World's Delight

Pennganic ยาสีฟันไทยคุณภาพระดับสากลทำความสะอาดดับกลิ่นปากด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

– Pennganic “ยาสีฟัน” เหมือนกันแต่ให้ “ความรู้สึก” ต่างกัน –


‘Pennganic’ หรือ ‘เพนน์แกนิค’ ยาสีฟันน้องใหม่แบรนด์ของประเทศไทยเรานี่เอง ที่ได้การรับรองคุณภาพในระดับสากล ทำความสะอาด ดับกลิ่นปากอย่างมีประสิทธิภาพ โดยตั้งใจเติบโตไปพร้อมกับโลก เพราะเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว เราต่างต้องการ ความมั่นใจในการเป็นตัวเอง เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากที่สุดแต่การมีความสุขของเรา ไม่จำเป็นต้องทำลายโลกใบนี้เสมอไป Pennganic จึงเลือกให้สมุนไพร ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติที่มีใบ Ecocert รับรอง ร่วมกับการใช้นวัตกรรมการผลิต สร้างสรรค์ จนได้ยาสีฟันสูตรพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหน ในโลกมาก่อน มีการจดอนุสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อตอกย้ำถึงความ มุ่งมั่นตั้งใจ จริงใจ และชัดเจนในความเป็น ‘เพนน์แกนิค’


ภาพรวมของ “Pennganic”

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศกุร์ที่ 25 มกราคม 2564


 Pennganic “ยาสีฟัน” เหมือนกันแต่ให้ “ความรู้สึก” ต่างกัน

เปิดปากพูดคุยได้อย่างมั่นใจตลอดวัน เพราะ Pennganic ‘เพนน์แกนิค’ จะไม่ใช่แค่ช่วยทำความสะอาดภายในช่องปาก ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นปากให้คุณได้เท่านั้น

แต่ ‘เพนน์แกนิค’ ยังใส่ใจไปถึงต้นกำเนิดสารสกัด วัตถุดิบหลัก แพ็คเกจ ตลอดจนกระบวนการ การผลิต เพื่อให้สมกับความตั้งใจในการเป็นยาสีฟันออร์แกนิคสัญชาติไทยที่มีอัตลักษณ์มากที่สุด แต่ยังไม่ทิ้งคุณภาพที่ดี และเลือกใช้กระบวนการผลิตที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

Pennganic ‘เพนน์แกนิค’ มีให้เลือกมั่นใจ 2 สูตร 

  1. ยาสีฟันหลอดเขียวสูตรน้ำมันดอกสะเดา (Neem Extract) 100g – Pennganic

    เลขที่ทะเบียบ / เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-61000011815
    จากคุณค่าของ Neem Extract (สารสกัดจากน้ำมันดอกสะเดา) ช่วยลดอาการสะสมของเชื่อแบคทีเรียในช่องปากและลดอาการเหงือกอักเสบ ผสานกับ นาโน วิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวฟันให้ขาวขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยสารสกัดจากน้ำมันกานพลูและน้ำมันสกัดจากใบเปเปอร์มินท์ ช่วยให้ลมหายใจสะอาด สดชื่นตลอดวัน บรรเทาอาการปวดฟันและระงับกลิ่นปาก
     

    ยาสีฟันจากสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า Neem Extract  หรือน้ำมันดอกสะเดา ซึ่งช่วยกำจัดแบคมีเรียในช่องปากและบรรเทา อาการอักเสบของเหงือก ผสานเข้ากับ Nano Vitamin C ปรับสภาพผิวฟันให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยน้ำมันส์สกัดจากเปเปอร์มิ้นท์และกานพลู เพิ่มความสะอาดปราศจาก แบคทีเรีย ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน และยิ้มโชว์ฟันขาวได้อย่างมั่นใจ

  2. ยาสีฟันสูตรน้ำผึ้งอบเชย (Honey Cinnamon) 100g. – Pennganic

    เลขที่ทะเบียบ / เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6100012807
    ผสานคุณค่าของน้ำผึ้งเข้ากับอบเชย ช่วยยับยั้งแบคทีเรียและ บรรเทาอาการอักเสบภายในช่องปาก ทำให้ลมหายใจสะอาดดชื่นตลอดวัน พร้อมอณูเม็ดบีดส์ที่สกัดจากอบเชย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดอย่าง ล้ำลึกและมี่วนผสมของฟลูออไรดช่วยป้องกันฟันผุ


    ยาสีฟันสูตร Honey Cinnamon เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการดูแลช่องปากและฟัน ด้วยคุณค่าในน้ำผึ้ง ช่วยปรับสมดุลและลดอาการอักเสบในช่องปาก ผสานกับอบเชยซึ่งมีคุณสมบัติ ยับยั้งแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมอญูเม็ดบีดส์สกัดจากอบเชยที่ช่วยซอกซอนทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และมีส่วนผสมของฟลูออไรด์ในการช่วยป้องกันฟันผุ จึงทำให้ฟันแข็งแรงสุขภาพดีและลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน

วิธีใช้ :

  1. บีบยาสีฟันลงบนแปรงสีฟันในปริมาณที่พอเหมาะ
  2. แนะนำให้แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือหลังรับประทานอาหารทุกมื้อ

ข้อควรระวัง : 

หากเกิดอาการแพ้ ควรหยุดใช้ และปรึกษาแพทย์

สรุป :

หลังจากที่ทดลองใช้มาสักพักราว 2 อาทิตย์ ก็รู้สึกได้ว่ามีความแตกต่างจากยาสีฟันไทยแบรนด์ปกติทั่วไปพอควร รู้สึกได้ว่ามันมีความเป็นธรรมชาติมากกว่าการใช้สารเคมีเป็นส่วนประกอบในการทำความสะอาดฟัน ก็มีฤทธ์ในการทำความสะอาด และดับกลิ่นปากในทันทีเทียบเท่ากัน สำหรับช่วงในระหว่างวันก็สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้  ทำให้ไม่มีกลิ่นปากเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน

ด้านการใช้งานก็บีบง่ายแปรงง่าย รสชาติที่เกิดขึ้นในปากก็ไม่รุนแรง แสบๆ ร้อนๆ หรือเย็นๆ เกินไปเหมือนแบรดน์อื่นๆ รสอ่อนๆ รสสัมผัสเป็นเจลลื่นเหนียวนิดๆ สัมผัสน้ำแล้วค่อยๆ ละลายอ่อนตัวลงจนแปรงได้ง่ายขึ้น มีฟองพอประมาณ


สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ : https://www.facebook.com/pennganic/

For More Information : https://www.facebook.com/pennganic/


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #Gadget #pobsGadget #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #Pennganic #LineAccount #Promotion #Discount #Toothpaste #Pennganicreview #Pennganic #ยาสีฟัน #สมุนไพร #รีวิว #สุขภาพ

Exit mobile version