World's Delight | ภพความสุข

PARKROYAL Suites Bangkok โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือแพนแปซิฟิค ห้องกว้าง บริการดี อบอุ่น อาหารอร่อย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สะดวกสบาย ใกล้ BTS นานา


✅ โปรโมชั่นและราคาจาก Applications ชั้นนำอื่น ๆ 

Agoda: https://bit.ly/3MpY7K2

Klook Travel: https://bit.ly/3BGXWVR

Trip.com: https://bit.ly/3pZDvkv


PARKROYAL Suites Bangkok

ที่ตั้ง: 22 ซ. สุขุมวิท 6 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · ห้องอาหาร · อาหาร · อะลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า · สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมระดับ 4.5 ดาว แห่งนี้ให้บริการห้องพัก ห้องอาหาร ศูนย์ออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำในร่ม ที่จอดรถและ Wi-Fi ให้บริการฟรีตลอดเวลา ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดทุกการติดต่อ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีในย่านสุขุมวิท ไปไหนมาไหนได้ตามต้องการ เข้าถึงและใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังและสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น อาทิเช่น การไปเยี่ยมชมวัดพระเชตุพนที่มีชื่อเสียง 

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

วิธีเดินทาง:

โดยรถไฟฟ้าระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ

โดยรถยนต์

MAP —-> https://goo.gl/maps/FbEPRPf3RaQSTZTC9?coh=178573&entry=tt

✅ E-mail: enquiry.prsbkk@parkroyalhotels.com

📞 สอบถามเพิ่มเติม 02 262 9999

📩 https://web.facebook.com/PARKROYALSuitesBangkok, https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok.html


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ PARKROYAL Suites Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศุกร์ 22 เมษายน – วันเสาร์ที่ 23 เมษยน 2566

โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ (PARKROYAL Suites Bangkok)

โรงแรมพาร์ครอยัล สวีท กรุงเทพ ยินดีต้อนรับ

กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีเสน่ห์และความหลากหลายไม่รู้จบ มีสิ่งต่าง ๆ มากมายให้เลือกชม เหมาะกับทุกรสนิยม ทุกเพศ ทุกวัย ทั้งแหล่งช้อปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ อาหารเด็ดระดับโลก สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์มากมายรวมถึงศิลปะที่สวยงามมีชีวิตชีวา

สัมผัสจังหวะที่มีชีวิตชีวาของเมืองกรุงเทพฯ ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม PARKROYAL Suites Bangkok นำเสนอที่พักที่อบอุ่นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เหมาะกับทั้งผู้บริหาร สมาชิกองค์กร และนักท่องเที่ยว ให้ได้พักผ่อนคลายไปกับโรงแรมชั้นนำแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผ่านห้องสวีทที่ออกแบบมาอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

PARKROYAL Suites Bangkok ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยมบนถนนสุขุมวิทซอย 6 อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา ตั้งอยู่ใจกลางย่านการค้าของกรุงเทพฯ ซึ่งมีห้างสรรพสินค้าหรู เช่น เซ็นทรัลเอ็มบาสซีและเทอร์มินัล 21 สถานบันเทิงที่ทันสมัย และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ครึกครื้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/location.html

กลุ่มโรงแรมแพนแปซิฟิค (Pan Pacific Hotle Group)

PARKROYAL Suites Bangkok เป็นหนึ่งใน กลุ่มโรงแรมแพนแปซิฟิค (泛太平洋酒店及度假村) ซึ่งเป็นบริษัท ที่ให้บริการสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์และก่อตั้งขึ้นในปี 1975 มันเป็น บริษัท ย่อยของนักพัฒนา UOL กลุ่มและดำเนินงานมานานกว่า 20 โรงแรมหรู , รีสอร์ทและห้องสวีทให้บริการทั่วเอเชีย , อเมริกาเหนือ , โอเชียเนียและยุโรป

ชื่อแบรนด์ “โรงแรมแพน แปซิฟิค” ถือกำเนิดขึ้นเมื่อกลุ่มบริษัทโตคิวของญี่ปุ่น ก่อตั้งเอกลักษณ์ทางการตลาดและเครือข่ายการขายใหม่สำหรับโรงแรมในปี พ.ศ. 2518 ภายใต้โรงแรมโตคิว อินเตอร์เนชั่นแนล โรงแรม Pan Pacific แห่งแรกที่ก่อตั้งขึ้นคือ Sari Pan Pacific ในกรุงจาการ์ตาซึ่งเปิดในปี 1976

ก่อตั้งบริษัท Emerald Management (EMC) เพื่อบริหารจัดการโรงแรมในฮาวายและแคลิฟอร์เนียในปี 1983 และในปีเดียวกันนั้น โลโก้ Traveller’s Palm ก็ถือกำเนิดขึ้น ในปี 1986 แพน แปซิฟิค แวนคูเวอร์ และแพน แปซิฟิค สิงคโปร์ ได้เปิดดำเนินการ Tokyu Hotels International และ EMC รวมกันเป็น Pan Pacific Hotels and Resorts และในปี 1989 โลโก้ Traveller’s Palm ได้กลายเป็นเครื่องหมายของกลุ่มโรงแรมทั่วทั้งบริษัท

ในปี 2550 UOL Group Limited ได้เข้าซื้อกิจการโรงแรมและรีสอร์ทในเครือ Pan Pacific จากโตคิว และเปลี่ยนชื่อเป็น Pan Pacific Hotels Group ในปี 2550 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแพน แปซิฟิค ได้เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของ Global Hotel Alliance ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ใหญ่ที่สุดในโลกของแบรนด์โรงแรมอิสระที่ประกอบด้วยแบรนด์ที่เป็นสมาชิกมากกว่า 30 แบรนด์ โดยมีโรงแรมหรูและโรงแรมหรูมากกว่า 550 แห่ง มีห้องพัก 110,000 ห้องใน 76 ประเทศ

โรงแรม

แพนแปซิฟิกโรงแรมและรีสอร์ทได้มีการขยายการแสดงตนตั้งแต่ไปยังส่วนอื่น ๆ ของเอเชียและอเมริกาเหนือรวมทั้งปักกิ่ง , ธากา , กัวลาลัมเปอร์ , โกตาคินาบาลู , มะนิลา , เมลเบิร์น , สิงคโปร์ , แวนคูเวอร์ , วิสต์และซีแอตเติ [2]ของอนาไฮม์สถานที่สร้างขึ้นในปี 1984 ถูกซื้อโดยบริษัท วอลท์ดิสนีย์ในปี 1995 และต่อมารวมเข้ากับดิสนีย์แลนด์รีสอร์ทเป็นของดิสนีย์ Paradise Pier Hotel กลุ่มที่ยังเป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ท Parkroyal แบรนด์ซึ่งรวมถึงParkroyal เก็บพิกเคอริ [3]

เซอร์วิส สวีท

กลุ่มโรงแรมยังดำเนินการชุดบริการทั้งในแบรนด์ Pan Pacific และ Parkroyal ในปี 2008 แบรนด์ได้เปิดตัวที่พักระยะยาวแห่งแรกกับ Pan Pacific Serviced Suites Orchard ประเทศสิงคโปร์ ในปี 2553 แพน แปซิฟิค เซอร์วิส สวีท กรุงเทพฯ ได้เปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2553 และในปี พ.ศ. 2556 แพน แปซิฟิค เซอร์วิส สวีท บีชโร้ด สิงคโปร์ ได้ต้อนรับแขกท่านแรก แพนแปซิฟิคเซอร์วิสสูทจาการ์ตาจะเปิดในปี 2020 ที่ประเทศอินโดนีเซีย-1 ทาวเวอร์และ Parkroyal ชุดจาการ์ตาจะตั้งอยู่ที่Thamrin เก้าในจาการ์ตา [4]

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://hmong.in.th/wiki/Pan_Pacific_Hotels_and_Resorts#title

โปรแกรมความภักดีของ Pan Pacific DISCOVERY (Pan Pacific DISCOVERY loyalty programme)

รับรางวัลมากขึ้นด้วยโปรแกรมความภักดีของ Pan Pacific DISCOVERY ที่ปรับปรุงแล้ว

แม้ว่าวิธีการเดินทางของเราอาจเปลี่ยนไปตลอดกาล แต่โปรแกรม Pan Pacific DISCOVERY ที่ออกแบบใหม่นั้นได้รับการปรับปรุงอย่างมากเพื่อมอบรางวัลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับคุณไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือนอกบ้าน คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วยเครือข่ายโรงแรม 40 แบรนด์ใน 100 ประเทศ นอกจากนี้ยังมีแนวคิดและความคิดริเริ่มใหม่ๆ ที่น่าทึ่งเพื่อช่วยให้คุณสำรวจโลกในแบบของคุณ

จุดเด่นของสมาชิก

เข้าร่วมโปรแกรมความภักดีของโรงแรมที่ไม่ซ้ำใครของเราได้ฟรีเพื่อปลดล็อกสิทธิประโยชน์และรางวัลมากมายตั้งแต่วันแรก ไม่ว่าจะเข้าพักหรือไม่พักก็ตาม อาทิ การอัปเกรดห้องพัก อัตราพิเศษสำหรับสมาชิก และการเข้าถึงสกุลเงินรางวัลของเรา DISCOVERY Dollars (D$)

ดูสิทธิประโยชน์ทั้งหมดได้ที่: https://www.panpacific.com/en/panpacific-discovery/benefits.html

โรงแรมพันธมิตรของแพนแปซิฟิค (Pan Pacific Partner Hotels)

GHA DISCOVERY เป็นโปรแกรมความภักดีที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับแบรนด์โรงแรมอิสระ ซึ่งมีโรงแรม รีสอร์ท และพระราชวังมากกว่า 800 แห่งใน 40 แบรนด์ สมาชิกจะได้รับเกียรติบัตรวีไอพี สิทธิประโยชน์และรางวัลมากมายทั้งที่บ้านและนอกบ้าน สมาชิก GHA DISCOVERY รับและใช้ DISCOVERY Dollars (D$) ซึ่งเป็นสกุลเงินรางวัลพิเศษ พวกเขายังเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เฉพาะสมาชิกที่คัดสรรโดยโรงแรมแต่ละแห่ง อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงที่พักใกล้บ้านผ่านข้อเสนอท้องถิ่นสำหรับสมาชิกเท่านั้นโดยไม่ต้องเข้าพัก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ ghadiscovery.com

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/panpacific-discovery.html

การเช็คอิน (Check-in)

มีเจ้าหน้าที่อยู่ค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอิน ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่าง ๆ ภายในโรงแรม ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก

📧 E-mail: enquiry.prsbkk@parkroyalhotels.com
👉 จองที่: https://bit.ly/3NCYxPs
📞 โทร. 02 262 9999

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 20 พฤษภาคม 2566


✅ โปรโมชั่นและราคาจาก Applications ชั้นนำอื่น ๆ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก

👉 จองที่: https://bit.ly/3NCYxPs
📞 โทร. 02 262 9999


✅ Promotions and prices from other leading applications

Inquiries & reservations


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ประเภทห้องพัก (Room Type)

แบ่งเป็น 7 ประเภท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/rooms.html

ห้องที่เข้าพัก (Stayed Room)

ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน (One Bedroom Suite)

ขนาดห้อง : 55 ตรม.
ทางเลือกของเตียง: เตียงขนาดคิงไซส์
บุหรี่: ห้องปลอดบุหรี่

ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอน มีพื้นที่ที่ตกแต่งอย่างดีสำหรับการเข้าพักระยะยาว มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และระเบียงขนาดเล็กในห้องสวีทบางห้อง ผ่อนคลายและผ่อนคลายไปกับภาพยนตร์หรือเพลิดเพลินกับเพลงโปรดของคุณด้วยระบบความบันเทิงภายในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/rooms.html

ชุดต้อนรับในห้องพัก (Complementary Welcome Set)

ชุดต้อนรับพิเศษสำหรับสมาชิก Pan Pacific DISCOVERY loyalty programme ผู้เข้าพักในห้องพักโรงแรมเท่านั้น ทางโรงแรมจะมีของต้อนรับให้กับแขกคนพิเศษด้วย                

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/panpacific-discovery.html

ห้องพรีเมียร์สวีทแบบสองห้องนอน (Two Bedroom Premier Suite)

ขนาดห้อง : 123-130 ตรม.
ทางเลือกของเตียง: เตียงขนาดคิงไซส์และเตียงคู่
บุหรี่: ห้องปลอดบุหรี่

ห้องพรีเมียร์สวีทแบบ 2 ห้องนอนตั้งอยู่บนชั้นที่สูงขึ้นไป มองเห็นวิวเมืองแบบพาโนรามา เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่มองหาโรงแรมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ห้องสวีทมอบความสะดวกสบายกว้างขวางพร้อมพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารที่กว้างขวาง ห้องนอนใหญ่พร้อมเตียงคิงไซส์ ห้องเตียงแฝด ห้องน้ำส่วนตัวสำหรับแต่ละห้อง ห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/rooms.html

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม (Hotel’s Facilities)

ห้องอาหารและบาร์ (The Restaurant & Bar)

เริ่มต้นการเดินทางของอาหารที่หลากหลายเมื่อรับประทานอาหารในกรุงเทพฯ ที่ร้านอาหารในโรงแรม PARKROYAL Suites Bangkok และเลือกจากรสชาติดั้งเดิมของท้องถิ่นและภูมิภาคต่าง ๆ

ห้องอาหารสไปซ์บราสเซอรี่ (Spice Brasserie)

ที่ตั้ง: ชั้น lobby โรงแรม PARKROYAL Suites Bangkok
ประเภทอาหาร: Thai & International
การแต่งกาย: Smart Casual
ความจุสูงสุด: 100 ที่นั่ง

ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมที่มีสีสันของย่านนี้ เป็นหนึ่งในสถานที่รับประทานอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่มีบรรยากาศและการตกแต่งพร้อมความรู้สึกที่แตกต่างของสถานที่ ผู้เข้าพักสามารถพบกับอาหารริมทางแบบเอเชียที่คัดสรรมาอย่างเย้ายวนใจ พร้อมเพลิดเพลินกับการตีความที่สร้างสรรค์และทันสมัยของอาหารท้องถิ่นจานโปรด อิ่มอร่อยกับอาหารตามสั่งและบุฟเฟ่ต์มากมาย รวมถึงอาหารเรียกน้ำย่อยและขนมหวานหลากหลายรายการเพื่อเติมเต็มมื้ออาหารของคุณ

เวลาเปิดทำการ
อาหารเช้า – 06.00 น. ถึง 10.30 น.
มื้อกลางวัน – 12.00 น. ถึง 14.30 น.
อาหารค่ำ – 18:00 น. ถึง 22:00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/dining/spice-brasserie.html

อาหารเช้าทานได้ไม่อั้น (All You Can Eat – Breakfast)

อาหารเช้าเสิร์ฟแบบนานาชาติ มีเมนูอาหารพอสมควร ทั้งเน้นเมนูอาหารไทย  ผลไม้ตามฤดูกาล ของหวาน เบเกอรี่ และอื่น ๆ ซึ่งพร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06:00 น. – 10:30 น. ของทุกวัน

มนูไข่ที่ปรุงในรูปแบบต่าง ๆ (Menu of eggs cooked in different ways)

เมนูจานร้อน (Hot Dishes)            

ผลไม้ตามฤดูกาล (Seasonal Fruit)

โคลด คัท, ชีส (Cold Cuts & Cheese)

โยเกิร์ต (Yogurt)

ขนมปังและขนมอบต่าง ๆ (Assorted Bread & Pastries)

เครื่องดื่ม (Drinks)

เมนูอะลาคาส (à la carte Menu)   

Appetizer: สะเต๊ะไก่ย่าง (Grilled Chicek Satay) THB 240++

สะเต๊ะไก่ปรุงและย่างมาอย่างดี เนื้อนุ่ม ฉ่ำ หอมมัน เครื่องเทศ หมักเข้าเนื้อ รสชาติเข้มข้มชัดเจน จิ้มกับน้ำจิ้มสเต๊ะ ได้ความหอม มัน รสเผ็ดจัดจ้าน กรุบกรอบถั่วลิสง ช่วยตัดเลี่ยนและเข้ากันกับไก่ดีมาก ๆ หรือใครไม่ชอบก็ไปจิ้มกับอาจาดแทน ได้ความสดชื่นกรุปบกรอบของแตงกวา เปรี้ยวหวานกำลังดี

Vegetarian: สลัดควินัวและถั่วเลนทิล (Quinoa & Lentil Salad) THB 270++

ควินัวผสมกับถั่วเลนทิลและทับทิมกินคู่กับกรีนโอ๊ต ได้รสสัมผัสนัว ทั้งความนุ่มนิ่มของควินัว ความหอมมันของถั่วเลนทิล และความเปรี้ยวหวาน ฉ่ำของทับทิม ตัดกับความกรุปกรอบของกรีนโอ๊ตที่มีความหวานขมอ่อน ๆ พร้อมน้ำสลัดเบาซามิกน้ำใสสูตรเฉพาะที่ได้ความรู้สึกสดชื่น เป็นจานสลัดที่มีความเป็นเอเซียตะวันออกกลางผสมกันได้ความแปลกใหม่ เป็นรสที่ไม่ค่อยคุ้นเคย แต่อร่อยมาก

Soup: ซุปฟักทองกับขนมปังเกรลิค (Pumpkin Soup with Gralic Bread) THB 190++

ซุปครีมฟักทองที่เข้มข้น หอมนวล ได้ความหอมมันของครีม และฟักทอง อยากเต็มที่ รสชาติกลมกลอม หวานธรรมชาติ เสิร์ฟร้อน ๆ พร้อม ขนมปังกระเทียมที่ย่างมาได้กรอบ หอมเนยกระเทียมมาก ๆ กินเปล่า ๆ ก็ยังอร่อย เคี้ยวเพลิน จุ๋มกับซุปก็ได้ความหอมมัน เข้มข้ม จัดจ้าน เพิ่มรสสัมผัสให้อร่อยยิ่งขึ้น

Pasta: เฟตตูชินี่เบคอนซอสสีชมพู (Fettuchini Bacon with Pink Sauce) THB 310++

เฟตตูชินี่เส้นสุกแบบเกินอัล เดนเต้ไปนิดนึง ทำให้เส้นมีความนุ่มแต่หนึบน้อยลง นำมาผัดพริกกับเบคอน รสชาติเผ็ดร้อน หอมปาปีก้าและพริกไทย ได้ความกรุบ หอมมัน เค็มนิด ๆ ของเบคอน ตัดด้วยความหอมของใบโหระพา พร้อมได้ความเปรี้ยวอมหวาน ฉ่ำน้ำของมะเขือเทศ เสริมเผ็ดร้อนด้วยพริกทอดอีกนิดลงตัวมาก มาพร้อมขนมปังกระเทียมกรุบกรอมหอมมันเนยกระเทียมมาก

Sandwich: เบอร์เกอร์ก้อนเนื้อวากิว (Chunk Wagyu Beef Burger) THB 350++

เสิร์ฟในถาดไม้ชิ้นขนาดพอดีทาน รสชาติดี และหอมเนื้อวัวมาก ชิ้นนี้แม้จะย่างมาสุกแบบ Medium well done แต่เนื้อก็ยังนุ่ม และยังมีความฉ่ำพอควร ได้รสสัมผัสของเนื้อชัดเจน กินคู่กับขนมปังเบอร์เกอร์ที่ย่างมาจนหอม ใช้ประกบกับเนื้อ ใส่ชีส ใส่ผักสด ใส่มะเขือเทศ และซอสครีมเบอร์เกอร์สูตรเฉพาะ หอมมัน รสชาตินัว กลมกล่อม อร่อยเข้ากัน มาคู่กับเฟรนฟายทอดและซอสมะเขือเทศให้กินเล่นด้วย

Dessert: พานาคอตต้า (Panna Cotta) THB 160++

พานาคอตต้าเนื้อเด้ง แน่นเป็นวุ้น หอมนม เปรี้ยวนิด ๆ หวานหน่อย ๆ จาก ซอสมะม่วง รสชาติโดยรวมกลมกล่อมเข้ากันดี กินกับองุ่นสดที่เสิร์ฟคู่กันก็ความหวานสดชื่นเพิ่มเติม อีกทั้งยังได้สุขภาพด้วย

เครื่องดื่ม (Drinks)

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ (Facilities and Services)

ศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness Centre)

ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันของเราจะตอบสนองทุกความต้องการด้านการออกกำลังกายของคุณ ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและช่องรายการเพลงของเราจะทำให้คุณมีแรงบันดาลใจในระหว่างออกกำลังกาย ระเบียงออกกำลังกายกลางแจ้งเหมาะสำหรับการเล่นโยคะและกิจกรรมกีฬาอื่น ๆ หรือเพียงแค่ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของเมือง

ที่ตั้ง: ชั้น 11 โรงแรม PARKROYAL Suites Bangkok
เวลาเปิดทำการ: 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/facilities.html

 

สระว่ายน้ำ (Swimming Pool)

ผ่อนคลายด้วยการแช่ตัวอย่างรวดเร็วหรือเพียงแค่ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำและเพลิดเพลินกับค็อกเทลเย็นสดชื่นที่โรงแรมเรสซิเดนซ์ของเราในกรุงเทพฯ

ที่ตั้ง: ชั้น 8 โรงแรม PARKROYAL Suites Bangkok
เวลาเปิดทำการ: 06.00 น. ถึง 22.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/facilities.html

ห้องซาวน่า (Sauna Room)

ห้องอบซาวน่าแยกชายหญิงเปิดให้ใช้บริการในห้องน้ำบริเวณสระว่ายน้ำ เปิดให้ใช้เฉพาะแขกผู้เข้าพักของโรงแรมเท่านั้น

ที่ตั้ง: ชั้น 8 โรงแรม PARKROYAL Suites Bangkok
เวลาเปิดทำการ: 06.00 น. ถึง 22.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/facilities.html

สิ่งอำนวยความสะดวกในการประชุม (Meeting Facilities)

ดูแลความต้องการทางธุรกิจของคุณที่ห้องจัดงานที่มีอุปกรณ์ครบครันของเรา ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย ด้วยความจุที่นั่งได้ถึง 35 ท่าน ห้องประชุมและห้องประชุมคณะกรรมการของเรามีบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการจัดงานและการประชุมทางธุรกิจระดับมืออาชีพ บริการที่ไร้ที่ติและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยของเราจะช่วยให้งานของคุณประสบความสำเร็จและน่าจดจำ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-ss-bangkok/facilities.html


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง:

โดยรถไฟฟ้าระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ

โดยรถยนต์

MAP —-> https://goo.gl/maps/FbEPRPf3RaQSTZTC9?coh=178573&entry=tt


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT


✅ โปรโมชั่นและราคาจาก Applications ชั้นนำอื่น ๆ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก


✅ Promotions and prices from other leading applications

Inquiries & reservations


📊 My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐⭐

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่น ๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#PARKROYALSuitesBangkok
#ParkRoyalBkk
#PARKROYAL
#PanPacific
#PanPacificDISCOVERY
#GHADISCOVERY

#staycation
#cityhotel
#รีวิวกรุงเทพ
#ที่พักกรุงเทพ

#Pool #Fitness

#Bangkok

#Foodblogger #Hotelblogger #Hotelrestaurant

#ภพความสุข #Worldsdelight #เพราะความสุขชื่อมโยงผู้คน