World's Delight

เป็ดปักกิ่ง หมูกรอบ เสี่ยวหลงเปา ติ่มซำไม่อั้น จากเชฟกระทะเหล็ก – NON-STOP DIM SUM @ Spice & Barley Riverside Bangkok By Anantara Riverside Bangkok Resort

เป็ดปักกิ่ง หมูกรอบ เสี่ยวหลงเปา ติ่มซำ สั่งได้อั้น จากเชฟกระทะเหล็ก – NON-STOP DIM SUM @ Spice & Barley Riverside Bangkok By Anantara Riverside Bangkok Resort


โปรโมชั่น 𝗡𝗢𝗡-𝗦𝗧𝗢𝗣  Peking Duck + 𝗗𝗜𝗠 𝗦𝗨𝗠
บุฟเฟ่ต์อาหารจีน  เป็ดปักกิ่ง หมูกรอบ ติ่มซำไม่อั้น  + Free flow Mocktail  เพียง 888 บาทสุทธิต่อคน
สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/3cyxkKZ (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


– เป็ดปักกิ่ง หมูกรอบ เสี่ยวหลงเปา ติ่มซำไม่อั้น จากเชฟพงษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย รวมกว่า 30 รายการ พร้อม Mocktail สั่งได้ไม่มีหยุด NON-STOP DIM SUM @ Spice & Barley Riverside Bangkok By Anantara Riverside Bangkok Resort –


NON-STOP DimSum ที่ Spice & Barley Riverside Bangkok ให้เพื่อนๆ จัดเต็ม สั่งเป็ดปักกิ่ง เสี่ยวหลงเปา และติ่มซำกันแบบ Non Stop สั่งไม่มีหยุด รวม 2 ชั่วโมง รวมกว่า 30 รายการ พร้อมของหวาน และ Mocktail สูตรพิเศษ การันตีความดีอร่อย และดีงาม โดย เชฟพงษ์ธร หินราชา (เชฟพงษ์) ผู้มากประสบกราณ์ เชฟคนไทยคนแรก ที่ได้รับตำแหน่ง Executive Chef ของโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์กรุงเทพฯ เป็นผู้เข้าแข่งขัน #masterchef และ แชมป์เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยอีกด้วย 


Spice & Barley Riverside Bangkok By Anantara Riverside Bangkok Resort

ที่ตั้งริเวอร์ไซด์ พลาซ่า  257, 1-2 ถ. เจริญนคร แขวง สำเหร่ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10160

ประเภทอาหาร : อาหารจีน · ติ่มซำ · บุฟเฟ่ต์ · อลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับ · จัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง  https://bit.ly/3cyxkKZ เท่านั้น
(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี “สะพานตากสิน” จากนั้นสามารถนั่งเรือของโรงแรมข้ามไปถึงโรงแรมโดยตรง (ปัจจุบันปิดให้บริการอยู่) หรือเรือข้ามไปฝั่ง ICONSIAM ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นต่อรถสาธารณะสายต่างๆ เช่น 6, 111 หรือรับจ้างทั่วไป รถมอเตอร์ไซค์ประมาณ 10 นาที และที่ ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า มีที่จอดรถกว้าง

MAP ——–> https://goo.gl/maps/ME7t51TDmktZ2pjH8

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 476 0022

📩 https://www.facebook.com/spiceandbarleyriverside/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Anantara Riverside Bangkok Resort

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท (Anantara Riverside Bangkok Resort)

อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยาท่ามกลางพื้นที่เขียวขจี 11 เอเคอร์ (27.83 ไร่) ให้ความเงียบสงบในเมืองควบคู่กับการค้นพบที่แท้จริง 

ก้าวลงเรือโดยสารของเราที่จะเชื่อมต่อเข้ากับเสน่ห์ของเมือง ตามไปดูเบื้องหลังเพื่อการค้นหากรุงเทพฯ ที่แท้จริงกับกูรูเรื่องถนนหนทาง และเรื่องคลองของเรา

การแสดงวิธีทำอาหารสุดหรูหรา พร้อมความบันเทิงทางวัฒนธรรมจะช่วยให้เกิดความดื่มด่ำไปกับจุดหมายปลายทางอย่างเต็มเปี่ยม ผ่อนคลายในสถานที่พักผ่อนอันเขียวชอุ่มของอนันตรา สปา

จุดเด่น

  • ห้องพัก 281 ห้องและห้องสวีท 95 ห้อง
  • สวนเขตร้อนเขียวขจีและบรรยากาศริมแม่น้ำ
  • อนันตรา สปา ที่มีทรีตเมนต์สูตรเฉพาะของโรงแรมให้เลือกหลากหลาย
  • ตัวเลือกการรับประทานอาหาร และความบันเทิงระดับโลก

https://www.anantara.com/th/riverside-bangkok

เชฟพงษ์ พงษ์ธร หินราชา (Chef Phongthorn Hinracha)

เชฟพงษ์ธร หินราชา (เชฟพงษ์) เชฟคนไทยคนแรก ที่ได้รับตำแหน่ง Executive Chef ของโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์กรุงเทพฯ ในรอบ 13 ปี กับสไตล์อาหารที่ไม่มีขีดจำกัด บวกกับประสบการณ์จากการเดินทางไปทำงานในหลายประเทศ อีกทั้งยังเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ Master Chef และ แชมป์เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย 

สไปซ์แอนด์บาร์เลย์ (Spice & Barley)

“Spice & Barley นำแนวคิดร้านอาหารเอเชียที่ไม่เหมือนใครมาสู่กรุงเทพฯด้วยการรับประทานอาหารแบบเอเชียที่สนุกสนานและสมบูรณ์แบบสำหรับการรับประทานอาหารร่วมกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างสรรค์โดย Sam Leong เชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ ชาวสิงคโปร์ และ เชฟพงษ์ พงษ์ธร หินราชา Executive Chef แห่งโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีดีกรีเป็นถึงเชฟผู้พิชิต ในรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย เมนูใหม่นี้ได้รับการจับคู่อย่างพิถีพิถันกับพิเศษ เบียร์ที่รังสรรค์และเลือกสรรโดย Cornelissen ซึ่งเป็นโรงเบียร์สัญชาติเบลเยี่ยมที่ได้รับรางวัล Spice & Barley มอบประสบการณ์สุดพิเศษริมแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมห้องครัวแบบโชว์ที่นั่งในร่มและกลางแจ้งและความบันเทิงสด “

ห้องอาหารตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า เป็นห้องอาหารจีนสไตล์เสฉวน ที่ได้รับแรงบันดาลจากการผสมผสานของสองความหมายหลัก “สไปซ์” แทนความหมายของเครื่องเทศ และอาหารรสเผ็ดร้อนรสชาติโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาหารเอเชีย  

“บาร์เลย์” แทนความหมายของเบียร์ที่คัดสรรจากโรงเบียร์สัญชาติเบลเยี่ยม Cornelissen เพื่อเพิ่มเติมความพิเศษของการลิ้มรสชาติ คู่กันไปพร้อมกับเมนูอาหารที่เลือกสรรค์

ทางห้องอาหารพร้อมให้บริการ ทั้งพื้นที่ด้านในและด้านนอกกับบรรยากาศสบายๆ สำหรับการรับประทานอาหาร หรือดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ ทั้งยังมีเมนูอาหาร, เบียร์ รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ อีกมากมาย และในทุกๆ ค่ำคืนวันเสาร์จะมีการแสดง และวงดนตรีสดเพราะให้ได้ฟังอีกด้วย

ทั้งนี้บรรยากาศในห้องถูกตกแต่งด้วยหวายที่นำมาดัดเป็นรูปทรงจากดีไซต์เนอร์ชื่อดัง ดูยิ่งใหญ่ หรูหรา มีพลัง พื้นเป็นปูนเปลือยคัดมันทันสมัย ผนังปูนเปลือยที่ตกแต่งด้วยรูปเพนท์ของสามสาวพี่น้องเสฉวน หนึ่งคือ เมย์ พี่สาวคนโตสาวนักดื่มตัวฉกาจ ชอบใช้เวลารื่นรมย์กับการดื่มเบียร์ดีๆ อยู่เสมอ ซาซ่า น้องสาวคนกลางที่รักในการแสดง ทั้งละครเวที การขับร้อง สุดท้าย เฟย น้องสาวคนเล็ก ผู้ชื่นชอบการการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ในแต่ละจานล้วนถูกใส่ใจ มีรสชาติดี หอมกลิ่นเครื่องเทศ ทำให้ 3 พี่น้องเสฉวนนี้เป็นสัญลักษณ์ของ Spice & Barley ที่สื่อความหมายถึงสถานที่แห่งนี้ได้เป็นอย่างดี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3cyxkKZ

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางร้าน จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าร้านเลยครับ

มาตรการด้านสุขอนามัย


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น : 𝗡𝗢𝗡-𝗦𝗧𝗢𝗣  Peking Duck + 𝗗𝗜𝗠 𝗦𝗨𝗠 บุฟเฟ่ต์อาหารจีน  เป็ดปักกิ่ง หมูกรอบ ติ่มซำไม่อั้น  + Free flow Mocktail (จำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง)

𝗡𝗢𝗡-𝗦𝗧𝗢𝗣 Peking Duck + 𝗗𝗜𝗠 𝗦𝗨𝗠 888 บาทสุทธิต่อคน

บุฟเฟ่ต์อาหารจีน ติ่มซำไม่อั้น + รายการพิเศษเช่น PEKING DUCK TABLE SIDE, CRISPY PORK BELLY, HONG KONG KALE, GARLIC OYSTER SAUCE เป็นต้นและรายการอื่นๆอีกมากมาย (รวมเครื่องดื่ม)

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3cyxkKZ

(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


✅ Promotion : Buffet Plus, all you can eat with special privileges (Time limit 2 hours)

𝗡𝗢𝗡-𝗦𝗧𝗢𝗣 Peking Duck + 𝗗𝗜𝗠 𝗦𝗨𝗠  888 NET price per person

Unlimited PEKING DUCK TABLE SIDE + Dim Sum and CRISPY PORK BELLY, HONG KONG KALE, GARLIC OYSTER SAUCE and More Menus + Free Flow Mocktails

Reserved from the link : https://bit.ly/3cyxkKZ

(Must reserve in advance only, not Walk-in)


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง  https://bit.ly/3cyxkKZ เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/

https://worldsdelight.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูบุฟเฟ่ต์ (Buffet’s Menu)

บุฟเฟ่ต์อาหารจีน เป็ดปักกิ่ง หมูกรอบ ติ่มซำไม่อั้น  + Free flow Mocktail ใครกำลังมองหาบุฟเฟ่ต์ติ่มซำแบบโฮมเมด คุณภาพดี เกรด A la carte ระดับเชฟกระทะเหล็ก ห้ามพลาด !!

ทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. – 17.00 น.

ดูเมนูทั้งหมด และจองได้ที่ https://bit.ly/3cyxkKZ คนเดียวก็จองได้ (ไม่รับ Walk-in จองล่วงหน้าเท่านั้น)

น้ำจิ้ม (Sauce)

ที่ต้องพูดถึงน้ำจิ้มเพราะที่นี่ค่อนข้างพิเศษ มีให้เลือกถึง 6 ตัว และยังปรุงหรือทำเองอีกด้วย

เมนูเด่น (HIGHLIGHT MENU)

SOUP OF THE DAY วันนี้เป็น ซุปเสฉวน (Sichuan Soup) – รสชาติค่อยข้างดี ไม่เผ็ด ดูเหมือนเผ็ดแต่ไม่เผ็ด ออกเปรี้ยวหวาน เข้มข้น เค็มนิดๆ หอมพริก และเครื่อง ได้รสสัมผัสของเห็ดหนุบหนับ

เป็ดปักกิ่ง (HONG KONG PEKING DUCK TABLE SIDE) – แป้งหนาพอดีๆ ห่อหนังเป็ด ค่อยข้างกรอบ มีความมันพอควร กลิ่นเป็ดชัด แป้งนุ่ม หอมเป็ด หอมแตงกวา และต้นหอม น้ำราดหวานเบาๆ พอดีๆ

หมูกรอบ (CRISPY PORK BELLY) – ของที่นี่มีปริมาณไขมันเยอะเป็นพิเศษ ฉ่ำ กรอบกลางๆ ชิ้นพอดีคำ

ไก่นึ่งราดซอสเบตง (STEAM CHICKEN WITH “BETONG” SUPERIOR SOYA SAUCE) – ต้องไม่พลาด อร่อยมากๆ เนื้อไก่นุ่ม มีความหนุบหนับ ฉุ่มฉ่ำ กำลังดี

คะน้าฮ่องกงราดน้ำมันหอย (HONG KONG KALE, GARLIC OYSTER SAUCE) – ใช้ยอดคะน้า อ่อนกลางๆ ไม่อ่อนมาก ผัดกำลังดี มีความกรอบ ขมเล็กน้อย หอมนิดน้ำมันหอยเล็กน้อย ฉ่ำไม่มัน

โกยซีหมี่ไก่ (“KOI SEE MEE” CANTONESE PAN-FRIED EGG NOODLES, SHREDDED CHICKEN) – แนะนำอีกเมนู อร่อยมาก ออกเป็นแบบคลีนนิดๆ ปกติเส้นร้านอื่นจะผัดน้ำมันเยิ้ม จนเปลี่ยนสี แล้วนำลงราดน้ำซุป ทำให้รสชาติเลี้ยนและมัน แต่ของที่นี่คือดี ได้รสชาติจากวัตถุดิบชัดอย่างที่ควรจะเป็น สดใหม่ หอม เค็มนำ แต่เข้ากัน

ติ่มซำโฮเมดหลากหลาย (VARIETY OF HOMEMADE DIM SUM)

ฮะเก๋ากุ้ง (PRAWN HAKAO) – แป้งค่อนข้างหนา แต่พอดีๆ กับไส้เป็นแบบกุ้งสับ หอมกุ้ง กุ้งสดเด้ง เข้มข้นเช่นกัน หอมเผ็ดไทย

เสี่ยวหลงเปา (SIEW LONG PAO PORK) – รสชาติเข้มข้น หอมพริกไทย แป้งหนาปานกลาง เนื้อหมูสับแน่น พอดีๆ กินร้อนๆ จะหอม

ขนมจีบหมู (PORK SIEW-MAI) – ไส้แน่น ท็อปด้วยกระเทียมเจียว หอม เค็มนำเช่นกัน แต่ความเค็มที่นี่ ทำให้รสชาติเข้มข้น พอดีๆ และหอมเกลือ

ขนมจีบกุ้ง (PRAWN SIEW-MAI) – รสชาติคล้ายจีบหมู แต่เนื้อนุ่มฟูกว่า ไม่แน่นเท่า และอร่อยใช้ได้

ขนมจีบปู (CRAB SIEW-MAI) – มีกลิ่นหอมเนื้อปูชัด รสชาติเด่น เนื้อแน่นพอๆ กับจีบหมู

ขาไก่อบเต้าซี่ (CHICKEN FEET, BLACK BEAN SAUCE) – หอมเต้าซี่ เข้มข้น พอควร นึ่งพอดีๆ ทำให้ไอน้ำไม่ทำให้รสชาติเสีย ขาไก่นุ่ม มันนิดๆ หนึบๆ เคี้ยวเพลินๆ

ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง (FRESH NOODLE ROLL WITH CHAR SIEW PORK BBQ) – ไส้แน่นมากก หมูแดงเต็มๆ คำ ปริมาณแป้งพอดีมากๆ หมูแดงหอม เนื้อนุ่มกำลังดี หนุบหนับ

กุ้งนึ่งซอสซีฟู้ด (STEAMED SHRIMP WITH CHILI LIME DRESSING) – กุ้งสดเด้ง นึ่งสุกกำลังดี รสชาติจัดจ้าน เผ็ดลึกๆ หอมพริก หอมกุ้ง

เผือกทอดไส้ไก่ (FRIED TARO BALL WITH CHICKEN CURRY) – ทอดมามีอมน้ำมันบ้างพอควร มีความหอมแกงกะหรี่อ่อนๆ มีเนื้อไก่สับให้เคี้ยว ฉ่ำนิดๆ มันๆ

กุ้งห่อฟองเต้าหู้ทอด (FRIED TOFU SHEET WRAPPED WITH SHRIMP) – ค่อนข้างมัน แต่ไม่อมน้ำมันเท่าไหร่ รสชาติจัดจ้าน เค็มนำหอมเกลือ นุ่มเด้ง มีกรอบๆ จากฟองเต้าหู้เล็กน้อย

ขนมผักกาดกุ้งสด (PAN FRIED TURNIP DUMPLING) – มีเนื้อหัวผักกาดผสมชัดเจน กุ้งแห้งน้อยกว่าปกติที่เคยกินมา แต่รุ้สึกได้ว่าน่าจะมี รสไม่จัด ไม่เลี่ยน ไม่เค็ม

ปอเปี๊ยะเผือกทอด (FRIED TARO SPRING ROLL) – แป้งกรอบ ทอดมาใช้ได้ไม่อมน้ำมัน ไส้พอดีๆ

ปอเปี๊ยะมะม่วง (MANGO SPRING ROLL) – มีความเปรี้ยวหวานกำลังดีมากๆ เมนูแนะนำอีกตัว แป้งกรอบ ไม่อมน้ำมัน หอมมะม่วง แตงกวา และแครอท กรุปกรอบ ความรู้สึกหมือนกินสลัด เพราะมีน้ำสลัดอยู่ด้วย

ไก่จ้อ (FRIED CHINESE CHICKEN BALL) – ไส้แน่พอดีๆ ไม่อมน้ำมัน รสชาติอ่อนๆ จิ้มน้ำจิ้มบ๊วยเพิ่มรสชาติได้

ปอเปี๊ยะกุ้ง (PRAWN SPRING ROLL WRAPPED WITH RICE SHEET) – มีความเหมือน “กุ้งห่อฟองเต้าหู้ทอด” แต่มีแป้งก๋วยเตี๋ยวห่อมารอบนอก เพิ่มรสสัมผัส ลดเลี่ยน

ซาเลาเปาหน้าแตกทอด (FRIED CHAR SIEW PAO) – ซาลาเปาหมูแดงนำลงไปทอด รอบนอกกรอบ ข้างในนุ่มแน่นไปพร้อมๆ กัน หอมกลิ่นทอดพอควร หมูแดงหอมหวานเข้มข้น

ซาลาเปาไข่เค็มลาวา (SALTED EGG LAVA BUN) – เนื้อแป้งนุ่ม ฟู ดี หอมไข่เค็ม หวานพอควร รสชาติใช้ได้ เสิร์ฟร้อนๆ

ซี่โครงหมูนึ่งบ๊วย (STEAMED PORK RIBS WITH CHINESE PLUM) – นุ่มมาก กัดเบาๆ ก็ขาด แต่ค่อนข้างมันไปนิด หอมบ๊วยจางๆ

ข้าวอบใบบัว (STEAMED LOTUS RICE) – ไม่ค่อยหอมใบบัว และเครื่องปรุงเท่าไหร่ คล้ายๆข้าวผัดที่นำมาห่อกับใบบัวเฉยๆ แต่ข้าวนุ่มเป็นเม็ดกำลังดี ใส่ถั่วลันเตา เห็ด กุ้ง และไข่

ของหวาน (DESSERTS)

พุทราจีนทอด (FRIED RED DATE PANCAKE) – หอมพุทราจีนทอด เป็นแผ่นแป้งพาย หอมแป้ง หอมพุทรา อร่อยมาก แต่หวานพอควร เนื้อพุทราผสมถั่วแดงหวานยิ่งหอม มัน

แปะก๊วยนมสด (GINGKO IN WARM FRESH MILK) – ทางร้านจะเสิร์ฟร้อนก่อน แต่อยากได้เย็นสามารถแจ้งได้ รสชาติหวานลึกๆ หอมนมอ่อนๆ แปะก๊วยไม่ขม แต่ไม่นุ่มมาก มีความหนึบๆ มันๆ ให้เคี้ยว แต่กลิ่นแปะก๊วยไม่ค่อยมี

บัวลอยน้ำขิง (GLUTINOUS BALL STUFFED WITH BLACK SESAME PASTE SERVED IN WARM GINGER SYRUP) – หอมขิง เผ็ดร้อนพอควร ตัวบัวลอยแป้งนุ่มหนึบ หอมงาดำ หวานพอควร ตัดกับแป้งพอดี

ม็อกเทล (MOCKTAILS)

ทีให้เลือก 3 ตัว ดื่มวนไปคือ

LUNAR FESTIVAL – A refreshing mandarin orange and mint lemonade

มิ้นท์ + ซีตัส + ส้ม มีรสชาติน้ำสัมเขียวหวาน หวาน เปรี้ยวนิดๆ และมีความเมนทอลของมินต์ตัดขึ้นมา สดชื่น เย็น ชุ่มคอ

MANGO MY LYCHEE – A light combination of mango & lychee topped with soda

ลิ้นจี่ + มะม่วง + โซดา แก้วนี้อร่อย ซ่าบซ่า เปรี้ยวหวานหอมลิ้นจี่ หอมมะม่วง เย็นสดชื่น เหมาะกับหน้าร้อน

และอีกหนึ่งตัว GONE OOLONG  Oolong iced tea with peach & raspberries ชาอู่หลง + พีช + ราสเบอรรี่ ตัวนี้ไม่ได้ถ่ายตอนที่ผสมเสร็จแล้วมานะจ๊ะ ขออภัยด้วย

DRINKS

ชาจีน (CHINESE TEA) – เข้มกลางๆ เสิร์ฟร้อน

น้ำเก๊กฮวย (Chrysanthemum TEA) – แบบไม่หวาน ไม่ใส่น้ำตาลนั้นเอง

น้ำดื่ม (Drinking Water)

ฉะนั้นหากใครสนใจก็สามารถจองได้ที่ https://bit.ly/3cyxkKZ เท่านั้น เขาไม่รับ Walk-In นะครับ


การเดินทาง (How to travel)

SPICE & BARLEY RIVERSIDE BANGKOK สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี “สะพานตากสิน” จากนั้นสามารถนั่งเรือของโรงแรมข้ามไปถึงโรงแรมโดยตรง (ปัจจุบันปิดให้บริการอยู่) หรือเรือข้ามไปฝั่ง ICONSIAM ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นต่อรถสาธารณะสายต่างๆ เช่น 6, 111 หรือรับจ้างทั่วไป รถมอเตอร์ไซค์ประมาณ 10 นาที และที่ ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า มีที่จอดรถกว้าง


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

จำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง 

ทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ เวลา 12.00 น. – 17.00 น.

จำนวนขั้นต่ำ 1 ผู้ใหญ่คน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3cyxkKZ


Time limit 2 hours

Every Wednesday to Sunday from 12:00 AM to 5:00 PM.

Min PAX 1 adults

for More Information : https://bit.ly/3cyxkKZ


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข#Worldsdelight#WD#WDL#Pobslife#รีวิว#อร่อยบอกต่อ#ไลฟ์สไตล์#lifestyle#spiceandbarley#บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ#เป็ดปักกิ่ง#spiceandbarleyriversidebangkok#nonstopdimsum#riversideplaza#Enterprojects#Minorinternational#Bangkok#RiversideBangkok #ChineseCuisine #AnantaraRiverside

Exit mobile version