World's Delight | ภพความสุข

Café Amazon ในธีมสวนญี่ปุ่น ปั๊ม ปตท. เจษฎาบดินทร์ออยล์


– คิดถึงญี่ปุ่่น แต่บินไม่ได้ ต้องไปสวนญี่ปุ่นนนทบรี ปตท. เจษฎาบดินทร์ออยล์ มาทั้งหย่อมญี่ปุ่น เสาโทริอิ สะพานแดง น้ำตก สวนหิน ต้นไผ่ ต้นหลิว โคมไฟแดง ถังหมักเหล้า พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งชิลล์ๆ ใน คาเฟ่ อเมซอน สไตล์ญี่ปุ่น! –


เพราะช่วงนี้บินไม่ได้เพราะสถานการณ์โควิด – 19 ทำให้ใครหลายคนคิดถึงญี่ปุ่นกันใช่ไหมล่ะ? หากคิดล่ะก็ให้ต้องลองมาที่นี้ครับ ปั๊ม ปตท. เจษฎาบดินทร์ออยล์ นนทบุรี เรียกได้ว่าเป็น #สวนญี่ปุ่นนนทบุรี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นัก ซึ่งตัวปั้นจะตกแต่งเก๋ๆ ตามสไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานความเป็นป่าอเมซอน บรรยากาศสวนหย่อมญี่ปุ่นเล็กๆ มีทั้ง เสาโทริอิ, สะพานแดง, น้ำตก,สวนหิน ,ต้นสน, ต้นไผ่, ต้นหลิว, โคมไฟแดง หรือถังหมักเหล้า ไปจนถึงหอคอยโตเกียวทาวเวอร์จำลองกันเลย ซึ่งร้าน คาเฟ่ อเมซอน ของปตท. เองก็ตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่นอีกเช่นเดียวกัน มีทั้งใบไม้เปลี่ยนสี, ต้นบอนไซ, ชุดเกาะญี่ปุ่น ผสมผสานความเป็นสีเขียวของป่าอเมซอน ต้นไม้ สัตว์ป่าต่างๆ ที่นั่งรังนกขนาดใหญ่ไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ อวดเพื่อนๆ ได้เลย!


Café Amazon @ ปั๊ม ปตท. เจษฎาบดินทร์ออยล์ นนทบุรี

ที่ตั้ง : เลขที่ 92/7 หมู่ 8 ถนนวัดโบสถ์ (ทางหลวงหมายเลข 2002) ท่าน้ำนนท์ ตำบล บางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

ประเภทอาหาร : คาเฟ่ · ขนม · เครื่องดื่ม · อลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · สั่งกลับ · จัดส่ง

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม มาเดี่ยว

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานี “บางรักน้อยท่าอิฐ” จากนั้นต่อรถไปได้ไม่ไกล

MAP ——–> https://maps.app.goo.gl/FfJMt5j8JZB9TG9r6

📞สอบถามเพิ่มเติม 081 312 9652

📩 https://www.facebook.com/cafeamazonofficial


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Café Amazon

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564

คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon)

ร้านกาแฟ Cafe Amazon ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 2545 จากวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ที่เล็งเห็นถึงโอกาสในการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดของสถานีบริการน้ำมัน ปตท. จึงได้วางแนวคิดให้เป็นธุรกิจหนึ่งในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่สร้างรายได้ให้กับสถานีฯ และตอบสนองต่อไลฟ์สไตร์ของผู้บริโภคและคนเดินทางได้มากขึ้น

การสร้างแบรนด์ “CafeAmazon” เริ่มต้นจากแนวความคิดที่ว่า ประเทศบราซิลซึ่งเป็นต้นตำรับกาแฟและดินแดนแห่งนี้มีป่า Amazon อันเป็นสุดยอดแห่งป่าดงดิบธรรมชาติของโลก ที่อุดมไปด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ ทั้งพืชพรรณแมกไม้ สายน้ำ สัตว์ป่านานาชนิด และยังเป็นแหล่งผลิตอากาศอันบริสุทธิ์ แนวความคิดนี้จึงถูกนำมาเพื่อสร้างสรรค์เป็นร้านกาแฟที่มีบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายด้วยร่มไม้และน้ำล้อมรอบ

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ร้าน CafeAmazon ถูกพัฒนาให้เป็นจุดนัดพบ แหล่งพักผ่อน สำหรับคนเดินทาง ตกแต่งด้วยโทนสีเขียว นำเสนอภาพลักษณ์แนวธรรมชาติ โดยใช้สวนหย่อมและน้ำพุเพื่อสร้างบรรยากาศ ร่มรื่น เย็นสบาย ความรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของร้าน Cafe Amazon เสมือนเป็นโอเอซิสของคนเดินทาง และด้วยเอกลักษณ์รสชาติเครื่องดื่มกาแฟที่เข้มข้น จึงกลายมาเป็นสโลแกนที่ว่า “Taste of Nature”

คาเฟ่ อเมซอน มีจำนวนมากกว่า 3,200 สาขา ทั้งที่ตั้งอยู่ทั้งในและนอกสถานีน้ำมัน ปตท. โดยมีร้านในประเทศ 2,800 สาขา และต่างประเทศมากกว่า 200 สาขา ได้แก่ ประเทศกัมพูชา 150 สาขา ประเทศลาว 51 สาขา ประเทศฟิลิปปินส์ 15 สาขา ประเทศเมียนมา 8 สาขา ประเทศโอมาน 5 สาขา ประเทศสิงคโปร์ 3 สาขา ประเทศญี่ปุ่น 2 สาขา ประเทศมาเลเซีย 1 สาขา ประเทศจีน 1 สาขา และประเทศเวียดนาม 1 สาขา

โดยร้านที่เป็นของ ปตท. ประมาณร้อยละ 10 และที่เหลือเป็นการบริหารแบบแฟรนส์ไชส์ ซึ่งนับเป็นแบรนด์ร้านกาแฟสดที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บรรยากาศ (Atmosphere)

บรรยากาศของสาขา ปั๊ม ปตท. เจษฎาบดินทร์ออยล์ นนทบุรีนั้น พิเศษกว่าที่อื่นๆ เพราะเขามาในธีมแดนอาทิตย์อุทัยประเทศ “ญี่ปุ่น” แถมสถานที่ปั๊มนั้นกว้างขวางมาก มีที่จอดรถรองรับได้ถึง 100 คัน

เพราะช่วงนี้บินไม่ได้เพราะสถานการณ์โควิด – 19 ทำให้ใครหลายคนคิดถึงญี่ปุ่น หากคิดล่ะก็ให้ต้องลองมาที่นี้ครับ ปั๊ม ปตท. เจษฎาบดินทร์ออยล์ นนทบุรี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นัก นั่ง #MRT มาลงที่สถานี “บางรักน้อยท่าอิฐ” แล้วต่อรถอีกหน่อยมาก็จะถึง

ซึ่งตัวปั้นจะตกแต่งเก๋ๆ ตามสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศสวนหย่อมญี่ปุ่นเล็กๆ มีทั้ง เสาโทริอิ, สะพานแดง, น้ำตก,สวนหิน ,ต้นสน, ต้นไผ่, ต้นหลิว, โคมไฟแดง หรือถังหมักเหล้า ไปจนถึงหอคอยโตเกียวทาวเวอร์จำลองกันเลย

ส่วนภายในร้าน คาเฟ่ อเมซอน ก็ตกแต่งตามสไตล์ญี่ปุ่นอีกเช่นเดียวกัน มีทั้งใบไม้เปลี่ยนสี, ต้นบอนไซ, ชุดเกาะญี่ปุ่น ผสมผสานความเป็นสีเขียวของป่าอเมซอน ต้นไม้ สัตว์ป่าต่างๆ ที่นั่งรังนกขนาดใหญ่ไว้ถ่ายรูปเก๋ๆ อวดเพื่อนๆ

เพิ่มนิดนึงห้องน้ำสะอาดมากด้วยได้รางวัลความสะอาดจาก ปตท. ในส่วนของจังหวัดนนทบุรีอีกด้วย


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

ช่วงราคา (Price range)

  • เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 35-75 บาท


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูเครื่องดื่ม (Drinks’ Menu)

มีให้เลือกมากกว่า 30 รายการ ทั้งชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ และเครื่องดื่มสุขภาพ

มัจฉะถั่วแดง 65.- ชาเขียวนมสดปั่นสูตรพิเศษ รสนุ่มนวลหอม ท๊อปด้วยถั่วแดงเชื่อมหวานเบา เข้ากันดี

กาแฟดำเย็น 55.- หอม หวาน ได้รสกาแฟแท้

ใครคิดถึงญี่ปุ่นก็อย่าลืมแวะไปกันนะครับผม


การเดินทาง (How to travel)

สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานี “บางรักน้อยท่าอิฐ” จากนั้นต่อรถไปได้ไม่ไกล


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 081 312 9652

for More Information : 081 312 9652


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #CafeAmazon #เที่ยวนนทบุรี #lifestyleblog #สวนญี่ปุ่น #TravelBlog #Travelnonthaburi #Japanesegarden #เที่ยวไหนดี #สวนญี่ปุ่นนนทบุรี #ปั๊มปตทสไตล์ญี่ปุ่น #CafeAmazonสไตล์ญี่ปุ่น #สายถ่ายรูป #สายคาเฟ่ #ปตทเจษฎาบดินทร์ #คิดถึงญี่ปุ่น #อิรัชไชมาเสะ #いらっしゃいませ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *