World's Delight | ภพความสุข

โปรโมชั่นพิเศษ! สุดยอดเมนูระดับท็อปของคอปเปอร์ ไม่อั้น!! จะมีระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2564 เท่านั้น !!!

  1. “ล็อบสเตอร์”ไม่อั้น สั่งกี่ชิ้นก็ได้ ทั้ง Baked & Torch Canadian Lobster Tail with Trio Cheese Veloute’ และ Baked Lobster Tail with Potato Wedges เพียง 2,590 บาทสุทธิต่อคน (ตลอดเดือน มีนาคม 2564)
  2. [หมดโปรโมชั่น] “ฟัวกราส์”ไม่อั้น สั่งกี่ชิ้นก็ได้ ทั้ง Foie Gras & Australian Wagyu Steak และ Foie Gras with Raspberry เพียง 1,590 บาทสุทธิต่อคน

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/2N3ls6e (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


– ฉลองครบรอบ 5 ปี แจกหนัก กินฟรี ตลอดปี 2564 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ! กับ 2 สุดยอดเมนูระดับท็อป Lobster ไม่อั้น! และ Foie Gras ไม่อั้น! กับบริการเหนือระดับ คู่ความอร่อย คุณภาพจัดเต็ม ฟินสุด ที่ Copper International Buffet!! –


มีนามา Copper ต้องมีเฮ! กลับมาอีกครั้งกับร้าน Copper Buffet ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติ บริการเหนือระดับ มาพร้อมความอร่อย และคุณภาพจัดเต็ม มาครั้งนี้ ฉลองครบรอบ 5 ปี แจกหนัก ให้สมาชิกผู้บัตร Copper กินฟรี! ตลอดปี 2564 แจกทุกวันทุกรอย รวม 101 รางวัล และยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ! 𝐇𝐮𝐧𝐠𝐫𝐲 𝐇𝐮𝐛 𝐔𝐧𝐥𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 กับ 2 สุดยอดเมนูระดับท็อป Lobster และ Foie Gras ให้กินจนจุใจได้แบบไม่อั้นอีกด้วย!!


Copper International Buffet @ The Sense ปิ่นเกล้า

ที่ตั้ง : 71/50 The Sense ปิ่นเกล้า ชั้น 2, ถนน บรมราชชนนี แขวง อรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

ประเภทอาหาร : บุฟเฟ่ต์ · อาหารนานาชาติ

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ · จัดส่งโดยไม่สัมผัส · สั่งกลับบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

การเข้าถึง : ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น · ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ · ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น · ลิฟท์สำหรับเก้าอี้รถเข็นห้องน้ำรองรับเก้าอี้รถเข็น

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม · มาเดี่ยว

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

✅ จองโต๊ะที่ลิงค์นี้ : https://bit.ly/2N3ls6e (ไม่รับ Walk-in ทุกกรณี ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น)

วิธีเดินทาง : ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า สามารถเดินทางโดย MRT มาลงที่สถานี “บางยี่ขัน” จากนั้นสามารถนั่งรถประจำทางสาย “ปอ. 28” หรือรถซูบารุสาย “ยันฮี เซ็นทรัลปิ่นฯ สายใต้ใหม่” ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาทีก็จะถึง หรือจะขับรถมาก็มีที่จอดรถ

MAP ——–> https://g.page/copperbuffet?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 092 281 1818

📩 www.facebook.com/copperbuffet

Line@ : @copperbuffet

👉 เรื่องราวละเอียดๆ ของร้าน Copper International Buffet ตามไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://worldsdelight.com/2020/06/23/copper-buffet-new-normal/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ “Copper” International Buffet

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

คอปเปอร์ บุฟเฟ่ต์ ฉลองครบรอบ 5 ปี (Copper Buffet 5th Anniversary Celebration)

Copper Buffet ฉลองครบรอบ 5 ปี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะ ผู้ที่มีบัตรสมาชิกคอปเปอร์บุฟเฟ่ต์เท่านั้น ได้สิทธิลุ้นรับรางวัล “กินฟรี ถึงสิ้นปี 2564” รวม 101 รางวัล มูลค่ารวม 8,991 บาท แจกทุกวัน ทุกรอบ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เริ่มแจกรางวัลตั้งแต่ 1 มี.ค. 2564 นี้แล้วนะ! สามารถดูเงื่อนไง และกติกาการเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/3sGAvpi

นอกจาก แจกหนักแล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย Highlight หนึ่งในนั้นคือ 𝐇𝐮𝐧𝐠𝐫𝐲 𝐇𝐮𝐛 𝐔𝐧𝐥𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 จัด 2 สุดยอดเมนูระดับท็อปยอดนิยม ที่ใครๆ ก็ชอบ ติดใจ ในคุณภาพที่จัดเต็ม และความคุ้มค่าสุดฟิน ของ คอปเปอร์ คือ Lobster และ Foie Gras ให้กินจนจุใจได้แบบไม่อั้นอีกด้วย!!

โดยโปรโมชั่นนี้ เราสามารถสั่ง “Lobster Tail ไม่อั้น”  ในราคาเพียง 2,590 บาท (ปกติราคาเมนูละ 990 บาท) ทั้ง 2 เมนู คือ

  • หางล็อบสเตอร์แคนาเดียนอบชีส 3 ชนิด กับเครื่องเทศหอมๆ เยิ้มๆ ยืดๆ (Baked & Torch Canadian Lobster Tail with Trio Cheese Veloute’)
  • หางล็อบสเตอร์แคนาเดียน เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งติดเปลือก กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ (Baked Lobster Tail with Potato Wedges) 

หรือ [หมดโปรโมชั่น] “French Foie gras ไม่อั้น”  ในราคาเพียงเพียง 1,590 บาท (ปกติราคาเมนูละ 1,099 บาท และ 599 บาท) ทั้ง 2 เมนู คือ

  • ฟัวกราส์ผสมกับเนื้อวากิวชิ้นหนาฉ่ำหวานหอมเนียนลงตัว (Foie Gras Wagyu Fusion Steak)
  • ฟัวกราส์สเต๊กชิ้นสวยหนาไร้กลิ่นสาบราดซอสราสเบอร์รี่ (French Foie Gras with Raspberry & Passion fruit)

ใครสนใจทั้ง 2 โปรโมชั่นนี้ต้องจองบนแอป Hungry hub ที่ลิ้งนี้ https://bit.ly/2N3ls6e เท่านั้นนะ


คอปเปอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟ่ต์ (Copper International Buffet)

ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่จัดจ้านที่สุดในย่านปิ่นเกล้า ได้รับการยกย่อง และรางวัลมากมาย ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้า The Sense ปิ่นเกล้า สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก โดย MRT มาลงที่สถานี “บางยี่ขัน” จากนั้นเดินทางต่อด้วยรถประจำทางสาย “ปอ. 28” หรือรถซูบารุสาย “ยันฮี เซ็นทรัลปิ่นฯ สายใต้ใหม่” เพียงประมาณ 5 นาทีก็จะถึง หรือจะขับรถมาก็มีที่จอดรถไว้ให้บริการ

คำว่า “คอปเปอร์” (Copper) หมายถึง “ทองแดง” เป็นโลหะที่มีคุณสมบัติพิเศษ ในด้านทนทานความร้อนสูง ถูกนำมาใช้ทำเครื่องครัว และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในร้านอาหาร จึงเป็นที่มาของร้าน “คอปเปอร์” อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟต์ (Copper : International Buffet) ร้านอาหารสไตล์บุฟเฟต์นานาชาติ ที่จะเปิดประสบการณ์และพลิกโฉมใหม่ในหลาย ๆ ด้านของวงการบุฟเฟต์เมืองไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณภาพของอาหารและการบริการ “อร่อยคุ้มค่าแบบมีระดับ ที่คอปเปอร์บุฟเฟต์ เพราะสำหรับ #Copperbuffet ทุกอย่างต้องถูก Craft ให้ ‘ดีที่สุด’ เพราะเราเชื่อว่าลูกค้าของ Copper ทุกคนคู่ควร..

ทางร้านมีเมนูอาหารบริการมากมายหลากหลายมากกว่า 100 เมนู นับตั้งแต่เมนูพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ล็อบสเตอร์” จากแคนาดา “ฟัวกราส์” จากฝรั่งเศล “เนื้อวัว” จากออสเตรเลีย และยังมีเมนูนานาชาติฟิวชั่นไม่อั้นอีกเพียบ ทั้งซีฟู้ดออนไอซ์, หอยนางรมสุราษฎร์ธานี, กุ้งแม่น้ำเผา, อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมินำเข้า, อาหารตะวันตก ทั้งสปาเก็ตตี้วากิว ซุปทรัฟเฟิล พาสต้า, ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกวากิว สลัดผักสด สเต็กวากิว สเต็กแซลมอนต่างๆ , กระทั้งไปถึงอาหารไทย ปลาดอรี่นึ่งพริกมะนาว ขนมจีนแกงไก่ และขาหมูพะโล้ ตบท้ายด้วยของหวานสไตล์ฝรั่งเศลแบบพรีเมี่ยม วัตถุดิบนำเข้าหลากเมนูอย่างครบครัน ไอศกรีมโฮมเมด และอื่นๆ พร้อมเครื่องดื่มไนโตร สุดพิเศษที่มีความละมุ่น นุ่มนวล แปลก และแตกต่าง ไม่เหมือนใคร

โดยมี “คุณ เกษมสันต์ สัตยารักษ์” หรือ “คุณ เกษม” เป็นผู้จัดการทั่วไป ค่อยดูแลของร้าน Copper Buffet  ด้วยความมากสามารถ และมากประสบการณ์ จากการดูแลร้านอาหารชั้นแนวหน้าของประเทศไทยมาแล้วหลากหลายแห่ง สร้างความสำเร็จทั้งชื่อเสียง และรายได้ทะลุเป้าให้กับเจ้าของร้านมาแล้วมากมาย มีประสบการณ์อยู่ในวงการร้านอาหารมามากกว่า 30 ปี 

👉 อยากรู้เรื่องราวละเอียดๆ ของร้าน Copper International Buffet ตามไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://worldsdelight.com/2020/06/23/copper-buffet-new-normal/

บรรยากาศ (The Atmosphere)

ในร้านอาหารมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งคงเอกลักษณ์ไว้อย่างชัดเจนด้วยเฟอร์นิเจอร์สีทองแดง ที่เพิ่มความคลาสสิกด้วยลังไม้ ที่นั่งมีทั้งแบบโซฟา และติดริมหน้าต่างให้เลือกสรร แบ่งโซนตามประเภทอาหารอย่างเป็นสัดส่วนชัดเจนมากกว่า 10 โซน พร้อมเชฟที่คอยปรุงอาหารจานต่อจานประจำสเตชั่น เน้นครัวแบบเปิดให้เห็นเชฟกำลังทำอาหาร ได้ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง เรียกน้ำย่อยกัน


มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

Copper Buffet New Normal มาตรการเหนือระดับเพิ่มความอุ่นใจ

หลังจากผ่านระยะเวลามากว่า 1 ปี ที่ไวรัสโคโรน่าระบาด Copper Buffet ก็ #การ์ดไม่เคยตกเรายกตลอด #ยกระดับความปลอดภัยเพื่อความอุ่นใจของลูกค้า ร้านจึงจำเป็นต้องมีการปรับรูปแบบ การบริการให้ที่เข้มงวดมากขึ้นทุกจุดเพิ่มขึ้นไปอีก เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า โดยแบ่งเป็น8 ขั้นตอน ดังนี้

1. สำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนเข้าใช้บริการ
  • สำรองที่นั่งออนไลน์ https://bit.ly/2N3ls6e
  • โดยเลือกวัน และรอบบริการ รวมทั้งจำนวนลูกค้า
  • ทางร้านของดให้บริการบุฟเฟ่ต์ที่มีไลน์อาหารที่ลูกค้าตักเองหรือหยิบเอง แต่สามารถสั่งอาหารบุฟเฟ่ต์จากรายการอาหารได้
  • ลูกค้าต้องเข้าแถวเพื่อสั่งอาหารพนักงานจะนำไปเสิร์ฟ หรือบางเคาน์เตอร์ ยืนรอรับได้เลย โดยเว้นระยะห่างตามมาตรการของภาครัฐ
  • ลงทะเบียนเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัว โดยระบุชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการ ตามนโยบายของภาครัฐ (ในกรณีพบผู้ติดเชื้อจะได้ทราบไทม์ไลน์)
  • ร้าน Copper Buffet เปิดบริการรอบละ 2 ช.ม.จัดที่นั่งโต๊ะ โดยมีฉากกั้น และ เว้นระยะห่าง
  • ทุกการจองจะต้องชำระเงินมัดจำล่วงหน้าผ่าน Online Payment 50% เพื่อหลีกเลี่ยง และลดการสัมผัสการกระจายเชื้อ และการยืนยันการจอง ลูกค้าจะได้รับ ID:การจองเพื่อใช้ในวันเข้ารับบริการ

2. มาตรการเมื่อมาถึงร้านก่อนเข้าใช้บริการ

  • ลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัย เมื่อใช้บริการ (กรณีไม่สวมหน้ากากอนามัย งดให้บริการ)
  • ลูกค้าต้องเข้าแถวโดยยืนเว้นระยะห่าง Social Distance ตามจุดที่กำหนด
  • ก่อนเข้าใช้บริการจะต้องผ่านจุดคัดกรอง เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิ หากมีอาการไข้ ไอ จาม มีน้ำมูก เหนื่อยหอบ หรือมีอุณหภูมิร่างกายตั้งแต่ 37.5 องศาเซลเซียส
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการงดให้บริการและควรไปพบแพทย์ทันที และสังเกตอาการที่บ้าน
  • ล้างมือด้วยน้ำยาแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ที่จุดคัดกรอง

3. มาตรการแจ้งหมายเลขการจอง ก่อนเข้าใช้บริการ

  • ลูกค้าต้องเข้าแถวโดยยืนเว้นระยะห่าง Social Distance ตามจุดที่กำหนด
  • หลังจากผ่านจุดคัดกรอง ลูกค้าส่งตัวแทน 1 ท่าน เพื่อแจ้งรับหมายเลขโต๊ะที่จุดพนักงานต้อนรับ
  • ลูกค้าที่มีบัตรสมาชิก ให้แสดงบัตรสมาชิกต่อพนักงานต้อนรับ เพื่อรับสิทธิ์
  • ตรวจสอบข้อมูลผู้ที่ลงทะเบียนรายชื่อ ก่อนเข้าใช้บริการ เพื่อเป็นไปตามนโยบายของภาครัฐ
  • หลังจากที่ได้รับหมายเลขโต๊ะแล้ว ลูกค้าต่อแถวบริเวณด้านนอก เพื่อเข้าแถว โดยยืนเว้นระยะห่าง Social Distance ตามจุดที่กำหนด เพื่อรอเข้าใช้บริการ

4. มาตรการเมื่อเข้าใช้บริการภายในร้าน

  • เมื่อถึงรอบเวลาประกาศเข้าใช้บริการลูกค้าจะต้องเข้าแถวโดยยืนเว้นระยะห่าง Social Distance ตามจุดที่กำหนด เพื่อตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยน้ำยาแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้ออีกครั้ง
  • ทางร้านจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง และมีฉากกั้นระหว่างโต๊ะตามมาตรการที่ทางภาครัฐกำหนด และงดเคลื่อนย้ายโต๊ะหรือเก้าอี้โดยเด็ดขาด
  • ทางร้านได้จัดเตรียมช้อน ส้อม ตะเกียบ แก้วน้ำและ กระดาษทิชชู่ จัดวางเป็นชุดให้ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งอุปกรณ์ทุกชิ้นผ่านการอบฆ่าเชื้อ
  • กรณีท่านต้องการลุกจากที่นั่ง จะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา จะถอดได้ก็ต่อเมื่อนั่งรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มที่โต๊ะเท่านั้น เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อ
  • งดสัมผัสอาหารหรือตักอาหารด้วยตนเอง และห้ามสัมผัสอุปกรณ์หรือภาชนะส่วนกลาง โดยทางร้านจะมีพนักงานเป็นผู้ให้บริการ
  • ทางร้านมีน้ำยาแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อคุณภาพ Food Grade ให้บริการตามจุดต่างๆ ทางร้าน แนะนำให้ลูกค้าล้างมือบ่อยๆ เพื่อความปลอดภัย

5. มาตรการสั่งอาหารและรอรับอาหาร

  • ต้องสวมหน้ากากอนามัยก่อนลุกจากที่นั่ง
  • ก่อนลุกออกจากที่นั่ง ลูกค้าจะต้องจำหมายเลขโต๊ะ เพื่อแจ้งต่อพนักงานรับออเดอร์
  • ลูกค้าต้องเข้าแถวโดยยืนเว้นระยะห่าง Social Distance ตามจุดที่กำหนด งดยืนติดกัน
  • กรณีไปรับเครื่องดื่ม ลูกค้าจะต้องนำแก้วน้ำที่โต๊ะเพื่อเข้าแถว โดยนำแก้วน้ำใส่ในภาชนะสเตนเลสที่จุดเค้าน์เตอร์บาร์ เพื่อรอน้ำแข็งและเครื่องดื่ม
  • ล้างมือทุกครั้งด้วยน้ำยาแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อระหว่างรอน้ำแข็ง หรือ เครื่องดื่ม
หมายเหตุ : งดยืนรับประทานอาหารและเครื่องดื่มตามจุดต่างๆ ให้รับประทานที่โต๊ะของลูกค้าเท่านั้น

6. มาตรการการชำระเงิน 

  • เพื่อหลีกเลี่ยงและลดการสัมผัสการกระจายเชื้อ การชำระเงิน ทางร้านจะรับเฉพาะ E-Payment หรือบัตรเครดิตเท่านั้น ไม่รับเงินสด เพื่อลดโอกาสในการปนเปื้อน ตามมาตรการภาครัฐ

7. มาตรการการดูแลความปลอดภัยของพนักงาน

พนักงานทุกคนก่อนเข้าปฏิบัติงาน

  • ทั้งในช่วงเช้า และ ช่วงเย็น จะต้องเข้าจุดคัดกรอง โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนหากมีอุณหภูมิสูงเกิน หรือ มีการไอจามทางร้านจะส่งพนักงานเข้าไปพบแพทย์ทันที
  • พนักงานจะต้องบันทึกชื่อลงในสมุดบันทึกประวัติการตรวจวัดอุณหภูมิทุกครั้ง
  • พนักงานต้องล้างมือด้วยน้ำยาแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ
  • พนักงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และ Face Shield ถุงมืออนามัย หมวก ให้เรียบร้อย
  • พนักงานต้องพกน้ำยาแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อตลอดเวลา เมื่อทำงานและออกไปห้องน้ำ
  • พนักงานจะต้องปฏิบัติตามกฎสุขอนามัยตามที่ทางร้านกำหนดอย่างเคร่งครัด
  • พนักงานจะต้องทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกๆ 2 ชั่วโมง

8. ปิดให้บริการทุก 2 ช.ม.เพื่อทำความสะอาด

  • ทางเข้าหน้าร้านจะมีผ้าชุบน้ำยาฆ่าเชื้อวางบนพื้น
  • ทำความสะอาดด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยพร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพ Food Grade ทุกๆรอบและเมื่อลูกค้าออกจากร้าน
  • ทำความสะอาด ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ตามจุดต่างๆ ทั่วบริเวณร้านบริเวณฉากกั้นบนโต๊ะอาหาร เก้าอี้ ขอบประตู โต๊ะ เก้าอี้ เมื่อลูกค้าออกจากร้าน
มาตรการทั้งหมดนี้ Copper Buffet จัดทำขึ้นเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าทุกท่าน


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

✅ โปรโมชั่น : Buffet Plus สุดยอดเมนูระดับท็อปของคอปเปอร์ ไม่อั้น!! จะมีระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2564 เท่านั้น !!!

🦞 Hungry Hub Unlimited Lobster 2,590 บาทสุทธิต่อคน (เริ่ม 1 มี.ค. 2564)

โปรพิเศษ! Lobster ไม่อั้น สั่งกี่ชิ้นก็ได้ กับสุดยอดเมนูระดับท็อปของคอปเปอร์ ทั้ง Baked & Torch Canadian Lobster Tail with Trio Cheese Veloute’ และ Baked Lobster Tail with Potato Wedges เดือน มี.ค. เท่านั้น พร้อมลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ไลน์อาหารนานาชาติสไตล์ A-La-Carte ได้แบบไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

🦆 [หมดโปรโมชั่น] Hungry Hub Unlimited Foie Gras 1,590 บาทสุทธิต่อคน

โปรพิเศษ! ฟัวกราส์ไม่อั้น สั่งกี่ชิ้นก็ได้ กับสุดยอดเมนูระดับท็อปของคอปเปอร์ ทั้ง Foie Gras & Australian Wagyu Steak และ Foie Gras with Raspberry พร้อมลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ไลน์อาหารนานาชาติสไตล์ A-La-Carte ได้แบบไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/2N3ls6e

(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


✅ Promotion : Buffet Plus, all you can eat with special privileges (There will be between 1-31 March 2021 only !!!)

🦞Hungry Hub Unlimited Lobster 2,590 NET price per person (starts 1st March 2021)

Unlimited Lobster Menu! Baked & Torch Canadian Lobster Tail with Trio Cheese Veloute’ และ Baked Lobster Tail with Potato Wedges, Pre-booking from 1st March onwards. And enjoy unlimited A-La-Carte-style international buffet for 2 hours.

🦆 [Time Out Promotion] Hungry Hub Unlimited Foie Gras 1,590 NET price per person

Unlimited Foie Gras Menu! French Foie Gras & Australian Wagyu Fusion Steak and French Foie Gras with Raspberry And enjoy unlimited A-La-Carte-style international buffet for 2 hours.

Reserved from the link : https://bit.ly/2N3ls6e

(Must reserve in advance only, not Walk-in)


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

✅ จองออนไลน์ผ่านลิ้ง http://bit.ly/3qiXSUY เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/

https://worldsdelight.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

Copper Buffet นั้นมีเมนูอาหารให้บริการมากกว่า 100 เมนู ให้อิ่มกับแบบไม่อั้น อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษต่างๆ ตามสิทธิ์เฉพาะโปรโมชั่นแพ๊คเกจของ Hungry Hub อีกด้วย

👉 สามารถดูรายการเมนูทั้งหมดของร้าน Copper International Buffet แบบละเอียดๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://worldsdelight.com/2020/06/23/copper-buffet-new-normal/

เมนูพรีเมี่ยม ไม่อั้น (UNLIMTED PREMIUM MENU)

หางล็อบสเตอร์แคนาเดียน (Canadian Lobster Tail) สำหรับโปรโมชั่นราคา 2,590 บาทสุทธิต่อคน มีเสิร์ฟ 2 เมนู สั่งสลับไปมาได้ตลอด คือ หางล็อบสเตอร์แคนาเดียนอบชีส 3 ชนิด กับเครื่องเทศ และ หางล็อบสเตอร์แคนาเดียน เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งติดเปลือก ซึ่งปกติราคาแต่ละจานก็ปาเข้าไป 990 บาทแล้ว แต่ตอนนี้ มีเสิร์ฟให้เรากินแบบไม่อั้นกันแล้ว!

✅ จองโต๊ะที่ลิงค์นี้ : https://bit.ly/2N3ls6e (ไม่รับ Walk-in ทุกกรณี ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น)

หางล็อบสเตอร์แคนาเดียนอบชีส 3 ชนิด กับเครื่องเทศ (Baked & Torch Canadian Lobster Tail with Trio Cheese Veloute’)  – หางกุ้งล็อบสเตอร์เนื้อแน่นๆ ส่งตรงจากแคนาดา อบด้วยชีสถึง 3 ชนิด และเครื่องเทศต่างๆ เพิ่มความหอม เพิ่มรสชาติ เสิร์ฟชิ้นใหญ่ๆ รับประกันคุณภาพโดย Qfresh สดมากๆ

หางล็อบสเตอร์แคนาเดียน เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งติดเปลือก (Baked Lobster Tail with Potato Wedges) – หางกุ้งล็อบสเตอร์ นำมาย่างจนสุกกำลังดี เนื้อแน่นๆ เด้งๆ หอมๆ กินคู่กับมันฝรั่งทิดติดเปลือก และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัดจ้าน ฟินๆ ไม่น้อย

[หมดโปรโมชั่น] ฟัวกราส์ (Foie Gras) สำหรับโปรโมชั่นราคา 1,590 บาทสุทธิต่อคน มีเสิร์ฟ 2 เมนู และสั่งสลับไปมาได้ตลอดเช่นกัน คือ ฟัวกราส์ผสมกับเนื้อวากิว และ ฟัวกราส์กับซอสราสเบอร์รี่  มีเสิร์ฟให้เรากินแบบไม่อั้น! โดยเป็นฟัวกราส์คุณภาพพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศล

✅ จองโต๊ะที่ลิงค์นี้ : https://bit.ly/2N3ls6e (ไม่รับ Walk-in ทุกกรณี ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น)

ฟัวกราส์ผสมกับเนื้อวากิว (Foie Gras & Australian Wagyu Steak) เนื้อวากิวชิ้นหนา สั่งย่างสุกปานกลาง ท้อปด้วยฟัวกราส์ชิ้นหนา เป็นชิ้นสเต๊กสวยงาม ย่างมาสุกพอดี ไม่มีกลิ่นสาป ไม่มันเยิ้ม เสิร์ฟพร้อมซอสพิเศษ กินคู่กันทั้งคำได้ความหอมของเนื้อวัว และรสสัมผัสนุ่มของเนื้อ ตัดกับความนุ่มคล้ายวุ้นของตับ เคี้ยวไปเรื่อยๆ จะมีความฉ่ำหวานของเนื้อวัวออกมา ผสมกับกลิ่นหอมจางๆ และความเนียนเป็นครีมของฟัวกราส์ลงตัว

ฟัวกราส์กับซอสราสเบอร์รี่ (Foie Gras with Raspberry)– ฟัวกราส์ชิ้นหนา เสิร์ฟเป็นชิ้นสเต๊กสวย ย่างมาสุกพอดี ไม่มีกลิ่นสาบ ไม่มันเยิ้ม เสิร์ฟพร้อมซอสราสเบอร์รี่ กินตัดเลี่ยน เปรี้ยวหวาน หอม รสสัมผัสนุ่ม เป็นวุ้น เนื้อดี

เมนูบุฟเฟ่ต์ (Buffet’s Menu)

สำหรับเมนูอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถกินได้แบบไม่อั้น จะแบ่งสัดส่วนไปตามครัว และโซนอาหารในจุดต่างๆ ของร้านอาหาร และยังให้บริการในรูปแบบบริการแบบ New Normal ดังนี้

  • ครัวซีฟู้ดออนไอซ์ (Seafood On Ice Station)
  • ครัวของทอด (Deep Fried Station)
  • ครัวซุปเห็ดทรัฟเฟิล (Truffle Soup Station)
  • ครัวพาสต้า สปาเก็ตตี้ (Spaghetti Station)
  • ครัวส้มตำสเด็ด (Somtum Station)
  • ครัวญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ และอื่นๆ (Sushi & Sashimi Station)
  • ครัวสลัด (Salad Station)
  • ครัวสเต็ก และเมนูย่าง (Grill and Steak Station)
  • ครัวก๋วยเตี๋ยว (Noodle Station)
  • ครัวต้มยำ (Tom Yum Station)
  • ครัวอาหารไทยจานร้อน (Authentic Thai Hot Dish Station)
  • ครัวของหวาน (Dessert Station)
  • บาร์ไอศกรีม (Ice Cream Bar)
  • คอปเปอร์ ไนโตร บาร์ (Copper Nitro Bar)

👉 สามารถดูรายการเมนูทั้งหมดของร้าน Copper International Buffet แบบละเอียดๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://worldsdelight.com/2020/06/23/copper-buffet-new-normal/

ครัวซีฟู้ดออนไอซ์ (Seafood On Ice Station)

มีเมนูบริการดังนี้

หอยนางรมสุราษฎร์ธานี (Surat Thani – Thai Fresh Oyster) – เสิร์ฟครั้งละ 2 ตัว แกะเตรียมไว้ สะอาด เรียบร้อย เย็นๆ พร้อมเครื่องเคียง และน้ำจิ้มซีฟู้ด ยังสด หวาน ฉ่ำ หนึบ เด้ง เช่นเคย ส่วนซีฟู้ดออนไอซ์ตัวอื่นๆ ทั้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และกุ้งขาว ก็สด เด้ง แน่น เช่นกัน

ครัวของทอด (Deep Fried Station)

มีเมนูบริการดังนี้

ทอดสดใหม่ ค่อยๆ ทอดเติมสม่ำเสมอ ไม่ให้อาหารเก่า สามารถสั่งตามหมายเลขเบอร์ 1-4 ตามรูปแบบ และจำนวนที่ต้องการกับน้องพนักงานได้เลย

ครัวซุปเห็ดทรัฟเฟิล (Truffle Soup Station)

ห้ามพลาดเมนู “ซุปเห็ดทรัฟเฟิ้ลในตำนาน” (Truffle Soup) – ซุปครีมเห็ด Signature ของห้องอาหาร Copper Buffet ซุปมีความอร่อยที่แตกต่างจากที่อื่นๆ มวลชุปครีมเนียนแน่น แต่มีความนุ่ม ละมุน หอมน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลลงตัว กลมกล่อม ไม่รุนแรงเกินไป ไม่เลี่ยน จัดได้หลายๆ ถ้วย เสิร์ฟกับ “ขนมปังกระเทียม” (Garlic Bread) ที่อบใหม่ๆ ตลอด มั่นใจในความสดใหม่ หอม กรอบ ลงตัว

ครัวพาสต้า สปาเก็ตตี้ (Spaghetti Station)

มีเมนูบริการดังนี้

เมนูที่ครัวนี้จะมีความหลากหลาย เน้นเมนูพาสต้า สปาเก็ตตี้ปรุงสดใหม่ ด้วยซอส และเครื่องต่างๆ เข้มข้น หอม มัน เครื่องจัดเต็ม

ชีสวิลพาสต้า (Angle Hair Truffle) – อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของ เส้นพาสต้า ครีม และชีส ทางร้านใช้เส้น Angel Hair ที่เรียวเล็ก ซึมซับรสชาติของซอสได้เป็นพิเศษ ต้มสุกกำลังดี ปรุงเข้ากับซอสครีมร้อนๆ เข้มข้น แล้วคลุกลงในพาเมซานชีสก้อนใหญ่ใหญ่ ให้ชีสละลาย เคลือบผสมไปกับเส้น จนได้รสชาติ และรสสัมผัส หอม เข้มข้น ทั้งครีม และชีส อย่างลงตัว

ข้าวกะเพราเนื้อวากิวไข่ออนเซน (Stir Fried Wagyu with Spicy Holy Basil and Onsen Tamago) โดดเด่นด้วยไข่ออนเซ็น กลมๆ นุ่มๆ ดึ๋งๆ ยั่วๆ เคียงมากับผัดกะเพราะเนื้อวากิวที่ปรุงได้สุกกำลังดี หอมเนื้อ หอมใบกะเพรา หอมกระเทียม นุ่ม รสสัมผัสดี สไลซ์มาเป็นชิ้นเล็กๆ พอดีคำ กินคู่กับข้าวสวยร้อนๆ 

ครัวส้มตำสเด็ด (Somtum Station)

มีเมนูบริการดังนี้

ที่ครัวนี้จะเน้นส้มตำประเภทต่างๆ รวมถึงมีผัดไทยกุ้งแม่น้ำเป็นเมนูแนะนำด้วย 

ครัวญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ และอื่นๆ (Sushi & Sashimi Station)

สำหรับซูชิมีเมนูบริการดังนี้

หมายเหตุ : การสั่งซูชิให้สั่งที่ครัวสปาเก็ตตี้

ซูชิเนื้อวากิวออสเตรเลีย (Wagyu Sushi) ชูซิ Signature ของร้าน Copper Buffet ที่พลาดไม่ได้ ด้วยการเสิร์ฟชิ้นเนื้อวากิวสไลซ์แผ่นบางกว้างเต็มจานเป็นเอกลักษณ์ พร้อมข้าวปั่นซูชิเล็กจิ๋ว เท่าปลายนิ้วก้อย เบิร์นไฟ ย่างสุกกำลังดี เพิ่มสีสัน เพิ่มกลิ่นหอม ท้อปด้วยไข่กุ้งเพิ่มรสสัมผัส ตบด้วยราดซอสสูตรพิเศษ แนะนำให้กินกินได้ในคำเดียว รสชาติจะอร่อยลงตัว หอม นุ่ม ชุ่ม ฉ่ำ หวานอ่อนๆ ตัดกับรสสัมผัสของข้าว และไข่กุ้งที่แตกในปาก

สำหรับซาชิมิมีบริการเมนูดังนี้

หมายเหตุ : สามารถสั่ง ซาชิมิ ได้ที่ครัวญี่ปุ่น โดยตรง ซึ่งเป็นครัวแยกอยู่มุมขวาในสุดของร้าน

สำหรับการสั่งอาหารที่ครัวนี้จะเหมือนที่การสั่งที่ครัวของทอดครับ คือสามารถสั่งตามหมายเลขเบอร์ 1 – 3 ตามรูปแบบที่กำหนด และสามารถผสมระหว่าง 1 + 2 ได้ โดยแจ้งน้องพนักงานได้เลย ของ ภพ สั่งหมายเลข 3 มา นั้นคือเซ็ตปลาดิบรวมมาแบบครบๆ ไปเลย

เซ็ตปลาดิบรวม (Sashimi Set) ประกอบด้วย

ครัวสลัด (Salad Station)

มีเมนูดังนี้

หมายเหตุ : เมนูสลัดสามารถสั่งได้ที่ครัวสเต็ก และเมนูย่าง ซึ่งอยู่ติดกับครัวญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ และอื่นๆ

ครัวสเต็ก และเมนูย่าง (Grill and Steak Station)

มีเมนูบริการดังนี้

เมนูสเต๊กต่างๆ เน้นปรุงสดใหม่ ตกแต่งสวยงามตามแนวคิดแบบ Fine Dining เลือกระดับความสุกได้เองเสิร์ฟพร้อมซอสต่างๆ ตามเนื้อสเต็กที่ Mix & Match มาให้อย่างลงตัว

สเต็กเนื้อวากิว เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ด (Australia Wagyu Steak) – สเต๊กเนื้อชิ้นหนากำลังดีเสิร์ฟคู่ซอสเห็ด ย่างลายได้สีสวย สั่งสุกปานกลาง ปรุงได้ดี มีความฉ่ำของเนื้อ น้ำเนื้อไม่ไหลเลอะเทอะ นุ่ม หอมเนื้อ ปรุงเน้นไปทางปรุงน้อยๆ เน้นรสชาติของวัตถุดิบที่สดใหม่ อร่อย

 
 
สเต็กปลาแซลมอน เสิร์ฟพร้อมซอสเทอริยากิ (Salmon Steak) – เนื้อปลาแซลมอนย่าง เสิร์ฟพร้อมซอสเทอริยากิ ชิ้นสเต๊กแบบยาว และค่อนข้างหนาพอดี ปรุงสุกปานกลาง ยังมีความฉ่ำนิดๆ หนังกรอบ หอม กินคู่ซอสเทอริยา หวาน เค็ม เบาๆ ได้ความเป็นญี่ปุ่น

สเต็กปลามากุโระ เสิร์ฟพร้อมซอสตะไคร้มิโสะ (Maguro Steak) – มีความเป็นเอกลักษณ์ ปรุงให้สุกนอก ดิบจากตรงกลาง เพื่อให้ยังมีรสสัมผัสที่ยังเด้งนุ่ม ไม่แห้งแข็งของเนื้อปลาทูน่าที่สุก เสิร์ฟแบบหั่นขวางพอดีคำ พร้อมเห็ดหนึบเด้งผัดปรุงรส และซอสตะไคร้มิโซะหอม หวาน รสสัมผัสกำลังดี

 

เซ็ตหมู 3 อย่าง (Trio-Pork Menu) ประกอบด้วย

หมายเหตุ : กุ้งแม่น้ำเผาสามารถไปสั่ง และรับได้ที่ครัวส้มตำสเด็ดครับผม และเสิร์ฟจานละ 3 ตัว

ครัวก๋วยเตี๋ยว (Noodle Station)

มีเมนูบริการดังดี

ก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรโบราณเนื้อวากิวน้ำตก (Wagyu Beef Original Boat Noodle) – จะทำเป็นก๋วยเตี๋ยวก็ได้ ทั้งเส้นเล็ก และเส้นหมี่ หรือใครกลัวอิ่ม กลัวแป้ง ทำเป็นเกาเหลาก็ดี ปรุงสดใหม่ๆ ร้อน ๆ ในชุปน้ำตกที่กลมกล่อม เข็มข้นมาก เนื้อวากิวชิ้นใหญ่ ปรุงสุกปานกลาง เนื้อหอมมาก นุ่ม ละมุน และฉ่ำ น้ำซุปหวาน หอม รสไม่ได้จัดเกินไป  โรยกระเทียมเจี้ยวแบบแห้งๆ กรอบๆ ไม่มันเยิ้ม 

ครัวต้มยำ (Tom Yum Station)

มีเมนูบริการดังนี้

ครัวอาหารไทยจานร้อน (Authentic Thai Hot Dish Station)

มีเมนูบริการดังนี้

ขนมจีนน้ำยาปูใบชะพลู (Rice Noodles with Thai Aromatic Crab Curry) – มีเนื้อกรรเชียงเป็นชิ้นแน่น ขนาดปกติ หอมเนื้อปู สด ด้านรสชาติ หอมเครื่องแกง รสชาติกลางๆ ใบชะพลูนุ่ม ไม่ขม ไม่หวาน ไม่เผ็ดจัด กินคู่กับขนมจีนเส้นนุ่ม สีขาวนวล มาพร้อมเครื่องเคียงทั้ง กะกล่ำปลี ถั่วผักยาว และไข่ยางมะตูมเยิ้มๆ นุ่มๆ 

ของหวาน (Dessert)

ครัวของหวาน (Dessert Station)

มีเมนูบริการดังนี้

หมายเหตุ : เมนูขนมต่างๆ สั่งครัวสเต๊ก และเมนูย่างนะครับ

ฮันนี่โทร์สของที่นี่มีความพิเศษ เพราะจะมี 2 ซอสให้เลือกคือ ฮันนี่ บรีออช โทสต์ (Honey Brioche Toast) และ ฮันนี่โทสต์ไข่เค็มลาวา (Honey Brioche Toast Lava with Salted Egg Sauce) ครั้งนี้สั่งมาเป็น ฮันนี่โทร์สซอสไข่เค็ม  ตัวขนมปังเหมือนกันทั้งสองซอส เนื้อขนมปังเหนียวนุ่มอบมาพร้อมเนย หอม นุ่ม ฉ่ำกลางๆ ไม่ได้มันเยิ้มเนย ไม่ได้อบมากรอบแข็ง แต่จะมีความเกรียมของขอบนอกนิดๆ ให้มีพอมีกลิ่น และสีที่น่ากิน เค็มกำลังดี โรยด้วยอัลมอนด์สไลซ์ ได้รสัสผมผัสกรุบกรอบ ราดด้วยซอสไข่เค็มพอดีกับปริมาณขนมปัง มีรสชาติ และรสสัมผัสที่ดี มีกลิ่นหอมของไข่เค็ม เนียนเป็นซอส มีความสากของเนื้อไข่แดงเล็กน้อย

ช็อคโกแลตลาวา เสิร์ฟพร้อมซอสราสเบอร์รี่ (Chocolate Lava with Raspberry Sauce) – อีก 1 เมนูแนะนำ เสิร์ฟอุ่นๆ หอมๆ ช็อกโกแลต ไม่หวานแหลมแต่หวานพอดี ลงตัว ไม่ทำลายความหอม ขมนิดๆ เป็นเอกลักษณ์ของโกโก้ มีซอสราสเบอร์รี่เสิร์ฟมาให้ตัดเลี่ยน

พานาคอตต้าวานิลา (Vanilla Panna Cotta)– พานาคอตต้าเด้งดึ๋ง นุ่ม เบา ละมุน ใช้ฝักวนิลาแท้ๆ แต่งกลิ่น (เป็นผงดำๆ ในเนื้อขนม) ซึ่งปัจจุบันมีราคาที่สูง และใช้เบอร์รี่สดในการทำซอส รสชาติหอมหวาน ฟินลิ้นมาก

ขนมโค (Palm Sugar Dumping in Coconut Milk) – ขนมไทยพื้นบ้านโบราณของภาคใต้ มีคล้ายขนมต้มขาวของภาคกลาง เป็นขนมที่ทำจากแป้งสอดไส้มะพร้าวทีขูด เสิร์ฟแบบอุ่นๆ ในน้ำกะทิหอม ไส้ของขนมโคจะเป็นน้ำตาลแว่นที่ทำจากตาลโตนดหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ รสชาติหวานอ่อนๆ เบาๆ มีความหนึบ นุ่ม ปัจจุบันขนมชนิดนี้หากินได้ยากขึ้นเรื่อยๆ

และมี บาร์ไอศกรีม (Ice Cream Bar) อีก 7-8 รส ให้กินอีก ดังนี้

เป็นไอศครีมโฮมเมดทั้งหมด เนื้อเนียนนุ่ม เนื้อเหนียวกำลังดี มีรสชาติ และกลิ่นเด่นชัดในแต่ละรส มีความหวานน้อย หวาน หวานเปรี้ยว และเปรี้ยว ไปตามรสชาติชองแต่ละรส กินแล้วไม่เลียน กินได้เรื่อยๆ

เครื่องดื่ม (Drinks)

คอปเปอร์ ไนโตร บาร์ (Copper Nitro Bar)

บาร์เครื่องดื่มแบบพิเศษจากร้าน Copper Buffet นวัฒกรรมจากประเทศเยรมัน ที่มีมูลค่าร่วมถึงหนึ่งล้านบาทเลยทีเดียว เป็นเครื่องดื่มจากการดึงเอาไนโตรเจนในอากาศธรรมชาติเข้าไป โดยไม่มีการอัดแก๊สอื่นๆ เข้าไป ทำให้เครื่องดื่มที่ออกจาก Nitro Bar มีความนุ่มนวล ละมุนกว่าเครื่องดื่มทั่วๆ ไป

เป็นครั้งแรกและ…ที่เดียวของประเทศไทย มูลค่าร่วม 1 ลา้นบาท จากประเทศเยรมัน เป็นการดึงเอาอากาศธรรมชาติอัดก๊าสเข้าไปในครื่อง ผลิตเครื่องดื่มไนโตรได้ทันที โดยที่ไม่ใช้แก๊สไนโตร Copper International Buffet

เครื่องดื่มจาก Copper Nitro Bar จะมีทั้งหมด 5 ชนิด ดังนี้

โดยเครื่องดื่มแต่ละตัวจะมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของเครื่องดื่มนั้นๆ อยู่แล้ว ซึ่งเครื่องดื่มทั้ง 5 ของ Copper Buffet จะเป็นความหวานที่น้อย และค่อยข้างกลมกล่อม มีความหอมปานกลางๆ และเมื่อผ่านเครื่อง Intro Bar จะทำให้รสสัมผัสโดนเด่นขึ้นมาก คือ นุ่ม ฟู เบา มากขึ้น ส่วนตัว ภพ ชอบ “ชานมไตหวัน” มากที่สุดครับ เพราะ หอมชา หอมนม หวาน มัน อ่อน ละมุ่น และฟู เบา

สุดท้ายนอกจากเครื่องดื่ม คอปเปอร์ ไนโตร บาร์ แล้วยังมี บาร์เครื่องดื่ม (Beverage Bar) ปกติอย่าง ชา กาแฟ นม ซอฟดริ้ง น้ำดื่ม ไว้บริการครบ โดยตมีน้อวพนักงานเป็นคนมารับออร์เดอร์ และกดเสิร์ฟให้เช่นเคย


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง : ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า สามารถเดินทางโดย MRT มาลงที่สถานี “บางยี่ขัน” จากนั้นสามารถนั่งรถประจำทางสาย “ปอ. 28” หรือรถซูบารุสาย “ยันฮี เซ็นทรัลปิ่นฯ สายใต้ใหม่” ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาทีก็จะถึง หรือจะขับรถมาก็มีที่จอดรถ

 
 
 
 

⏱ รอบ และเวลาในการใช้บริการ

ร้าน Copper Buffet เปิดให้บริการรอบละ 2 ชั่วโมง ทางร้านงดให้บริการบุฟเฟ่ต์ที่มีไลน์อาหารที่ลูกค้าตักเองหรือหยิบเอง แต่สามารถให้บริการอาหารบุฟเฟ่ต์จากรายการอาหารได้ ลูกค้าต้องเข้าแถวเพื่อสั่งอาหาร พนักงานจะนำไปเสิร์ฟ หรือบางเคาน์เตอร์ยืนรอรับได้เลย โดยเว้นระยะห่างตามมาตรการของภาครัฐ สำหรับโต๊ะที่นั่งจะมีฉากกั้น และ มีการเว้นระยะห่าง ตามมาตรการของภาครัฐ เพื่อความปลอดภัยสูงสุด (ไม่สามารถรวมโต๊ะหรือนำเก้าอี้มาต่อเติมได้) และงดนำเครื่องดื่มแอลกอฮอทุกชนิดเข้ามาดื่มในร้านและทางร้านไม่มีจำหน่าย

รอบเวลาให้บริการตั้งแต่ 5 ม.ค. 64 เป็นต้นไป

วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี  มี 3 รอบ คือ

วันศุกร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ มี 4 รอบ คือ

คนเดียวก็กินได้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์: https://bit.ly/2N3ls6e


Service time from 5 Jan 2021 onwards.

Monday – Thursday has 3 rounds :

Friday – Sunday and public holidays, there are 4 rounds :

Min PAX 1 adults

for More Information : https://bit.ly/2N3ls6e


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #Copperbuffet #อร่อยอย่างมีระดับกับคอปเปอร์บุฟเฟ่ต์ #onlythefinest #CopperBuffetNewNormal #NewNormal #มาตรการคอปเปอร์ #Onlyatcopper #copperbuffet #lobster #ล๊อบสเตอร์ #Lobster_nolimit #ล็อบสเตอร์ไม่อั้น #ฟัวกราส์ #ฟัวกราส์ไม่อั้น #Buffet #Foigras #การ์ดไม่เคยตกเรายกตลอด #ยกระดับความปลอดภัยเพื่อความอุ่นใจของลูกค้า #Coppernewnormal #มาตรการความปลอดภัยcovid #ไม่ประมาทการ์ดไม่ตก #CopperPromotion

Tagged

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *