World's Delight | ภพความสุข

Escape Life Koh Kood


– หลีกหนีชีวิตที่วุ่นวาย มาสโลว์ไลฟ์ กับบูติค เฮ้าส์เล็กๆ ราคาเบา เรียบง่าย ติดลำคลอง เชื่อมทะเลสีมรกต Escape Life Koh Kood  –


สวัสดีครับผม ภพ ยังคงอยู่กับที่พักในเกาะกูด จังหวัดตราด ครับ ซึ่งหลังจากรีวิว Rest Sea Resort Koh Kood ไปแล้ว ยังมีโรงแรมบูติค เฮ้าส์เล็กๆ อีกหนึ่งที่ ที่อยู่ห่างไปเพียงไม่กี่สิบก้าว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แตกต่างจาก Rest Sea Resort Koh Kood อย่างชัดเจน ทั้งที่ตั้งที่ติดริมคลองสีเขียวมรกต มีกระแสน้ำไหลผ่านลงทะเล การตกแต่งของโรงแรม และห้องพักที่เรียบง่าย แถมราคาเบากว่า และยังสามารถเดินมาใช้บริการ Facilities ทั้งร้านอาหาร สระน้ำ หาดทราย และทะเล ของเรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด ได้อีกด้วย ทำให้ที่ Escape Life Koh Kood จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเพื่อนๆ ที่มีงบน้อยลงมา


ปล. บทความนี้ ภพ ได้ไปท่องเที่ยวพร้อมกันกับ เพื่อนๆ จากเพจ2Goduction ได้รับโอกาสจาก “พี่กอล์ฟ” และทีมงานจาก เพจ นำไปใช้” ในการการสนับสนุน และการอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับการเดินทาง และที่พักในเกาะกูด จึงเรียนขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ


 Credits


Escape Life Koh Kood

ที่ตั้ง : 63/6, หมู่ 5 บ้านอ่าวพร้าว อำเภอ เกาะกูด ตราด 23000

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · บูติค เฮาส์ · อาหาร

รายละเอียดโรงแรม

บูติค เฮ้าส์ริมคลอง วิวป่าโกงกาง เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเล ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหารเช้า อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และมีพื้นที่พื้นที่จอดรถฟรี สำหรับผู้เข้าพักที่เดินทางโดยรถยนต์ ที่พักนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่เกาะกูด ห่างจากหาดอ่าวพร้าวไม่เกิน 200 ม. และห่างจากหาดอ่าวจากไม่เกิน 1 กม. ที่พักนี้อยู่ห่างจากหาดคลองหินประมาณ 1.6 กม. ห่างจากหมู่บ้านชาวประมง 21 กม. และห่างจากน้ำตกคลองเจ้า 15 กม.

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 11:00 a.m.

MAP ——–> https://goo.gl/maps/cviw4NdAKgquXWpi6

Reservation: escapelifekohkood@gmail.com

📞สอบถามเพิ่มเติม 098 996 6244

📩 https://www.facebook.com/escapelifekohkood/,

http://www.escapelifekohkood.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Rest Sea Resort Koh Kood

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอาทิตย์ที่ 13 – วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563

เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด 

เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด (Escape Life Koh Kood) โรงแรมแนวบูติก ตกแต่งเรียบง่าย ตั้งอยู่ติดกับ เรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด (Rest Sea Koh Kood) ห่างกับเพียงไม่กี่สิบก้าว โดยที่พักทั้งสองมีเจ้าของเดียวกัน ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหารเช้า อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) และอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับ เรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด แต่ให้บรรยากาศที่แตกต่างกว่า ราคาย่อมเยาว์กว่า เรียบง่ายกว่า รวมถึงยังสามารถเดินมาใช้บริการ Facilities ทั้งร้านอาหาร สระน้ำ หาดทราย และทะเล ของเรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด ได้ เพียงสั่งอาหาร หรือเครื่องดื่มที่ห้องอาหารก็เพียงพอ (ห้องอาหารรับลูกค้า Walk-In ด้วย)

การเช็คอิน (Check-in)

การเช็คอินจะมีเจ้าหน้าที่อยู่ตั้งแต่ 7.00 น. – 19.00 น. ซึ่งจะค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอินได้ตั้งแต่ 14.00 น. และเช็คเอาท์ตอน 11.00 น. ในวันรุ่งขึ้น หลังจากเช็คอินแล้ว ก็จะพาไปที่ห้องพัก แนะนำห้องอาหาร กิจกรรมต่างๆ ของที่พัก สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้

สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอิน


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

Promotion อื่นๆ ติดตามได้ที่ :

https://www.facebook.com/escapelifekohkood/,

http://www.escapelifekohkood.com/

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 6 ตุลาคม 2563


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ห้องพัก (The Room)

เนื่องจากเป็นโรงแรมบูติคเฮ้าส์ เล็กๆ จึงมีห้องพักเพียง 8 ห้องเท่านั้น ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย ง่ายจริงๆ แต่ยังคงมีเครื่องไม้หวายสานของขึ้นชื่อของชาวจังหวัดตราด ตั้งวางเป็นข้าวของเครื่องใช้ และของตกแต่งอยู่

มีทั้งหมด 2 รูปแบบคือ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง (Facilities in Rooms)

Standard Mangrove Room คือห้อง Standard Room ที่มีวิวข้างหน้าต่างเป็นวิวของป่าโกงกาง ห้องพักจะยื่นออกไปที่คลอง ให้ได้สัมผัสธรรมชาติของคลองบนเกาะกูด

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่วนใหญ่ของเอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด จะอยู่ในบริเวณห้องอาหาร “Hidden BBQ BAR RESTAURANT” ที่ตั้งอยู่ติดริมคลองป่าโกงป่าถัดออกไปจากห้องพัก มีอาหาร เครื่องดื่มกิจกรรมทางน้ำ มุมถ่ายรูป และมุมพักผ่อนไว้บริการ

ป่าโกงกาง และคลอง (The Mangrove & Canal)

ที่บริเวณนี้เป็นคลอง ซึ่งไหลมาจากน้ำตกไปสู่ทะเล เป็นที่เที่ยวบนเกาะกูดที่ทำให้การท่องเที่ยวของเราใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งมีกิจกรรมที่นิยม พายเรือคายัค และพายบอร์ดยืน ชื่นชมธรรมชาติ

ห้องอาหาร และบาร์ (The Restaurant & Bar)

ห้องอาหาร และบาร์ของที่นี้มีชื่อว่า “Hidden BBQ BAR RESTAURANT”  เป็นห้องอาหารประจำของ เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด ห้องอาหารตั้งอยู่ติดกับโรงแรม เปิดโล่ง ยื่นออกไปในคลอง ทำใหสามารถมองเป็นวิวคลอง พร้อมบรรยากาศสีเขียวอันผ่อนคลายของป่าโกงกาง รับลมเย็นๆ และบรรยากาศที่สดชื่นได้ดี ตกแต่งเรียบง่าย เหมือนบาร์ หรือคาเฟ่เล็กๆ ริมคลองเก๋ๆ โครงเป็นไม้ไผ่ เครื่องหวายสาน จัดวาง และแขวนต้นไม้เล็กๆ ไว้รอบๆ และใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นไม้ต่างๆ บริการอาหารตั้งแต่ 7.00น. – 19.30น. มีอาหาร ขนม และเครื่องดื่มหลากหลายไว้บริการ

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า (Breakfast Buffet)

อาหารเช้าเริ่มตั้งแต่ 7.00 น. – 9.30 น.

เมนูอาหารเช้าที่นี้จะมีเช็ตอาหารจานหลักที่ปรุงสดใหม่ไว้บริการ ทั้งหมด 3 เมนู ได้แก่

อเมริกันเบรคฟาสต์ ไข่ดาว ไส้กรอก แฮม (ABF : in choice of eggs with Sausages and Sliced Ham)

ข้าวราดกระเทียมพริกไทยหมู หรือไก่ (Fried Sliced Pork or Chicken with Garlic and Pepper on Rice)

ข้าวต้มหมู หรือไก่ (Boiled Rice with Minced Pork or Chicken)

พร้อมจานเคียงต่างๆ ที่จัดเป็นไลน์อาหารแบบบุฟเฟ่ต์

ขนมปัง มากาลีน และแยม (Bread with Margarine and Jam)

ผลไม้สด (Fruit)

ขนมขบเคี้ยว (Snacks)

กิจกรรม (Activities)

มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ซึ่งเป็นกิจกรรมทางน้ำ 2 กิจกรรมง่ายๆ นั้นคือ พายเรือคายัค และพายบอร์ดยืน โดยมีบรรยากาศของคลองที่มีวิวป่าโกงกางที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นแบคกราวน์

พายเรือคายัค (Kayaking)

พายบอร์ดยืน(Sup-Boarding)


Rest Sea Resort เกาะกูด ที่พักที่อยู่ติดกัน

เรส ซี รีสอร์ท เกาะกูด (Rest Sea Koh Kood) ตั้งอยู่ติดกับ เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด (Escape Life Koh Kood) ห่างกับเพียงไม่กี่สิบก้าว โดยที่พักทั้งสองมีเจ้าของเดียวกัน ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหารเช้า อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) และอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับ เอสเคป ไลฟ์ เกาะกูด ห้องพักถูกออกแบบตามสไตล์บาหลีผสมผสานกับวัสดุธรรมชาติให้ทันสมัย ใช้สีโทนฟ้า-ขาวสดใส สร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวที่พัก และรีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำ หาดทราย ทะเล กิจกรรมทางน้ำต่างๆ

รีวิวเต็ม : https://worldsdelight.com/2020/09/27/rest-sea-resort-koh-kood/


การเดินทาง (How to travel)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

Hotel

Restaurant

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 098 996 6244

for More Information : 098 996 6244


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐

The Food ⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐+

The Worthiness ⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #เกาะกูด #ตราด  #เกาะกูดมันกู๊ดดมากกก #สระว่ายน้ำ #Hotelblogger #Thailand #ประเทศไทย #Thai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *