World's Delight

PUNJAB GRILL Fine Dining อาหารอินเดียเหนือแบบดั้งเดิม สไตล์โมเดิร์น

‘New! Spring Tasting Menu’ @ PUNJAB GRILL Gourmet Fine Dining อาหารอินเดียเหนือแบบดั้งเดิม สไตล์โมเดิ้ล
Special Thanks Photographer : Knott Putthajong


โปรโมชั่น  : 6 Courses ‘ New! Spring Tasting Menu ‘ 

มื้อดินเนอร์ปรับเมนูใหม่ Spring Tasting Menu มีแบบ VET/ NON-VET 6 courses ทุกวันเว้นวันจันทร์ เวลา 18.00 น. -21.00 น.


– Fine Dining อาหารอินเดียแท้ๆ รูปแบบโมเดิร์น จากรัฐปัญจาบที่ขึ้นชื่อว่า อร่อยที่สุดในอินเดียเหนือ ปรุงให้กินง่าย บรรากศหรู แล้วจะประทับใจ! –


สัมผัสประสบการณ์ Fine Dining อาหารอินเดียที่หาได้ยาก ณ ห้องอาหาร Punjab Grill Bangkok เพชรยอดมงกุฎของอาหารกูร์เมต์ชายแดนอินเดียเหนือ อาหารปัญจาบมีความเกี่ยวข้องกับภูมิภาคปัญจาบของอินเดียและปากีสถาน อาหารนี้มีประเพณีที่หลากหลายโดยมีความแตกต่างในท้องถิ่นมากมาย ที่ปัญจาบกริลล์ นำเสนออาหารของเราที่มีการันตีรสชาติอาหารออินเดียแบบดังเดิมที่ปรับให้ทันสมัย และความร่วมสมัยทั้งในด้านรสชาติและการนำเสนอ อีกทั้งมีดนตรีสดเพราะๆ สนุกๆ น่ารื่นรมณ์ โดยศิลปินชาวอินเดียนานาชาติมาขับกล่อมคุณ และต้อนรับทุกคน


PUNJAB GRILL Gourmet Fine Dining @ Radisson Suites Bangkok Sukhumvit

ที่ตั้ง : 23/2-3 ถนน สุขุมวิท ซอย 13 แควง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : อาหารอินเดีย(เหนือ) · Fine Dining · อะลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับบ้านหรือจัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานี “นานา” เดินเข้ามาที่สุขุมวิทซอย 13 ประมาณ 8 นาทีก็จะถึง ร้านอยู่ซ้ายมือ อยู่หน้าโรงแรม Radisson Suites Bangkok Sukhumvit และสำหรับใครที่ขับรถส่วนตัวมามีที่จอดรถไว้บริการ

MAP ——–> https://g.page/punjabgrillbangkok?share

สามารถสำรองที่นั่งได้ที่

FB: m.me/PunjabGrillBangkok
Chope: https://bit.ly/3mPee6l

LINE: https://line.me/R/ti/p/@punjabgrillbangkok
📞สอบถามเพิ่มเติม 091 818 5248, 0-2645-4952
📩 https://www.facebook.com/PunjabGrillBangkok/, http://www.punjabgrillbangkok.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ PUNJAB GRILL Gourmet Fine Dining

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2564

ห้องอาหารปัญจาบ กริลล์ กูร์เมต์ ไฟน์ไดนิ่ง (PUNJAB GRILL Gourmet Fine Dining)

ร้านอาหารอินเดียแบบ Fine Dining ซึ่งไม่มีให้พบเห็นบ่อยนักทางห้องอาหารบริการเป็นอาหารอินเดียสไตล์ปัจจาบ หรืออินเดียตอนเหนือ ที่ปรุงให้เรากินง่ายๆ กลิ่นเครื่องเทศไม่แรงเกินไป ครั้งนี้มากับเพื่อนที่กินอาหารอินเดียครั้งแรก คือกินได้ สบายใจ ประทับใจมาก โดนตกไปเรียบร้อย ว่าต้องกลับมาอีกพร้อมกับแฟนแน่นอน (ฮา)

เหตุผลที่ร้านชื่อนี้เพราะว่า ปัจจาบ เป็นรัฐทางตอนเหนือของอินเดีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากในเรื่องของรสชาติอาหารที่ดีที่สุด ร้านถึงกับใช้คำว่า #NorthernCrownJewel หรือ มงกุฏเพรชแห่งภาคเหนือ

ดีกรีร้านนี้ก็เลยไม่ธรรมดาตาม เพราะการันตีความอร่อยด้วย Iron Chef Thailand อย่าง เชฟบัธ (Bharath S. Bhat) เชฟประจำห้องอาหาร ผู้ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 12 ปีในการสร้างสรรค์อาหารจนได้รางวัลระดับโลกอย่าง Michelin 2020 เชี่ยวชาญการปรุงโดยใช้เตาย่างทันดูรีทองแดง เสริฟ์เมนูหลากหลายให้ถึงโต๊ะ นอกจากนี้ ยังได้รับรางวัลอีกมากมาย

ร้านตกแต่งหรูหรา บรรยากาศดี ล้อมด้วยกระจกหน้าต่าง มีผ้าม่านสีอ่อนตัดกับสีแดงทึบของอิฐ ทั้งห้องถูกคุมโทนด้วยสีน้ำตาลแดงของไม้ธรรมชาติ โทนสีหนักๆ ทึบๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น หนักแน่น มั่นคง ประกอบกับไฟสีเหลือง และเฟอร์นิเจอร์สีทอง ยิ่งทำให้ดูมั่งคั่ง อู้ฟู่ เหมือนอยู่ราชวัง

อีกทั้งแบ่งเป็นส่วนๆ ชัดเจน เช่น พื้นที่นั่งรับประทานอาหาร บริเวณเลานจ์ บริเวณบาร์ และครัวเปิดที่มีกระจกกั้น ทำให้เห็นการทำอาหารของเชฟได้อย่างเป็นธรรมชาติ

มีดนตีสดเล่นให้ฟัง เป็นเพลงดินเดีย สนุก เพราะๆ อารมณ์ดีๆ อีกทั้งตกแต่งมีเอกลักษณ์ #มีมุมถ่ายรูป หลายจุดเชียวล่ะ

ร้านตั้งอยู่ที่ด้านหน้าของโรงแรม  Radisson Suites Bangkok Sukhumvit สุขุมวิทซอย 13 สามารถจอดรถด้านหน้าร้านได้ เปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ 2 รอบคือ 12.00 – 15.00 น. และ 17.00 – 23.00 น. 

โรงแรมเรดิสันสวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Radisson Suites Bangkok Sukhumvit)

โรงแรมทันสมัยที่มีล็อบบี้ที่ด้านหน้าเป็นกระจกแห่งนี้อยู่บนถนนสุขุมวิทอันพลุกพล่าน ใช้เวลาเดินเพียง 8 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้านานา และห่างจากวัดพระแก้ว 12 กม.

ห้องพักเรียบหรูโปร่งสบายมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เซฟเก็บแล็ปท็อป และเครื่องชงกาแฟ ห้องพักที่อัปเกรดจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ส่วนห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอนมีห้องครัวขนาดเล็กและพื้นที่รับประทานอาหาร

บริการที่จอดรถฟรี มีร้านอาหารปิ้งย่างแบบตะวันตก บาร์เก๋ๆ ร้านกาแฟ รวมถึงพื้นที่อาบแดดบนชั้นดาดฟ้าที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ และอ่างน้ำร้อน ศูนย์ฟิตเนสมีบริการนวด

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับโรงแรมอื่นๆ  และหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal ทางร้านจะต้องมีการคัดกรอง โดยการตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ 

มีการดูแลความสะอาดทางด้านสุขอนามัยตามแบบ NEW-NORMAL-EDITION เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและพนักงาน มีการเว้นระยะห่าง มีความสะอาด เรียบร้อย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่ง บริเวณในห้องอาหารทั้งหมด อุปกรณ์การกินต่างๆ ร่วมถึงในระหว่างการใช้บริการพนักงาน แลเชฟจะมีการสวมให้เครื่องป้องกันต่างๆ เช่น ผ้าปิดปาก ไว้เสมอ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น  : 6 Courses ‘ New! Spring Tasting Menu ‘ 

มื้อดินเนอร์ปรับเมนูใหม่ Spring Tasting Menu มีแบบ VET/ NON-VET 6 courses ทุกวันเว้นวันจันทร์ เวลา 18.00 น. -21.00 น.

ราคา

โปรโมชั่นอื่นๆ

สามารถสำรองที่นั่งได้ที่

FB: m.me/PunjabGrillBangkok
Chope: https://bit.ly/3mPee6l

LINE: https://line.me/R/ti/p/@punjabgrillbangkok
📞สอบถามเพิ่มเติม 091 818 5248, 0-2645-4952


✅Promotion : 6 Courses ‘ New! Spring Tasting Menu ‘ 

Dinner, adjust the new menu, Spring Tasting Menu, available in VET / NON-VET 6 courses, every day except Monday from 6:00 PM – 9:00 PM.

Price

Other promotions

Reservation

FB: m.me/PunjabGrillBangkok
Chope: https://bit.ly/3mPee6l

LINE: https://line.me/R/ti/p/@punjabgrillbangkok
📞 for More Information 091 818 5248, 0-2645-4952


พาไปชิม (Let’s Taste)

คอร์สเมนู (Course Menu)

PUNJAB GRILL : GOURMET FINE DINING จัดคอร์สชิมอาหารอินเดียแบบใหม่ เมนูอาหารในฤดูใบไม้ผลิ SPRING TASTING MENU (NON -VEGETARIAN) เสิร์ฟทั้งหมด 6 คอร์ส ตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อย จานหลัก ไปจนถึงของหวาน เรียงรสอ่อนไปจนถึงเข้มข้นขึ้นเรื่อๆ แบบไม่รู้ตัว

Starter : ปาปาดัม (Papadum) – เราเริ่มด้วย “ปาปาดัม” ข้าวเกรียบอินเดีย ทางร้านหักเป็นชิ้นพอดีคำ (ปกติเป็นแผ่นแป้งทอดกลมๆ) เสิร์ฟมาในชามไม้ หอมพริกไทย เผ็ดนิดๆ กรอบ ทอดมาใหม่ๆ กินคู่ซอสต่างๆ ของอินเดีย

ซอสอินเดียมีให้ 3 ตัวคือ ( 3 Kinds of Indian Sauces)

ซอสแดง (Tomato Chutney / Red Sauce) – ทำจากมะเขือเทศเป็นส่วนผสมหลัก ผสมเครื่องเทศต่างๆ เครื่องปรุง น้ำตาล และเกลือ รสชาติ เปรี้ยวหวานพอดีๆ หอมมะเขือเทศ และเครื่องเทศเบาๆ ของที่นี่เป็นสูตรเฉพาะต่างจากที่อื่นมาก ทานแล้วสดชื่น คลีนๆ ปาก

ซอสเขียว (Cilantro Mint Chutney / Green or Mint Sauce) – ทำจากใบสะระแหน่ หรือใบมินท์ เครื่องเทศ เครื่องปรุงต่างๆ รสชาติไลท์ๆ เบาๆ แต่มีรสชาติชัดเจน นัวๆ เข้มข้น และยังคลีนๆ

ซอสกระเทียมชีส (Cheese Garlic Chutney / Cheese & Garlic Sauce) – ทำจากชีส กระเทียม ผสมเครื่องเทศ เครื่องปรุงต่างๆ ของที่นี่พิเศษที่เนื้อจะเป็นครีมแน่น เข้มข้น คล้ายซาวครีม อร่อยมาก

Course 1 : Dal Chawal – แป้งยี่หร่าสอดไส้ชีสเสิร์ฟพร้อมครีมถั่วเลนทิลสีเหลือง และพาร์มีซานกรอบ

ข้าวมาสบาติหุงกับยี่หร่า นำปั้นเป็นก้อนนำลงไปทอดให้ผิวกรอบ ขึ้นสีสวย สอดไส้ด้วยชีส หอมๆ ข้าวเป็นเม็ดสีเหลทองสวย ไม่อมน้ำมัน เปลือกกรอบ หอมเครื่องเทศ กินคู่ซอสครีมถั่วเลนทิล

Course 2 : Jheega Cafreal – กุ้งลายเสือหมักด้วยสมุนไพรสีเขียวสด และเครื่องเทศเสิร์ฟพร้อมเชอร์รี่จาลาปินอสจาลาปินอสชัทนีย์ หรือ ซอสเชอร์รี่

กุ้งลายเสือ สดไม่น้อย หอมกุ้งนิดๆ เด้งๆ แน่นๆ หอมเครื่องเทศอ่อนๆ หมักเข้าเนื้อ กินคู่ซอสเชอร์รี่ออกหวานตัดกับรสกุ้ง มีรสสัมผัสจากเนื้อซอสเป็นแยมๆ วุ้นๆ และมีเนื้อเชอร์รี่ให้เคี้ยวด้วย

Course 3 : Leshuni Murgh Tikka – น่องไก่ย่างในเตาถ่านหมักกับกระเทียมดำและกรีกโยเกิร์ตเสิร์ฟพร้อมแอปริคอท

ไก่ทิกก้า หมักกระเทียมดำ กรีกโยเกิร์ต กินคู่ซอสแอปริคอทที่ทำเป็นแผ่นๆ รสชาติหวานเปรี้ยว เนื้อไก่นุ่ม เข้มข้น หอม ฉ่ำ เครื่องเทศไม่ได้เยอะเกินไป ได้รสสัมผัสจากเนื้อผลไม้ ให้เคี้ยว ติดอย่างเดียวคือย่างไหม้เกินไปนิด มีไหม้ดำติดขมมา

Course 4 : Raw Mango and Mint Sorbet – มะม่วงดิบน้ำแข็งรสมิ้นต์และเกลือดำ

ก่อนจะไปจานหลักหนักๆ ก็ล้างปาก ด้วยซอร์เบต์มะม่วงดิบ รสชาติคล้ายมะขามจิ๊ดจ๊าด เปรี้ยวหวานกำลังดี รสสัมผัสเนียนนุ่ม ผสมกับกลิ่นเกลือสีดำ มีเกล็ดเกลือให้เคี้ยว ท็อปด้วยใบมิ้น กินแล้วสดชื่นหอม หวาน เย็น ฉ่ำ แก้เลี่ยนจากเครื่องเทศได้ดี

Course 5 : 24-carat Gold Gosht Musalam – เนื้อแกะนิวซีแลนด์ตุ๋นในหัวหอมสีน้ำตาล และซอสอัลมอนด์หอมด้วยคทากระวานเสิร์ฟพร้อมข้าวสีเหลืองที่หุงกับหญ้าฝรั่น หรือ Saffron และวาร์คีพาราทา

เนื้อแกะตุ๋นจนนุ่มราดซอสเกรวี่อัลมอนด์ ตกแต่งสวยงาม มีทอง 24 กะรัตท็อปบนเนื้อ เสิร์ฟพร้อมแป้งวาร์คีพาราทา คือนานชนิดหนึ่งที่ทำจากแป้งวีต ทบๆ กันกับเนยเป็นชั้นๆ แล้วพันม้วน อบหนือย่างจนสุก แกงแกะรสชาติเข้มข้น รสสัมผัสดี มีกลิ่นเครื่องเทศดีพอประมาณ ไม่แรง พอกลบกลิ่นแกะได้ ให้มีกลิ่นแกะเบาๆ พอเป็นเอกลักษณ์ เนื้อแกะนุ่ม แน่น ส่วนข้าวหุงกับหญ้าฝรั่น หรือ Saffron เด้ง นุ่ม แต่ไม่ค่อยหอม

ของหวาน (Dessert)

Course 6 : Gulabi Tasmalai tres leches – สปันจ์นมโฮมเมดประกบด้วยโฟมนมหญ้าฝรั่น เสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่ และซอสนมกุหลาบ โรยด้วยกลีบกุหลาบแช่แข็ง

สุดท้าย ของหวาน “รามาลัย” โรยด้วยกุหลาบแช่ในไนโตรเจนเหลว หวานมากพร้อมควร แต่ดีงามที่คำแรกกินเข้าไปกลิ่นพุ่งขึ้นมากุหลาบหอมมาก แถมกินได้ ไม่เหม็นเขียว แช่ในนมหวานที่มีส่วนผสมของหญ้าฝรั่นสีเหลือง เพิ่มกลิ่นหอม หวาน ตัดเปรี้ยวด้วยบูลเบอร์รี่สด และ ท็อปด้วยพิสตาชิโอ เพิ่มรสสัมผัส ความมัน

เมื่อจบคอร์สแล้ว จะมีการเสิร์ฟ มาซาล่า ที (Masala Tea) – ชาสไตล์อินเดีย ใช้ดื่มล้างปากได้ เบสเป็นชานม ใส่เครื่องเทศหลากหลาย สำหรับที่นี้จะเป็นชานมแบบไลท์ๆ  เครื่องเทศพอดีๆ สามารถเติมน้ำตาลได้เพิ่มความกลมกล่อม

เครื่องดื่ม (Drink) 

ในโปรโมชั่น 6 Courses ‘ New! Spring Tasting Menu ‘ จะไม่รวมเครื่องดื่ม เราต้องสั่งเพิ่ม มีทั้งแอลกอฮอล์ และไม่ใช่แอลกอฮอล์

ลาสซี่ โยเกิร์ตอินเดียปั่นใส่พิสตาชิโอ (KESAR PISTA LASSI) – หอม กลมกล่อม หวานอ่อนๆ หอม มีถั่วกรุบๆ มันๆ หอมๆ

Cocktail : Magic Martini

Price: 275++

ส่วนผสม: วอดก้า, เหล้าส้ม, ตะไคร้, แครนเบอร์รี่ และสายไหม

Cocktail : Bourbon Mantra

Price: 275++

ส่วนผสม: วิสกี้เบอร์เบิน, คัมปารี, สับปะรดย่า และน้ำเชื่อมขิงโฮมเมด

สุดท้ายจบด้วย “Mukhwas” เป็น Post Meal Freshener ล้างปากหลังรับประทานอาหารให้สดชื่น ดับกลิ่นได้อย่างดี


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานี “นานา” เดินเข้ามาที่สุขุมวิทซอย 13 ประมาณ 8 นาทีก็จะถึง ร้านอยู่ซ้ายมือ อยู่หน้าโรงแรม Radisson Suites Bangkok Sukhumvit และสำหรับใครที่ขับรถส่วนตัวมามีที่จอดรถไว้บริการ


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ 2 รอบคือ 12.00 – 15.00 น. และ 17.00 – 23.00 น. 

Delivery/Takeaway ทุกวันอังคาร-อาทิตย์ 11.30 – 22.00 น.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 091-818-5248, 0-2645-4952


Every Tuesday – Sunday, 2 rounds, 12.00 – 15.00 and 17.00 – 23.00

Delivery / Takeaway Every Tuesday – Sunday 11:30 AM – 10:00 PM

for More Information : 091-818-5248, 0-2645-4952


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #punjabgrillbangkok #NorthernCrownJewel #Sukhumvit #food #foodie #bangkok #bkk #promotion #restaurant #review  #alacartemenu #steak

Exit mobile version