World's Delight | ภพความสุข

Sizzler Kid’s Adventure Menus and Gift Sets


– ฉลองช่วงเวลาวัยเด็ก ผจญภัยไปกับ Sizzler Kid’s Adventure Gift Sets ทั้งเซตไดโนเสาร์ และ เซตจังเกิ้ล สมุดสติ๊กเกอร์ แก้วน้ำลายการ์ตูนแสนน่ารัก พร้อมเซตเมนูเด็กเอาใจคุณหนู! –


ซิซซ์เล่อร์ เดินหน้าฉลองวันเด็กแห่งชาติ รับปี 2564 เสิร์ฟความอร่อยพร้อมความสนุกให้เหล่าน้อง ๆ หนู ๆ ได้เพลิดเพลินในช่วงเทศกาลวันเด็ก ด้วย กิฟต์เซต 2 แบบให้เลือกสะสม ทั้งเซตไดโนเสาร์ และ เซตจังเกิ้ล ภายในเซตมีแก้วน้ำลวดลายการ์ตูนแสนน่ารัก หรือ สมุดสติ๊กเกอร์ ให้เจ้าตัวเล็กได้เลือกเพลิดเพลินในจินตนาการไปกับการผจญภัยในยุคดึกดำบรรพ์หรือท่องป่าเรียนรู้เหล่าสัตว์ป่าน้อยใหญ่ ซึ่งน้อง ๆ จะสามารถเลือกรับกิฟต์เซตได้หนึ่งเซต เมื่อสั่งหนึ่งใน 5 เซตเมนูเด็ก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ


Sizzler Kid’s Adventure Menus and Gift Sets

ประเภทอาหาร : อาหารจานร้อน · สลัด · อาลาคาร์ท · อาหารกล่อง

ตัวเลือกของบริการ : ทานในร้าน · Take Away · Delivery

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับคนทั่วไป · เหมาะสำหรับพนังงานบริษัท

บรรยากาศ : ร้าน Sizzler Thailand

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว · มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · E-Payment · E-Voucher · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สั่งผ่านบริการแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี่ หรือ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1112

📞สอบถามเพิ่มเติม 02-365-6934

📩 https://www.facebook.com/SizzlerThai/, https://www.sizzler.co.th/th


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Sizzler

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler)

ซิซซ์เล่อร์ เป็นร้านอาหารประเภทสเต๊ก ซีฟู้ด และสลัด สไตล์ตะวันตก มีสาขาอยู่ทั่วโลก โดยซิซซ์เล่อร์ ประเทศไทยได้ซื้อสิทธิ์แฟรนไชส์จาก บริษัท คอลลินส์ ฟู้ด เมืองแอนเนอร์เลย์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

โดย บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ในเครือบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้นำ “ซิซซ์เล่อร์” เข้ามาในประเทศไทยและเปิดสาขาแรกที่อาคารฟิฟฟ์ตี้ฟิฟฟ์ พลาซ่า (Fifty Fifth Plaza) สุขุมวิท 55 (ปิดบริการแล้ว) ในปี 2535 และได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้น

ปัจจุบันซิซซเล่อร์มี 54 สาขา มีบริการช่องทางเดลิเวอรี่ และมีแบรนด์น้องใหม่สไตล์ Grab & Go คือ ซิซซเล่อร์ทูโก 5 สาขา โดยทุกสาขาของซิซซ์เล่อร์ในประเทศไทย ดำเนินงานตามหลักการของซิซซ์เล่อร์ทั่วโลกที่มีมาตรฐานเดียวกัน โดยมีอาหารหลายชนิดให้เลือกทั้งสเต๊กเนื้อ ไก่ หมู อาหารทะเลทั้งทอดและย่าง รวมทั้งสลัดบาร์ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีทั้งผักสดๆ ซุป และพาสต้า ให้เลือกมากมาย และสามารถเติมได้ไม่จำกัด พร้อมทั้งของหวานและผลไม้ครบครัน

กิฟต์เซตช่วงเทศกาลวันเด็ก (Kid’s Adventure Menus and Gift Sets)

ซิซซ์เล่อร์ เดินหน้าฉลองวันเด็กแห่งชาติ รับปี 2564 เสิร์ฟความอร่อยพร้อมความสนุกให้เหล่าน้อง ๆ หนู ๆ ได้เพลิดเพลินในช่วงเทศกาลวันเด็ก ด้วย กิฟต์เซต 2 แบบให้เลือกสะสม ทั้งเซตไดโนเสาร์ และ เซตจังเกิ้ล ภายในเซตมีแก้วน้ำลวดลายการ์ตูนแสนน่ารัก หรือ สมุดสติ๊กเกอร์ ให้เจ้าตัวเล็กได้เลือกเพลิดเพลินในจินตนาการไปกับการผจญภัยในยุคดึกดำบรรพ์หรือท่องป่าเรียนรู้เหล่าสัตว์ป่าน้อยใหญ่ ซึ่งน้อง ๆ จะสามารถเลือกรับกิฟต์เซตได้หนึ่งเซต เมื่อสั่งหนึ่งใน 5 เซตเมนูเด็ก ได้แก่ ชุด ฟิช แอนด์ ชิปส์ จูเนียร์ ชุด ไส้กรอกหมู จูเนียร์ ชุด ไก่คาราเกะ จูเนียร์ ชุด สเต๊กเนื้อบด จูเนียร์ และเมนูพิเศษเฉพาะคุณหนูที่มาทานที่ร้านเท่านั้น ชุด สลัด จูเนียร์ เซตใดก็ได้ โดยทั้ง 4 เซตเมนูวันเด็กจะพร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้วทุกช่องทาง ไม่ว่าจะมาทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือ สั่งความอร่อยถึงหน้าบ้าน ผ่านบริการแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี่ หรือ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1112 และพิเศษสำหรับลูกค้าที่มาทานที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ จะได้รับการเสิร์ฟเซตเมนูวันเด็กจากหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารอัจฉริยะตัวใหม่จากซิซซ์เล่อร์ น้องซีซาร์ น้องสไปซี่ และ น้องชีส ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ

1112 เดลิเวอรี่ (1112 Delivery)

1112DELIVERY เพลิดเพลินกับอาหารภายใต้ไมเนอร์ฟู้ดอร่อยส่งตรงถึงบ้านคุณ

ไมเนอร์ฟู้ดดำเนินธุรกิจจัดส่งอาหาร ภายใต้แบรนด์ The Pizza Company มาอย่างยาวนาน และยังมีแบรนด์อื่นๆ ที่ให้บริการอาหารหลากหลายอย่าง ได้แก่ The Pizza Company, Swensen’s, Sizzler, Sizzler, Dairy Queen, Burger King และ The Coffee Club

วันนี้ เราภูมิใจที่จะแนะนำ “1112Delivery” เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าแบรนด์ของไมเนอร์ฟู้ดทั้งหมด ด้วยการสั่งซื้อเพียงครั้งเดียว คุณจะประหยัดค่าจัดส่ง และสินค้าถึงมือคุณโดยบริการจากมืออาชีพ คุณสามารถใช้บริการนี้ได้ทั้ง Website, iOS/Android และ call center 1112

ดาวน์โหลด 1112Delivery ตอนนี้ จัดส่งทันทีและเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยส่งตรงถึงบ้านคุณ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

🔥โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564

ซิซซ์เล่อร์เดินหน้าฉลองวันเด็กเอาใจคุณหนูด้วยสองกิฟต์เซตไดโนเสาร์และจังเกิ้ลส่งตรงถึงหน้าบ้าน

#พิเศษ สั่งครบ 400 บาทขึ้นไป ฟรีค่าส่งอาหารใน 8 กิโลเมตรแรก

ราคานั่งกินที่ร้าน Happy Kid’s Menu Set รวมสลัดบาร์ไม่อั้น

ราคาสั่งกลับบ้าน และสั่งผ่านแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี่ Happy Kid’s Menu Set 

ทั้ง 2 รูปแบบมาพร้อมชุดสติกเกอร์และแก้วน้ำให้เลือก

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02-365-6934


Price range

🔥 Promotion will be launched throughout March 2021.

Sizzler celebrates National Children’s Day with Kid’s Adventure menus and gift sets delivered right to your front door.

#Special: Order 400 baht or more, free food delivery in the first 8 kilometers

Price for Dine In : Happy Kid’s Menu Set, including unlimited salad bar.

Price for take-away And order through the 1112 delivery app : Happy Kid’s Men Set.

Both styles come with a set of stickers and a mug to choose from.

for More Information : 02-365-6934


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนู (Menu)

เลือกรับ กิฟต์เซต ที่มีมาให้เลือกสะสมกันถึง 2 แบบ ได้แก่

เซตไดโนเสาร์ (Dinosaur Set) เซตไดโนเสาร์ ประกอบด้วย แก้วนำสีฟ้าพาสเทลไซส์เล็กเหมาะสำหรับคุณหนู ที่มาพร้อมลายไดโนเสาร์สุดน่ารัก และ สมุดสติ๊กเกอร์ลายไดโนเสาร์หลากหลายสี ที่จะพาน้อง ๆ ท่องไปในโลกยุคดึกดำบรรพ์

เซตจังเกิ้ล (Jungle Adventure Set) เซตจังเกิ้ล ประกอบด้วย แก้วนำสีชมพูพาสเทลไซส์เล็กเหมาะสำหรับคุณหนู มาพร้อมลายขบวนสัตว์ป่ามากมาย และ สมุดสติ๊กเกอร์ลายนักสำรวจท่องผจญภัยในป่าใหญ่ ที่มีทั้ง เจ้ากวาง คุณยีราฟ น้องกระต่าย และ อีกหลากหลายบรรดาเพื่อนสัตว์ป่า

สติ๊กเกอร์ ลายการ์ตูน สิ่งของต่างๆ ทั้งสวย และน่ารัก มาพร้อมสมุดสุดสร้างสรรค์ ให้เด็กๆ ได้เสริมสร้างจิตนาการ สร้างความสนุก สร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมา

แก้วน้ำเป็นสีฟ้า และสีชมพู ลวดลายน่ารักแตกต่างกันไปตามที่เลือก ใช้พลาสติกหนา แข็งแรง ทนทาน ถือถนัดมือ เด้กๆ ใช้สะดวก

เมื่อสั่งหนึ่งใน 5 เซตเมนูเด็กนี้ ได้แก่

ที่สั่งมาให้หลานๆ คือ 2 เซตนี้

ชุด ฟิช แอนด์ ชิปส์ จูเนียร์ (Junior Fish & Chips Set) ราคา 209 บาทเมื่อสั่งกลับบ้านหรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี่ และ 259 บาทเมื่อทานที่ร้าน สเต๊กปลาชุดเกล็ดขนมปังทอดกรอบนอกนุ่มใน ฉ่ำเนื้อปลาแบบเต็ม ๆ เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์กรอบหวานมันแน่นเนื้อมันฝรั่ง และ ผักหลากหลายสีสันเติมพลังเสริมประโยชน์ให้กับร่างกายของวัยซน

ชุด ไก่คาราเกะ จูเนียร์ (Junior Chicken Karaage Set) ราคา 199 บาทเมื่อสั่งกลับบ้านหรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี่ และ 259 บาทเมื่อทานที่ร้าน ไก่คาราเกะเนื้อแน่นเต็มคำเสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมเครื่องเคียงเอาใจหนู ๆ อย่างเฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบสีเหลืองทองและผักหลากหลายสีสันเติมพลังเสริมประโยชน์ให้กับร่างกายของวัยซน

เหล่าเซตเมนูวันเด็กและกิฟต์เซตไดโนเสาร์และกิฟต์เซตจังเกิ้ลนี้จะพร้อมเสิร์ฟความสนุกเอาใจเหล่าน้อง ๆ หนู ๆ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2564 ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน และสั่งผ่านบริการแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี่ หรือ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1112 และ เมื่อยอดสั่งซื้อผ่านบริการ 1112 เดลิเวอรี่ ครบ 400 บาทขึ้นไป รับฟรีโปรโมชันฟรีค่าบริการส่งอาหารใน 8 กิโลเมตรแรก พิเศษเฉพาะเดือนมกราคม 2564 เท่านั้น


การเดินทาง (How to travel)

สั่งผ่านบริการแอปพลิเคชัน 1112 เดลิเวอรี่ หรือ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1112

Order through the 1112 delivery application service or through the 1112 call center.


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02-365-6934

for More Information : 02-365-6934


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐+

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #ซิซซ์เล่อร์ #Childrensday #วันเด็ก #Sizzler #สุขสันต์วันเด็ก #เมนูวันเด็ก #SizzlerChildrensday2021 #KidsMenu #JungleSet #DinoSet #JCCOTH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *