World's Delight

ร้านบะหมี่ สีพาสเทล Somewhere’s Noodle @ Somewhere in Town สาทรซอย 9

Somewhere’s Noodle


รโมชั่นพิเศษ เฉพาะแฟนเพจ : ใครดูรีวิวนี้ และ แชร์จาก Page “ภพความสุข – World’s Deligh” ข้าวหมูแดง หมูกรอบ Condo ลดเหลือเพียง 159 บาทเท่านั้น! (จากปกติ 189 บาท)


– มาเหอะเผื่อจะเจอบะหมี่ หมูแดง หมูกรอบ…”ที่อร่อยสุดๆ สักแห่งในกรุงเทพมหานครฯ นี้”-


ยังจำร้าน Somewhere in Town ร้านกินดื่ม ชิคค์ๆ ในสาทรซอย 9 ที่เคยรีวิวกันไปได้ไหมครับ? ตอนนี้เขามีการปรับปรุงอาหารใหม่แล้วนะ มีทั้งบะหมี่หมูแดง หมูกรอบ ข้าวหมูแดง หมูกรอบ เมนูทานเล่นต่างๆ เหมาะสำหรับ ชาวออฟฟิศช่วงมื้อเที่ยง ในชั่วโมงที่เร่งรัด แถมอร่อยไม่ใช่เล่น และยังคงบรรยากาศสุดชิคค์ ตกแต่งด้วยสีพาสเทล หวานๆ ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง พร้อมมุมถ่ายรูปสวย มีกาแฟสด ชานม ชาไข่มุก น้ำผลไม้ ช่วงกลางคืน จัดเต็มมีวงดนตรี และ DJ ฟังดนตีสดได้ทุกคืนอีกเช่นเคย!


Somewhere’s Noodle @ Somewhere In Town สาทรซอย 9

ที่ตั้ง : 1 ซอย สาทร 9 แขวง ยานนาวา เขต สาทร กรุงเทพมหานคร 10120

ประเภทอาหาร : อาหารจานด่วน · บะหมี่ · ชานม · อาลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : ทานในร้าน · Take Away · Delivery

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับคนทั่วไป · เหมาะสำหรับพนังงานบริษัท

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว · มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · E-Payment · คนละครึ่ง · เราชนะ

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงสถานี “เซนต์หลุยส์” ทางออก 4 จากนั้นเดินต่อมายังซอยสาทร 9 (ซอยข้างตึก UOB – ตึกหุ่นยนต์) ร้านตั้งห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตร ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็จะถึง

MAP ——–> https://goo.gl/maps/SzfDZxqpGmKtNThP7

สอบถามเพิ่มเติม 082 019 9053 / 080 684 1058

 https://www.facebook.com/somewherenoodle/, https://www.facebook.com/SomewhereintownTh


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Somewhere In Town

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564

Somewhere In Town

You’ll find someone here… ” Somewhere In Town “

มาเหอะเผื่อจะเจอใครสักคน… “ที่ไหนสักแห่งในเมืองนี้”

วลีเชิญชวนจากร้าน Somewhere In Town ที่เคยเน้นเป็นร้านนั่งชิลล์ กินดื่ม สังสรร ฟังดนตีสดในย่ามค่ำคืน มีบรรยากาศสุดชิคค์ ตกแต่งสีพาสเทล ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ไม่เหมือนใคร

แถมยังมีตุ๊กตาน่ารักๆ มุมถ่ายรูปสวยๆ อย่าง พี่หมี / Pink Panther / และเจ้าปุย (หมาน้อย) และน้อง Brown น้อง Olaf มาเป็นเพื่อนนั่งอีกด้วย จนใครหลายๆ คนที่มองจากภายนอกแล้วนึกว่าเป็นร้านคาเฟ่ของสายหวานไปเสียแล้ว

จนเจ้าของร้านอย่าง “คุณนัท” เจ้าของเพจ “กิน เที่ยว หัวราน้ำ by Chef ขี้แย” ควบตำแหน่งเชฟ และ DJ ต้องออกมายืนยัน นอนยัน นั่งยันว่าไม่ใช่คาเฟ่อย่างที่คิดกัน!

จุดเด่นของร้านคืออาหารอร่อย หลากหลาย ใส่ใจในการปรุง การคัดเลือกวัถตุดิบ และไม่ใส่ผงชูรส รวมกับบรรยากาศร้านช่วงกลางวัน กลางคืนที่ให้อารณ์ และสไตล์ที่ต่างกัน เป็นสเน่ห์น่าค้นหา จนดึงดูดผู้คนให้เข้ามาใช้บริการ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ หลายจุดเลยทีเดียว

ร้านบะหมี่ สีพาสเทล Somewhere’s Noodle

ในช่วงก่อนโควิด-19 ระบาด ที่ร้านมีบริการกับแกล้ม และเครื่องดื่มเอาใจสายแข็งในเวลากลางคืน และทางร้านยังมีบริการอาหารตลอดทั้งวัน แบบครบๆ มีอาหารหลากรสชาติให้เลือก ทั้งอาหารจานเดียว กับข้าวต่างๆ ทอด ต้ม ผัด ฯลฯ ทุกเมนูไม่ใส่ผงชูรสให้ชาวออฟฟิศ และผู้คนที่ผ่านไปมาแถวร้าน


แต่เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ทำให้ทางร้านต้องปรับตัว และสร้างเมนูอาหารตัวใหม่ เพิ่มความอร่อย ความใส่ใจ และความว้าว อย่าง บะหมี่หมูแดงรสชาติดี คุณภาพเกินราคา ข้าวหมูกรอบคอนโดจานใหญ่เน้นๆ และอีกหลายเมนูที่จะได้ไปชิมกัน

พร้อมกันนี้ ยังทำการเพิ่มระบบการจัดส่งอาหารเข้ามาทั้งส่งเอง 5 ตึกรอบข้าง (ตึก UOB / ตึก AIA Sathhon tower / ตึกรัชนาการ / ตึก Empire Tower/ ตึก K.S. Building) จะส่งฟรี มี app Robinhood / LINE MAN / Grab Food  ร่วมโครงการคนละครึ่ง และเราชนะด้วยนะ

ซึ่งนอกจากอาหารแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอย่างชานม ชาไข่มุก กาแฟสด น้ำผลไม้ต่างๆ จากร้าน Kor-Hom teaไว้บริการด้วย

ร้านอะไรซ่อนไปซ่อนมา…

เพื่อเป็นการอัพเดทตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป ร้าน Somewhere in Town จะเปิดให้บริการถึง 23.00 น. โดยรอบดึกจะกลับมาให้บริการเป็น Concept “ร้านกินดื่ม สีพาสเทล” ที่ซ่อนอยู่ใน “ร้านบะหมี่ สีพาสเทล” ที่อยู่ใน Brand “Somewhere in town” อีกทีนึง จะมี “บะหมี่หมูแดง ข้าวหมูแดง” ขายถึง 22.00 น. กันไปเลย จะมีเมนูใหม่จะใช้วัตถุดิบจาก บะหมี่ / หมูแดง / หมูกรอบ เป็นหลัก เมนูจะกิ๊บเก๋ขนาดไหน มีเครื่องดื่ม Signature แบบร้านบะหมี่ ต้องฝากติดตามกัน สามารถชมรีวิวเก่าได้ที่ Somewhere in Town ก่อนไปเจอของใหม่กัน


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะแฟนเพจ : ใครดูรีวิวนี้ และ แชร์จาก Page “ภพความสุข – World’s Deligh” ข้าวหมูแดง หมูกรอบ Condo ลดเหลือเพียง 159 บาทเท่านั้น! (จากปกติ 189 บาท)

ช่วงราคา (Price range)

Delivery

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/somewherenoodle


พาไปชิม (Let’s Taste)

จะเป็นเมนูเฉพาะที่ ภพ ได้ชิมมากนะครับ ซึ่งทางร้านมีเมนูใหม่ๆ เรื่อยๆ

เมนูบะหมี่ สีพาสเทล (จันทร์ ถึง เสาร์ 10.00 น. – 22.00 น.) 

ไฮไลท์ ข้าวหมูแดง หมูกรอบคอนโด 189.-

โปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะแฟนเพจ : ใครดูรีวิวนี้ และ แชร์จาก Page “ภพความสุข – World’s Deligh” ข้าวหมูแดง หมูกรอบ Condo ลดเหลือเพียง 159 บาทเท่านั้น! (จากปกติ 189 บาท)

เสิร์ฟพร้อมซุปกระดูกหมูที่รสชาติดี กลมกล่อม ไม่มีผงชูรส ปกติซุปบางร้านอาจไม่ใส่ใจเท่าไหร่ แถมผงชูรสมาแบบจัดเต็ม ส่วนน้ำราดหมูแดงหมูกรอบก็มีรสชาติที่ดีมากเช่นกัน รสสัมผัสเนียน ละมุ่นกำลังดี ไม่ข้นเป็นแป้งมากไป มีความหอม รสชาติอ่อนๆ พอดีๆ ไม่แย่งซีนรสชาติ และรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของเนื้อหมูทั้ง 2 แบบ ทำให้กินกับข้าวสวยคู่กันแล้วลงตัว

หมายเหตุ :  หากใครอยากจัดข้าวหมูกรอบ condo ล้วน หรือ ข้าวหมูแดง condo ล้วน ก็มีให้นะครับ ราคา 199 บาท และ 169 บาท ตามลำดับ

เมนูใหม่ล่าสุด! ข้าวหมูแดง Chef ขี้แย

มีหมู 5 แบบ 5 สไตล์ในจานเดียว ทั้งหมูแดง หมูกรอบ เพิ่มเติม หมูสวรรค์ หมูก้อนทอด (ไส้เกี้ยวเบิ้ม) และ กากหมู

จากหมูทั้ง 5 แบบนี้ จึงทำให้เมนูนี้มีรสชาติ และรสสัมผัสที่แตกต่างกันของอาหารถึง 5 แบบด้วยกัน กินกับน้ำราด และข้าวสวยร้อนๆ เป็นจานที่กินสนุกมาก อร่อยมาก กินแล้วไม่เลี่ยน กินแล้วกินอีกได้สบาย เสิร์ฟน้ำซุปเช่นกัน

ข้าวหมูแดง Somewhere  (Somewhere BBQ Roasted Pork with Rice) 99.-

ข้าวหมูแดงครบเครื่อง Style Somewhere ใช้หมูสวรรค์แทนกุนเชียนเช่นเคย เสิร์ฟพร้อม หมูแดง หมูกรอบ และไข่ยางมะตูมดองโชยุ (ในภาพเป็นไข่ต้มเพราะไข่เค็มดองโชยุหมด) เสิร์ฟพร้อมซุป น้ำราดเช่นกัน

บะหมี่หมูแดง ซอส Somewhere (Super Spicy Roasted Pork egg Noodles with Dumpling) 99.-

นอกจากใช้หมูแดงของทางร้านที่อร่อยแล้ว ทางร้านยังใช้บะหมี่ไข่คุณภาพดี ลวก คลุกเคล้ากับน้ำมันซอส เหนี้ยวนุ่ม รสสัมผัสดี ไม่ติดกันเป็นก้อน ไม่เหม็นแป้งแม้แต่นิดเดียว มาพร้อมน้ำซุปเหมือนกัน

เกี๊ยวทอดเชฟหน้าหมวย (Deep Fried Fried Wonton) 159.-

เกี๊ยวทอดมากรอบๆ หอมเบาๆ ไม่อมน้ำมัน ไส้หมูสับล้วนๆ ใส่มาพอดีคำ รสสัมผัสดี ไม่ใช้เหมือนกินแป้งเกี๊ยวทอดเปล่าๆ กินคู่กับซอสสูตรพิเศษ ที่มีความเผ็ดลึกนิดที่ปลายลิ้นเป็น After Taste เพราะในซอสมีส่วนผสมของพริก “แคโรไลนา รีเปอร์”( Carolina Reaper) ที่เผ็ดที่สุดในโลกอยู่ด้วย (เป็นผงๆ คล้ายพริกปาปริกา แต่เผ็ดลึกกว่ามาก)

เมนู Kor-Hom tea (จันทร์ ถึง ศุกร์ 10.00 น. – 17.000 น.)

เครื่องดื่ม มีทั้งชานม ชาไข่มุก กาแฟสดต่างๆ จากร้าน Kor-Hom tea ราคาเริ่มต้นที่บาทเช่น ชานมไต้หวัน (Taiwan Milk Tea) แก้วนี้ ที่หอม หวานอ่อนๆ และลงตัวดี

สุดท้ายขอจบด้วยประโยคเดิมว่า “มาเหอะเผื่อจะเจอใครสักคนที่…Somewhere In Town” ภพ เองก็ ยังคงรอใครสักคนอยู่เหมือนกัน…หวังว่าสักวันจะได้เจอกันอีก…


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงสถานี “เซนต์หลุยส์” ทางออก 4 จากนั้นเดินต่อมายังซอยสาทร 9 (ซอยข้างตึก UOB – ตึกหุ่นยนต์) ร้านตั้งห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตร ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีก็จะถึง


⏱ เวลาในการใช้บริการ (Time)

เปิด 8.00 น. – 23.00 น. (หยุดวันอาทิตย์) Open 8.00 น. – 23.00น. (Closed on Sunday)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 082 019 9053 / 080 684 1058

for More Information : 082 019 9053 / 080 684 1058


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #SomeWhereinTown #Youwillfindsomeonehere #เตี๋ยวกู​ #Noodle #ให้เราดูแลมื้อเที่ยงให้คุณ #ให้เราดูแลมื้ออร่อยให้คุณ #ร้านบะหมี่สีพาสเทล #ไก่ทอดซอสที่เผ็ดที่สุดในโลก #ร้านบะหมี่ที่ถ่ายรูปได้ #ไม่ใช้ผงชูรส #บะหมี่Somewhere #หมูกรอบคอนโด #กินได้ถ่ายรูปได้

Exit mobile version