World's Delight | ภพความสุข

Indian Cuisine – Deven Chef Restaurant


โปรโมชั่น : แชะ แชร์ เช็คอิน เพียงถ่ายรูปคู่กับอหาร โพสต์รูปพร้อมเช็คอิน ที่ Indian Cuisine – Deven Chef Restaurant แบบ Publics บน Facebook หรือ Instagram แล้วโชว์ให้พนักงานดู ก็จะได้รับส่วนลด 10% ทันที


– อาหารอินเดียแท้ๆ รสกลมกล่อม คุณภาพระดับโรงแรมนานาชาติ แต่ขายในราคาที่ถูกกว่าโรงแรม Deven Chef Restaurant! –


ร้าน เดเว่น เชฟ เรสเตอร์รองท์ เป็นร้านอาหารอินเดียแท้ๆ รสชาติ และคุณภาพระดับโรงแรมนานาชาติ โดยเชฟเดเวน ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในฐานะ เชฟของโรงแรม ทั้งโรงแรมแมริออท โรงแรมเชอราตัน และโรงแรมเลอเมอริเดียน ซึ่งปัจจุบันทางร้านก็มีการทำอาหารอินเดียแบบ แช่แข็งสำเร็จรูป (Frozen) ส่งให้โรงแรมในเครือ Mariott และ Pullman Kingpower อยู่ด้วย ซึ่งอาหารอินเดียที่นี้ เชฟมีการปรับปรุงรสชาติให้มีความกลมกล่อมเพิ่มขึ้น ไม่ได้จัดเต็มด้วยเครื่องเทศแบบอินเดียมากเกิน จนขม ฉุนเกินไป ทำให้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น แถมยังขายในราคาที่ถูกกว่าโรงแรมอีกด้วย


Indian Cuisine – Deven Chef Restaurant

 ที่ตั้ง : 22-24 ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 7 แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 (เข้าซอยประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่ขวามือ)

ประเภทอาหาร : อาหารอินเดีย · อาลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · บริการจัดส่ง · สั่งกลับบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment

วิธีเดินทาง : ตั้งอยู่ที่บนถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 7 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่ขวามือ สามารถนั่ง MRT มาลงสถานี “ห้วยขวาง” หรือนั่งรถประจำทางสาย 136, 137, 179 และ185 แล้วเดินต่อมา เข้าไปในซอยประมาณ 10 นาทีก็ถึงแล้วครับ หากไม่เดินสามารถนั่งสองแถวแดง หรือจักรยานยนต์รับจ้าง หรือจะขับรถมาก็หาที่จอดรถภายในซอย

MAP ——–> https://g.page/DevenchefIndianfood?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 096 982 6976

📩 https://www.facebook.com/Devenchefrestaurant/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Indian Cuisine – Deven Chef Restaurant

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564

เดเว่น เชฟ เรสเตอร์รองท์ Deven Chef Restaurant

ร้าน เดเว่น เชฟ เรสเตอร์รองท์ เป็นร้านอาหารอินเดียแท้ๆ รสชาติ และคุณภาพระดับโรงแรมนานาชาติ

โดยเชฟเดเวนประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในฐานะ เชฟของโรงแรม ทั้งโรงแรมแมริออทโรงแรมเชอราตัน และโรงแรมเลอเมอริเดียน ซึ่งปัจจุบันทางร้านก็มีการทำอาหารอินเดียแบบ แช่แข็งสำเร็จรูป (Frozen) ส่งให้โรงแรมในเครือ Mariott และ Pullman Kingpower อยู่ด้วย

เมนูเด็ดมีทั้ง แกงแพะสไตล์อินเดีย, ข้าวหมกกุ้งพร้อมโยเกิร์ต, ซาโมซ่าไส้มันฝรั่ง และเมนู่อื่นๆ อีกหลากหลายเมนู ที่มีการปรับปรุงรสชาติ และสูตรให้มีความกลมกล่อมเพิ่มขึ้น ไม่ได้จัดเต็มด้วยเครื่องเทศแบบอินเดียมากเกิน จนขม หรือฉุน ทำให้คนเข้าถึงได้ง่ายขึ้น คนที่เริ่มกินอาหารอินเดียใหม่ๆ กินได้ไม่ยาก แถมยังขายในราคาที่ถูกกว่าโรงแรมอีกด้วย

บรรยากาศ

ร้านตั้งอยู่ใต้ตึกแถว บนถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 7 เพียงเข้าซอยประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่ขวามือ มีประตูทางเข้า และหน้าร้านเป็นประตูกระจก ทำให้มองเห็นผ่านรอดเข้าไปในร้านได้อย่างชัดเจน ดูปลอดโปร่ง ช่วงกลางคืนเปิดไฟสว่างไสว ดูปลอดภัย น่าเข้าใช้บริการ ส่วนภายในร้านตกแต่งง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้หวือหวาย ใช้โทนสีเหลือง และส้มอิฐ พื้นกระเบื่องขาว โต๊ะ และเก้าอี้เน้นเป็นโต๊ะและเก้าอี้ไม้ มีมุมโซฟานั่งสบาย และบริการแบบ New Normal ระดับนึง


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น : แชะ แชร์ เช็คอิน เพียงถ่ายรูปคู่กับอหาร โพสต์รูปพร้อมเช็คอิน ที่ Indian Cuisine – Deven Chef Restaurant แบบ Publics บน Facebook หรือ Instagram แล้วโชว์ให้พนักงานดู ก็จะได้รับส่วนลด 10% ทันที

ช่วงราคา 


✅ Promotion : Snap, share, check-in, just take a photo with him. Post photos and check-in at Indian Cuisine – Deven Chef Restaurant like Publics on Facebook or Instagram and show them to the staff. Will receive a 10% discount immediately.

Price range


พาไปชิม (Let’s Taste)

  ข้าวเกรียบอินเดียปาปาดัม (Papadum)

ข้าวเกรียบอินเดียหอมหอมพริกไทยดำ กรอบเค็มนิดๆ

เครื่องเคียงอินเดีย 3 ชนิด สำหรับกินคู่กับปาปาดัม และอาหารอินเดียต่างๆ 

Paneer Tikka 250.-

ทิกก้าคอทเทจชีสย่าง ปรุงด้วยโยเกิร์ต และครื่องเทศเข้มข้นสไตล์อินเดีย รสสัมผัสแน่น หนึบ เคี้ยวมัน หอมเครื่องเทศ และผักแบบพอดีๆ กับกับรสสัมผัสกรอบๆ ของผักสด สามารถบีบมะนาวเติมรสชาติให้ดียิ่งขึ้น

Pani Puri  7 ชิ้น 200.-

เมนูกินเล่น อาหารริมทางของอินเดีย แป้งทอดเป็นลูกกลมๆ ข้างในกลวง กินคู่กับมันฝรั่งตั้มที่ปรุงกับเครื่องเทศ และราดด้วยน้ำปูรี รสชาติเปรี้ยวหวานอ่อนๆ เค็มเบาๆ กรอบๆ มันๆ 

Dal Tadka 150.-

แกงถั่วเหลืองสไตล์อินเดีย เมล็ดถั่วเหลืองซี ปรุงรสด้วยเครื่องเทศหลากหลายชนิด ในน้ำแกงมะเขือเทศ และหัวหอมเข้มข้น หอม นุ่ม เป็นเนื้อเนียนๆ เสิร์มร้อนๆ รสชาติจัดจ้าน แต่ไม่จัดจนเกินไป

Mutton Rogan Josh 350.-

แกงแพะสไตล์เข้มข้น กลิ่นหอมใส่ทั้งหัวหอมแขก กระเทียม ขิง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ โยเกิร์ต และเครื่องเทศอินเดียหลากหลาย ใช้ส่วนของสะโพกแพะ ตุ๋นกับเครื่องเทศเหล่านี้นานกว่า 3 – 4 ชั่วโมง จนนุ่ม ไร้กลิ่นสาบ

Butter Chicken 300.-

แกงไก่ที่ปรุงด้วยมะเขือเทศพร้อมเนย ครีม เครื่องเทศต่างๆ รสชาติดี เข้มข้น หอม นวล  มีความเผ็ดนิดๆ อมเปรี้ยวมะเขือเทศ

Chicken tikka 280.-

อารมณ์เหมือนไก่บาร์บีคิวสไตล์อินเดีย ปรุง และหมักด้วยน้ำมันมะกอก มัสตาร์ด โยเกิร์ต กระเที่ยม ขิง และนำไปย่างจนสุก หอม ฉ่ำ กำลังดี ไม่แห้ง อร่อย กินคู่กับส้มตำสไตล์อินเดีย สดๆ ฉ่ำๆ และบีบมะนาวด้านบน เพิ่มรสชาติเปรี้ยว และความสดชื่นแบบเต็มๆ

BRIYANI RICE with Raita 90.-

ข้าวบาสมาติเมล็ดยาวสวย นำมาปรุงด้วยเครื่องเทศต่างๆ จนเป็นข้าวหมก หรือข้าวบริยานี หอมๆ สุก และรสสัมผัส นุ่ม หนึบกำลังดี เสิร์ฟร้อนๆ พร้อมโยเกิร์ตที่ปรุงด้วยแตงกวา และสะระแหน่ให้กินคู่กัน หรือจะกินพร้อมแกงต่างๆ อื่นๆ ก็ได้

Naan

แป้งขนมปังนานที่มีส่วนผสมของแป้งสาลี และแป้งชนิดอื่นๆ นำไปอบหรือย่าง ในกระทะจนสุก หอม กรอบนอก เหนียวนุ่มกำลังดี เสิร์ฟร้อนๆ เต็มตระกร้า สามารถกินกับซอส เครื่องเคียง และแกงต่างๆ ของอินเดียได้ทั้งหมด

Garlic Naan

แป้งนานขนมปังนานแบบเดิมนำไปอบหรือย่างกับกระเทียมบนกระทะ ทาด้วยเนย เสิร์ฟในตระกร้า หอมกระเทียมอ่อนๆ แป้งเหนียวนุ่ม ร้อนๆ หอมๆ 

ของหวาน (DESSERT)

Pista Gulab Jamun 2 ชิ้น 80.-

กุหลาบจามู ขนมดังจากอินเดีย เสิร์ฟชิ้นใหญ่มาก ก้อน ปั้นแป้งผสมกับนมเป็นก้อนกลมๆ นำลงไปทอด แช่ในน้ำเชื่อม รสชาติหอมหวานปานกลาง ไม่หวานเกินไปเหมือนที่อื่นๆ 

Ras malai 2 ชิ้น 120.-

ราสมาลัย ขนมหวานที่เป็นลักษณะของก้อนชีสแช่ในนมรสหวานอ่อน นุ่ม หอมมันเบาๆ โรยหน้าด้วย ถั่วอัลมอนด์สไลซ์ สำหรับร้านนี้คือเสิร์ม 2 ชิ้นใหญ่ๆ รสชาติพอดีๆ ไม่หวานเกินไป      


การเดินทาง (How to travel)

ตั้งอยู่ที่บนถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 7 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่ขวามือ สามารถนั่ง MRT มาลงสถานี “ห้วยขวาง” หรือนั่งรถประจำทางสาย 136, 137, 179 และ185 แล้วเดินต่อมา เข้าไปในซอยประมาณ 10 นาทีก็ถึงแล้วครับ หากไม่เดินสามารถนั่งสองแถวแดง หรือจักรยานยนต์รับจ้าง หรือจะขับรถมาก็หาที่จอดรถภายในซอย


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

ทุกวัน (Everyday)

11.00 น. – 22.00 น. (11.00 hrs. – 22.00 hrs.)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 096 982 6976

for More Information : 096 982 6976


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐+

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #อาหารอินเดีย #IndianCusine #Indian #indianresataurant #food #foodie #indiansinbangkok #indianfoodinbangkok #bangkok #bkk #promotion 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *