World's Delight

เปิดหีบสมบัติแห่งทะเลที่บ้าน Home Omakase by JUBAN Group เจ้าแรกในเมืองไทย !

ホームおまかせ 十番 


โปรโมชั่น Omakase 17 Course
Omakase 17 types of sushi

ราคาจาก 3,400 ++ THB เหลือ 2,720 ++ THB


– Delivery Top Chef to your home​

Produced by Juban Group –


เปิดหีบสมบัติแห่งทะเลที่บ้าน Home Omakase by JUBAN Group เจ้าแรกในเมืองไทย !

เพราะรัฐบาลออกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 หลายข้อ 1 ในหลายข้อนั้นคือการห้ามนั่งในร้านอาหาร ทำให้ส่งผลกระทบต่อธุระกิจของร้านอาหารต่างๆเป็นอย่างมาก แต่ก็ทำให้ได้เห็นกลยุทธ์ต่าง ๆ ของร้านอาหารเปิดขึ้นมา อย่าง ร้านอาหารญี่ปุ่น Omakase ของ จูบังกรุ๊ป ได้นำเสนอ Home Omakase ครั้งแรกในไทย เป็นคอร์สโอมากะเสะระดับพรีเมี่ยม​ ส่งเชฟชาวญี่ปุ่นมือฉกาจเนรมิตรบ้าน ที่พัก ที่ทำงานให้กลายเป็นร้านอาหารสุดเพิเศษชั่วคราว ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว พร้อมคนพิเศษ ครอบครัว และคนที่คุณรัก เสิร์ฟคอร์ส Omakase มีให้หลากหลายราคา แตกต่างกันทั้งวัตถุดิบให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกันตามใจชอบ 


Home Omakase by JUBAN (ホームおまかせ 十番)

ที่ตั้ง : 36/1 ชั้น 1 ซ. พร้อมภาคย์ คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : อาหารญี่ปุ่น · โอมากาเสะ · โฮมโอมากาเสะ

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · จัดเสิร์ฟถึงบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

MAP ——–> https://goo.gl/maps/ME7t51TDmktZ2pjH8

📞สอบถามเพิ่มเติม 096 069 2436

Email : jubantakumi@gmail.com

LINE Official ID | @juban

Reception Time : 11:00 – 22:00

📩 https://www.facebook.com/HomeOmakaseJuban, www.homeomakase-juban.com


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Home Omakase by JUBAN Group

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564

Home Omakase by JUBAN Group

จูบังกรุ๊ป (JUBAN Group)

บริการอาหารญี่ปุ่นแบบสไตล์โอโมเทนาชิ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโอกาสดีๆ เพื่อเป็นมื้อพิเศษ ใช้เป็นของขวัญในวันครบรอบต่างๆ ของคนสำคัญ ทั้งครอบครัว เพื่อน หรือคนพิเศษของคุณ ปรุงอาหารมื้อที่ดีที่สุดนี้โดยเชฟมือดี

โฮมโอมากาเสะ (Home Omakase)

Home Omakase พร้อมบริการเมนูโอมากะเสะถึงบ้าน หรือที่ทำงาน ด้วยเมนูปรุงสดใหม่สามารถออเดอร์ตรงจากร้าน หรือให้เชฟมือหนึ่งไปทำมื้อพิเศษให้ถึงที่บ้าน หรือพื้นที่ส่วนตัวของคุณได้

สามารถกำหนดราคาคอร์สโอมากะเสะของคุณได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเชฟผู้เชี่ยวชาญด้าน ซูชิ หรือ โซบะ ได้ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ได้

ทุกเมนูคอร์สโอมากะเสะ นอกจากความอร่อยเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังจะได้รับความสนุกและเพลิดเพลินไปกับการพูดคุยกับเชฟมือหนึ่งในทุกขั้นตอนการปรุงอาหารในมื้อพิเศษ

มีทั้งหมด 3 แบบคือ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.homeomakase-juban.com


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

Omakase Course Menu

Home Omakase เซอร์วิสคอร์ส เริ่มต้นที่จำนวนลูกค้าขั้นต่ำ 2 ท่าน /คอร์ส

เซอร์วิสคอร์สสำหรับ โซบะโอมากะสะ เริ่มต้นที่จำนวนลูกค้าขั้นต่ำ 4 ท่าน /คอร์ส

Speacil Promotion of Juban Group Home Omakase

Omakase 15 Course

  • โอมากาเสะ ซูชิ 15 อย่าง
  • 2,400++ THB → 1,920++ THB

Omakase 17 Course

  • โอมากาเสะ ซูชิ 17 อย่าง
  • 3,400++ THB → 2,720++ THB​

Omakase Kobayashi

  • โอมากาเสะ โคบะยาชิ ซูชิ 17 อย่าง
  • 4,200++ THB → 3,360++ THB

Omakase Kobayashi Premium

  • โอมากาเสะ โคบะยาชิ พรีเมี่ยม ซูชิ 17 อย่าง
  • 5,600++ THB → 4,480++ THB

Premium Omakase by Juichi

  • พรีเมี่ยม โอมากาเสะ ซูชิ บาย จูอิจิ 18-22 อย่าง
  • 6,000++ THB → 4,500++ THB
  • 4,500++ THB to 10,000++ THB

* ค่าใช้จ่ายการขนส่งจะถูกคิดเพิ่มแยกต่างหาก (*Transportation expense will be added separately.)

* โปรดจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน เพื่อเราจะได้จัดเตรียมวัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุดไว้พร้อมเสิร์ฟในมื้อสำคัญของคุณ

เราสามารถรับจอง สำหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันเท่านั้น แนะนำให้ลูกค้าจองคอร์ส Home Omakase Service ล่วงหน้าง่ายๆ ผ่านแบบฟอร์มผู้ติดต่อในเว็บไซต์ https://www.homeomakase-juban.com/


Omakase Course Menu

Home Omakase Service Course Starting at a minimum number of 2 customers / course

The service course for Omakasa soba starts at a minimum of 4 people / course.

Speacil Promotion of Juban Group Home Omakase

Omakase 15 Course

Omakase 17 Course

Omakase Kobayashi

Omakase Kobayashi Premium

Premium Omakase by Juichi

* Transportation costs will be charged separately. (* Transportation expense will be added separately.)

* Please make a reservation at least 1 day in advance so we can prepare the freshest ingredients ready to serve in your important meal.

We can accept reservations. For customers who book at least 1 day in advance only, customers are recommended to easily book the Home Omakase Service course in advance. Through the contact form on the website https://www.homeomakase-juban.com/


วิธีการจอง Home Omakase (How to Order)

เพลิดเพลินกับ Omakase Course ได้ที่บ้าน สั่งซื้อ ” Home Omakase Service ” ได้ตามขั้นตอนด้านล่างนี้

ขั้นตอนที่ 1 . 「Hearing」
เริ่มต้นด้วยการปรึกษากับทาง JUBAN สามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์ LINE, INSTAGRAM, FACEBOOK 

ระบุจำนวนผู้บริการ และหากมีลูกค้าคนไหนมีอาการแพ้อาหารบางชนิด สามารถแจ้งกับเชฟหรือกับทางร้านได้หลังจากนั้น เราพร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดี่มอาหารที่ดีมีคุณภาพ พร้อมการบริการที่ดีเยี่ยม

ขั้นตอนที่ 2 . 「Oder」
เมื่อยืนยันรายละเอียดการสั่งซื้อแล้ว ทาง JUBAN จะยืนยัน วัน เวลาและสถานที่ เตรียมความพร้อมสำหรับวันนั้น ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเตรียมจานและตะเกียบ ฯลฯ ทั้งหมดจะถูกจัดเตรียมจากทางร้าน JUBAN

ขั้นตอนที่ 3. 「Delivery Chef」
ในวันงานเชฟ และพนักงานจะเตรียมจัดการทุกอย่างตั้งแต่การเตรียมอุปกรณ์จนถึงการทำอาหาร การให้บริการ และการทำความสะอาดดังนั้นจึงไม่มีอะไรให้คุณต้องเตรียม และให้เพลิดเพลินกับมื้ออาหารนั้น

* เชฟและพนักงานจะมาถึงเร็วกว่าเวลาเริ่มมื้ออาหารที่ลูกค้าระบุไว้ เพราะต้องใช้เวลาเตรียมการก่อนเริ่มมื้ออาหารล่วงหน้า 30 นาที 
* ค่าธรรมเนียมการขนส่งคิดแยกต่างหาก

for More Information : https://www.homeomakase-juban.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

โอมากาเสะ ซูชิ 17 คอร์ส (Omakase 17 courses)

ประกอบด้วย

Course 1 อาหารเรียกน้ำย่อย 1 อย่าง (1 Kind of Appetizer) – เมนูนี้เป็นเมนูจากเนื้อปลา “มาได” หรือ “ปลากระพงแดงญี่ปุ่น” และ “ฮามาจิ” หรือ “ปลาบุรี” (เรียกต่างกันตามช่วงอายุ) นำไปชุปแป้งทอด จากนั้นจึงดองในน้ำส้มสายชู เสิร์ฟกับน้ำชุปรสหวาน ซึ่งน่าจะหวานจากผัก รสสัมผัสดี เนื้อปลาแน่นสด ไม่อมน้ำมัน หอมเนื้อปลา ท็อปด้วยหอมใหญ่ หอมผัก ไม่เลี่ยน มีความเผ็ดหอมนิด ๆ จากพริกปาปีก้าตัดขึ้นมา

Course 2 ซาชิมิ 2 ชนิด (2 Kinds of Sashimi) – “คินเมะได” หรือ “ปลากระพงแดงตาโต” และ “คัตสึโอะวาราบิ” หรือ “ปลาโอรมควัน” หรือ “ทูน่ารมควัน” นำคินเมะไดมาเบิร์นเล็กน้อยเพิ่มความหอม รสชาติหวาน คลีน รสสัมผัสดี ส่วนปลาโอรมควันรสชาติออมเต็มอ่อน หอมเบา รสสัมผัสคล้ายปลาซะบะ มีความมันเล็กน้อย สามารถจิ้มกับโชยุที่ทางร้านปรุงมาเป็นพิเศษ กลมกล่อม หรือจะตัดเลี่ยนล้างปากด้วยขิงดอง หรือ วาซาบิ ก็ได้

Course 3 โอโทโร่ (Otoro Nigiri) ซูชิคำแรกเป็นข้าวปั้นหน้าปลาทูน่าส่วนที่มีมันแทรกเยอะนั้นเอง ซึ่งเป็นส่วนที่มีน้อยในมากุโระหนึ่งตัว จึงมีราคาสูง นำมา Diamond Cut หรือ สไลซ์ไม่ให้เนื้อขาด แตะด้วยวาซาบินิดหน่อย แล้วปั้นเป็นซูชิอย่างชำนาญ ข้าวซูชิเป็นข้าวที่ปรุงมาเรียบร้อยแล้ว คำนี้ค่อนข้างละลายในปาก นุ่ม หอม มัน รสชาติคลีน ๆ พอดี ๆ ข้าวนุ่ม รสสัมผัสดี เรียงเป็นเม็ดสวยงาม

Course 4 คินเมะได (Kinmedai Nigiri)  คำต่อมาเป็นข้าวปั้นหน้าปลากระพงแดงกับเลม่อน และเกลือ รสสัมผัสดี ปลาสด รสชาติคลีน ๆ เล่นกัน แต่ได้ความหวานหอม รสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของเนื้อปลาที่ต่างกัน

Course 5 ซูไวคานิอิคุระ (Zuwai Kani Ikura Nigiri) – ต่อมาจะเป็นคำที่แตกต่างจากสองคำแรก คือไม่ได้ปั้นมา เป็นข้าวซูชิที่ท็อปด้วย เนื้อปูซูไว ขาว ๆ หวาน ๆ เต็ม ๆ หน้า สด เนื้อแน่น จากนั้นโรยด้วยไข่ปลาแซลมอนดองคุณภาพดี สด ผิวไข่กลม เนียน แน่น สดใส ดองรสชาติกำลังดี ไม่เค็ม มีวาซาบิตัดเลี่ยน กินพร้อม ๆ กันลงตัว

Course 6 ปลาไหลทะเล – อานาโกะ (Anago Nigiri) นำมาเบิร์ดผิว ๆ ให้น้ำมันออก เพิ่มความหอมมัน ปั้นเป็นข้าวปั้น วางบนสาหร่าย ราดด้วยซอสสูตรพิเศษ เวลากินให้กินไปพร้อม ๆ กันทั้งคำ รสชาติ รสสัมผัสดี หอมมันปลาไหลทะเลเป็นเอกษณ์ ซึ่งมีความมันพอดี ๆ ไม่มากเท่าปลาไหลน้ำจืด และที่สำคัญคือไม่คาว

Course 7 ไข่ตุ๋นเย็นแบบญี่ปุ่น (Chawanmushi) – 茶碗蒸し [จะวันมุชิ] แปลว่าถ้วยชาตุ๋น ซึ่งหมายถึงไข่ตุ๋นที่ผสมกับเครื่องต่าง ๆ ในที่นี้คือเนื้อปูซุไว และอิคุระ

Course 8 เมนูแนะนำจากเนื้อ 1 อย่างโดยเชฟ (1 Kind of Chef Recommend Meal) ในครั้งนี้คือสุกี้ไข่ออนเซ็นกับกุ้งโบตั๋น และปลาฮามาจิ เชฟก็จะทำสุกี้แบบสด ๆ ใหม่ ๆ ให้เห็น ๆ กัน ค่อยชอบเมนูนี้เป็นพิเศษ เพราะทั้งกุ้ง ปลา ไข่ ค่อยข้างจะเข้ากันมาก ๆ สด เด้ง หวานหอมซุป เป็นจานเบา ๆ ง่าย ๆ แต่ดี

Course 9 อากามิ (Akami Nigiri) – ข้าวปั้นหน้าทูน่าเนื้อแดง ซึ่งปกติมันก็คือเนื้อปลาส่วนที่ไม่มีไขมันแทรก ซึ่งจะแห้ง แน่น ไม่ค่อยมีรสชาติ แต่สำหรับคำนี้ถึงว่าตัดข้อเสียเรื่องความแห้ง แน่น ทิ้งไปได้ เพราะเชฟน่าจะทำการบ่มเนื้อปลาในน้ำซอสมาแล้ว ทำให้นุ่ม ฉ่ำ ได้รสชาติเบา ๆ

Course 10 อูนิ (Uni Nigiri) ไฮไลท์คำนึงที่รอคอยนั้นคือข้าวปั้นหน้าไข่หอยเม่น ทางร้านใช้ไข่หอยเม่นบาฟุน (Bafun) ที่สดมาก และเป็นไข่ของหอยเม่นตัวเมีย เห็นได้จากลักษณะของผิว และการจับตัวกันเป็นก้อนเรียงสวย รสชาติหอมไข่หอยเม่นผสมน้ำกลิ่นทะเลเบา ๆ รสสัมผัส เนียน ข้น เป็นครีมนุ่ม แต่ไม่เละ เข้ากันกับทั้งข้าว และสาหร่ายกรอบ ๆ


Course 11 ฮามาจิ (Hamachi Warabi Nigiri) – ครั้งนี้เสิร์ฟแปลก และแตกต่างจากปกติ คือเป็นข้าวปั้นฮามาจิรมควันแบบสด ๆ รมควันด้วยควันไม้ ได้อรรถรสเพิ่มขึ้น ทั้งตื่นตา ตื่นใจ ได้กลิ่น สี เพิ่มมากขึ้น

Course 12 ชูโทโร่ (Chutoro Nigiri) ข้าวปั้นทูน่ามันแทรกปานกลาง จะได้รสชาติ รสสัมผัสผสมระหว่างส่วนเนื้อแดง และไขมันปลา ทำให้มีทั้งความแน่น และนุ่ม หอม พอดี ๆ

Course 13 อานาโกะ (Shio Anago Nigiri) – วนกลับมาที่ปลาไหลทะเล เสิร์ฟอีกหนึ่งรูปแบบคือข้าวปั้นปลาไหลทะเลเลม่อนกับเกลือ ได้รสชาติที่แตกต่าง มีความเป็นปลาไหลทะเลที่ชันเจนขึ้น ดึงรสชาติความเป็นธรรมชาติของปลาออกมาได้มากกว่า 

Course 14 มิโซะซุป (Miso Soup) – ต่อมาเป็น “ซุปมิโซะ” หรือ “ซุปเต้าเจี่ยวญี่ปุ่น” เสิร์ฟร้อน ๆ รสชาติดี เข้มข้น เครื่องแน่น กินแล้วช่วยอุ่นท้อง ล้างปากให้พร้อมกับเมนูถัดไป  

Course 15 คัมเปียว (Kanpyo Maki) “คัมเปียว” หรือ “น้ำเต้า” เป็นพืชใยสีขาวของฝักเขียวที่นำไปตากแห้ง นิยมปรุงรสด้วยโชยุ น้ำตาล และมิริน แล้วนำไปประกอบอาหาร โดยเฉพาะใช้เป็นไส้ซูชิ อย่าง คัมเปียวมากิ จานนี้

Course 16 ของหวาน (Dessert) – ของหวานมีมา 2 เมนูด้วยกัน คือ

Course 17 ไข่หวาน (Castella Tamago) สุดท้ายจบคอร์สด้วย คัสตาร์ดสไตล์ญี่ปุ่น เป็นเนื้อไข่หวาน 2 ชั้น รสสัมผัสแตกต่างกัน ชั้นบนจะมีความฟู นุ่ม เป็นส่วนของอากาศอยู่ และชั้นล่างจะเป็นเนื้อเนียนแน่นทำให้ไข่หวานมีมิติ รสชาติพอใช้ได้ ติดอย่างเดียวที่เป็นจุดที่ค่อยข้างแรงคือมีความคาวไข่ค่อยข้างมาก

DRINKS ชาเขียวมัจฉะร้อน (Hot Macha Green Tea)  – ระหว่างมื้ออาหารจะเสิร์ฟเครื่องดื่มเป็นชาเขียวมัจฉะร้อนเข้มข้น ไว้ล้างปาก ดับกระหายไปด้วย


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

ทุกวัน เวลา 11.00 น. – 22.00 น.

Lunch Time : 11:30 – 15:00  ( L.O.14:30 )

Dinner Time : 17:00 – 22:00  ( L.O. 21:30 )

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.homeomakase-juban.com/


Every day from 11:00 a.m. – 10:00 p.m.

Lunch Time: 11:30 – 15:00 (L.O.14: 30)

Dinner Time: 17:00 – 22:00 (L.O. 21:30)

for More Information : https://www.homeomakase-juban.com/


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle

#OmakaseCourse #โอมากาเสะ #Omakase #omakaselover #sushiaddict #japaneserestaurant #bangkokfoodies #BangkokRestaurant #BangkokFineDining #sushi #omakase #juban #sushijuban #homeomakase

Exit mobile version