World's Delight | ภพความสุข

Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin


โปรโมชั่นต่างๆ ติดต่ตามได้ที่ : https://www.facebook.com/HolidayInnVanaNavaHuaHin


– จะพักผ่อน จะที่ยวเล่น หรือจะผจญภัย จะไปที่ไหนๆ ก็สุขสนุกไปพร้อมๆ กัน บนเรือ Holiday Inn Vana Nava Hua Hin –


สวัสดีครับผม พบกับผม ภพ ภพความสุขกันอีกครั้งแล้ว ครั้งนี้เป็นรีวิวโรงแรม ที่พักพร้อมอาหารเช้า แต่เป็นครั้งนี้พาไปที่ๆ ไม่ธรรมดากันสักนิด และเป็นที่ๆ ประทับใจไม่น้อย มีปัจจัยบวกอีกหลายหลาย กับโรงแรม Holiday Inn Vana Nava Hua Hin อย่างการเดินทางที่สะดวก ง่าย ไม่เหนื่อย ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชม. ครึ่ง การบริการดี และมีกิจกรรมให้ทำเพียบ! โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะกับครอบครัว และเด็กๆ เพราะหากพักที่นี่จะได้สิทธิ์เข้าสวนน้ำ Vana Nava Water Jungle ฟรี แถมเด็กๆ อายุตั้่งแต่ 0 – 12 ปี พักฟรี กินฟรีพร้อมผู้ใหญ่ ตามโครงการ Kids Stay & Eat Free ของโรงแรมภายใต้ Holiday Inn ทุกสาขาอีกด้วย


Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

ที่ตั้ง : 129/129 Petchkasem Road Nong Gae Sub-District, Prachuabkhirikhan อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · อาหารเช้า

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมพร้อมวิวอ่าวไทยแห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารสูงถัดจากวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล ห่างจากสถานีรถไฟหนองแก 3 กม. และห่างจากชายหาดหัวหิน 6 กม.

ห้องพักทันสมัยและสว่างสดใสมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงระเบียง (บางห้องมีวิวอ่าว) ห้องสวีทมีห้องนั่งเล่น บางห้องมีห้องเด็กแยกต่างหาก ห้องสวีทที่ได้รับการอัปเกรดมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กส่วนตัว เด็กอายุไม่เกิน 11 ปี (สูงสุด 2 คนต่อห้อง) เข้าพักกับผู้ปกครองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

รับสิทธิ์เข้าสวนน้ำได้ฟรี นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร 2 แห่ง (บนดาดฟ้า 1 แห่ง) และบาร์ 2 แห่งรวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้น 26 ฟิตเนส และสปา

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 3:00 p.m.
Check-out Time: 12:00 p.m.

MAP ——–> https://goo.gl/maps/kURg7QcDui9JnsoX8

Reservation: hihh.rsvn@ihg.com

📞สอบถามเพิ่มเติม 032 809 999

📩 https://www.facebook.com/HolidayInnVanaNavaHuaHin/,

https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 11-13 สิงหาคม 2563

จากหมู่บ้านชาวประมงได้กลายมาเป็นที่ประทับแปรพระราชฐานในฤดูร้อนที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ “หัวหิน” ได้พัฒนาจนกลายมาเป็นจุดหมายปลายทางระดับชั้นนำของโลก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชายหาด ที่นี่มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ตั้งแต่กีฬาไคต์เซิร์ฟไปจนถึงการดูวาฬ การเที่ยวชมวัดไทยโบราณไปจนถึงการสนุกสนานไปกับสวนน้ำวอเตอร์ จังเกิ้ลแห่งแรกในเอเชีย “วานา นาวา” เพื่อนๆ สามารถพอเจอกับประสบการณ์ทั้งหมดนี้ได้ เพียงใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพเพียงแค่ 2.5 ชั่วโมงเท่านั้น

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin)

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ได้นำวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น มรดกตกทอดทางสถาปัตยกรรมของหมู่บ้านชาวประมง ทะเล และสัตว์ต่างๆ ในอ่าวไทย รวมทั้ง “วาฬบรูด้า” เป็นแรงดลใจต่อการออกแบบฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหินแห่งนี้

“วาฬบรูด้า” เป็นสัตว์สัญลักษณ์ชาวประมงพื้นเมือง หลายคนได้เล่าต่อกันมาเกี่ยวกับสัตว์ยักษ์ที่อ่อนโยนเหล่านี้ว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งท้องทะเล”

ถึงแม้ วาฬบรูด้า จะเป็นวาฬที่มีสายพันธุ์ใกล้เคียงวาฬเช และวาฬมิงก์ แต่ยังคงเป็นปริศนาสำหรับนักวิทยาศาสตร์นานาชาติ ในขณะที่พวกเขากำลังศึกษา และติดตามวาฬบรูด้าได้ยากขึ้น ซึ่งมันสามารถดำน้ำลึกหลายร้อยเมตร และยังอยู่ในน้ำได้นานถึง 5-15 นาทีต่อครั้ง สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเหล่านี้ เป็นที่คุ้นตาของชาวประมงในอ่าวไทย

นักวิทยาศาสตร์ชาวไทยระบุว่ามีกลุ่มวาฬบรูด้าจำนวนหนึ่งเข้ามาในน่านน้ำไทยเนื่องจากเป็นแหล่งอุดสมบูรณ์ไปด้วยปลานานาชนิด ซึ่งเป็นแหล่งอาหารชั้นดี เช่น ปลากะตัก ปลาซาร์ดีน และปลาทู

ในช่วงไม่กี่ผ่านมา คาดการณ์ว่ามีการอพยพของวาฬบรูด้าเข้ามาในอ่าวไทย ประมาณ 55 ตัว นักวิทยาศาสตร์ชาวไทย และกลุ่มอนุรักษ์ได้มีการรายวานซึ่งชี้ให้เห็นว่ากลุ่มของวาฬบรูด้า ยังมีชีวิตอยู่ในน่านน้ำไทย และต่างประเทศ แต่ถึงวิกฤตแล้ว ดังนั้นจึงมีการระบุว่าวาฬบรูด้าถึงจุดใกล้สูญพันธุ์ทั้งใน และต่างประเทศ เช่น นิวซีแลนด์ และไทย 

ด้านรายละเอียดของโครงสร้างที่หนักแน่น ที่คล้ายคลึงกับไซดักปลาโบราณของไทย ไปจนถึงสีสันหลากหลายที่ฉูดฉาดของแนวระเบียง และห้องพัก ที่สะท้อนให้เห็นถึงเฉดสีที่สดใสของเรือหาปลา หรือแม้กระทั่งชื่อของห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันของเรา “ประมง”  ทั้งหมดนี้ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงประวัติความเป็นมาอันยาวนานของพื้นที่แถบนี้

โรงแรมมีห้องพัก และห้องสวีทสำหรับครอบครัวจำนวน 300 ห้อง โดยแต่ละห้อง นอกจากจะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกสบายราวกับอยู่บ้านแล้ว ยังมีทัศนียภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจของทะเล และภูเขาให้ได้ชมอีกด้วย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลจากทุกแห่งของรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร และบาร์ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ทั้งสองสระ หรือแม้กระทั่งในคิดส์ คลับ 

การเช็คอิน (Check-in)

ณ ปัจจุบันการเช็คอินของโรงแรมก็มีมาตรการการเช็คอินในรูปแบบของ New Normal ที่ให้ความใส่ใจตั้งแต่มีการตรวจคัดกรอง วัดไข้ ทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ การทำความสะอาดบัตรประชาชน ยันปากกาที่ใช้ในการเซ็นเอกสาร ตลอดการเข้าเช็คอิน

หลังจากผ่านมาตรการต่างๆ มาแล้วก็ไปเข้าไปที่เคาร์เตอร์เช็คอินกันได้ ใช้เอกสารยืนยันการจองต่างๆ เซ็นเอกสาร วางค่าประกัน จากนั้นก็รับคีย์การ์ด สายรัดข้อมมืสำหรับใช้ภายในโรงแรม จองรอบอาหารเช้า พร้อมรับข้อมูลส่วนบริการต่างๆ ภายในโรงแรมจากน้องพนักงาน

ซึ่งสิ่งที่เราจะได้หลังการเช็คอินคือ

แน่นอนว่าไอเท็มเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการมาพักผ่อนที่นี่เลยล่ะ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

Promotion ติดตามได้ที่ :

https://www.facebook.com/HolidayInnVanaNavaHuaHin/,

https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com/

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 18 สิงหาคม 2563


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ห้องพัก (The Room)

ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน นั้นมีห้องพัก และห้องสวีทรงมจำนวน 300 ห้อง แต่ละห้องมีการตกแต่งที่ทันสมัย เล่นสีสัน มีชีวิตชีวา ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากประวัติความเป็นมาของหมู่บ้านชาวประมงในหัวหิน ตั้งแต่การตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันอันฉูดฉาดของฝูงเรือประมงไปจนถึงเสียงกระทบกันของเครื่องจักสานที่สะท้อนให้เห็นถึงภาพของไซดักปลาของไทยสมัยโบราณ และภาพทิวทัศน์ของท้องทะเลซึ่งวาดโดยศิลปินในท้องถิ่นที่ประดับไว้ในแต่ละห้อง

ซึ่งมีมากถึง 5 รูปแบบคือ

สำหรับห้องที่ ภพ พักเป็น Vana Nava Room 2 ห้อง และเป็น Connecting Room เชื่อมต่อกัน (ราคาจ่าย 2 ห้อง) คือห้อง 1004 และ 1005 โดยเป็นห้องเริ่มต้นที่ผู้ใหญ่พักได้ 2 คน และเด็ก 2 คนต่อหนึ่งห้อง

แต่ละห้องพักจะประกอบด้วย

* เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

ในห้องวานา นาวา ตกแต่งมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ปลอดโปร่ง ห้องพักมีขนาด 39 ตารางเมตร

ถูกออกแบบมาพร้อมความสะดวกสบาย

 มีทั้งเตียงเดียวหรือเตียงคู่ให้บริการ 

พร้อมด้วยโทรทัศน์จอแบนขนาด 43”

ห้องอาบน้ำแบบวอล์คอิน และสีสันที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่น

ปล. ห้องน้ำทั้ง 2 ห้องมีรูปแบบลักษณะที่แตกต่างกัน แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานที่เหมือนกัน

 มีระเบียงส่วนตัวกับเก้าอี้พักผ่อนเพื่อชมทิวทัศน์

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

ที่ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน มีตั้งแต่การไปสนุกที่วอเตอร์ จังเกิ้ล พาร์ค แห่งแรกในเอเชีย และซีไซด์ รีสอร์ท มอลล์ บลูพอร์ตไปจนถึงร้านอาหารริมทางสไตล์ดั้งเดิม และกีฬาทางน้ำ เด็ก ๆ สามารถสนุกอยู่ในคิดส์ คลับ คุณพ่อคุณแม่สามารถไปใช้บริการสระว่ายแบบอินฟินิตี้ หรือจะเลือกผ่อนคลายไปกับบริการสปา ฝึกฝีมือที่สนามกอล์ฟ อิ่มอร่อยกับอาหารที่ห้องอาหาร ชมวิวถ่ายรูปเช็คอินที่วานา นาวา สกาย เด็ค ออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกาย และอื่นๆ อีกมากมาย

สระว่ายน้ำ (Infinity Pool)

สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า สูงขึ้นไปบนชั้นที่ 26 สามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ พร้อมกับดื่มด่ำกับทัศนียภาพของอ่าวไทยโดยไม่มีอะไรมาบดบัง

จะว่ายน้ำในยามเช้าในสระว่ายน้ำที่ทอดตัวเป็นแนวยาว หรือจะใช้เวลาช่วงบ่ายในสระว่ายน้ำสำหรับปาร์ตี้ที่สามารถเดินไปมาระหว่างส่วนของจากุซซี่ และพูลบาร์ สามารถสั่งสมูธตี้ ค็อกเทลเพื่อเติมความสดชื่น และอาหารจานง่าย ๆ เพื่อเติมพลังได้ตลอดทั้งวัน

สำหรับแขกตัวน้อยๆ โรงแรมได้เตรียมสระว่ายน้ำไว้ให้โดยเฉพาะ พร้อมสไลเดอร์ และสำหรับผู้ที่ชอบการอาบแดด คุณสามารถงีบหลับบนเก้าอี้ริมสระอันแสนสบายในขณะที่นอนอาบแดดได้อีกด้วย

ห้องออกกำลังกาย (Fitness Center or Gym)

ศูนย์ออกกำลังกายเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายจาก Life Fitness อุปกรณ์ครบ (New Normal เปิดบริการ 7.00 am – 8.00 pm มีการลงชื่อ รอบเวลา จำกัดจำนวนคน)

ทางโรงแรมที่ห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย และมีอุปกรณ์พื้นฐานที่ครบครันอีกด้วยทั้ง พื้นที่ออกกำลังกายที่มีกระจกส่อง, ลู่วิ่งไฟฟ้า, จักรยานไฟฟ้า, Elliptical Cross Trainer, เครื่องออกกำลังกายแบบแรงต้าน และแบบฟรีเวท จำพวกดัมเบล เป็นต้น

อีกทั้งยังมีห้องโยคะ มุมนั่งพัก และสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าซับเหงื่อ เสื่อโยคะ เครื่องกดน้ำดื่ม อุปกรณ์ปฐมพยาบาล

ห้องซาวน่า ล๊อกเกอร์ ฯลฯ ไว้บริการด้วย

ห้องอาหาร และบาร์ (The Restaurant & Bar)
อาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และของว่างระหว่างมื้อ

ห้องอาหารมีให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกรับประทานอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ ที่ห้องอาหารประมง หรืออาบแดดไปพร้อมกับรับประทานอาหารว่าง และค็อกเทลที่ พูลบาร์ ชื่นชมความงดงามทัศนียภาพแห่งท้องทะเล และวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามาระหว่างทานอาหารมื้อค่ำที่ วานา นาวา สกายบาร์ และลิ้มลองรสชาติอาหาร หรือจะนั่งผ่อนคลายเบา ๆ ไปกับเครื่องดื่ม และของว่างที่ล็อบบี้บาร์

ห้องอาหารทั้งหมดที่นี่ได้ผสมผสานรสชาติอาหารแบบท้องถิ่นเข้ากับวัตถุดิบที่สดใหม่เพื่อสร้างสรรค์เมนูอาหาร ทำให้ห้องอาหารของโรงแรมกลายเป็นหนึ่งห้องอาหารยอดนิยมในบรรดาห้องอาหารในหัวหิน

ห้องอาหารประมง (Plamong Restaurant)

ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน อบอวลไปด้วยเรื่องราวของประมงพื้นบ้านในท้องถิ่น ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 ของโรงแรม เปิดบริการตั้งแต่ 6.30 am – 11.00 pm

อาหารเช้า (Breakfast)

ณ เวลานี้ให้บริการแบ่งเป็นรอบเวลา จำกัดจำนวน เว้นระยะห่าง คลุมช้อนส้อมด้วยถุงพลาสติก และให้บริการโดยมีพนักงานคอยตักอาหารให้ ในรูปแบบ New Normal ซึ่งจำเป็นต้องจองรอบเวลาในแต่ละวันที่มีการใช้บริการ 

ด้านอาหารก็มีหลากหลาย โดยพื่นฐานก็เป็น American Breakfast แบบทั่ว ๆ ไป

ทั้งสลัดบาร์ ชีส ผลไม้ โยเกิร์ต 

เมนูไข่ต่างๆ เบคอน แฮม ไส้กรอก ผักย่าง

ข้าวโอ๊ต คอนเฟลก ธัญพืช ผลไม้แห้ง

ขนมปังทั้งจืด และหวาน แยม ซอสต่างๆ

จานร้อนต่างๆ ทั้งอาหารยุโรป เอเชีย ไทย ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ขนมจีบ ซาลาเปา

สำหรับเครื่องดื่มก็มีจำพวก นม ชา กาแฟ น้ำผลไม้  น้ำเปล่า ทำให้อาหารเช้าของที่นี่โดยรวมแล้วถือว่าครบถ้วน และหลากหลายพอสมควร

วานา นาวา สกายบาร์ (Vana Nava SkyBar Bar)

ตั้งอยู่ที่ชั้น 27 (Rooftop) ของโรงแรม สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสกับทัศนียภาพจากมุมสูงที่สวยงามต้องมาที่ส่วนนี่ของโรงแรม

ส่วนเมนูต่าง ๆ ก็ล้วนเป็นระดับเวิลด์คลาสเช่นเดียวกับการออกแบบ และทัศนียภาพของห้องอาหาร โดย Joseph Boroski นักรังสรรค์เมนูค็อกเทลระดับโลกได้รังสรรค์ค็อกเทลสูตรดั้งเดิมที่เข้ากับอาหารที่น่ารับประทานจากทีมเชฟของโรงแรม

และขึ้นไปที่จุดชมวิวลอยฟ้าของวานา นาวา สกาย เด็ค ออกแบบโดยนักออกแบบ ชื่อดังระดับโลกอย่าง Ashley Sutton เพื่อนๆ จะรู้สึกเหมือนราวกับเดินอยู่กลางอากาศ เพราจุดชมวิวบนพื้นที่ขนาด 60 ตารางเมตรที่ปูด้วยพื้นกระจกซึ่งยื่นออกไปจากชั้นดาดฟ้าของโรงแรมทำให้ได้เห็นถึงทัศนียภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจของสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล และพื้นที่โดยรอบของอ่าวไทย ตัวเมืองหัวหิน และชนบทโดยรอบ

การบริการจะเปิดให้ขึ้นไปชมวิว ถ่ายภาพได้ตั้งแต่ 10.00 น.- 16.00 น. แค่หลากเป็นช่วง 17.00น. เป็นต้นไป จำเป็นต้องทำการจองการใช้บริการที่ชั้น G ของโรงแรมตารูปแบบ New Normal คือ แจ้งจำนวนคน เวลาขึ้นไปใช้บริการ จองเป็นรอบๆ ไป

ทะเลบาร์ (THALAY BAR)

จะซื้อไปทาน หรือนั่งพักสักครู่เพื่อชื่นชมทัศนียภาพก็ได้ทั้งนั้น

พลูบาร์ (POOL BAR)

รับเครื่องดื่มเติมความสดชื่นและอาหารจานง่าย ๆ สำหรับทานริมสระหรือในสระน้ำ

คิดส์ คลับ (Kids Club)
มอบความสนุกเต็มที่สำหรับนักเดินทางตัวน้อยคนสำคัญ

ตั้งชื่อตามวาฬบรูด้า (Bryde’s Whale) ซึ่งอาศัยอยู่ในอ่าวไทย บรูด้า คิดส์ คลับ เป็นคิดส์ คลับ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในหัวหินด้วยพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ซึ่งประกอบด้วยโซนสำหรับกิจกรรมบันเทิงที่สอดแทรกสาระความรู้ 5 โซน และสำคัญยังคงให้บริการในรูปแบบ New Normal รอบละ 40นาที จำเป็นต้องจองรอบลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ อีกด้วย

ในโซนที่ถูกออกแบบมาในธีมโจรสลัดที่ดูมีชีวิตชีวาถูกจัดเตรียมไว้สำหรับเด็ก ๆ อายุ 4-12 ปี มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศิลปหัตถกรรม การเต้นแอโรบิกสำหรับเด็ก การแข่งระบายสี กิจกรรมแบบโต้ตอบ และแม้แต่เรือโจรสลัดที่เต็มไปด้วยลูกบอล นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่สำหรับชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวไทยอีกด้วย

และสำหรับเด็กที่โตขึ้นมาหน่อย และคนที่กำลังโหยหายอุปกรณ์ไฮเทคต่าง ๆ เราได้จัดเตรียมโซนคอมพิวเตอร์ รวมถึงห้องดูโทรทัศน์ไว้บริการ และยังมีบริเวณจัดเอาไว้สำหรับอ่านหนังสืออีกด้วย

บรูด้า คิดส์ คลับ เปิดให้บริการฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพัก มอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่สนุกและปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ ทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. – 18.00 น.

ที ทรี สปา (Tea Tree Spa)

ที ทรี สปามีบริการทรีตเมนต์ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ๆ


วานา นาวา หัวหิน วอเตอร์ จังเกิ้ล (VANA NAVA HUA HIN WATER JUNGLE)

ชมรีวิวเต็มที่ : https://worldsdelight.com/2020/09/07/new-normal-vana-nava-water-jungle-hua-hin/

สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรมเพียงแค่เดินถัดจากโรงแรมไม่กี่นาที ซึ่งทุกคนที่พักที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จะได้สิทธิ์เข้าสวนน้ำที่นี่ฟรี!

ที่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน จะได้พบกับบรรยากาศของภูมิภาคเขตร้อน พร้อมทั้งสไลเดอร์ เครื่องเล่นที่น่าตกตะลึง รวมถึงจุดที่น่าสนใจอันเหลือเชื่อจำนวน 19 แห่ง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีดีไซน์ที่ทันสมัยระดับโลก รวมทั้งแหล่งช้อบปิ้ง และห้องอาหารที่หลากหลาย และมีกิจกรรมต่าง ๆ

รวมถึง “อะบีส” สไลเดอร์ที่ใหญ่ที่สุด “อควาลูป” ซึ่งจะทำให้ตื่นเต้นจนลืมหายใจ และ ‘อควาคอร์ส’ ซึ่งเป็นเครื่องเล่นแห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทยที่คุณสามารถเพิ่มระดับการผจญภัยด้วยตัวเอง และอีกหนึ่งไฮไลต์ของสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ก็คือน้ำตกซึ่งเกิดจากการสร้างสรรค์ของมนุษย์ที่สูงที่สุดในเอเชียโดยมีความสูงกว่า 31 เมตร


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Map

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 032 809 999

for More Information : 032 809 999


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐+

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์
#HolidayInnVanaNavaHuaHin
#AnIHGHotel #lifestyle  #Hotel
#VanaNavaSky #Plamong #teatreespa
#Plamongrestaurant #BrydesKidClub
#vananava #มันส์สุดหลุดโลก #สนุกได้ปลอดภัยด้วย 
#โปรสุดคุ้ม  #VRSlide #HappyHuahin #หัวหิน #Huahin
#Hotelblogger  #Thailand #ประเทศไทย #Thai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *