World's Delight

New Menu! MOJJO Rooftop Lounge & Bar ดินเนอร์หรู รูฟท็อป 360 องศา!

MOJJO Rooftop Lounge & Bar 32th Floor @ SKYVIEW Hotel Bangkok


จองตรงกับโรงแรมจากลิงค์ : http://bit.ly/2LWBOka อาหาร และเครื่องดื่มสั่งแบบ  A La Carte
(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้)

หากไปของ  Hungry Hub จะเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ A La Carte และเครื่องดื่ม Free Flow รวม 90 นาที
Mojjo Unlimited with Free Flow Alcohol 1,490฿ ราคาสุทธิต่อคน

Mojjo All You Can Eat with Free Flow Mocktail 890฿ ราคาสุทธิต่อคน
สามารถจองโต๊ะล่วงหน้าได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3fq5HFX
(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้)


– เติมสีสันกับชีวิต ที่รูฟท็อปบาร์ชิคๆ หรูๆ สไตล์โมเดิร์นคิวบา ชิลล์กับวิวสวยไฟวิบวับ กลางกรุงแบบ 360 องศา อิ่มท้องกับอาหารละตินเม็กซิกันแท้ๆ อีกทั้งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่ MOJJO Rooftop Lounge & Bar –


สายรูฟท็อปตามมาทางนี้ มาเพิ่มเติมสีสันให้กับชีวิตยามค่ำคืนที่ MOJJO Rooftop Lounge & Bar โรงแรม SKYVIEW Hotel Bangkok รูฟท็อปบาร์ สูงถึงชั้น 32 ชิคๆ หรูๆ สไตล์โมเดิร์นคิวบา ไปชิลล์กับวิวสวย ไฟวิบวับ กลางกรุงแบบ 360 องศา จะชวนผู้มาเดทก็ดีงาม สังสรรค์กับเพื่อนก็ใช้ได้ เพราะสามารถอร่อยอิ่มท้องกับอาหารละตินเม็กซิกันแท้ๆ ที่รังสรรค์โดยเชฟเฟรดดี้ (Chef Freddy) ผู้เคยเข้าร่วมแข่งขันรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย อีกทั้งเครื่องดื่มแก้วโปรดให้เลือกจิบอีกหลายเมนู 


MOJJO Rooftop Lounge & Bar 32th Floor @ SKYVIEW Hotel Bang

ที่ตั้ง : 12 สุขุมวิท 24 แขวง คลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : โรงแรม · อาหารละติน-เม็กซิกัน · อะลาคาร์ท · รูฟท็อป

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

จองตรงโรงแรมผ่านลิ้ง http://bit.ly/2LWBOka เท่านั้น
จองออนไลน์  Hungry Hubผ่านลิ้ง  https://bit.ly/3fq5HFX เท่านั้น

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี “พร้อมพงษ์” จากนั้นสามารถเดินเข้าซอยสุขุมวิท 24 มาเพียง 5 นาทีก็ถึง (ติดกับห้างเอ็มโพเรียม)

MAP ——–> https://g.page/Skyviewhotelbangkok?share

⏱ เปิดทุกวัน 17.00 น. – 23.00 น.

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 011 1111

📩 https://www.facebook.com/Skyviewhotelbangkok, http://www.skyviewhotel.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ SKYVIEW Hotel Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564

โรงแรมสกายวิว กรุงเทพฯ (SKYVIEW Hotel Bangkok)

บอกลาความจำเจในชีวิตประจำวัน แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนที่ SKYVIEW Hotel Bangkok Em District ด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่ใจกลางศูนย์รวมของแฟชั่นอย่างซอยสุขุมวิท 24 ที่ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบโจทย์นักเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าคุณจะใช้เวลาตลอดค่ำคืนไปกับการเต้นรำที่ MOJJO Rooftop Lounge & Bar หรือจะชวนคนพิเศษมานั่งชมพระอาทิตย์ตกด้วยกันที่ Vanilla Sky Bar เวลาพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความประทับใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกเต็มอิ่มกับอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยรสเลิศได้ที่ La Stella หรือรับประทานอาหารในช่วงสายของวันเสาร์อย่างไม่เร่งรีบที่ห้องอาหาร Prime และหากคุณมีแพลนจัดการเลี้ยงฉลองงานแต่งงาน ที่ SKYVIEW Hotel Bangkok Em District ก็มีห้อง Sky Ballroom ให้คุณได้เลือกใช้บริการอีกด้วย

และเพราะ SKYVIEW Hotel Bangkok Em District ตั้งอยู่ใกล้กับ Em District แหล่งช้อปปิ้งระดับท็อปของกรุงเทพฯ ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Emporium และ EmQuartier รวมถึง สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ทำให้เราเป็นโรงแรมที่มอบความสะดวกสบายแบบเหนือระดับให้กับผู้เข้าพักอย่างแท้จริง “The SKY is the limit!”

โมจโจ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์ (MOJJO Rooftop Lounge & Bar)

MOJJO เป็นบาร์ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นกลิ่นอายคิวบาเสิร์ฟเครื่องดื่มรัมแบบดั้งเดิม รวมถึง ซิการ์ชั้นเลิศ พร้อมดนตรีแนวละตินที่จะพาคุณกลับไปสัมผัสกับบรรยากาศของฮาวานาในยุค 1905 เราเสิร์ฟ ค็อกเทลที่มีส่วนผสมหลักเป็นรัมและวิสกี้รสชาติสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Bullet Train, Jimmy Crackcorn, El Bandits และ Caramel Mojjo

 
 
 
 
 
 
 

นอกจากเครื่องดืมแล้วอาหารของเรายังเต็มไปด้วยกลิ่นอายละตินเช่นกันอย่างอาหารอเมริกาใต้อร่อยเต็มคำซึ่ง มีให้เลือกสั่งหลากหลายเมนู (latin inspired) รังสรรค์โดยเชฟเฟรดดี้ (Chef Freddy) เชฟหนุ่มหล่อผู้มีนิสัยขี้เล่นชาวฝรั่งเศส มีประสบการณ์การทำอาหารมามากกว่า 10 ปีและยังเคยเข้าร่วมแข่งขันรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย (IRON CHEF THAILAND)

 
 
 
 
 
 

บรรยากาศและการตกแต่งอันสวยงามของบารแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรีละตินที่มีความสนุกสนานและมีชีวิตชีวา เล่นโดยดีเจรวมถึงยังมีกิจกรรมพิเศษในแต่ละเดือน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรี ปาร์ตี้ในธีมต่าง ๆ และงานสังสรรคอีกมากมาย ด้วยวิวกว้าง 360 องศาที่สวยงามบวกกับการบริการ จนไปถึงเหล่าเมนูสุดสร้างสรรค์ ที่นี่ยังมีที่นั่งสบายๆ ให้คุณได้เลือกนั่งหรือเลือกผ่อนคลายไปกับซิการ์ต้นตำรับ รวมไปถึงดนตรีที่ทำให้ค่ำคืนของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทำให้ MOJJO กลายเป็นบาร์โปรดของคุณ และใครหลาย ๆ คนได้ไม่ยาก เพียงแค่ลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง

OPEN: 17.00 -23.00 Hrs.  (opens daily)

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับโรงแรมอื่นๆ  และหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางโรงแรม จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าโรงแรม จนไปถึงในห้องอาหาร

ด้านสถานที่ มีการดูแลความสะอาดทางด้านสุขอนามัยตามแบบ NEW-NORMAL-EDITION เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและพนักงาน มีการเว้นระยะห่าง มีความสะอาด เรียบร้อย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่ง บริเวณในห้องอาหารทั้งหมด อุปกรณ์การกินต่างๆ ร่วมถึงในระหว่างการใช้บริการพนักงาน แลเชฟจะมีการสวมให้เครื่องป้องกันต่างๆ เช่น ผ้าปิดปากไว้เสมอ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

องตรงกับโรงแรมจากลิงค์ : http://bit.ly/2LWBOka อาหาร และเครื่องดื่มสั่งแบบ  A La Carte (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้)

✅ โปรโมชั่นพิเศษที่ให้คุณลิ้มลองอาหารสไตล์ A-La-Carte ได้ไม่อั้น (จำกัดเวลาที่  90 นาที )

New : Mojjo Unlimited with Free Flow Alcohol 1,490฿ ราคาสุทธิต่อคน

อาหารนานาชาติสไตล์ทาปาส เช่น ไก่และเนื้อย่างสไตล์เซ้าท์อเมริกัน, ทาโก้แก้มวัว กว่า 20 เมนู พร้อมม็อคเทล ค็อกเทล เบียร์และไวน์ ไม่อั้น

New : Mojjo All You Can Eat with Free Flow Mocktail 890฿ ราคาสุทธิต่อคน

อาหารนานาชาติสไตล์ทาปาส เช่น ไก่และเนื้อย่างสไตล์เซ้าท์อเมริกัน, ทาโก้แก้มวัว กว่า 20 เมนู พร้อมม็อคเทลไม่อั้น

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3fq5HFX

(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


Book directly with the hotel from the link: http://bit.ly/2LWBOka, no time limit, food and drink ordered in A La Carte.

✅ Promotion : Exclusive Unlimited Dining Promotion A-La-Carte Style (90 Mins)

New : Mojjo Unlimited with Free Flow Alcohol 1,490฿ NET price per person

International tapas serving such as Spicy Mexican Burger and Chicken Bunny Chow with over 20 menus + Bottomless mocktail, cocktail, beer and wine

New : Mojjo All You Can Eat with Free Flow Mocktail 890฿ NET price per person

International tapas serving such as Mixed Southern American grilled platter and Beef Cheek Tacos with over 20 menus

Reserved from the link : https://bit.ly/3fq5HFX

(Must reserve in advance only, not Walk-in)


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/3fq5HFX เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/

https://worldsdelight.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนู (Menu)

*ในรีวิวนี้ไปแบบจองตรงกับโรงแรม เมนูอาหาร A La Carte และเครื่องดื่ม บ้างเมนูอาจไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub ถ้ามีหน้าตาอาจแตกต่างกัน แต่รสชาติไม่ต่าง

ดูเมนูของ Hungry Hub ทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/3fq5HFX

Puff: Chunky Chill Con Carne Mashed Peas and Almond Gravy 490++ – พัฟเนื้อวัวรวนผัดผสมกับถั่วดำ จนสุกหอม ปรุงดี หอมเครื่องเทศ รสจัดจ้าน แต่กลมกล่อม สุกกำลังดี นุ่ม ฉ่ำแต่ไม่แฉะ เสิร์ฟพร้อมถั่วลันเตาบด ราดด้วยซอสเกวี่ท็อปอัลมอนด์สไลซ์ เพิ่มความหวาน กรุปกรอบๆ มันๆ หอม และได้รสสัมผัสนุ่มๆ ตัด

ไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub

Salmon, Trout & Beetroot Ceviche with Hazelnut Tzatzeki Espuma 290++ – ซาบีเช่ หรือยำสไตล์เม็กซิกัน มีส่วนผสมหลากหลาย ทั้งถั่วกรุบกรอบ  เนื้อปลา บีทรูท ฉ่ำๆ หอมเนื้อปลา ได้ความมันจากปลา และน้ำมันสลัดแบบพอดีๆ เนื้อปลาสด ท็อปด้วยซอสทาทาร์ รสชาติดี เสริมกันลงตัว มีความเผ็ดนิดๆ ตัดเลี่ยน

Authentic Mexican Tacos : Salmon / Beef / Vegantable 280++ – ทาโก้เม็กซิกันแท้ๆ ที่ใช้แป้ง “ตอติญ่า” ทำมาจากแป้งข้าวโพดหรือข้าวสาลี ต้นกำเนิดมาจากประเทศสเปน มีหลากไส้ให้ลอง ทั้งเนื้อวัว เนื้อแซลมอน หรือหากไม่กินเนื้อก็มีแบบผัก ปรุงรสสไตล์เม็กซิกันเข้มข้น จัดจ้าน (แบบเครื่องเทศหอมๆ)

Quesadilla Burger: Ground Beef Patty / Vagan 300++ – “เคสดิญ่า” คือตอติญ่า 2 แผ่นประกบกัน ข้างในเป็นไส้แพตตี้เนื้อบด ผสมชีสยืดๆ หอมๆ และอะโวคาโดบดนุ่มๆ รสสัมผัสดีมาก เสิร์ฟพร้อม “กัวคาโมเล่” (อะโวคาโดบดปรุงรส) เครื่องจิ้มสุดคลาสสิกของชาวเม็กซิกัน รสชาติเค็มๆ หอมๆ นุ่มกำลังดี ไม่สุกหรือเละเกินไป

ไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub

Bunny Chao Chicken Curry & Latin Spices 280++ – โทสต์ปิ้งชิ้นใหญ่ท็อปด้วยแกงกะหรี่ไก่ที่ปรุงด้วยเครื่องเทศแบบละติน รสชาติเหมือนกิน ไก่หรือหมูสเต๊ะชิ้นใหญ่ รสชาติ รสสัมผัสเข้ากัน รสอ่อนๆ แต่กลมกล่อม เน้นความหอม มัน เนื้อไก่แน่น หอมขนมปังปิ้ง นุ่ม เปลือกนอกกรอบเบาๆ ให้ความรู้สึกถึงรสชาติที่คุ้นเคย แต่เสนอในรูปลักษณ์ใหม่

Mixed Grill: Jerk Ribs, Wagyu Flank Steak, Sausage, Oven Baked Spice Corn 1490++ – เมนูเด็ดจานใหญ่มาก มากับเพื่อนแนะนำต้องลองจานนี้เลย 

ประกอบด้วยซี่โครงหมู นุ่มมาก ไม่เหนียว เปื่อยกำลังดี ร่อนออกจากกระดูกได้ง่ายๆ เนื้อเยอะ ฉ่ำไขมัน รสกลมกล่อม จัดจ้าน เคลือบด้วยซอสสไตล์ละติน

เนื้อวากิวสเต็ก รสเข้มข้น ฉ่ำ นุ่ม แน่น หอมเนื้อ หอมเกลือ หอมเครื่องเทศ สุกปานกลาง

ไส้กรอก มีความคล้ายไส้อั่ว รสชาติหอมเครื่องเครื่องเทศแบบละตินเม็กซิกัน ให้เปรียบเทียบรสชาติและกลิ่นใกล้เคียงกุนเชียง แต่ไม่หวานและเข้มข้นเท่า มีเนื้อหมู และข้าวผสมอยู่ในไส้กรอก

นอกจากนี้จะมีผักย่างต่างๆ เช่น พริก พริกหยวกเม็กซิกัน กระเทียม ข้าวโพด พร้อมซอสบาบีคิวหอมๆ เปรี้ยวนิดๆ เข้มข้น และน้ำจิ้มแจ๋วแบบไทยรสจัดจ้าน อร่อยดี

ไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub

Open Crispy Pumpkin Pie-Panadas with Spiced Chicken 390++ – ทาร์ตฟักทอง หอมฟักทอง หอมพริกไทยดำ นุ่ม แป้งทาร์ตกรุบ ท็อปด้วย ไก่ย่าง ซูกินี  ถั่ว กรุบๆ แนะนำให้กินกับมอสซาเรลล่ากรอบๆ เค็มๆ หอมๆ เข้ากันดีมากๆ

ไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub

Jamaican Short Ribs with Mexican Roasted Potatoes 790++ – หากใครไม่กินเนื้อ สั่งซี่โครงหมูแยกได้ เนื้อนุ่ม แน่น ไม่เหนียว เปื่อยกำลังดี เนื้อเยอะ ฉ่ำไขมัน รสกลมกล่อม จัดจ้าน เคลือบด้วยซอสสไตล์ละตินเช่นกัน

Uruguayan Pasta with Caruso Sauce 350++ – พาสต้าครีมซอสสไตล์อุรุกวัย หอมมันครีม และพริกไทยดำเบาๆ เส้นเป็นลิงกิวนี่ หนา นุ่ม เคลือบซอสทั่วถึง มีรสสัมผัสเห็ด และแฮม หอมมอสซาเลร่ากรอบเค็มๆ กำลังดีเพิ่มรสชาติให้โดดเด่นขึ้น

ของหวาน (Dessert)

Arroz Con Leche 190++ – พุดดิ้งข้าวสไตล์เม็กซิกัน เป็นเม็ดข้าวต้มในนม รสชาติหอมหวานอ่อนๆ  เสิร์ฟเย็นๆ เล็กน้อย ข้าวเป็นเม็ดสวย มีรสสัมผัสที่ให้เคี้ยว  ชัดเจน มีส่วนผสมของอบเชย กินตัดกับเปลือกส้ม หอม หวานส้มเบาๆ ค่อนข้างลงตัว

Churros Platter Cookies Melted Chocolate Lava 190++ – ชูโรส หรือ ปาท่องโก้สไตล์เม็กซิกัน แป้งนุ่ม เนื้อสัมผัสฟูเบานิดๆ ไม่กรอบ ไม่เป็นแป้งแน่นเกิน มีเอกลักษณ์ โรยน้ำตาลไอซิ่ง ผงอบเชย กินกับซอสช๊อกโกแล๊ต ที่ผสมเครื่องเทศ ได้รสชาติ หอมหวาน หอมช๊อกโกแล๊ต

เครื่องดื่ม (Drink) 

[Cocktail] MOJJO’s Signature 390++ – เสี่ยงนิดๆ บอกรสชาติที่ชอบให้กับบาร์เทนเดอร์ ชอบเปรี้ยว ชอบหวาน บาร์เทนเดอร์จัดให้ เฉพาะสำหรับเรา

ไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub

ตัวแรกสั่งแบบหวานหน่อยได้แก้วนี้มา

ตัวที่สองสั่งแบบเปรี้ยวๆ

[Sparkling Wine] Rossini – มีส่วมผสมของสปาร์กลิงไวน์ และสตรอเบอร์รี่เพียวเร่

ไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub

[Mocktail] Blueberry Smash 270++ –มีส่วมผสมของบลูเบอร์รี่สด โรสแมรี่ น้ำผึ้ง น้ำมะนาว และโซดา

ไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub

[Mocktail] Purple Lemonade 270++ – มีส่วมผสมของน้ำเชื่อมอัญชัน น้ำแอปเปิ้ล น้ำมะนาว และ 7-UP

ไม่มีในแพ็คเกจ Hungry Hub


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี “พร้อมพงษ์” จากนั้นสามารถเดินเข้าซอยสุขุมวิท 24 มาเพียง 5 นาทีก็ถึง (ติดกับห้างเอ็มโพเรียม)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

Hungry Hub Package จำกัดเวลาที่ 90 นาที 

ทุกวัน 17.00 น. – 23.00 น.

จำนวนคนขั้นต่ำ 2 ผู้ใหญ่

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3fq5HFX


Hungry Hub Package Time limit 90 MINS

Everyday 17.00 hrs. – 23.00 hrs.

Min PAX 2 adults

for More Information : https://bit.ly/3fq5HFX


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #SKYVIEWHotelBangkok #EMDistrict #Mojjorooftop #Rooftopbar #mojjo #Rooftop #skyview #Sukhumvit #food #foodie #bangkok #bkk #promotion #restaurant #review  #alacartemenu #steak

Exit mobile version