World's Delight

Yakiniku Like ปิ้งย่างทานคนเดียวได้ เจ้าดังจากญี่ปุ่นที่มาเเรงที่สุด เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว!!

Yakiniku Like ปิ้งย่างทานคนเดียวได้ เจ้าดังจากญี่ปุ่นที่มาเเรงที่สุด เปิดสาขาแรกในไทยแล้ว!!


#โปรโมชั่นเปิดร้าน

พิเศษสุด! Yakiniku Like ยังได้เตรียมโปรโมชั่นเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับเมนูอาหารยอดนิยมในราคาเพียง 29 บาท! (จำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่มาก่อน)

วันที่ 24 พฤศจิกายน 100 ท่านแรก สามารถสั่งเซตเนื้อคารูบิ 200g
ในราคาเพียง 29 บาท (จากราคาปกติ 259 บาท) 

วันที่ 25 พฤศจิกายน 100 ท่านแรก สามารถสั่งเซตหมูคารูบิ 200g
ในราคาเพียง 29 บาท (จากราคาปกติ 259 บาท) *1 คน / 1 เซ็ต

และตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม สามารถสั่งเมนูจานเดี่ยวปริมาณ 50g ไม่ว่าจะเป็น
เนื้อคารูบิ หรือ เนื้อไก่ หรือ หมูคารูบิ ได้ในราคาเพียงจานละ 29 บาท *1 จาน / 1 บิล และจนกว่าของจะหมด

รู้หรือไม่? โปรโมชั่นราคา 29 บาท มีที่มาจากคำว่า “นิกุ” ซึ่งแปลว่าเนื้อในภาษาญี่ปุ่น โดย “นิกุ” เป็นคำพ้องเสียง และยังหมายถึงเลข 29 อีกด้วย (เลข 2 ในภาษาญี่ปุ่นอ่านออกเสียงว่า “นิ” และเลข 9 อ่านออกเสียงว่า “กุ” รวมกันเป็น “29” หรือ “นิกุ”)


ปิ้งย่างยากินิกุร้านใหม่แกะกล่อง Yakiniku Like ชื่อดังจากญีุ่่ปุ่น ได้ฤกษ์ปิดสาขาแรกในไทย 24 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าวแล้ว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อร่อย รวดเร็ว คุ้มค่า” ให้ปิ้งย่างกันในสไตล์ Fast Casual บริการเสิร์ฟอาหารที่รวดเร็วภายใน 3 นาที ปลอดภัยไร้กังวลและลด Man Error ด้วยการแสกน QR Code สั่งเมนูอาหาร พร้อมด้วยนวัตกรรมเตาย่างไร้ควัน ที่มีระบบระบายอากาศทุก ๆ 2.30 นาที มีระบบฟอกอากาศภายในร้าน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นติดตัวหรือเสื้อผ้าอีกต่อไป ตอบรับความต้องการของทุกกลุ่ม ด้วยที่นั่งพร้อมเตาปิ้งย่างส่วนตัวสำหรับคนที่มาคนเดียว ไปจนถึงที่นั่งสำหรับทุกคนที่มาเป็นกลุ่ม รองรับคนสูงสุดถึง 72 ที่นั่ง อีกทั้งยังจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นฉลองสาขาใหม่ในราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาทเท่านั้น!


Yakiniku Like @ CentralPlaza Ladprao

ที่ตั้ง : 1693 Phahonyothin Rd, CentralPlaza Lardprao 1st Floor unit no.121, เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

ประเภทอาหาร : ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับ · จัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว  มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานี ห้าแยกลาดพร้าว หรือ สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีพลโยธิน แล้วเดินต่อไปยังทางเชื่อมเข้าห้างสรรพสินค้าได้เลย

รถประจำทางสาธารณะ : 8, 8 (ปอ.), 27, 27 (ปอ.), 38, 38 (ปอ.), 44, 44 (ปอ.), 92, 92 (ปอ.), 96, 122, 145, 145 (ปอ.), 182, 502, 502 (ปอ.), 517

MAP ——–> https://goo.gl/maps/yPCe198zYtzCB4wB7

📞สอบถามเพิ่มเติม

Facebook: @yakinikulike.th
Instagram: @yakinikulike.th

📩 https://www.facebook.com/yakinikulike.th


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Yakiniku Like

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564

ยากินิกุ ไลค์ (Yakiniku Like)

Yakiniku Like เป็นร้านอาหารยากินิกุสไตล์ Fast Casual ให้บริการทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มด้วยนวัตกรรมเตาย่างไร้ควันสุดล้ำ ให้ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นด้วยเมนูเนื้อวัวจากประเทศออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกา และเนื้อหมูและไก่คุณภาพดี ควบคู่ไปกับการบริการอันรวดเร็ว ด้วยการเสิร์ฟอาหารภายในสามนาที!

บรรยากาศ (Atmosphere)

สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมตอบรับความต้องการของทุกกลุ่ม ด้วยที่นั่งพร้อมเตาปิ้งย่างส่วนตัวสำหรับคนที่มาคนเดียว ไปจนถึงที่นั่งสำหรับทุกคนที่มาเป็นกลุ่ม ด้วยพื้นที่รองรับคนสูงสุดถึง 72 ที่นั่ง

ภายใต้แนวคิด “อร่อย รวดเร็ว คุ้มค่า” ทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์การกินปิ้งย่างสไตล์ Fast Casual ด้วยบริการเสิร์ฟอาหารที่รวดเร็วภายใน 3 นาที 

พร้อมด้วยนวัตกรรมเตาย่างไร้ควัน ที่มีระบบระบายอากาศทุก ๆ 2.30 นาที ช่วยถ่ายเทอากาศภายในร้าน นอกจากนี้ ระบบฟอกอากาศยังช่วยอำนวยความสะดวกให้เราสามารถมารับประทานอาหารปิ้งย่างได้ทุกเวลา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นติดตัวหรือเสื้อผ้าอีกต่อไป

ทั้งนี้ยังสามารถสั่งอาหารได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และไร้สัมผัส  เพียงแค่สแกน QR Code ผ่านโทรศัพท์มือถือ (B.Y.O.D. – Bring Your Own Device)

และยังสามารถจองคิวทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน QueQ ซึ่งช่วยทั้งประหยัดเวลาและลดจำนวนของคนที่ยืนรอหน้าร้าน ให้ทุกคนสามารถเว้นระยะห่างได้อย่างปลอดภัย ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

ช่วงราคา

 #โปรโมชั่นเปิดร้าน 

*ราคาดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/yakinikulike.th


Price Range

Grand Opening Promotion

*The above prices are inclusive of VAT and service charge.

for More Information : https://www.facebook.com/yakinikulike.th


พาไปชิม (Let’s Taste)

ณ Yakiniku Like สาขาแรกของประเทศไทย สาวกปิ้งย่างจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเนื้อวัวคุณภาพนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย รวมไปถึงเนื้อหมูและไก่พร้อมให้เลือกสรรทั้งในรูปแบบอาหารจานเดี่ยวและเซ็ตสุดคุ้มที่เสิร์ฟพร้อมข้าว ซุปสาหร่าย และเครื่องเคียงอย่างกิมจิหรือสลัด

ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตหมูคารูบิ หรือหมูสามชั้น ซึ่งเป็นเมนูพิเศษเฉพาะประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 169 บาท (100 กรัม)

เซ็ตเมนูเนื้อยอดนิยมอย่างเซ็ต LIKE ที่ประกอบไปด้วยเนื้อคารูบิ เนื้อฮารามิ และกิวตัน (เนื้อส่วนท้อง เนื้อซี่โครงไม่มีกระดูก และลิ้นวัว) ในราคาเริ่มต้นที่ 339 บาท (150 กรัม)

พร้อมด้วยตัวเลือกเนื้อพรีเมี่ยมอย่าง เซ็ตเนื้อไพรม์คารูบิและหมูคุโรบูตะ หรือเนื้อซี่โครงไม่มีกระดูก และหมูคุโรบุตะ ในราคาเริ่มต้นที่ 269 บาท (100 กรัม)

และเนื้อวากิว จานเดี่ยว ในราคาเริ่มต้นเพียง 429 บาท (120 กรัม) นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งเมนูจานเดี่ยวอื่นๆ อย่างเช่น เมนูเนื้อคารูบิ (เนื้อส่วนท้อง) ในราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท (50 กรัม)

และเมนูที่อยากให้ลองกินกันคู่กับเนื้อย่างและข้าวสวยญี่ปุ่นนั้นคือ Like แกงกระหรี่ชีส ราคา 45 บาท แกงกระหรี่เข้มข้น นัว ๆ ชีสยืด ๆ เยิ้ม ๆ

พร้อมรับประทานเนื้อย่างร้อน ๆ ได้อร่อยยิ่งขึ้น ด้วยซอสสูตรพิเศษเฉพาะที่ Yakiniku Like ได้แก่ ซอสบาร์บีคิวไลค์ออริจินอล ซอสการ์ลิคโชยุ ซอสสไปซี่มิโซะ และซอสซีซอลท์ ที่จัดเตรียมไว้บนโต๊ะให้เลือกสรรกันอย่างง่ายดาย  


ประมวลภาพการกิน (Image Processing)


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานี ห้าแยกลาดพร้าว หรือ สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีพลโยธิน แล้วเดินต่อไปยังทางเชื่อมเข้าห้างสรรพสินค้าได้เลย


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

เปิดทุกวัน วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11:00 – 21:00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10:00 – 21:00 น. สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/yakinikulike.th


Open daily  Monday – Friday 11:00 AM – 9:00 PM. Saturday – Sunday 10:00 AM – 9:00 PM.

for More Information : https://www.facebook.com/yakinikulike.th


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #yakinikuliketh #yakinikulike #烧肉ライク #centralplazalardprao #Openingpromo

Exit mobile version