World's Delight | ภพความสุข

“กินอิ่ม นอนหลับ” Weekend Seafood Buffet Dinner พร้อม Staycation ห้องพัก อาหารเช้า ที่ The Berkeley Hotel Pratunam 


Update Promotion ตุลาคม ปี 2564 (กินและเข้าพักเดือนพฤศจิกายน ปี 2564 ใช้เราเที่ยวด้วยกัน)

ขออภัยคนทานเจ… เพราะบุฟเฟ่ต์แห่งชาติกำลังจะกลับมา!!

🦀🦐🦑🍣🍹🍰🍕🦞🥧🍸🍤🍜🍛🍲🥩🍗🥓🥞🍾

กลับมาตามคำเรียกร้อง กับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ขาปูอลาสก้า กุ้งเผา ฟัวกราส์ไม่อั้น พร้อมเมนูต่างๆมากมาย ในราคาลด 50% เหลือท่านละ 1,027 บาท สุทธิ รีบสำรองที่นั่งก่อนเต็มนะคะ!!

และหากท่านใช้สิทธิ #โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส3 เพียงจอง “แพ็คเกจห้องพัก+บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด” จะได้รับราคาพิเศษสุด
👉 ห้องพัก Luxury Room with breakfast + Seafood Buffet Dinner ในราคาคืนละ 2,999 บาทสุทธิ ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเหลือเพียงคืนละ 1,799 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน (หรือเพียงท่านละ @ 900 บาทสุทธิ)
👉 ห้องพัก Luxury Quadruple Suite with breakfast + Seafood Buffet Dinner ในราคาคืนละ 5,555 บาทสุทธิ ใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเหลือเพียงคืนละ 3,333 บาทสุทธิ สำหรับ 4 ท่าน (หรือเพียงท่านละ @ 834 บาทสุทธิ)
ราคานี้คือคุ้มมาก ถูกกว่าจองแยก และยังเหมือนได้ห้องพักฟรีด้วย (สามารถมาพักคนละวันกับวันที่ทานซีฟู้ดได้)
จองด่วน ! ห้องมีจำนวนจำกัด!! เปิดบริการบุฟเฟ่ต์เฉพาะเดือน พฤศจิกายน ศุกร์-เสาร์ เท่านั้น (มื้อค่ำวันที่ 5, 6, 12, 13, 19, 20, 26, 27 พฤศจิกายน เวลา 17.00-21.00 น.) แต่ห้องพักจองได้ทุกวัน
จองเลยกดลิงก์นี้ https://bit.ly/3oBCOLz
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายจองห้องพัก
☎️ 02 309 9999 หรืออีเมล์ rsvn@berkeleyhotel.co.th


– กินบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดๆ ทั้งปูอลาสก้า ปูหิมะ หอยนางรม กุ้ง กุ้งแม่น้ำ หอย และนานาชาติกว่า 100 เมนู แถมได้นอนโรงแรมฟรี! เริ่มต้นเพียงคนละ 1,000 บาทNETเท่านั้น!  –


Staycation สุดคุ้ม! โรงแรม The Berkeley Hotel Pratunam  ได้ทั้งอาหารเช้า ห้องพักวิวสวยใจกลางเมือง และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำอาหารทะเลนานาชาติกว่า 100 เมนู เพียงคนละ 1,000 บาทเท่านั้น! กับแพ็คเกจ “กินอิ่ม นอนหลับ” แพ็คเกจทานบุฟเฟ่ต์แล้วยังได้นอนห้องพักฟรี! อัพเกรดห้องพักเป็นห้องระดับ Luxury room สุดหรู 1 คืน  เซตอาหารเช้า และบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ สำหรับ 2 ท่าน ถ้าไม่สะดวกเข้าพักในคืนศุกร์เสาร์เพื่อทานบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สามารถจองเพื่อเข้าพักในวันอาทิตย์ – พฤหัสบดีได้ห้อง เซตอาหารเช้า และ Voucher บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สำหรับ 2 ท่านเพื่อมาทานบุฟเฟ่ต์ภายหลังได้ แถมถูกกว่าอีกด้วย!


The Berkeley Hotel Pratunam 

ที่ตั้ง : 559 ถนนราชปรารภ แขวง มักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · อาหาร

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมออกแบบร่วมสมัยที่ห่างจากท่าเรือคลองแสนแสบ โดยการเดินเพียง 1 นาที ตั้งอยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำโดยใช้เวลาเดิน 2 นาที และห่างจากพระบรมมหาราชวัง 7 กม.

ห้องพักแบบมีระดับที่ตกแต่งอย่างมีสีสัน มี Wi-Fi ฟรี และทีวีจอแบน รวมถึงมินิบาร์ โต๊ะทำงาน ห้องพักบางห้องเพิ่มพื้นที่สำหรับนั่งเล่น ห้องหัวมุมมีวิวเมืองแบบพาโนรามา และห้องสวีทสำหรับครอบครัวที่มีเตียงเสริมพิเศษ

มีร้านอาหารจีน ซูชิบาร์ และบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลและนานาชาติ รวมถึงสปอร์ตบาร์บรรยากาศสบายๆ และล็อบบี้เลานจ์ที่มีบริการค็อกเทลและกาแฟ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ศูนย์ออกกำลังกาย สปา สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มีพื้นที่อาบแดด

Facilities CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนีชิดลม แล้วเดินตัด CTW มาได้เลยครับผม หรือจะเป็น BTS ราชเทวีแล้วนั่งรถต่อมา มอเตอร์ไซต์ก็ได้ครับ ส่วนรถโดยสารประจำทางก็มีผ่านหลายสาย, Taxi, Airport Link ราชปรารภ ตามความสะดวกได้เลยครับ หรือถ้าขับรถยนต์มาเอง สามารถมาจอดที่โรงแรมได้ที่ชั้น 8-9-10 ประทับตราจอดฟรีที่ห้องอาหารได้เลยครับ

MAP ——–> https://g.page/theberkeleybkk?share

Reservation: info@berkeleyhotel.co.th

-จองแพ็คเกจ “กินอิ่ม นอนหลับ”  ห้องพัก +อาหารเช้า+ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด จองได้ที่  http://bit.ly/2rmseafood

-จองบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอย่างเดียว ในราคาลด 50% เหลือเพียง 1,027 บาทสุทธิ จองได้ที่ https://www.berkeleypratunam.com/dining-online-reservations

📞สอบถามเพิ่มเติม  02 309 9999

📩 https://www.facebook.com/theberkeleybkk, https://berkeleypratunam.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ The Berkeley Hotel Pratunam

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศุกร์ที่ 29 มกราคม – วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564

โรงแรม เดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

BEST VALUE HOTEL IN PRATUNAM AND BUSINESS DISTRICT

โรงแรม เดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสายธุรกิจที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนและนักท่องเที่ยวไม่ขาดสาย ล้อมรอบไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังของไทยมากมาย แต่ภายในกลับเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ด้วยดีไซค์ที่ทันสมัย หรูหรา กับเอกลักษณ์และกลิ่นอายแห่งความเป็นไทยและยุโรปที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวพร้อมบริการที่ส่งตรงความสุขแก่ทุกท่านมิรู้ลืม รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้บริการอย่างครบครัน พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศและทิวทัศน์ของตึกสูงระฟ้าทั่วกรุงเทพมหานคร ที่สวยงามตระการตาได้จากหน้าต่างห้องพัก ที่มีหน้าต่างเต็มบานเห็นวิวพานาโนราม่าได้โดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นวิวฝั่งสี่แยกประตูน้ำที่เห็นทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์/ศูนย์การค้าแพตตินั่ม และสี่แยกประตูน้ำ, วิวฝั่งถนนเพชรบุรี, วิวทางด่วน, วิวตึกใบหยก พิเศษสุดกับช่วงเวลาพิเศษแห่งปี สามารถรับชมพลุปีใหม่สุดอลังการได้จากตัวห้องพัก จะเป็นปาร์ตี้ส่วนตัวกับเพื่อน หรือดื่มด่ำความโรแมนติกกับคนรู้ใจก็ย่อมได้                

การเช็คอิน (Check-in)

การเช็คอินจะมีเจ้าหน้าที่อยู่ ซึ่งจะค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอิน ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ภายในโรงแรม ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

 

-จองแพ็คเกจ “กินอิ่ม นอนหลับ”  ห้องพัก +อาหารเช้า+ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด จองได้ที่  http://bit.ly/2rmseafood

-จองบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอย่างเดียว ในราคาลด 50% เหลือเพียง 1,027 บาทสุทธิ จองได้ที่ https://www.berkeleypratunam.com/dining-online-reservations

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายจองห้องพัก 02 309 9999

Promotionอื่นๆ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/theberkeleybkk

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564


กินบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดแล้วยังได้นอนโรงแรมฟรี ! จ่ายเพียงท่านละ 1,000 บาทเท่านั้น!

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ เสนอแพ็คเกจทานบุฟเฟ่ต์แล้วยังได้นอนห้องพักฟรี ! 

เพียงเลือกจองแพ็คเกจ “กินอิ่ม นอนหลับ”  สำหรับการเข้าพักในคืนวันศุกร์และเสาร์ในราคาเพียงคืนละ 3,333 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน  (เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน จ่ายเพียงคืนละ 2,000 บาทสุทธิ หรือเพียงท่านละ 1,000 บาทสุทธิเท่านั้น)  ท่านสามารถจองแพคเกจนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ -30 เมษายน 2564 (กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันล่วงหน้า ก่อนวันเข้าพัก)

โดยท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ ดังนี้  อัพเกรดห้องพักเป็นห้องระดับ Luxury room สุดหรู 1 คืน + เซตอาหารเช้า + บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ สำหรับ 2 ท่าน 

หรือถ้าไม่สะดวกเข้าพักในคืนศุกร์เสาร์เพื่อทานบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สามารถจองเพื่อเข้าพักในวันอาทิตย์ – พฤหัสบดีในราคาคืนละ 3,079 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน (ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน จ่ายเพียงคืนละ 1,847 บาทสุทธิ หรือเพียงท่านละ 924 บาทสุทธิ) + เซตอาหารเช้า + Voucher บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สำหรับ 2 ท่านเพื่อมาทานบุฟเฟ่ต์ภายหลังได้

หมายเหตุ :

  1. บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ เปิดให้บริการตั้งเต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ในคืนวันศุกร์และเสาร์ที่ 2 และ 4 ของแต่ละเดือน
  2. กรุณาตรวจสอบวันเปิดให้บริการก่อนทำการจอง หากเข้าพักในวันที่ไม่มีบุฟเฟ่ต์เปิดให้บริการ จะได้รับเป็น voucher มีอายุ 4 เดือน สำหรับมาใช้บริการในโอกาสถัดไป

-จองแพ็คเกจ “กินอิ่ม นอนหลับ”  ห้องพัก +อาหารเช้า+ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด จองได้ที่  http://bit.ly/2rmseafood


บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ”  เปิดให้บริการตั้งเต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ในคืนวันศุกร์และเสาร์ตามวันดังนี้

ในราคาจองล่วงหน้าลด 50% ดังนี้

“บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ” โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ บุฟเฟ่ต์ที่ทำให้คุณได้ฟินเวอร์กับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยมแบบยกกองทัพทะเลมาขึ้นบก ด้วยอาหารซีฟู้ดสดใหม่อย่าง ปูยักษ์อลาสก้า หอยนางรมเกาหลี หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยตลับ ปูม้า แซลมอน กุ้งแม่น้ำ ทั้งแบบสด อบ หรือปิ้งย่าง และเมนูไฮไลท์อย่าง ตับห่าน มาเสริฟ์ถึงที่แบบไม่อั้น ให้คุณฟินได้อย่างไม่จำกัดเวลา ทั้งอาหารนานาชาติคาวหวานกว่า 100 เมนู รวมทั้งอาหารญี่ปุ่นอย่าง ซูชิ ซาชิมิ แคลิฟอร์เนียโรล  หรือเมนูบาร์บีคิวปิ้งย่าง โดยเลือกสเต็กที่ชื่นชอบให้เชฟย่างร้อนๆ ส่งถึงโต๊ะ รวมทั้ง ของหวาน ไอศครีม และอีกมากมาย รวมทั้งน้ำเปล่าชา กาแฟ ในราคาสุดคุ้ม 

พิเศษ ! เพื่อความสด สะอาด ปลอดภัยถูกสุขอนามัย เชฟได้เพิ่ม Live Cooking Stations เพื่อปรุงอาหารเมนูพิเศษจานใหญ่ๆ แบบตามสั่งเสิร์ฟให้คุณถึงโต๊ะแบบร้อนๆ  เช่น  ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล, ตับห่าน 3 สไตล์ ซอสไวน์แดง ซอสมะขาม และซอสเบอรี่, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, ซีฟู้ดรวมผัดกับไวน์ขาวและซอสมะเขือเทศสด,  หอยนางรมและแซลมอนสดลนไฟโรยด้วยไข่ปลา, สปาเก็ตตี้เนื้อวากิวผัดกะเพรา,  ราดหน้าจักรพรรดิ์  และต้มยำกุ้งแม่น้ำ รวมทั้งขนมหวานอย่าง  ช็อกโกแลต บราวนี่, เครม บรูเล (Créme Brûlée),  ครัวซองต์แมคคาเดเมียคาราเมล,  ชีสเค้ก และ Mille Feuille  พร้อมไอศกรีมหลากรส

-จองบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอย่างเดียว ในราคาลด 50% เหลือเพียง 1,027 บาทสุทธิ จองได้ที่ https://www.berkeleypratunam.com/dining-online-reservations


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ห้องพัก (The Room)

ห้องพักทั้งหมดมี 5 ประเภท

สำหรับห้องที่ ภพ และครอบครัวพักคือ LUXURY ROOM 2 ห้อง และเป็นห้องที่เชื่อมต่อกัน (Connecting Room)

ห้องสตูดิโอขนาด 35 ตารางเมตร บนตึก Main Tower สำหรับแขกเข้าพัก 2 คน เป็นเตียงเดี่ยว 2 เตียง หรือสามารถเลือกเตียงแบบคิงไซต์ก็ได้ ภายในห้องตกแต่งอย่างมีสไตส์ด้วยโทนสีแบบเอิร์นโทนแต่เรียบหรูด้วยไม้สีธรรมชาติซึ่งเข้ากันดีกับพรม ผ้าม่าน ชุดเฟอร์นิเจอร์และโซฟาอย่างลงตัว ตัวห้องน้ำตกแต่งอย่างมีสไตส์ด้วยส่วนเชื่อมต่อกับห้องนอนด้วยบานกระจกโครงไม้สีสันสดใสแบบเซ๊กซี่บาร์รูม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ เรนชาวเวอร์ เครื่องรีดผ้า ไดร์เป่าผม ชุดคลุมอาบน้ำ ตู้เชพ ฯลฯ จุดเด่นของห้องอยู่ที่หน้าต่างห้องพัก ซึ่งเป็นกระจกใสเต็มบาน สามารถเลือกรับชมวิวพาโนรามาของกรุงเทพมหานครได้รอบทิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก :

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

ภพ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะกล่าวถึงทั้งหมดจะอยู่ที่ชั้น 10 – 11 ทั้งห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ ฯลฯ โดยมีอยู่ที่ทั้ง Main Tower และ North Tower

ห้องอาหารและบาร์ (The Restaurant & Bar)

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ มีห้องอาหารและบาร์ ทั้งหมด 5 ร้าน ไว้บริการ

ห้องอาหารเดอะ เบอร์เคลีย์ (The Berkeley Dining Room)

เอร็ดอร่อยไปกับอาหารรสเลิศกับบรรยากาศความหรูหราแต่อบอุ่นไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่คัดความอร่อยส่งตรงถึงมือคุณ ด้วยเมนูหลากหลายสไตส์ทั้งอาหารไทย อาหารเอเชีย อาหารยุโรป นานาชาติ ผลไม้เขตร้อน ขนมปังอบร้อน หรือจะเป็นอาหารตามสั่งกับเมนูสุดพิเศษหลากหลายสไตส์ตามต้องการ เปิดให้บริการ

ตั้งอยู่บริเวณชั้น 10 Main Tower เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.00 น. – 22.00 น.

อาหารเช้าในห้องพัก (In-Room Breakfast)

หากวันที่แขกน้อยก็จะเป็นเซตอาหารเช้าที่จะเสิร์ฟให้ที่ห้องอาหาร หรือที่ห้องพักตามสะดวกเราเลยครับ

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า (Breakfast Buffet)

อาหารเช้าเริ่มต้มให้บริการทุกวันตั้งแต่ 6.00 น. จนถึง 10.00 น. เป็นเมนูอาหารพื้นฐานแบบ American Breakfast อีกเช่นเคย

*** บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าจะมีจัดเฉพาะในวันที่โรงแรมมีแขกในวันนั้นๆ เยอะเท่านั้น 


สเตชั่นไข่ (Egg Station)

ไส้กรอกหมู (Pork Sausage)

ไส้กรอกไก่ (chicken Sausage)

แฮม (Ham)

ขนมปัง (Bread Sation)

จานร้อน (Hot Dishes)

ไก่ผัดพริก (Stir Fried Chicken with Chili)

ผัดหมี่เหลือง (Stir Fried Yellow Noodle)

ผัดผักรวม (Stir-Fried Mixed Vegetables)

ข้าวสวย (Streamed Jasmine Rice)

ก๋วยเตี๋ยวไก่ (Noodle Soup with Chicken)

โจ้กกุ้ง (Shrimp Congee )

ข้าวต้มหมูสับ (Boiled Rice with Minced Pork)

สลัดบาร์ (Salad Bar)

น้ำสลัดหลากหลาย (Assorted Salad Dressing)

ผลไม้สด (Fresh Fruit)

โยเกิร์ต (Yoghurt)

ธัญพืชอบกรอบ (Crispy Cereal)

เครื่องดื่ม (Drinks)

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ (Weekend Seafood Buffet Dinner)

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ”  เปิดให้บริการตั้งเต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ในคืนวันศุกร์และเสาร์ตามวันดังนี้

ในราคาจองล่วงหน้าลด 50% ดังนี้

“บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ” โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ บุฟเฟ่ต์ที่ทำให้คุณได้ฟินเวอร์กับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยมแบบยกกองทัพทะเลมาขึ้นบก ด้วยอาหารซีฟู้ดสดใหม่อย่าง ปูยักษ์อลาสก้า หอยนางรมเกาหลี หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยตลับ ปูม้า แซลมอน กุ้งแม่น้ำ ทั้งแบบสด อบ หรือปิ้งย่าง และเมนูไฮไลท์อย่าง ตับห่าน มาเสริฟ์ถึงที่แบบไม่อั้น ให้คุณฟินได้อย่างไม่จำกัดเวลา ทั้งอาหารนานาชาติคาวหวานกว่า 100 เมนู รวมทั้งอาหารญี่ปุ่นอย่าง ซูชิ ซาชิมิ แคลิฟอร์เนียโรล  หรือเมนูบาร์บีคิวปิ้งย่าง โดยเลือกสเต็กที่ชื่นชอบให้เชฟย่างร้อนๆ ส่งถึงโต๊ะ รวมทั้ง ของหวาน ไอศครีม และอีกมากมาย รวมทั้งน้ำเปล่าชา กาแฟ ในราคาสุดคุ้ม 

พิเศษ ! เพื่อความสด สะอาด ปลอดภัยถูกสุขอนามัย เชฟได้เพิ่ม Live Cooking Stations เพื่อปรุงอาหารเมนูพิเศษจานใหญ่ๆ แบบตามสั่งเสิร์ฟให้คุณถึงโต๊ะแบบร้อนๆ  เช่น  ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล, ตับห่าน 3 สไตล์ ซอสไวน์แดง ซอสมะขาม และซอสเบอรี่, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, ซีฟู้ดรวมผัดกับไวน์ขาวและซอสมะเขือเทศสด,  หอยนางรมและแซลมอนสดลนไฟโรยด้วยไข่ปลา, สปาเก็ตตี้เนื้อวากิวผัดกะเพรา,  ราดหน้าจักรพรรดิ์  และต้มยำกุ้งแม่น้ำ รวมทั้งขนมหวานอย่าง  ช็อกโกแลต บราวนี่, เครม บรูเล (Créme Brûlée),  ครัวซองต์แมคคาเดเมียคาราเมล,  ชีสเค้ก และ Mille Feuille  พร้อมไอศกรีมหลากรส

โดยแบ่งเป็นไลน์อาหารที่สามารถเดินตักทานเองได้ด้วย

ไฮไลท์ซีฟู้ดออนไอซ์ (Seafood On Ice)

ซอสต่างๆ และเครื่องเคียง (Assorted Sauce and Condiment)

สลัดบาร์ (Salad Bar)

ผัดสดต่างๆ (Fresh Vagetables)

น้ำสลัดต่าง และเครื่องเคียง (Assorted Salad Dressing and Condiment)

แซลมอนรมควัน (Smoked Salmon)

ซาลามี่ (Salami)

โบโลน่าไก่ (Chicken Bologna)

แฮมขาหมู (Leg of Ham)

เมลอน (Melon)

เครื่องเคียง (Condiment)

ชีสต่างๆ (Assorted Cheese)

ขนมปัง และเนย (Bread and Butter)

ขาแกะออสเตรเลียอบสมุนไพรซอสไวน์ขาวและซอสเยลลี่มิ้นท์ (Roasted Australian Leg Lamb with Rich Gravy and Mint Jelly)

พิซซ่า (Pizza)

อาหารญี่ปุ่น (Japanese Food Station)

ซอสต่างๆ และเครื่องเคียง (Assorted Sauce and Condiment)

และแบ่งอีก 12 Live Cooking Stations หลักปรุงอาหารเมนูจานพิเศษ

1. Pasta Station

มีเส้นให้เลือก  3 แบบ และปรุงอีก 3 วิธี

สปาเก็ตตี้เนื้อวากิวผัดกะเพรา

เมนูเอาใจคนชอบรสเผ็ด ด้วยเนื้อวากิวชั้นดีจากต่างแดนนำมาปรุงในแบบฟิวชั่นโดยผสมผสานรสชาติเผ็ดร้อนของเครื่องปรุงผัดกะเพราะแบบไทยๆ นำมาผัดกับเส้นสปาเก็ตตี้ที่ลวกกำลังดี และเพิ่มความอร่อยด้วยไข่ออนเซ็นที่วางอยู่ด้านบนอีกด้วย

2. Steamed Sea Bass with Soy Sauce

ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว

เนื้อปลากะพงสดใหม่ ตัดเป็นชิ้น นำมานึ่งซีอิ๊วแบบค่อยๆ เพิ่มความร้อน ได้รสชาติหอมของซีอิ๊ว นุ่ม ไม่คาว เป็นอีกหนึ่งเมนูที่หลายๆ คนติดใจ


3. Fresh Oyster and Salmon in Spicy Lemon Sauce with Roe 

หอยนางรมและแซลมอนสดลนไฟเสิร์ฟกับซอสพริกมะนาวโรยด้วยไข่ปลาแซลมอน

หอยนางรมสดจากเกาหลีอันเป็นดินแดนแห่งความอุดมสมบรูณ์ของท้องทะเล หอยนางรมจึงได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ ทำให้หอยนางรมมีขนาดใหญ่ เนื้อแน่น มีความหวานฉ่ำ รสชาติเข้มข้น ไม่คาว เสิร์ฟพร้อมไข่ปลาแซลมอลและซอสพิเศษที่รังสรรค์มาเพื่อเมนูนี้โดยเฉพาะ

4. Seared Foie Gras with Polenta 

สเต๊กฟัวกราส์ หรือตับห่าน 3 สไตล์

Foie gras ชิ้นโตสั่งตรงจากฟาร์มใหญ่ที่ได้มาตรฐานที่สุดของฮังการี ราดด้วยซอสให้เลือก 3 แบบคือ ซอสไวน์แดง หรือซอสมะขาม  หรือซอสเบอรี่ ได้ตามชอบใจ เสิร์ฟพร้อมแป้งข้าวโพด Polenta ซึ่งหุงด้วยนมเพิ่มความอร่อย

5. Seared Seafood 

ซีฟู้ดรวมซอสไวน์ขาวและซอสมะเขือเทศสด

ซีฟู้ดรวมนำมาผัดกับไวน์ขาว ซอสมะเขือเทศสด และใบโหระพา เสิร์ฟพร้อมขนมปังกระเทียมเพื่อเพิ่มความอร่อย

6. Tom Yum Kung Station 

ต้มยำกุ้งแม่น้ำ

ต้มยำกุ้งแม่น้ำรสเข้มข้นที่คัดเฉพาะกุ้งแม่น้ำสดๆ นำมาปรุงสดใหม่ สดจนมันกุ้งลอยให้เห็นในชาม ชวนให้หลายๆ คนนึกถึงต้มยำกุ้งร้อนๆ และไข่เจียวที่ทานคู่กันบนโต๊ะทานข้าวที่บ้าน  แต่ต้มยำกุ้งของทางโรงแรมนั้นไม่ธรรมดา เพราะว่าเขาใช้กุ้งสดๆ เป็นๆ ซึ่งเพิ่งตายภายในไม่ถึง 2 ชั่วโมงมาปรุง ทำให้ยังคงความสดใหม่ของเนื้อกุ้งเมื่อได้ทาน และปรุงตามรสชาติตามที่ลูกค้าต้องการ ชอบเปรี้ยว ชอบเผ็ด หรือรสชาติจัดจ้านเพียงใดเชฟจัดให้ได้หมด

เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยอันชัญ (Steamed Rice with Butterfly Pea)

7. Mushroom Truffle Cream Soup

ซุบครีมเห็ดทรัฟเฟิล

เมนูแนะนำนี้ใช้เห็ดทรัฟเฟิลและเห็ดป่านำเข้าปรุงด้วยเนยสดและมันฝรั่งสดเป็นส่วนผสมหลัก เพิ่มความเข้มของรสชาติด้วยการเคี่ยวซุบจนได้ที่จึงได้ซุบเห็ดทรัฟเฟิลที่รสชาติเข้มข้นแสนอร่อย เสิร์ฟใน Puff Pastry ซึ่งทานคู่กันได้อร่อยอย่างลงตัว

8. Spicy Grilled Pork Salad

ยำคอหมูย่าง

เนื้อหมูสดนำมาปรุงตามรสชาติตามที่ลูกค้าต้องการ ชอบเปรี้ยว ชอบเผ็ด หรือรสชาติจัดจ้านเพียงใดเชฟจัดให้ได้หมด

9. Rad-Na Berkeley (Fried Noodle with Seafood in Gravy Sauce)

ราดหน้าจักรพรรดิ์ 

ราดหน้าในตำนานอันโด่งดังต้องไปกินเฉพาะที่ร้านอาหารจีนในเยาวราช แต่วันนี้เชฟนำเมนูนี้มาปรุงสดใหม่ เสิร์ฟแบบร้อนๆ ให้คุณถึงโต๊ะ ด้วยเส้นที่ผัดด้วยน้ำมันในกะทะร้อนจัดให้มีกลิ่นหอม พร้อมอาหารทะเลสดใหม่ครบเครื่องแบบยกขบวนทะเลมาขึ้นบกราดด้วยน้ำราดหน้าแบบเหลาสูตรเฉพาะของเชฟ

10. Grilled Station

เมนูบาร์บีคิวปิ้งย่างโดยเลือกสเต็กที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น หมู ไก่ เนื้อวัว เนื้อแกะ ปลาแซลมอน ผักต่างๆ ให้เชฟย่างร้อนๆ เสิร์ฟถึงที่โต๊ะ แถมมีซอสให้เลือกหลากหลายตามใจชอบ

เนื้อและผักต่างๆ (Meal and Vegetable)

ซอสต่างๆ (Assorted Sauce)

11. Grilled River Prawns

กุ้งแม่น้ำเปาของโปรดของใครหลายๆ คน ไซส์ไมไ่ด้ใหญ่มาก แต่มีความสดไม่น้อย มันเยิ้ม เนื้อแน่นใช้ได้

12. Dessert

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน เชฟขนมหวานเราได้ปฏิรูปเพิ่มความหวานแบบจัดเต็ม โดยจัดขนมหวานในแบบ เมนูตามสั่ง a la carte จานใหญ่ๆ เลือกทานได้ตามชอบใจไปทั้งช็อกโกแลตบราวนี่, เครม บรูเล (Créme Brûlée), ครัวซองต์แมคคาเดเมียคาราเมล, ชีสเค้ก และ Mille Feuille  พร้อมไอศกรีมหลากรสตามที่ชื่นชอบ

ครัวซองค์แมคคาดาเมีย (Macadamia Croissant)

ช๊อกโกแลตบราวนี่ (Chocolate Brownie)

มีล์เฟย (Mille Feuille) – เป็นขนมสัญชาติ ฝรั่งเศส หรือ เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Napoleon (นโปเลียน) ขนมชนิดนี้จะ นำแป้งพัพฟ์มาทำให้เป็นแผ่นๆชั้นๆ สอดไส้ด้วยครีม 

 

แครมบรูว์เล (Cream Brulee)

ชีสเค้กสูตรพิเศษของโรงแรม (Berkeley Cheese Cake)

ข้าวเหนียวมะม่วง (Sticky Rice with Mango)

บัวลอยน้ำขิง (Glutinous rice balls in sweet ginger soup)

ไอศกรีม (Ice Cream)

ท็อปปิ้ง (Topping)

ผลไม้ตามฤดูกาล (Seasonal Fruit)

เครื่องดื่ม (Drinks)

  • น้ำเปล่า (Drinking Water)
  • ชา (Tea)
  • กาแฟ (Coffee)
  • ส่วน Free Flow Soft Drinks เสียเพิ่มคนะล 100 บาท Net

ห้องอาหารจีนมัลเบอร์รี่ (The Mulberry – Chinese Cuisine)

The Mulberry – Chinese Cuisine

ห้องอาหารมัลเบอร์รี่ ให้บริการอาหารจีนเลิศรสทั้งแบบ A La Carth หรือจะเป็นบุฟเฟ่ต์ติ๋มซำแบบอิ่มไม่อั้นก็มีให้เลือก เมนูรสชาติแบบดั้งเดิมที่กลมกล่อม หอมหวล ละมุมลิ้น ผสมผสานวัตถุดิบชั้นดีและความใส่ใจในทุกขั้นตอน ด้วยบรรยากาศที่กว้างขวางสบาย มีครัวเปิดโล่งให้สามารถรับชมขั้นตอนการปรุงอาหารอีกด้วย ภายในตกแต่งอย่างหรูหราในสไตส์โมเดิร์นแต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นห้องอาหารจีนได้อย่างครบถ้วน พร้อมขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีคลอเบา ๆ พิเศษสุดทางร้านมีห้อง VIP ไว้คอยให้บริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาเป็นหมู่คณะหรือครอบครัวด้วย บุฟเฟ่ต์ติ๋มซำที่มีให้เลือกเต็มอิ่มไปกับบุฟเฟ่ต์ที่สั่งได้ไม่อั้นไม่จำกัดเวลาไม่ว่าจะเป็น เป็ดย่าง หมูแดงอบน้ำผึ้ง หมูกรอบ กุ๋ยช่ายทอด เสี่ยวหลงเปา ขนมจีบ ฮะเก๋า ปลากระพงนึ่งซีอิ๋ว ไก่แช่เหล้า แซลม่อนกุ้งซอสเทริยากิ สาหร่ายมันปู ผัดคะน้าฮ่องกง ซุป โกยซีหมี่ ผัดหมี่ฮกเกี้อน ข้าวผัด ก๊วยเตี๋ยว ของหวาน ฯลฯ และพลาดไม่ได้กับซาลาเปาลาวาแสนอร่อย ที่เสิร์ฟคู่กับน้ำเก๊กฮวยรีฟิลแสนสดชื่น

ตั้งอยู่บริเวณชั้น 10 Main Tower เปิดให้บริการ: 11.00 น. – 18.00 น.

วันที่เปิดให้บริการดูเพิ่มเติมที่ : https://www.berkeleypratunam.com/th/dining-bangkok

รีวิวที่ผ่านมา : https://worldsdelight.com/2020/01/19/all-you-can-eat-dimsum-the-mulberry-multi-cusine-restaurant-the-berkeley-hoel-pratunam/

นะฮานะ เจแปนนิส ซูชิ บาร์ (Na Ha Na Japanese Sushi Bar)

Na Ha Na Japanese Sushi Bar

ในบรรยากาศสบายๆ ให้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ผสมผสานกลมกลืนไปกับการตกแต่งร้านที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติและความอบอุ่น ที่จะมอบความรู้สึกดี ๆ ไปกับร้านอาหารญี่ปุ่นที่บริการอาหารหลากหลายเมนูให้คุณได้เลือกรับประทาน รวมถึงมีบุฟเฟ่ต์ซูชิบาร์เสิร์ฟไม่อั้น ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพในทุก ๆ คำ ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาชิมิ ราเม็ง อุด้ง ขนมหวานญี่ปุ่น ฯลฯ อีกมากมาย

ตั้งอยู่บริเวณชั้น 11 Main Tower เปิดให้บริการ: 11.00 น. – 18.00 น.

วันที่เปิดให้บริการดูเพิ่มเติมที่ : https://www.berkeleypratunam.com/th/dining-bangkok

รีวิวที่ผ่านมา : https://th.readme.me/p/25577

เดอะ เบอร์เคลีย์ เลาจน์ แอด เดอะ โอ๊ค บาร์ (The Berkeley Lounge & The Oak Bar)

The Berkeley Lounge & The Oak Bar

The Oak Bar ด้วยการตกแต่งสไตส์โมเดิร์นลุคโฉบเฉี่ยวทำให้รู้สึกตื่นเต้นและสดชื่นอยู่ตลอด ตัวบาร์ที่มาในธีมของกีฬา พร้อมจอทีวีโดยรอบ ซึ่งท่านจะไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของกีฬาที่ท่านชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอลจากลีคดังต่างประเทศ กอล์ฟ เทนนิส สนุกเกอร์ ฯลฯ อีกมากมาย พร้อมบริการเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สด เบียร์หลากยี่ห้อจากต่างประเทศ ไวน์รสกลมกล่อม หรือค็อกเทลตามสั่งได้อีกด้วย พิเศษสุดในช่วงเย็นจะมีการแสดงดนตรีสดจังหวะเบา ๆ เนื้อหาดี ๆ ที่บรรเลงบทเพลงมอบให้แด่คนพิเศษเช่นคุณอีกด้วย เปิดให้บริการ

ตั้งอยู่บริเวณชั้น 11 Main Tower เปิดให้บริการทุกวัน เปิดให้บริการ: ทุกวัน 7.00 น. – 17.00 น

ล็อบบี้ เลาจน์ (Lobby Lounge)

Lobby Lounge

ผ่อนคลายจากความวุ่นวายในบรรยากาศสบาย ๆ แล้วมาลองลิ้มรสขนมอบนานาชนิด รวมถึงชา กาแฟ น้ำอัดลม ค็อกเทล เครื่องดื่มเลิศรสมากมาย ที่คอยให้บริการคุณในบรรยากาศแห่งค่ำคืนที่แสนประทับใจอีกด้วย

ตั้งอยู่บริเวณชั้น G Main Tower ตอนนี้ปิดให้บริการชั่วคราว

สระว่ายน้ำ (Swimming Pool)

พักกายพักใจไปกับสายน้ำ และความชุ่มช่ำ ในช่วงดี ๆ สุดพิเศษ กับสระว่ายน้ำและดาดฟ้าที่เปิดโล่งมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและตึกสูงได้โดยรอบ ตัวสระมีพื้นที่เป็นสัดส่วน ทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ รวมถึงมีระบบน้ำวนแบบจากุชชี่ไว้นวดตัวผ่อนคลาย มีเตียงผ้าใบ ผ้าขนหนูให้บริการ พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยคุณอย่างเต็ม จึงมั่นใจหายห่วง รวมถึงยังสามารถสั่งเครื่องดื่มจาก Oak Bar ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกันอีกด้วย แบ่งออกเป็นสองสระ ที่ตึก Main Tower และ North Tower

ตั้งอยู่บริเวณชั้น 11 Main Tower เปิดให้บริการ : 7.00 น. – 21.00 น

ศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness)

ฟิตเนสบรรยากาศดี ๆ ริมสระว่ายน้ำ บนชั้น 11 พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังมาตรฐาน และหลากหลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะทำให้ออกกำลังกายไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ไม่อึดอัด การออกแบบสถานที่แบบเปิดโล่ง ที่คุณจะมองเห็นวิวตึกสูงและสระว่ายน้ำไปพร้อมกัน

ตั้งอยู่บริเวณชั้น 11 North Tower เปิดให้บริการ : 7.00 น. – 21.00 น

การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนีชิดลม แล้วเดินตัด CTW มาได้เลยครับผม หรือจะเป็น BTS ราชเทวีแล้วนั่งรถต่อมา มอเตอร์ไซต์ก็ได้ครับ ส่วนรถโดยสารประจำทางก็มีผ่านหลายสาย, Taxi, Airport Link ราชปรารภ ตามความสะดวกได้เลยครับ หรือถ้าขับรถยนต์มาเอง สามารถมาจอดที่โรงแรมได้ที่ชั้น 8-9-10 ประทับตราจอดฟรีที่ห้องอาหารได้เลยครับ


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Breakfast : 6.00 Hrs. – 10.30 Hrs.

A La Carte : 11.00 Hrs. – 22.00 Hrs.

Dinner Buffet : 18.00 Hrs. – 22.00 Hrs. 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 309 9999

for More Information : 02 309 9999


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐+

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #สระว่ายน้ำ#Hotelblogger #Thailand #ประเทศไทย #Thai #ศรีราชา #ชลบุรี #ที่พัก #โรงแรม #ไทยเที่ยวไทย #เราเที่ยวด้วยกัน #โปรติ่มซำ #โปรอาหารญี่ปุ่น #เป๋าตัง #เที่ยวกรุงเทพ #โรงแรมกรุงเทพ #โรงแรมประตูน้ำ #buffet #seafoodbuffet #ตับห่าน #ปูอลาสก้า #buffetbangkok #บุฟเฟต์ #ซีฟู้ดบุฟเฟต์ #บุฟเฟต์โรงแรม #บุฟเฟต์กรุงเทพ #bangkokbuffet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *