World's Delight | ภพความสุข

25 Degrees The Best Burger Bar in Bangkok @ Pullman Hotel G


– เบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันแท้ ร้านอร่อย ร้านดัง เนื้อฉ่ำ ชิ้นใหญ่ จัดเต็ม เข้มข้น การันตีด้วยรางวัล สุดยอดอเมริกันเบอร์เกอร์ 3 ปีซ้อน ที่สุดของกทม. 25 Degrees Burger! –


ใครเป็นแฟนๆ เบอร์เกอร์ต้องอยากลิ้มลองแน่นอนกับเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกาแบบคลาสสิคแท้ๆ ที่ร้าน 25 Degrees Burger ซึ่งตั้งอยูหน้าโรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ในย่านสีลมนี้เอง เป็นร้านดังส่งตรงจากลอสแองเจลิส มีรางวัลการันตีมากมาย โดยรางวัลที่ร้านภาคภูมิใจที่สุดคือ สุดยอดอเมริกันเบอร์เกอร์ที่รางวัลถึง 3 ปีซ้อน ซึ่งที่ร้านมีเบอร์เกอร์หลากหลายชนิดทั้ง วัว หมู ไก่ ปลา และอื่นๆ พร้อมท็อปปิ้งที่เยอะ และแน่นแบบจัดเต็ม ของหวาน เครื่องดื่ม เมนูอาหารเช้า อีกทั้งยังมีเมนูใหม่ออกมาเรื่อยๆ พร้อมโปรโมชั่นคุ้มๆ อีกมากมาย เช่น ช่วงเวลา บ่าย 3 โมงถึง 5 โมงเย็น สั่งซิกเนเจอร์เบอร์เกอร์ชิ้นที่ 2 ราคาเพียง 1 บาทเท่านั้นเอง มาควบคู่กับคุณภาพที่ไม่ทำธรรมดา และบรรยากาศร้านแบบดั้งเดิม แนวชิคาโก้ วินเทจนิดๆ ถ่ายรูปออกมาก็สวย เท่ อีกด้วย


25 Degrees Burger @ Pullman Bangkok Hotel G

ที่ตั้ง : 188 ถนน สีลม แขวง สุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

ประเภทอาหาร : อาหารอเมริกัน · เบอร์เกอร์ · เครื่องดื่ม · อลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับ · จัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว · มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “ช่องนนทรี” จากนั้นเดินย้อนขึ้นมาหน่อย ร้านตั้งอยู่ชั้น L โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ห่างจากสถานี 450 เมตร หรือ หากมีรถส่วนตัวสามารถจอดในโรงแรมได้เลย

MAP ——–> https://g.page/25DegreesBangkok?share

⏱ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเช้า – 3 ทุ่ม (สำหรับนั่งทานที่ร้าน) ในส่วนของ Delivery หรือว่า Takeaway/Self Pick-up คือตั้งแต่ 6 โมงเช้า – 5 ทุ่ม บริการเดลิเวอรี่สามารถสั่งได้ผ่านทาง GrabFood, Foodpanda, LINEMAN & Robinhood หรือแอดไลน์ร้านมาที่ @25degreesbkk

✅ โปรโมชั่น หากสั่งผ่านกับร้านโดยตรง

  • บริการจัดส่งฟรีภายในระยะทาง 3 กม. เมื่อสั่งอาหารครบ 500บาท
  • ถ้าครบ 1000 บาท รับฟรีทันทีโค้ก 1.25ลิตร 1 ขวดเพิ่มเติม 
🛵 GRAB: https://bit.ly/2EmGr3m
🛵 LINEMAN: https://bit.ly/2Oo3M3C
🛵 FOODPANDA: https://bit.ly/30C5CaL
🛵 ROBINHOOD: https://bit.ly/3pWw4W6
📲 Add Line : @25degreesbkk

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 352 4192

📩 https://www.facebook.com/25DegreesBangkok/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Pullman Bangkok Hotel G

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564

โรงแรมพูลแมน จี กรุงเทพ (Pullman Bangkok Hotel G)

โรงแรมไลฟ์สไตล์ร่วมสมัย ใจกลางกรุงเทพฯ

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี โรงแรมระดับห้าดาวที่ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ช่องนนทรี (ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที) หรือสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม (เดินเพียง 10 นาที) อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงยอดนิยมบนถนนสีลม และศูนย์กลางย่านธุรกิจของถนนสาทร ที่ทันสมัยนี้เหมาะสำหรับการช้อปปิ้ง ความบันเทิง และธุรกิจ มีห้องพัก 469 ห้อง ที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย มีสไตล์ หน้าต่างบานสูงจากพื้นจรดเพดาน สามารถมองเห็นทัศนียภาพแบบพาโนรามาอันงดงามของกรุงเทพฯ พร้อมบรรยากาศสบาย ๆ รวมถึงมีบริการอินเทอร์เน็ตไวไฟฟรี รวมทั้งผลิตภัณฑ์อาบน้ำของ ซี.โอ. บิเกโลว มีบริการอาหาร และเครื่องดื่มที่หลากหลาย เช่น ห้องอาหาร 25 ดีกรีเบอร์เกอร์, ไวน์ & ลิกเคอร์ บาร์ หรือ ร้านเบอร์เกอร์และบาร์ที่ชื่อดัง เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และสการ์เล็ต ไวน์ บาร์ & เรสเทอรองต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรับประทานอาหารฝรั่งเศสแบบผ่อนคลายและมีสไตล์ และเป็นสถานที่สำหรับเพื่อนฝูงจะได้เพลิดเพลินไปกับไวน์ชั้นเลิศและเครื่องดื่มค็อกเทล

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.pullmanbangkokhotelg.com/th/

ทเวนตี้ไฟว์ ดีกรี เบอร์เกอร์ บาร์ (25 Degrees Burger Bar)

หากกำลังมองหาเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ควรมาลองที่นี่เลย 25 ดีกรีส์ – ร้านเบอร์เกอร์ แบะบาร์ในกรุงเทพฯ ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง เป็นผู้ชนะเลิศ “การแข่งขันสุดยอดอเมริกันเบอร์เกอร์ปี 2016” และยังต่อเนื่องมาถึง 3 ปีซ้นอ เป็นที่สุดของ “ครีเอทีฟ ยูส ออฟ ยู.เอส. โพเตโต” ด้วยเมนูเบค เบเนดิกทีน โพเตโต ดิช มีต้นกำเนิดมาจากกิจการลอสแองเจลิสที่มีชื่อเสียง 25 ดีกรีส์นำเสนอเบอร์เกอร์ที่เอกลักษณ์เฉพาะตัว กับความมีสไตล์ในร้านแบบอเมริกันดั้งเดิม บรรยากาศผ่อนคลาย สบาย ๆ และการตกแต่งที่เก๋ไก๋ ทันสมัย เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้รักเบอร์เกอร์ทั้งหลาย บาร์อเมริกันนี้ยังเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ด้วยอาหารเช้า สลัด ไซด์ สต๊อกเครื่องดื่มไวน์ ลิกเคอร์ และเบียร *ทางร้านไม่มีบริการสำรองที่นั่ง ในวันศุกร์-วันอาทิตย์ หรือวันหยุดราชการใด ๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.randblab.com/25degrees-bkk

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางร้าน จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าโรงแรม และห้องอาหาร

มาตรการด้านสุขอนามัย


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น (Promotion)

✅ โปรโมชั่น เมนูใหม่ “Juicy Lucy Burger ” ราคา 350++บาท พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 64 ถึง 30 มิ.ย. 64

เบอร์เกอร์จู๊สซี่ลูซี่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรัฐมินนิโซตา อเมริกา มีจุดเด่นที่ความชีสความเยิ้มที่ได้ถูกยัดไส้เข้าไปในแพตตี้ ทำให้เวลากัดเบอร์เกอร์ก็จะเพิ่มมิติความชีสในการทาน ตัวเบอร์เกอร์ประกอบด้วย เนื้อวัวจาก US เป็น Ground Sirloin ยัดไส้ด้วยมอร์เน่ซอส ซึ่งเป็นซอสสูตรคลาสสิของฝรั่งเศสผสมด้วยกรูเยร์ชีส และชิลลี่บีฟ (Chili Beef) หรือซอสเนื้อรสจัดจ้าน ผักร็อคเกต หัวหอมทอด และซอสเทาส์ซันไอแลนด์

✅ Lunch Special ทุกวันเวลา 11.00 น. -15.00 น.

Signature Burgers + French Fries + Selected Drink = THB 420++

✅ One Bath ทุกวันเวลา 15.00 น. -17.00 น.

Signature Burgers ชิ้นที่ 2 ราคาเพียง 1 บาท

✅ โปรโมชั่น หากสั่งผ่านกับร้านโดยตรง

ช่วงราคา (Price range)

ราคา ฿฿฿

*⏱ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเช้า – 3 ทุ่ม (สำหรับนั่งทานที่ร้าน) ในส่วนของ Delivery หรือว่า Takeaway/Self Pick-up คือตั้งแต่ 6 โมงเช้า – 5 ทุ่ม บริการเดลิเวอรี่สามารถสั่งได้ผ่านทาง GrabFood, Foodpanda, LINEMAN & Robinhood หรือแอดไลน์ร้านมาที่ @25degreesbkk

🛵 GRAB: https://bit.ly/2EmGr3m
🛵 LINEMAN: https://bit.ly/2Oo3M3C
🛵 FOODPANDA: https://bit.ly/30C5CaL
🛵 ROBINHOOD: https://bit.ly/3pWw4W6
📲 Add Line : @25degreesbkk

ลายละเอียดเพิ่มเติม : 02 352 4192


✅ Promotion : New menu promotion “Juicy Lucy Burger” priced at 350 ++ baht, ready to be served from 1 May ’21 to 30 Jun ’64.

‘Juicy Lucy Burger’ Inspired by the state of Minnesota, America featured the cheesy, greasy stuff that was stuffed into Patti. Makes it easy to bite into a burger, it will add an extra dimension of cheese to your diet. The burger itself consists of US beef, Ground Sirloin, stuffed with morney sauce. This is a classic French sauce blended with Gruyere Cheese and Chili Beef, or a spicy meat sauce, rocket, fried onions and Thousand Island sauce.

Lunch Special every day from 11:00 AM to 3:00 PM.

Signature Burgers + French Fries + Selected Drink = THB 420 ++

One Bath every day from 15:00 to 17:00.

2nd Signature Burgers for only 1 baht

Promotion if ordered through the store directly

Price range

Price ฿ ฿ ฿

🛵 GRAB: https://bit.ly/2EmGr3m
🛵 LINEMAN: https://bit.ly/2Oo3M3C
🛵 FOODPANDA: https://bit.ly/30C5CaL
🛵 ROBINHOOD: https://bit.ly/3pWw4W6
📲 Add Line : @25degreesbkk

More details: 02 352 4192


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูใหม่ (New Menu)

Juicy Lucy Burger ราคา 350++ บาท พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 64 ถึง 30 มิ.ย. 64

เบอร์เกอร์จู๊สซี่ลูซี่ (Juicy Lucy Burger) – ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรัฐมินนิโซตา อเมริกา มีจุดเด่นที่ความชีสความเยิ้มที่ได้ถูกยัดไส้เข้าไปในแพตตี้ ทำให้เวลากัดเบอร์เกอร์ก็จะเพิ่มมิติความชีสในการทาน ตัวเบอร์เกอร์ประกอบด้วย เนื้อวัวจาก US เป็น Ground Sirloin ยัดไส้ด้วยมอร์เน่ซอส ซึ่งเป็นซอสสูตรคลาสสิของฝรั่งเศสผสมด้วยกรูเยร์ชีส และชิลลี่บีฟ (Chili Beef) หรือซอสเนื้อรสจัดจ้าน ผักร็อคเกต หัวหอมทอด และซอสเทาส์ซันไอแลนด์

หลังจากินแล้วบอกได้เลยว่าอร่อย เนื้อนุ่ม หอม เป็นเบอร์เกอร์ที่มีเนื้อ 2 แบบ ทับเป็นชั้นๆ ประกบด้วยขนมปังโฮมเมด เนื้อนุ่ม รัสผัสดีมาก เนื้อชั้นบนเป็น ‘ชิลลี่บีฟ’ เนื้อสับที่ผัดปรุงรสกับพริก และเครื่องเทศ เผ็ดๆ แซ่บๆ หอมพริกไทย หอมเนื้อ รสจัดจ้าน เหมาะกับคนไทย มีหอมวงทอดหวาน หอม ตัดขั้นกลางกับเนื้อชั้นล่าง คือเนื้อวัวจาก US เป็น Ground Sirloin เนื้อแน่นๆ หอมๆ ถูกสอดไส้ด้วยมอร์เน่ซอส หรือซอสสูตรคลาสสิของฝรั่งเศสผสมด้วยกรูเยร์ชีส เยิ้มๆ ยืดๆ ฉ่ำๆ ทำให้รสชาติรสสัมผัสลงตัวอย่างมาก

เมนู (Menu)

เบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์นัมเบอร์ 4 ทูน่าครีบเหลือง (Signature Burgers  No. 4 Yellow Fin Tuna) ราคา 330++ – ประกอบด้วยเนื้อทูน่าครีบเหลือง ผักกาดหอมย่างเนย หอมวงทอด หอมๆ หวานๆ และซอสอัลยอลีรสเผ็ดนิดๆ ประกบขนมปังโฮมเมด ย่างมาหอม นุ่ม เสิร์ฟคู่แตงกวาดอง และผักสลัด เนื้อปลาทูน่าปรุงรสย่างเป็นก้อนเบอร์เกอร์ชิ้นหนา เนื้อปลาเนื้อ ปรุงรสดี อาจสุกไปนิดหน่อย เลยแห้งนิดๆ แต่ทดแทนด้วยซอส จึงฉ่ำขึ้น รสชาติค่อนข้างดี ไม่จัดมาก หอมเนื้อทูน่าแสดงถึงความสดใหม่

*หมายเหตุ : เมนูเบอร์เกอร์สามารถเปลี่ยนเป็นเนื้ออื่นๆ นอกจากเนื้อวัวได้ 

สามารถสั่งจานเคียง เช่น Curly Fries ผสมกับ Truffle Fries ในราคา 100++ บาท มากินคู่กันได้ – ทอดมาดี อร่อย ใหม่ๆ กรอบ หอม ไม่อมน้ำมัน มีการปรุงรสด้วยผงเครื่องเทศ และชีส หอมผงกะหรี่ และทรัฟเฟิลอ่อนๆ แต่มีรสค่อนข้างจัดจ้าน

ค็อบบ์สลัด (Cobb Salad Bowl) ราคา 310++ บาท – สลัดจานใหญ่ ประกอบด้วยผัดสลัด อะโวคาโด บูลชีส อกไก่ ไข่ต้ม มะเขือเทศเชอร์รี่ เบคอน คลุกเคร้ากัลน้ำสลัดแรนซ์ เนื้อไก่นุ่ม ผักกรอบสด เบคอนกรอบ หอม เค็มพอดีๆ แน่นอนว่ากลิ่นบลูชีสค่อนแรงตามธรรมชาติทำให้รสชาติเข้มข้น ใครชอบก็คือชอบเลย ได้ความหอม มันเพิ่มจากอะโวคาโด สามารถกินคู่กับขนมปังฝรั่งเศสปี่มากรอบๆ ได้

เครื่องดื่ม (Drinks)

คราฟต์เบียร์ (Craft beer)

สิ่งที่ไม่น่าจะขาดได้ และเหมาะกับการกินคู่เบอร์เกอร์นั้นคือ เมนูเบียร์ไม่มีแอลกอฮอล์อย่าง เบียร์ขิงโฮมเมด หรือ จิงเจอร์เอล (Home-Made Ginger Beer) ราคา 120++ บาท หอมขิง หอมจากการหมักอ่อนๆ ของที่ร้านทำการหมักเอง มีความซ่าที่เกิดจากการหมัก ซึ่งหมักแค่พอซ่าๆ ไม่มีแอลกอฮอล์ หวานอ่อนๆ หอมๆ ดื่มแล้วกระปรี้กระเปร่า เลือดสูบฉีดดี ไม่เผ็ด

น้ำมะนาว (Old Fashioned Lemonade) ราคา 120++ บาท เปรี้ยวซ่าโซดา และน้ำเลมอนแท้ เย็น สดชื่น หวานน้ำเชื่อมองุ่น

วานิลลามิลค์เชค (Classic Vanilla Bean Milkshake) ราคา 160++ บาท – มิลเชคเนื้อเนียน ปั่นคู่ไอศกรีมวานิลา เย็นชื่นใจ หอมหวานวานิลาแท้ เหมาะกับหน้าร้อนเป็นอย่างยิ่ง


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “ช่องนนทรี” จากนั้นเดินย้อนขึ้นมาหน่อย ร้านตั้งอยู่ชั้น L โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ห่างจากสถานี 450 เมตร หรือ หากมีรถส่วนตัวสามารถจอดในโรงแรมได้เลย


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

ปกติเปิด 24 ชั่วโมงแต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด – 19 ในปัจจุบัน

🛵 GRAB: https://bit.ly/2EmGr3m
🛵 LINEMAN: https://bit.ly/2Oo3M3C
🛵 FOODPANDA: https://bit.ly/30C5CaL
🛵 ROBINHOOD: https://bit.ly/3pWw4W6
📲 Add Line : @25degreesbkk

Normally open 24 hours, but due to the current COVID-19 situation

🛵 GRAB: https://bit.ly/2EmGr3m
🛵 LINEMAN: https://bit.ly/2Oo3M3C
🛵 FOODPANDA: https://bit.ly/30C5CaL
🛵 ROBINHOOD: https://bit.ly/3pWw4W6
📲 Add Line : @25degreesbkk


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #HRT #HotelRestaurantsThailand #25degrees #thebestburgerintown #pullmanbangkokhotelg

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *