World's Delight | ภพความสุข


✅ “Long Stay Package” พักผ่อนอย่างปลอดภัยไร้กังวล ยิ่งอยู่นาน ยิ่งคุ้มราคา เริ่มต้นสำหรับการเข้าพัก 7 วันติดต่อกันเพียง 1,177บาทสุทธิ/ห้อง และเรทราคารวมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 1,427บาทสุทธิ/ห้อง
#พิเศษ บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู บริการซักรีด 3 ชิ้นต่อวัน ฟรีห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำ
สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2564 พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ https://bit.ly/3w8xtM7

✅ โปรโมชั่นสปาราคาเดียว เพียง 899 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 2,200 บาท ซื้อ 5 แถม 1 (ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น จำกัด 50 ท่าน)


– ปรับโฉบใหม่ Staycation ที่โรงแรม Amari Watergate Bangkok เติมพลัง เติมความสดใส สะดวก ปลอดภัย อุ่นใจ อบอุ่น สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับแขกได้ตลอดการเข้าพัก  –


ยินดีต้อนรับกลับมาสู่ โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ในรูปแบบโฉมใหม่ โรงแรมในดวงใจของภพและครอบครัวอีกครั้งใครตามเพจ ภพความสุข – World’s Delight มาตลอด จะรู้ว่ามาใช้บริการบ่อยมากๆ ครั้งนี้กลับมาพร้อมการพักผ่อน Staycation ใจกลางกรุงเทพฯ เติมพลัง เติมความสดใส ในห้องพักใหม่เอี่ยมที่ปรับปรุงเสร็จในช่วงเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมานี้เอง โรงแรมถูกเปลี่ยนโฉมให้มีความทันสมัย หรูหรา เติมกลิ่นไอของความเป็นไทยให้มากขึ้น แต่ยังร่วมสมัย รวมถึงยังนำเอาเอกลักษณ์ของย่านนักช้อปอย่างประตูน้ำ มาร่วมในการออกแบบตามส่วนต่างๆ ซึ่งภายในห้อง จะมีห้องน้ำหินอ่อน ห้องฝักบัวแยก, อ่างอาบน้ำ, โต๊ะเครื่องแป้งคู่, เครื่องเป่าผม, กระจกขนาดใหญ่เต็มผนัง, ปลั๊กไฟ 220V/110V และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน และทุกห้องยังมีระบบประตูล็อคไฟฟ้าสำหรับการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด  โรงแรมยังใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ยังคงความสะดวกสบาย และการบริการที่อบอุ่น สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับแขกตลอดการเข้าพักได้ดีอีกด้วย


Amari Watergate Bangkok

ที่ตั้ง : อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ 847 ถนน เพชรบุรี แขวง ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · ห้องอาหาร · สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมหรูสไตล์ร่วมสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านประตูน้ำสุดคึกคักในกรุงเทพฯ โดยใช้เวลาเดินจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 9 นาทีและห่างจากวัดพระแก้ว 6 กม.

ห้องพักบรรยากาศอบอุ่นที่มีวิวเมือง สวน หรือสระว่ายน้ำ มาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และเครื่องเล่นดีวีดี รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก ตู้เซฟ ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างน้ำวนเพิ่มเข้ามา ห้องคลับมาพร้อมสิทธิ์ใช้บริการเลาจน์ส่วนตัวที่ให้บริการค็อกเทลและอาหารเช้าฟรี


มีร้านอาหารสีสันสดใสที่ให้บริการอาหารนานาชาติ สปา และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ฟิตเนส สนามสควอช 2 สนาม และมีบริการอาหารเช้า

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนีชิดลม แล้วเดินตัด CTW มาได้เลย หรือจะเป็น BTS ราชเทวีแล้วนั่งรถต่อมา มอเตอร์ไซต์ก็ได้ครับ ส่วนรถโดยสารประจำทางก็มีผ่านหลายสาย, Taxi, Airport Link ราชปรารภ ตามความสะดวกได้เลยครับ หรือถ้าขับรถยนต์มาเอง สามารถมาจอดที่โรงแรมได้

MAP ——–> https://g.page/Amari-Watergate?share

Reservation : watergate@amari.com

✅ “Long Stay Package” พักผ่อนอย่างปลอดภัยไร้กังวล ยิ่งอยู่นาน ยิ่งคุ้มราคา เริ่มต้นสำหรับการเข้าพัก 7 วันติดต่อกันเพียง 1,177บาทสุทธิ/ห้อง และเรทราคารวมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 1,427บาทสุทธิ/ห้อง

✅ โปรโมชั่นสปาราคาเดียว เพียง 899 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 2,200 บาท ซื้อ 5 แถม 1 (ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น จำกัด 50 ท่าน)

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 653 9000 

📩  https://www.facebook.com/amariwatergate/, http://www.amari.com/watergate


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Amari Watergate Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศุกร์ที่ 23 เมษายน – วันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2564

อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ (Amari Watergate Bangkok)

หนึ่งในโรงแรมเครือ Onyx Hospitality Group ตั้งอยู่ใจกลางของย่านประตูน้ำ บนถนนเพชรบุรี อยู่ตรงข้ามกับ Platinum Mall ติดกับ City Complex เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางมาช็อปปิ้งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือเจรจาธุรกิจ จากโรงแรมฯ ทุกคนสามารถเดินทางไปยังแหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิง รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมได้เพียงไม่กี่ก้าว

ไม่ไกลจากย่านเมืองเก่า และศาลท้าวมหาพรหมเอราวัณที่มีชื่อเสียง ใจกลางแหล่งช้อบปิ้งในย่านประตูน้ำ เดินเพียง 2 นาทีถึงเซ็นทรัลเวิล์ด และใกล้กับเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, เซ็นทรัล ชิดลม, สยาม สแควร์, สยามพารากอน นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจอย่างสีลม สาธร และทองหล่อ ย่านสุดฮิปของกรุงเทพฯ ได้ง่ายและสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีอีเอสจากสถานนีราชเทวี หรือ ชิดลม หรือ รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีเพชรบุรี

โรงแรมแห่งนี้ ได้รับการออกแบบให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ด้วยการตกแต่งด้วยกลิ่นอายอันเอกลักษณ์ของไทย ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบให้มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน หรือ Full Length Window เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ สิ่งที่ไม่ควรพลาดคือวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืนที่งดงามที่คุณสามารถชื่นชมได้จากห้องพักของตัวเอง

ห้องพักแบบพรีเมียร์และห้องสวีทโฉมใหม่ (New Premiere and Suites rooms)

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เพิ่’เปิดตัวให้บริการ “ห้องพักแบบพรีเมียร์ รูม” และ “ห้องพักแบบสวีท” ปรับโฉมใหม่ โดยผสมผสานการตกแต่งภายในแบบวัฒนธรรมร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและวัฒนธรรมแห่งสายน้ำใจกลางกรุงเทพฯ อย่างคลองแสนแสบ คลองใจกลางเมือง โดยมีท่าเรือประตูน้ำตั้งอยู่ถัดออกไปจากทางเข้าโรงแรมฯ เพียงไม่กี่นาที

ห้องพักแบบพรีเมียร์ คิงรูมได้รับการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัยโดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและวัฒนธรรมริมคลองใจกลางกรุง ได้นำเอา “ลายไทย” มาเป็นต้นแบบ ถักทอลงบนผืนพรมและประดับเป็นลวดลายตกแต่งผนังห้อง โคมไฟภายในห้องพักยังได้รับแรงบันดาลใจจากโคมไฟถนนแบบคลาสสิกที่ส่องสว่างไปตามทางเดินริมคลอง

และนอกจากนี้ยังมีภาพผลงานศิลปะบนฝาผนังที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงแลนด์มาร์กที่สำคัญของย่านกรุงเก่าห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าวจากท่าน้ำในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน องค์ประกอบต่างๆ ในการตกแต่งห้องพักและห้องสวีทของโรงแรมแห่งนี้ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงตำแหน่งที่ตั้งอันโดดเด่นของโรงแรมซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อของวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่

อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ท่ามกลางศูนย์รวมแฟชั่น แหล่งช้อปปิ้ง และย่านที่มีอาหารขึ้นชื่อ  วิถีชีวิตของผู้คนรายรอบโรงแรมจึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบห้องพัก เช่น ราวแขวนเสื้อผ้าที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไปจากบรรดาร้านและแผงขายเสื้อผ้าในละแวกใกล้เคียงและม้านั่งที่มีรูปทรงเฉพาะได้รับแรงบันดาลใจจากกระติ๊บข้าวเหนียว

นอกจากนี้ ในส่วนของห้องน้ำได้มีการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด โดยเพิ่มอ่างล้างหน้าแบบคู่ ขยายพื้นที่อาบน้ำแบบเรนชาวเวอร์และกระจกพร้อมระบบไฟแบบแอลอีดีซ่อนหลังกระจก

การปรับโฉมด้วยแรงบันดาลใจจากลวดลายไทยที่อ่อนช้อย และรูปแบบที่สะท้อนสีสันความเป็นไทยครอบคลุมพื้นที่ห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 564 ห้อง รวมไปถึงพื้นที่ห้องประชุมทั้งหมดที่ตั้งอยู่ในโรงแรมบริเวณชั้นที่ 5 และชั้นที่ 7

กรุงเทพมหานครได้สั่งสมประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่าและแหล่งวัฒนธรรมที่หล่อหลอมจากชุมชนหลากหลายเข้าด้วยกัน แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมร่วมสมัยที่โดดเด่นและแตกต่างไม่เหมือนใคร ด้านสระว่ายน้ำสไตล์รีสอร์ท บริเวณชั้นที่ 8 ของโรงแรม ก็ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด เพื่อให้นักเดินทางยุคใหม่และลูกค้าในกลุ่มธุรกิจได้มาสัมผัสประสบการณ์ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ โฉบใหม่นี้

แบรนด์โรงแรมอมารีจึงมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดวัฒนธรรมและค่านิยมนี้ผ่านการมอบประสบการณ์การเข้าพักที่เป็นเอกลักษณ์ ผ่านการดีไซน์และบริการที่ดีเยี่ยม จากการติดตามการพัฒนาพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ พร้อมทั้งวัฒนธรรมความเป็นไทยร่วมสมัยอย่างต่อเนื่อง โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ จึงเดินทางกลับไปสู่รากฐานความเป็นมาของโรงแรมอีกครั้ง และนำเสนอเอกลักษณ์ผ่านการดีไซน์ในห้องพักที่ปรับโฉมใหม่ในรูปแบบที่ทันสมัย

เกี่ยวกับอมารี (About Amari)

โรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์อมารีสะท้อนให้เห็นถึงรากฐานวัฒนธรรมความเป็นไทยสมัยใหม่และแรงบันดาลใจจากแนวคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ ของแต่ละพื้นที่ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล โรงแรมภายใต้แบรนด์อมารีแต่ละแห่งได้รับการตกแต่งด้วยลวดลายและสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนให้เห็นผ่านสถาปัตยกรรม การออกแบบ ศิลปะ อาหาร และการบริการแบบไทยสมัยใหม่ อมารีมีเครือข่ายครอบคลุมทั่วภูมิภาคของประเทศไทยและต่างประเทศ ตั้งแต่เมืองตากอากาศชายทะเลอันสวยงามไปสู่เมืองหลักที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา อาทิ หัวหิน พัทยา ภูเก็ต กระบี่ เกาะสมุย กรุงเทพฯ บุรีรัมย์ ธากา (ประเทศบังกลาเทศ) มัลดีฟส์ ยะโฮร์ บาห์รู (ประเทศมาเลเซีย) กอลล์(ประเทศศรีลังกา) วังเวียง(ประเทศลาว) หยางซั่ว (ประเทศจีน)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ www.amari.com

เกี่ยวกับออนิกซ์ฯ (About Onyx Hospitality Group)

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในบริษัทบริหารจัดการแบรนด์โรงแรมชั้นนำของเอเชียแปซิฟิก บริหารหลายแบรนด์ที่แตกต่างและโดดเด่นทางด้านบริการ นั่นคือ อมารี โอโซ่ และชามา พร้อมตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ด้วยรากฐานการบริหารการโรงแรมที่มั่นคงในประเทศไทย ออนิกซ์ฯ นำเสนอระบบการบริหารจัดการในรูปแบบที่ทันสมัย ครอบคลุมแถบมหาสมุทรอินเดีย และเอเชียแปซิฟิก

สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.onyx-hospitality.com

การเช็คอิน (Check-in)

การเช็คอินจะมีเจ้าหน้าที่อยู่ ซึ่งจะค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอิน ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ภายในโรงแรม ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ

มาตรการความสะอาดปลอดภัย 

เช่นเดียวกันกับหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางร้าน จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าโรงแรม และห้องอาหาร

สุขภาพและความปลอดภัย (Health and safety)

การเพิ่มมาตรการด้านความสะอาด

  • เพิ่มมาตรการด้านความสะอาดในห้องพัก
  • ทำความสะอาดที่พักด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเกรดอุตสาหกรรม
  • พนักงานผ่านการฝึกอบรมเกี่ยวกับขั้นตอนการทำความสะอาดเพื่อป้องกันโควิด-19
  • พนักงานสวมหน้ากากอนามัย ใส่กระจังป้องกันใบหน้า และ/หรือถุงมือ
  • เพิ่มมาตรการด้านความสะอาดของพื้นที่ส่วนกลาง
  • พนักงานผ่านการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการล้างมือที่เหมาะสม

การป้องกันตนเอง

  • ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยขณะอยู่ในที่พัก
  • มีเจลล้างมือและ/หรือทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ในพื้นที่ส่วนกลาง
  • มีชุดสุขอนามัยในห้องพัก ได้แก่ หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และ/หรือทิชชู่เปียกต้านเชื้อแบคทีเรีย
  • มีบริการหน้ากากอนามัยและ/หรือถุงมือสำหรับแขก

การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล

  • จำกัดจำนวนแขกที่ใช้สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง
  • ต้องเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล
  • มีการจัดระเบียบให้เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลในพื้นที่ส่วนกลาง
  • มีฉากกั้นป้องกันเชื้อไวรัสที่แผนกต้อนรับและพื้นที่อื่นๆ
  • มีพื้นที่ส่วนตัวในพื้นที่สปาและบริการด้านสุขภาพ

การหลีกเลี่ยงการสัมผัส

  • นำสิ่งของที่มีการสัมผัสร่วมกันบ่อย เช่น นิตยสาร ออกจากพื้นที่ส่วนกลาง

การเพิ่มมาตรการด้านความปลอดภัยของอาหาร

  • มีมาตรการด้านสุขอนามัยเพิ่มเติมในพื้นที่รับประทานอาหาร
  • มีมาตรการความปลอดภัยเพิ่มเติมระหว่างการเตรียมและเสิร์ฟอาหาร
  • มีอุปกรณ์รับประทานอาหารแบบใช้แล้วทิ้ง
  • อาหารที่บรรจุหีบห่อแยกกัน

โรงแรมมีมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัย โปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับโรงแรม

โครงการ “ออนิกซ์ คลีน” (ONYX Clean)

เข้าพักอย่างมั่นใจไร้กังวล ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยกระดับมาตรฐานการบริการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย เปิดตัวโครงการ “ออนิกซ์ คลีน” (ONYX Clean) เตรียมความพร้อมต้อนรับและสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวและแขกที่เดินทางมาเข้าพักและใช้บริการที่โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ในเครือฯ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  โครงการออนิกซ์ คลีน” (ONYX Clean) จัดทำขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับแขกผู้เข้าพักตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินทางมาถึงโรงแรมจนถึงวันเดินทางกลับ โดยร่วมมือกับเอ็กโคแล็บ (Ecolab) ผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย เพื่อยกระดับความปลอดภัยให้กับพนักงาน และแขกของเรา


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายจองห้องพัก 02 653 9000 

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่  2564


✅  “Long Stay Package” พักผ่อนอย่างปลอดภัยไร้กังวล ยิ่งอยู่นาน ยิ่งคุ้มราคา

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เชิญคุณและครอบครัวหลีกหนีความวุ่นวายสู่การพักผ่อน กับห้องพักหรูหราขนาดกว้างขวาง มาพร้อมทิวทัศน์แบบพาโนรามาใจกลางย่านธุรกิจ ให้คุณได้ดื่มด่ำแสง สี เสียงจากตัวเมือง ในบรรยากาศที่สงบและมีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก อาทิ ห้องนั่งเล่น มุมทำครัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวพื้นฐาน ฯลฯ

ปลอดภัยไร้กังวลจาก COVID-19 ด้วยมาตรการการป้องกันและการรักษาความสะอาดที่ดีเยี่ยมของ ONYX Clean เสมือนเป็นบ้านของคุณ รวมทั้งความสะอาดปลอดภัยของบริการซัก-รีด ภายในโรงแรมฯ กับแพ็กเกจ “ลองสเตย์” (Long Stay Package)

***สำรองห้องพักได้ที่ https://bit.ly/3w8xtM7

#พิเศษ บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู บริการซักรีด 3 ชิ้นต่อวัน ฟรีห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2564 พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2564 พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายที่ 02 653 9000 


พิเศษ สำหรับเพจ ภพความสุข-World’s Delight

✅  โปรโมชั่นสปาราคาเดียว เพียง 899 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 2,200 บาท ซื้อ 5 แถม 1

บรีซ สปา มีทรีตเม้นต์ให้เลือกตามความชอบ ตั้งแต่การนวดตัวแบบอโรมาที่เป็นซิกส์เนเจอร์ของเราเอง การขัดผิว ทรีตเมนต์ดูแลผิวหน้าซึ่งเป็นของเยอรมัน ไปจนถึงโปรแกรมสปาแบบครึ่งวัน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษในแต่ละเดือนอีกด้วย

ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น จำนวนจำกัด 50 ท่าน

บรีซ สปา ชั้น 8 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองเวลาได้ที่ โทร. 02 653 9000 ต่อ 394

เงื่อนไขในการใช้เวาเชอร์

Promotion อื่นๆ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/amariwatergate/


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ห้องพัก (The Room)

ให้บริการห้องพักแขกหรูหรา 569 ห้อง ซึ่งรวมถึง ห้องพักแบบ Deluxe, ห้อง Grand Deluxe, ห้อง Executive, ห้อง Corner Suite, ห้องแบบ Executive Suite อันหรูหรา ซึ่งภายในห้องมีห้องน้ำหินอ่อน พร้อมด้วยห้องน้ำฝักบัวแยก, อ่างอาบน้ำ, โต๊ะเครื่องแป้งคู่, เครื่องเป่าผม, กระจกขนาดใหญ่เต็มผนัง, ปลั๊กไฟ 220V/110V และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำ ทุกห้องมีระบบประตูล็อคไฟฟ้าสำหรับการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุด, ตู้นิรภัยส่วนบุคคล, มินิบาร์, TV สัญญาณดาวเทียม, โทรศัพท์ระบบ IDD และระบบวอยซ์เมลล์, จุดเชื่อมต่อ PC/โทรสาร, ระบบเชื่อมต่อบอร์ดแบรนด์ อินเทอร์เน็ต, WiFi และเครื่องปรับอากาศที่ควบคุมการทำงานแยก

มีห้องให้เลือกมากมายทั้ง ห้อง Executive Club, ห้อง Corner Suites, ห้อง Grand Deluxe และห้อง Deluxe มีทั้งห้องเชื่อมต่อถึงกัน และห้องสำหรับแขกผู้พิการ

ห้องพักทั้งหมดมี 5 ประเภท

*คือห้องประเภทใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย และดียิ่งขึ้น

สำหรับห้องที่ ภพ และครอบครัวพักคือ ห้องคอร์เนอร์ สวีท 2 ห้องนอน ขนาด 114 ตร.ม. สามารถให้ผู้ใหญ่เข้าพักได้ 4 คน และ เด็ก 2 คน หรือ ผู้ใหญ่ 5 คน ซึ่งเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุดในห้องพักโรงแรม

ในห้องจะมีเตียงคิงไซส์ และ เตียงคู่ 2 ห้องนอน วิวเป็นวิวเมือง ใจกลางเมืองกรุงเทพ เหมาะสำหรับครอบครัว และกลุ่มเพื่อน สะดวกสบายด้วยทำเลใจกลางประตูน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่น และห้องครัวพร้อมพื้นที่ทานอาหาร อ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำ 

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก 

จุดเด่นของห้องพัก

  • 114 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • สิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการเอ็กเซ็คคิวทีฟ เลานจ์ (เริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม 2564)
  • เหมาะสำหรับ ผู้ใหญ่ 4 คน + เด็ก 2 คน หรือ ผู้ใหญ่ 5 คน

ห้องนอน

  • เตียงคิงไซส์ ในห้องนอนมาสเตอร์
  • เตียงคู่ ในห้องนอนที่ 2
  • ตู้นิรภัย
  • เครื่องปรับอากาศพร้อมระบบควบคุมในตัว
  • มินิบาร์
  • โต๊ะทำงาน

ห้องอาบน้ำ

  • ห้องอาบน้ำฝักบัวและอ่างอาบน้ำ
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าแตะ
  • เซ็ตอุปกรณ์อาบน้ำฟรี
  • กระจกสำหรับโกนหนวด/แต่งหน้า และปลั๊กเสียบเครื่องโกนหนวด
  • เครื่องเป่าผม
  • ผ้าขนหนู

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

การเชื่อมต่อ

  • ฟรี Wi-Fi
  • โทรศัพท์
  • ช่องดาวเทียม
  • ทีวีจอแบนในห้องนอนและห้องนั่งเล่น

บริการ

  • มีน้ำดื่มบรรจุขวดให้บริการฟรีทุกวัน
  • บริการอาหารในห้องพัก
  • บริการทำความสะอาดรายวัน

บริการพิเศษ

  • ห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหารที่แยกเป็นสัดส่วน
  • โต๊ะรับประทานอาหาร
  • ห้องครัว
  • อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ
  • เตียงเสริม (หากร้องขอ, มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
  • ปลั๊กไฟ 220V
  • เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า
  • อุปกรณ์รีดผ้า (หากร้องขอ)

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะกล่าวถึงทั้งหมดจะอยู่ที่ชั้น 8

ห้องอาหารและบาร์ (The Restaurant & Bar)

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ มีห้องอาหารและบาร์ ทั้งหมด 3 ร้าน ไว้บริการ

อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ (Amaya Food Gallery)

ห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน นำเสนอเมนูอาหารสไตล์เอเชียสดใหม่ในบรรยากาศทันสมัย มีสเตชั่นเปิดให้คุณรับชมเชฟปรุงอาหารสดและอาหารสไตล์สตรีทฟู้ดจานโปรดอย่างใกล้ชิด บริการอาหารนานาชาติและอาหารขึ้นชื่อของเอเชีย

อิ่มอร่อยทั้งครอบครัวกับบุ่ฟเฟ่อาหารนานาชาติ หรือหากคุณมางานสัมนา, งานอีเว้นต์ เรามีพื้นที่เพียงพอให้เพื่อนร่วมงานทุกท่าน สามารถเลือกจองพื้นที่ได้ตามใจคุณ

สถานที่ตั้ง: ชั้น 4 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ : 06.00 น. – 22.00 น

ใครอยากรู้จักห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ สามารถดูรีวิวครั้งก่อนได้ที่ 

ห้องอาหารคาสเคด (CASCADE)

สามารถนั่งพักในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ในห้องอาหารใหม่ของโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง บรรยากาศคาเฟ่สไตล์เก๋ พร้อมกับชมบรรยากาศริมถนน บริเวณแหล่งช็อปปิ้งย่านประตูน้ำ พร้อมจิบเครื่องดื่มหลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีของว่าง ขนมหวาน เบเกอรี่ที่หลากหลายให้เลือก สดใหม่ร้อนๆ อบจากเตา และอาหารว่างแสนอร่อยให้เลือกอีกมากมาย ซึ่งในช่วงนี้ห้องอาหารคาสเคดจะให้บรอการอาหารเช้าแทนห้องห้องอาหาร อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ที่ปิดบริการชั่วราวไปก่อน

สถานที่ตั้ง: ล็อบบี้ โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ เปิดให้บริการ : 06.00 น. – 22.00 น

อลาคาร์ทบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า (A la Carte Breakfast Buffet)

อาหารเช้าเริ่มตั้งแต่ 6.00 น. – 10.30 น. ปัจจุบัน (ช่วงโควิด) ใช้บริการได้ที่ห้องอาหารแคสเคด หรือจะ In-Room ก็ได้ ตามใบเมนูดังนี้

ไข่เบเนดิก (Eggs Benedict)

อเมริกันแพนเค้ก (American Pancake)

ไข่กระทะ (Khai Kra Ta)

ข้าวต้มหมู หรือ ไก่ (Khao Tom Moo Rue Gai)

ข้าวผัด (Khao Pad)

ข้าวไข่เจียว (Khao Khai Jeow)

ขนมปังเบเกอรี่หลากชนิดทำสดใหม่ (Basket of Fresh Bakery)

พร้อมเนย แยม มาร์มาเลด (Butter,Jam and Marmalade)

ผลไม้สด (Fresh Fruit Cuts)

น้ำผลไม้ (Juice selection)

กาแฟ และ ชา ร้อนเย็นหลากชนิด (Brew selection of coffee or tea)

ไข่ตามชอบ (Eggs to your like)

พร้อมเมนูจานเคียงต่างๆ (Side Dish)

โคล์ด คัท (Cold cuts)

ชีส (Cheese)

โยเกิร์ต (Youghurt)

ซีเรียล (Cereals)

นม (Milk) 

เมนูอลาคาร์ท (A la Carte Menu)

เมนูอาหารอลาคาร์ทตามปกติของห้องอาหารแคสเคดจะให้บบริการตั้งแต่ 11.00 น. – 24.00 น. 

Coconut mania

Quinoa salmon poke bowl 440++ THB

Soups

Roasted pumpik soup 200++ THB

Tapas

Nachos platter 280++ THB

Salads

Ahi tuna salad 440++ THB

Yam wun sen geaw talay 200++ THB

Curries and Rice

Khao phad tom yam kub pla tod,khai tom yang matoom 250++ THB

Phad Thai 250++ THB + Grill river prawn 120++ THB

Meat and Fish

Grilled beef sirloin steak 690++ THB

Salmon 550++ THB

Burgers

Beef burgers 380++ THB

Pizza

Frutte di mare 400++ THB

Pasta

Carbonara 320++ THB

Desserts

New York cheesecake

Chocolate trat

Drinks

Hot TWG tea

Lime juice

Caramel cream shake

Mango banana

พูลบาร์ (Pool Bar)

นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ น้ำผลไม้ สมูทตี้ พร้อมอาหารว่างได้ทุกเวลา ที่ พูลบาร์ บาร์ริมสระว่ายน้ำ ชั้น 8 โรงแรม อมารี วอเตอร์เกท หรือหากคุณต้องการจะดื่มสังสรรค์ พูลบาร์ มีโปรโมชั่นพิเศษ ชั่วโมงแห่งความสุข (Happy Hours) ระหว่าง 17:30 – 19:00 น. ของทุกวัน

 

สถานที่ตั้ง: ชั้น 8 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ : 09.00 น. – 22.00 น

กิจกรรม (Activity)
เอ็กเซ็คคิวทีฟ เลานจ์ (Executive Lounge)

ที่เอ็กเซ็คคิวทีฟ เลานจ์ สิทธิพิเศษสำหรับคุณ กับการเริ่มวันใหม่ที่แสนพิเศษด้วยบรรยากาศยามเช้าพร้อมพระอาทิตย์ขึ้นเหนือเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ บนชั้น 32 ของโรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ  เพียงจองห้องพักประเภท Executive Club, Executive Suites หรือ Presidential Suite

สถานที่ตั้ง: ชั้น 32 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

บริซสปา (Breeze Spa)

บรีซสปา ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ที่บรีซสปา เรามีห้องทรีทเมนท์อันเงียบสงบทั้งหมด 6 ห้อง ที่สามารถที่จะผ่อนคลายและคืนพลังงานให้แก่ร่างกายพร้อมเพิ่มความสดชื่นในแก่จิตใจ

ไม่ว่าจะมองหาสปาทรีทเมนท์ที่ช่วยให้หายจากความอ่อนเพลียจากการเดินทางเป็นเวลานาน หรือ ต้องการลืมความเครียดจากวันที่วุ่นวายด้วยทรีทเมนท์ที่ดึงพลังกลับมา ทางโรงแรมมีทีมนักบำบัดที่เชี่ยวชาญคอยช่วยเหลือ ด้วยสปาแพ็กเกจที่หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ตั้งแต่การนวดตัวแบบอโรมาที่เป็นซิกส์เนเจอร์สปาของบรีซ สปาเอง  แพ็กเกจฟื้นฟูร่างกายแบบอโรมาที่เป็นซิกส์เนเจอร์ ไปจนถึง สปาทรีทเมนท์การขัดผิว ทรีตเมนต์ดูแลผิวหน้าและเรือนร่างเป็นของเยอรมัน เพื่อเพิ่มความงามและความสดชื่น ไปจนถึงโปรแกรมสปาแบบครึ่งวัน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษในแต่ละเดือนที่ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกคน

วันนี้ ภพ และคุณพ่อได้ทำสปารูปแบบ “Signature Mood Massage” ซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์คือ การนวดผ่อนคลายตามอารมณ์ ( Signature Mood Massage ) ทรีตเมนต์ตามความรู้สึกที่ต้องการหลังจากได้รับการนวดแล้ว ซึ่งจะได้รับการออกแบบเทคนิคการนวดและเทคนิคการบำบัดร่างกายที่เหมาะสมกับแต่ละทรีตเมนต์ ร่วมกับการใช้น้ำมันหอมระเหย เครื่องดื่มชาสมุนไพรคุณภาพดี ตลอดจนศาสตร์การใช้โทนสีเพื่อปรับสภาพอารมณ์ตามความต้องการของแขกผู้เข้าใช้บริการที่แตกต่างกันได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งใช้เวลาในการนวดตั้งแต่ 60-90 นาที

อาทิเช่น

พิเศษ สำหรับเพจ ภพความสุข-World’s Delight

✅ โปรโมชั่นสปาราคาเดียว เพียง 899 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 2,200 บาท ซื้อ 5 แถม 1

ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น จำนวนจำกัด 50 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองเวลาได้ที่ โทร. 02 653 9000 ต่อ 394

เงื่อนไขในการใช้เวาเชอร์

สถานที่ตั้ง: ชั้น 8 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ : 10.00 น. – 20.00 น

ฟิตเซ็นเตอร์ (Fit Center)

ศูนย์ออกำลังกายขนาดใหญ่ มีอุปกรณ์ บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างที่ต้องการ 

และผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่เป็นมิตรลสามารถช่วยเหลือ และเพิ่มความสนุกในการออกกำลังกายโดยการเข้าร่วมคลาสต่างๆ เช่น คลาสชกมวย ไปจนถึง คลาสโยคะ

นอกจากนี้ยังมีห้องซาวน่า บ่อจากุซซี่ บ่อน้ำเย็น ห้องล๊อกเกอร์ไว้ให้บริการ เพื่อความสะดวก และผ่อนคลาย

พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ปรับปรุงใหม่สำหรับครอบครัว ทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่สามารถใช้เวลาร่วมกันได่อย่างมีความสุข

สถานที่ตั้ง: ชั้น 8 โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ : 6.00 น. – 21.00 น


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนีชิดลม แล้วเดินตัด CTW มาได้เลย หรือจะเป็น BTS ราชเทวีแล้วนั่งรถต่อมา มอเตอร์ไซต์ก็ได้ครับ ส่วนรถโดยสารประจำทางก็มีผ่านหลายสาย, Taxi, Airport Link ราชปรารภ ตามความสะดวกได้เลยครับ หรือถ้าขับรถยนต์มาเอง สามารถมาจอดที่โรงแรมได้


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Breakfast : 6.00 Hrs. – 10.30 Hrs.

A La Carte : 06.00 Hrs. – 21.00 Hrs.


✅ “Long Stay Package” พักผ่อนอย่างปลอดภัยไร้กังวล ยิ่งอยู่นาน ยิ่งคุ้มราคา เริ่มต้นสำหรับการเข้าพัก 7 วันติดต่อกันเพียง 1,177บาทสุทธิ/ห้อง และเรทราคารวมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 1,427บาทสุทธิ/ห้อง

✅ โปรโมชั่นสปาราคาเดียว เพียง 899 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 2,200 บาท ซื้อ 5 แถม 1 (ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น จำกัด 50 ท่าน)

บรีซ สปา มีทรีตเม้นต์ให้เลือกตามความชอบ ตั้งแต่การนวดตัวแบบอโรมาที่เป็นซิกส์เนเจอร์ของเราเอง การขัดผิว ทรีตเมนต์ดูแลผิวหน้าซึ่งเป็นของเยอรมัน ไปจนถึงโปรแกรมสปาแบบครึ่งวัน อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษในแต่ละเดือนอีกด้วย


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 653 9000 

for More Information : 02 653 9000 


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐⭐

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #สระว่ายน้ำ#Hotelblogger #Thailand #ประเทศไทย #Thai #amari #amariwatergatebangkok #amariwatergate  #newroom #renovate #fitness #fitnesslife #gym #gymlife #breezespa  #kidsclub #kid #kids #family #BrightenYourWorld  #good #thailand#bkk #bangkok #buffet #playful #fresh #allcanyoueat

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *