World's Delight

กินให้หายคิดถึงเกาหลีแบบไม่อั้นที่ร้าน Red Sun

 

Red Sun บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี + หม้อไฟไม่อั้น และอื่นๆ


Hongdae Set บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี + หม้อไฟไม่อั้น เช่น ข้าวผัดเรดซัน ชุดฮอตเช็ต กิมจิชิคเก้นบ็อป เป็นต้น (รวมชาเขียว) 429 บาทสุทธิต่อคน 

Gangnam Set เมนูพิเศษ​ บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี + หม้อไฟไม่อั้น เช่น ไก่ทอดสาหร่าย เจจูซารางเฮ ชุดเนื้อสไลค์ ชุดซีฟู้ด หมูชาชู ข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า เป็นต้น (รวมเครื่องดื่ม) 599 บาทสุทธิต่อคน 

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: http://bit.ly/3b2siV6 (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


– บินไม่ได้ ไม่เป็นไร เพราะแค่กินก็หายคิดถึง กับอาหารเกาหลีแบบไม่อั้น ที่ร้าน Red Sun เจ้าของแชมป์ต๊อกปกกี่และข้าวผัด อันดับ 1 จากแดนกิมจิ! –


แก้ความคิดถึงเกาหลีด้วยการกินกันเถอะ! เพราะช่วงนี้บินไม่ได้เพราะสถานการณ์การระบาดของโควิด – 19  เลยทำให้อาหารจากชาติต่างๆ รวมถึงอาหารเกาหลี เป็นสิ่งนึงที่ทำให้หายคิดถึงประเทศต่างๆ ไปได้บ้าง เพราะอาหารก็คือวัฒนธรรมสำคัญที่หยั่งลึกอย่างหนึ่งของชาตินั้นๆ มีเอกลักษณ์ทั้งหน้าตา รสชาติ วัตถุดิบ รวมถึงวิธีการปรุง วิธีการทำ สะท้อนความเป็นชาตินั้นๆ ได้อย่างชัดเจน และหากพูดถึงอาหารเกาหลีแล้ว ร้านอาหาร “Red Sun” นับว่าเป็นร้านแรกๆ ที่สายเกาหลายๆ คนต้องนึกถึง และไม่พลาด เพราะนอกจากจะเป็นแชมป์ต๊อกปกกี่และข้าวผัด อันดับ 1 แล้ว ยังคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมทำให้ซอสสูตรพิเศษของเรดซันมีรสชาติแตกต่าง สูตรลับไม่เหมือนใคร จนทำให้ร้านมีชื่อเสียง โด่งดัง และเป็นที่นิยมของคนทั่วทั้งเกาหลี จนขยายสาขาออกไปทั่วประเทศ และต่างประเทศ จนถึงประเทศไทยก็มีกว่า 15 สาขา ตามศูนย์การค้าต่างๆ ไปแล้ว เรียกได้ว่าหากมากินอาหารเกาหลีที่ร้าน เรดซัน ใครๆ ก็การรันตีเรื่องรสชาติ คุณภาพ วัตถุดิบ บรรยากาศความเป็นเกาหลี อีกทั้งสะดวกสบายในการไปใช้บริการแน่นอน แถมยังมีโปรโมชั่นลับที่ทำร่วมกัน Hungry Hub จัดอาหารเกาหลี และหม้อไฟของที่ร้าน เสิร์ฟสดใหม่ จานต่อจาน แบบไม่อั้นอีกด้วย!


Red Sun

ที่ตั้ง :มีทั้งหมด 14 สาขา ที่ร่วมกับ Hungry Hub

เซ็นทรัลบางนา / เซ็นทรัลพระราม 2 / เซ็นทรัลพระราม 9 / The Mall บางกะปิ / เซ็นทรัลปิ่นเกล้า /สยามสแควร์ซอย 10 / The Mall งามวงศ์วาน / เซ็นทรัลลาดพร้าว / เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ / เซ็นทรัลศาลายา / สีลมคอมเพล็กซ์ / เซ็นทรัลเวสต์เกต / สยามเซ็นเตอร์ / ซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์

ประเภทอาหาร : หม้อไฟ · อาหารเกาหลี · บุฟเฟ่ต์ · อลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับ · จัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง http://bit.ly/3b2siV6ท่านั้น
(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

วิธีเดินทาง (สาขาเซ็นทรัลพระราม 9)  : สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีพระราม 9 ทางออก 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 หรือนั่งรถสาธารณะได้หลายสาย เช่น 136, 137, 185,  73ก, 514 และอื่นๆ

📞สอบถามเพิ่มเติม 098 286 1100

📩 https://www.facebook.com/RedSunTH


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Red Sun

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564

เรด ซัน (Red Sun)

จุดเริ่มต้นความอร่อยแบบฉบับแชมป์เปี้ยนของร้านเรดซันมาจากร้านอาหารเล็กๆ ในเมืองจองกิโดความใส่ใจและความพิถีพิถันคือหัวใจสำคัญในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมทำให้ซอสสูตรพิเศษของเรดซันมีรสชาติแตกต่างไม่เหมือนใครจนได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวเมืองจองกิโด ร้านเรดซันจึงครองตำแหน่งร้านอาหารอันดับ 1 ของเมือง จากความนิยมในครั้งนั้น ทำให้คุณฮา จิน ฮา (ผู้ก่อตั้งร้านเรดซัน) มุ่งมั่นจะเป็นอันดับ 1 ในเกาหลีให้ได้จึงได้ตั้งใจคิดค้นและพัฒนาสูตรพิเศษของตัวเองขึ้น

ร้านเรด ซัน เป็นแชมป์อันดับ 1 ทั้งต๊อกปกกี่และข้าวผัดเรดซันจากช่องโทรทัศน์ SBS ตามที่ตั้งใจไว้ โดยได้รับทั้งสองรองวัลคือแชมป์ต๊อกปกกี่ และ ข้าวผัด จนทำให้ร้านเรดซันก็กลายเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของคนทั่วทั้งเกาหลี และขยายสาขาอย่างต่อเนื่องกว่า 50 สาขาในเกาหลี จากนั้นร้านเรดซันก็เข้าสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารเกาหลีต้นตำรับในแบบฉบับแชมป์เปี้ยน จากสูตรลับที่มาจากความตั้งใจของคุณฮาจินฮา ทำให้เรดซันประเทศไทยขยายตัวได้อย่างรวดเร็ว

โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 15 สาขา แต่ที่ร่วมกับ Hungry Hub มี 14 สาขา (อีก 1 สาขาอยู่โคราช) คือ

เนื่องจากแบรนด์เรดซันได้รับความนิยมมากขึ้นในระดับเอเชีย จึงทำให้มีหลายประเทศติดต่อเข้ามา และเริ่มมีการขยายในต่างประเทศมากขึ้นโดยเฉพาะในแถมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงเกิดความร่วมมือกันระหว่าง เกาหลีและไทย เผื่อพัฒนาทั้งด้านความหลากหลายของเมนูเพื่อตอบโจทย์ตลาดในแถบเอเชียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3b2siV6

บรรยากาศสาขาเซ็นทรัลพระราม 9

สาขาที่ ภพ ไปคือสาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9  ตั้งอยู่ในโซนอาหารชั้น 7 ซึ่งโซนนี้ เป็นโซนที่รวบรวมร้านอาหารหลากหลายร้านไว้ด้วยกัน

ภายในร้านมีพื้นที่ไม่ได้กว้างขวางมาก แต่ค่อนข้างแบ่งสัดส่วนในการใช้บริการำด้ดี ตกแต่งบรรยากาศเป็นแบบโมเดิล ผสมความเป็นเกาหลี เช่น การตกแต่งด้วยกุญแจที่ถูกคล้องไว้ สำหรับล็อคหัวใจของคนรักที่เป็นที่นิยมในประเทศเกาหลี หรือช่องหน้าต่างแบบบ้านที่ก่อด้วยอิฐในฤดูหนาว ตกแต่งผนังด้วยตัวอักษรเกาหลี และภาพวาดต่างๆ สไตล์เกาหลี 

ส่วนเฟอร์นิเจอร์เน้นเฟอร์นิเจอร์สีไม้ และผนังปูนเปลือย มีเบาะสีดำนั่งสบาย มีครัวอยู่หลังร้าน บนโ๊ะมีเตาไฟฟ้าไว้บริการ แถมยังมีหมีสีดำมาสคอตของ Red Sun ตกแต่งไว้ให้เอามาถ่ายรูปเล่นได้ด้วยนะ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น : โปรโมชั่นพิเศษที่ให้คุณลิ้มลองอาหารสไตล์ A-La-Carte ได้ไม่อั้น จำกัดเวลาที่ 90 นาที

Gangnam Set

บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี + หม้อไฟไม่อั้น เช่น ไก่ทอดสาหร่าย เจจูซารางเฮ ชุดเนื้อสไลค์ ชุดซีฟู้ด หมูชาชู ข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า เป็นต้น (รวมเครื่องดื่ม) 

  • Price 599 baht net per person

Hongdae Set

บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี + หม้อไฟไม่อั้น เช่น ข้าวผัดเรดซัน ชุดฮอตเช็ต กิมจิชิคเก้นบ็อป เป็นต้น (รวมชาเขียว)

  • Price 429 baht net per person

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : http://bit.ly/3b2siV6

(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )

 


✅Promotion : Exclusive Unlimited Dining Promotion A-La-Carte Style (Time limit 90 Minutes)

Gangnam Set

Korean Food+ Budaejjigae Unlimited Such as Kimbong, Jeju Saranghae, Ebi Poka Poka Rice, Sliced Beef Set, Sliced Pork Set and More Menus

  • ราคา 599 บาทสุทธิต่อคน
Hongdae Set

Korean Food+ Budaejjigae Unlimited Such as Kimbong, Jeju Saranghae, Ebi Poka Poka Rice, Sliced Beef Set, Sliced Pork Set and More Menus (Including green tea)

Reserved from the link : http://bit.ly/3b2siV6

(Must reserve in advance only, not Walk-in)

 


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง ปปป เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/ https://worldsdelight.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูบุฟเฟ่ต์ (Buffet’s Menu)

โปรโมชั่น Red Sun บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี + หม้อไฟไม่อั้น และอื่นๆ จอง และดูเมนูทั้งหมดได้ที่ http://bit.ly/3b2siV6

Gangnam Set เมนูพิเศษ​ บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี + หม้อไฟไม่อั้น เช่น ไก่ทอดสาหร่าย เจจูซารางเฮ ชุดเนื้อสไลค์ ชุดซีฟู้ด หมูชาชู ข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า เป็นต้น (รวมเครื่องดื่ม) ราคา 599 บาทสุทธิต่อคน

*หมายเหตุ สำหรับโปรโมชั่นราคา 599 สามารถกินเมนูจากโปรโมชั่นราคา 429 ได้ทุกเมนู

เจจูซารางเฮ (JEJU SARANGHAE)

เป็นชุดอาหารทะเล พร้อมลูกชิ้น และอื่นๆ ประมาณว่าอยากสั่งรวมๆ แบบครบๆ ในทีเดียวก็สั่งอันนี้ ทั้งหมดประกอบด้วย

ชุดชีฟู้ด (SEAFOOD SET)

เป็นอาหารทะเล 4 คือ

 อย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้าโดยรวมก็คือสดปานกลาง สะอาด ค่อนข้างใช้ได้

ชุดเนื้อสไลซ์ (SLICED BEEF SET) – สไลซ์บางกำลังดี รสสัมผัสดีเช่นกัน หนึบๆ เคี้ยวๆ แบบมีเนื้อให้เคี้ยว ไม่ได้ถึงกับนุ่มจนละลาย หอมเนื้อเล็กน้อยไม่มากตามคุณภาพเนื้อ (ไขมันไม่ได้เยอะ)

มอสซาเรลล่าชีส (MOZZARELLA CHEESE) – สายชีสก็มีให้ เอามอสซาเรลล่าชีสลงละลายในกระทะ รวมเป็นเนื้อเดียวกัน ยืดๆ เยิ้มๆ หอมๆ กินเปล่าก็ดี หรือเอามาพันกับต๊อกหรืออาหารอื่นๆ ก็ได้รสชาติรสัมผัสเพิ่มเติม

หมูสับไข่กุ้ง (MINCED PORK WITH SHRIMP ROE) – มาในกระบอกให้ตักเราแบ่งเป็นชิ้นๆ ลงต้มเป็นลูกชิ้นหมูสับ เด้งๆ หนึบๆ ผสมกับไข่กุ้งได้รสสัมผัสเพิ่มเติม

หมูสับชีส (MINCED PORK WITH CHEESE) – มาในกระบอกให้ตักเราแบ่งลงต้มเป็นลูกชิันหมูสับเช่นกัน เด้ง หนึบ ได้รสกลิ่น และรสชาติของชีสเพิ่มขึ้น

เคร้มชีส (CHEESE KYEIAN JIM) – เมนูนี้เหมือนไข่เจียวในกระทะร้อน ที่นำมาปรุงผสมชีส และแฮมหั่นเต๋าเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วยังท้อปด้วยชีส ก่อนเอามาเบิร์นจนละลายยืดๆ เยิ้มๆ รสชาติหอมชีส หอมแฮม หอมไข่ มันๆ เค็มอ่อนๆ รสชาติค่อนข้างดี

หมูบูลโกกิ (PORK BULGOGI) – เมนูนี้มาพร้อมกับข้าวยำสาหร่ายหอมๆ และหมูหมักที่ผัดกับซอส รสชาติดี เข้าเนื้อ อร่อยใช้ได้ มีผักสลัดสดให้กินแก้มแก้เลี่ยนอีกด้วย

ต๊อกคาโบนาร่า (TOK CABONARA) – เมนูนี้เป็นแบบฟิวชั่น รสชาติคาโบนาร่าเลย แต่ว่ารสสัมผัสที่ได้จากเส้นคือเป็นต๊อกที่เหนียวๆ หนึบๆ แทน หอมครีม มันนม เข้มข้นทีเดียว

บิบิมแดงเมียน (BIBIM DANG MYEON) – เมนูนี้ส่วนตัวชอบมาก หน้าตาคล้ายไข่กระทะของเวียนนาม แต่มาเป็นวุ้นเส้นเกาหลีที่ท้อปด้วยหมูสับปรุงรส สาหร่าย ไข่ฝอย และแครอท โรยด้วยงา และต้มอีกที เวลากินให้บีบซอสลงไปกินคู่กัน รสชาติ และรสสัมผัสดีมาก

ข้าวผัดเรดซัน 3 หน้า (TRIO POKA POKA RICE) – เป็นข้าวผัดซิกเนเจอร์ของร้านเรด ซัน นำข้าวไปผักกับซอส และสาหร่าย จนเข้ากัน ได้กลิ่นหอมๆ รสชาติกำลังดี รสสัมผัสนุ่มๆ และกรุบๆ หน่อยเนื่องจากผัดให้ติดกระทะนิดๆ แบ่งเป็น 3 ส่วน แล้วท้อปด้วยกุ้ง ไข่กุ้ง และชีส เพิ่มรสชาติ รสสัมผัสหลากหลายขึ้น

Hongdae Set บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี + หม้อไฟไม่อั้น เช่น ข้าวผัดเรดซัน ชุดฮอตเช็ต กิมจิชิคเก้นบ็อป เป็นต้น (รวมชาเขียว) ราคา 429 บาทสุทธิต่อคน
 

ไก่ทอดซอสเผ็ด (BULBONG CHICKEN BONG) – แป้งหนาตามสไตล์ไก่ทอดเกาหลี เนื้อไก่สด แป้งกรอบฉ่ำ ปรุงรสมาอร่อยใช้ได้ ไม่ได้เผ็ด ออกฉ่ำๆ หอมๆ หน่อย

กิมจิ (KOREAN KIMCHI) – มาร้านอาหารเกาหลีต้องไม่พลาด กิมจิอย่างแน่นอน กินเย็นๆ ก็สดชื่น รสเปรี้ยวเผ็ดอ่อนๆ เข้มข้น หรือจะเอาลงกระทะอุ่นก่อนกิน ร้อนๆ ก็จะได้รสชาติที่อ่อนลง แต่อร่อยไปอีกแบบ

ชุดอิมพอร์ต (IMPORTED SET) 

ประกอบด้วย

ชุดผักรวม (ASSORTED VEGETABLE SET)

สาหร่ายสอดไส้ทอด (KOREAN SEAWEED DUMPLING) –  เป็นสาหร่ายพันกับวุ้นเส้นปรุงรสแล้วข้างใน มีความหอมสาหร่าย

คนมันดูยักษ์ (PORK AND VEGGIE) –  อันนี้คล้ายเกี้ยวซ่าของคนญี่ปุ่น ทอดมาแบบท่วมน้ำมัน เป็นไส้หมู และผัก

ข้าวโพดผัดเบคอน (BACON SWEET BACON) – มีความหอมของทั้งข้าวโพด และความหอมเค็มของเบคอนเล็กน้อย ผัดกับเนยเพิ่มความหอมและความมัน

ชุดรวมหมูตอกไข่ (ASSORTED PORK SET WITH EGG) – มาเป็นหมูสับ ท้อปด้วยไข่ไก่ และหมูสไลซ์บางพอดี สด รสสัมผัสดี

ชุดเห็ดรวม (MIXED MUSHROOM SET)

ใครชอบกินเห็ดอย่าง ภพ ก็จ้ดได้เลย

ชุดหมูสไลซ์ (SLICED PORK SET) – หมูสไลซ์บางพอดี สด รสสัมผัสนุ่ม ฉ่ำ หอมมันหมู

ชุดเฮลท์ตี้ (HEALTHY SET)

ชุดนี้มีแต่ของโปรด ภพ ใครสายสุขภาพควรสั่งมา

ไส้กรอก (SAUSAGE) – ปกติทั่วไป

โอเด้งซีฟู้ด (SEAFOOD ODEN SET)

เครื่องดื่ม (Drink) 

เป็นแบบรีฟิลราคา 429 มีให้เลือกดังนี้

599 จะมีเพิ่มเติมให้คือ

จบไปแล้วกับรีวิวในครั้งนี้ หากใครสนใจก็สามารถจองได้ที่ http://bit.ly/3b2siV6 เท่านั้น เขาไม่รับ Walk-In นะครับ


การเดินทาง (How to travel)

เรด ซัน สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีพระราม 9 ทางออก 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 หรือนั่งรถสาธารณะได้หลายสาย เช่น 136, 137, 185,  73ก, 514 และอื่นๆ


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

จำกัดเวลาที่ 90 นาที (Time limit 90 Minutes)

ทุกวัน 11.00 น. – 19.00 น.

จำนวนคนขั้นต่ำ 2 ผู้ใหญ่

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/3b2siV6


Everyday 11.00 hrs. – 19.00 hrs.

Min PAX 2 adults

for More Information : http://bit.ly/3b2siV6


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #buffet #บุฟเฟต์ #Buffet #food #foodie #Hungryhub #NetaGrill #bangkok #bkk #promotion #restaurant #review  #ซีฟู้ด #รวมเครื่องดื่ม #บุฟเฟ่ต์Redsun #redsun #redsunthailand #redsuntokpokki #tokpokki

Exit mobile version