World's Delight | ภพความสุข

Plant-based Snack: LiL Sheep โปรตีนกระจก ทอดกรอบปรุงรสจากถั่วเหลือง non GMO เจ้าแรกของไทย เป็นมิตรกับชาว Vegan!


LiL Sheep ลิลชี้พ โปรตีนกระจก เจ้าแรกของไทย ได้มาตรฐาน อ.ย. ขนมสำหรับคนรักสุขภาพ ที่อร่อย กรุบกรอบ เคี้ยวเพลิน หอม Seasoning Power กินได้ทุกที่ ทุกเวลา ทำจากโปรตีนถั่วเหลืองล้วน ๆ กินแล้วจะไม่รู้สึกผิด หยิบเข้าปากเพลิน แถมยังให้ประโยชน์จากถั่วเหลือง ได้พลังงานดี ๆ ต่อร่างกายอีกด้วย


ภาพรวมของ “LiL Sheep ลิลชี้พ โปรตีนกระจก”

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565


โปรตีนกระจกเจ้าแรกของไทย ได้มาตรฐาน อ.ย.

Lil sheep cafe คาเฟ่ลูกแกะ ที่จะมามอบความอร่อย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพให้ทุกคน

คาเฟออนไลน์ของเรา เริ่มต้นเมื่อ 22 เมษายน 2563 ช่วง COVID-19 ช่วงนั้นเราว่าง เลยอยากทำของทานเล่นที่ไม่ใช่เนื้อสัตว์ เลยนึกถึงโปรตีนถั่วเหลือง ที่มีเนื้อสัมผัสคล้ายเนื้อสัตว์มาก แถมให้โปรตีนสูง หรือทานทดแทนเนื้อสัตว์ได้เลย เราเริ่มลองผิดลองถูก ทำให้เพื่อน ๆ ทานแล้วมีคนติดใจ บอกว่าอร่อย อยากให้ทำขาย เราเลยทำขายแบบบรรจุใส่ห่อ ปรากฎว่าผลตอบรับดีเกินคาด มีเพื่อน ๆ สั่งกันเข้ามาตลอดจนทำกันแทบไม่ทัน

แต่ในขณะเดียวกันก็ได้รับทั้งตำติดชม คำแนะนำ ที่ทำให้เราต้องพัฒนา เราเริ่มมีเครื่องสลัดน้ำมัน เพื่อจะได้สลัดน้ำมันออกไปจนโปรตีนกระจกนี้แห้ง ไม่อมน้ำมัน ปรับปรุงเรื่อง Seasoning Power ที่ลดความเค็มลง ไม่ใช้ผงชูรส และปรับปรุงเรื่องแพคเกจ มีเครื่องซีลตัวเล็กๆเพื่อที่ป้องกันอากาศกับความชื้นเข้าไปทำลายตัวโปรตีนได้มากขึ้นอีกชั้นนอกจากแค่ตัวซิปล็อค

จากวันนั้นวันที่มีแค่กระทะกับตะหลิว จนเรามีเตาทอดไฟฟ้าแบบคุมอุณหภูมิและเครื่องสลัดน้ำมัน วันนี้เรามีทีมผลิตแล้ว และเราได้ขึ้นทะเบียน อ.ย.เรียบร้อยแล้วด้วยเมื่อสิ้นเดือนกันยายน 2563 ที่ผ่านมา

ความตั้งใจของ Lil sheep 

คือ ต้องการที่จะให้ลูกค้าได้ทานของที่ดี เราจึงตั้งใจทำในทุกขั้นตอน ใส่ใจในรายละเอียด และไม่หยุดที่จะพัฒนา เพื่อให้ #lilsheepโปรตีนกระจก ของเราอร่อยตั้งแต่หน้าเตาจนถึงมือลูกค้าทุกท่าน และถ้าหากท่านใดมีคำแนะนำ ทาง Lil Sheep Cafe ของเราก็ยินดีรับฟังเสมอ และขอขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุนของทานเล่นแบรนด์น้องใหม่แบบ Lil Sheep Soy Protein Crisps โปรตีนกระจกตราลูกแกะ ด้วย

ขอบคุณทั้งลูกค้าใหม่ และลูกค้าเก่าที่สั่งซ้ำตั้งแต่รอบแรก หลาย ๆ ท่านยังช่วยแนะนำ ช่วยคิด ช่วยบอกต่อแถมช่วยหาลูกค้าให้อีก เราขอขอบคุณจริง ๆ


โปรตีนถั่วเหลืองคืออะไร?

โปรตีนจากถั่วเหลือง นับเป็นโปรตีนจากพืชชนิดหนึ่ง ซึ่งถั่วเหลืองจะมีปริมาณกรดอะมิโนจำเป็นใกล้เคียงกับเนื้อสัตว์ แต่มีไขมันอิ่มตัวในอัตราส่วนที่น้อยกว่าเนื้อสัตว์ และไม่มีคอเลสเตอรอล  แม้โปรตีนจากถั่วเหลืองมีปริมาณแคลเซียมน้อยกว่าเนื้อสัตว์ แต่มีปริมาณโปรตีนสูงเทียบเท่าเนื้อสัตว์ ทำให้โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นแหล่งโปรตีนดีที่สามารถทดแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งกับคนทั่วไป และคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้การบริโภคผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองยังช่วยลดความเสี่ยงการเป็นโรคมะเร็งแบะโรคหัวใจอีกด้วย

ข้อดีของแคลเซียม

ช่วยให้กระดูกและฟัน มีสุขภาพแข็งแรง ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกเสื่อมและกระดูกหัก ช่วยลดเสี่ยงของมะเร็งลำไส้ใหญ่ ช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับ

ความสำคัญของธาตุเหล็ก

Menu idea with LiL Sheep Soy Protein Crisps

นอกจากจะเป็นขนมที่มีคอนเซปต์การกินแบบ Anywhere Anytime กินได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้ว ยังสามารถนำมาดัดแปลงเป็นส่วนประกอบในเมนูโปรดได้อีกด้วย เช่น กินกับโจ๊กแทนปาท่องโก๋, กินกับเบอร์เกอร์แทนเฟรนช์ฟราย หรือ กินกับสลัดแทนเนื้อสัตว์ก็ยังได้


พาไปชิมกัน

ปัจจุบันลิลชี้ฟโปรตีนกระจก มีให้เลือก 4 รส คือ

รสคลาสสิค (Classic Flavor) 

รสชาติออกเค็มนิด ๆ มีความหอมน้ำมันจากการทอด และโปรตีนถั่วเหลืองเล็กน้อย กรุบกรอบ เคี้ยวเพลินมาก

รสต้มยำ (Tom Yum Flavor) 

มีกลิ่นของต้มยำชัดเจน แต่รสชาติจะคล้าย ๆ คลาสสิค แต่เข้มข้น จัดจ้านกว่า มีความชัดเจน แต่ไม่ถึงกับรู้สึกเป็นต้มยำมากนัก กรอบร่วนดี เคี้ยวเพลิน ๆ 

รสหม่าล่า (Mala Flavor)

กลิ่นและรสชาติของ หม่าล่า เข้มข้น ชัดเจน กรอบร่วน แต่ไม่ฝืดคอ หอมเครื่องหม่าล่า มีความเผ็ดแซ่บเบา ๆ เคี้ยวเพลิน ไม่อมน้ำมัน ทอดแห้งดี แต่มีความรู้สึกถึงความหืนจากการทอดเล็กน้อย (เฉพาะกับถุงนี้เท่านั้น)

รสคลาสสิคทรัฟเฟิล (Classic Truffle Flavor)

รสใหม่ล่าสุด รสทรัฟเฟิลคือดีงามสุด หอมทรัฟเฟิ้ลชัดเจน หอมแบบขึ้นจมูก มีใบสมุนไพรเพิ่มความหอมอีก รสชาติเข้มข้น กรอบ ร่วน เคี้ยวเพลิน หวานนิด ๆ

#สรุป ชอบรสทรัฟเฟิลมากสุด รองลงมาเป็นหม่าล่า ต้มยำ และคราสสิค ถือเป็นขนมทางเลือกหนึ่งที่ได้สุขภาพ อร่อย กินได้เพลิน ๆ เหมาะกับทุกคน ทั้งคนทั่วไป และคนที่รักสุขภาพ ตอนนี้หาซื้อง่ายมาก มีวางจำหน่ายใน Tops 147 สาขาทั่วประเทศ ยกเว้น Tops daily นะ


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ (For More Information)


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle
#ลิลล์ชี้พ 
#lilsheepโปรตีนกระจก #lilsheepcafe #LilSheep #ลิ้ลล์ชีพโปรตีนกระจก #lilsheepsoyproteincrispsเจ้าแรกของไทย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *