World's Delight | ภพความสุข

Albricias อาหารสเปนต้นตำรับสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดยเชฟมากประสบการณ์ผู้เคยร่วมงานกับห้องอาหารระดับมิชลิน คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก @ Chatrium Residence Sathon Bangkok

Special Thanks Photographer : Sumitra Charoensilavat 


 ✅ อาหารสเปนต้นตำรับที่ Albricias สั่งแบบ A La Carte สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมตามฤดูกาล

สำรองที่นั่งโทร 0 2672 0200 หรือ LINE @chatriumsathon


💥 โปรโมชั่นพิเศษ Party Pack เฉพาะจองผ่าน #HungryHub

👉 เซต 10 เมนู พร้อม Mocktails 6 แก้ว : สำหรับ 6 ท่าน
ราคา 6,090 บาทสุทธิต่อเซต

👉 เซต 8 เมนู พร้อม เครื่องดื่ม 4 แก้ว : สำหรับ 4 ท่าน
ราคา 4,880 บาทสุทธิต่อเซต

👉 เซต 6 เมนู พร้อม เครื่องดื่ม 2 แก้ว : สำหรับ 2 ท่าน
ราคา 3,650 บาทสุทธิต่อเซต

👉 เซต 2 เมนู พร้อม เครื่องดื่ม 1 แก้ว : สำหรับ 1 ท่าน
ราคา 1,650 บาทสุทธิต่อเซต

ทุกวันเวลา 12:00น.-22:15น.

จองผ่านที่ลิงค์: https://bit.ly/34G9tYy เท่านั้น!!
*** ต้องจองล่วงหน้า Walk-in ไม่ได้ และหากไม่จองผ่านลิ้งจะไม่ได้โปรโมชั่นพิเศษนี้


TikTok >>> https://www.tiktok.com/@irapapopphutangto/video/7090020968495680795?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1

@worldsdelight

Albricias อาหารสเปนต้นตำรับสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน โดยเชฟมากประสบการณ์ผู้เคยร่วมงานกับห้องอาหารระดับมิชลิน คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก @ Chatrium Residence Sathon Bangkok #ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #HTR #Hotelresttaurant #albricias #spanishfood #albriciasbangkok #รีวิวAlbricias #อาหารสเปน #chatriumsathon #feeltheremarkable #Hotel #Bangkok

♬ เสียงต้นฉบับ – Irapapop Phutangtong – ภพความสุข – World’s Delight


เปิดประสบการณ์ลิ้มลองอาหารสเปนต้นตำหรับแท้ที่ Albricias โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ห้องอาหารสเปน สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ถูกรังสรรรสชาติโดยเชฟจวน ทานา ดอท เชฟชาวสเปนผู้ผ่านการทำงานร่วมกับห้องอาหารรางวัลมิชลินสตาร์ ตั้งแต่ระดับ 1 ไปจนถึง 3 ดาว ในหลายประเทศมากว่า 20 ปี ณ ตอนนี้ได้นำประสบการณ์ที่สั่งสมมา ผสมผสานให้เข้ากับสไตล์ของตนเองจนเกิดเป็นรสชาติใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสริมด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งสด ใหม่ ได้คุณภาพ จึงทำให้ทุกจานเหมาะกับการเป็นมื้อพิเศษที่น่าจดจำ


Albricias @ Chatrium Residence Sathon Bangkok

ที่ตั้ง : 291 ซอย นราธิวาสราชนครินทร์ 24 แขวง ช่องนนทรี เขต ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

ประเภทอาหาร : อาหารสเปน · อาหารเมดิเตอร์เรเนียน · อลาคาร์ท · เซตอาหาร

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับ · จัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับมาเดี่ยว · เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

 อาหารสเปนต้นตำรับที่ Albricias สั่งแบบ A La Carte สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมตามฤดูกาล
สำรองที่นั่งโทร 0 2672 0200 หรือ LINE @chatriumsathon

💥 Party Pack พิเศษเฉพาะจองผ่าน #HungryHub ที่ลิงค์: https://bit.ly/34G9tYy เท่านั้น!!
*** ต้องจองล่วงหน้า Walk-in ไม่ได้ และหากไม่จองผ่านลิ้งจะไม่ได้โปรโมชั่นพิเศษนี้

วิธีเดินทาง: สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “ช่องนนทรี” จากนั้นนั่งรถประจำทางสาธารณะสาย 77 AC ลงป้าย “เซ็นทรัลพระราม3” เดินผ่าน ถนน รัชดาภิเษก ไปยังสาธุประดิษฐ์ 19 แยก 10 (800 เมตร) 10 นาทีก็จะถึง

MAP ——–> https://g.page/Chatrium-Sathon?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 672 0200

อีเมล:  info.crst@chatrium.com

LINE @chatriumsathon

📩 https://www.facebook.com/Albricias.bangkok/, https://www.chatrium.com/chatrium/sathonbangkok


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Chatrium Residence Sathon Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565

โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร (Chatrium Residence Sathon Bangkok)

โรงแรมระดับ 4 ดาวในย่านสาทร

ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ (Chatrium Residence Sathon Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในย่านสาทร ซึ่งเหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนในเมืองหลวงราวกับเป็นโอเอซิสกลางกรุงอย่างแท้จริง ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ห่างจากย่านศูนย์กลางธุรกิจเพียงไม่กี่นาที และเราพร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะพักแบบ staycation หรือ workation โรงแรม 4 ดาวในสาทรของเราพร้อมให้คุณได้มาสัมผัสกับการบริการเหนือระดับ อีกทั้งยังได้รับรางวัล Best Family-Friendly Hotel จากแพลตฟอร์มท่องเที่ยว Trip Advisor อีกด้วย

ห้องสตูดิโอและห้องสวีทของโรงแรม 4 ดาวในสาทร กรุงเทพฯ เพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น อาหารเมดิเตอร์เรเนียนจากห้องอาหารอัลบริเซียส์ (Albricias Restaurant) หรือเลาจน์ริมสระว่ายน้ำที่เงียบสงบของโฟลว์ โอเอซิส พูล เลาจน์ (Flow Oasis Pool Lounge) รวมถึงศูนย์ออกกำลังกายและห้องสำหรับเด็ก ซึ่งรับประกันความประทับใจให้แก่ผู้เข้าพัก อีกทั้งยังสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่กรีนลีฟสปา (Green Leaf Spa) พร้อมพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรมเดอะซีซันส์ที่มีอุปกรณ์ครบถ้วน เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานทุกประเภทที่คอยให้บริการคุณ รับประกันว่าโรงแรมในสาทรของเราจะทำให้คุณได้ก้าวเข้าไปอีกโลกหนึ่งที่แสนประทับใจแน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.chatrium.com/chatrium/sathonbangkok

ห้องอาหารอัลบริเซียส์ (ALBRICIAS RESTAURANT)

albricias – A Voyage of The Senses การเดินทางของความรู้สึก

ห้องอาหารสเปนต้นตำรับในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ชั้น 4 โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร เพดานสูงโปร่งไม่อัดอัด ตกแต่งคุมโทนหรูหรา เสิร์ฟเมนูสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียน โดดเด่นด้วยการใช้วัตถุดิบชั้นดีประจำฤดูกาล มารังสรรค์เป็นเอกลักษณ์พิเศษ

คำว่า ALBRICIAS มาจากภาษาฮิสแปนิก-อารบิก al-bisara หรือ albúšra หมายถึง “ข่าวดี” เป็นของขวัญมอบให้กับใครบางคน เมื่อนำข่าวดีมา เป็นคำอุทานที่แสดงถึงความปิติยินดี จึงถูกใช้เป็นคำทักทายอย่างสนุกสนานเป็นเวลานาน Albricias เป็นคำที่เกือบลืมซึ่งทางร้านอยากจะชุบชีวิตและใช้เป็นคำทักทายที่อบอุ่นทุกครั้งที่มีคนเดินผ่านประตูเข้ามา

ห้องอาหารอัลบริเซียส์ ได้นำแนวคิดใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นมาสู่สาทร ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนและสแปนิชชั้นเลิศในย่านสาทร กรุงเทพฯ ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สบาย ๆ เป็นกันเอง ที่ทำให้ทุกคนเพลิดเพลินและสนุกสนานด้วยกันได้ บริการอาหารที่สุดแสนสร้างสรรค์และมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาโดยเน้นส่วนผสมระดับพรีเมียมตามฤดูกาล พร้อมเสิร์ฟความสุขในโมเมนต์แสนพิเศษสำหรับคุณตั้งแต่มื้อเช้าไปจนถึงดินเนอร์ท่ามกลางบรรยากาศในย่านสาทร โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ชาวสเปน Joan Tana Dot (จวน ทานา ดอท) ผู้เคยร่วมงานกับห้องอาหารระดับมิชลิน 3 ดาวมาแล้ว

บางเมนูจากทางร้านอาหารจะได้รับการปรุงต่อหน้าแขก เพื่อมอบประสบการณ์แสนพิเศษและน่าตื่นตาตื่นใจในการรับประทานอาหารจนต้องประทับใจ และเพื่อให้การรับประทานอาหารพิเศษมากขึ้น ทางร้านมีเครื่องดื่มสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนหลากหลายรายการที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเป็นพิเศษ เพื่อให้เข้ากับเมนูของเราอย่างสมบูรณ์แบบและเริ่มต้นการเดินทางด้วยความสุขที่ห้องอาหารอัลบริเซียส์ และยังมีบริการเมนูอาหารตามสั่งทุกวันสำหรับอาหารกลางวันและอาหารเย็น

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารหรูย่านสาทรสำหรับโมเมนต์สุดพิเศษ หรือต้องการประสบการณ์ที่แสนตื่นเต้นระหว่างมื้ออาหาร ห้องอาหารอัลบริเซียส์สามารถตอบโจทย์ให้ได้ด้วยสไตล์ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนชั้นนำย่านสาทร ผสานกับการปรุงอาหารจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ห้องอาหารแห่งนี้ตอบความต้องการของคุณทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้าต้อนรับวันใหม่หรือดินเนอร์ที่น่าจดจำกับเสน่ห์ของย่านสาทร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.chatrium.com/th/sathonbangkok/dining/albricias-restaurant

โปรโมชั่นพิเศษ Party Pack เฉพาะจองผ่าน #HungryHub ได้ที่สามารถดูเมนูและจองได้จากลิงค์ https://bit.ly/34G9tYy เท่านั้น

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางร้าน จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าโรงแรม และห้องอาหาร

แพ็กเกจที่ใช้บริการ (Packages used)

อาหารสเปนต้นตำรับที่ Albricias สั่งแบบ A La Carte สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมตามฤดูกาล

สำรองที่นั่งโทร 0 2672 0200 หรือ LINE @chatriumsathon


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

✅ อาหารสเปนต้นตำรับที่ Albricias สั่งแบบ A La Carte สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมตามฤดูกาล

สำรองที่นั่งโทร 0 2672 0200 หรือ LINE @chatriumsathon


 💥โปรโมชั่นพิเศษ Party Pack เมนูคุ้มค่าสำหรับการเลี้ยงฉลองครั้งต่อไป! สามารถเลือกแพ็กหลาย ๆ แบบได้

👉 Sharing Premium Albricias 10 Dishes with 6 Mocktails ราคา 6,090 บาทสุทธิต่อเซต

เซตเมนู 10 เมนูสำหรับ 6 ท่าน สุดยอดแฮมของโลกอย่างโฮเซลิโต, ปลาหิมะถูกนำไปหมักกับเครื่องเทศและเคลือบด้วยผงหมึกดำ, หอยเซลล์สดจากเกาะฮอกไกโด เป็นต้น และรายการอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือก รวม Mocktails 6 แก้ว

👉 Premium Fine Dining Set 8 Menus for 4 Person w/ 4 Drinks ราคา 4,880 บาทสุทธิต่อเซต

เซตเมนู 8 เมนู สำหรับ 4 ท่าน เช่น เนื้อริบอายย่างถ่านด้วยเตาคามาโดโจ, สเต๊คเนื้อหมูดำอิเบอริโก้ย่างบนเตาถ่าน, หอยเซลล์สดจากเกาะฮอกไกโด เสิร์ฟพร้อมโฟมซอสข้าวโพดหวานจากเขาใหญ่ เห็ดพอร์ชินี่, หนวดปลาหมึกยักษ์จากมหาสมุทรแอตแลนติคย่างถ่าน เป็นต้นและรายการอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือก รวมเครื่องดื่ม 4 แก้ว

👉 Premium Fine Dining Sharing Set 6 Menus for 2 Person w/ 2 Drinks ราคา 3,650 บาทสุทธิต่อเซต

เซตเมนู 6 เมนู สำหรับ 2 ท่าน เช่น เนื้อริบอาย ย่างถ่านด้วยเตาคามาโดโจ, สเต๊คเนื้อหมูดำอิเบอริโก้ย่างบนเตาถ่านที่ควบคุมอุณหภูมิอย่างดี, หอยเซลล์สดจากเกาะฮอกไกโด เป็นต้นและรายการอื่นๆอีกมากมายให้เลือก รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว

👉 Fine Dining Set 2 Menus for 1 Person w/ 1 Drinks ราคา 1,650 บาทสุทธิต่อเซต

เซตเมนู 2 เมนู สำหรับ 1 ท่าน เช่น ปลาหิมะถูกนำไปหมักกับเครื่องเทศและเคลือบด้วยผงหมึกดำ, หอยเซลล์สดจากเกาะฮอกไกโด, หนวดปลาหมึกยักษ์จากมหาสมุทรแอตแลนติคย่างถ่าน เป็นต้นและรายการอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือก รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว

สามารถดูเมนูและสั่งอาหารได้จากลิงค์ : https://bit.ly/34G9tYy เท่านั้น *** ต้องจองล่วงหน้า Walk-in ไม่ได้ และหากไม่จองผ่านลิ้งจะไม่ได้โปรโมชั่นพิเศษนี้


✅ The authentic Spanish food at Albricias is truly delightful.

For reservations, please call 0 2672 0200 or LINE @chatriumsathon


✅ Promotion : Packages; Value set for your next celebration! You can mix and match multiple packs

👉 Sharing Premium Albricias 10 Dishes with 6 Mocktails price 6,090 NET/SET

Sharing Set of 10 dishes such as HOKKAIDO SCALLOPS, PIMIENTOS DEL PIQUILLO, LA PRESA IBERICA JOSELITO, THE ROLLING STONES and More Menus (Including Mocktails)

👉 Premium Fine Dining Set 8 Menus for 4 Person w/ 4 Drinks  price 4,880 NET/SET

Sharing Set 8 Menus for 4 Person Such as GRILLED WAGYU RIBEYE, HOKKAIDO SCALLOPS,SMOKY AND TENDER BLACK ANGUS BEEF ‘GYUTAN’, CHARCOAL-GRILLED ATLANTIC OCTOPUS and More Menus (Including Drinks)

👉 Premium Fine Dining Sharing Set 6 Menus for 2 Person w/ 2 Drinks price 3,650 NET/SET

Sharing Set 6 Menus for 2 Person Such as HOKKAIDO SCALLOPS, GRILLED WAGYU RIBEYE, MELOSO DE ANGUILLA RICE and More Menus (Including Drinks)

👉 Fine Dining Set 2 Menus for 1 Person w/ 1 Drinks price 1,650 NET/SET

Set 2 Menus per Person Such as HOKKAIDO SCALLOPS, THE KING CRAB, BLACK-INKED ATLANTIC SNOW FISH and More Menus (Including Drinks)

All Menu and Reserved from the link : https://bit.ly/34G9tYy
*** Walk-in cannot be reserved in advance, and if you do not book through the link, you will not get this special promotion.


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/34G9tYy เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ DSC01824.jpg

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/

https://worldsdelight.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูอาหารเรียกน้ำย่อย (PICA-PICA)

ฮามาจิญี่ปุ่นที่ถูกเผา (TORCHED JAPANESE HAMACHI) THB 620++ 

PERUVIAN AJI VERDE, GUACAMOLE, YUZU GEL, OLIVE OIL CAVIAR, NORI SEAWEED POWDER

ปลาฮามาจินำเข้าจากญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมกับ 3 ซอสสุดพิเศษได้แก่ ซอสส้มยูสุเจล กัวอาโมเล่อโวคาโด้มูส และซอสอาฮิจากเปรูที่ท็อปด้วยไข่ควาเวียร์น้ำมันมะกอก ตกแต่งด้วยผงโนริสาหร่าย

เนื้อปลาฮามาจิจากญี่ปุ่น เบิร์นมาเล็กน้อย เนื้อปลาหอม นุ่ม สด เข้มข้น หั่นชิ้นหนาพอดีคำ ท็อปซอสสูตรพิเศษ 3 ชนิด คือ ซอสยูสุเจลรสเปรี้ยวหวาน ซอสกัวอาโมเล่อโวคาโด้มูสหอมมันเข้มข้นขมนิดหอมสไปซ์ ซอสอาฮิจากเปรูที่ท็อปด้วยไข่ควาเวียร์น้ำมันมะกอก จึงได้ความหอมของน้ำมันมะกอก พร้อมกับรสสัมผัสเข้มข้นของซอส ได้ความเ็ผดฉุนของวาซาบินิด ๆ ตัดเลี่ยนพอดิบพอดี

วิธีกินคือสามารถกินไล่กันไปได้ โดยการหั่นตามตำแหน่งของซอสจากซอสส้มยูสุเจล กัวอาโมเล่อโวคาโด้มูส และซอสอาฮิจากเปรูตามลำดับ หรือจะทั้งคำรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันก็ได้ จะรสชาติกลมกล่อมมาก

สลัดผักโขมอ่อนคาตาลัน (CATALAN BABY SPINACH SALAD) THB 620++ 

IBERICO COPPA JOSELITO, TRUFFLE MANCHEGO CHEESE LA ANTIGUA, AGED BALSAMIC VINAIGRETTE WITH EXTRA VIRGIN OLIVE OIL ARBEQUINA & ORGANIC HONEY, YUZU GEL

สลัดผักโขม ใช้ Baby Spinach หรือผักโขมอ่อนจากออสเตรเลีย มาพร้อม ค็อปป้าแฮมจากสเปน มันเชโกชีสทรัฟเฟิลจากแคว้นลาอันติกัว ประเทศสเปน ราดด้วยน้ำสลัดที่ทำจากน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ผสมบัลซามิคและน้ำผึ้งออร์แกนิก ท็อปด้วยถั่วขาวและลูกเกด เสริมด้วยซอสยูสุเจลและไข่ควาเวียร์น้ำมันมะกอก

เชฟนำทั้งหมดมาวางเรียงเป็นชั้น ๆ อย่างสวยงาม จากนั้นราดด้วยน้ำสลัด แล้วคลุดเคล้าด้วยกัน กินแล้วได้รสชาติเข้มข้นจัดจ้าด หอม จากแฮมและชีส ร่วมกับรสสัมผัสของผักโขมสด กรอบ นุ่ม หอม เสริมความหอมหวานจากลูกเกดหนุบหนับ น้ำสลัดเบาซาบิก หอมมัน เปรี้ยวเบาจากเจลยูสุ พอกินทุกอย่างรวมกับรสชาติลงตัวมาก

ลา ปาปาดา (LA PAPADA) THB 450++ 

SLOW-COOKED AND CHARCOAL-GRILLED IBERICO PORK BELLY, CANARY ISLANDS MOJO PICON, PICKLED JAPANESE PEAR, SHISCHIMI TOGARASHI, CORIANDER CRESS

สันคอหมูดำ นำเข้าจากสเปน ย่างบนเตาถ่านหอมกลิ่นควัน เสริฟพร้อมกับซอสแอปเปิ้ลเขียวรสชาติอมเปรี้ยว ที่ลงตัวกับเนื้อหมูอย่างดี

สันคอหมูดำสามขั้นปรุงสุกอย่างช้า ๆ แล้วนำไปย่างบนเตาถ่าน หมูรสชาติ และรสสัมผัสดีมาก มีความหอมมันหมู เนื้อนุ่ม หอม มัน สุกกำลังดี มีความเผ็ดจัดจ้านเล็ก ๆ จากพริกป่นญี่ปุ่นและซอส Canarian ที่มาจากเกาะ CANARY กินคู่กับลูกแพร์ญี่ปุ่นดอง กรุบกรอบ หอมฉ่ำ เค็มนิด ๆ แตะกับซอส หอม เข้นข้น รสชาติดีมาก

เมนูจากทะเล (FROM THE SEA)

หอยเชลล์ฮอกไกโด (HOKKAIDO SCALLOPS) THB 1,120++

A LA PLANCHA, JOSELITO IBERICO HAM, SWEETCORN MILK SAUCE FROM KHAO YAI, SAUTÉED PYRENEES WILD MUSHROOMS, CAULIFLOWER TEXTURES

หอยเซลล์สดจากเกาะฮอกไกโด เสิร์ฟพร้อมโฟมซอสข้าวโพดหวานจากเขาใหญ่ เห็ดพอร์ชินี่ และสุดยอดแฮมที่ดีที่สุดในโลก อย่าง “โฮเซลิโต้ อิเบอริโก้แฮม” ที่ใช้เวลาบ่มถึง 2 ปีเพื่อให้รสชาติที่ดีที่สุด

หอยเชลล์ตัวใหญ่มาก นุ่มมาก แค่เอาช้อนจิ้มเบา ๆ ก็แยกจากกัน สด และหอม ย่างมาเบา ๆ กินกับแฮมสเปน “โฮเซลิโต้ อิเบอริโก้แฮม” แฮมที่ดีที่สุดในโลก รสชาติเข้มข้นสมกับชื่อสุดยอดแฮม กินจนหมดซึ่งปกติไม่คนไม่ค่อยชอบแฮมเพราะมันเค็มเกินไปและรสสัมผัสแห้ง ๆ แต่แฮมนี้คือลงตัวทุกอย่าง ดีงามมาก

ให้ลองปาดกับซอสโฟมนมข้าวโพดหวานจากเขาใหญ่รสสัมผัสเบา ตัดกับรสสัมผัสขอเห็ดป่าผัดและเนื้อดอกกะหล่ำหอมมันเข้นข้นเข้ากัน

เมนูจากห้องคนขายเนื้อ (THE BUTCHER’S ROOM)

‘ไอบีเรียนอักนี’ (‘AGNEI IBERICO’) THB 1,120++

PYRINEES RACK OF LAMB CHARCOAL-GRILLED IN OUR KAMADO JOE, JERUSALEM ARTICHOKES PUREE, WATERCRESS, IDIAZABAL CHEESE, PINE NUTS, PINK PEPPERCRONS, LAMB JUS

ซี่โครงแกะจากเทือกเขาพีรินีสย่างในเตาถ่านคามาโดโจ เสริมคู่กับกับเยรูซาเลมอาร์ติโชกเพียวเร่หรือแก่นจัทร์บด, วอเตอร์เครส, อิสเบลชีส, ถั่วไพน์หรือถั่วสน, พริกไทยสเปนสีชมพู และซอสสต๊อกทำจากเนื้อแกะ

เนื้อแกะนุ่ม ย่างสุกแบบมิเดียมแรร์ สีสวยมาก รสชาติดี หอมเครื่องเทศ หอมพริกไทยเข้มข้นมาก ไม่มีกลิ่นสาบแกะ กินพร้อมกับซอสแกะอาร์ติโชกเพียวเร่เข้มข้น หอม อร่อย ซอสแกะมีความคล้ายน้ำจากหมูปิ้ง หวาน ๆ หอม ๆ เข้มข้น ๆ

เอล คอสติยาร์ (EL COSTILLAR) THB 1,120++

SPANISH PREMIUM IBERICO PORK RIBS SMOKED IN OUR KAMADO JOE AND SLOW COOKED FOR TWENTY-FOUR HOURS, CANARY ISLANDS MORUNO GLAZE, CRISPY POTATO MILLE-FEUILLE WITH TRUFFLED MANCHEGO CHEESE

ซี่โครงหมูอิเบอริโคพรีเมียมของสเปนที่รมควันในเตาถ่านคามาโดโจ และปรุงสุกอย่างช้า ๆ เป็นเวลา 24 สี่ชั่วโมง และ MORUNO GLAZE จากหมู่เกาะคานารี เสริฟคู่กับมันฝรั่งทอดกรอบสไตล์เชฟจวนที่ทำเป็นชั้น ๆ สลับกับชีสมันเชโกทรัฟเฟิลจากสเปน

ซี่โครงหมูนุ่ม ชุ่ม ฉ่ำ รสชาติเข้น หอม รสเปรี้ยวหวาน สุกกำลังดี ชิ้นโตมาก หอมพริกไทยสเปน กินคู่กับมันฝรั่งทอดเป็นชั้น ๆ สลับกับชีสทรัฟเฟิล ท็อปด้วยซอสสามชนิด มีความเผ็ดจัดจ้าน ซอสกระเทียมดำ ซอสครีมมัน ๆ หอม ๆ ตัดเลี่ยนได้ดีมาก รสสัมผัสแน่น ทอดสุกพอดี หอมทรัฟเฟิ้ลเล็กน้อย

เมนูข้าว (THE RICE)

เดลต้า เดอ เลเบร ทู ฟูกูโอกะ (DELTA DE L’EBRE TO FUKUOKA) THB 1,350++

PREMIUM SPANISH EEL CHARCOAL-GRILLED IN OUR KAMADO JOE & GLAZED WITH OUR HOMEMADE VALENCIA-JAPANESE TARE SAUCE, ORGANIC EGGPLANT & WHITE MISO PUREE, SLOW-COOKED AND CHARCOAL-GRILLED IBERICO PORK BELLY, SHICHIMI TOGARASHI, NORI SEAWEED, BONITO-DASHI-PONZU

เมนูข้าวปลาไหลสเปนและหมูสามชั้นเสริฟพร้อมกับซอสญี่ปุ่น

ข้าวบริญันเต้ของสเปนผัดกับซอสวาเลนเซียหรือซอสพอนสึสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำเอง ผัดเข้ากับไข่ออร์แกนิก ซอสมิโซะ ซอสมะเขือม่วง จึงได้รสชาติมีความเป็นเอเชียและญี่ปุ่นมาก ๆ แต่ค่อนข้างออกเค็ม จากนั้นท็อปด้วยปลาไหลสเปนแบบพรีเมียมที่มาจาก 2 น้ำหรือก็คือน้ำกร่อย ซึ่งถือว่าเป็นปลาไหลที่เนื้อดีที่สุด นำมาย่างในเตาถ่านคามาโดโจ ย่างสุกกำลังดี รสสัมผัสเนื้อดีมาก ไม่เละ ไม่แหยะ มีความหนึบ สู้ฟัน มีปริมาณเนื้อ ปริมาณไขมันพอดี กลิ่นหอม รสชาติดี อีกทั้งท็อปด้วยสันคอหมูดำ นำเข้าจากสเปน ย่างบนเตาถ่านหอมกลิ่นควัน รสชาติเข้มข้น หอมมัน สุกกำลังดี รสชาติเข้มข้น 

วิธีกินที่ถูกต้องของข้าวผัดสเปนคือให้คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้ากันก่อนแล้วกิน หรือจริง ๆ ก็ไม่บังคับว่าต้องคลุก จะกินแบบเป็นส่วน ๆ ทีละคำ ๆ ไปก็ได้เช่นเดียวกัน

ข้าวผัดหมึกดำกับปลาคอต (ARROS NEGRE) THB 1,350++

DUCK FAT-CONFIT JAPANESE BLACK COD FISH ‘GINDARA’, CHARCOAL- GRILLED PIMIENTOS DEL CRISTAL, AIOLI SAUCE, FRIED-CRISPY GARLIC

เมนูข้าวปลาคอตเสริฟพร้อมกับซอสหมึกดำและกระทียมทอดกรอบ

ข้าวบริญันเต้ของสเปนผัดกับซอสหมึกดำและน้ำมันเป็ดกงฟี เสิร์ฟคู่ปลาคอตญี่ปุ่นหรือปลาหิมะชิ้นโต รสชาติเข้มข้นมาก ข้าวนุ่ม รสชาติดี กลมกล่อม เข้าเนื้อ ปลาคอตนุ่ม หอม สด ได้กลิ่นของความเป็นทะเล กินคู่กับพริกแดงสเปน “พิคคิลโย่” ย่างเตาถ่าน พริกหวานจากสเปน หอม ๆ หวาน ๆ และได้ความหอมกรุบนิด ๆ จากกระเทียมทอดกรอบ

วิธีกินที่ถูกต้องก็เหมือนกันกับ DELTA DE L’EBRE TO FUKUOKA คือให้คลุกเคล้าทุกอย่างให้เข้ากันก่อนแล้วกิน หรือจริง ๆ ก็ไม่บังคับว่าต้องคลุก จะกินแบบเป็นส่วน ๆ ทีละคำ ๆ ไปก็ได้

เมนูของหวาน (SWEET AFFAIR)

เอล โกปิโต เดอ นีฟ (EL COPITO DE NIEVE) THB 420++ : TAKES 30 MINUTES TO PREPARE

DELICATE AND MOIST ‘IVOIRE ELIANZA’ WHITE CHOCOLATE CAKE, JAPANESE SENGA STRAWBERRY ICE CREAM, PRALINE CRÈME PATISSIERE, CHOCOLATE PETA ZETAS

เค้กไวท์ช๊อคโกแลต เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมสตรอเบอรี่จากญี่ปุ่น และกรีกโยเกิร์ตอบแห้ง

ไวท์ช๊อคโกแลตจากสเปน นำมาทำเป็นเค้ก เนื้อละเอียด นุ่ม ฉ่ำ รสชาติหอม หวานเบา ที่ฐานเค้กเป็นครัมเบิ้ล กรุป ตัดกับหน้าเค้กนุ่ม ๆ ได้ดี

เวลากินราดด้วยซอสครีมพิสตาชิโอหอม ๆ มัน ๆ เปรี้ยวหอมไอศกรีมสตรอเบอรี่นิด ๆ เย็นสดชื่น สุดท้ายโรยด้วยโยเกิร์ตเฟลกส์ได้รสสัมผัส กรุบ ๆ กรอบ ๆ มีความเข้มข้น กินแล้วเปาะแปะ ๆ แตกในปาก สนุกมาก คิดถึงวัยเด็ก 

ขนมปังกับช็อกโกแลต น้ำมันมะกอก และเกลือ (PA AMB XOCOLATA, OLI I SAL) THB 420++

TRADITIONAL CATALAN DESSERT MADE OF CREAMY CHOCOLATE GANACHE VALHRONA AT 72%, CRISPY COCA DE FOLGUEROLES BREAD, ARBEQUINA OLIVE OIL, MALDON SEA SALT

ของหวานแบบดั้งเดิมจากคาตาลาน ทำจากครีมมี่ช็อกโกแลต กานาเช วัลโรนา แบบเข้มข้น 72% กินคู่กับขนมปังกรอบซาวโดว์, น้ำมันมะกอก และเกลือทะเลมัลดอน

เวลากินให้ราดน้ำมันมะกอกเพิ่มเติมลงไปจนฉ่ำ กลิ่นหอมมาก

เมนูนี้ส่วนตัวคิดว่าเหมือนของหวานผสมของคาว เวลากินให้เอาขนมปังซาวโดว์ ปาดกับเนื้อครีมมี่ชอคโกแลต และน้ำมันมะกอกสกัดบริสุทธิ์ ขนมปัง กรอบกรุบ รสชาติเค็มนิด ๆ จากเกลือทะเล หอมน้ำมันมะกอก ดาร์คชอคโกแลตเข้มข้น ขมนิด ๆ นุ่ม ๆ แต่มีแน่น มีความชุ่มฉ่ำของน้ำมัน ตัดกับรสสัมผัสกรอบ ๆ ของขนมปัง

เมนูเครื่องดื่ม (BEVERAGE)

Virgin Red Sangria

น้ำผลไม้ตระกูล เบอรรี่ เพิ่มความเปรี้ยวอมหวานด้วยมะนาวเหลือง และเติมความสดชื่นด้วยโซดา

Virgin White Sangria

น้ำผลไม้ตระกูล ทรอปิคอล เช่น มะม่วง สัประด และลิ้นจี่ เติมความสดชื่นด้วยน้ำเมลอนเนต

#สรุป เป็นอาหารสเปนที่ปรุงโดยวิธีต้นตำหรับ แต่ใช้วัตถุดิบที่ดี คัดสรรสุดจากทั่วทุกมุมโลก มาลงในแต่ละจาน จนเปิดเป็นเอกลักษณ์ ดูพิเศษ โดดเด่นไม่เหมือนใคร ปรุงอย่างเข้มข้น สดใหม่ ใส่ใจ รสชาติอร่อย และจานค่อนข้างใหญ่ ปริมาณเหมาะกับการแชร์ตามคอนเซปต์ของร้าน ซึ่งแนะนำว่าหากใครสนใจมากินให้มากินกับแบบแชร์แบ่ง ๆ กันกิน เพราะรสชาติอาหารจะค่อนข้างจัดจ้านตามสไตล์อาหารสเปน และฉ่ำมันแต่หอมตามสไตล์อาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่ใช้น้ำมันมะกอกในการปรุงอาหาร ซึ่งสำหรับคนไทยแล้วอาจรู้สึกเลี่ยนได้

และหากใครสนใจก็สามารถดูเมนูและจองได้จากลิงค์ Party Pack สำหรับราคาพิเศษได้ที่ >>> https://bit.ly/34G9tYy รับรองว่าราคาคุ้มค่าแน่นอน


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง: สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “ช่องนนทรี” จากนั้นนั่งรถประจำทางสาธารณะสาย 77 AC ลงป้าย “เซ็นทรัลพระราม3” เดินผ่าน ถนน รัชดาภิเษก ไปยังสาธุประดิษฐ์ 19 แยก 10 (800 เมตร) 10 นาทีก็จะถึง


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

Party Pack ราคาพิเศษเฉพาะจองผ่าน #HungryHub ที่ลิงค์: https://bit.ly/34G9tYy เท่านั้น!!

***ต้องจองล่วงหน้า Walk-in ไม่ได้ และหากไม่จองผ่านลิ้งจะไม่ได้โปรโมชั่นพิเศษนี้

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 – 22:15 น.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/34G9tYy


✅ Special price only for booking through #HungryHub at the link: https://bit.ly/34G9tYy only!!

*** Walk-in cannot be reserved in advance, and if you do not book through the link, you will not get this special promotion.

Everyday 12:00 – 22:15 hrs..

for More Information : https://bit.ly/34G9tYy


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #HTR #Hotelresttaurant
#albricias #spanishfood #albriciasbangkok #รีวิวAlbricias #อาหารสเปน #chatriumsathon #feeltheremarkable #Hotel #Bangkok 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *