World's Delight | ภพความสุข

“Swiss Weekend Breakfast” – ริมคลองคาเฟ่ @ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok


✅ โปรโมชั่น “Swiss Weekend Breakfast” เมนูหลากหลายกว่า 20 รายการ ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00 น. ถึง 16.00 น. สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3t8AlHw (กรุณาจองล่วงหน้า)


– ดีต่อสุขภาพ ดีต่อใจด้วย “Swiss Weekend Breakfast” เช้าและบรันซ์รูปแบบใหม่สไตล์สวิส เลือก Mix & Match ได้ตามใจกว่า 20 รายการ –


พลาดไม่ได้สำหรับเบรกฟาสต์เลิฟเวอร์! เชิญชวนคนกรุงมาผ่อนคลายและเริ่มต้นเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์ให้แตกต่างจากที่เคย กับ Swiss Weekend Breakfast” เมนูอาหารเช้าและบรันซ์รูปแบบใหม่สไตล์สวิสสุดว้าว อันประกอบด้วยเมนูอาหารเช้าแบบร้อนและเย็นที่มีให้เลือกอย่างจุใจกว่า 20 รายการเลือก Mix & Match มื้อเช้าที่แตกต่างกันได้ทุกครั้ง มีทั้งอาหารที่ดีต่อสุขภาพไปจนถึงอาหารที่ดีต่อใจ ทุกจานปรุงด้วยส่วนผสมจากเทือกเขาแอลป์อันบริสุทธิ์ ผสานกับสูตรดั้งเดิมของสวิตเซอร์แลนด์แท้ๆ ที่รับรองว่า ทั้งอร่อย มีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ และถูกใจนักชิม!


Rim Klong Café @ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

ที่ตั้ง : 2 WirelessRd, แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ประเภทอาหาร : คาเฟ่

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น · ริมน้ำ · วิวสวย

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

✅ โปรโมชั่น “Swiss Weekend Breakfast” เมนูหลากหลายกว่า 20 รายการ ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00 น. ถึง 16.00 น. สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3t8AlHw (กรุณาจองล่วงหน้า)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ทางออกที่ 5  หรือ BTS สถานีเพลินจิต แล้วเดิน หรือนั่งจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาที่ถนนวิทยุมุ่งหน้าเพชรบุรีตัดใหม่ โรงแรมจะอยู่ทางซ้ายมือ (มีได้โนเสาร์คอยาวอยู่ข้างหน้าทางเข้า)

MAP ——–> https://g.page/movenpick-bangkok-bdms?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 666 3333

Email: resort.bdms.fbadmin@movenpick.com

📩 https://www.facebook.com/MovenpickBDMSBangkok, https://www.movenpick.com/th/asia/thailand/bangkok/bdms-wellness-resort-bangkok/restaurants/rim-klong-cafe/ 


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ อีกหนึ่งในโรงแรมในเครือ  ACCOR  ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ใจกลางย่านสุขุมวิท อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต ล้อมรอบด้วยแมกไม้ และต้นไม้ใหญ่อายุนับร้อยปีบนพื้นที่สีเขียวกว่า ไร่ที่เดิมเคยเป็นโรงแรมปาร์คนายเลิศ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 293 ห้อง โดยทุกห้องมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวสวนอันร่มรื่น ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทเอาใจคนรักสุขภาพอย่างพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นลำโพงในการบำบัดการนอนหลับ เสื่อโยคะ รายการโทรทัศน์เพื่อสุขภาพ และการออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องอาหารให้ดื่มด่ำไปกับอาหารเพื่อสุขภาพ

เป็นรีสอร์ทภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Well-Being)” ผสานการบริการระดับ 5 ดาวของแบรนด์ “เมอเวนพิค” เข้ากับ “บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic)” ศูนย์ดูแลสุขภาพที่ล้ำสมัยที่สุด สู่การพักผ่อนพร้อมการฟื้นฟูหนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพมหานคร

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันกับ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ใช้เวลาเดินทางเพียง 45 นาที จากสนามสุวรรณภูมิ และ สนามบินดอนเมือง เดินทางสะดวกสบายใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจาก BTS เพลินจิต และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี รีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมในกรุงเทพ อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ห้างแพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์ และอีกมากมาย หนึ่งในจุดมุ่งหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้อย่างศาลพระพรหมเอราวัณก็อยู่ไม่ไกล รวมทั้งเปิดประสบการณ์การเดินทางทางน้ำที่ไม่ไกลจากรีสอร์ทของเราเพียงไม่กี่ก้าวอย่างคลองแสนแสบ

ริมคลองคาเฟ่ (Rim Klong Café)

ริมคลองคาเฟ่ ตั้งอยูบริเวณทางเข้าล็อบบี้ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ และเชื่อมต่อกับบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก

Rim Klong Café คาเฟ่และร้านอาหารที่ตอบโจทย์คนเมืองที่มองหาสถานที่พักผ่อนจากความเครียดในชีวิตประจำวัน เพียงแค่ไม่กี่ก้าวจากความวุ่นวายบนท้องถนน ก็จะพบกับ “สวรรค์แห่งความผ่อนคลายกลางเมือง” ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ ริมคลอง แสนแสบ พร้อมเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน รวมถึงเมนูสไตล์สวิสแท้ๆ ที่แตกต่าง 

และยังมีชา กาแฟ เครื่องดื่มหลากหลาย ไอศกรีมของเมอเวนพิค ขนมปัง เบเกอรี่ ขนมอบหลายชนิดที่มีแนวคิดเพื่อเป็นขนมสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งทำจากส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติ ใช้วัตถุดิบท้องถิ่น มีขนมปังสูตรกลูเตนฟรีขนมพลังงานต่ำ เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ออร์แกนิค ม็อกเทลเพื่อสุขภาพ และชาสมุนไพร ช็อคโกแลตเพื่อสุขภาพนำเข้าจากสวิตเซอแลนด์ ไวน์หมักบ่มธรรมชาติ

นอกจากนี้ Rim Klong Café ยังใส่ใจเรื่อง “ขยะอาหาร” (Food Waste) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการจำกัดขนาดของอาหารแต่ละจานให้พอดีและอิ่มอร่อยได้อย่างมีความสุขสำหรับนักชิมทุกคน


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

✅ โปรโมชั่น Rim Klong Café’s “Swiss Weekend Breakfast” กว่า 20 เมนู

ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00 น. ถึง 16.00 น.

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3t8AlHw (กรุณาจองล่วงหน้า)


✅ Promotion : Rim Klong Café’s “Swiss Weekend Breakfast” Over 20 menus

Every Saturday – Sunday, from 08.00 am to 16.00 pm

Reserved from the link : https://bit.ly/3t8AlHw (Please reserve in advance only)


พาไปชิม (Let’s Taste)

อาหารเช้าและบรันซ์สไตล์สวิส (Swiss Weekend Breakfast)

“Swiss Weekend Breakfast” มีเสิร์ฟทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ตลอด ตั้งแต่เวลา 8.00 น. – 16.00 น. ประกอบด้วยเมนูอาหารเช้าแบบร้อน และเย็นที่มีให้เลือกกว่า 20 รายการ เช่น

ตัวเลือกขนมปัง และขนมอบสดใหม่ ทั้งขนมปังข้าวไรย์ไม่ขัดสีแบบออแกนิค, ขนมปังซาวจ์โดวจ์ผสมธัญพืช, ครัวซองต์เนย, แปงโอช็อกโกล่า หรือ ขนมปังช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้น, มัฟฟินบลูเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมเนยและแยมสูตรพิเศษของ เมอเวนพิค, เบียร์เชอร์-เบ็นเนอร์ มูสลี่ แบบโฮมเมดสูตรพิเศษสืบทอดยาวนานกว่า 70 ปี

เมนู โคลด์ คัท แบบยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เคียวร์ มีท, ปลาแซลมอนรมควัน, ชีสระดับพรีเมียม และปาเตตับบดเนื้อเนียนกับขนมปังปิ้ง หรือจะเลือกลิ้มรส “เมนูไข่” หลากหลายสไตล์ เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงแบบคลาสสิก อาทิ เบคอน ไส้กรอก มะเขือเทศย่าง และเห็ด, “Eggs Benedict” แบบคลาสสิก ออนท็อปด้วยแซลมอนรมควัน หรือแฮม หรือไข่ลวก เสิร์ฟบนขนมปังปิ้งอะโวคาโด และสลัดผักสดจากสวนออแกนิคของโปรดคนรักสุขภาพ 

และยังมีเมนูอาหารเช้าแบบอัลไพน์ที่แท้จริงอย่าง “โรสตี” (Rösti) แพนเค้กมันฝรั่งสวิสแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวและเบคอน อร่อยลงตัวแบบต้นตำรับ

ปิดท้ายด้วย “ขนมหวาน” กับ แพนเค้กบัตเตอร์มิลค์ (buttermilk pancakes) หรือวาฟเฟิล เสิร์ฟพร้อมน้ำผึ้งจากท้องถิ่น ผลไม้แช่อิ่ม ผสมเบอร์รี่ และน้ำตาลอบเชย กลิ่นหอม หวานกำลังดี

Swiss Classic Set 599 ++

เซตเมนูอาหารเช้าแบบฉบับดั้งเดิมแท้ๆ ของชาวสวิส เซตนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนแบบครบๆ ก็ว่าได้ ซึ่งประกอบด้วย

โรสตี้ หรือมันฝรั่งฝอยทอด เสิร์ฟคู่กับไข่ดาวและเบคอน (Rosti with fried egg & bacon) – แพนเค้กมันฝรั่งสวิสแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวและเบคอน ทอดน้ำมันน้อย กรอบนอกเบาๆ นุ่ม ชุ่มฉ่ำกำลังดี หอมเบคอน หวานมันฝรั่ง โรยพริกไทยเพิ่มรสชาติ และความหอม กินคู่หน่อไม้ฝรั่ง มะเขือเทศเพิ่มรสชาติ กากใย และวิตามิน อร่อยลงตัวแบบต้นตำรับ

โคลด์ คัท & ชีสบอร์ด (Colds cut & Cheese Board) ประกอบด้วย

เคียวร์ มีท (Cured Meat) ไม่ว่าจะเป็นการรมควัน การหมักเกลือ หรือแม้กระทั่งการหมักดองจากเนื้อสัตว์ เช่น โคลด์ คัทต่างๆ (Colds cut ) และปลาแซลมอนรมควัน (Smoke Slamon)

ชีสระดับพรีเมียม เช่น บรีชีส(Brie Cheese), เอมเมนทอลชีส (Emmental cheese), กรูแยร์ (Gruyères) และทิลซิเทอร์ (Tilciter)

มาพร้อมธัญพืช ผลไม้สด แม้แต่ละเมนูมีโซเดียมมากหน่อย แต่ได้จะได้ไขมันดี โปรตีนสูง แถมมีจุลินทรีย์ที่ดี ช่วยในการย่อย (อาหารหมักดอง และบ่ม) หากรสชาติเค็มสามารถกินกับขนมปังตัดรสชาติได้

ขนมปังเปีย (Zopf) ‘ซอฟฟ์’ หรือ Swiss Sunday bread – เป็นขนมปังถักเป็นเปียสัญชาติสวิสโดยแท้ ซึ่งชาวสวิสนิยมทานในเช้าวันอาทิตย์ สไตล์โฮเมด โรงแรมนวด และอบเอง

ครัวซองต์เนยสด (Fresh Butter Croissant) – ครัวซองต์เนยที่เนื้อกรอบนอก เนื้อในนุ่ม ฉ่ำ และหอมเนย สไตล์โฮเมด โรงแรมอบเองเช่นกัน

เมนูขนมปังจะเสิร์ฟพร้อมเนย และแยมสูตรพิเศษของ เมอเวนพิค ซึ่งมีขายแยกด้วย

เบียร์เชอร์-เบ็นเนอร์ มูสลี่ (Classic Bricher-Brnner Müsli) มูสลี่สูตรอย่างเป็นทางการของ เมอเวนพิค ที่มีอายุมากกว่า 70 ปี เมล็ดเจียในนมอัลมอนด์ โยเกิร์ตผสมธัญพืช ท้อปด้วยสตรอเบอร์รี่ เมล็ดฟักทอง มีสารเมลาโทนินช่วยในการหลับ รสชาติเปรี้ยว หวานจากธรรมชาติ ได้ความเปรี้ยวสดชื่น เพราะใส่แอ๊ปเปิ้ลเขียวซอยลงไปด้วย

ปิดด้วยชาหรือกาแฟแบบครบเชต 1 มื้อพอดิบพอดี

Add-on (สั่งมาเพิ่มไม่ได้มีอยู่ในเซต)

ขนมปังข้าวไรย์ไม่ขัดสีแบบออแกนิค (Guilt-free dark rye bread) – ขนมปังข้าวไรย์ไม่ขัดสีแบบออแกนิค เสิร์ฟพร้อมเนยและแยมสูตรพิเศษของ เมอเวนพิค เช่นกัน

เมนูอาลาคาร์ท (A La Carte Menu)

นอกจาก Swiss Weekend Breakfast แลัว ยังมีอาฟเตอร์นูนทีเซต และเมนูชา กาแฟ เครื่องดื่มหลากหลาย ไอศกรีมของเมอเวนพิค ขนมปัง เบเกอรี่ ขนมอบหลายชนิดเพื่อคนรักสุขภาพ ทั้งขนมปังสูตรกลูเตนฟรี หรือจำพวกขนมพลังงานต่ำ เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ออร์แกนิค ม็อกเทลเพื่อสุขภาพ และชาสมุนไพรสูตรลับเฉพาะที่นี่เท่านั้นให้ได้ลิ้มลอง โดยที่ไม่ได้ทิ้งความอร่อย และไม่ได้ทิ้งขนมอร่อยๆ แบบปกติไปด้วย

Butterfly Pea Latte 190++

เมนูลาเต้เย็นที่มีเอกลักษณ์ สีสันสวย น่าสีเป็นเลเยอร์ชั้นๆ ด้านรสชาติ หวานมันอ่อนๆ หอมกาแฟ เข้มพอดีไม่น้อย

Two Toned Tea 180++

ชาเย็นสีสันเจ็บ ไม่แพ้รสชาติ มีความหวานอ่อน เข้ม แต่ไม่ฟาด หอมชา

Take Home ได้ด้วย 

จบด้วยการเอาคุกกี้ชิ้นใหญ่กลับบ้านไปฝากหลานๆ 


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ทางออกที่ 5  หรือ BTS สถานีเพลินจิต แล้วเดิน หรือนั่งจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาที่ถนนวิทยุมุ่งหน้าเพชรบุรีตัดใหม่ โรงแรมจะอยู่ทางซ้ายมือ (มีได้โนเสาร์คอยาวอยู่ข้างหน้าทางเข้า)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 18.00 น.

✅ โปรโมชั่น “Swiss Weekend Breakfast” เมนูหลากหลายกว่า 20 รายการ ทุกเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00 น. ถึง 16.00 น. 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3t8AlHw


Open daily, from 9.00 am to 6.00 pm

✅ “Swiss Weekend Breakfast” promotion, a wide variety of more than 20 items every Saturday – Sunday from 8:00 AM to 4:00 PM.

for More Information : https://bit.ly/3t8AlHw


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #food #foodie #bangkok #bkk #promotion #movenpickbdmsbangkok #movenpickmoments #rimklongcafebkk

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *