World's Delight

กินไม่อั้นได้ทุกวันกับเมนู Fine Dining มื้อสาย – PRIME featuring LA STELLA Restaurant @ SKYVIEW Hotel Bangkok

‘ALL DAY DINING BRUNCH BUFFET’ @ SKYVIEW Hotel Bangkok


เพลิดเพลินไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ A La Carte เสิร์ฟถึงโต๊ะแบบเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง ทั้งสเต็กฟัวกราส์ไม่อั้น กุ้งเผา ซี่โครงหมูบาร์บีคิว พาสต้า ออยส์เตอร์ และอื่นๆ รวมกว่า 50 รายการ รวมเครื่องดื่มแบบไม่อั้นทั้งซอฟดริ้ง น้ำผลไม้ ชาและกาแฟ ในราคา 890 บาทสุทธิ(ผู้ใหญ่) ; ราคา 445 บาทสุทธิ(เด็กอายุ 6 ปี – 12 ปี)

สามารถจองโต๊ะล่วงหน้าได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3GOVU7q (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้)


– กินไม่อั้นได้ทุกวันกับมื้อสายระดับ Fine Dining ทั้งวากิว! ทั้งฟัวกราวส์! กุ้งเผา! รวมหลากหลายกว่า 50 เมนู! ปรุง สดใหม่จานต่อจาน รังสรรค์ด้วยเชฟของทางโรงแรม พิถีพิถัน ใส่ใจ คุณภาพเกินราคา ว้าว ว้าว ว้าว –


เริ่มต้นประสบการณ์การทานอาหารกับ “บุฟเฟ่ต์บรันซ์” ตัวใหม่ล่าสุด ของห้องอาหาร PRIME Restaurant โรงแรมสกายวิว กรุงเทพฯ ที่เรียกได้ว่าคุ้ม และปังมากๆ จนต้องถามว่าเอากำไรจากไหน!? นี่ขายเอามันส์ใช่ไหม!? มีบริการทุกวัน เป็นบุฟเฟ่ต์มื้อสายสไตล์ A La Carte กว่า 50 เมนู ที่เสิร์ฟราวกับ Fine Dining ทั้งหน้าตา หรูหรา โมเดิ้ล ฟิวชั่น รสชาติ มีความเอกลักษณ์ แตกต่างกันแถบทุกจาน อร่อย หลากหลาย รสสัมผัสดี ผสมผสานอย่างลงตัว ปรุง สดใหม่จานต่อจาน แต่ละเมนูเชฟคิด และใส่ใจ เวลาเสิร์ฟเมนูไหนต้องเสิร์ฟเย็นจานก็จะแช่จานมาให้เย็น ถ้าเสิร์ฟร้อนจานก็จะอุ่นร้อนแล้วค่อยเสิร์ฟ บางเมนูหน้าตาฝรั่ง รสชาติดันออกไทย เดารสชาติไม่ออก เรียกได้ว่า “ว้าว” แต่ที่ว้าวไม่แพ้กันคือ ทั้งหมดนี้จ่ายในราคาเพียง 890 บาทสุทธิต่อคน รวมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์เสิร์ฟตลอดไม่อั้นแล้วด้วย!


PRIME featuring LA STELLA Restaurant 7th Floor @ SKYVIEW Hotel Bangkok

ที่ตั้ง : 12 สุขุมวิท 24 แขวง คลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : โรงแรม · อาหารนานาชาติ · อะลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/3GOVU7q เท่านั้น
(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี “พร้อมพงษ์” จากนั้นสามารถเดินเข้าซอยสุขุมวิท 24 มาเพียง 5 นาทีก็ถึง (ติดกับห้างเอ็มโพเรียม)

MAP ——–> https://g.page/Skyviewhotelbangkok?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 011 1111

📩 https://www.facebook.com/Skyviewhotelbangkok, http://www.skyviewhotel.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ SKYVIEW Hotel Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564

โรงแรมสกายวิว กรุงเทพฯ (SKYVIEW Hotel Bangkok)

บอกลาความจำเจในชีวิตประจำวัน แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนที่ SKYVIEW Hotel Bangkok Em District ด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่ใจกลางศูนย์รวมของแฟชั่นอย่างซอยสุขุมวิท 24 ที่ล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตอบโจทย์นักเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ไม่ว่าคุณจะใช้เวลาตลอดค่ำคืนไปกับการเต้นรำที่ MOJJO Rooftop Lounge & Bar หรือจะชวนคนพิเศษมานั่งชมพระอาทิตย์ตกด้วยกันที่ Vanilla Sky Bar เวลาพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยความประทับใจ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกเต็มอิ่มกับอาหารอิตาเลียนร่วมสมัยรสเลิศได้ที่ La Stella หรือรับประทานอาหารในช่วงสายของวันเสาร์อย่างไม่เร่งรีบที่ห้องอาหาร Prime และหากคุณมีแพลนจัดการเลี้ยงฉลองงานแต่งงาน ที่ SKYVIEW Hotel Bangkok Em District ก็มีห้อง Sky Ballroom ให้คุณได้เลือกใช้บริการอีกด้วย

และเพราะ SKYVIEW Hotel Bangkok Em District ตั้งอยู่ใกล้กับ Em District แหล่งช้อปปิ้งระดับท็อปของกรุงเทพฯ ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Emporium และ EmQuartier รวมถึง สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ทำให้เราเป็นโรงแรมที่มอบความสะดวกสบายแบบเหนือระดับให้กับผู้เข้าพักอย่างแท้จริง

“The SKY is the limit!”

ห้องอาหารไพรม์ (Prime Restaurant)

‘ไพรม์’ เป็นห้องอาหารที่เรียกได้ว่าเป็นอาหารนานาชาติของโรงแรมที่เสิร์ฟทั้งอาหารเช้าและอาหารกลางวันทุกวัน ห้องอาหาร PRIME เป็นเสมือนอัญมณีเม็ดงามที่เสิร์ฟอาหารนานาชาติมากมายสำหรับทุกคน รวมไปถึงยังมีบริเวณที่เป็นครัวเปิด หรือโซนอาหารซีฟู้ดสด ๆ และบาร์ขนมหวานขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วยอาหารและขนมหวานมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวรสเลิศและอาหารทานเล่นสไตล์อิตาเลียน ไปจนถึงอาหารแม็กซิกันอย่างซัลซา นอกจากนั้นยังมีแซลมอนสด ๆ จากนอร์เวย์ และเท็กซัสริบอายส์ให้ได้เลือกสั่ง ห้องอาหารแห่งนี้สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ห้องอาหาร PRIME ยังขึ้นชื่อเรื่องมื้อสายวันเสาร์ที่เคยเสิร์ฟในช่วงเวลา 12.15-14.30 น. มาพร้อมกับอาหารบุฟเฟ่ต์อันหรูหรา และเครื่องดื่มมากมาย พร้อมกับดนตรีจากเหล่าดีเจที่หมุนเวียนกันมาสร้างสีสันในทุกวันเสาร์

เวลาเปิด-ปิด: 06:00 – 21:00
ชั้น: 7th floor
ความจุ: 150 pax

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับโรงแรมอื่นๆ  และหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางโรงแรม จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีต่างๆ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าโรงแรม จนไปถึงในห้องอาหาร

ด้านสถานที่ มีการดูแลความสะอาดทางด้านสุขอนามัยตามแบบ NEW-NORMAL-EDITION เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและพนักงาน มีการเว้นระยะห่าง มีความสะอาด เรียบร้อย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่ง บริเวณในห้องอาหารทั้งหมด อุปกรณ์การกินต่างๆ ร่วมถึงในระหว่างการใช้บริการพนักงาน แลเชฟจะมีการสวมให้เครื่องป้องกันต่างๆ เช่น ผ้าปิดปากไว้เสมอ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น : ALL DAY DINING BRUNCH BUFFET

เพลิดเพลินไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์สไตล์ A La Carte เสิร์ฟถึงโต๊ะแบบเต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง ทั้งสเต็กฟัวกราส์ไม่อั้น กุ้งเผา ซี่โครงหมูบาร์บีคิว พาสต้า ริซอตโต้ ออยส์เตอร์ และอื่นๆ รวมกว่า 50 รายการ รวมเครื่องดื่มแบบไม่อั้นทั้งซอฟดริ้ง น้ำผลไม้ ชาและกาแฟ

ราคา

  • ผู้ใหญ่ 890 บาทสุทธิต่อคน
  • เด็กอายุ 6 ปี – 12 ปี 445 บาทสุทธิต่อคน
  • เด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบ ฟรี!

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3GOVU7q

(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


✅Promotion : ALL DAY DINING BRUNCH BUFFET 

Enjoy an A La Carte buffet meal served to the table for a full 2 ​​hours, including unlimited foie gras steak, grilled prawns, BBQ pork ribs, pasta, risotto, oyster, and more than 50 items including ingredients. Unlimited drinking of soft drinks, juices, tea and coffee

Price

  • Adult 890 baht net per person
  • Children 6 years – 12 years 445 baht net per person
  • Children under 5 years free!

Reserved from the link : https://bit.ly/3GOVU7q

(Must reserve in advance only, not Walk-in)


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูบุฟเฟ่ต์ (Buffet’s Menu)

เริ่มต้นประสบการณ์การทานอาหารที่โรงแรมสกายวิว กรุงเทพฯ กับมื้อสายๆ ของทุกวันพบกับเมนูอาหารที่หลากหลาย ปรุง สดใหม่ทีละจานและดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์เสิร์ฟตลอดไม่อั้น กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์บรันซ์ ณ ห้องอาหาร PRIME Restaurant เรามีเมนูอาหารทะเลให้เลือกแบบไม่อั้น พร้อมอาหารนานาชาติที่คิด ค้นโดยเชฟมี่่ (Chef Mee) เชฟใหญ่ประจำห้องอาหาร PRIME และความพิเศษในครั้งนี้เราได้เชฟอีกท่านมาร่วมรังสรรค์เมนูอาหารอิตาลีเพิ่ม เข้าไปในบุฟเฟ่ต์ เชฟโรแบร์ โต้ (Chef Roberto Rota) จากห้องอาหาร La Stella* เชฟชาวอิตาลีมาร่วมคิดค้นเมนูอาหารตาลีแท้ๆ ใหทุก ท่านไดลิ้มลอง ในราคาเพียง 890 บาทสุทธิต่อท่านเท่านั้น!

สำรองที่นี่ง ‘ALL DAY DINING BRUNCH BUFFET’ ได้ที่ https://bit.ly/3GOVU7q

หมายเหตุ : La Stella เป็นห้องอาหารอิตาลีต้นตำรับของโรงแรมสกายวิว กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 7 ใช้พื้นที่ร่วมกันกับ PRIME 

(V) = VEGAN 100% Plant-Based

(VG) = VEGETARIAN 

สลัด (SALAD)

Eggplant Parmigiana Panini (V) แซนวิชแบบไร้เนื้อสัตว์ ใช้ขนมปังปิ้งบนเครื่องทับ นำมาประกบเป็นกับไส้มะเขือยาวที่ปรุงรสด้วยซอสคล้ายๆ บาร์บีคิว มีความหอมนิดๆ รสชาติอ่อนๆ เปรี้ยวเล็กๆ

Tuna and Avocado with Yuzu Ponzu Japanese Cucumber – เมนูนี้เสิร์ฟมาหน้าตาดีมาก เป็นจาน Fine Dining ที่ดีอีก 1 จาน เป็นสลัดรสชาติอ่อนๆ มีทูน่า กับอโวคาโดหั่นผสมกันอยู่ภายใน กินรวมกันจะได้ความเปรี้ยวอ่อนๆ มีรสชาติ และรสสัมผัสที่ค่อนข้างซับซ้อน เพราะมีทั้งนุ่มนิ่มเป็นครีมจากอโวคาโด หนุบหนึบจากเนื้อปลา กรุบกรอบจากผักสด มีโฟมหรือ เอส-พู-ม่า ที่ทำเป็นซอส หรือน้ำสลัด และอื่นๆ ประกอบจนเป็นจานนี้

Citrus Fruit Salad with Sous Vide Tiger Prawn – จานสลัดผลไม้สีสันสวยงาม คลุกเคล้ากับน้ำสลัด รสชาติและรสสัมผัสดี เปรี้ยวหวานจากผลไม้เย็นๆ กินแล้วสดชื่น ฉุ่มฉ่ำมาก ตกแต่งน่ากินอีกเช่นกัน ข้างๆ วางด้วยเนื้อกุ้งลายเสือชิ้นใหญ่ เนื้อแน่น สด เด้ง

A Poached Pear with Fruit Salsa and Smoked Duck Breast – สลัดลูกแพรตุ่นกับไวน์แดง ผสมกับสลัดผลไม้ ราดรอส เสิร์ฟพร้อมอกเป็ดรมควันนุ่มๆ มีความฉ่ำ รสชาติเบาท้อง สดชื่น

Spicy Yuzu Oyster with Salmon Roe – หอยนางรมสดที่ปรุงด้วยซอสยุซึที่ทำเป็นเอสพูม่า(ฟองๆ) รสเผ็ดนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ ท้อปด้วยผลไม้สดหั่นเต๋า และไข่ปลาแซลมอน มีความหอมความฉ่ำของเนื้อหอย รสสัมผัสนุ่ม ฉ่ำ ตัดกับผลไม้สด และไข่แซลมอนที่แตกในปลา

Rumaine Lettuce Caesar with Dosa and Onzen eggs – ลืมซีซาร์สลัดหน้าตาบ้านๆ แบบปกติไปได้เลย เพราะที่นี่เสิรืฟแบบ Advance ก้าวไปได้อีก อีกทั้งยังเปลี่ยนจากขนมปังกูตองกรอบๆ เป็นเส้นบะหมี่ทอดกรอบๆ แทน พาเมซานชีนก็ทำเป็นแผ่นที่ทำไปโดนความร้อนกับกระทะก่อน ได้ความเป็นตะวันตก และเอเชียไปพร้อมๆ กัน ทั้งหน้าตา และรสชาติ

Deconstruction Bruschetta (V) – เมนูขนมปังกระเทียมที่ท้อปด้วยแผ่นพาเมนซานชีสที่นำไปทอดในกระทะจนเป็นแผ่น กรอบ และหอมชีส และกระเทียม ตกแต่งด้วยมะเขือเทศตัดเลี่ยน ซึ่งแบ่งได้เป็นสามคำพอดิบพอดี ให้กินคู่กับซอสน้ำสลัดในเจลทรงกลม 3 ชนิด ได้ประสบการณ์ในการกินแปลกใหม่ไปจากปกติ

Arugula Salad with Orange Poached Pear. Walnut, Feta Cheese and Red wine vinegar Reduction (V) เป็นอีกจานสลัดที่หน้าตาดูดีมาก และมีรสชาติดีเป็นเอกลักษณ์ที่ดีมากเช่นกัน มีหวานอมเปรี้ยวสดชื่นจากผักผลไม้ และเปรี้ยวแบบน้ำสลัดส้มสายชูไวน์แดงแบบเข้มข้น เข้ากันกับผักผลไม้มากๆ

อาหารเรียกน้ำย่อย (APPETIZER)

Fried Spare Ribs Glazed with Sweet Chili Sauce – ซี่โครงหมูชิ้นใหญ่(มาก) ชุปกับแป้งทอดแล้วทาเคลือยด้วยซอสรสเด็ดจนทั่ว ซอสออกไปทางบาร์ยีคิว หวาน หอมเครื่องเทศ

Onen Filo Spread with Guacamole (V) – เป็นของทานเล่นของประเทศแม็กซิโก หน้าตาดูดี มีส่วนผสมของอโวคาโด เป็นแป้งแผ่นบางๆ ประกบกันเป็นชั้นๆ มีความกรอบเบาๆ หอมแป้ง กินแล้วก็อยากกินอีก กินได้เพลินๆ

M0ixed Tempura – มีทั้งเทมปุระกุ้ง และเทมปุระผักต่างๆ ทอดใหม่ๆ สดๆ กรอบกรุป มีอมน้ำมันเล็กน้อย โดนรวมคือดี เด็กๆ ชอบ

Fried Sweet Potato with Spicy Sour Dip (V) – อีกเมนูทานเล่นที่อร่อย ใช้มันม่วงชิ้นใหญ่ ชุปแป้งทอดจนสุก นุ่ม หอม หวาน ดิปกับซอสรสเผ็กเปรี้ยว ตัดเลี่ยนความมัน

Chicken Piri Piri in Pandan Leaf – หรือก็คือไก่ทอดใบเตย เมนูนี้หลานสาวชอบที่ เนื้อไก่นุ่ม ทอดสุกกำลังดี หอม ฉ่ำ กินเปล่าๆ หรือกินคู่กับซอสก็ลงตัว

French Fries with Cheese and Truffle Oil (V) – เมนูทานเล่นที่เห็นก็อร่อยแล้ว มันฝรั่งทอดจนเหลืองกรอบ กรอบนอก นุ่มใน ราดด้วยซอสชีส ที่ผสสมน้ำมันทรัฟเฟิล หอมทั้งชีส มันนม และทรัฟเฟิล กินเรียกน้ำย่อย

ปิ้งย่าง (GRILL SELECTION)

Grilled Prawn Platter – จานกุ้งเผาที่เสิร์ฟมา จะมี 2 ชนิดคือกุ้งแม่น้ำ และกุ้งแดง กุ้งทั้ง 2 ชนิดโดยรวมมีความสด เนื้อแน่น และหอม แต่ย่างสุกเกินไปสักหน่อย ทำให้เนื้อแห้ง และแข็ง ส่วนน้ำจิ้งซีฟู้ดมีความแซ่บพอควร ออกเค็ม หอมพริก ไม่หวาน 

Grilled Scallop with Spinach, Garlic Butter and Cheese sauce – หอยเชลล์ย่างกับชีส และซอสเนยกระเทียม หร้อมผักโขม เมนูนี้เป็นเมนูเบสิคปกติง่ายๆ รสชาติใช้ได้ อันนี้ธรรมดาๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสีเขียวอีก 1 สูตร

Grilled Beef Wagyu Slice and served with Truffle Sphere, Sweet Potato – สเต๊กเนื้อวากิล ไสลด์ย่าง นุ่ม ฉ่ำ ใช้ส่วนที่มันน้อยซึ่งเป็นส่วน ภพ ชอบมาก นอกจากเนื้อจะดีแล้ว Presentation ที่จัดจานมาเสิร์ฟ รวมไปถึง Element ต่างๆ ในจานอาหารก็มีความหมาย ไม่ได้จัดมาแค่สวยๆ อย่างมันม่วงที่เพิ่มสีสันแล้วยังทำให้เพิ่มรสชาติและรสสัมผัสที่ตัดกับเนื้อ รวมไปถึงซอสเห็ดทรัฟเฟิลหอมเข้มข้นที่อยู่ในเจลทรงกลมใสๆ แทนที่จะวางในถ้วยน้ำจิ้มให้เปลืองเนื้อที่ และอาจไม่น่าดู อีกทั้งยังต้องเจาะถึงจะนำมากินคู่กับเนื้อได้ ทำให้เมนูจานนี้ไม่แฉะ หรือเละจากการราดซอสจนเกินไป

Grilled Salmon Glazed with Teriyaki – แซลมอนย่างเทอริยากิสไตล์ญี่ปุ่น หอมๆ หวานๆ  แซลมอนสด เนื้อแน่น ปรุงดี อาจสุกไปนิดหน่อย มีความแข็งนิดๆ

จานหลัก (MAIN COURSE)

Seafood Chowder with Basil Oil – เมนูจานหลักจานแรกเป็นเมนูทะเลที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดา เสิร์ฟเนื้อกุ้ง และหอยที่ปรุงรสปรุงสุกบนเปลือกหอยแมลงภู่ มาพร้อมซอสครีมที่มีส่วนผสมของน้ำมันใบโหระพา หอมมันครีมมันนม และหอมโหระพาอ่อนๆ กุ้งหอยทะเลสดเด้งกินคู่กัน ได้รสชาติ รสสัมผัสตัดกันกับมัน และแครอท

Sous Vide Beetroot Squid Stuffed with Minced Pork, Seafood and Beetroot Salsa – เมนูนี้เป็นเมนูที่แปลกตา ภายนอกเป็นฝรั่ง รสชาติไปทางอาหารเอชีย และอาหารไทยไทย เป็นปลาหมึกยัดไทยหมูสับแบบไทยๆ ทำไปผสมกับซอสบีทรูทซัลซ่า ได้สีแดงม่วงเด่นสะดุดตา แต่เนื้อนุ่ม สด ฉ่ำ รสชาติ รสสัมผัสดี รสชาติอาจจะออกอ่อนๆ หน่อย

Seabass Wrapped in swiss Chard Topped with Gochujang Sauce – อีก 1 เมนูหน้าตาฝรั่ง แต่รสชาติเอเชีย เป็นเนื้อปลากระพงที่หอ่ด้วยผักสวิส ชาร์ดหรือผักกาดแดง ผักแถบเมดิเตอร์เรเนียน รสชาติขมนิดๆ แต่มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากๆ น้ำมาปรุงจนสุก ราดด้วยซอสโคชูจังสไตล์เกาหลี นุ่ม หอมเบาๆ ขมนิดๆ เข้ากันได้

Grilled Tiger Prawn with Finger Root and Basil Sauce – เมนูนี้ต้องโดน สำหรับคนที่ชอบรสเผ็ด สดชื่นๆ ของกระชาย เป็นกุ้งลายเสื้อตัวใหญ่ สด เนื้อแน่น เด้ง ทอดจนสุก นำมาท้อปกับกระชายฝอยทอดกรอบๆ กรุบๆ เผ็ดๆ ผสมกับความนุ่ม และกลิ่นหอมของพริกหยวก ตบท้ายด้วยเอสพูม่า(ฟองๆ) ซอสโหระพามันๆ หอมๆ

Butter Caramel Apple with Granola Topped with Seared Foie Gras – เมนูนี้คนชอบฟัวกราส์คงไม่พลาด ฟัวกราส์ทอดในกระทะ ทอดจนสุกปานกลาง ยังคงความฉ่ำ และความนุ่ม นำไปท้อปบนแอปเปิ้ลที่ถูกผัด และเคลือบกับเนยและน้ำตาลจนได้รสชาติกลมกล่อม และหอมนุ่ม สร้างรสสัมผัสกรุปกรอบหวานมันด้วยกราโนลา แถมยังเพิ่มคุณค่าทางอาหาร พร้อมตัดเลี่ยนด้วยซอสเบอร์รี่สีสันสวยงาม

Deconstructed Pad Thai with Prawn – เมนูผัดไทยที่นำเสนอได้แหวกแนว และมีความแปลกตา ซึ่งมองแวปแรกเหมือนผัดไทยธรรมดา แต่จริงๆ เป็นผัดไทยที่เหมือนเกาเหลา คือไม่มีเส้นลงไปผัด แต่นำเส้นไปพันกับกุ้งแล้วทอดจนกุ้งสุกเส้นกรอบแท้ นำมาท้อปกับเครื่องผัดไทยทั้งถั่วงอก เต้าหู้ ต้นหอม ฯลฯ นำมาผัดกับซอสมะขามจนสุกทั่วถึงเข้ากัน ใส่มะนาว ถั่วลิสงบด และพริกป่น เพิ่มความเป็นผัดไทยยิ่งขึ้น

Open Puff Pastry with Slowly Cooked Pork Belly – แป้งพายอบจนกรอบ หอม เป็นชั้นๆ ยัดไส้ด้วยหมูสามชั้นที่ปรุงสุกอย่างช้าๆ จนสุก แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำ นุ่ม หอม และหวานเนื้อไว้ได้อย่างเต็มๆ คำ

Grilled Charcoal Chicken Breast with Egg and Parmesan Espuma – สเต๊กอกไก่ชิ้นใหญ่ย่างถ่านมาจนถูกถ่านเคลือบผิวเป็นสีดำ เนื้อไก่มีความนุ่มพอประมาณ เนื้อแน่น มีความแห้งๆ บ้าง มาพร้อมกับเอส-พู-ม่าซอสไข่ และพาเมนซาน เป็นซอสครีมๆ ข้นๆ ลดความแห้งลง เพิ่มเสริมรสชาติ และรสสัมผัสเพิ่มเติม

พาสต้า (Pasta)

Black Ravioli Infused Black Truffle Paste, Mascapone and Mushroom Sauce (V) – ราวิโอลีสีดำผสมทรัฟเฟิลดำซอสมาสคาร์โปนและซอสเห็ด สิ่งแรกที่โดเด่นดีงามมากเมื่อเข้าปากคือ กลิ่นหอมของทั้งทรัฟเฟิ้ล และเห็ดหอม ซอสครีมนุ่มละมุ่น หอมครีมหอมมันนมผสมกันอย่างดี ส่วนเส้นราวิโอลีก็มีรสสัมผัสที่ดี เข้ากันกับส่วนๆ ทั้งรสชาติ และรสสัมผัสได้อย่างลงตัว

Conchiglie Stuffed with Wagyu Beef Ragout – จานนี้หน้าตาดีมากๆ และรสชาติก็ดีมากๆ ตามไปด้วย เนื้อวัววากิวส่วนผ้าขี้ริ้วนำมาปรุงรสคล้ายๆ รสชาติของหมูหวาน ผสมกับหมู 3 ชั้น มีความหวาน นุ่ม และหอม กินพร้อมกับเส้นพาสต้า Conchiglie หรือเส้นพาสต้ารูปหอย หรือเปลือก ที่เขาทำเป็นแบบใหญ่พิเศษ ขึ้นมาเป็นโดม ครอบเนื้อเอาไว้ ตามด้วยซอสครีมฉ่ำๆ มันๆ หอมๆ รสชาติดีมาก

Organic Chia Pasta with Spinach, Mushroom, Garlic and Chill (VG) – จัดเป็นจานสุขภาพจานนึงเลยก็ว่าได้ พาสต้าที่ไม่มีเนื้อสัตว์ เสิร์ฟมาตกแต่งอย่างสวยงาม ใช้เส้นพาสต้าแบบออร์แกนิค ผสมกับเมล็ดเจียที่เป็น Super Food ได้คุณค่าทางโภชนาการแบบเต็มๆ ทานคู่กับผักขม เห็ด กระเทียมสด และพริก รสชาติอ่อนๆ แต่ลงตัว และได้สุขภาพสุดๆ

Penne Ham and Mushroom with Onzen eggs – เมนูนี้เป็นเพนเน่ซอสครีมเห็ด และแฮม ท้อปด้วยไข่ลวกออนเซ็น ฉ่ำๆ เยิ้มๆ แน่นนอนว่าเป็นนี้อร่อยอยู่แล้ว เป็นเมนูโปรดของหลานชายเลย

Gnocchi with Italian Sausage, Spinach Pesto Caviar, Pink Sauce –นย็อคคี(เส้นพาสต้ารูปก้อนอ้วนกลม) นำมาผัดกับเพสโต้ผักโขม และคาร์เวีย ผสมกับซอสีชมพู และไส้กรอกอิตาเลี่ยนคุณภาพดี รสชาติเปรี้ยวนิดๆ ฉ่ำ หอม รสสัมผัสแน่น อร่อย เคี้ยวเต็มๆ คำ

ของหวาน (Dessert)

Fruit Platter – จานผลไม้สดมีทั้งสัปรด แก้วมังกร มะละกอ และมะนาวให้กินล้างปาก

Cheese & Cold Cut Platter – ของหวานที่นี่มีจานชีสร่วมอยู่ เขาถือว่าเป็นของหวานของฝรั่ง (ซึ่งเราเข้าใจว่าส่วนใหญ่มันน่าจะเป็น Appetizer อยู่กับพวกสลัด ซึ่งก็สามารถสั่งมากินเป็นของว่างได้เช่นกัน) มีทั้งบรีชีส (Brie Cheese) เอ็มเมินทาล (Emmental Cheese) และเลอ กรูแยร์ (Le Gruyère) ครีมชีส โคล์ดคัทอีก 3 ชนิด ให้กินคู่กับวอลนัท องุ่น และขนมปังฝรั่งเศลกรอบๆ

Cheese Cake – ชีสเค้กเนื้อหนานุ่มพร้อมซอสเบอร์รี่ เปี้ยวหวานอ่อนๆกินคู่กับผลไมสดก็ดีเช่นกัน

Royal Chocolate Crunchy Cake – เป็นเมนูของหวานที่ชอบที่สด เพราะความเป็นช็อกโกแลตมาค่อนข้างเต็ม คือไม่ได้เข้มมากแต่ก็มากพอ ไม่หวานมาก หอม มีความกรอบของเนื้อแป้ง ตัดกับความครีมมี่ และแป้งฟูแน่น รสชาติ รสสัมผัสดี 

Lemon Tart – ใครไม่ชอบหวานมาตัวนี้แทน เพราะเขาเป็นทาร์ตเลม่อน หอม เปรี้ยว แต่ไมไ่ด้เปรี้ยวปรี้ดนะ เปรี้ยวพอดีๆ และหวานน้อย

Ice-Cream Selection

เครื่องดื่ม (Drink) 

โปรโมชั่นนี้รวมเครื่องดื่มไม่อั้นเรียบร้อยแล้วนะครับ

จบไปแล้วกับรีวิว ‘ALL DAY DINING BRUNCH BUFFET’ @ SKYVIEW Hotel Bangkok บอกเลยแบบไม่อวย แต่เพราะคิดว่ามันดีมากจริงๆ คุ้มๆ เพียงคนละ 890 สุทธิแล้ว อาหารคือดีมาก แต่ละจานคิดปรุงตกแต่งมาได้คุณภาพ เลือกใช้วัตถุดิบดี สด เชฟใส่ใจ รู้สึกได้เลยว่าเชฟพิถีพิถันมากพอควรเลย แต่ละอย่างทั้งตัวซอสเจล เอสพูม่า ของตกแต่งอื่นๆ ที่ต้องใช้เวลาเตรียม และสรรหา ฉะนั้นหากใครสนใจก็ให้รีบสำรองล่วงได้ที่ http://bit.ly/2LWBOka เท่านั้นนะครับผม


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานนี “พร้อมพงษ์” จากนั้นสามารถเดินเข้าซอยสุขุมวิท 24 มาเพียง 5 นาทีก็ถึง (ติดกับห้างเอ็มโพเรียม)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

จำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง 

ทุกวัน 11.00 น. – 21.00 น.

จำนวนคนขั้นต่ำ 1 ผู้ใหญ่

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3GOVU7q


Time limit 2 Hours

Everyday 11.00 hrs. – 21.00 hrs.

Min PAX 1 adults

for More Information : https://bit.ly/3GOVU7q


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #SKYVIEWHotelBangkok #LaStella #italianfood #EMDistrict #buffet #บุฟเฟต์ #Buffet #food #foodie #bangkok #bkk #promotion #restaurant #review #Oyster #ปิ้งย่าง #ซีฟู้ด #รวมเครื่องดื่ม #ฟัวกราส์ #prime #alacartemenu #feelflow #steak #seafood

Exit mobile version