World's Delight | ภพความสุข

✨ Maison Mizuki บาร์ลับสไตล์ฝรั่งเศสผสานความเป็นญี่ปุ่นผ่านรสชาติและเรื่องราวของวิสกี้ ค็อกเทล และซูชิ ที่ Sofitel Bangkok Sukhumvit


🔥 ‼️ สมาชิก Accor Plus ลด 50% สำหรับมา 2 ท่าน

⏰ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น.

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
☎️ | โทร : +66 2126 9999
💬 | จองโต๊ะ http://bit.ly/3EyQYDY
🌐 | Maisonmizukibangkok.com

Enjoy Maison Mizuki บาร์ลับ ๆ กลางสุขุมวิท
ประตูทางเข้าคือไม่มีพนักงานยืนหน้าร้านก็ไม่รู้ว่าเป็นบาร์ ก็หน้าคือยืนงงในโรงแรมต่อไปนั้นแระ 😆

🇫🇷 บาร์เค้าเป็นแบบสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัยสุดชิค เพิ่มความแปลกใหม่ด้วยเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่น 🎌 และที่สำคัญคือบรรยากาศโคตรชิลล์

🍸 เครื่องดื่มก็ดีมาก ขนาดกินแค่ Mocktail ยัง Enjoy มาก อาหารก็แบบจัดเต็มเน้นความอร่อยอูมามิตามแบบฉบับเอโดะ ทั้งซูขิ ซาชิมิ สด หวาน ปรุงอย่างดี ของหวานมีทั้งไอศกรีม และเมลอนญี่ปุ่น 🍣🍦🍈

😘 นั่งเมาท์มอยนั่งกินของอร่อยกับเพื่อน ๆ อย่างฟิน
แถมด้วยบริการที่ดี มีกิมมิมากมาย ที่รับรองว่าใครไปได้สัมผัสจะต้องหลงรักบาร์แห่งนี้

📍 เมซง มิซูกิ (Maison Mizuki)
วิสกี้ | ค็อกเทล | ซูชิ🥰

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น.
Lobby level, Sofitel Bangkok Sukhumvit⁣

📞 021269999⁣
💬 Maisonmizukibangkok.com


Maison Mizuki @ Sofitel Bangkok Sukhumvit

ที่ตั้ง : 189 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร บาร์  |  วิสกี้  |  ค็อกเทล  |  ซูชิ | อาลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · ง่ายๆ สบายๆ · เหมาะสำหรับมาเดี่ยว · เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่ม

ารเข้าถึง : มีที่จอดรถ

การชำระเงิน : เงินสด · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง:

ป้ายรถไฟใต้ดิน

  • MRT สุขุมวิท

ป้าย Sky Train

  • BTS อโศก

MAP ——–> https://maps.app.goo.gl/95yPgoso2gUTGqobA

📞 สอบถามเพิ่มเติม 02 126 9999

IG: @maisonmizukibkk

📩 Maisonmizukibangkok.com, https://www.facebook.com/MaisonMizuki, https://www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/th/restaurants-bars/maison-mizuki/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Sofitel Bangkok Sukhumvit

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพุธที่ 27 กันยายน 2566

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit)

ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิท ซึ่งถือเป็นใจกลางของกรุงเทพมหานคร โรงแรมหรูอย่างโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงสำหรับผู้ที่รักการเดินทาง และกำลังมองหาโรงแรมดี ๆ ในกรุงเทพพร้อมการบริการระดับห้าดาว และทำเลที่ตั้งใกล้กับห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟฟ้า และสถานีรถไฟใต้ดิน รวมไปถึงศูนย์รวมความบันเทิงมากมาย นอกจากนี้โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ยังเด่นในเรื่องการผสมผสานการบริการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไทย และฝรั่งเศสเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อให้มั่นใจว่าแขกทุกท่านที่มาพักจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดี และหาจากที่ไหนไม่ได้

โรงแรม 5 ดาวในกรุงเทพฯ แห่งนี้เพิ่งทำการเปิดตัวทางเชื่อมจากสถานีรถไฟฟ้าอโศก และสถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิทเข้าสู่ตัวโรงแรมโดยตรง ซึ่งตอนนี้แขกสามารถใช้ทางเชื่อมเดินตรงไปยังห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านอโศกอย่าง เทอมินอล 21 ได้อย่างสะดวก

“ยินดีต้อนรับเข้าสู่โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท
คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในโรงแรม ระดับ 5 ดาวด้วยคอนเซ็ปต์ที่นำเอาศิลปะ และความปราณีตสไตล์ฝรั่งเศสมาผสมผสานให้เข้ากับวัฒนธรรมไทยอย่างลงตัว พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำไปกับการบริการระดับมืออาชีพ พร้อมเมนูอาหารเลิศรสจากหลากหลายห้องอาหาร และยังได้สัมผัสบรรยากาศอันครึกครื้นใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทย ซึ่งผมหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยเติมเต็มให้ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณน่าประทับใจยิ่งขึ้น”
โอลิเวอร์ ชนัทส์, ผู้จัดการทั่วไป

ด้วยห้องพัก และห้องสวีท 345 ห้อง หรูหรา กับวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ และวิวสระว่ายน้ำสีฟ้า ผลิตภัณฑ์หรูเพื่อการอาบน้ำจากบัลแมง หากจองห้องสวีท หรือห้องลักซ์ชูรีคลับก็สามารถเข้าใช้บริการเอ็กซ์เซ็กคิวทีฟเลาจน์ ลิ้มรสความอร่อยจากทั้ง 4 ห้องอาหารและบาร์ของโรงแรม ที่มีให้เลือกทั้ง อันลิมิเต็ด ลันซ์จากห้องอาหาร บุฟเฟ่ต์ โรงแรม ที่ดีที่สุด อย่างวัวล่า! เพลิดเพลินไปกับความคลาสสิกของคาเฟ่สไตล์ปารีเซียง และเบเกอรี่แบบฝรั่งเศสที่ เลอ มาการอง หรือนั่งพักผ่อนหย่อนใจที่ลิควิด พูลบาร์ พร้อมนั่งจิบค็อกเทล และน้ำผลไม้เย็นๆ ในขณะที่อาบแดดริมสระว่ายน้ำ ปิดท้ายด้วยร้านอาหารรูฟท็อปในกรุงเทพแห่งเดียวที่พร้อมเสิร์ฟ อาหารเบลเยียมสูตรต้นตำรับ และเบียร์หลากหลายชนิดที่ส่งตรงมาจากเบลเยียม

สปา วิท ล็อกซิทาน พักผ่อน เติมพลัง และเพิ่มความสมบูรณ์ของร่างกาย และจิตใจ ด้วยทรีตเม้นต์แบบไทย และแบบร่วมสมัยที่ใช้ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศสอย่าง ล็อกซิทาน หรือใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ก็สามารถไปใช้บริการโซฟิต ฟิตเนสเซ็นเตอร์แบบเต็มรูปแบบ หรือสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรมฯ เพื่อรับแดดอุ่น ๆ และสถานที่จัดงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานประชุมขนาดใหญ่หลากหลายขนาดกว่า 15 ห้อง พร้อมอุปกรณ์ครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/th/, https://www.facebook.com/SofitelBKKSukhumvit

เมซง มิซูกิ (Maison Mizuki)

“เมซง มิซูกิ” พร้อมเปิดโลกของวิสกี้ ค็อกเทล และซูชิ ให้ทุกคนได้เข้ามาดื่มด่ำไปกับรสชาติ เรื่องราว และวัฒนธรรมที่ผสมผสานความเป็นเอเชียและฝรั่งเศสไว้อย่างลงตัว โดย “เมซง มิซูกิ” ตั้งอยู่ที่ชั้นล็อบบี้ ของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ซึ่งตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในบาร์แห่งนี้คุณจะได้สัมผัสถึงตัวตนและการเดินทางของมิซูกิที่ถือเป็นแรงบันดาลใจของ “เมซง มิซูกิ” เพราะการตกแต่งนั้นเต็มไปด้วยลวดลายดั้งเดิมของญี่ปุ่น บาร์สำหรับเสิร์ฟซูชิ กระจกและผนังที่ใส่ความเป็นฝรั่งเศสเข้าไป และยิ่งไปกว่านั้นคือโซนของบาร์ที่ตกแต่งไว้ด้วยขวดของวิสกี้นานาชนิด ซึ่งถือเป็นสิ่งที่บอกตัวตนของมิซูกิไว้ได้อย่างครบถ้วน

นอกจากการตกแต่ง ชื่อของ “เมซง มิซูกิ” ก็เป็นการผสมผสานสองวัฒนธรรมเข้าไว้ด้วยกัน โดยคำว่า “เมซง” แปลว่า “บ้าน” ในภาษาฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการสื่อว่าฝรั่งเศสคือบ้านหลังที่สองของเธอ และมิซูกิอยากให้บาร์แห่งนี้เป็นบาร์ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นเปรียบเสมือนบ้านของใครหลาย ๆ คน ที่จะได้มานั่งจิบวิสกี้แก้วโปรด ฟังเรื่องราวและที่มาของค็อกเทลแต่ละแก้ว และทานอาหารญี่ปุ่นแบบเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความพิถีพิถัน

มิซูกิได้เติบโต ซึมซับ และร่วมเดินทางไปกับคุณลุงเพื่อออกตามหาวิสกี้ที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้ “เมซง มิซูกิ” มีวิสกี้ให้เลือกดื่มกว่า 100 ชนิด และนอกจากนี้ยังมี “วิสกี้ ไบเบิล” ที่จะช่วยให้คุณรู้จักที่มาและรสชาติของวิสกี้แต่ละชนิดได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากความหลงใหลในวิสกี้ มิซูกิก็รักในการคิดค้นค็อกเทลเช่นเดียวกัน  โดยเธอได้รังสรรค์ซิกเนเจอร์ ค็อกเทลทั้ง 6 แก้ว จากความรัก ประสบการณ์การเดินทาง วัฒนธรรม และเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต ทำให้ผู้ที่ได้ชิมค็อกเทลของเธอได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราว รสชาติและส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์

นอกจากเครื่องดื่มอย่างวิสกี้ และค็อกเทลแล้ว “เมซง มิซูกิ” ก็พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นอันขึ้นชื่อนานาชนิด โดยมิซูกิตั้งใจให้ทุก ๆ เมนูนั้นเต็มไปด้วยความสด สะอาด และอร่อย โดยเมนูแนะนำคือ แซลมอน ลาวา โรล  อูซูสึกุริ (Usuzukuri) หรือ ปลามะไดพร้อมซอสพอนสึ และอีกหลายเมนูอย่างซาชิมิ นิกิริ และซูชิให้คุณได้ลิ้มลอง

โดยมิซูกิตั้งใจให้ที่นี่เป็นมากกว่าบาร์ที่ผู้คนจะมาดื่มและทานอาหาร แต่เธอตั้งใจให้ที่นี่เปรียบเสมือนบ้านที่มีบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ มีชีวิตชีวา และผู้คนสามารถเชื่อมโยงกันผ่านความรักที่มีต่อวิสกี้ ค็อกเทล และอาหารญี่ปุ่น ทำให้ “เมซง มิซูกิ” เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือทุกงานเลี้ยงสังสรรค์ เพราะบาร์แห่งนี้ก็ได้สร้างขึ้นมาจากความรัก ประสบการณ์การเดินทางของมิซูกิ ที่เธอหวังว่า “เมซง มิซูกิ” จะเป็นบ้านหลังที่สองของใครหลาย ๆ คนเช่นเดียวกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Maisonmizukibangkok.com, https://www.facebook.com/MaisonMizuki, https://www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/th/restaurants-bars/maison-mizuki/

เรื่องราวของมิซูกิ (Story of Mizuki)

ความรักของมิซูกิที่มีต่อวิสกี้ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอได้ถูกเลี้ยงดูโดยคุณลุงซึ่งเป็นผู้นำเข้าและเชี่ยวชาญเรื่องวิสกี้ ที่อาศัยอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ของญี่ปุ่น ในช่วงที่เธอยังเด็กเธอมักใช้เวลาในช่วงกลางวันไปกับการดูคุณลุงค่อย ๆ รินของเหลวสีอำพันใส่แก้วอย่างระมัดระวัง พร้อมซึมซับความหอม และฟังเรื่องราวของวิสกี้ที่เขาได้ถ่ายทอดให้เธอไม่ว่าจะเป็นเรื่องรสชาติ ความแตกต่าง แหล่งที่มาและกระบวนการกลั่นที่ซับซ้อนครั้งแล้วครั้งเล่า จึงทำให้ความหลงใหลของคุณลุงที่มีต่อวิสกี้ได้ถูกส่งต่อมาให้เธอโดยไม่รู้ตัว

เขาถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการออกเดินทางเพื่อค้นพบรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และวัฒนธรรมที่ถูกซ่อนอยู่เบื้องหลังวิสกี้ในแต่ละขวด พวกเขาเดินทางไปยังสก็อตแลนด์ ไอร์แลนด์ สหรัฐอเมริกา และอีกหลายประเทศทั่วมุมโลก ทำให้พวกเขาได้ชิมรสชาติวิสกี้ที่หายากและมีราคาสูงที่สุด มิซูกิรู้สึกทึ่งในความสามารถของคุณลุงในการบอกถึงความต่างเพียงเล็กน้อยของรสชาติเครื่องดื่มแต่ละชนิดที่ได้ชิม และในขณะเดียวกันเขาก็ได้สอนให้เธอเรียนรู้เกี่ยวกับศิลปะการทำวิสกี้และการให้คุณค่าของวิสกี้แต่ละขวดที่มากกว่าแค่การลิ้มรส

ครั้งหนึ่งในการเดินทางไปกรุงปารีสของพวกเขา คุณลุงของเธอได้ตกหลุมรักกับสาวท้องถิ่น และตัดสินใจที่จะสร้างครอบครัวและตั้งรกรากอยู่ที่นั่น โดยมิซูกิก็ได้รับการต้อนรับจากคนรักของคุณลุงและชาวฝรั่งเศสเป็นอย่างดี เธอได้เรียนรู้และซึมซับภาษา วัฒนธรรม ศิลปะ และแฟชั่น จนทำให้ปารีสกลายเป็นบ้านหลังที่สองของเธอ ที่เธอได้ใช้เวลาหลายปีไปกับการเรียนรู้และดื่มด่ำความสวยงามของเมือง เมื่อเวลาผ่านไป ความหลงใหลของมิซูกิที่มีต่อวิสกี้ก็เพิ่มมากยิ่งขึ้น เธอยังคงไม่หยุดเดินทางเพื่อศึกษาเรื่องราวของวิสกี้ ยิ่งไปกว่านั้นเธอต้องการที่จะแบ่งปันความรักของเธอที่มีต่อวิสกี้ให้กับคนอื่น ๆ โดยเธอใฝ่ฝันที่จะสร้างพื้นที่สำหรับให้คนที่รักวิสกี้ได้มาพบปะ แบ่งปันเรื่องราว และได้ลิ้มรสวิสกี้ชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก

หลายปีผ่านไปเธอตัดสินใจเปิดบาร์ชื่อ “Maison Mizuki” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากคุณลุงของเธอและช่วงเวลาที่ทั้งสองได้ใช้ร่วมกัน คำว่า “Maison” มาจากคำว่า “บ้าน” ในภาษาฝรั่งเศส ซึ่งหมายถึงบ้านหลังที่สองของเธอในปารีส เป็นสัญลักษณ์ของความอบอุ่นและบรรยากาศของการต้อนรับที่ผู้คนสามารถมารวมกันเพื่อเพลิดเพลินไปกับวิสกี้ โดยบาร์แห่งนี้ได้เสิร์ฟซูชิแบบดั้งเดิม และค็อกเทลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะของชาวปารีส ผสมผสานไปกับวัฒนธรรมเอเชีย ทำให้บาร์แห่งนี้มีบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ มีชีวิตชีวา และกลายเป็นบาร์ยอดนิยมสำหรับเหล่าคนรักวิสกี้จากทั่วโลก มิซูกิภูมิใจที่ได้สร้างพื้นที่ที่ผู้คนสามารถเชื่อมโยงกันผ่านการแบ่งปันความรักที่มีต่อวิสกี้

เมื่อเธอมองไปรอบ ๆ บาร์ที่เต็มไปด้วยลูกค้าที่มีความสุข มิซูกิรู้สึกปลาบปลื้มสำหรับประสบการณ์ต่าง ๆ ที่พาเธอมาถึง ณ จุดนี้ เธอได้ตระหนักว่าการเดินทางของเธอสิ้นสุดลงอย่างสมบูรณ์แล้ว จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ในญี่ปุ่น ไปจนถึงบ้านหลังที่สองในปารีส และ ณ ตอนนี้ที่ได้สร้าง “Maison Mizuki” ด้วยมือของเธอเอง เธอภูมิใจที่บาร์แห่งนี้เป็นพื้นที่ที่นำผู้คนมารวมตัวกันเพื่อใช้เวลาแห่งความสุขอันแสนจะเรียบง่ายในชีวิตและได้ร่วมกันยกแก้วดื่มด่ำไปกับการเดินทางที่นำพาพวกเขามาพบกัน มิซูกิรู้ว่าลุงของเธอเองก็ภูมิใจในสิ่งที่พวกเขาสร้างมาด้วยกันเช่นเดียวกัน และแม้ว่าเธอจะเดินทางไปทั่วโลกและอาศัยอยู่ในสถานที่ต่าง ๆ มากมาย แต่เธอรู้เสมอว่า “Maison Mizuki” จะเป็นบ้านที่แท้จริงของเธอตลอดไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: Maisonmizukibangkok.com, https://www.facebook.com/MaisonMizuki, https://www.sofitel-bangkok-sukhumvit.com/th/restaurants-bars/maison-mizuki/


🔥 ‼️ สมาชิก Accor Plus ลด 50% สำหรับมา 2 ท่าน

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น.

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
☎️ | โทร : +66 2126 9999
💬 | จองโต๊ะ http://bit.ly/3EyQYDY
🌐 | Maisonmizukibangkok.com


🔥 ‼️ Accor Plus members get 50% off (2 people)

⏰ Ready to serve deliciousness every day from 5:00 p.m. – 1:00 a.m.

Ask for more information at
☎️ | Call : +66 2126 9999
💬 | Book your seat: http://bit.ly/3EyQYDY
🌐 | Maisonmizukibangkok.com


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูอาลาคาร์ท (A La Carte Menu)

ร้าน ซูชิ สุขุมวิท พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์ต้นตำรับให้คุณ

เนื่องจากมิซูกิเป็นชาวญี่ปุ่น เธอจึงต้องการที่จะนำเอาอาหารอันขึ้นชื่อพร้อมวัฒนธรรมการกินของญี่ปุ่นนั้นมาให้คนไทยได้สัมผัส จึงได้เกิด ร้าน ซูชิ สุขุมวิท อย่างเมซง มิซูกิขึ้น โดยมิซูกิตั้งใจให้ทุกๆ เมนูนั้นเต็มไปด้วยความสด สะอาด และอร่อยของวัตถุดิบนำเข้านานาชนิด โดยเมนูขึ้นชื่อของร้านจะเป็น แซลมอน ลาวา โรล  อูซูสึกุริ (Usuzukuri) หรือ ปลามะไดพร้อมซอสพอนสึ และอีกหลายเมนูอย่างซาชิมิ นิกิริ และซูชิให้คุณได้ลิ้มลอง ซึ่งนอกจากเมซง มิซูกิจะเป็นร้านอาหารแล้ว ยังเป็น บาร์ หรู กรุงเทพ ที่คุณสามารถมาใช้ช่วงเวลาอันแสนมีค่าไปกับคนที่คุณรัก 

ดูเมนูทั้งหมด: https://d2e5ushqwiltxm.cloudfront.net/wp-content/uploads/sites/107/2023/08/21094256/MM-Menu-21Aug_MIC.pdf

ดูวิสกี้ ไบเบิ้ล: https://d2e5ushqwiltxm.cloudfront.net/wp-content/uploads/sites/107/2023/08/21092411/MMs-Whiskey-Bible-1-Price_final.pdf

อาหารทานเล่น & ของว่าง (Appetizers & Snacks)

ถั่วเอดามาเมะนึ่งกับเกลือทรัฟเฟิลขาว (Steamed Edamame Beans with White Truffle Salt) THB 120++

เมนูของว่างสุดคลาสสิกที่กินปกติก็อร่อยอยู่แล้ว แต่จานนี้โรยเกลือที่มีทรัฟเฟิลขาว เพิ่มรสชาติความหอมมัน ยิ่งกินยิ่งติดใจ

มากิ & โรล (Maki & Roll)

โรลเรนโบว์ (Rainbow Roll) THB 480++

สีสันสดใสสมชื่อสายรุ้ง และนอกจากสีสวยน่ากินแล้วยังอร่อยอีกด้วย เพราะที่ร้านใช้วัตถุดิบที่สดมาก และปรุงอย่างดี ปริมาณที่ให้ก็พอเหมาะ ทำให้รสชาติและรสสัมผัสออกมาดี ซึ่งเมนูนี้ประกอบด้วยโรลทูน่า โรลอะโวคาโด และโรลแซลมอน

ทาร์ทาร์มากิกับซอสเผ็ด (Tartar Maki with Spicy Sauce) THB 230++

โรลชิ้นพอดีคำ ท็อปด้วยเนื้อทูน่าสับผสมกับซอสรสเผ็ดและผักดองช่วยตัดเลี่ยน รสสัมผัสนุ่ม หนุบหนับ หอมฉ่ำซอสและเนื้อปลาทูน่า เผ็ดปลายเบาๆ

โรลแซลมอนอาบูริและครีมชีส (Salmon Aburi & Cream Cheese Roll) THB 650++

โรลแซลมอนลนไฟไส้แน่น มีทั้งครีมชีส อะโวคาโดน เนื้อแซลมอนสด ห่อด้วยสาหร่ายและข้างนุ่ม ๆ และแซลมอนล้นไฟหอม ๆ ท็อปด้วยมายองเนส และไข่ปลาแซลมอนฉ่ำ ๆ

Maki “Du Jour” ราคาขึ้นกับวัตถุดิบในวันนั้น ๆ
ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบตามฤดูกาล (Subject to market availability)

โรลพิเศษประจำวัน ซึ่งแต่ละที่มาเมนูจะไม่เหมือนกันเลย เช่นวันนี้คือ “โรลแซลมอนปลาไหลท็อปด้วยเชดด้าชีส” (Salmon Unagi Top Cheddar Cheese Roll)

โรลไส้แน่นด้วยครีมชีส แตงกวา และปลาไหล ห่อด้วยข้าวญี่ปุ่น สาหร่าย และแซลมอน ก่อนจะท็อปด้วยแผ่นเชดด้าชีสเบิร์นไฟ ตามด้วยราดซอสสูตรเฉพาะของที่ร้าน รสชาติและรสสัมผัสดีงามมาก เข้นข้น แต่กลมกล่อม เข้ากัน อร่อยมาก

ซาชิมิ (Sashimi)

Chef Tom’s Special ราคาขึ้นกับวัตถุดิบในวันนั้น ๆ
ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบตามฤดูกาล (Subject to market availability)

ซาชิมิพิเศษจากเชฟ Tom ของวันนี้ประกอบ ทูน่าเนื้อแดง (อากามิ), ทูน่าชูโทโร่(ส่วนมันปายกลาง), ทูน่าโอโทโร่ (ส่วนมันเยอะที่สุด), ฮามาจิ, ฮิรามาสะ, หอยเชลล์ และไข่หอยเม่น ทั้งหมดคือสดมาก นุ่ม หอม หวาน ฉ่ำ

นิกิริ (NIGIRI)

นิกิริ โมริอาวาเสะ (Nigiri Moriawase) THB 500++/700++/900++
3, 5 หรือ 7 ชนิด (3, 5 or 7 kinds)

นิกิริรวม อัดแน่นด้วยคุณภาพของเนื้อปลา ประกอบด้วย ซูชิปลาไหล, ซูชิครีปปลาตาเดียว, ซูชิหอยปีกนก, ซูชิทูน่าเนื้อแดง, ซูชิแซลมอน (Salmon-Sake), ซูชิประกระพงแดงญี่ปุ่น (มาได-Madai) และซูชิซูโทโร่ (เนื้อปลาทูน่าส่วนมันน้อย)

ชุดเมซง มิซึกิ (Maison Mizuki Set) THB 1,890++

ชุดสุดคุ้มสำหรับชาว A+ มา 2 คนขึ้นไปได้ Benefit ลดไปเลย 50%! เป็นชุดนิกิริชุดใหญ่ที่มีซูชิ โรล และซาชิมิแนะนำต่าง ๆ ของร้าน เพิ่มเติมด้วยของพรีเมี่ยมที่มากขึ้น เช่น Salmon Lava Roll, Avocado & Cream Cheese Roll, Unagi Roll, Chutoro Sushi, Engawa Sushi, Hamachi Sashimi, Salmon Sashimi และ  Akami Sashimi

ของหวาน (DESSERTS)

ไอศกรีมรสญี่ปุ่นและเชอร์เบท เช่น งาดำ หรือ ชาเขียว หรือ ยูซุ (Japanese Flavoured Ice Creams & Sorbet: Black sesame / green tea / yuzu) THB 90++

วันนี้ได้ชิม 2 ตัว (งาดำของโปรดหมด) คือชาเขียวและยูซุ

ขอเริ่มที่ยูซุเป็นเชอร์เบทที่คิดว่ารสสัมผัสจะเบา ๆ แต่ไม่เบาอย่างที่คิด มีความเข้มข้นครีมมี่ฟูเบาประมาณนึงพอให้ได้เคี้ยวเลยล่ะ ตามมาด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานนิด ๆ ขมปลายหน่อย ๆ ของเปลือกส้มยูซุ

ตามมาด้วยชาเขียวที่มีรสสัมผัสครีมมี่เข้นข้นมาก ใครชอบไอสกรีมยม ๆ หน่อยต้องเลิฟ มีความหอมหวานมัจฉะพอดี ๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไป ชวนให้กินได้เรื่อย ๆ 

แตงแคนตาลูปหั่นเป็นชิ้น (Sliced Cantaloupe Melon) THB 120++

หอม หวาน ฉ่ำ เย็นสดชื่นมาก ๆ แต่รสชาติจะเปลี่ยนไปตามฤดูกาลเพราะเค้าใช้ผลไม้สด รสชาติอาจจะดีกว่านี้หรือดรอปลงกว่านี้ก็ได้

เครื่องดื่ม (Beverage)

“ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านสุขุมวิทที่มาพร้อมเมนูเครื่องดื่มมากมาย”

เซง มิซูกิ ร้าน อาหาร ญี่ปุ่น สุขุมวิท ที่นอกจากจะเด่นในเรื่องของวิสกี้และค็อกเทลแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่มให้ทุกคนได้ลิ้มลองอีกหลากหลายเมนูทั้ง เหล้า สก๊อต วิสกี้ สาเก รัม ไวน์ และอีกมากมายที่พร้อมให้นักดื่มมาค้นหาแก้วโปรดของคุณ โดยเมซง มิซูกิ นั้นเหมาะสำหรับทุกการสังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงขึ้นตำแหน่ง หรือสถานที่เดท ที่หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารใจกลางสุขุมวิท ที่มาพร้อมบรรยากาศเรียบ หรู ให้ความรู้สึกที่น่าค้นหา เมซง มิซูกิ คือคำตอบของคุณ

ซิกเนเจอร์ค็อกเทล (Signature CockTail)

“เมซง มิซูกิ บาร์ค็อกเทล พร้อมเสิร์ฟ 6 ซิกเนเจอร์ค็อกเทล”

ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่เมซง มิซูกิ ที่ที่นำโลกของวิสกี้และค็อกเทลมาไว้ด้วยกัน เพราะนอกจากที่มิซูกิจะชื่นชอบและหลงใหลในโลกของวิสกี้แล้ว ค็อกเทลยังเป็นอีกหนึ่งอย่างที่เธอชอบ โดยบาร์ค็อกเทลแห่งนี้ ได้เสิร์ฟค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความรัก ความหลงใหล และการเดินทางของมิซูกินั่นเอง จึงได้เกิดมาเป็นซิกเนเจอร์ค็อกเทลทั้ง 6 ตัว พร้อมเรื่องราว และการผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นเข้าไป นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มค็อกเทลที่นิยมให้ทุกคนได้ดื่มกันอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://maisonmizukibangkok.com/th/signature-cocktails/

ปล. วันที่ไปได้ลองเพียง 4 ตัวดังนี้

ESPRESSO SAKE-TINI
เข้มข้น, ครีมมี่ & ขม , THB 550++

Café’XO Tequilla, สาเก, คาลัว, เอสเปรสโซ

“ESPRESSO SAKE-TINI” เกิดขึ้นจากการที่มิซูกิได้ผสมผสานวัฒนธรรมการดื่มกาแฟของชาวฝรั่งเศส และเครื่องดื่มอันขึ้นชื่อของญี่ปุ่นอย่างสาเกเข้าไว้ด้วยกัน ในทุกๆ จิบคุณจะได้ลิ้มรสความเข้มข้นของกาแฟและกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสาเกญี่ปุ่น ทำให้ค็อกเทลแก้วนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของการผสมผสานที่ลงตัวของสองวัฒนธรรม ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านทั้งสองแห่งของมิซูกินั่นเอง

MIZUKI SOUR
หวาน & เปรี่ยว, THB 520++

ชินจูวิสกี้, น้ำเลม่อน, น้ำเชื่อมยูซุ, แองกอสตูร่า บิตเทอร์, ไข่ขาว

มิซูกิผู้เชี่ยวชาญด้านวิสกี้ เธอได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองในการนำเอาวิสกี้ที่เธอรัก และเป็นสิ่งที่เธอเข้าใจมาตลอดว่ามีเส่นห์ในตัวเองโดยไม่ต้องไปพึ่งพารสชาติ หรือการผสมผสานอื่นๆ โดยเธอได้ทดลองนำเอาวิสกี้ น้ำเชื่อมยูสุ น้ำมะนาว และกลิ่นแองโกสตูราบิตเตอร์มาผสมเข้าด้วยกัน จึงออกมาเป็น “MIZUKI SOUR” ค็อกเทลที่น่าหลงใหล และเต็มไปด้วยรสชาติที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว สำหรับเธอ “MIZUKI SOUR” ได้กลายมาเป็นสัญลัษณ์ของความตั้งใจที่จะสำรวจ ทดลอง และค้นหารสชาติที่ซ่อนไว้ของทุกๆ วัตถุดิบได้อย่างคาดไม่ถึง

ROUGE ET SALÉ
ผลไม้ & สโมคกี้, THB 500++

คิโนบิ, ไวน์แดง, ราสเบอร์รี่บด, น้ำเลม่อน, เบค่อนกรอบ

หลังจากที่คุณลุงของมิซูกิจากไป เธอก็ได้สร้างค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากความรักของคุณลุงที่มีต่อเบคอน เธอจึงได้เนรมิตเครื่องดื่มที่ผสมไวน์แดง คิโนบิ ราสเบอร์รี่บด น้ำมะนาว และเบคอนกรอบ ที่ถือเป็นไฮไลท์ของเครื่องดื่มแก้วนี้ “ROUGE ET SALÉ” นั้นเต็มไปด้วยรสชาติและกลิ่นของควันที่อบอวล ความขมและความหวานที่เข้ากันได้อย่างลงตัว มิซูกิได้ยกให้เครื่องดื่มแก้วนี้เป็นเครื่องดื่มที่แสดงถึงความรักที่เธอมีต่อคุณลุง และความรักที่คุณลุงนั้นมีต่อเบคอนซึ่งคือเป็นความรักที่บริสุทธิ์

SAYURI
นุ่ม, ครีมมี่ & หวาน , THB 480++

สาเกนิโกริ ซายูริ, น้ำเชื่อมมะพร้าว, น้ำเลม่อน

หลังจากที่มิซูกิได้ลิ้มรสของน้ำมะพร้าวที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก เธอก็รู้ได้เลยว่าเครื่องดื่มนี้ได้กลายมาเป็นหนึ่งในแก้วโปรดของเธอ โดย “SAYURI” ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักที่เธอมีต่อประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย เธอได้รังสรรค์ค็อกเทลแก้วนี้ด้วยการผสมสาเก “Sayuri Nigori” เข้ากับรสชาติของมะพร้าวที่หอม สดชื่น ซึ่งเครื่องดื่มแก้วนี้ได้ผสมผสานเอกลักษณ์ของทั้งสองประเทศเอาไว้อย่างลงตัว โดยทุกครั้งที่มิซูกิได้ลิ้มรส “SAYURI” จะทำให้เธอรู้สึกถึงความคึกคักและมีชีวิตชีวาของญี่ปุ่น และความเงียบสงบเคล้าคลอเสียงคลื่นริมชายฝั่งของไทย ซึ่งไม่ว่าเธอจะเดินทางไปที่ไหน เธอจะเลือกดื่ม “SAYURI” เมื่อเธอคิดถึงบ้านและความทรงจำอันล้ำค่าของทั้งสองประเทศที่เธอรัก

ม็อกเทล (Mocktail)

ใครไม่ดื่มเหล้าก็สามารถเอนจอยได้กับเครื่องดื่มม็อกเทลที่อร่อยล่ำลึกไม่ต่างจากค็อกเทลของที่นี้เลย

Under the Stars
THB 250++

ปรี้ยวนำเบา ๆ หวานน่อย ๆ สดชื่น ช่วยเปิดกระเพาะได้ดีมาก

Berrytini
THB 250++

แก้วโปรดแก้วใหม่ของ ภพ สีสวยมาก มีความครีมมี่ ๆ จากกะทิ ผสมกับน้ำเชื่อมผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ให้ความหวานเบา หอมมัน รสสัมผัสดี

Life’s a Peach
THB 250++

หวานนำเบา ๆ เปรี็ยวนิด ๆ หอมพีชปลาย ๆ เย็นสดชื่น


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง:
  • SkyTrain:
  • รถไฟใต้ดิน:
  • รถบัส:

ป้ายรถไฟใต้ดิน

  • MRT สุขุมวิท

ป้าย Sky Train

  • BTS อโศก

MAP ——–> https://maps.app.goo.gl/95yPgoso2gUTGqobA


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น.

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
☎️ | โทร : +66 2126 9999
💬 | จองโต๊ะ http://bit.ly/3EyQYDY
🌐 | Maisonmizukibangkok.com

⏰ Ready to serve deliciousness every day from 5:00 p.m. – 1:00 a.m.

Ask for more information at
☎️ | Call : +66 2126 9999
💬 | Book your seat: http://bit.ly/3EyQYDY
🌐 | Maisonmizukibangkok.com


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#รีวิว
#อร่อยบอกต่อ

#foodblogger
#Hotelblogger
#Hotelrestaurant

#ภพความสุข
#Worldsdelight
#เพราะความสุขชื่อมโยงผู้คน