World's Delight | ภพความสุข

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล (Vana Nava Water Jungle)


– ผจญภัยในสวนน้ำระดับโลก ไปกับวานา และนาวา ในพื่นที่กว้างสุดจิตนาการกว่า 20 ไร่ ล้อมรอบด้วยต้นไม้อีก 200,000 ต้น และยังสนุกไปเครื่องเล่นมากกว่า 20 ชนิด ที่ Vana Nava Water Jungle หัวหิน!  –


สวัสดีครับทุกคน วันนี้มาพบกับ ภพ และครอบครัวกันที่ สวนน้ำ Vana Nava Water Jungle หัวหิน สวนน้ำระดับดับโลก ที่มีเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลกมากกว่า 20 ชนิด อาทิเช่น สไลเดอร์รูปกรวยยักษ์ “อะบิส” (Abyss) สไลเดอร์น้ำที่ได้รับการบันทึกว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก หรือจะเป็น “บูมเมอแรงโก้” (Boomerango) สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย “อควาลูป”(Aqualoop) สไลเดอร์เครื่องแรกของประเทศไทยที่จะสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศาท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก และกิจกรรมความสนุกความบันเทิงอื่นๆ อีกหลากหลายสำหรับครอบครัว  และนักผจญภัยทั้งหลาย จะมีอะไรนอกเหนือจากที่ว่ามาแล้วบ้าง ตามมาดูกันครับ!


สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล (Vana Nava Water Jungle)

ที่ตั้ง : 129/99 หมู่บ้านหนองแก, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ประเภท : สวนน้ำ

รายละเอียด

สถานที่ท่องเที่ยวสไตล์ป่ามีสไลเดอร์ คอร์สสิ่งกีดขวาง สระว่ายน้ำหลายแห่ง และพื้นที่ให้เช่าสำหรับทำกิจกรรม

MAP ——–> https://goo.gl/maps/kURg7QcDui9JnsoX8

📞สอบถามเพิ่มเติม 032 909 606

📩 https://www.facebook.com/VanaNavaHuaHin,

https://www.vananavahuahin.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล (VANA NAVA HUA HIN WATER JUNGLE)

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 11-13 กรกฎาคม 2563

เกี่ยวกับสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำที่ได้รับการออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ และถูกสร้างภายใต้แนวความคิด“วอเตอร์ จังเกิ้ล” แห่งแรกในเอเชีย มีการผสมผสานระหว่างความเป็นสวนน้ำ และป่าเมืองร้อนเข้าด้วยกัน เนรมิตพื้นที่โล่งใจกลางเมืองหัวหิน 20 ไร่ ให้ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ทั้งใหญ่และเล็กกว่า 200,000 ต้น ปลูกแทรกไปกับสไลเดอร์และเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลก 20 ชนิด เพื่อพลิกโฉมนิยามของคำว่าสวนน้ำ รวบรวมสุดยอดความบันเทิงสำหรับครอบครัว และกิจกรรมไลฟ์สไตล์นานาชนิดไว้อย่างครบครัน ตอกย้ำเป้าหมายของวานา นาวา หัวหิน ให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของประเทศไทย และส่งเสริมให้เมืองหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวบนแผนที่ของนักเดินทาง

“ที่สุดสวนน้ำระดับโลก” แห่งนี้คือที่ที่รวบรวมทุกความเป็นที่สุดและที่แรกของสวนน้ำในประเทศไทย และความสนุกสนานแบบชุ่มฉ่ำ เปิดต้อนรับลูกค้าทุกท่านนำโดยสไลเดอร์รูปกรวยยักษ์ “อะบิส” (Abyss) สไลเดอร์น้ำที่ได้รับการบันทึกว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นำเข้ามาในประเทศไทยครั้งแรก ตามมาด้วย “บูมเมอแรงโก้” (Boomerango) สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย “อควาลูป”(Aqualoop)สไลเดอร์เครื่องแรกของประเทศไทยที่จะสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศาท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก และ “อควาคอร์ส” อีกหนึ่งเครื่องเล่นผจญภัยปีนป่ายผสานความสนุกด้วยปืนฉีดน้ำชิ้นแรกในประเทศไทยที่พร้อมสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน พร้อมทั้งเครื่องเล่นในโซนแอดเวนเจอร์ และอื่นๆอีกมากมาย มั่นใจกับความสนุกแบบหนึ่งเดียวที่แตกต่างจากสวนน้ำอื่นด้วยเครื่องหมายการค้าTM จากบริษัทไวท์วอเตอร์ เวสต์ อินดัสทรี จำกัด ประเทศแคนาดา ผู้ผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นในสวนน้ำอันดับหนึ่งของโลก สัมผัสภูเขาน้ำตกเทียมที่สูงถึง 31 เมตร ทำสถิติเป็นภูเขาน้ำตกเทียมที่สูงที่สุดในเอเชีย และล่าสุดกับอีกหนึ่งที่สุดความสนุกแบบใหม่กับ“วานาดิโอ” สตูดิโอใต้น้ำโดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกในประเทศไทย มาพร้อมกับเทคโนโลยี “โครมาคีย์” ที่จะพาคุณดำดิ่งไปบันทึกมุมมองใหม่ในโลกใต้น้ำ เสริมทัพความสนุกด้วยกิจกรรมตลอดทั้งปี ทั้งกลางวันและกลางคืน ตลอดจนอิ่มอร่อยไปกับอาหารนานาชาติและนานาชนิด ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบเมนูฟิวชั่นไทย-อินเตอร์ด้วยวัถุดิบท้องถิ่นหัวหินระดับพรีเมี่ยม เสิร์ฟที่ ทรีท็อปเลาจน์ สร้างสรรค์โดยเชฟกระทะเหล็กแห่งประเทศไทย เชฟชุมพล แจ้งไพร หรือเลือกรับประทานอาหารเมนูนานาชาติที่ เดอะโกรฟ รวมไปถึงซุ้มของทานเล่นที่คัดสรรเลือกสูตรมาให้ลูกค้าของสวนน้ำ

วานา นาวา หัวหิน เป็นสวนน้ำแห่งแรกในประเทศไทยที่ใช้หลักปฏิบัติด้านความปลอดภัยตามแบบสากล สร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยด้วยการมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดกว่า 90 คน ที่ผ่านการรับรองโดยบริษัท เอลลิส แอนด์ แอสโซซิเอท (Ellis & Associates) จากสหรัฐอเมริกา และเป็นสวนน้ำแห่งเดียวที่เปิดให้บริการความสนุกตั้งแต่เช้าไปจนถึงค่ำคืน

ไม่เพียงเท่านั้น วานา นาวา หัวหิน ยังเป็นสวนน้ำที่ใช้ระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ด้วยระบบสายรัดข้อมือ RFID ที่ครอบคลุมการใช้งานทั้งสวนน้ำ ทำให้ผู้ใช้บริการไม่ต้องพกพากระเป๋าเงิน โทรศัพท์มือถือ หรือกล้องถ่ายรูปในบริเวณสวนน้ำ อีกทั้งยังสามารถแบ่งบันภาพความสนุกในโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ทันที หรือพิมพ์ภาพถ่ายสวยๆ โดยแคนนอน เป็นที่ระลึกอันน่าประทับใจ

อาคารต่างๆภายในสวนน้ำ ได้รับการออกแบบให้มีศิลปะและใช้วัสดุที่กลมกลืนกับธรรมชาติรูปทรงหลังคาของอาคารที่คล้ายปลากระเบนประหนึ่งเป็นสัญลักษณ์การออกแบบของวานา นาวา หัวหิน ตกแต่งสถานที่ด้วยไฟ LED พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการแบบมืออาชีพไม่ว่าจะเป็นการให้บริการจัดการประชุมและเอ้าท์ติ้งเสริมสร้างความสัมพันธ์ในองค์กร บริการนวดไทย ร้านค้า ร้านอาหาร ห้องเล่นเกมซึ่งร่วมกันแต่งแต้มให้สวนน้ำวานา นาวา หัวหินเป็นโอเอซิสแห่งความสนุกของทุกๆคน


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

สิทธิ์เข้าสวนน้ำฟรี! หากพักที่

Promotionอื่นๆ ติดตามได้ที่ :

https://www.facebook.com/VanaNavaHuaHin,

https://www.vananavahuahin.com/


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

หมายเหตุ: เฉพาะอันที่ได้ไปเล่นกันนะครับ

Water Jungle Zone

โซนสวนน้ำที่มีพื้นที่กว้างที่สุด มีเครื่องเล่นต่างๆ และมีกิจกรรมให้ทำมากที่สุด

Coconut Beach

สระน้ำทะเลจำลอง (สระน้ำเค็ม) สร้างคลื่นเทียมขนาดใหญ่แห่งเดียวของประเทศไทย ล้อมรอบด้วยทรายจริง สร้างคลื่นน้ำสูงได้หลายระดับ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ เพราะเขามี Beach Huts หรือ กระท่อมริมหาด ให้เช่านอนเล่นริมหาดทรายจำลองนี่ด้วย

Aqua Course

การผจญภัยชุ่มฉ่ำแบบใหม่ เป็นเครื่องเล่นที่ท้าทายด้วยสิ่งกีดขวาง สนุกกับการปีนป่ายเชือก และปืนฉีดน้ำเอาไว้ยิงปะทะกัน สามารถเลือกระดับความยากง่ายได้ด้วย

Rain Fortress

รวม 7 สไลเดอร์ สำหรับเด็กๆ สีสันสดใส เรียกความสดชื่นเมื่อได้พบเห็น แถมมีถังน้ำยักษ์ที่เทน้ำ 530 แกลลอนสาดลงมา เรียก ความสุนกสนาน ความฮาให้กับทุกๆ คนในครอบครัว

VR Slide

เครื่องเล่นใหม่ล่าสุดของสวนน้ำ ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกของสวนน้ำเข้ากับเทคโนโลยีจำลองภาพเสมือนจริงจากสหรัฐอเมริกา สู่โลกเสมือนจริงแบบ 360 องศา ผ่านแว่น VR และมีห่วงยางเป็นยานพาหนะ ตลอดการเดินทาง โดยเป็นการรวมกันของเทคโนโลยี VR ที่ทันสมัยบวกกับสไลด์เดอร์ที่ล้อไปกับเรื่องราวสุดล้ำ ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญด้าน VR อย่าง Ballast ซึ่งมีให้เลือก 3 เรื่องคือ

  • Snow World : ดำดิ่งกับประสบการณ์สุดระทึก ก้าวสู่อาณาจักรแห่งความเหน็บหนาว พิชิตเส้นทางลึกลับสุดท้าทาย

  • Galaxy Voyage : ตะลุยอวกาศไปพร้อมกับเหล่าเอเลี่ยน ท่องไปยังดินแดนแห่งจินตนาการล้ำสุดขอบจักรวาล

  • Mysterious Jungle : ผจญภัยท่ามกลางความมหัศจรรย์ของธรรมชาติสุดตระการตา สัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจในป่าพิศวง

Infinity Pool

สระว่ายน้ำพร้อมบาร์น้ำ ไว้สำหรับพักผ่อน จิบเครื่องดื่ม เป็นการชาร์จพลังชิลล์ๆ

Kiddie Cove

สระว่ายน้ำขนาดเล็ก และสไลเดอร์สำหรับเด็กๆ

Boomer Rango (น้ำเงิน-เหลือง)

สไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ณ ตอนนี้ ยาวกว่า 179 เมตร ด้วยความเร็ว 45 กม./ชม. ก่อนจะเหวี่ยงขึ้นด้วยสูงกว่า 20 เมตร ในองศาเกือบตั้งฉากกับพื้น ก่อนจะดิ่งลงสู่พื้นน้ำ

Abyss (เขียว-ฟ้า)

สไลเดอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และใหญ่ที่สุดในโลก กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ด้วยความสูง 28 เมคร ทิ้งดิ่งลงสู่อุโมงค์ยักษ์ ด้วยความเร็ว 45 กม./ชม. ที่สุดของสไลเดอร์ที่ไม่ควรพลาด

  • Free Fall (สีชมพู)
    เครื่องเล่นสุดท้าทาย กับการทิ้งดิ่งสไลเดอร์ ด้วยความเร็วกว่า 50 กม./ชม. รับรองว่าหัวใจแทบหลุดออกมาเลย
  • Aqua Loop (สีฟ้า)
    สไลเดอร์ตีลังกา 360 องศาแห่งแรกในเมืองไทย ตัวผู้เล่นถูกบรรจุอยู่ในแท่งแคปซูล ก่อนจะถูกปล่อยทิ้งดิ่งลงมาด้วยความเร็วกว่า 60 กม./ชม. ตีลังการม้วนเหวี่ยงอย่างรวดเร็ว เสียวสุดๆ

และ 4 สหาย สีสันแห่งวอร์เตอร์ จังเกิ้ล สไลเดอร์สุดมันส์ทั้ง 4 แบบ สนุกกันคนละแบบ แต่เปียกสะใจไม่ต่างกัน

  • Inner Tube (ส้ม)
  • Rattler (เขียวเรืองแสง-ฟ้าเรืองแสง) 
  • Super Bowl (แดง-น้ำเงิน)
  • Master Blaster (เหลือง)

Adventure Zone

โซนแอดเวนเจอร์ หรือ โซนผจญภัยแสนท้าทาย และสนุก ประกอบด้วย 3 เครื่องเล่นหลัก ได้แก่ Ropes Course กิจกรรมวัดใจเดินบนเชือกด้วยระดีบความสูงกว่า 13 เมตร, Climbling Wall การปีนหน้าผาจำลองสุดตื่นเต้น และ Chang Surf Zone เซิร์ฟบอร์ดสุดมันส์กับลานโต้คลื่นจำลอง

หมายเหตุ: ตอนไป Ropes Course และ Climbling Wall ไม่เปิดให้บริการ

สรุปสุดท้ายจะเห็นได้ว่าเครื่องเล่นเยอะมาก! เล่นได้ทั้งวันเลยล่ะครับ เล่นน้ำกันจนเปื่อย เดินกันจนเมื่อยไม่น้อยเลยล่ะ แต่ได้ความสุข ความสนุก ความบันเบิง ความทรงจำดีๆ กลับมาไม่น้อยเช่นกัน ใครสนใจ ตามมาเที่ยวกันนะครับ


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)


MAP

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 032 909 606

for More Information : 032 909 606


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์
#HolidayInnVanaNavaHuaHin
#AnIHGHotel #lifestyle  #Hotel
#VanaNavaSky #Plamong #teatreespa
#Plamongrestaurant #BrydesKidClub
#vananava #มันส์สุดหลุดโลก #สนุกได้ปลอดภัยด้วย 
#โปรสุดคุ้ม  #VRSlide #HappyHuahin #หัวหิน #Huahin
#Hotelblogger  #Thailand #ประเทศไทย #Thai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *