World's Delight | ภพความสุข

skydeli by Gourmet Primo @ ศาลาแดง


🔥โปรโมชั่นเปิดตัวตลอดเดือนมกราคม 2564 นี้
1. ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 12.00 น. – 13.00 น. #พิเศษ เพียง 25 ท่านแรก ซื้อ Combo Set ได้ในราคาเพียง 64 บาท (จากปกติชุดละ 149 – 199 บาท) 
2. มอบส่วนลด 20% ให้กับแฟนเพจเฟสบุ๊ค skydeli by Gourmet Primo ทุกท่าน
3. บริการส่งฟรี บริเวณ ถนนสีลม ถนนสาทร และ ถนนสุรวงศ์ เมื่อสั่ง Combo Set ขึ้นไป 


– อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง skydeli by Gourmet Primo อาหารบนเครื่อง นานาชาติจากทุกมุมโลก มาเป็นชุด ทั้งจานหลัก สลัด ของหวาน และเครื่องดื่ม เลือกได้ตามใจ คิดถึงที่ไหน เลือกที่นั้น! –


สถานะการโควิด- 19 ที่ลากยาวจากปี 2019 จนมาถึงปี 2021 แบบนี้ ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นไปไม่ได้อีกเป็นระยะเวลายาวนาน ทำให้ skydeli by Gourmet Primo แบรนด์น้องใหม่ จากครัว Gourmet Primo บริษัทในเครือ ของบริษัท ‘ครัวการบินกรุงเทพ จำกัด’ หรือ ที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘Bangkok Air Catering’ (BAC) ผู้ผลิต ขนมปัง เบเกอรี่ ให้กับผู้โดยสารบนเครื่องบิน เล้านจ์ของสายการบินต่าง ๆ โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ ชั้นนำ รวมถึง บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เกิดไอเดียผลิตอาหารนานาชาติ ที่มาในคอนเซ็ปท์ ‘อาหารบนเครื่อง’ ที่ทำให้ความรู้สึกของการทานอาหารบนเครื่อง การท่องเที่ยว และการเดินทางไปประเทศต่าง ๆ ได้หวนกลับคืนมา อย่างกับได้ไปเที่ยวอีกครั้ง 


skydeli by Gourmet Primo @ ศาลาแดง

ที่ตั้ง : BTS Sala Daeng, แขวง สีลม เขตบางรัก

ประเภทอาหาร : อาหารนานาชาติ · อาลาคาร์ท · อาหารกล่อง

ตัวเลือกของบริการ : Take Away · Delivery

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับคนทั่วไป · เหมาะสำหรับพนังงานบริษัท · เหมาะสำหรับจัดเลี้ยง

บรรยากาศ : Popup Store 

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว · มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : BTS ศาลาแดง (ระหว่างทางออก 3 กับ 5)

MAP ——–> https://goo.gl/maps/PHFjBF6GWbyxizDGA

📞สอบถามเพิ่มเติม 091 666 0995

📩 https://www.facebook.com/skydelishop


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ skydeli by Gourmet Primo

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม 2564

สกายเดลี่ บาย กูร์เมท์ พรีโม (skydeli by Gourmet Primo)

skydeli by Gourmet Primo แบรนด์น้องใหม่ จากครัว Gourmet Primo บริษัทในเครือ ของบริษัท ‘ครัวการบินกรุงเทพ จำกัด’ หรือ ที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘Bangkok Air Catering’ (BAC) ผู้ผลิต ขนมปัง เบเกอรี่ ให้กับผู้โดยสารบนเครื่องบิน เล้านจ์ของสายการบินต่าง ๆ โรงแรม ร้านอาหาร คาเฟ่ ชั้นนำ รวมถึง บริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ มีไอเดียผลิตอาหารนานาชาติ ที่มาในคอนเซ็ปท์ ‘อาหารบนเครื่อง’ ที่ทำให้ความรู้สึกของการทานอาหารบนเครื่อง การท่องเที่ยว และการเดินทางไปประเทศต่าง ๆ ได้หวนกลับคืนมา อย่างกับได้ไปเที่ยวอีกครั้ง 

skydeli by Gourmet Primo เป็นอาหารนานาชาติบนเครื่อง เช่น ญี่ปุ่น จีน อิตาลี ออสเตรีย อินเดีย ไทย มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งมาเป็นชุด และขายแยก ทั้งสลัด อาหารจานหลัก ของหวาน และเครื่องดื่ม บรรจุ จำหน่ายเป็นข้าวกล่อง พกพาง่าย และสะดวก

ซึ่งบริการจัดจำหน่ายโดยเปิดเป็น Popup Store เล็กๆ ที่ BTS ศาลาแดง บริเวณทางออก 3 และ 5 ให้ผู้คนที่สัญจรไปมาบริเวณนั้นได้ลิ้มรองรสชาติอาหารบนเครื่องได้อย่างสะดวกสบาย

อีกทั้งยังมีบริการจัดส่งในบริเวณ สีลม, สาทร และสุรวงศ์ ฟรีอีกด้วย

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับร้านค้า ร้านอาหาร ธุระกิจต่างๆ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของร้านปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal คือมีการเช็คอินด้วยแอปไทยชนะ มีการสวมผ้าปิดปาก มีการสวมถุงมือ มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือไว้บริการเสมอ

อีกทั้ง Gourmet Primo เป็นผู้ผลิตอาหารให้กับ skydeli ยังได้รับรองคุณภาพ ความสะอาด ปลอดภัย ระดับสากล ทั้งมาตรฐาน GMP HACCP และยังได้รับการรับรองจากฮาลาลอีกด้วย


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

ช่วงราคา (Price range)

คอมโบ เซ็ท (Combo Set)

🔥โปรโมชั่นเปิดตัวตลอดเดือนมกราคม 2564 นี้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 091 666 0995


Price range

Combo Set

🔥 Promotion will be launched throughout January 2021.

for More Information : 091 666 0995


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนู (Menu)

โดยรีวิวเป็น skydeli’s Combo Set 2 กล่อง ใน 1 กล่อง ประกอบด้วย

โดยแต่ละหมวดให้เลือก Mix & Match ได้ตามใจชอบจากกว่า 25 รายการอาหาร

Combo Set ที่ 1 ของ ภพ เลือกมาประกอบด้วย

แกงไก่สไตล์อินเดียแกงกุรุหม่าไก่ (Butter chicken, Korma chicken) 109.- แกงไก่ที่มา 1 แต่ได้ ถึง 2 คือแกงไก่กุรุหม่า(สีเหลือง) รสสัมผัสเนียนนุ่ม หอมเครื่องเทศ รสชาติละมุน และแกงไก่เนย(สีส้ม) รสจัดจ้าน เปรี้ยว หวาน นวล กลมกล่อม  มาพร้อมเนื้อไก่นุ่มๆ รับประทานคู่กับแป้งนาน หนานุ่ม อุ่นร้อนๆ ลงตัว

ซีซาร์สลัดอกไก่ย่าง (Caesar salad with grilled chicken breast) 35.- เมนูสลัดดัง มีจุดเด่นที่ผักกาด Romaine มีวิตามินสูง มีกากใยสูง และควบคุมน้ำหนัก ป้องกันโรค บำรุงเลือด บำรุงสายตา ผสมกับขนมปังกรอบกูตอง พาร์มีซานชีสหอมๆ และน้ำสลัดรสเข้มรสชาติดี

ชูครีมวานิลลา (Vanilla Choux Cream) 39.- ชูครีมหวานอ่อนๆ หอมกลิ่นวานิลลา แป้งนุ่ม ไม่หนาเกินไป

น้ำกระเจี๊ยบ (Roselle Drink) 29.- หอมกลิ่นกระเจี๊ยบชัดเจน หวานอ่อนๆ กินเย็นๆ แล้วสดชื่น

Combo Set ที่ 2 ของ ภพ เลือกมาประกอบด้วย

เพนเน่ซอสเพสโตกับอกไก่ย่าง (Penne Pesto with Grilled Chicken Breast) 99.- เส้นเพนเน่แป้งแน่น คลุกเคล้ากับซอสโหระภา เข้มข้นไปด้วยครีม และชีส มาพร้อมออกไก่ย่างชิ้นโต นุ่ม ไม่แข็งกระด้าง

ส้มตำผลไม้รวม (Mixed fruit salad with somtum dressing) 35.- ผลไม้สดหลากชนิด นำมาหั่นผสมกัน ได้รสชาติ และรสสัมผัสที่ดี พร้อมราดด้วยน้ำยำเพิ่มรสชาติยิ่งขึ้น

เค้กโรลมันม่วง (Sweet Potato Roll Cake) 39.- แป้งนุ่ม ครีมฟูเบา มีความหวานแหลมพอควร ตัดกับเนื้อมันม่วงให้ลดความหวาน และเพิ่มลดสัมผัสที่ตัดกับแป้งที่นุ่ม

น้ำใบข้าว (Rice Grass Drink) 29.- เมนูนี้อาจจะไม่ค่อยชินกัน เป็นน้ำใบข้าวที่ออกไปทางคล้ายๆ น้ำใบเตย หวานอ่อนๆ หอม แต่ก็มีเหม็นเขียวพอควร อันนี้แล้วแต่คนชอบ


การเดินทาง (How to travel)

BTS ศาลาแดง (ระหว่างทางออก 3 กับ 5)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 091 666 0995

for More Information : 091 666 0995


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #skydeli #skydelibyGourmetPrimo #อิ่มอร่อยในทุกการเดินทาง #BTSศาลาแดง #grabandgomeals

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *