World's Delight

ต้องไปซ้ำ! อาหารอร่อย พักผ่อนเต็มที่ บรรยากาศดี๊ดี Staycation The Park Nine Suvarnabhumi!!

ต้องไปซ้ำ! อาหารอร่อย พักผ่อนเต็มที่ บรรยากาศดี๊ดี Staycation The Park Nine Suvarnabhumi!!


Staycation @ The Park Nine Suvarnabhumi

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ฝ่ายสำรองห้องพัก
 Reservations: reservations.suv@theparknine.com

 จองผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/3J7shiG
 โทร. 02 019 9111


 รีวิวรูปแบบ VDO ที่ https://youtu.be/yfrJQrAgdyw


🏨 โรงแรม The Park Nine Suvarnabhumi เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างใหม่ เปิดได้ไม่นานมากนัก ออกแบบทันสมัยในคอนเซปต์ “Chillexing” หรือคือ Relax + Chilling กับที่ตั้งสะดวกสบาย ✅ อยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ✅ ห่างจาก Airport link ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิไม่กี่นาที ✅ ใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง) 🚗 เพราะฉะนั้นใครเดินทางไกลไปที่ต่าง ๆ หรือกลับเข้ามากทม. ก็แวะพักๆ ได้สบายๆ 🛏 114 ห้องพักตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี ที่มีความร่วมสมัย เรียบง่าย สบาย อบอุ่น และใกล้ชิดกับธรรมชาติ จึงทำให้เกิดความอิสระลงตัวทั้งสำหรับการทำงานและการพักผ่อน ✴ 6 กิจกรรมสุดชิลล์ระหว่างพัก 🏊💪👣 ✅ ว่ายน้ำคลายร้อนในสระหินอ่อนระบบเกลือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ✅ ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายในยิมของโรงแรม ✅ มีห้องซาวน่า และสตีมสำหรับผ่อนคลาย ✅ ชิมอาหารจากเชฟมือทองที่ห้องอาหาร Eat Drink Love ✅ นั่งจิบเครื่องดื่มพร้อมกับเค้กและขนมอบที่ The Cuppers ✅ พบปะสังสรรค์เพื่อน ๆ ที่ล็อบบี้เลาจน์ จิบครื่องดื่ม ค็อกเทล ของว่าง และอาหารหลากหลาย


The Park Nine Suvarnabhumi

ที่ตั้ง : 599,599/1, แขวง ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · ห้องอาหาร · อาหาร · อะลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า · สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมหรูแห่งนี้อยู่ห่างจากคลองประเวศบุรีรมย์ 2 กม. ตลาดน้ำขวัญเรียม 15 กม. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 4 กม. และท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง 41 กม.

ห้องพักมีการตกแต่งอย่างหรูหราและประณีต ภายในห้องมีทีวีจอแบน มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักอัปเกรดมีระเบียง ส่วนห้องสวีทมีห้องครัวขนาดเล็ก พื้นที่สำหรับทานอาหาร ห้องนั่งเล่น และ/หรือเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้าเพิ่มเติม ทางโรงแรมมีบริการรูมเซอร์วิสและบริการ Wi-Fi

สิ่งอำนวยความสะดวกมีทั้งสระว่ายน้ำเกลือแบบกลางแจ้ง ฟิตเนส และห้องซาวน่า นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่สุดเก๋ ร้านอาหารซูชิ ร้านอาหารนานาชาติสุดหรู และบาร์ริมสระน้ำ

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 3:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

วิธีเดินทาง: มีบริการรถรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิฟรี

 อยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
 ห่างจาก Airport link ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิไม่กี่นาที
 ใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง)
 เพราะฉะนั้นใครเดินทางไกลไปที่ต่างๆ หรือกลับเข้ามากทม. ก็แวะพักๆ ได้สบายๆ

 MAP ——–> https://g.page/TheParkNineSuvarnabhumi?share

Reservations: reservations.suv@theparknine.com

หรือ จองผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/3J7shiG 

📞 สอบถามเพิ่มเติม 02 019 9111

📩 https://www.facebook.com/TheParkNineSuvarnabhumi/, http://www.theparknine.com/suvarnabhumi/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ The Park Nine Suvarnabhumi

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม – วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ (The Park Nine Suvarnabhumi)

เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งผสมผสานความสะดวกสบายกับการออกแบบที่สร้างสรรค์เข้ากับความสะดวกสบายของสถานที่ตั้ง ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที

เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร เป็นโรงแรมที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และดีไซน์สุดครีเอทีฟ การเดินทางมาก็แสนง่าย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

ภายในโรงแรมร่มรื่นด้วยพื้นที่สวน ซึ่งเปลี่ยนแปลงบรรยากาศไปตามฤดูกาลของไทย เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกถึงความผ่อนคลายและเงียบสงบได้ทุกเวลา และเพื่อความผ่อนคลายที่แท้จริง โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ Infinity Swimming Pool ที่ทำมาจากหินอ่อน ตั้งคู่ขนานไปกับคลองประเวศบุรีรมย์ ซึ่งเป็นคลองที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักในบริเวณพื้นที่นี้ สระน้ำเกลือแห่งนี้จึงทำให้ได้สัมผัสประสบการณ์การว่ายน้ำที่ดีที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้นการออกกำลังการในห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายที่ทันสมัยครบครันก็สามารถจะช่วยให้คุณได้คลายความเครียดจากวันที่ยุ่งเหยิงในเมืองใหญ่ได้เป็นอย่างดี

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ มีขนาดห้องพักที่กว้างขวางจำนวน 114 ห้อง ในบรรยากาศที่เหมาะสำหรับทั้งการเข้าพักเพื่อติดต่อธุรกิจ หรือมาเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ

นอกจากนี้ที่ล็อบบี้ยังมีเลานจ์สุดหรู ที่ให้บริการครื่องดื่ม ค็อกเทล และอาหารทานเล่นหลากหลายเมนู ให้ได้ลิ้มลอง พร้อมชมวิวสวย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของคลองที่มีอายุกว่า 130 ปีอีกด้วย

ส่วนด้านหน้าสวนของโรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์นั้น ยังมีร้านอาหารของโรงแรมที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและยุโรปรสเลิศให้เลือกชิม หรือจะเลือกใช้รูมเซอร์วิสของโรงแรมที่ให้บริการเสิร์ฟอาหารถึงห้องพักก็ได้เช่นกัน 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.theparknine.com/suvarnabhumi/th/

การเช็คอิน (Check-in)

มีเจ้าหน้าที่อยู่ค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอิน ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่าง ๆ ภายในโรงแรม ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับโรงแรมอื่นๆ  และหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางโรงแรม จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าโรงแรม จนไปถึงในห้องอาหาร และตามบริเวณพื้นที่สาธารณะต่าง ๆ ในบริเวรโรงแรม

สุขภาพและความปลอดภัย

การเพิ่มมาตรการด้านความสะอาด

  • ทำความสะอาดที่พักด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเกรดอุตสาหกรรม
  • พนักงานสวมหน้ากากอนามัย ใส่กระจังป้องกันใบหน้า และ/หรือถุงมือ
  • เพิ่มมาตรการด้านความสะอาดของพื้นที่ส่วนกลาง

การป้องกันตนเอง

  • มีบริการหน้ากากอนามัยและ/หรือถุงมือสำหรับแขก

การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล

  • ต้องเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล
  • มีการจัดระเบียบให้เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลในพื้นที่ส่วนกลาง
  • มีฉากกั้นป้องกันเชื้อไวรัสที่แผนกต้อนรับและพื้นที่อื่นๆ
โรงแรมมีมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัย โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับโรงแรม

 

ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก

Reservations: reservations.suv@theparknine.com
จองผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/3J7shiG 
📞 โทร. 02 019 9111

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2565


Staycation @ The Park Nine Suvarnabhumi

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพัก

Reservations: reservations.suv@theparknine.com
จองผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/3J7shiG 
📞 โทร. 02 019 9111


Staycation @ The Park Nine Suvarnabhumi

Inquiries & reservations

Reservations: reservations.suv@theparknine.com
Online Booking: https://bit.ly/3J7shiG 
📞 Call 02 019 9111


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ประเภทห้องพัก (Room Type)

จุดมุ่งหมายหลักของนักเดินทางคือการหาที่พักที่ทันสมัยและมีพื้นที่กว้างขวาง ไม่ว่าพวกเขาจะเดินทางไปที่ใดในโลก หากคุณเดินทางมาเพื่อมาติดต่อทางธุรกิจ เรื่องของความสะดวกสบายและทันสมัยจึงเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง ลูกค้าที่มาเข้าพักกับทางโรงแรมของเรา จะพึงพอใจกับห้องสวีททั้งแบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ๆกว้างขึ้น และสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มกว่าห้องพักแบบ สแตนดาร์ดทั่วๆไป ห้องพักและห้องสวีทของเราได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยเพื่อการพักผ่อน และตอบโจทย์กับผู้ที่เดินทางเพื่อมาเจรจาธุรกิจ ด้วยห้องพักที่หรูหราและกว้างขวาง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายและได้รับการดูแลตลอดช่วงที่เวลาที่เข้าพัก ทั้งยังช่วยคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางอันแสนยาวนาน อีกทั้งยังมีห้องพักหลากประเภทเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการอย่างที่ท่านต้องการ

การตกแต่ง และสิ่งอำนวยความสะดวก

ห้องพักทุกห้องในโรงแรมของเรามาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกอบอุ่น โดยเน้นแสงและองค์ประกอบที่เป็นธรรมชาติ ทุกห้องยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสมาร์ททีวีพร้อมช่องเคเบิ้ล, อินเทอร์เน็ต Wifi และระบบสาย LAN, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟและความร้อน และประตูเข้าห้องพักระบบคีย์การ์ดเพื่อความปลอดภัย สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ โต๊ะทำงานพร้อมโคมไฟ, ตู้เย็น, ชุดคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมเดินในห้อง, ไดร์เป่าผม และไฟฉาย ตลอดจนเครื่องใช้ในห้องน้ำและน้ำดื่มให้บริการ

ห้องพักและห้องสวีท

โรงแรมเดอะพาร์คไนน์สุวรรณภูมิมีความยินดีที่จะให้บริการแขกของเราด้วยห้องพักทั้งหมด 6 แบบ เรามีห้องพักและห้องสวีทหลากหลายขนาดตั้งแต่ ห้องซูพีเรียขนาด 28 ตารางเมตรไปจนถึงห้องสวีท 2 ห้องนอนที่กว้างถึง 90 ตารางเมตร ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอนจะมีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหาร แยกเป็นสัดส่วนกับห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์การทำครัวครบครัน ส่วนห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอนของเราจะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางยิ่งขึ้น ห้องนอนถึงสองห้อง เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวที่เดินทางพร้อมเด็กๆหรือการเข้าพักพร้อมกับเพื่อนร่วมงานที่มาพักเพื่อการติดต่อธุรกิจและแชร์ห้องพักด้วยกัน นอกจากนี้เรายังมีห้องดีลักซ์ขนาด 30 ตารางเมตร ห้องเอ็กเซ็กคลูทีฟขนาด 36 ตารางเมตร และห้องจูเนียร์สวีทขนาด 45 ตารางเมตร โดยห้องพักทั้งหมดจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมโต๊ะและเก้าอี้สำหรับพักผ่อนนั่งเล่นหรือออกมาชมวิวชิลล์ ๆ

เลือกห้องพ้กที่เหมาะกับความของการของคุณ

หากคุณต้องการที่พักแบบหนึ่งห้องนอน ที่อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ สำหรับการเดินทางคนเดียว หรือห้องสวีทแบบสองห้องนอนเมื่อคุณพาลูกๆ มาด้วย ห้องพักที่โรงแรม พาร์ค ไนน์จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณไม่ต้องกังวลใจในการเดินทางเมื่อต้องจองที่พักที่อยู่ไกลจากสนามบิน เพราะคุณสามารถเลือกจองห้องพักหลากหลายรูปแบบได้ที่โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นโรงแรมที่จะช่วยให้คุณเดินทางอย่างได้อย่างสะดวกขึ้นเพราะอยู่ใกล้สนามบิน อีกทั้งห้องพักก็ทันสมัย กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตลอดจนร้านอาหารเลิศรสที่พร้อมบริการท่านตลอดทั้งวัน

ห้องพักทั้ง 6 แบบนั้น ประกอบด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.theparknine.com/suvarnabhumi/th/accommodation/

ห้องที่เข้าพัก (Stayed Room)

ห้องเอ็กเซ็กคลูทีฟ (Executive Room)

ขนาด : 36 ตรม.

ห้องเอ็กเซ็กคลูทีฟ มีขนาดห้องที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายด้วยโต๊ะทำงาน และโซฟาเบด

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

  •  สมาร์ททีวี 43 นิ้วพร้อมช่องเคเบิ้ลทีวี
  •  เครื่องปรับอากาศ
  •  ห้องน้ำพร้อมอุปกรณ์การทำความสะอาด (เฉพาะรายวัน)
  •  เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์ ไดร์เป่าผม และไฟฉาย
  •  ฝักบัวอาบน้ำระบบน้ำเย็นและน้ำอุ่น
  •  บริการน้ำดื่มฟรี
  •  เครื่องทำกาแฟแบบแคปซูล
  •  มินิบาร์
  •  ระบบอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย และผ่านสายเคเบิ้ล
  •  อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และความร้อน
  •  เข้าออกโดยใช้ระบบคีย์การ์ด
  •  โต๊ะทำงานพร้อมโคมไฟ
  •  ระเบียงส่วนตัวพร้อมเซ็ตโต๊ะและเก้าอี้
  •  ห้องน้ำแยกส่วนอาบน้ำและอ่างอาบน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม (Hotel’s Facilities)

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในย่านสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ซึ่งมีห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียมในหลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงบรรยากาศสวย ๆ ของสวนต้นไม้ในเขตร้อนที่อยู่ล้อมรอบสระว่ายน้ำหินอ่อน ที่สามารถใช้เวลาผ่อนคลายกายใจได้อย่างเต็มที่ เลือกสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ และอาหารว่างอร่อย ๆได้ตามอัธยาศัย นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ สระว่ายน้ำยังมีเก้าอี้ยาวให้คุณได้นอนพักหรืออาบแดดจนกว่าจะหายเหนื่อยจากการเดินทางที่ยาวนาน และถ้าหากคุณเดินทางมาพร้อมกับครอบครัว รับรองว่าสมาชิกตัวน้อยของคุณจะต้องเอ็นจอยและสนุกสนานไปกับการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สำหรับสายสุขภาพ ยังมีห้องฟิตเนสติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่กว้างขวางพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายอย่างครบครันไว้ให้บริการ คุณสามารถใช้ออกกำลังกายทั้งแบบคาร์ดิโอและแอโรบิกได้ตามต้องการ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เวทเทรนนิ่งครบเซตสำหรับท่านที่ต้องการเน้นสร้างกล้ามเนื้อได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับส่ง ที่คอยให้บริการระหว่างสนามบินและโรงแรมฟรี โดยรถรับส่งจะมีตารางวิ่งทุก ๆ 2 ชั่วโมง หากคุณมีไฟล์บินนอกเหนือตารางการเดินรถกรุณาติดต่อพนักงานเพื่อเช็คว่าสามารถจัดรถบริการให้ได้หรือไม่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.theparknine.com/suvarnabhumi/th/facilities/

ห้องอาหารและบาร์ (The Restaurant & Bar)

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ นอกจากทำเลที่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิแล้ว โรงแรมยังมีร้านอาหาร 2 สไตล์ให้แขกผู้เข้าพักได้ลิ้มลอง อย่างห้องอาหาร อีท ดริ๊งก์ เลิฟ สุวรรณภูมิ ให้บริการอาหารนานาชาติชั้นเลิศหลากหลายสไตล์จากทั่วทุกมุมโลก โดยเชฟจากห้องอาหาร อีท ดริ๊งก์ เลิฟ แห่งนี้ได้คิดค้นเมนูสูตรลับเฉพาะที่ผสมผสานวัฒนธรรมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน พร้อมสอดแทรกเสน่ห์อาหารไทยผ่านวิธีการปรุงที่ทันสมัย ได้สัมผัสกับความอร่อยท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง สำหรับอีกหนึ่งห้องอาหารคือร้านกาแฟ Cuppers ที่มาในสไตล์คาเฟ่ดีไซน์เก๋ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบดื่มกาแฟ ขนมอบ ขนมหวาน และเบเกอรี่ ประเภทต่างๆ ที่ทำสดใหม่ทุกวัน ร้าน Cuppers แห่งนี้จึงเหมาะสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่อย่างสดใส หรือคุยงานในแบบเป็นกันเอง โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิแห่งนี้ มีบริการที่ครอบคลุมสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน ไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อติดต่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยวก็ตาม เพราะทำเลที่ตั้งใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเดินทางสะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตลอดจนร้านอาหารเลิศรสพร้อมสรรพตลอดทั้งวัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.theparknine.com/suvarnabhumi/th/dining/

ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ สุวรรณภูมิ (EAT DRINK LOVE SUVARNABHUMI)

ห้องอาหารหลักของโรงแรมที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันนั้น เป็นร้านอาหารสไตล์ ‘Glocal Sensation’ ที่รวบรวมเอาวัฒนธรรมการรับประทานอันหลากหลายจากทั่วโลกผนวกเข้ากับอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม โดยเชฟและเหล่าทีมงานของห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ ผู้มากประสบการณ์ ได้สร้างสรรค์เมนูที่มีเอกลักษณ์เฉพาะเน้นรสสัมผัสที่ครบรส ทั้งยังมีความแปลกใหม่ ด้วยการผสมผสานเสน่ห์จากหลากหลายประเทศ พร้อมส่งต่อประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าหลงใหล และสุดประทับใจท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย

เวลาเปิด-ปิด: 06:00 – 23:00 น. ทุกวัน
ชั้น: L บริเวณทางเข้าโรงแรม

อาหารเช้า (Breakfast)

เริ่มตั้งแต่เวลา 6.00 น.-10.30 น.

ซิกเนเจอร์ ดิช: ไข่เบเนดิกต์ (Signature Dishes: Eggs Benedict)

ซิกเนเจอร์ ดิช: พุดดิ้งไข่ข่าว (Signature Dishes: Egg White Pudding)

เมนูไข่ (Egg Station)

เมนูเส้น: ก๋วยเตี๋ยวหมู (Noodles Station: Noodle Pork)

ข้าวต้มปลาและเครื่องเคียง (Fish Boiled Rice with Condiments)

ไก่ต้มซุปมันฝรั่ง (Boiled Chicken with Potato Soup)

สลัดบาร์ และน้ำสลัดต่าง ๆ (Salad Bar & Variety of Dressing)

โคลด คัท, ชีส และเครื่องเคียง (Cold Cuts, Cheese & Assorted Condiment)

ธัญพืชอบกรอบ (Crispy Cereal)

ผลไม้ตามฤดูกาล (Seasonal Fruit)

ขนมปังต่าง ๆ (Assorted Bread)

เครื่องดื่ม (Drinks)

เมนูอะลาคาร์ท (A La Carte Menu)

สตาร์ทเตอร์ (STARTER)

หากสั่งอาหารไว้ว่าไทยหรือตะวันตกที่ห้องอาหาร EDL จะมีการเสิร์ฟ สตาร์ทเตอร์ เรียกน้ำย่อยก่อนเมนูหลักจะมา อย่างเช่น ขนมปังกินคู่กับเนยมันม่วง เนยซิกเนเจอร์ของห้องอาหาร

ขนมปังอุ่นร้อน ๆ หอม ๆ นุ่ม ๆ หนังกรอบ กินคู่กับเนยมันม่วงเนื้อนุ่ม หอม มันเข้ากันมาก

เมี่ยงปลาแซลมอน (Fried​ Salmon​ One-Bite​Salad) THB 320++

แซลม่อนคัดพิเศษชิ้นใหญ่ ราดด้วยน้ำซอสซีฟู๊ดสูตรพิเศษของ EDL และเพิ่มความจัดจ้านด้วยเนื้อเสาวรส ผลไม้ซุปเปอร์ฟรุต ช่วยขจัดคอเลสเตอรอลในร่างกาย และช่วยขับสารพิษในลำไส้ ป้องกันโรคมะเร็งลำไส้อีกด้วย

แซลมอนหอม ทอดสุกกำลังดี เนื้อนุ่ม หนังกรอบเบา ๆ ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดที่มีความพิเศษ ที่ประกอบด้วยเสาวรสผสมอยู่ ทำให้น้ำจิ้มซีฟู้ดมีความหอมเสารวรส มีรสสัมผัสกรุบกรอบ รสเปรี้ยว หวาน เผ็ดแซ่บ มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากการใช้มะนาว อีกทั้งยังมี ขิง ตะไคร้ หอม กรอบ ได้สุขภาพอีกด้วย

ข้าวผัดมันกุ้ง (Khao​ ​Phad​ Mun​​ Goong) THB 560++

กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่คัดพิเศษ ย่างสุกกำลังดีเนื้อหวานทานง่าย กินคู่กับข้าวผัดมันกุ้งผัดกับมันกุ้งสูตรพิเศษของทางโรงแรม และวิธีการผัดที่ทำให้รสชาติมันกุ้งเข้าถึงข้าวได้อย่างทั่ว มันเลยทำให้หอมทั้งมันกุ้ง หอมทั้ง 3 เกลอ ลงตัวสุด ๆ

ข้าวผัดมันกุ้ง จานโต ข้าวสวยผัดคู่กับ 3 เกลอ คือรากผักชี กระเทียม และพริกไทย ผัดจมหอมมันกุ้ง แต่ไม่มันเยิ้ม ข้าวนุ่ม หอม หนุบหนับ รสสัมผัสดีมาก มีความฉ่ำ สามารถบีบมะนาวตัดเลี่ยนได้ นอกจากนี้ยังมีกุ้งแม่น้ำตัวโต เนื้อแน่น สดเด้ง ย่างจนหอม ราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด รสแซ่บ หอมพริก หวานนัว เผ็ดกำลังดี แถมยังมีมันกุ้ง เยิ้ม ๆ มาให้คลุกกับข้าวเพิ่มเติมได้อีก คือฟินมาก แค่นั้นยังไม่พอ เพราะยังมีไข่เป็ดดาวยางมะตูม หอม ๆ ไข่แดงเยิ้ม ๆ ให้กินเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก 

พานาคอตต้าสาคู (Coconut Panna Cotta) THB 190++

ของหวานตบท้ายความนุ่มเด้ง เนื้อเนียนๆ ของพานาคอทต้า กับกลิ่นหอมของกะทิ และความฉ่ำของน้ำกะทิที่มีรสชาติหวานมันกำลังดี พอทานกับเม็ดสาคูที่อิ่มด้วยน้ำอัญชัน มันเลยนัวเข้ากันได้อย่างดี และตัวน้ำอัญชันก็ยังช่วยบำรุงสายตา ช่วยบำรุงผิวพรรณอีกด้วย

ใครชอบกะทิจะเลิฟมาก เนื้อพานาคอตต้า เนียนนิ่ม หวานละมุ่น แต่มีความแน่นเล็กน้อยพอให้อยู่ตัวเวลากัด หอมกะทิมากกกกก กรอบเนื้อมะพร้าว สาคูหนึบ นุ่ม หอมมัน โดยหวานพอควร แต่อร่อยมากกกกก

สมูสตี้เบอรรี่น้ำผึ้ง (Honey Berry Smoothies) THB 150++

ประกอบด้วยมิกซ์เบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ น้ำผึ้ง และมะนาวสด รสเปรี้ยวหวาน หอม ฉ่ำ เย็นชื่นใจ

สมูสตี้มิลค์เชควานิลลา (Vanilla Milkshake Smoothies) THB 150++

มิลค์เชครสสัมผัสเนียน หอมหวานวานิลา เข้มข้น นวล นุ่ม ท๊อปด้วยไอศกรีมวานิลา และวิปครีม หวาน ๆ เย็น ๆ


ชิโสะ ซูชิ (SHISO SUSHI)

*Coming Soon*

โรงแรมกำลังดำเนินการเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เดอะพาร์คไนน์สุวรรณภูมิ โดยเพิ่มประเภทอาหารอร่อย ๆ ที่เรานำเสนอโดยรวมซูชิญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประสบการณ์การรับประทานอาหารของโรงแรมเร็ว ๆ นี้ คือ “ชิโสะ ซูชิ” ซึ่งเป็นซูชิบาร์ขนาดเล็กและเป็นกันเองที่ให้รสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ และให้บริการซูชิแบบดั้งเดิมที่ดีที่สุดโดยคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุดและสดใหม่จากแหล่งทั่วโลกและในท้องถิ่น ร้านอาหารมีหลากหลายเมนูที่ผู้มาทานอาหารต้องชื่นชอบ พ่อครัวซูชิที่มีความสามารถจะทุ่มเทให้กับการเสิร์ฟซูชิหลากหลายรายการที่คุณรู้จักและชื่นชอบตลอดจนเมนูซูชิหลากหลายและน่าค้นหาที่จะทำให้รู้สึกดีเมื่อได้ลองเป็นครั้งแรก

เวลาเปิด-ปิด: N/A
ชั้น: N/A
ความจุ: N/A


คัพเปอร์ (CUPPERS)

คาเฟ่ของโรงแรมฯ ตกแต่งดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นผสมกับความคลาสสิก เป็นจุดนัดพบของผู้คนในย่านใกล้เคียง หรือผู้ที่หลงใหลในการดื่มกาแฟและชื่นชอบขนมอบใหม่ ๆ หอมชวนทานทุกวัน อย่างวัตถุดิบที่เลือกใช้เป็นเมล็ดกาแฟคุณภาพดีจากประเทศบราซิล ที่มีกลิ่นหอมที่โดดเด่น และมีรสชาตินุ่มกลมกล่อม

เวลาเปิด-ปิด: 06:00 – 20:00 น. ทุกวัน
ชั้น: L บริเวณทางเข้าโรงแรม

เมนูอะลาคาร์ท (A La Carte Menu)

* มี Happy Hours เค้กในตู้ลด 50% เริ่มเวลา 17.00-19.00 น.

Signature: Chocolate Banana Mousse Cake THB 120 NET

เค้กซิกเนเจอร์ของร้าน Cupper เนื้อแป้งแน่น แทรกด้วยช็อกโกแลต หอมช็อกโกแลตเข้มข้น หวานเบา หอมเข้ม เพิ่มเนื้อสัมผัส และความหวานหอมด้วยกล้วยหอมชิ้นโตที่เบริ์นมาเล็กน้อย ตัดด้วยเนื้อมูสช็อกโกแลต นุ่ม ฟูเบา จนได้เอกลักษณ์

Berry Cream Cheese THB 120 NET

ครีมชีสเนื้อนุ่ม มูสฟูเบา หอม หวานน้อย เปรี้ยวเบอร์รี่ หอมมันครีมชีส และเบอร์รี่ต่าง ๆ ทั้งสตอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ กีวี่ พื้นแป้งที่รองมีความฉ่ำ นุ่น 

Chocolate Tart THB 120 NET

ทาร์ตช็อกโกแลต เนื้อแน่น เข้มข้น หอมโกโก้ หวานเข้มกำลังดี เนื้อทาร์ตหอมเนยและหอมโกโก้ที่ผสมมา เนื้อร่วน ละเอียดดี ตัดกับไส้ช็อกโกแลตแน่น ๆ กินคู่กับสตรอว์เบอร์รี่เปรี้ยวหวาน หอม ลดเลี่ยน เข้ากันได้อย่างดี

Macadamia Croissant THB 90 NET

ครัวซองต์ชิ้นโต เนื้อเหนี้ยวนุ่ม ผิวกรอบ หอมเนย หอมแมคคาเดเมีย กรุบกรอบ หอมมัน หอมคาราเมล มีกลิ่นไหม้เข้ม ๆ ตัดกับกลิ่นของเนย อีกทั้งยังมีความเป็นเกล็ดน้ำตาล ได้รสสัมผัสที่อร่อย

Chocolate Croissant THB 75 NET

ครัวซองต์ชิ้นโต เนื้อกรุบ นุ่มเหนียว ฉ่ำเนย หน้าแน่น เครื่องแน่น เคลือด้วยดาร์คช็อกโกแลต 70% หอมหวาน เข้มข้น เปรี้ยวนิด ๆ กินคู่กับครัวซองต์ รสชาติลงตัวเข้ากันดี 

Almond Croissant THB 75 NET

ครัวซองต์ชิ้นโต เนื้อกรอบ เหนี้ยวนุ่ม อุ่นร้อนจะยิ่งหอม รสสัมผัสดีมาก ท๊อปด้วยอัลมอนด์สไลด์ ได้ความกรุบกรอบ หอมมัน อีกทั้งยังมีไส้ข้างใน ชุ่มฉ่ำ หวานนิด หอมหน่อย มีกลิ่นเฉพาะตัวที่เข้ากันดี

Dirty Coffee THB 115 NET

เสิร์ฟแบบเย็น มาพร้อมความหอมของกาแฟสดที่เข้มข้น แต่ขมกำลังดี ผสมกับความหอมมันของนม ได้รสชาติหวานนมอ่อน ๆ ตัดขึ้นมา รสสัมผัสดี ถูกจริตมาก

Orange Espress THB 115 NET

กาแฟส้มยอดนิยม ที่ได้ความหอมของกาแฟ ผสมกับความหอมของส้มที่ลงตัว รสเปรี้ยวหวาน ขมปลาย ๆ เย็นสดชื่น พร้อมกับมีเนื้อส้มให้ดูดเพิ่มรสสัมผัส จนเป็นอีกแก้วที่ดีงามมาก

Butterfly Lemonade THB 110 NET

อัญชัญหอม เปรี้ยวหอมเลมอน หวาน และขมเบา ๆ จากน้ำผึ้งแท้ ได้ความหวานกำลังดี เย็นซ่า สดชื่น ช่วยให้รีเฟรชได้เป็นอย่างดี


ล็อบบี้ เลาจน์ (Lobby Lounge)

ล็อบบี้เลานจ์สุดหรู ที่ให้บริการครื่องดื่ม ค็อกเทล และอาหารทานเล่นหลากหลายเมนู ให้ได้ลิ้มลอง พร้อมชมวิวสวย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของคลองที่มีอายุกว่า 130 ปีอีกด้วย

เสิร์ฟเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม A La Carte เมนูเดียวกับที่ ห้องอาหารอีท ดริ๊งก์ เลิฟ อีกทั้งยังสามารถรับ Welcome Drink ได้ที่นี่อีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด: 11:00 – 23:00 น.
ชั้น: L

เมนูอะลาคาร์ท (A La Carte Menu)

สลัดคาเปรเซ่ (Caprese salad) THB 240++

มะเขือเทศเนื้อช่ำหวาน กับมอสซาเรลล่าชีสสด ที่แคลอรีต่ำ แต่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน ราดด้วยน้ำมัน และซอสกลมกล่อม ปรุงรสอีกนิดด้วยเครื่องเทส เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยได้อย่างดีเลยทีเดียว

สลัดมอสซ่าเรลล่าชีสกับมะเขือเทศ และโหระพาครัมเบิ้ล รสสัมผัสกรุบ หอมนัว ขมนิด ๆ กินคู่กับมอสซ่าเรลล่าชีส และมะเขือเทศสด 2 ชนิด คือมะเขือเทศไทย และญี่ปุ่นที่ปลอกเปลือกมาแล้ว ซึ่งเค้าว่าเป็นวิธีการกินมะเขือเทศที่อร่อย และถูกต้อง จึงได้รสชาติเปรี้ยวหวาน ชุ่มฉ่ำ สดชื่น กรอบนุ่ม อีกทั้งราดด้วยน้ำสลัดน้ำมันมะกะกอที่ผสมกับโหระพามาแล้ว ได้ความหอมมัน เข้ากันเป็นอย่างดี อร่อยดีงาม

ซุปดอกกระหล่ำ (Cauliflower soup) THB 190++

ดอกกะหล่ำคุณภาพดี สด สะอาด ตัวดอกกะหล่ำนี่ขึ้นชื่อเรื่องมากคุณประโยชน์อยู่แล้ว โฟเลทสูง และยังอุดมไปด้วยวิตามินซีเวลาเอามาทำอาหารเชฟก็จะมีวิธีทำแบบพิเศษ เพื่อให้คุณประโยชน์ต่าง ๆ ของดอกกะหล่ำเหลืออยู่ให้ได้มากที่สุด พอทานแล้วนอกจากจะอร่อย แล้วก็ยังได้เรื่องของสุขภาพอีกด้วย ใครไม่ชอบทานผัก บอกเลยต้องมาลอง ที่นี่ผักอร่อย

ดอกกระหล่ำดอกย่างเนย และมาคาโปนชีสสด ราดด้วยซุปดอกกะกล่ำ ที่เคี้ยวจนได้รสชาติเข้มข้น หอมมัน เสิร์ฟมาร้อน ๆ แยกมา ได้รสสัมผัส เนียนนุ่ม หอมมันครีม หอมดอกกระหล่ำ กินคู่กับดอกกกระหล่ำย่างยิ่งเข้มข้นได้รสสัมผัสกรุบกรอบมหอมมัน และฉ่ำหวานของผัก กลมกล่อม ทั้วยังหอมกระเทียมเจียว

ปลาแซลมอนย่างซอสเนย (Grilled salmon butter bath) THB 380++

เมนูยอดฮิต กับเนื้อปลาแซลม่อนใหญ่คัดพิเศษ ทานคู่กับผักที่ย่างมาสุกกำลังดี และผักที่เชฟจัดมาก็เป็นผักที่หาทานยากไม่ได้เจอในสลัดทั่วๆไป แล้วยิ่งเจอซอสมะนาวไวน์ขาวที่ราดมาบน เนื้อปลาแซลม่อนแล้ว…บอกได้คำเดียวว่า อร่อยมาก และคุ้มสุด ๆ

เนื้อสเต็กแซลมอนชิ้นโต เสิร์ฟพร้อมผักย่าง ควินัว ซอสไวน์ขาว และเลมอน ปรุงเข้าเนื้อสุด ๆ หอม ๆ เค็ม ๆ เนื้อสุกกำลังดี หนังกรอบ เนื้อแน่น หอมเนื้อและมันปลา วางบนควินัว กรุบ ๆ หอม ๆ ทานคู่กันกับซอสเข้มข้น เนื้อเนียนนุ่ม หอมมัน สามารถบีบเลมอนเพิ่มความเปรี้ยวหอม ลดเลี่ยนเข้ากัน ผักเคียงย่างประกอบด้วย ซูกีนี่ เห็ด พริกหยวก เบบี้แครอท หัวมัน ที่ย่างสุกอย่างดี รสสัมผัสกรุบกรอบ หอม ฉ่ำ และหวาน

ข้าวเหนียวมะม่วงมูส (Mango Mousse with Sticky Rice) THB 200++

การกินข้าวเหมียวมะม่วงในมิติใหม่ ด้วยเนื้อมูสรสสัมผัสเนียนนุ่ม ที่ทำจากมะม่วงสุกแท้ ๆ รสชาติดีมาก เปรี้ยวหวาน หอมเนื้อมะม่วง กินคู่ไอศกรีมกะทิเย็น ๆ เนื้อละมุน หวานมัน หอมกะทิ แท้การราดน้ำกะทิ คู่กับข้าวเหนียวมูล เนื้อหนึบหนับ เพิ่มความความกรุบกรอบด้วยครัมเบิ้ล และสปอนเค้กใบเตยเนื้อฟูเบา แบบโมเดิร์น ๆ หากกินผสมกันแล้ว รับลองได้ว่าจะได้ลื้มลองข้าวเหมียวมะม่วงในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ม็อกเทล: พันช์ผลไม้ (Mocktails: Fruit Punch) THB 130++

ประกอบด้วยน้ำส้ม น้ำสับปะรด และเซาร์มิกซ์ สีสวยงาม หอม เปี้ยว หวาน รสชาติกำลังดี เย็นสดชื่น เหมาะกับยามราตรีนี้

สมูสตี้: มิลค์เชคช็อคโกแลต (Chocolate Milkshake Smoothies) THB 150++

มิลเชค ช็อกโกแลต รสชาติหวานกำลังดี หอมเข้มข้น โกโก้ รสสัมผัสนวล ข้น สายช็อกโกแลตไม่พลาด

ห้องฟิตเนส (FITNESS ROOM)

การเดินทางไกลเป็นเวลานานนั้นมักสร้างความเหนื่อยล้า และอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพ รวมถึงความต่างของเวลาระหว่างประเทศอาจทำลายนาฬิกาชีวภาพของร่างกาย และยังรวมไปถึงเรื่องของเวลารับประทานอาหารและการนอน อาจทำให้รู้สึกเหนื่อยอยู่ตลอดเวลา

ห้องฟิตเนสจะช่วยคุณแก้ปัญหานี้ และให้ได้รักษาความฟิตของร่างกาย ฟิตเนสมีอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายหลากหลาย เช่น ลู่วิ่ง เครื่องออกกำลังกายที่เน้นการบริหารหัวใจ และอุปกรณ์เวทเทรนนิ่ง

เวลาเปิด-ปิด: 07:00 – 21:00 น.
ชั้น: L

สระว่ายน้ำ (SWIMMING POOLS)

สระว่ายน้ำดีไซน์สวย พร้อมด้วยสระว่ายน้ำเด็ก ที่เป็นระบบน้ำเกลือทำให้ไม่มีสารคลอรีนในน้ำเลยแม้แต่น้อย พื้นกระเบืองกันลื่นอย่างดี จึงสามารถผ่อนคลายและเติมความสดชื่นให้ตัวเองระหว่างวันด้วยการเล่นน้ำในสระได้อย่างปลอดภัย และยังสามารถสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ และอาหารว่างทานเล่นจากพนักงานที่บาร์ริมสระเพื่อคลายร้อนและพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันแสนร่มรื่น

สระว่ายน้ำที่โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ โอบล้อมด้วยความเขียวขจีของต้นไม้พืชพันธุ์เขตร้อน รอบ ๆ สระยังมีเก้าอี้นอนยาวให้นอนพักผ่อนอาบแดดระหว่างวันเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับวันพักผ่อน

นอกจากนี้ยังมีที่ล้างตัว, ห้องสตีม (Sauna Steam), ห้องอาบน้ำ และตู้ล็อคเกอร์ (Locker) ในห้องน้ำบริเวณสระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนสให้บริการอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด: 07:00 – 22:00 น.
ชั้น: L


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง: มีบริการรถรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิฟรี

 อยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
 ห่างจาก Airport link ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิไม่กี่นาที
 ใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง)
 เพราะฉะนั้นใครเดินทางไกลไปที่ต่างๆ หรือกลับเข้ามากทม. ก็แวะพักๆ ได้สบายๆ

รถรับส่งสนามบิน (SHUTTLE SERVICE)

บริการรถรับส่งสนามบินฟรี

โรงแรมฯ ไปสนามบินสุวรรณภูมิ

ตารางการเดินรถ

เช้า

บ่าย

6:00

2:00

8:00

8:00

10:00

10:00

12:00

12:00

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิมีบริการรถตู้ 10 ที่นั่งรับส่งสนามบินฟรีเพื่ออำนวยความสะดวกให้แขกที่ประสงค์จะเดินทางเข้าเมือง โดยมีตารางการเดินรถทุก ๆ 2 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่เข้าพัก โดยรถตู้รับส่งระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิและโรงแรมฯ มีบริการ WiFi ฟรีในรถ

อย่างไรก็ดีหากแขกต้องการเดินทางนอกตารางเวลาสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าเพื่อตรวจสอบว่ารถว่างให้บริการหรือไม่ โดยสำรองที่นั่งสำหรับรถรับส่งสนามบินโทร +66(2) 019 9111  หรือ +66(91) 810 073


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 Reservations: reservations.suv@theparknine.com
📞 โทร. 02 019 9111


for More Information:

Reservations: reservations.suv@theparknine.com
📞 Call 02 019 9111


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐

The Food ⭐⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #Hotelblogger #HTR #Hotelrestaurant
#staycation #TheParkNineSuvarnabhumi #ลาดกระบัง #Thecuppers #eatdrinklove #ครัวซองต์ #croissant #Frenchcroissant

Exit mobile version