World's Delight

ร้านนั่งชิลล์ กินดื่มใหม่ล่าสุด Park More Cafe & Restaurant ซอยโยธินพัฒนา 3 ย่านเลียบด่วนเกษตร-นวมินทร์

ร้านนั่งชิลล์ กินดื่มใหม่ล่าสุด Park More Cafe & Restaurant ซอยโยธินพัฒนา 3 ย่านเลียบด่วนเกษตร-นวมินทร์


Park More Cafe & Restaurant ร้านนั่งชิลล์ กินดื่ม ร้านใหม่ ย่านโยธินพัฒนา ที่โดดเด่นเรื่องที่จอดรถ ที่มีขนาดใหญ่ขนาบสองฝั่งร้าน จอดได้มากถึง 20 คัน สะดวกสบาย ง่ายดาย และปลอดภัย อุ่นใจไม่ต้องเสี่ยงกับการโดนเฉี่ยวชนจากการจอดใกล้การจราจร อีกทั้งเมนูอาหารที่นี่มีให้เลือกกินกันอย่างหลากหลาย ทั้งอาหารไทย จีน อีสาน สเต็ก และอีกมากมาย แถมอร่อย ต้องสั่งซ้ำ ยื่นยันจากการที่มีลูกค้าพูดกันปากต่อปาก กลับมากินที่ร้านซ้ำ ๆ จนมีลูกค้าประจำเป็นทั้งคนในหมู่บ้านวีเว่ และผู้คนที่อาศัยอยู่ในระแวกนั้น ๆ ราคาดี บรรยากาศดี มีห้องแอร์ จัดเลี้ยง นั่งชิลล์แบบสบาย ๆ เปิดเพลงคลอเบา ๆ ไม่ต้องเร่งรีบ จนไม่อย่าเชื่อว่ากำลังนั่งกินข้าวพูดคุยกันอยู่ในบริเวณเมืองกรุงเทพมหานครฯ ที่แสนจะวุ่นวาย 


Park More Cafe & Restaurant @ ซอยโยธินพัฒน แยก 3

ที่ตั้ง : 17 75 ซอย นวมินทร์ 111 แขวง นวมินทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230

ประเภทอาหาร : นั่งชิลล์ · กินดื่ม · คาเฟ่ · อาหารไทย · อาหารตะวันตก

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับบ้าน · จัดส่งโดยไม่สัมผัส

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว  มาเป็นกลุ่ม

🌟 ที่จอดรถ: มีที่จอดรถขนาดใหญ่ สะดวก ปลอดภัย เป็นส่วนตัว

ดนตรีสด: ไม่มีแต่มีเปิดเพลงเบา ๆ สบาย ๆ

วิธีเดินทาง : ส่วนใหญ่เดินทางสะดวกที่สุดด้วยรถยนตร์ส่วนตัว หรือ Taxi ส่วนรถประจำทางสาธารณะจะมีสาย 178, 95 และ 96 จะเป็นเส้นทางที่ผ่านใกล้ ๆ

MAP ——–> https://goo.gl/maps/7C8MiCkXXpS1tQkQ7

เปิดทุกวัน
เวลา 09.00น.-23:00น.

: 0815811956

https://www.facebook.com/Park-More-Cafe-Restaurant-100504132619754, https://www.facebook.com/Pakmor.Noodle.Panomsarakam


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Park More Cafe & Restaurant

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 11 กรกฏาคม 2565

ปาร์คมอร์ คาเฟ่ แอนด์ เรสเตอรองท์ (Park More Cafe & Restaurant)

ร้านใหม่ที่เปิดมาได้ไม่ถึง 3 เดือน ให้มานั่ง Hang Out กินดื่ม นั่งชิลล์แบบสบาย ๆ เปิดเพลงเพราะ ๆ คลอไปเบา ๆ เป็นร้านที่ ‘พี่ตราชู’ เจ้าของร้าน ตั้งใจให้เป็นร้านกินดื่มที่มานั่งอยู่ในบรรยากาศที่เงียบสงบ ได้มาพักผ่อน สังสรรค์กันอย่างเต็มอิ่ม เรื่อย ๆ สบายใจ ไม่ต้องเร่งรีบ จนไม่อย่าเชื่อว่ากำลังนั่งกินข้าวพูดคุยกันอยู่ในบริเวณเมืองกรุงเทพมหานครฯ ที่แสนจะวุ่นวาย แถมยังอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารเครื่องดื่ม ที่ทางร้านเลือกสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดี่ยว จานแชร์ กับแกล้ม หรือ เมนูตะวันตกอย่าง สปาเก็ตตี้ สเต๊กจาก Steak Jobs ที่โด่งดังอยู่ที่รักดอก ลาลากูน (สถานที่พักผ่อนริมน้ำสุดชิค) ที่ต้องสั่งเบิ้ลโดนไม่รู้ตัว

จุดเด่น (Prominent point)

เมนูอาหารที่มีให้เลือกกินกันอย่างหลากหลาย ทั้งอาหารไทย จีน อีสาน สเต็ก และอีกมากมาย แถมอร่อย ต้องสั่งซ้ำ ยื่นยันจากการที่มีลูกค้าพูดกันปากต่อปาก กลับมากินที่ร้านซ้ำ ๆ จนมีลูกค้าประจำเป็นทั้งคนในหมู่บ้านวีเว่ และผู้คนที่อาศัยอยู่ในระแวกนั้น ๆ ราคาดี บรรยากาศดี มีห้องแอร์ มีพื้นที่จอดรถภายในพื้นที่ของร้านเอง จอดได้มากกว่า 20 คัน ถือเป็นพื่นที่ ๆ ใหญ่ สมชื่อร้าน Park More ที่สามารถจอดรถได้เยอะจริง ๆ เพื่อความง่าย สะดวกและปลอดภัย อุ่นใจ รถของลูกค้าไม่ต้องเสี่ยงกับการโดนเฉี่ยวชนจากการจอดใกล้การจราจร

บรรยากาศ (Atmosphere)

ตั้งอยู่ใน ซอยโยธินพัฒนา แยกที่ 3 ย่านเลียบด่วนเกษตร-นวมินทร์ ติดกับ หมู่บ้านวีเว่ ใกล้ ๆ กับร้านก้ามปู ร้านใหม่ที่ถูกปรับโฉมจากเดิมที่เป็นพื่นที่ว่างเปล่า ให้ได้บรรยากาศโปร่งโล่ง สบาย เงียบสงบ มีลมพัดเย็น ๆ ตกแต่งร้านเป็นกันเอง เหมือนนั่งอยู่ในสวนหลังบ้านของเพื่อน มีความย้อนยุคเบา ๆ กับเครื่องพิมพ์โบราณที่ยังใช้ได้จริง ๆ เราสามารถมานั่งพิมพ์พิมพ์ดีดเล่น ๆ ได้ด้วย

นอกจากนี้ยัง มีบริการห้องแอร์ ห้องประชุมเช่า สำหรับการประชุม 10-15 ท่าน และ 8-10 ท่าน สามารถเป็นห้องนัดสังสรรค์ได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพื่นที่โซนในสวนที่เป็นกลางแจ้ง พร้อมที่จอดรถส่วนตัวในบริเวณร้าน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง สะดวกสบาย ง่ายดาย และปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Park-More-Cafe-Restaurant-100504132619754 

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ Park More Restaurant ต้นตำรับ พนมสารคาม เจ๊กบ (Pakmor Noodle Panomsarakam)

แต่เดิมร้านนี้เป็นที่โด่งดังมาจาก “ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ” ต้นตำรับแท้ ๆ จาก อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยสูตรจาก ‘เจ๊กบ’ คนจากพื้นที่พนมสารคามแท้ ๆ

Note: จะเห็นได้ว่านอกจากชื่อร้านอ่านว่า ปาร์คมอร์ (Park More) ยังอ่านว่า ‘ปากหม้อ’ ได้ อีกทั้งยังทันสมัยอีกด้วย

ปล. น้องผู้หญิงที่ทำก๋วยเตี๋ยวปากหม้อในภาพด้านล่างนี้ ไม่ใช่เจ๊กบแต่เป็นน้องที่เป็นแม่ครัวนะครับ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Pakmor.Noodle.Panomsarakam

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางร้าน จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าอาหาร


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

เปิดทุกวัน
เวลา 09.00น.-23:00น.

สอบถามข้อมูลได้ที่: 0815811956


Everyday
 Time 09:00-23:00 hrs.

For more information: 0815811956


พาไปชิม (Let’s Taste)

ไฮไลท์เมนูกินดื่ม (Highlight Menu)

เมนูอาหารที่มีให้เลือกกินกันอย่างหลากหลาย ทั้งอาหารไทย จีน อีสาน สเต็ก และอีกมากมาย แถมอร่อย ต้องสั่งซ้ำ ยื่นยันจากการที่มีลูกค้าพูดกันปากต่อปาก กลับมากินที่ร้านซ้ำ ๆ จนมีลูกค้าประจำเป็นทั้งคนในหมู่บ้านวีเว่ และผู้คนที่อาศัยอยู่ในระแวกนั้น ๆ อีกทั้งราคาดี มีคุณภาพ ปริมาณเหมาะสม

เห่าดงเนื้อออสเตเลียสันนอกส่วนสะเอว หรือ Strip loin ปริมาณ 150 g ราคา 369 บาท

เมนูที่ควรสั่งเบิ้ลหรือมากกว่านั้นที่สุด! สำหรับผู้ที่ชอบความแซ่ปจัดจ้าน เมนูยำแบบไทยบ้าน ๆ ด้วยมะนาวสด ๆ พริกขี้หนูป่น ใบกระเพราดิบ ทั้งเปรี้ยวทั้งเผ็ด ซี๊ดซ๊าดแน่นอน

ยำเนื้อรสชาติแซ่บ หอมเนื้อ รสสัมผัสนุ่ม หอมเครื่องยำ หอมใบกระเพราสดดิบ ๆ อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และต่างจากใบกระเพราที่สุกแล้ว แต่เข้ากันมาก เปรี้ยวนิด เผ็ดซี๊ด กินคู่กับแตงกวาลดความเผ็ด พร้อมไข่กุ้งกรุบ ๆ แตกในปาก เพิ่มมิติรสชาติ รสสัมผัสเข้ากันดี

ขาหมูตุ๋นกะเพรากรอบ ราคา 239 บาท

อีกเมนูเด่นประจำร้าน ที่มีเฉพาะที่ร้านนี้เท่านั้น ขาหมูสูตรทอดรีดน้ำมันตุ๋นในน้ำพะโล้เครื่องยาจีนครบเครื่องเข้มข้น จากนั้นนำมาผัดกะเพรา ปรุงรสให้แซ่บ หอม เข้มข้นยิ่งขึ้น

หมูกรอบคั่วเกลือ ราคา 130 บาท

หมูสามชั้นทอดกรอบถึง 2 ครั้ง ด้วยสูตรและวิธีเฉพาะของทางร้าน จนได้ความกรอบกร๊วบ หอมน้ำมัน หอมเนื้อหมู โรยด้วยพริกเกลือ จิ้มกับแจ๋วสูตรพิเศษของ คุณต๊อด- ปิติ ภิรมย์ภักดี แห่งอาณาจักรสิงห์ หรือ TODD Sauce ได้รสชาติหวาน หอมข้าวคั่ว หอมพริก ชุ่มฉ่ำ อร่อยกลมกล่อม

ฝรั่งอุ้มลาว ราคา 169 บาท 

คือแหนมโฮมเมดที่ทางร้านหมักเองห่อด้วยเบคอน หอมแหนมหอมเบคอน รสเปรี้ยวรสสัมผัสกรุบ หนึบหนับ ดีมาก ๆ รสชาติดี กินคู่กับผัก เครื่องเคียงต่าง ๆ ตัด เลี่ยน ตัดมันได้เป็นอย่างดี เป็นกับแกล้มกินเพลิน ๆ

สาวใต้ชายเหนือ ราคา 249 บาท

แหนมกระดูกอ่อนหมักเองสไตล์โฮเมดรสชาติดีมาก เปรี้ยวหอมกำลังดี รสสัมผัสกรุบ หนึบหนับ ผัดคู่กับกะปิและสตออ่อน หอมกะปิ หอมสตอ โรยด้วยถั่วลิสงเพิ่มความกรุบกรอบ หอม มัน หวานเข้มข้นกำลังดี

ตับหมูผัดพริกไทยใส่พริกแห้ง ราคา 189 บาท

ตับนุ่ม สุกกำลังดี หอมฉ่ำ หอมตับ และเครื่องผัดต่าง ๆ ทั้งพริกสด พริกทอด และต้นหอม เข้ากันดีเหมาะกับกินแกล้มมาก

Spaghetti Bacon Dry Chlli ราคา 249 บาท
สปาเก็ตตี้เบคอนผัดพริกแห้ง รสจัดจ้านแบบไทย ๆ ด้วยซอสพริกสูตรพิเศษแต่คงความเป็นอาหารตะวันออกด้วยเนยและน้ำมันมะกอก

Pork Chop Steak ราคา 329 บาท
สเต๊กหมูสันนอกเนื้อติดกระดูก หมักด้วยซอส มีมันน้อย นุ่ม เสิร์ฟพร้อมซอสเกรวี่ ซอสน้ำจิ้มแจ๋ว สลัดผัก และมันฝรั่งทอด

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ ต้นตำรับ พนมสารคาม (Pakmor Noodle Panomsarakam)

เมนูก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ อาหารพื้นบ้าน ความภูมิใจของชาวตลาดท่าเกวียน พนมสารคาม ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของตัวอาหารที่ทำและเสิร์ฟลูกค้าด้วยการนั่งล้อมวงทานกันแบบบ้าน ๆ ตัวปากหม้อทีละเลงแป้งแผ่นต่อแผ่นห่อด้วยไส้ต่าง ๆ เลือกได้ตามความชอบแคะใส่ในชามน้ำซุปที่ปรุงรสตามใจชอบ ที่เลือกเครื่องและใส่ได้ตามใจชอบ ทานกันแบบร้อน ๆ เพิ่มความ หอมอร่อยด้วยผักชีฝรั่งและกระเทียมเจียวหอม ๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้คุณเติมความอร่อยแบบนี้ คือสูตรต้นตำรับแน่นอน และแนะนำอย่าลืมสั่งกากหมูเจียวกรอบ ๆ มาเพิ่มความหอมอร่อยด้วย

ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ

ไส้ธรรมดา 7 ตัว + น้ำซุป ราคา 80 บาท

รสชาติดีมาก อร่อยกลมกล่อม และรู้สึกถึงความสดใหม่ แป้งมีความหอมอ่อน ๆ ผสมกับน้ำชุป และมีความนุ่ม คล้ายกินเกี๊ยวน้ำ แต่มีความหนึบและยืดหยุ่นกว่า ตัวไส้ปริมาณกำลังพอดี ได้รสชาติที่แตกต่างไปตามแต่ละไส้ ที่สำคัญไม่มันเยิ้ม และไม่มีกลิ่นของน้ำมันมาทำลายรสชาติของก๋วยเตี๋ยว ซึ่งแตกต่างจากการกินก๋วยเตี๋ยวปากหม้อแบบเดิม ๆ ที่เคยกินตามร้านในกรุงเทพฯ ที่เค้าต้องทำโดนชุบน้ำมันตัวก๋วยเตี๋ยวก่อนนำลงกล่องโฟมเพื่อไม่ให้แป้งติดกัน

*ขอแนะนำปากหม้อทำด้วยตัวเอง เปิดโอกาสให้ได้ท้าทาย ลองฝีมือด้วยตัวเอง ใครเก่งทำได้เยอะก็ทานได้เยอะ ทำได้น้อยเราเติมให้ครบตัว (ขั้นต่ำ 7 ตัว) จับเวลา 10 นาที ราคารวมน้ำซุป 99 บาท

เครื่องดื่ม (Beverage)

มะนาวน้ำผึ้งโซดา แก้วละ 45 บาท

เปรี้ยวมะนาวสด ๆ หอมมะนาว หอมน้ำผึ้ง มีความหวานขมของน้ำผึ้งนิด ๆ เย็นซ่า สดชื่น

อัญชันนมสด แก้วละ 65 บาท

หอมมันนมข้นหวานพอควร แยกชั้นสีสวยงาม มีความหอมอัญชันเบา ๆ หวานสดชื่น เหมาะทั้งกับการสั่งมาดื่มเพิ่มพลังและถามรูปมาก


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง : ส่วนใหญ่เดินทางสะดวกที่สุดด้วยรถยนตร์ส่วนตัว หรือ Taxi ส่วนรถประจำทางสาธารณะจะมีสาย 178, 95 และ 96 จะเป็นเส้นทางที่ผ่านใกล้ ๆ


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

เปิดทุกวัน

เวลา 09.00น.-23:00น.

สอบถามข้อมูล : 0815811956


Only on Monday – Friday

 Time 09:00-23:00 hrs.

For more information : 0815811956


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WDL #รีวิว #อร่อยบอกต่อ
#ParkMoreCafeandRestaurant #ParkMoreCafeRestaurant #ParkMore #Cafe #Restaurant 
#ร้านอาหาร #ร้านนี้มีแต่ของอร่อย #รีวิวร้านอร่อย #ร้านอาหารเลียบด่วน #ร้านบรรยากาศดี
#คนรักเนื้อไม่ควรพลาด #คนรักเนื้อต้องลอง #คนรักเนื้อห้ามพลาด #steak #คนรักเนื้อ #คนรักเนื้อไม่ควรพลาด #คนรักเนื้อห้ามพลาด #คนรักเนื้อต้องมา #steakJob
#ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อต้นตำรับพนมสารคาม #อาหารส่งถึงบ้าน #homedelivery #ก๋วยเตี๋ยว #เลียบด่วน #เลียบด่วนรามอินทรา #รามอินทรา #ถนนประดิษฐ์มนูธรรม #Noodle #PraditManutham #RamintraExpressWay #LiabDuan #LiabDuanRamintra

Exit mobile version