World's Delight | ภพความสุข

Tora Kare แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ พระราม 3


– แกงกระหรี่ อร่อย เข้มข้น ไม่เติมแป้ง ไม่เติมน้ำตาล เคี่ยวนานกว่า 18 ชั่วโมง ด้วยผัก ผลไม้ เครื่องเทศต่างๆ รวมกว่า 30 ชนิด รสชาติโดดเด่น มีเอกลักษณ์ Tora Kare แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ! –

[แจก] ข้าวแกงกะหรี่ภูเขาไฟชุดใหญ่ 2 รางวัล >>> https://www.facebook.com/story.php?story_fbid=791845161426388&id=188047478472829


ร้านแกงกะหรี่ใหม่เอี่ยม ย่านพระราม 3 “Tora Kare แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ” ร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในตึก TKO ซอยข้างๆ โลตัสพระราม 3 เสิร์ฟเมนูแกงกะหรี่แกง สูตรลับส่งตรงจากบนยอดเขาซามะยามะประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเคี่ยวแกงกระหรี่ด้วยผัก ผลไม้ เครื่องเทศต่างๆ รวมกว่า 30 ชนิด โดยไม่เติมแป้ง ไม่เติมน้ำตาล นานกว่า 18 ชั่วโมง จนได้แกงกะหรี่รสชาติโดดเด่น มีรสสัมผสมเป็นเอกลักษณ์ อร่อย เข้มข้นไม่เหมือนใคร จนอยากจะให้ทุกคนได้มาลิ้มลองกัน


Tora Kare แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ TKO พระราม 3

ที่ตั้ง : ตึก TKO 85/12 ซอยร่วมมิตร แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

ประเภทอาหาร :  จานด่วน · อลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับ · จัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว มาคู่

สุขภาพและความปลอดภัย : ต้องใส่หน้ากาก · ต้องรับการตรวจวัดอุณหภูมิ · พนักงานสวมหน้ากาก · พนักงานได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ · พนักงานต้องทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อบนพื้นผิวต่างๆ หลังลูกค้าแต่ละรายเข้ามาใช้บริการ · อุปกรณ์แบ่งกั้นที่ติดตั้งไว้เพื่อความปลอดภัยที่จุด

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

MAP ——–> https://goo.gl/maps/5W2KJ8P18cHZKnm87

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี “ช่องนนทรีย์” จากนั้นเดินทางต่อด้วย รถด่วนพิเศษ BRT ลงสถานนี “นราราม3” จากนั้นเดินต่อมาที่ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โลตัสพระราม 3 (ประมาณ 15 นาที) หน้าร้านไม่มีที่จอดรถหน้าร้าน เเนะนำให้จอด Lotus ฟรี 3 ชม. หรือจอดรถในซอยข้างๆ ที่ติดกับร้าน Tora Kare 

📞สอบถามเพิ่มเติม 096 794 5388

📩 Tora Kare แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Tora Kare

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564

โทระ แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ (Tora Kare)

Tora Kare แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ ร้านข้าวแกงกะหรี่น้องใหม่ไฟแรง ย่านพระราม 3 ตรงตึก TKO ซอย นนทรี 3 สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี “ช่องนนทรีย์” จากนั้นเดินทางต่อด้วย รถด่วนพิเศษ BRT ลงสถานนี “นราราม3” จากนั้นเดินต่อมาที่ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โลตัสพระราม 3 (ประมาณ 15 นาที) หน้าร้านไม่มีที่จอดรถหน้าร้าน เเนะนำให้จอด Lotus ฟรี 3 ชม. หรือจอดรถในซอยข้างๆ ที่ติดกับร้าน Tora Kare 

โทระคาเระ แกงกะหรี่สูตรลับจากภูเขาซามะยามะ เมืองกุนมะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะได้ทานเฉพาะบนสูงสุดของยอดเขา ในช่วงหิมะตกเพียงปีละ 3 เดือนเท่านั้น

พิเศษสุด ด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ ทั้งผัก ผลไม้ เครื่องเทศต่างๆ กว่า 30 ชนิด ใช้เวลาเคี่ยวเพื่อความกลมกล่อมนาน 18 ชั่วโมง ออกมาเป็นแกงกะหรี่เข้มข้นรสชาติเด็ด ที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสูตรลับของแกงกะหรี่จากยอดเขาที่หนาวเหน็บซามะยามะรวมอยู่ในจานนี้ เพราะเราอยากให้แกงกะหรี่จานนี้ เป็นจานที่อร่อยที่สุดสำหรับคุณ

ที่มาของแกงกะหรี่เสือนั้นไม่ธรรมดา “พี่เต้” เจ้าของร้านเล่าว่า ตอนที่พี่เต้อยู่ที่ญี่ปุ่น เพื่อไปดูแลลูกที่เรียนสโนว์บอร์ดทีมชาติอยู่นั้น ก็ได้ไปทำงานที่ร้านของคุณยายท่านหนึ่ง  เป็นร้านข้าวแกงกะหรี่และข้าวหมูทอดคัตสึด้ง ซึ่งร้านนี้เปิดขายแค่เพียง 3 เดือนในช่วงมื้อเที่ยงที่เป็นฤดูสกีเท่านั้น แถมยังต้องเป็นคนเล่นสกีเป็นเท่านั้น จึงจะขึ้นไปกินได้อีกต่างหาก (เพราะตอนลงมาต้องไถสกีลงมาเท่านั้น)

พี่เต้ ติดใจในรสชาติของแกงกะหรี่ และด้วยความที่อยากสร้างกิจการให้กับลูกชายในอนาคต จึงได้สร้างร้านข้าวแกงกะหรี่จากสูตรที่ได้เรียนรู้มา พร้อมกับตั้งชื่อร้านเพื่อสื่อถึงลูกชาย ซึ่งลูกชายเกิดปีเสือ นำมาเข้าคู่กับสูตรร้านแกงกะหรี่ที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟ จึงได้ชื่อร้านนี้ว่า Tora(เสือ) Kare(แกงกะหรี่)  กลายเป็น แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ นั้นเอง

บรรยากาศ (Atmosphere)    

ร้านกระจกเล็กๆ ใต้ตึก จัดตกแต่งเรียบง่าย ใช้โต๊ะ เก้าอี้ และลายไม้ ตามสไตล์ญี่ปุ่น พื่นที่นั่งหันหน้าเข้าผนัง นั่งได้ประมาณ 5-7 ที่ และมีเคาน์เตอร์สั่งอาหาร บนจอเหนือเคาน์เตอร์แสดงเมนูต่างๆ ให้สั่ง หรือสามารถสั่งจากแผ่นเมนูที่วางอยู่บนโต๊ะก็ได้ 



ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น : เติมข้าวเติมน้ำแกงกะหรี่เติมน้ำซุปมิโซะฟรี! (เมื่อนั่งทานที่ร้าน), ใช้คนละครึ่งได้

  • อาหารเริ่มต้นที่ 128 – 258 บาท
  • ซุปและท็อปปิ้ง 20 – 108 บาท
🛵 สั่ง Delivery ได้ทั้ง 4 ช่องทาง
🔸 สั่งทาง LINE ของทางร้าน @torakare 👉 https://lin.ee/oxnXqUc (ไม่เกิน 7 กม. ส่งฟรี)
🔸 LINE MAN
🔸 Food Panda
🔸 Robinhood


✅ Promotion: Refill Rice, Curry Soup and Miso Soup  for free! (When dininig in)

🛵 Delivery
🔸 official LINE @torakare 👉 https://lin.ee/oxnXqUc (Free Delivery within 7 km.)
🔸 LINE MAN
🔸 Food Panda
🔸 Robinhood


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูอาลาคาร์ท (A La Carte’s Menu)

ข้าวแกงกะหรี่ภูเขาไฟ (Volcano Curry Rice) 258.-

แกงกะหรี่รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม มีเอกลักษณ์ สมคำที่กล่าวไว้ รสสัมผัสจะไม่แน่น หนักเหมือนทั่วๆ ไป เพราะไม่ผสมแป้ง หวานอ่อนๆ กำลังดีไม่หวานแหลม ใช้ซุปหมู เพราะฉะนั้นคนไม่กินเนื้อกินได้ เนื้อเนียนละเอียด ได้กลิ่นเครื่องเทศชัดเจน แต่ไม่มีความขม ระดับความเผ็ดมีแบบปกติ กับเผ็ด เสิร์ฟมาพร้อมท็อปปิ้ง เช่น 

ข้าวแกงกะหรี่ โทระบูตะ (Curry Rice Stir Fried Torabuta) 168.-

ข้าวแกงกะหรี่สูตรเดียวกัน เปลี่ยนท็อปปิ้งเป็นเนื้อหมูสามชั้นหั่นพอดีคำ นำไปผัดซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน และหัวหอมใหญ่จนได้รสชาติที่กลมกล่อม อร่อยลงตัว อีกทั้งรสสัมผัสของหมูสามชั้นยังดีมากอีกด้วย

หมายเหตุ : ทุกเมนูแกงกะหรี่จะมีเครื่องเคียงคือน้ำสลัด กะหล่ำปลีหั่นฝอย มะเขือเทศ และขิงดองให้ และหากนั่งกินที่ร้านทุกจานหลักสามารถเติมข้าว เติมน้ำแกงกะหรี่ และเติมน้ำซุปมิโซะได้ฟรีเรื่อยๆ ได้ด้วย


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี “ช่องนนทรีย์” จากนั้นเดินทางต่อด้วย รถด่วนพิเศษ BRT ลงสถานนี “นราราม3” จากนั้นเดินต่อมาที่ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โลตัสพระราม 3 (ประมาณ 15 นาที) หน้าร้านไม่มีที่จอดรถหน้าร้าน เเนะนำให้จอด Lotus ฟรี 3 ชม. หรือจอดรถในซอยข้างๆ ที่ติดกับร้าน Tora Kare 


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

ทุกวัน 10.00 น. – 21.00 น.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : Tora Kare แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ


Everyday 10.00 hrs. – 21.00 hrs.

for More Information : Tora Kare แกงกะหรี่เสือภูเขาไฟ


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐+

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #ข้าวแกงกะหรี่ #ToraKareแกงกะหรี่เสือภูเขาไป #torakare #โทระคาเระ #ทงคัตสึ #ร้านลับย่านพระราม3 #พิถีพิถันเคี่ยวนาน18ชั่วโมง #แกงกะหรี่สูตรลับจากภูเขาไฟซามะยามะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *