World's Delight | ภพความสุข

ขายดิบขายดี Booking แน่น Seafood Buffet Dinner เน้นคุณภาพ 4 ชั่วโมงเต็ม! ที่ Crave, Aloft Bangkok Sukhumvit 11!!


✨ซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ที่ Aloft Bangkok Sukhumvit 11

👉 ศุกร์-เสาร์ 18.00 น.-22.00 น. | อาทิตย์ 17.00 น.-22.00 น. กินได้ไม่อั้นรวมเครื่องดื่มและเมนูพิเศษคนละ 1 จาน 2 รายการ

📍 ทั้งกุ้ง กั้ง ปูม้า หอยนางรม หอยแมลงภู่ หอยหวาน ปลาแซลมอน ขาแกะและอีกเพียบ 999 บาทnet รวมน้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำสมุนไพร ชา และกาแฟ

📨 จองได้ที่ Line MyShop https://shop.line.me/@aloftbangkok หรือผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT หรืออีเมล fb.aloftbkk@alofthotels.com


ขายดิบขายดีจน Booking แน่น Seafood Buffet Dinner เน้นคุณภาพ 4 ชั่วโมงเต็ม! ห้องอาหาร Crave โรงแรม Aloft Bangkok Sukhumvit 11 โรงแรมชิค ๆ ในเครือ Marriott ย่านนานา-สุขุมวิท คัดสรรอาหารทะเลสดนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดออนไอซ์ หรือปิ้งย่าง ทั้งปูม้าเนื้อหวาน กั้งย่างหอม ๆ กุ้งแม่น้ำเนื้อแน่น กุ้งแดงเนื้อเด้ง หมึกสีขาวนวลชวนกิน หอยนางรมหวานฉ่ำ อีกทั้งปรับปรุงใหม่ให้คุ้มขึ้นไปอีก ด้วยเมนูพิเศษตามเทศกาลในแต่ละเดือน ให้ทุกคนได้จานพิเศษไปอร่อยถึง 2 เมนู อาทิเช่น ปูนิ่มทอดราดซอสสิงคโปร์ และปูหิมะออนไอซ์ รวมเมนูนานาชาติ หรือจานร้อนปรุงสดใหม่จานต่อจาน อย่างพาสต้าในซอสต่าง ๆ เมนูขึ้นชื่อของห้องอาหาร อาหารนานาชาติจานเด่น ทั้งไทย และเทศ เช่น แกะอบ หมูกรอบ ปลาอบทั้งตัว ฯลฯ ชีสแพลตเตอร์ โคลด์คัต ชูชิ ซุปมันกุ้ง และของหวาน เค้ก ไอศกรีมโฮมเมดที่อร่อยเริ่ด ขนมไทยแบบไม่อั้น! และไม่จำกัดเวลา! ในราคาเพียง 999 บาท NET รวมน้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำสมุนไพร ชา และกาแฟให้อิ่มครบจบกลับบ้านไปแบบคุ้ม ๆ กินได้ครบครันการันตีว่าคุ้มกับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน!!


Crave @ Aloft Bangkok Sukhumvit 11

ที่ตั้ง : 35 ซอย สุขุมวิท 11 คลองเตยเหนือ, เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : ร้านอาหารนานาชาติ ·ร้านอาหารโรงแรม · บุฟเฟ่ต์ · อาลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · ง่ายๆ สบายๆ · เหมาะสำหรับเด็ก · เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่ม

การเข้าถึง : มีที่จอดรถ

การชำระเงิน : เงินสด · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

✅ Reservations: Line MyShop https://shop.line.me/@aloftbangkok หรือผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT หรืออีเมล fb.aloftbkk@alofthotels.com

วิธีเดินทาง

รถยนต์ : จากถนนพระราม 4 ไปจนถึงแยกคลองเตยเลี้ยวซ้ายไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และไปทางแยกอโศก เลี้ยวซ้ายที่แยกอโศกแล้วเดินต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาแล้วยูเทิร์มกลับมา ชิดซ้ายเข้าซอย สุขุมวิท 11 โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จะอยู่ทางซ้ายมือในซอย

รถไฟฟ้า : ลงที่สถานี BTS นานา (E3) แล้วใช้ทางออกบันไดทางออก 3 แล้วเดินลงมาจะมีรถรับ-ส่งไปที่โรงแรมตามตารางเวลา หรือสามารถเดินเข้าไปในซอย สุขุมวิท ซอย 11 ใช้เวลาเพียง 6 นาทีเท่านั้น โรงแรมจะตั้งอยู่ซ้ายมือ

MAP ——–> https://g.page/aloft-bangkok-sukhumvit-11?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 207 7000

📩 https://www.facebook.com/aloftbangkoksukhumvit11/, www.aloftbangkoksukhumvit11.com


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Aloft Bangkok Sukhumvit 11

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565

Aloft Bangkok Sukhumvit 11

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 อีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองที่มีเอกลักษณ์ในกรุงเทพ เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางของผู้คนทั่วโลก โรงแรมให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากล็อฟท์สไตล์ เน้นความโล่งโปร่งสบาย คงไว้ซึ่งโครงสร้างเดิมของอาคาร เน้นคุณสมบัติที่ชาญฉลาดทางด้านเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ตไร้สาย และทิวทัศน์มุมกว้างของกรุงเทพ ทำเลทองบนถนนสุขุมวิททำให้ซอย 11 อยู่ใกล้แค่เอื้อม

นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา และสถานีรถไฟใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ในกรุงเทพได้ และยังสามารถลิ้มรสอาหารนานาชาติ ของว่างจากร้านอาหารของโรงแรม เช่น ห้องอาหารนานาชาติเครฟที่นำเสนอซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ที่จะกลับมาเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในย่านนี้ หรือดื่มเครื่องดื่มค็อกเทล และชมการแสดงสดที่ W XYZ Bar อันคึกคัก

จัดการประชุมสัมมนาในพื้นที่จัดงานที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ถึง 6 แห่งเหมาะสำหรับทุกกิจกรรมทางสังคม มีสระว่ายน้ำบนชั้น 10 พร้อมวิวเมืองกรุงเทพที่สวยงาม หรือจะจัดงานเลี้ยงแบบเอ็กซคลูซีฟส่วนตัวด้วยการจองห้องแซฟวี่สูทขนาด 142 ตารางเมตร พร้อมอ่างน้ำวนซึ่งทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่หนึ่งดีที่สุดในการจัดงานเลี้ยงในกรุงเทพ    

การเดินทางมายังโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นเรื่องง่าย มาได้โดย BTS นานาทางออก 3 รถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรี พร้อมที่จอดรถฟรี หรือแท็กซี่ ด้วยจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งและบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ใกล้แหล่งสถานบันเทิง และแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของกรุงเทพ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จึงมีทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการสำหรับทุกโอกาส  

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aloftbangkoksukhumvit11.com

ห้องอาหารเครฟ (Crave Restaurant)

ห้องอาหารเครฟ หรือ Crave wine bar & restaurant ห้องอาหารซิกเนเจอร์ ของโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ตั้งอยู่ ชั้น 8 มีวิวกรุงเทพฯ ที่สวยงามน่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อย คำว่านั้น ‘Crave’ นั้นมาจาก ‘เครฟ’ ในภาษาอังกฤษซึ่งแปลว่า หิวกระหาย อยาก หรือต้องการ ซึ่งจะเห็นได้ว่า ตัว e ที่เป็นโลโก้ห้องอาหารนั้นถูกกินเข้าไปแล้ว! สร้างความสนุกสนานให้กับห้องอาหารแห่งนี้!!

โดยคอนเซ็ปต์ของห้องอาหาร (รวมถึงโรงแรม) นั้นถูกออกแบบตกแต่งให้เต็มไปด้วยความสนุก ความสุข ความมีชีวิตชีวา เล่นสีสันต่าง ๆ ใส่กิมมิคกลเม็ดเล็ก ๆ ลงไป ดังที่เห็นได้จากกราฟฟิกตี้ตามผนังต่าง ๆ รอบโรงแรม หากรู้จัก โรงแรม W Bangkok โรงแรม Aloft คือโรงแรม W ขนาดย่อมลงมาด้วยคอนเซ็ปต์ที่ใกล้เคลียงกัน มุมถ่ายรูปสวย ๆ ก็เลยมีให้เพียบ!



ทั้งนี้ห้องอาหารถูกออกแบบโดยใช้รูปทรงต่าง ๆ ในการตกแต่ง ทั้งสี่เหลี่ยม มุมฉากต่าง ๆ ของขอบโต๊ะ ขอบผนัง รูปทรงฟรีฟอร์มต่าง ๆ มาเล่นให้ดูสนุกสนาน ใช้สีแดง สีส้ม สีโทนร้อนต่าง ๆ และน้ำตาลเข้ม-อ่อนจากไม้ทำให้ดูอบอุ่น มีพลังงาน ตัดกับสีขาวบ้างดำบ้าง เพดานสูงโปร่ง ทำให้รู้สึกโล่งสบาย ไม่อึดอัด เหมาะแก่การเติมพลังให้กับชีวิต และเนื่องจากตั้งอยู่ชั้น 8 จึงทำให้มองเห็นวิวกรุงเทพฯ อีกด้วย      


มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับหลายๆ โรงแรม และสถานที่ต่างๆ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการแบบ New Normal ซึ่งทางโรงแรมมีการคัดกรองแขก มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ลงชื่อเช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ทั้งบริเวณหน้าโรงแรม และก่อนเข้าห้องอาหาร

ในระหว่างการใช้บริการพนักงาน แลเชฟเอง จะสวมใส่ผ้าปิดปาก ถุงมือ และหมวกไว้เสมอ ไม่ว่าจะทำการบริการใดก็ตามอย่าง การตอนรับแขก การเสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟอาหาร ด้านแขกเองก็ควรจะใส่ผ้าปิดปากไว้เสมอ ขณะลุกออกไปใช้บริการเช่นกัน

สำหรับการสั่งอาหารตอนนี้ จะมีทั้งส่วนที่เราสามารถตักอาหารเองได้ และส่วนที่เราจะให้พนักงาน หรือเชฟตักให้ตามจำนวนที่เราต้องการ และมีโซนที่เป็นไลฟ์สเตชั่นที่ต้องนำที่หนีบพร้อมเบอร์โต๊ะของเราหยิบไปสั่งอาหาร นั้นคือ โซนปิ้งย่าง กับโซนพาสต้า จากนั้นพนักงงานก็จะมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ และคืนที่หนีบให้เราเพื่อสามารถไปสั่งต่อได้


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

🔥 สำรองที่นั่งผ่านลิ้ง https://bit.ly/SeafoodDinnerBuffet

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อเย็นธีมเทศกาล (Festival Theme Seafood Buffet Dinner)
🔸 มื้อค่ำวันศุกร์-เสาร์ 18.00 น.-22.00 น.🔸
🔸 Dinner Friday – Saturday 6:00 p.m. – 10:00 p.m.🔸


การจอง (Reservations)

✅ สำรองที่นั่งผ่านลิ้ง Line MyShop https://shop.line.me/@aloftbangkok หรือผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT หรืออีเมล fb.aloftbkk@alofthotels.com หรือโทร. 02 207 7000


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูพิเศษสำหรับเดือนมีนาคม 2565 (Special Menu for March 2022)

จะมีการเปลี่ยนแปลงเมนูพิเศษไปในทุก ๆ เดือนตามธีมของเทศกาลในเดือนนั้น ๆ ซึ่งเดือนมีนาคมที่ไปใช้บริการจะเป็น “Crab Festival” หรือ “เทศกาลปู” จึงเป็นเมนูปู 2 รายการดังนี้

ปูนิ่มทอดราดซอสสิงคโปร์ (Fried Soft Shell Crab with Singapore Sauce)

ปูนิ่มชิ้นโต ทอดกรอบทั่วทั้งชิ้น ไม่อมน้ำมัน ว่างบนซอสสิงคโปร์รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม กินแล้วเข้ากันเป็นอย่างดี แถมตกแต่งสวยงามเป็นอาหารตาอีกด้วย


ปูหิมะออนไอซ์ (Snow Crab on Ice)

ก้ามปูหิมะจากญี่ปุ่นรสหวาน หอม สดมาก ดีงามจริงอะไรจริง

***หมายเหตุ เดือนหน้าก็จะเป็นเมนูอื่นตามธีมของเทศกาลในเดือนนั้น ๆ ที่เชฟจะจัดมานะครับ

ไลน์บุฟเฟ่ต์อื่นๆ (Buffet Line)

ทะเลบนน้ำแข็ง (Seafood On Ice )

โซนนี้จะมีพนักงานคอยตักให้ สามารถบอกจำนวนได้เลย หรือก็จะมีบ้างส่วนที่พนักงานตักไว้ให้แล้วด้วย ด้านความสดคือสดมาก โดยเฉพาะหอยนางรม และปูม้า

ทะเลปิ้งย่าง (Fresh Seafood on The Grill)

โซนนี้ต้องอย่าลืมเอาที่หนีบพร้อมเบอร์โต๊ะมาสั่ง และเขียนในออเดอร์ตามจำนวนที่ต้องการได้เลย ส่วนความสดคือสด ชอบหมึกเนื้อนุ่ม หอม กุ้งแม่น้ำสดกลาง ๆ ตัวไม่ใหญ่มาก นอกจากนี้ยังมีเนื้อวัว เนื้อหมู และไก่ด้วย



โซนอาหารทะจะมีน้ำจิ้ม ซอสต่างๆ และเครื่องเคียงแบบจัดเต็มให้ด้วย (Assorted Sauce and Condiments)


พิซซ่า (Pizza of the day)

ทำสดใหม่ อบร้อน ๆ ชีสยืด ๆ หอม ๆ มี 2 หน้าให้เลือก



โซนพาสต้า (Pasta Live Station)

โซนนี้ก็อย่าลืมเอาที่หนีบพร้อมเบอร์โต๊ะมาสั่งเช่นกัน]


สลัดบาร์ (Salad Bar)

มีทั้งให้เลือกตักผัก และน้ำสลัดเอง หรือจะเลือกสลัดที่ปรุงสำเร็จไว้แล้วก็ได้ ซึ้งผัดสดดี หลากหลายพอประมาณ    

  และมีน้ำสลัดให้เลือก 4 ชนิด  (Assorted Dressing)

โซนคราฟวิ่ง (Craving Statio)

ตรงนี้พนักงานก็จะตักให้เราตามจำนวนที่ต้องการ ซึ่งมีทั้ง 3 เมนู สลับหมุนเวียนกันไปในแต่ละครั้ง

เลมอนแซลมอนอบ (Lemon Baked Salmon File)

หมูสามชั้นหนังกรอบ (Crunchy Pork Belly)  

ขาแกะอบซอสโรสแมรี่ (Roasted Lamb Leg with Rosemary Sauce) 

โซนอาหารญี่ปุ่น (Sushi Bar)

มีซูชิหน้าต่างๆ ประมาณ 2-3 หน้า และเครื่องเคียง โชยุ วาซาบิ  


โซนชีสแพลตเตอร์ (Cheese Platter)

มุมโปรดไม่พลาด มีชีส 3 ชนิดให้จัด


โซนโคล์ด คัท (Cold Cut) 

รอบนี้รวมอาหารแบบคานาเป้คำเล็ก ๆ กินง่าย ๆ ด้วย

โซนเมนูจานร้อน (Hot Dishes)

ข้าวสวย (Steamed Rice)

ผัดผักรวมกุ้ง (Stir-Fried Shrimp with Mixed Vegetable)

ปูทะเลผัดผงกระหรี่ (Wok fried Thai yellow curry Mud Crab)

ข้าวโพดและเนื้อปูชุบแป้งทอด (Corn & Crab Meat Fritter)

ต้มยำกุ้ง (Tom yum goong)

ซุปมันกุ้ง (Lobster Bisque)  

กินคู่ขนมปังได้ (Bread)  

ข้าวซอยกุ้ง (Khao soi goong)


ปลากระพงอบเคียงกับถั่วบัลซามิก (Baked fish fillet on a bed of Balsamic Lentils)

อกไก่อบราดซอสครีมเห็ด (Pan Seared Chicken Breast with Sautéed Mushroom ala Cream)  

หมูอบพริกไทยดำ (Roasted Pork with Black Pepper)

มันหัวเล็กอบโรสแมรี่ (Rosemary Roasted Baby Potatoes)


ของหวาน (Desserts)

เครปญี่ปุ่น (Japanese Crap)



ช็อคโกแลตฟองดู (Chocolate Fondue)

ผลไม้ตาลฤดูกาล (Seasonal Fruits)

ขนมเค้กและขนมไทยต่างๆ (Assorted Cake & Thai Desserts)

ไอศกรีมโฮมเมดที่อร่อยมากถึง 6 รส (6 Favor of Homemade Ice cream Each Day)

เครื่องดื่ม (Beverage)

สุดท้ายรวมเครื่องดื่ม เช่น น้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำสมุนไพร ชา และกาแฟแล้ว



การเดินทาง (How to travel)

ทางรถยนต์ : จากถนนพระราม 4 ไปจนถึงแยกคลองเตยเลี้ยวซ้ายไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และไปทางแยกอโศก เลี้ยวซ้ายที่แยกอโศกแล้วเดินต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาแล้วยูเทิร์มกลับมา ชิดซ้ายเข้าซอย สุขุมวิท 11 โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จะอยู่ทางซ้ายมือในซอย

โดยรถไฟฟ้า : ลงที่สถานี BTS นานา (E3) แล้วใช้ทางออกบันไดทางออก 3 แล้วเดินลงมาจะมีรถรับ-ส่งไปที่โรงแรมตามตารางเวลา หรือสามารถเดินเข้าไปในซอย สุขุมวิท ซอย 11 ใช้เวลาเพียง 6 นาทีเท่านั้น โรงแรมจะตั้งอยู่ซ้ายมือ


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อเย็นธีมเทศกาล (Festival Theme Seafood Buffet Dinner)
🔸 มื้อค่ำวันศุกร์-เสาร์ 18.00 น.-22.00 น.🔸

✅ สำรองที่นั่งผ่านลิ้ง Line MyShop https://shop.line.me/@aloftbangkok หรือผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT หรืออีเมล fb.aloftbkk@alofthotels.com หรือโทร. 02 207 7000 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 207 7000

🔸 Dinner Friday – Saturday 6:00 p.m. – 10:00 p.m.🔸

Reserve your seat via the link Line MyShop https://shop.line.me/@aloftbangkok or via Line https://lin.ee/ZE9eT or email fb.aloftbkk@alofthotels.com or call 02 207 7000 for More Information : 02 207 7000


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

—————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #AloftBangkok #AloftHotels #ซีฟู้ด #อาหารทะเลสด #ไม่จำกัดเวลา #กินไม่อั้น #ซีฟู้ดบุฟเฟต์ #กุ้งเผา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *