World's Delight | ภพความสุข

สาขาใหม่! Spicy Cat ล่าเหมียว Express @ ชั้น B เซ็นทรัลพระราม 9


🎉 โปรโมชั่นช่วงเปิดร้านใหม่ 🎉

1. ลูกค้าทานอาหารเมนูปิ่นโต ❤️❤️ ราคา ปิ่นโตละ 69,99 บาท ครบ 9 ปิ่นโต แถมฟรี อีก 9 ปิ่นโต เลือกของแถมได้ในราคาเท่ากันหรือถูกกว่า

2. เพียงสมัครสมาชิกฟรี รับสิทธิ์ซื้อหมูสไลด์ ราคา 9 บาท จากปกติคอนโดละ 40 บาท หรือซื้อ หอยแมลงภู่คอนโด ละ 9 บาทเช่นกัน ในราคาปกติ 80 บาท

3. หม่าล่าตักฟรี 11:00 – 17:00 น. เพียงลูกค้าสั่งอาหารเมนูกับข้าว ได้รับสิทธิ์ตักหม่าล่าฟรี น้ำหนักตามราคาอาหาร


– เปิดตัวน้องใหม่ Spicy Cat ล่าเหมียว Express ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานแท้ ดีงามพระรามเก้า กับเซตปิ่นโตเมนูดังจากสาขา CTW  ในรูปแบบ Mini และเมนูสูตรใหม่ ซุปดับเบิ้ลคอลลาเจน มีเฉพาะที่ชั้น B เซ็นทรัลพระราม 9 นี้เท่านั้น –


ดีงามพระรามเก้าจนได้ฤกษ์ดี เปิดตัวน้องใหม่อีกหนึ่งสาขา “Spicy Cat ล่าเหมียว Express” ลดจุดด้อย เสริมจุดเด่น เน้นความรวดเร็ว สะดวก เข้าถึงง่ายให้กับเมนูอาหารจีนสไตล์หูหนานแท้ร้านดังร้านนี้ ด้วย ‘เซตปิ่นโต’ 30 เมนู ที่รวบรวมเมนูดังจากร้านมาอยู่ในไซส์มินิ น่ารักคิ้ว ๆ กินได้หลากหลายกว่า แชร์กับเพื่อน ๆ ได้มากกว่า หยิบจับรวดเร็วกว่า ราคาเป็นมิตรกว่า แต่อร่อยไม่ต่างจากเติม พร้อมเมนูพิเศษ ‘ซุปกระดูกหมูดับเบิ้ลคอลลาเจน’ ที่ #ไม่ควรพลาด ซุปคอลลาเจนนี่เคี่ยวนาน เคี้ยวซ้ำแล้วซ้ำอีก นำไปแช่จนเป็นก้อน แล้วนำมาละลายลงกับซุปอีกครั้ง เข้มข้น หอม กลมกล่อม จนติดใจไม่แพ้เมนูหม่าล่าเมนูเด็ดของร้านเลย


Spicy Cat ล่าเหมียว Express @ ชั้น B Central พระราม 9

ที่ตั้ง : ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม9 9/9 ถ. รัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320

ประเภทอาหาร : อาหารจีน · อาหารหูหนาน · หม่าล่า · อะลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · บริการจัดส่ง · สั่งกลับบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม มาเดี่ยว

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางโดย MRT มาลงที่สถานี พระราม 9 หรือสามารถนั่งรถสาธารณะหลายสายผ่าน หรือขับรถมาเองก็มีที่จอด

MAP ——–> https://goo.gl/maps/qoyU13dEgzY8HUdg9

📞สอบถามเพิ่มเติม 093-919-4262

LINE@ https://bit.ly/3jWQM4W

📩 https://www.facebook.com/Lameowbkk


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Spicy Cat ล่าเหมียว 

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอังคารที่ 8 มิถุนายน 2564

สไปร์ซี่ แคท ล่าเหมียว บริการอาหารจีนจากชาวฮันน์ มณฑลหูหนานแท้ ที่การันตีว่ารสชาติว่าอร่อยเด็ด แซ่บ เผ็ดร้อน ชาถึงใจ ทั้งหม่าล่า พริกดอง และเครื่องเทศชนิดต่างๆ วัตถุดิบหลากหลายตัวนำเข้าจากประเทศจีนโดยตรง มาปรุงทั้งผัด ต้ม และทอด เมนูเส้น เมนูข้าวหลากหลาย ตอนนี้บินไปจีนไม่ได้ ก็มากินที่นี่ได้รสชาติ คุณภาพ การันตีอร่อยแบบต้นตำหรับแท้ ๆ

“รักเมียได้ร้านแมว”

วลีเด็ดแสนน่ารักของ ‘คุณแอม’ เจ้าของร้าน ด้วยความรักและความภาคภูมิใจในอาหารบ้านเกิดของภรรยา ซึ่งเป็นชาวหูหมาน “ร้านล่าเมียว” จึงก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 เพื่อให้ชาวไทย ได้ลิ้มลองอาหารหูหมานแบบต้นตำรับแท้ ๆ

สูตรอาหารเกือบทั้งหมดได้มาจากภรรยาของ “คุณแอม” หรือ “รัตตรุจน์ ทองประดิษฐ์” เจ้าของร้านล่าเหมียวที่เป็นชาวจีนแผ่นดินใหญ่ หากไปใช้บริการที่สาขา เอสพลานาด รัชดาภิเษก จะได้พบเจอกับญาติ ๆ ชาวจีนของเขาที่คอยให้บริการอีกด้วย ขนาดเชฟในแต่ละสาขาก็เป็นเชฟชาวจีน น้องพนักงานก็มีเช่นกัน ทำให้มั่นใจในรสชาติของอาหารที่ทำให้มีผู้คนติดใจเป็นจำนวนมากได้

จนปัจจุบันขยายสาขารวมแล้วทั้งหมด 3 สาขา (ในศูนย์การค้า) คือ ชั้น B ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดา, สาขา ชั้น 7 CentralW0rld และสาขาใหม่ล่าสุด ชั้น B เซ็นทรัลพระราม 9 นี้

บรรยากาศ สาขา ชั้น B เซ็นทรัลพระราม 9

ดีงามพระรามเก้าจนได้ฤกษ์ดี เปิดตัวน้องใหม่อีกหนึ่งสาขา “Spicy Cat ล่าเหมียว Express” ลดจุดด้อย เสริมจุดเด่น เน้นความรวดเร็ว สะดวก เข้าถึงง่ายให้กับเมนูอาหารจีนสไตล์หูหนานแท้ร้านดังร้านนี้ 

สาขานี้เป็นร้านขนาดเล็กกระทัดรัด ร้านออกแบบโดยนักออกแบบชื่อดัง ภายในร้านถูกตกแต่งด้วยภาพน้องแมวมาสคอตของร้านอีกเช่นเคย  ยังคงน่ารัก แถมยังมีความขี้เล่น ยียวน และกวนประสาท เพื่อที่จะทำให้ผู้คนที่มาใช้บริการรู้สึกสบายใจ เป็นกันเอง บรรยากาศร้านสบาย ๆ ที่นั่งสบาย พนักงานริการดี 


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

🎉โปรโมชั่นช่วงเปิดร้านใหม่ 🎉

  1. ลูกค้าทานอาหารเมนูปิ่นโต ❤️❤️ ราคา ปิ่นโตละ 69,99 บาท ครบ 9 ปิ่นโต แถมฟรี อีก 9 ปิ่นโต เลือกของแถมได้ในราคาเท่ากันหรือถูกกว่า
  2. เพียงสมัครสมาชิกฟรี รับสิทธิ์ซื้อหมูสไลด์ ราคา 9 บาท จากปกติคอนโดละ 40 บาท หรือซื้อ หอยแมลงภู่คอนโด ละ 9 บาทเช่นกัน ในราคาปกติ 80 บาท
  3. หม่าล่าตักฟรี 11:00 – 17:00 น. เพียงลูกค้าสั่งอาหารเมนูกับข้าว ได้รับสิทธิ์ตักหม่าล่าฟรี น้ำหนักตามราคาอาหาร

*เงื่อนไขเป็นไปตามร้านกำหนด


ช่วงราคา (Price range)

  1. เมนู  “Pick & Enjoy” เริ่มต้นที่ 40 บาทต่อ 100 กรัม
  2. เมนู ปิ่นโต เริ่มต้นที่  39 – 99 บาท
  3. เมนู A La Carte เริ่มต้นที่ 95 – 380 บาท
  4. เมนูเครื่องดื่ม เริ่มต้นที่ 25 บาท


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนู  “Mala Bowl” 

จุดเด่นของร้าน : เมนูหม่าล่าที่เราไปตักวัตถุดิบมาปรุงได้เอง ซึ่งที่ประเทศจีนมีร้านแบบนี้เยอะมากตามเมืองต่าง ๆ ถือเป็นเรื่องปกติ เราสามารถเลือกวัตถุดิบสดอะไรก็ได้ที่เราชอบมาปรุงได้

เลือกส่วนผสม (Choose Your Ingredients)

โดยให้คลีบวัตถุดิบใส่โถพลาสติก แล้วนำไปชั่งเพื่อเลือกวิธีปรุง และคิดเงิน โดยอย่าลืมหนีบเบอร์โต๊ะที่เรานั่งไปด้วย

*New nomal อย่าลืมใส่ผ้าปิดปาก ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และใส่ถุงมือทุกครั้งก่อนหยิบ

วัตถุดิบประกอบด้วย ทั้งลูกชิ้นต่าง ๆ ปูอัด ไส้กรอกชีส ลูกชิ้นปลาชีส ไข่นกกระทา เต้าหู้ต่าง ๆ เต้าหู้ปลา เต้าหู้ทอด เต้าหู้ก้อนทฟองเต้าหู้ วุ่นเส้น เส้นเงิน เส้นบะหมี่เหลือง บะหมี่เขียว เห็ดเข็มทอง เห็ดหูหนู เห็ดออเรนจิ สาหร่าย รวมไปถึงผักต่างๆ อีกหลากหลายชนิด

โดยวัถุดิบที่กล่าวมาข้างต้นนี้จะมีราคาขีดละ 40 บาททั้งหมด ยกเว้นประเภทเนื้อต่างๆ

เมื่อเลือกเสร็จแล้วให้เรานำมาที่จุดสั่งอาหาร เพื่อชั่งน้ำหนัก เลือกวิธีปรุง  (***มีค่าน้ำซอสอีก 15 บาทต่อออร์เดอร์)

จากนั้นเลือกวิธีปรุง (Choose Your Cooking)

** #ไม่ควรพลาด ‘ซุปกระดูกหมูดับเบิ้ลคอลลาเจน’ เมนูที่มีแค่สาขานี้เท่านั้น! ซุปคอลลาเจนนี่เคี่ยวนาน เคี้ยวซ้ำแล้วซ้ำอีก นำไปแช่จนเป็นก้อน นำมาละลายลงกับซุปอีกครั้ง

สามารถเลือกระดับความเผ็ด (Choose Your Spicy Level)
และเลือกระดับความเค็ม (Choose Your Salty Level)

สุดท้ายยังใส่เครื่องปรุง (Condiment) ที่ทางร้านเตรียมเพิ่มเติมแยกไว้ให้ได้ตามชอบ สามารถตักเป็นน้ำจิ้ม ผง และพริกต่างๆ เพิ่มเติมได้เอง ซึ่งรสชาติโดยรวมของทั้ง 2 เมนูที่สั่งมา ก็อร่อย ข้มข้น โดยที่ไม่ปรุง วัตถุดิบสด มีคุณภาพ

*พิเศษ ซุปดับเบิ้ลคอลลาเจน (Double Pork Bone Collagen Soup) ที่มีเฉพาะสาขานี้เท่านั้น – #ไม่ควรพลาด ‘ซุปกระดูกหมูดับเบิ้ลคอลลาเจน’ เมนูที่มีแค่สาขานี้เท่านั้น! ซุปคอลลาเจนนี่เคี่ยวนาน เคี้ยวซ้ำแล้วซ้ำอีก นำไปแช่จนเป็นก้อน นำมาละลายลงกับซุปอีกครั้ง รสชาติ เข้มข้น หอม กลมกล่อม ซดแล้วซดอีก อร่อย ติดใจไม่แพ้เมนูหม่าล่าเมนูเด็ดของร้านเลย

หมาล่าเซียงกัวผัดแห้ง (Mala Xiang Guo) – รสชาติเข้มข้น ผ็ดแซ่บ ส่วนตัวอยากแนะนำให้กินลดเค็มลง 50 เปอร์เซ็น รสชาติกำลังจะกลมกล่อม ไม่เค็มตัดเกินไป หอมเครื่องหม่าล่า กินร้อน ๆ คือเด็ดมาก

เมนูปิ่นโต (Pinto Menu)

เซตปิ่นโต 30 เมนู ที่รวบร่วมเมนูดังจากร้านมาอยู่ในไซส์มินิ น่ารักคิ้ว ๆ กินได้หลากหลายกว่า แชร์กับเพื่อน ๆ ได้มากกว่า หยิบจับรวดเร็วกว่า ราคาเป็นมิตรกว่า แต่อร่อยไม่ต่างจากเติม

เมนูเหล่านี้จะตั้งอยู่ในตู้นึ่งขนาดใหญ่ ที่มีม่านพลาสติกปิดเพื่อสุขอนามัยที่ดี เป็นเมนูที่ทำเสร็จไว้แล้ว แต่ก็จะอุ่นร้อนอยู่ตลอดเวลา รสชาติ และคุณภาพจึงไม่ค่อยต่างจากตอนทำใหม่ ๆ เพราะทั้งนี้เมนูเหล่านี้ก็ทำสดใหม่วันต่อวัน

*New nomal อย่าลืมใส่ผ้าปิดปาก ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และใส่ถุงมือทุกครั้งก่อนหยิบ

โปรโมชั่นสำหรับเมนูปิ่นโตราคาเริ่มต้น 39 บาท หากซื้อเมนูปิ่นโตราคา 69 และ 99 บาท ครบ 9 ปิ่นโต แถมฟรี อีก 9 ปิ่นโต เลือกของแถมได้ในราคาเท่ากันหรือถูกกว่าได้เลย

ฟักทองนึ่ง (Streamed pumpik) 39. – หวาน และนุ่มมาก เป็นความหวานธรรมชาติ ได้สุขภาพ

เต้าหู้หม่าโผ่ว (Stir-fried tofu with mala sauce) 59. – เมนูนี้อร่อยมาก เต้าหู้นิ่ม หอม หอมหม่าล่า รสาิตำลังดี ไม่เผ็ด

เต้าหู้คั่วพริกหูหนาน (Pan-fried tofu) 59. – เข้มข้น มัน ๆ สไตล์ผัดอาหารจีน หอมเต้าหู้

ซุปกระดูกหมูสาหร่าย (Seaweed pork rips soup) 69. – เป็นซุปใส มีรสชาติเบา ๆ หอม นิด ๆ

ซุปรากบัวซี่โครงหมู (Lotis root pork rips soup) 69. – รากบัวกรอบ แน่น สุกกำลังดี รสชาติอ่อน ๆ เป็นซุปใส หอมเบา ๆ

เผือกกับซี่โครงหมูนึ่งซีอิ้ว (Pork ribs and taro steamed with soy sauce) 69. – นุ่ม ๆ มัน ๆ หอมนิด ๆ หมูเด้ง ๆ กรุบ ๆ

หมูผัดพริกหยวกจีน (Stir-fried pork with Chinese bell pepper) 69. – เมนูเด็ดเมนูนึงของร้าน  รสชาติ มีเอกลักษณ์ หมูนุ่ม หอมพริกหยวกจีน

ปลากระพงนึ่งพริกดอง (Steamed sea bass slides) 99. – สด หอม เด้ง รสชาติ

เมนูตามสั่ง (A La Carte Menu)

เมนูอาหารจานเดี่ยวหรือกับข้าวสไตล์จีนหูหนานอร่อย ๆ แซ่บ ๆ หอม ๆ

ข้าวไข่ผัดมะเชือเทศ (Stir-fried egg tomato with rice) 180. – หนึ่งในเมนูง่าย ๆ แต่อร่อยเด็ด กินง่าย เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี

ข้าวปลาหมึกผัดดพริกดอง (Spicy stir-fried squids) 180. – รสชาติกลมกล่อม หอมพริกดอง หมึกสด นุ่ม สุกกำลังดี

ข้าวผัดหม่าล่าเนื้อสไลซ์ (Mala fried rice with beef slice) 180. – เมนูนี้แนะนำว่าไม่ควรพลาด อร่อยมาก ๆ นับเป็นหนึ่งเมนูโปรดจากนี้ที่ไปแล้วจะสั่งทุกครั้ง ผัดกำลังดี ไม่มันเยิ้ม รสสัมผัสข้าวดีมาก หอมหม่าล่าเบา ๆ เนื้อชิ้นใหญ่ นุ่ม หอม เข้ากันมาก

เมนูเครื่องดื่ม (Drinks Menu)

หวังเหล่าจี่ (Wang Lao Ji)   เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรชาที่มีสรรพคุณช่วยแก้ร้อนใน คลายร้อน กระหายน้ำ เติมความสดชื่น ประกอบด้วยสมุนไพรหลากตัว เช่น เก็กฮวย เฉาก๊วย ดอกสายน้ำผึ้ง ชะเอมเทศ และอื่น ๆ ต้มผสมกับน้ำตาล รสชาติหวานกลาง ๆ หอม คล้ายเก๊กฮวยผสมเฉาก๊วย (รสชาติเด่นสุด) และอื่น ๆ

จบไปแล้วกับการรีวิวร้าน สไปร์ซี่ แคท ล่าเหมียว เอ็กเพรส สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 มีการปรับเปลี่ยนต่าง ๆ อย่างที่กล่าวมาแล้ว แต่ยังคงเอกลักษณ์ รสชาติ และความอร่อยไว้เหมือนเดิม หากใครสนใจก็ไปตามกันได้เลยครับผม


การเดินทาง (How to travel)

ร้านตั้งอยู่ชั้น B เซ็นทรัลพระราม 9 สามารถเดินทางโดย MRT มาลงที่สถานี พระราม 9 หรือสามารถนั่งรถสาธารณะหลายสายผ่าน หรือขับรถมาเองก็มีที่จอด


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

ทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. – 22:00 น.

Everyday 10:30 hrs. – 22:00 hrs.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Lameowbkk

for More Information : https://www.facebook.com/Lameowbkk


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

——————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #SpicyCat #辣喵 #SpicyCatล่าเมียวLaMeow #หมาล่าเผ็ดยังไงให้ลิ้นชา #อร่อยเหมือนกินอยู่หูหนาน #spicycatล่าเมียว #ChineseFood #เต้าหู้เหม็น #หม่าล่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *