World's Delight | ภพความสุข

🌈 Marriott International ‘Love Out Loud’ event at W Bangkok พร้อมอาหารจาก Marriott Bonvoy Wheels 🎉


🏳️‍🌈 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมเฉลิมฉลองและสนับสนุน ‘Pride Month’ ของ LGBTQ+ กลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ ในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยงานอีเว้น “𝗟𝗼𝘃𝗲 𝗢𝘂𝘁 𝗟𝗼𝘂𝗱” เทศกาลที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจในตัวของตัวเองที่อิ่มเต็มตลอดวันพร้อมบริการอาหารจาก Marriott Bonvoy Wheels งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู แบงค็อก ในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา


‘Love Out Loud’ @ W Bangkok

ที่ตั้ง : 106 North, ถ. สาทรใต้ แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

Event : Pride Month

ประเภทอาหาร : Marriott Bonvoy Wheels อาหารซิกเนเจอร์จาก 15 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ถูกนำเสนอเพื่อให้เข้ากับในธีม 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐎𝐮𝐭 𝐋𝐨𝐮𝐝

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “ช่องนนทรี” จากนั้เดินทางออกที่ 1 ผ่าน สาทรสแควร์ (Sathorn Square) ลงมาชั้น 1 ตามป้ายชื่อ “W Bangkok” ไปเรื่อยๆ ผ่าน 7-11 ออกประตูขาวมือก็จะถึง หากขับรถมา โรงแรมมีที่จอดขนาดใหญ่ MAP ——–> https://g.page/Paii-Bangkok?share

📞สอบถามเพิ่มเติม

📩 Website : https://www.marriott.com/default.mi, Page : W Bangkok


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ LOVE OUT LOUD

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565

LOVE OUT LOUD

ภพ ได้มีโอกาสไปเก็บภาพเทศกาลอันสวยงามนี้ โดยเริ่มต้นด้วยการอภิปรายเชิงลึกในหัวข้อ LGBTQ+ ❤️🧡💛💚💙💜 ในหัวข้อสำคัญที่สามารถสร้างความเข้าใจและแรงดลใจให้แก่ใครหลาย ๆ คน ซึ่งจัดและดูแลโดยคุณ โอ๊ต มณเฑียร และคณะผู้พูดเกี่ยวกับเกย์ เลสเบี้ยน และคนข้ามเพศที่หลากหลาย

🧑‍🎤👩‍🎤 ในช่วงเย็นร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจาก “ซิลวี่” ภาวิดา มอริจจิ (SilvyPavida ) นักร้องผู้เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ การแสดงจากหนึ่งในแดร็กควีนแถวหน้าของประเทศไทย “ไจ๋ ซีร่า” Siravariety เจ้าของฉายามาดอนน่าเมืองไทย ปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีผ่านจังหวะสนุก ๆ จากดีเจ Groove และอีกหลายหลายศิลปิน

🌮🍷 นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านสามารถเลือกซื้ออาหารจาก Marriott Bonvoy Wheels อาหารซิกเนเจอร์จาก 15 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ถูกนำเสนอเพื่อให้เข้ากับในธีม 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐎𝐮𝐭 𝐋𝐨𝐮𝐝 ในครั้งนี้ อีกทั้งแขกทุกท่านจะได้ลุ้นรับรางวัลจากโรงแรมต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากงานจากส่วนนี้จะนำไปสมทบทุนองค์กรไม่แสวงหากำไร

🌟 สุดท้าย ภพ หวังว่าจะมีงานกิจกรรมดี ๆ ที่ค่อยสนับสนุนแบบนี้เกิดขึ้นมาเรื่อย ๆ ไม่ใช่แค่เพียงเครือ Marriott เท่านั้น เพราะทุกคนมีความชอบ ความสนใจ ความหลากหลายที่แตกต่างกัน และมีความเท่าเทียบกัน ที่ทุกคนให้การยอมรับ และความเคารพซึ่งกันและกันในสังคมโลกที่เปิดกว้างขึ้นครับ


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “ช่องนนทรี” จากนั้เดินทางออกที่ 1 ผ่าน สาทรสแควร์ (Sathorn Square) ลงมาชั้น 1 ตามป้ายชื่อ “W Bangkok” ไปเรื่อยๆ ผ่าน 7-11 ออกประตูขาวมือก็จะถึง หากขับรถมา โรงแรมมีที่จอดขนาดใหญ่


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 – 23.00 น.
*งานนี้ไม่มีค่าเข้า จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน

ข้อมูลงาน

https://www.facebook.com/events/1369046083507709/?acontext=%7B%22event_action_history%22%3A[%7B%22surface%22%3A%22page%22%7D]%7D

สามารถดูรายละเอียดครั้งถัดไปได้ที่ (for More Information for Next Event)

🔍Website : https://www.marriott.com/default.mi
🔍Page : W Bangkok


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #HRT #HotelRestaurantsThailand #PrideMonth #LoveOutLoud #Marriott #MarriottBonvoy #Bonvoy #LGBTQ+ #Party #MarriottBonvoyOnWheels #loveoutloudbangkok #WBangkok

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *