World's Delight | ภพความสุข

[CR] Birth-Cation @ SO/ SOFITEL HUA HIN


✅ โปรโมชั่นและราคาจาก Applications ชั้นนำอื่น ๆ 

Agoda: https://bit.ly/3fsllmm

Klook Travel: https://bit.ly/3DNqjnc

Trip.com: https://bit.ly/3SS3ray


หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง มาผ่อนคลายร่างกายและจิตใจของคุณบนหาดทรายขาว ที่ รีสอร์ทติดทะเลชะอำ รับชมธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารท้องถิ่น และไลฟ์สไตล์ของเมืองริมทะเลที่จะช่วยเติมพลังให้กับคุณ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ได้ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนให้เข้ากันอย่างลงตัว รีสอร์ทริมทะเลชะอำระดับห้าดาวแห่งนี้มีห้องพักให้คุณเลือกพักทั้งแบบห้องพัก และพูลวิลล่า ซึ่งมีการตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น 2 สไตล์ อย่าง SO Nature แนวธรรมชาติเรียบง่าย และ SO Arty ผสมผสานศิลปะในอดีตกับศิลปะสมัยใหม่อย่างลงตัว ทำให้เหมาะกับการเป็นรีสอร์ทสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว นอกจากนั้นห้องพักแบบพูลวิลล่า ยังมีตัวเลือกของพูลวิลล่าริมทะเลแบบ 2 ห้องนอน ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของชายหาดชะอำได้อย่างเต็มที่


SO/ SOFITEL HUA HIN

ที่ตั้ง :  115 หมู่ที่ 7 ตำบล บางเก่า อำเภอชะอำ 76120

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · ห้องอาหาร · อาหาร · อะลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า · สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมหรูแห่งนี้ตั้งอยู่เลียบฝั่งอ่าวไทย โดยอยู่ห่างจากวนอุทยานเขานางพันธุรัต 7 กม. และห่างจากท่าอากาศยานหัวหิน 25 กม.

ห้องพักและห้องสวีทสีสันสดใสสุดชิคที่ตกแต่งด้วยไม้มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงกาแฟ และ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีระเบียง ส่วนห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้นเพิ่มเข้ามา ขณะที่ห้องแบบอัปเกรดจะมาพร้อมกับเพิงพักและสระว่ายน้ำส่วนตัว มีบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามมินิกอล์ฟ พื้นที่หาดส่วนตัว ร้านอาหาร 2 แห่ง บาร์ 2 แห่ง และสปา นอกจากนี้ ยังมีคิดส์คลับ สนามเทนนิส สนามวอลเลย์บอล และโต๊ะบิลเลียด ตลอดจนบริการอาหารเช้า (มีค่าใช้จ่าย) และที่จอดรถ

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 3:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

 MAP —-> https://goo.gl/maps/mNtvVS1gerD95fbi8

✅ E-mail: h9649@sofitel.com

📱LINE@ https://lin.ee/2cUhMHq

IG https://bit.ly/3K4dV1U

📞 สอบถามเพิ่มเติม 032 709 555

📩 https://www.facebook.com/SOSofitelHuaHin, http://www.so-sofitel-huahin.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ SO/ SOFITEL HUA HIN

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม – วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2565

โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน (SO/ SOFITEL HUA HIN)

ท่องโลกแห่งจินตนาการ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่ที่ธรรมชาติ งานดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสมผสานรวมกัน ก่อกำเนิดให้เป็นภาพมายาที่ลงตัวบนความงดงามพร้อมด้วยลูกเล่นต่าง ๆ มากมาย ภาพวาดอันสวยงดงามต่าง ๆ ถูกบันดาลให้มีชีวิตขึ้นมาภายในห้องพัก พร้อมกับสิงสาราสัตว์น้อยใหญ่รอคอยต้อนรับ ราวกับอยู่ในโลกแฟนตาซี ในทุก ๆ ย่างก้าวที่เดินไป

หลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง มาผ่อนคลายร่างกายและจิตใจของคุณบนหาดทรายขาว ที่ รีสอร์ทติดทะเลชะอำ รับชมธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับร้านอาหารท้องถิ่น และไลฟ์สไตล์ของเมืองริมทะเลที่จะช่วยเติมพลังให้กับคุณ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ได้ผสมผสานความหรูหราและการพักผ่อนให้เข้ากันอย่างลงตัว รีสอร์ทริมทะเลชะอำระดับห้าดาวแห่งนี้มีห้องพักให้คุณเลือกพักทั้งแบบห้องพัก และพูลวิลล่า ซึ่งมีการตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น 2 สไตล์ อย่าง SO Nature แนวธรรมชาติเรียบง่าย และ SO Arty ผสมผสานศิลปะในอดีตกับศิลปะสมัยใหม่อย่างลงตัว ทำให้เหมาะกับการเป็นรีสอร์ทสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว นอกจากนั้นห้องพักแบบพูลวิลล่า ยังมีตัวเลือกของพูลวิลล่าริมทะเลแบบ 2 ห้องนอน ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของชายหาดชะอำได้อย่างเต็มที่

สำหรับผู้เข้าพัก ท่านสามารถลิ้มรสอาหารไทยชั้นเลิศได้ ที่ ห้องอาหารไวท์ โอเว่น กับตำรับอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม ที่ถูกนำเสนอในมุมมองใหม่ ๆ หรือเอร็ดอร่อยไปกับอาหารทะเลสดใหม่ ที่ ห้องอาหารบีช โซไซตี้ กับที่ตั้งริมชายหาดพร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของท้องทะเล จบค่ำคืนของคุณอย่างน่าจดจำด้วยการจิบค็อกเทลจากมิกซ์โซโลจิสท์มือหนึ่ง ที่ ไฮโซ บาร์ พร้อมดื่มด่ำกับวิวของชายหาดยามค่ำคืน

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ยังมีสระว่ายน้ำถึง 3 แห่ง พร้อมชายหาดให้เด็ก ๆ และคุณได้ใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนอย่างสนุกสนาน รวมถึงบริการสปา และห้องฟิตเนส ไปจนถึงห้องบอลรูมสำหรับจัดงานกิจกรรมต่างๆ เช่น จัดงานประชุม, Team Building, ปาร์ตี้ส่วนตัว, จัดงานแต่งงาน ริมทะเลชะอำ-หัวหิน หรือกิจกรรมอื่น ๆ ได้อีกมากมาย

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เป็นที่พักระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ ด้วยการตกแต่งอย่างสวยงามและมีสไตล์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและใช้เวลาอย่างมีความสุข ด้วยระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ และเพียง 30 นาที จาก หัวหิน ให้โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เนรมิตช่วงเวลาสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณประทับใจไปอีกแสนนาน

มร. ชูบัม จันทรา
Cluster General Manager
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.so-sofitel-huahin.com/th/
SO/VIVAL KIT: https://www.so-sofitel-huahin.com/th/hua-hin-resort/so-vival-kit/

วิวัฒนาการแห่งชีวิต (EVOLUTION OF LIFE)

การออกแบบ

เส้นสายของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ ของโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ได้รับการออกแบบโดย คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังที่สร้างผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งยังเป็นสถาปนิกที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย คุณดวงฤทธิ์ได้ออกแบบรีสอร์ทแห่งนี้ด้วยแนวคิดของสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างเส้นนำสายตาจากโครงสร้างหินอันแข็งแรง ทั้งยังช่วยเพิ่มมิติให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ผสมผสานความงดงามของธรรมชาติ จากโครงสร้างไม้ สะท้อนความงามขั้นพื้นฐานที่มนุษยชาติรู้จัก

หากเปรียบสถาปัตยกรรมที่สวยงามเป็นผืนผ้าใบ มร. โดนาเทียน คาราทิเยร์ นักออกแบบภายในมือฉมังมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศสเปรียบเสมือนจิตรกรผู้แต่งเติมสีสันให้แก่รีสอร์ท ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี มร.โดนาเทียน ได้เติมเต็มประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับแขกผู้เข้าพักภายในรีสอร์ท ด้วยการสร้างภาพชวนฝันจากจินตนาการสุดลึกล้ำในจุดต่าง ๆ ด้วยคอนเซปท์ “วิวัฒนาการแห่งชีวิต” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากส่วนหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาชื่อดัง ‘Grand Galerie de l’Evolution’ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยจำลองรูปปั้นสัตว์นานาชนิดแทนวิวัฒนาการต่าง ๆ ของสรรพสัตว์ ตามที่ต่าง ๆ ภายใน รีสอร์ทรวมไปถึงในบริเวณห้องพักและในที่ที่คุณอาจคาดไม่ถึง

ห้องพัก และ วิลล่า

ในส่วนของการตกแต่งห้องพัก มร. โดนาเทียน ได้สร้างสรรค์การตกแต่งออกมาเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ สไตล์ โซ อาร์ตี้ (SO Arty) ที่แสดงภาพความงดงามของศิลปะที่มนุษย์สร้างขึ้นผสมผสานกับศิลปะร่วมสมัย และประดับตกแต่งด้วยภาพถ่ายอันแสดงถึงอิริยาบถอันงดงามของมนุษย์ โดยฝีมือของช่างภาพชาวอเมริกัน มิสโลอิส กรีนฟิลด์ (Lois Greenfield) และอีกหนึ่งรูปแบบ คือ สไตล์ โซ เนเจอร์ (SO Nature) ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงาม พร้อมประดับด้วยภาพถ่ายแนวธรรมชาตินิยม โดยช่างภาพมากฝีมือ ชาวนิวซีแลนด์ มร. มาร์ติน ฮิล (Martin Hill)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.so-sofitel-huahin.com/th/hua-hin-resort/hotel-design/
 

ซิกเนเจอร์ ดีไซเนอร์ (SIGNATURE DESIGNER)

ที่โซ โซฟิเทล เราให้ความสำคัญในด้านแฟชั่น เพราะแฟชั่นเป็นองค์ประกอบหนึ่งของวัฒนธรรมอันเป็นรากฐานของแบรนด์โซฟิเทลซึ่งก่อกำเนิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส

ดังนั้นในทุก ๆ โรงแรมที่เป็นแบรนด์โซ โซฟิเทล จะเกิดความร่วมมือกันระหว่างโรงแรมและซิกเนเจอร์ ดีไซน์เนอร์ (Signature Designer) หรือนัักออกแบบแฟชั่นผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก อาทิ มร. เคนโซ ทาคาดะ (Kenzo Takada) ที่เป็นซิกเนอเจอร์ ดีไซน์เนอร์ให้แก่โรงแรมโซ โซฟิเทล มอริเชียส (SO Sofitel Mauritius) หรือ มร. คริสเตียน ลาครัวซ์ (Monsieur Christian Lacrouix) ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก (SO Sofitel Bangkok) และ มร. คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล สิงคโปร์ (SO Sofitel Singapore)

โดยที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหินนั้นได้รับเกียรติจาก คุณหมู พลพัฒน์ อัศวประภา หรือ “หมู อาซาว่า” แฟชั่นดีไซน์เนอร์มากฝีมือชาวไทยผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์เสื้อผ้าไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง ‘ASAVA’ ในฐานะซิกเนเจอร์ ดีไซน์เนอร์ ผู้ออกแบบตราสัญลักษณ์ประจำรีสอร์ทและยูนิฟอร์มพนักงาน ซึ่งชุดยูนิฟอร์มใหม่ของโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ออกแบบบนแนวคิด “การท่องโลกแห่งจินตนาการ” ตามคอนเซปท์ของโรงแรม เพื่อเติมเต็มความสวยงามบนผืนผ้าและตีความแนวคิดใหม่เพื่อสร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้แก่รีสอร์ทสุดชิคริมชายหาดชะอำ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.so-sofitel-huahin.com/th/hua-hin-resort/asava/

การเช็คอิน (Check-in)

มีเจ้าหน้าที่อยู่ค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอิน ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่าง ๆ ภายในโรงแรม ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ

มาตรฐานด้านสุขอนามัย และความปลอดภัย (SO SAFE)

ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ให้ความสำคัญในเรื่องของสุขอนามัยที่ดี และความปลอดภัยของลูกค้า รวมถึงพนักงานทุกคน โดยมีมาตรการเฝ้าระวังสุขภาพ และความปลอดภัย สำหรับลูกค้า และพนักงาน พร้อมจัดเตรียมเจลล้างมือบริการในทุกพื้นที่ รวมถึงมีกฎระเบียบที่เข้มงวดในการใช้สระว่ายน้ำ และพื้นที่กิจกรรมทุกจุด นอกจากนี้หลังจากลูกค้าเช็คเอ้าท์ ทุกห้องพักจะถูกทำความสะอาดอย่างละเอียด พร้อมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรค เพื่อสุขอนามัยที่ดีของลูกค้าทุกท่าน
 
นอกจากนี้ ทางโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ยังได้รับการรับรองทางด้านมาตราฐานทางด้านสุขอนามัย และความปลอดภัย จากหน่วยงานต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

 

SHA Plus

 

ALL SAFE

✓ ALLSAFE คือ มาตราฐานความสะอาด และการป้องกันแบบใหม่ ที่ได้รับการรับรองโดย Bureau Veritas เพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยที่ดีของลูกค้าทุกท่าน
✓ สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง ALLAccor.com

 

Hua Hin SHA Plus Hotel

 

SHA (มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย)

✓ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ได้รับการรับรองทางด้านสุขอนามัย และความปลอดภัย โดย SHA ซึ่งเป็นโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตราฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
✓ โดยทางโรงแรมฯ ได้นำมาตรฐานด้านสุขอนามัย และความปลอดภัย มาใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง ห้องอาหาร ห้องพัก สถานที่จัดประชุม และอื่น ๆ ของทางโรงแรมฯ

 

SHA Plus Hotel

 

SHA Plus+

✓ ด้วยสัญญาลักษณ์ SHA Plus+ คุณสามารถมั่นใจได้ว่า โรงแรมฯได้ปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัดในการรักษาความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของผู้เข้าพัก และพนักงานตามมาตรฐานของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทย
✓ พนักงานของทางโรงแรมฯได้รับวัคซีนสำหรับป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างทั่วถึง

 

ALL SAFE logo

 

กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

✓ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ได้รับการรับรองมาตรฐานทางด้านสุขอนามัย และความปลอดภัย โดยกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.so-sofitel-huahin.com/th/hua-hin-resort/so-safe/

ความยั่งยืน

โรงแรมแห่งนี้มุ่งมั่นที่จะบริหารจัดการเพื่อความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อม ดูข้อมูลเพิ่มเติม
มีการประหยัดพลังงาน
  • ใช้หลอดไฟแบบประหยัดพลังงาน
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า
มีการลดขยะ
  • มีโปรแกรมลดขยะอาหาร
  • มีการบริจาคอาหารที่เหลือจากการจำหน่าย
  • จัดการกับสารอันตรายด้วยวิธีที่ปลอดภัย
  • ทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ และหลอดไฟอย่างปลอดภัย
  • ไม่ใช่หลอดพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว
มีการอนุรักษ์น้ำ
  • ใช้ก๊อกน้ำ สุขา และฝักบัวแบบประหยัดน้ำ
  • มีโปรแกรมลดการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวและผ้าปูเตียง
มีการจัดหาทรัพยากรอย่างยั่งยืน
  • มีอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิก
  • มีอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น
  • มีอาหารมังสวิรัติ

 

ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก

📧 E-mail: h9649@sofitel.com
📞 โทร. 032 709 555

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2565


✅ โปรโมชั่นและราคาจาก Applications ชั้นนำอื่น ๆ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก

📞 โทร. 032 709 555


✅ Promotions and prices from other leading applications

Inquiries & reservations

📞 Call. 032 709 555


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ประเภทห้องพัก (Room Type)

ห้องพักและวิลล่า

หากสถาปัตยกรรมที่สวยงามเป็นผืนผ้าใบ มร. โดนาเทียน คาราทิเยร์ นักออกแบบภายในมือฉมังมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศสเปรียบเสมือนจิตรกรผู้แต่งเติมสีสันบนผืนผ้าใบที่มีนามว่า “โซ โซฟิเทล หัวหิน” ด้วยประสบการณ์แปลกใหม่ จากการสร้างภาพชวนฝันบนจินตนาการสุดลึกล้ำ แสดงผ่านผลงานศิลปะอันสวยงามของห้องพักที่ออกแบบอย่างโดดเด่นใน 2 สไตล์ได้แก่ “โซ อาร์ตี้ (SO Arty)” และ “โซ เนเจอร์ (SO Nature)”

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน มีห้องพักและวิลล่ารวมทั้งหมด 108 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นในรูปแบบ โซ อารตี้ (SO Arty) ที่เน้นความสวยงามของศิลปะที่เปรียบเสมือนจุดสูงสุดของวิวัฒนาการของมนุษย์ และอีกรูปแบบหนึ่งคือ โซ เนเจอร์ (SO Nature) ที่ตกแต่งด้วยวัสดุและสีสันต่างที่ธรรมชาติสรรค์สร้าง ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสงบเสมือนอยู่ท่ามกลางความงามของธรรมชาติ นอกจากนี้ในทุก ๆ ห้องพักยังเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ อาทิ เตียงนอนจากมาตรฐานแบรนด์ระดับโลก MyBed™ พร้อมเมนูหมอนและของใช้ต่าง ๆ เพื่อการนอนหลับอันแสนสบาย ฝักบัวระบบน้ำฝน หรือเรนชาวเวอร์ที่มีความสูงเทียบเท่าเพดานห้อง อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีล้ำยุด อาทิ อินเตอร์เน็ทไร้สายความเร็วสูง ระบบเครื่องเสียงต่าง ๆ และมินิบาร์ภายในห้องพัก อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพร ขนมขบเคี้ยวและชุดชงชากาแฟ ซึ่งให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ห้องพักแบ่งเป็น 10 ประเภทดังนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.so-sofitel-huahin.com/th/rooms-villas/

ห้องที่เข้าพัก (Stayed Room)

โซ แฟมิลี่ (SO Family)

ห้องพัก SO Family เหมาะสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมเด็ก ๆ สามารถเข้าพักได้ทั้งครอบครัว พร้อมเตียงเดี่ยวขนาดคิงไซส์สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง และเตียงสองชั้นสีสันสดใสสำหรับเด็ก ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ได้ถึง 2 คน ห้องพักตั้งอยู่ภายในตัวอาคาร บนชั้น 1 ชั้น 2 และชั้น 3 พร้อมการตกแต่งครับทั้งสองสไตล์ ทั้งโซ อารตี้ และโซ เนเจอร์

นอกจากนี้ ภายในห้องพักยังเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอันเหนือระดับ อาทิ เตียงนอนจากมาตรฐานแบรนด์ระดับโลก Sofitel MyBed™ พร้อมเมนูหมอนและของใช้ต่าง ๆ เพื่อการนอนหลับอันแสนสบาย ฝักบัวระบบน้ำฝน หรือเรนชาวเวอร์ที่มีความสูงเทียบเท่าเพดานห้อง อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ทไร้สายความเร็วสูง ระบบเครื่องเสียงต่าง ๆ และมินิบาร์ภายในห้องพัก อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพร ขนมขบเคี้ยวและชุดชงชากาแฟ ซึ่งให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

Birthday Complimentary*

***รอบนี้โรงแรมไม่ได้จัดเตรียมอะไรไว้ให้เป็นพิเศษ แต่ ภพ ใช้สิทธิ์บัตรกำนัล Complimentary เค้กเดือนเกิดของสมัคร All Accor Plus

รายละเอียดห้องพัก

  • พื้นที่ 60 ตร.ม. กว้างขวาง หรูหรา
  • Sofitel MyBed™
  • เตียง 2 ชั้น สำหรับเด็ก

  • ระบบปฏิบัติการ Chromecast สตรีมมิ่ง
  • ลำโพง JBL บลูทูธ และระบบตั้งนาฬิกาปลุก
  • ฟรี บริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi

  • มินิบาร์ส่วนตัวในห้องพักพร้อมด้วยของขบเคี้ยวจัดเป็นอภินันทนาการ
  • เครื่องชงกาแฟสดแบบแคปซูลจาก illy
  • ตู้เซฟนิรภัยแบบดิจิตอล
  • รองเท้าแตะชายหาด และเสื่อโยคะ

  • สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำจากผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น
  • อ่างอาบน้ำ
  • ฝักบัวระบบน้ำฝน

.

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม (Hotel’s Facilities)

ห้องอาหารและบาร์ (The Restaurant & Bar)

ห้องอาหารและบาร์ ในชะอำ

เพลินเพลินไปกับบรรยากาศสบาย ๆ ริมทะเล อาหารเลิศรส และเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมในชะอำ กับหลากหลายห้องอาหาร และบาร์ ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

เริ่มต้นมื้อเช้าด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบนานาชาติ ที่ ห้องอาหารไวท์ โอเว่น ห้องอาหารริมทะเล ที่ออกแบบโดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่เตาอบสีขาวที่ตั้งอยู่ใจกลางห้องอาหาร กับบรรยากาศริมทะเลยามเช้า ให้คุณเลือกนั่งรับประทานอาหารเช้าด้านในห้องแอร์ หรือรับลมทะเลยามเช้าที่ด้านนอก

ห้องอาหารไวท์ โอเว่น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณตั้งแต่ 06:30 น. ไปจนถึง 23:00 น. นำเสนออาหารไทยในรูปแบบใหม่ที่เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบที่หาได้จากในพื้นที่ ทั้งจากในสวนสมุนไพร และจากในทะเล ผสานกับเทคนิคการทำอาหารชั้นสูงจากเชฟมากความสามารถ ที่ให้ห้องอาหารไวท์ โอเว่น เป็นห้องอาหารไทยที่มีความโดดเด่นในด้านของรสชาติของอาหาร และความหลากหลายของเมนู นอกจากนั้นยังมีอาหารแบบตะวันตกให้คุณได้เลือกทาน ทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำด้วยเช่นกัน

ให้อาหารมื้อกลางวัน และอาหารมื้อค่ำในชะอำของคุณพิเศษกว่าใคร ที่ ห้องอาหารบีช โซไซตี้ ค้นพบประสบการณ์การนั่งรับประทานอาหารริมทะเล ในบรรยากาศแสนสบายที่จะทำให้คุณได้รับลมทะเลอันแสนสดชื่น และวิวที่สวยงาม อิ่มอร่อยเมนูอาหารมากมายที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ชั้นเลิศเท่านั้น ตั้งแต่ขนมปังที่ใช้เตาอบพิเศษ เมนูเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ การจับคู่อาหารทะเล และเสต็กคุณภาพเยี่ยมที่แสนจะลงตัว โดยบริการทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 23:00 น.

เติมความสดชื่นระหว่างวันกัน ที่ SO Sundae ร้านขนมและไอศกรีม ที่ออกแบบมาในรูปแบบของเต็นท์แห่งความสุข ตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ซิกเนเจอร์ พูล ให้บริการขนมหวานสุดครีเอทีฟ ไอศกรีมหลากรส และของว่างยามเหนื่อยล้าจากการเล่นน้ำ พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 น. ถึง 19:00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.so-sofitel-huahin.com/th/restaurants-and-bars/

ห้องอาหารไวท์ โอเว่น (WHITE OVEN)

ประเภทอาหาร: อาหารไทย อาหารทะเล และอาหารนานาชาติ

ร้านอาหารไวท์ โอเว่น ร้านอาหารไทย ในชะอำ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของอาหารไทยสูตรต้นตำรับ ที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ รังสรรค์ออกมาเป็นหลากหลายเมนู โดยเหล่าเชฟมากฝีมือให้คุณได้ลิ้มลอง ร้านอาหารแห่งนี้ เป็นร้านอาหารริมทะลที่มีชื่อเสียงของชะอำ ตัวร้านอาหารมีการออกแบบที่โดดเด่น จำลองเป็นโลกใต้ทะเล ที่มีความสูงโปร่ง และโล่งสบาย สำหรับโซนที่นั่งรับประทานอาหาร คุณสามารถเลือกได้ทั้งโซนที่นั่งในห้องแอร์ และโซนที่นั่งรับลมทะเลด้านนอก ตัวร้านอาหารตั้งอยู่ถัดจากสระว่ายน้ำโซพูล พร้อมวิวทะเลชะอำ จึงให้ความรู้สึกสบาย และผ่อนคลายสำหรับผู้ที่เลือกนั่งรับประทานอาหารด้านนอก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารทะเลสด ๆ ต้องมาลิ้มลองความอร่อยของอาหารรสชาติไทยแท้แบบต้นตำรับดั้งเดิม ที่มีอาหารทะเลสด ๆ เป็นส่วนประกอบ สำหรับร้านอาหารไวท์ โอเว่น เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในชะอำ ผสานเทคนิคเฉพาะตัว รังสรรค์ทุกจานเพื่อคุณ

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:30 น. ถึง 23:00 น.
อาหารมื้อเช้า: 06:30 น. ถึง 10:30 น. | อาหารมื้อกลางวัน: 11:00 น. ถึง 16:00 น. | อาหารมื้อค่ำ: 18:00 น. ถึง 23:00 น.

เมนูอาหารและเครื่องดื่ม: https://www.flipsnack.com/sosofitelhuhain/white-oven-menu-so-sofitel-hua-hin/full-view.html

เครื่องดื่มต้อนรับสำหรับสมาชิก ALL แอคคอร์ พลัส (ALL Accor Plus Member Welcome Drink)

เมื่อเป็นสมัครของ ALL แอคคอร์ พลัส สามารถรับสิทธิประโยชน์ตามระดับของสมาชิกได้ เช่น เมื่อมีระดับ Silver ขึ้นไปจะมี Welcome Drink ให้คนละ 1 แก้ว (ปกติจะได้ 2 ใบต่อ 1 ห้องพัก แต่ขึ้นกับโรงแรม และจวนผผู้เข้าพัก อย่างครั้งนี้มีเด็ก 2 คน รวมเป็น 4 ใบ) ซึ่งสามารถรับบริการ Welcome Drink ได้ตามห้องอาหารหรือสถานที่ที่โรงแรมจัดไว้ให้

[MOCKTAIL] Little White Chula
Lychee juice, fresh lychee, lime, soda

[MOCKTAIL] Long & Round
Watermelon, cucumber, lemongrass syrup

อาหารเช้าทานได้ไม่อั้น (All You Can Eat – Breakfast)

เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแบบนานาชาติ มาพร้อมด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งเมนูอาหารไทย เมนูอาหารท้องถิ่น อาหารเช้าแบบเอเชีย เมนูอาหารแบบอเมริกัน อาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล ผลไม้ตามฤดูกาล ของหวาน ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งพร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 06:30 น. – 10:30 น. ของทุกวัน ให้คุณได้ชมบรรยากาศยามพระอาทิตย์ขึ้นของเช้าวันใหม่ ไปกับอาหารมื้อเช้าสุดเพอร์เฟค 

Egg of the Day :ไข่ดาวกับแฮม (Sunny Side Up Egg with Ham & Basil)

เมนูไข่ที่ปรุงในรูปแบบต่าง ๆ (Menu of eggs cooked in different ways)

สลัดบาร์ และน้ำสลัดต่าง ๆ (Salad Bar & Variety of Dressing)

โคลด คัท, ชีส (Cold Cuts & Cheese)    

ฮัมมุส (Hummus)

น้ำพริก ( Thai Dipping Sauce & Chili Paste)

Noodles of The Day: ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก (Rice Noodles Thicken Soup with Pork)

น้ำเต้าหู้และเครื่องเคียง (Soy Milk with Condiments)

ขนมปังนึ่ง, สังขยาใบเตย และอื่น ๆ (Steamed Bread with Pandanus Cream Sauce and Condiments )

ขนมอบต่าง ๆ (Assorted Pastries)

ขนมปังต่าง ๆ (Assorted Bread)


ไอศกรีมสลับรสชาติกันไป (Different Flavors of Ice Cream)

 

เครื่องดื่ม (Drinks)

เมนูอะลาคาส (à la carte Menu)

หลังจากมื้อเช้าคุณก็สามารถเลือกอิ่มอร่อยต่อเนื่องกับเมนูอาหารมื้อกลางวัน และอาหารมื้อค่ำได้ที่ร้านอาหารแห่งนี้เช่นกัน จุดเด่นที่ทำให้ร้านอาหารแห่งนี้แตกต่าง และเป็นที่รู้จัก คือ รสชาติของเมนูอาหารไทยอันเป็นเอกลักษณ์ คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบที่ส่งตรงจากท้องถิ่น และมีความสดใหม่ รังสรรค์ความอร่อยแบบไทย ๆ โดยเชฟมากฝีมือ และดึงให้รสชาติของอาหารโดดเด่นยิ่งขึ้น เมื่อรับประทานคู่กับไวน์คุณภาพเยี่ยม หรือจะเป็นเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลสุดพิเศษเฉพาะที่ร้านอาหาร ไวท์ โอเว่น เท่านั้น ด้วยเหตุนี้เอง ร้านอาหารไวท์ โอเว่น จึงเป็นร้านอาหารไทยต้นตำรับที่มีความโดดเด่น พร้อมให้บริการ และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่มาเยือนเสมอ

นอกจากนี้ ทางร้านอาหารยังมีเมนูทางเลือกให้บริการ อาทิ เมนูสำหรับเด็ก อาหารประเภทปราศจากกลูเตน เมนูสำหรับผู้ที่ทานมังสวิรัติ และเมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่มีปริมาณแคลอรี่ต่ำ ไว้ให้บริการอีกด้วย ปิดท้ายการรับประทานอาหารของคุณด้วยเมนูของหวานแสนอร่อย และไม่ควรพลาดกับเมนูของหวานสุดฮิตอย่างโรตีกล้วยหอมราดช็อกโกแลต ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุก ๆท่าน และไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ หรือมือสมัครเล่นสำหรับการทำอาหารไทย คุณก็สามารถลงเรียนคลาสเรียนทำอาหารไทย ที่ ร้านอาหารไวท์ โอเว่น ได้เช่นกัน ให้คุณได้เรียนรู้พื้นฐานการทำอาหารรสชาติแบบไทย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ก็สามารถเพลินเพลินไปกับลมทะเลสบาย ๆ วิวของสระว่ายน้ำ หาดทราย และทะเลที่กว้างสุดลูกหูลูกตาจากบริเวณด้านนอก และบริเวณด้านในของร้านอาหาร ให้บรรยากาศดีเพิ่มความอร่อยในการรับประทานอาหารมื้อพิเศษของคุณ

PREMIUM THAI BBQ SET

หมูโคจิบุตะและอาหารทะเล (KOJIBUTA PORK & SEAFOOD) THB 1,999++

และเมื่อสั่งเซตหมูกระทะเซตใดก็ได้ก็จะสามารถตักอาหารในไลน์ Buffet ได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นผักต่าง ๆ น้ำจิ้ม และเครื่องเคียงหลากชนิด

ข้าวผัดปู (Khao Pad Poo) THB 370++

ข้าวกะเพราไก่ (Khoa Kaprao Gai) THB 310++

ข้าวไข่เจียว (Khao Kai Jeaw) THB 150++

ไฮโซ รูฟท็อปบาร์ (HI-SO Rooftop Bar)

ประเภทอาหาร: เครื่องดื่มค็อกเทล

อยู่เหนือขึ้นไปบนชั้น 2 ของห้องอาหารไวท์ โอเว่น (WHITE OVEN) ตกแต่งเป็นห้องกระจกขนาดเล็กล้อมรอบด้วยกระจกดูไฮโซสมชื่อ บรรยากาศเหมาะกับมาพบปะ สังสรร นั่งซิลล์รับลมเย็น ๆ บนดาดฟ้าที่ไม่มีตึกบังทัศนีภาพ ถ่ายรูปได้สวยมาก

*หมายเหตุ: ยังไม่เปิดให้บริการ ณ ตุลาคม 2565

บีช โซไซตี้ (BEACH SOCIETY)

ประเภทอาหาร: อาหารเลิศรสสไตล์ตะวันตก และเครื่องดื่มค็อกเทล

บีช โซไซตี้ ร้านอาหารริมทะเล และบาร์สุดชิคในชะอำ-หัวหิน เปิดให้บริการอาหารมื้อกลางวัน และอาหารมื้อค่ำสไตล์ตะวันตกร่วมสมัย ในบรรยากาศสบาย ๆ ริมทะเล ร้านอาหารถูกออกแบบอย่างมีสไตล์ พร้อมพื้นที่เปิดโล่งให้คุณสามารถนั่งรับลมทะเลไปพร้อม ๆ กับการรับประทานอาหารร่วมกับครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อน ทั้งนี้ยังมีมุมพิเศษสำหรับคู่รักที่สามารถเลือกที่นั่งริมทะเลหันหน้าออกไปยังชายหาด เพลิดเพลินกับอาหารแสนอร่อยไปพร้อมวิวทะเล หรือเลือกจองบริการคาบาน่าริมหาดแบบส่วนตัว ในโอกาสพิเศษของคุณ นอกจากนี้ ที่ บีช โซไซตี้ ยังมีบริการในส่วนของบาร์ริมทะเลอีกด้วย

เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหาร ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ประทับใจกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่ บีช โซไซตี้ หนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในชะอำ ตั้งอยู่ริมชายหาดของโรงแรมฯ

อาหารมื้อกลางวัน: ให้บริการตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 17:00 น.
อาหารมื้อค่ำ: ให้บริการตั้งแต่เวลา 17:00 น. ถึง 23:00 น.

เมนูอาหารและเครื่องดื่ม: https://www.flipsnack.com/sosofitelhuhain/beach-society-menu-so-sofitel-hua-hin/full-view.html

เครื่องดื่มต้อนรับสำหรับสมาชิก ALL แอคคอร์ พลัส (ALL Accor Plus Member Welcome Drink)

เมื่อเป็นสมัครของ ALL แอคคอร์ พลัส สามารถรับสิทธิประโยชน์ตามระดับของสมาชิกได้ เช่น เมื่อมีระดับ Silver ขึ้นไปจะมี Welcome Drink ให้คนละ 1 แก้ว (ปกติจะได้ 2 ใบต่อ 1 ห้องพัก แต่ขึ้นกับโรงแรม และจวนผผู้เข้าพัก อย่างครั้งนี้มีเด็ก 2 คน รวมเป็น 4 ใบ) ซึ่งสามารถรับบริการ Welcome Drink ได้ตามห้องอาหารหรือสถานที่ที่โรงแรมจัดไว้ให้

[COCKTAIL]

[WINE] Rose Wine
Les Pins d’ Aubane, Rose de France
Languedoc, France


คาเฟ่โซ ซันเด (SO SUNDAE)

ประเภทอาหาร: ร้านขนมและไอศกรีม

ร้านขนมและไอศกรีม ออกแบบมาในรูปแบบของเต็นท์แห่งความสุข ตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ซิกเนเจอร์ พูล
ให้บริการขนมหวานสุดครีเอทีฟ ไอศกรีมหลากรส และของว่างยามเหนื่อยล้าจากการเล่นน้ำ

เปิดให้บริการทุกวัน
วันอาทิตย์ – วันศุกร์: 09:00 น. ถึง 19:00 น. | วันเสาร์: 09:00 น. ถึง 21:00 น.

เมนูอาหารและเครื่องดื่ม: https://www.flipsnack.com/sosofitelhuhain/so-sundae-menu-so-sofitel-hua-hin/full-view.html                         

ประสบการณ์มากมายที่โซ (SO EXPERIENCE)

วิบิต แอดเวนเจอร์ โฟลท (WIBIT ADVENTURE FLOAT)

โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ชวนคุณมาสนุก และมันส์ยิ่งขึ้น กับ Wibit Adventure Float ฐานกิจกรรมแอดเวนเจอร์ลอยน้ำ กลางสระว่ายน้ำหลักของรีสอร์ท ซิกเนเจอร์ พูล พร้อมเครื่องเล่นใหม่ทั้ง 6 ชิ้น ที่เตรียมพร้อมมาสร้างความสนุกระหว่างการเข้าพัก และกำลังรอให้คุณได้มาพิชิตทุกด่านผ่านการทรงตัวกลางน้ำ ให้คุณและเพื่อน ๆ หรือครอบครัวได้ประชันความสามารถกันได้อย่างเต็มที่ โดยมีไลฟ์การ์ดคอยดูแลความปลอดภัยตลอดเวลาที่เปิดให้บริการ และยังมีโซนสระว่ายน้ำขนาดกว้าง 5×5 เมตร และมีความลึกเพียง 40 เซนติเมตร สำหรับเด็กเล็กอีกด้วย

Wibit Adventure Float เหมาะสำหรับเด็กอายุ 7 ปีขึ้นไป เพื่อความปลอดภัยระหว่างการใช้บริการ ผู้เล่นสามารถใส่เสื้อชูชีพที่ทางโรงแรมฯมีไว้บริการได้ เนื่องจากความลึกของสระเริ่มตั้งแต่ 1.2 เมตร ไปจนถึง 1.7 เมตร

ซิกเนเจอร์ พูล และ Wibit Adventure Float เปิดให้บริการในวันอาทิตย์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8:00 น. ถึง 20:00 น. และในวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8:00 น. ถึง 21:00 น.

 

โซ วันเดอร์เเลนด์ แอดเวนเจอร์ (SO WONDERLAND ADVENTURE)

ท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ

เมื่อเกิดอุบัติเหตุในการร่ายเวทมนตร์ในป่าลึกและแม่มดน้อยวิโอล่าต้องการความช่วยเหลือ โดยเหล่าผู้เล่นทั้งหลายจะต้องตามเจ้ากระต่ายที่กระโดดลงหลุมแล้วไปโผล่ ที่ โซ วันเดอร์แลนด์ แอดแวนเจอร์ กอล์ฟ เพื่อช่วยแม่มดน้อยวิโอล่าแก้คำสาป โดยการตามเก็บวัตถุดิบ 17 อย่าง แล้วนำไปปรุงยาเพื่อฟื้นคืนชีพสัตว์ในป่าเวทย์มนตร์ที่กลายเป็นหินให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

ามารถมาเล่นมินิกอล์ฟในธีมสุดน่ารักได้ทุกวัน ที่ โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน เท่านั้น

 ฟรีค่าบริการ

 เปิดบริการทุกวัน

 สนามกอล์ฟ 18 หลุม

 สำหรับแขกที่เข้าพัก ที่ โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน เท่านั้น

 สามารถยืมอุปกรณ์การเล่นได้ ที่ คิดส์ เท้นท์

เวลาให้บริการ

วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 19.00 น.

วันศุกร์ – วันอาทิตย์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 21.00 น.

เลนปั่นจักรยาน (BIKE LANE)

กิจกรรมสำหรับครอบครัว

สัมผัสกับลมที่ผ่านเส้นผมของคุณ ไปบนลู่จักรยานยาว 3.5 กิโลเมตร
รอบ ๆ สนามมินิกอล์ฟและรอบ ๆ รีสอร์ท มีให้บริการทั้งจักรยานสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

เพลิดเพลินไปกับ 3 เส้นทางในจินตนาการ ได้แก่ Garden Track, Wonderland Track และ Ocean Track
สนุกสนานไปกับการปั่นจักรยาน ให้คุณเสมือนได้ออกกำลังกาย และได้พักผ่อนกับธรรมชาติรอบ ๆ ตัวไปพร้อม ๆ กัน

ให้บริการฟรี สำหรับผู้เข้าพักทุกท่าน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 21.00 น.

***SCOOTER BIKE มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

คิดส์เต็นท์ (KIDS TENT)

คิดส์ คลับ ในชะอำ-หัวหิน

คิดส์ เท้นท์ คิดส์ คลับ สุดพิเศษสำหรับเด็ก ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนสำหรับครอบครัว ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลินไปกับของเล่นนานาชนิดพร้อมทั้งกิจกรรมที่มีมาให้ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน ให้ลูก ๆ ของคุณได้สร้างสรรค์แรงบันดาลใจ ไปพร้อม ๆ กับกิจกรรมสนุก ๆ โดยพี่เลี้ยงจะคอยนำน้อง ๆ ทำกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ เล่นซนในบ่อลูกบอล เครื่องเล่นเกมส์เพลย์สเตชั่น 4 หรือเครื่องเล่นนินเทนโด สวิทช์ หรือกิจกรรมงานคราฟท์ต่าง ๆ ที่เด็ก ๆ จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสนามเด็กเล่นที่มีทั้งสไลเดอร์ และชิงช้า ให้เด็ก ๆได้ออกกำลังกาย หรือจะลับคมสมองไปกับสนามตารางหมากรุกขนาดเท่าตัวเด็ก ๆ

คิดส์ เท้นท์ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น.* โดยมีแอมบาสเดอร์คอยดูแลตลอดทั้งวัน
ให้บริการสำหรับเด็กอายุ 4 – 10 ปี (เด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบ จะต้องมีผู้ปกครองคอยดูแล)
*ทุกวันเสาร์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 21.00 น.

 

 
ทางรีสอร์ทมีบริการพี่เลี้ยงเด็กมืออาชีพ พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในราคา 400 บาท/ชั่วโมง/เด็ก 1 ท่าน
กรุณาติดต่อเพื่อสำรองใช้บริการล่วงหน้า อย่างน้อย 6 ชั่วโมง

ตารางกิจกรรม: https://www.flipsnack.com/sosofitelhuhain/so-vival-kit-may-june-2021-online-version/full-view.html

สนามกีฬา (SPORT STADIUM)

วันหยุดพักผ่อนแต่ยังต้องการฟิตร่างกาย ที่ โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน ก็มีกีฬาให้คุณได้ออกกำลังกาย อย่าง พิคเคิลบอล เทนนิส และบาสเกตบอล

อุปกรณ์กีฬาสามารถยืมได้ที่ คิดส์เต็นท์ โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

สนามกีฬาเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 19.00 น.

ภายในโรงแรมยังมีฟิตเนส  SO/ FIT ที่เปิดบริการทุกวันและสามารถเข้าใช้บริการได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ตารางกิจกรรม: https://www.so-sofitel-huahin.com/wp-content/uploads/sites/73/2021/11/SO-VIVAL-KIT-NOV-DEC-2021-SO-Activities.pdf

โซ สปา (SO/ SPA)

เพียงก้าวเข้าสู่โซ สปา คุณจะได้พบกับบรรยากาศเงียบสงบแสนผ่อนคลาย โดยมีโซนนั่งเล่นที่อบอุ่นและเป็นมิตรคอยต้อนรับอยู่เบื้องหน้า

ก่อนจะนำไปสู่โซนห้องทรีทเมนต์ที่ออกแบบมาเพื่อความสบาย พร้อมด้วยโซ โคคูน ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังจากทำทรีทเมนต์ภายใต้แสงดาวเปรียบดั่งรังดักแด้ ที่ปกป้องคุ้มครองคุณ ให้ซ่อนตัวจากความวุ่นวายของโลกภายนอก และส่วนโซ โคคูนขนาดเล็กสำหรับนวดเท้า ทำเล็บมือและเล็บเท้า

ที่ โซ สปา คุณจะได้สัมผัสศาสตร์การบำบัดแบบดั้งเดิม ซึ่งหลอมรวมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทันสมัยได้ลงตัวผสมผสานกับเทคนิคการนวด โดยนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ จนได้ทรีตเมนต์แสนสบายที่พร้อมเติมความสดชื่นให้คุณก้าวออกสู่โลกภายนอกได้อย่างมั่นใจดั่งการสยายปีกออกไปเป็นผีเสื้อที่สวยงาม

โซ สปา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 21.00 น.
เมนูสปา:
https://www.flipsnack.com/sosofitelhuhain/so-spa-menu-2020/full-view.html

โซ ฟิต (SO/ FIT)

ห้องออกกำลังขนาดย่อมเยา สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย
ที่ โซ ฟิต ยิมขนาดกะทัดรัดที่มีอุปกรณ์ล้ำสมัยจาก Technogym พร้อมด้วยฟรีเวทหลากหลายขนาด
ให้คุณออกกำลังกายอย่างอิสระ ตั้งอยู่ติดกับโซ สปา และโซลาเรียม พลู

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06:00 น. ถึง 21:00 น.

 

สระว่ายน้ำ (Swimming Pool)

โซ พูล (SO POOL)

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ตั้งอยู่บริเวณหน้าชายหาด ติดกับห้องอาหารไวท์ โอเว่น
พร้อมเตียงอาบแดด สนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้ใหญ่

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7:00 น. ถึง 21:00 น.

โซล่าเรียม พูล (SOLARIUM POOL)

สระว่ายน้ำสีฟ้าสดใส สะท้อนแสงแดดตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ท เป็นสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น ทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนให้ถ่ายรูปอวดลงโซเชี่ยล

เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 7:00 น. ถึง 21:00 น.

ซิกเนเจอร์ พูล (SIGNATURE POOL)

สระว่ายน้ำหลักของรีสอร์ท ด้วยขนาดอลังการกว้าง 16 เมตร ยาว 60 เมตร พร้อม Wibit Adventure Float ฐานกิจกรรมแอดเวนเจอร์ลอยน้ำ
ที่ให้คุณและเพื่อน ๆ หรือครอบครัวได้ประชันความสามารถกันได้อย่างเต็มที่ มีไลฟ์การ์ดคอยดูแลความปลอดภัย
และยังมีโซนสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ขนาดกว้างและยาว 5 เมตร

เปิดให้บริการในวันอาทิตย์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8:00 น. ถึง 20:00 น. และในวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 8:00 น. ถึง 21:00 น.
โดยมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดปฎิบัติงานในช่วงเวลาเปิดให้บริการ

แกลเลอรี (GALERIE)


✴️ #สรุป

🥳🎉 [CR] Birth-Cation มุ่งสู่ Wonderland กับ SO Sofitel Hua Hin ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ เตียงนุ่ม ห้องน้ำกว้าง กิจกรรมเยอะ บริการดี SO Nature & So Arty เหมาะกับครอบครัวสุด ๆ 🐇⏱♥🌳‼

🔥 #อ่านรีวิวเต็มตรงนี้ https://bit.ly/Birth-CationSOSofitelHuaHin

———————————————-
🎈 Happy Birthday to Me🎂🎶
😍 ฉลองที่สุดท้ายของปี เข้าวันตรงพอดีกับ SO Sofitel Hua Hin ที่พักที่เป็น Family​ Destination ในดวงใจหลาย ๆ คน พร้อมใช้สิทธิ์ ALL – Accor Live Limitless PLUS หรือ A+ มีบัตรกำนัลสำหรับเค้กเดือนเกิดฟรี✨
📄 โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เป็นที่พักระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใน อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ตกแต่งอย่างสวยงาม มีสไตล์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและใช้เวลาอย่างมีความสุข เนรมิตช่วงเวลาสุดพิเศษ ที่จะทำให้ประทับใจไปอีกแสนนาน 💖
👨‍👩‍👧‍👦 เข้าพักห้อง SO Family กับครอบครัว ขนาด 60 ตร.ม เหมาะสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมเด็ก ๆ สามารถเข้าพักได้ทั้งครอบครัว พร้อมเตียงคิงไซส์และเตียงสองชั้นสีสันสดใสสำหรับเด็ก ๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ได้ถึง 2 คน ห้องพักตั้งอยู่ภายในตัวอาคาร บนชั้น 1 ชั้น 2 และชั้น 3 พร้อมการตกแต่งและสิ่งอำนวยความครบครัน
🛌 จุดเด่นอยู่ที่เตียงนอนจากแบรนด์ระดับโลก Sofitel MyBed™ พร้อมเมนูหมอนและของใช้ต่าง ๆ ฝักบัวเรนชาวเวอร์ที่มีความสูงเทียบเท่าเพดานห้อง อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ระบบเครื่องเสียงสร้างคามบันเทิง และมินิบาร์ภายในห้องพัก อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพร ขนมขบเคี้ยวและชุดชงชากาแฟ ซึ่งให้บริการฟรี!
🤩 ด้านกิจกรรมคือเยอะมากกกกกกกกกกก มากจนตามดูแลหลานเหนื่อยมากกกกกกกก😂🌸
อาทิเช่น Wibit Adventure Float ฐานกิจกรรมแอดเวนเจอร์ลอยน้ำ, Kids Tent ที่มีของเล่นและกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับเด้ก ๆ, มินิกอล์ฟในธีม SO​WonderLand​ , สนามบาส , คอร์ทเทนนิส , เลนจักรยานที่ปั่น, ขับสกู๊ตเตอร์, สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ 3 สระ ให้ทุกคนได้สนุกสนานกันอย่างเต็มอิ่ม
✨ โดยเฉพาะ Wibit Adventure Float ฐานกิจกรรมแอดเวนเจอร์ลอยน้ำที่มีการอัพเกรดเพิ่มความท้าทายต่าง ๆ ให้กับผู้เล่น แถมมีกิจกรรมการแข่งขันให้ร่วมสนุกอีกด้วย 💦
🕴‍♂🕴‍♀นอกจากนี้ยังมีห้องจัดแสดงชุดของพนักงานที่ออกแบบโดย “คุณหมู อาซาว่า” พร้อมเกมเล็กน้อย มียิมให้ออกกำลังกาย และสปาให้ได้ผ่อนคลายกันอีกด้วย 🏋️‍♂️🍃
🌄 ในส่วนของอาหารที่ White​ Oven ห้องอาหารประจำโรงแรม
อาหารเช้า จัดแบบ Full Option​ มีเมนูไข่ต่าง ๆ เป็น Signature พร้อมเมนูพื้นฐานอยู่ครบ​ครันให้ได้เลือกกินอย่างเต็มที่​ ส่วนมื้อเย็น หมูกระทะได้พิสูจน์แล้วว่าขายได้ทุกที่จริง ๆ มีบริการเป็นชุด พร้อมผักเครื่องเคียงและน้ำจิ้มตักได้ไม่ได้อั้น 🥘🫕
🍸 หรือจะกินมื้อค่ำ​แบบโรแมนติ​ค กินอาหารสไตล์ตะวันตก และเครื่องดื่มค็อกเทล​ บรรยากาศ​ริมทะเล​ที่​ Beach Society ก็ดีไม่น้อย 😋
#สรุป เป็นที่พักที่เหมาะกับครอบครัวมาก ๆ เข้าพักแล้วไม่ต้องออกไปไหน ใช้เวลาในโรงแรมยาว ๆ กิจกรรมเยอะ มุมถ่ายรูปแยะ อาหารก็ใช้ได้ แนะนำพัก 2 คืนกำลังดี👏👏👏
———————————————-
✅ ใครสนใจเข้าพักไปเช็คราคาจาก Applications ชั้นนำต่าง ๆ ได้ที่
Agoda: https://bit.ly/3fsllmm
Klook Travel: https://bit.ly/3DNqjnc
Trip.com: https://bit.ly/3SS3ray
 
————————————
👇👇👇 สนใจ ข้อมูลครบ ๆ รสชาติอาหาร เส้นทางการจอง ที่มาที่ไป ฯลฯ
#รีวิวเต็มตรงนี้ https://bit.ly/Birth-CationSOSofitelHuaHin

————————————

🏠 โรงแรม SO Sofitel Hua Hin

📍 GoogleMaps : https://goo.gl/maps/mNtvVS1gerD95fbi8

————————————

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

📩 Email: h9649@sofitel.com

📱 LINE https://lin.ee/2cUhMHq

☎️ โทร. 032 709 555


การเดินทาง (How to travel)

 MAP —-> https://goo.gl/maps/mNtvVS1gerD95fbi8


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT


✅ โปรโมชั่นและราคาจาก Applications ชั้นนำอื่น ๆ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก

📞 โทร. 032 709 555

✅ Promotions and prices from other leading applications

Inquiries & reservations

📞 Call. 032 709 555

📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐++

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่น ๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #Hotelblogger #HTR #Hotelrestaurant

#SOSofitelHuaHin #SOFestiveCelebrations #WibitAdventureFloat #WhiteOven #BeachSociety
#EatandPlayatSO #beachfrontresort #luxurylifestyle #cyclingaroundso #cycling #cyclinglife
#huahinthailand #vacationvibes

#staycation #Bangkok #Fitness #สระน้ำ #สระว่ายน้ำ #swimmingpool #pool