World's Delight

🐯🌕 ROAR~! ขนมไหว้พระจันทร์สุดโมเดิร์น 4 รสใหม่ไม่ซ้ำใคร ‘Illuminating Tiger’ @ W Bangkok!!

ROAR~! W Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์สุดโมเดิร์น 4 รสใหม่ไม่ซ้ำใคร ฉลองปีเสือ 2022 ‘Illuminating Tiger’ @ W Bangkok!!


🥮 ขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2022 ‘Illuminating Tiger’ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่ผสานรวมกันระหว่างความเชื่อทางวัฒนธรรมจีน และความโมเดิร์นล้ำสมัยแบบ W นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เช่น ยูซุจัสมิน (Yuzu Jasmine), แบล็คเบอร์รี่ ชีสเค้ก (Blackberry Cheesecake), พีนัท คาราเมล  และ (Peanut Caramel) บานอฟฟี่ (Banoffee) บรรจุในกล่องอะคริลิคสีเขียวสะดุดตา เหมาะกับการให้เป็นของขวัญแก่เพื่อน เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ หรือคนที่คุณรัก โดยที่ยังคงสะท้อนสไตล์เก๋ในตัวคุณได้อย่างดีเยี่ยม

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ #MegaTix พร้อมส่วนลดพิเศษ  Club Marriott Thailand ลดอีก 10% จากราคาปกติ 899 บาทสุทธิ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์แบบผิวหิมะ และ 999 บาทสุทธิ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์แบบอบสูตรดั้งเดิม

– รับส่วนลด 5% เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 50 – 99 กล่อง
– รับส่วนลด 10% เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 100 – 199 กล่อง
– รับส่วนลด 15% เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 200 – 599 กล่อง
– รับส่วนลด 20% เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 600 – 999 กล่อง
– รับส่วนลด 25% เมื่อทำการสั่งซื้อมากกว่า 1,000 กล่องขึ้นไป

ซื้อผ่านลิงค์: https://mtix.me/MTXWD88 นี้เท่านั้น!!
***หากไม่ซื้อผ่านลิ้งอาจไม่ได้โปรโมชั่นพิเศษนี้ 


หรือพบกับบูธขนมไหว้พระจันทร์ “Illuminating Tiger” ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพในที่งาน “Mooncake Festival 2022” ดังนี้

สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม – 10 กันยายน 2022 ตั้งแต่เวลา 00 – 21.30 น. (ชั้น G)
ดิ เอ็มคอวเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม – 10 กันยายน 2022 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.30 น. (ชั้น M)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000 หรืออีเมลล์ bkkwb.sales@whotels.com หรือเลือกดูออนไลน์ผ่าน qrs.ly/tpdx0sg


พบกับขนมไหว้พระจันทร์ประจำปี 2022 จากโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เสิร์ฟความแปลกใหม่กับ 4 ไส้ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้รับ เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้า เพื่อน พันธมิตรทางธุรกิจ และบุคคลที่เคารพรัก ที่ยังสามารถสะท้อนความเป็นตัวคุณได้อย่างดี กล่องขนมไหว้พระจันทร์ปีนี้มาในธีม ‘Illuminating Tiger‘ ตัวกล่องทำจากอะคริลิคสีเขียวสะดุดตา ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของดวงไฟนับล้านดวงในย่านสาทร ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรมฯ และเครื่องหมาย ROAR~ และลายเสือบนกล่องขนมที่สื่อถึงปีขาลตามความเชื่อตามปฏิทินจีน อีกทั้งคอนเซ็ปท์ความเก๋ในการทำไส้นั้นยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ที่ปีนี้นำเสนอ 4 ไส้สุดโมเดิร์น อันได้แก่ ยูซุจัสมิน (Yuzu Jasmine), แบล็คเบอร์รี่ ชีสเค้ก (Blackberry Cheesecake), พีนัท คาราเมล  และ (Peanut Caramel) บานอฟฟี่ (Banoffee) ที่อยากให้ได้ลิ้มลอง


W Mooncake ‘Illuminating Tiger’ @ W Bangkok

ที่ตั้ง : 106 North, ถ. สาทรใต้ แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

ประเภทอาหาร : ขนมไหว้พระจันทร์ · แบบดั้งเดิม · แบบโมเดิร์น · อลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : รับที่ร้าน · สั่งกลับ · จัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นคู่ · มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

ซื้อผ่านลิงค์: https://mtix.me/MTXWD88 นี้เท่านั้น!!
***หากไม่ซื้อผ่านลิ้งอาจไม่ได้โปรโมชั่นพิเศษนี้ 

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “ช่องนนทรี” จากนั้เดินทางออกที่ 1 ผ่าน สาทรสแควร์ (Sathorn Square) ลงมาชั้น 1 ตามป้ายชื่อ “W Bangkok” ไปเรื่อยๆ ผ่าน 7-11 ออกประตูขาวมือก็จะถึง หากขับรถมา โรงแรมมีที่จอดขนาดใหญ่

MAP ——–> https://goo.gl/maps/Z9VQxv4eKEgiijuaA

📞 สอบถามเพิ่มเติม 02 344 4000
ทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels

📩 https://www.facebook.com/WBangkok, https://www.marriott.com/en-us/hotels/bkkwb-w-bangkok/overview/, www.facebook.com/whotels


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ W Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2565

ดับเบิ้ลยู แบงคอก (W Bangkok)

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู  กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marriott.com/en-us/hotels/bkkwb-w-bangkok/overview/

ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์ (W Hotels Worldwide)

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค – เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของแบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ  มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และ www.facebook.com/whotels

ดับเบิ้ลยู มูนเค้ก: อิลลูมิเนทิง ไทเกอร์ (W Mooncake: Illuminating Tiger)

กลับมาอีกครั้งกับในปี 2022 นี้ ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ ภายใต้ชื่อธีม “Illuminating Tiger” ที่ผสานรวมกันระหว่างความเชื่อทางวัฒนธรรมจีน และความโมเดิร์นล้ำสมัยแบบ W นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร บรรจุในกล่องอะคริลิคสีเขียวสะดุดตาเมื่อมองเห็น เหมาะกับการให้เป็นของขวัญแก่เพื่อน เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ หรือคนที่คุณรัก โดยที่ยังคงสะท้อนสไตล์เก๋ในตัวคุณได้อย่างดีเยี่ยม

เทศกาลไหว้พระจันทร์เป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของชาวจีน ที่สมาชิกในครอบครัวจะได้รวมตัวกันอีกครั้งเพื่อใช้เวลาร่วมกัน ซึ่งในปี 2022 นี้ จะตรงกับวันเสาร์ที่ 10 กันยายน ขนมไหว้พระจันทร์นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายดีๆ อาทิ ความปรารถนาดี มิตรภาพ และความเคารพรัก โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสัญลักษณ์แห่งความห่วงใยนี้ ผ่านกล่องขนมไหว้พระจันทร์อะคริลิคสีเขียว โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงสียามค่ำคืนจากตึกสูงมากมาย และไฟท้ายของรถตุ๊กตุ๊กบนถนนสาทร อันเป็นที่ตั้งของโรงแรมฯ เพิ่มลวดลายด้วยเสียงคำรามของเสือ ที่สื่อถึงปีขาลตามความเชื่อแบบจีน สื่อถึงความทรงพลังและเก่งกาจ

ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ของกล่องที่สะดุดตาไม่เหมือนใคร ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ยังคงสร้างความแตกต่างกับไส้ 4 ชนิดที่ไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะเป็น “บานอฟฟี่” (Banoffee) ไส้ซิกเนเจอร์ที่ได้รับความนิยมมาต่อเนื่องมานานหลายปี “แบล็คเบอร์รี่ ชีสเค้ก” (Blackberry Cheesecake) เอ็นจอยกับรสชาติของชีสเค้กเข้มข้น แทรกซึมด้วยความเปรี้ยวของแบล็คเบอร์รี่นำเข้า “พีนัท คาราเมล” (Peanut Caramel) หอมกลิ่นคาราเมลผสมกับรสสัมผัสกรุบกรอบจากถั่ว ที่สาวกของหวานไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง และ “ยูซุ จัสมิน” (Yuzu Jasmine) หอมหวานไปกับวัตถุดิบแบบเอเชียอย่างกลิ่นจากดอกมะลิ ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับรสเปรี้ยวจากยูซุ ที่คุณจะชื่นชอบ

ขนมไหว้พระจันทร์ “Illuminating Tiger” พร้อมจำหน่ายในราคากล่องละ 899 บาทสุทธิ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์แบบผิวหิมะ (ราคาชิ้นละ 179 บาทสุทธิ) และราคากล่องละ 999 บาทสุทธิ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์แบบอบสูตรดั้งเดิม (ราคาชิ้นละ 199 บาทสุทธิ) โดยพร้อมส่งมอบและจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมเป็นต้นไป สมาชิกแมริออท บอนวอย และคลับแมริออท รับส่วนลด 10%

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://mtix.me/MTXWD88


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

The ‘Illuminating Tiger’ W Mooncake 2022

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ #MegaTix พร้อมส่วนลดพิเศษ  Club Marriott Thailand ลดอีก 10% จากราคาปกติ 899 บาทสุทธิ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์แบบผิวหิมะ และ 999 บาทสุทธิ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์แบบอบสูตรดั้งเดิม

  • รับส่วนลด 5% เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 50 – 99 กล่อง
  • รับส่วนลด 10% เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 100 – 199 กล่อง
  • รับส่วนลด 15% เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 200 – 599 กล่อง
  • รับส่วนลด 20% เมื่อทำการสั่งซื้อระหว่าง 600 – 999 กล่อง
  • รับส่วนลด 25% เมื่อทำการสั่งซื้อมากกว่า 1,000 กล่องขึ้นไป

ซื้อผ่านลิงค์: https://mtix.me/MTXWD88 นี้เท่านั้น!!
***หากไม่ซื้อผ่านลิ้งอาจไม่ได้โปรโมชั่นพิเศษนี้ 


The ‘Illuminating Tiger’ W Mooncake 2022

Online order via #MegaTix channel with a special discount. Club Marriott Thailand receives an additional 10% discount from the normal price of 899 baht net for snow skin mooncakes and 999 baht net for traditional baked skin mooncakes.

  • Get 5% off when ordering between 50 – 99 boxes.
  • Get 10% off when ordering between 100 – 199 boxes.
  • Get 15% off when ordering between 200 – 599 boxes.
  • Get 20% off when ordering between 600 – 999 boxes.
  • Get 25% off when ordering more than 1000 boxes.

Buy via link: https://mtix.me/MTXWD88 This only!!
***If you don’t buy via the link, you may not get this special promotion.

for More Information : https://mtix.me/MTXWD88


การจองผ่าน Megatix เท่านั้น (Reservations)

ซื้อออนไลน์ผ่านลิ้ง https://mtix.me/MTXWD88 เท่านั้น
(ต้องซื้อดีลล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ สำหรับโปรโมชั่นนี้)

 

 

สามารถดูบทความ ‘Megatix Thailand เปิดดีลคุ้ม ๆ โรงแรม ร้านอาหาร สปา และบริการคุณภาพชั้นนำพร้อมวิธีการจอง!‘ เพื่อทำการซื้อผ่าน Website ของ Megatix ได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2021/09/07/megatix-thailand/

https://worldsdelight.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

The Snow Skin ‘Illuminating Tiger’ W Mooncake 2022

Moon Cake หรือ ขนมไหว้พระจันทร์ รูปแบบใหม่สุดชิค เหมาะกับยุคโมเดิร์น ด้วยเนื้อแป้งแบบ Snow Skin หรือ แบบเนื้อหิมะ ที่มีความละมุ่น นุ่ม เหนียวหนึบ คล้ายแป้งโมจิ และไส้ที่มีความโมเดิร์น ใหม่ แปลก แหวกแนว ไม่เหมือนใครถึง 4 รสชาติ ทุกไส้มีความเข้มข้น ทำสดใหม่จากครัวของโรงเรมเอง

ยูซุจัสมิน (Yuzu Jasmine)

หอมหวานไปกับวัตถุดิบแบบเอเชียอย่างกลิ่นจากดอกมะลิ ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับรสเปรี้ยวจากยูซุ ได้ความสดชื่นมีเอกลักษ์

แบล็คเบอร์รี่ ชีสเค้ก (Blackberry Cheesecake)

ชีสเค้กเข้มข้น หอมมัน เนื้อแน่นนิด ๆ ตามด้วยความเปรี้ยวหอม หวานเบา ๆ ของแบล็คเบอร์รี่นำเข้า ได้ความอร่อยแบบพรีเมี่ยม

พีนัท คาราเมล (Peanut Caramel)

หอมกลิ่นหวานคาราเมล ผสมกับหอมมันจากถั่วลิสง รสสัมผัสเนื้อเนียนแต่ก็กรุบกรอบ สากนิด ๆ เคี้ยวเพลิน ๆ ใครที่ชอบหวาน ๆ มัน ๆ กรุบ ๆ ไม่ใครพลาด

บานอฟฟี่ (Banoffee)

ไส้ซิกเนอร์ยอดนิยมตลอดกาล มียอดสั่งชื้อล้นหลามมาต่อเนื่องยาวนานหลายปี รสชาติ หอมหวาน นวลนุ่ม ละมุนลิ้น หอมทั้งกล้วยหอม และโกโก้ หวานขม ปลาย ๆ ตัดเลี่ยนลงตัว

สุดท้ายหากใครสนใจก็สามารถจองผ่านได้ที่ https://mtix.me/MTXWD88 เท่านั้น เขาไม่รับ Walk-In นะครับ


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “ช่องนนทรี” จากนั้เดินทางออกที่ 1 ผ่าน สาทรสแควร์ (Sathorn Square) ลงมาชั้น 1 ตามป้ายชื่อ “W Bangkok” ไปเรื่อยๆ ผ่าน 7-11 ออกประตูขาวมือก็จะถึง หากขับรถมา โรงแรมมีที่จอดขนาดใหญ่


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ #MegaTix พร้อมส่วนลดพิเศษ  Club Marriott Thailand ลดอีก 10% จากราคาปกติ 899 บาทสุทธิ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์แบบผิวหิมะ และ 999 บาทสุทธิ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์แบบอบสูตรดั้งเดิม

ซื้อผ่านลิงค์: https://mtix.me/MTXWD88 นี้เท่านั้น!!
***หากไม่ซื้อผ่านลิ้งอาจไม่ได้โปรโมชั่นพิเศษนี้ 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://mtix.me/MTXWD88


Online order via #MegaTix channel with a special discount. Club Marriott Thailand receives an additional 10% discount from the normal price of 899 baht net for snow skin mooncakes and 999 baht net for traditional baked skin mooncakes.

Buy via link: https://mtix.me/MTXWD88 This only!!
***If you don’t buy via the link, you may not get this special promotion.

for More Information : https://mtix.me/MTXWD88


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #HRT #HotelRestaurantsThailand 
#WBangkok #Mooncake #IlluminatingTiger #ขนมไหว้พระจันทร์ #ขนมไหว้พระจันทร์2022 #WBangkok #ของหวาน #ร้านครอบครัว #ในโรงแรม #ส่งถึงบ้าน

Exit mobile version