World's Delight | ภพความสุข

MHEE Smoky Milk Tea


– ชานมหมี ชานมไต้หวัน สุดพรีเมียม ใช้ใบชาปลูก โต และเก็บในไต้หวันแท้ๆ ไม่จกตา หวานหอมลงตัว มีเอกลักษณ์ MHEE Smoky Milk Tea! –


ชานมอร่อย ไม่จำเป็นต้องบินไปไกลถึงไต้หวันแล้ว MHEE Smoky Milk Tea ชานมไต้หวันสุดพรีเมียม ใช้ใบชาปลูก โต และเก็บในไต้หวันแท้ๆ ไม่จกตา มาชงด้วยสูตรลับหวานหอมลงตัว มีเอกลักษณ์ แตกต่างจากชานมชานมในท้องตลาด ที่ใช้ชาอัสสัม (ซึ่งปลูกในอินเดีย) ในการชง ไม่ใช่ชาไต้หวัน ที่ปลูกในไต้หวันจริง ๆ มีบริการแล้วที่ร้าน Health Yes – Grab & Go ลาดพร้าว ทาว์น อิน ทาว์น และบริการจัดส่งถึงมาคุณ!


MHEE Smoky Milk Tea

ประเภทอาหาร : เครื่องดื่ม · ชานม

ตัวเลือกของบริการ : Take Away · Delivery

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับคนทั่วไป

บรรยากาศ : Online Store

การชำระเงิน : เงินสด · E-Payment

วิธีเดินทาง : ร้าน Health Yes – Grab & Go อยู่โซนรัชดา ลาดพร้าว ทาว์น อิน ทาว์น เอาง่ายๆ ตรงข้าม รร.ทาว์นอินทาว์นเลย หน้าห้าง The Scene หรือ สั่ง grap line man robinhood

📩 https://www.facebook.com/mheesmokymilktea, https://www.facebook.com/Healthyesthailand/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ MHEE Smoky Milk Tea

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564

หมี สโมกกี้ มิลค์ ที (MHEE Smoky Milk Tea) แบรนด์ชาเจ้าของดีกรี Nok Air ชาที่ใช้ เป็นชาที่ปลูกและเติบโตในไต้หวันแท้ๆ ทำให้กลิ่น และรสชาติแตกต่างจากชานมไต้หวันทั่วไปในท้องตลาด แถมชงด้วยสูตรลับมีชา 3 แบบไว้บริการ

ชานมไต้หวันกลิ่น สโมกกี้ ชาอู่หลงคั่ว(ฝาดำ) ซินชิงลู้ (欣星鹭) ชานมกลิ่นหอมชาคั่ว หอมฟุ้ง

ชานมไต้หวันซุปเปอร์พรีเมียม(ฝาขาว) ส่งตรงมาจากไต้หวัน เป็น ชาดำกงชา (Gong Cha) ตัวนี้ เป็นชาที่ปลูกและเติบโตในไต้หวันแท้ๆ ซึ่งปกติชานมไข่มุกกว่า 90% ในท้องตลาด ใช้ชาอัสสัม (ซึ่งปลูกในอินเดีย) ในการชง ไม่ใช่ชาไต้หวัน ที่ปลูกในไต้หวัน

ซีเคร็ทชาไทย ชานมกลิ่นหอม เป็นชาไทยที่คุ้นเคย สูตรหวานน้อย


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/mheesmokymilktea และ https://www.facebook.com/Healthyesthailand/


Price range

for More Information : https://www.facebook.com/mheesmokymilktea and https://www.facebook.com/Healthyesthailand/


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนู (Menu)

ชานมไต้หวันกลิ่น สโมกกี้ ชาอู่หลงคั่ว(ฝาดำ) ซินชิงลู้ (欣星鹭) – ชาอู่หลงคั่ว ไต้หวันแท้ 100% หอมเข้ม กลิ่นชา และกลิ่นหอมจากการคั่ว มีความเฉพาะตัว รสชาติหวานน้อยไม่แหลม  เข้มข้นมากจนมีตะกอนใบชาที่อยู่ด้านล่างขวด (ซึ่งไม่ก่อให้เกิดผลเสียใดๆ ต่อร่างกาย) มัน นัว แต่ไม่มาก

ชานมไต้หวันซุปเปอร์พรีเมียม(ฝาขาว) – ชาดำกงชา (Gong Cha)  ชานมไต้หวันใช้ใบชาที่ปลูกในไต้หวันแท้ๆ ปกติชานมไต้หวันทั่วไปจะใช้ใบชาอัสสัม ซึ่งปลูกที่อินเดีย ไม่ใช่ในไต้หวัน มีความหวานมากกว่าตัวแรก กลิ่นชาชัดเจน กลิ่นคั่วน้อยกว่า แต่ยังเข้มข้น มัน นัว ลงตัว  


การเดินทาง (How to travel)

ร้าน Health Yes – Grab & Go อยู่โซนรัชดา ลาดพร้าว ทาว์น อิน ทาว์น เอาง่ายๆ ตรงข้าม รร.ทาว์นอินทาว์นเลย หน้าห้าง The Scene หรือ สั่ง grap line man robinhood


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/mheesmokymilktea และ https://www.facebook.com/Healthyesthailand/

for More Information : https://www.facebook.com/mheesmokymilktea and https://www.facebook.com/Healthyesthailand/


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ส่งถึงมือ

The Service Delivery ปกติ

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #bangkok #thailand #tea #milktea #milktealover #taiwanesetea #taiwanesemilktea #food #foodie #foodporn #foodphotography #foodblogger #foodlover 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *