World's Delight | ภพความสุข

The Spirit Resort Hua Hin


– พักกายหยาบ ผ่อนคลายจิตวิญญาณ ให้หายเหนื่อยล้า กับที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ สระว่ายน้ำส่วนตัว บ้านพักกว้าง อาหารดี หมูกระทะริมสระปังๆ สะดวกสบาย ท่ามกลางบรรยากาศต้องมนต์ของหัวหินที่ The Spirit Resort Hua Hin –


หัวหิน เมืองตากอากาศที่เงียบสงบ และเก่าแก่ที่สุดของประเทศไทย ทำให้หัวหินเป็นจุดหมายหนึ่งที่คนไทย และคนต่างชาติต่างนิยมมาท่องเที่ยวพักผ่อนกัน ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน มีทั้งชายหาด ทะเล ภูเขา ความสมบูรณ์ของธรรมชาติ วิถีชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ วัฒนธรรมทางด้านภาษา อาหารการกิน และความเป็นมิตรของคนหัวหิน ทำให้หัวหินมีเสน่ห์ มีที่พัก โรงแรม รีสอร์ทเกิดขึ้นมากมายตามมาเช่นกัน เช่นเดียวกับ The Spirit Resort Hua Hin ก็เป็นอีกหนึ่งในรีสอร์ทที่พักที่เก็บสเน่ห์ของหัวหินไว้ได้เป็นอย่างดี ทำให้การมาพักที่ The Spirit Resort Hua Hin แห่งนี้เหมือนได้มาพักทั้งกาย และใจไปพร้อมๆ กัน


The Spirit Resort Hua Hin

ที่ตั้ง : 38 1835 Soi Huahin134 ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · อาหาร

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

MAP ——–> https://g.page/thespirithuahin?share

Reservation: rsvn@spirit-resort.com

📞สอบถามเพิ่มเติม 032 900 992, 083 066 0037

📩 https://www.facebook.com/thespirithuahin/, http://www.spirit-resort.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ The Spirit Resort Hua Hin

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม – วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2563

เดอะ สปิริต รีสอร์ท หัวหิน

Positive Vibes

ที่พักแบบพูลวิลล่า ออกแบบบนความเรียบง่ายของธรรมชาติ สร้างรูปแบบการพักผ่อนในบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยอ้อมกอดของขุนเขา และวิวทะเล มอบพื้นที่กว้างขวางสร้างความเป็นเจ้าของและความเป็นส่วนตัวในขณะที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทําจากวัสดุไม้จริง ผสมผสาน การออกแบบมนินิมอล เรียบง่าย สะดวกสบาย ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนอบอุ่น

อาคารออกแบบด้วยสไตล์ร่วมสมัย มีสระส่วนตัวขนาดใหญ่อยู่หน้าวิลล่าแต่ละหลัง พร้อมด้วยบุคคลากรที่พร้อมให้บริการดวยความต้ั้งใจ ใส่ใจในคุณภาพของการบริการ มีใจรักสถานที่ รักองค์กร ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆของผู้มาเข้าพักเน้นรูปแบบการให้บริการแบบ Villa-Centered บริการระดับคุณภาพที่วิลล่า เสิร์ฟความสุขให้ทุกๆวินาที

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก โทร 032 900 992, 083 066 0037 หรือ rsvn@spirit-resort.com

การเช็คอิน (Check-in)

การเช็คอินจะมีเจ้าหน้าที่สำหรับดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ภายในรีสอร์ท เพื่อให้มั่นใจว่าทุกท่านจะได้รับความสะดวกสบายและความประทับใจตลอดระยะเวลาที่เข้าพักที่ The Spirit Resort HuaHin

มาตรฐานสุขภาพและความปลอดภัย

  • ต้องใส่หน้ากาก
  • ต้องรับการตรวจวัดอุณหภูมิ
  • พนักงานสวมหน้ากาก
  • พนักงานได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ
  • พนักงานต้องทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อบนพื้นผิวต่างๆ หลังลูกค้าแต่ละรายเข้ามาใช้บริการ

ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ทาง rsvn@spirit-resort.com

Promotionอื่นๆ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/NovotelSriracha/

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 1 มกราคม 2564


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

วิลล่า (The Villa)

The Spirit Resort HuaHin ที่พักแบบพูลวิลล่าสำหรับครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกครบครันที่พร้อมเติมเต็มวันพักผ่อนที่หัวหิน โดยไม่จำเป็นต้องออกไปไหนอีกเลย

วิลล่ามีทั้งหมด 5 ประเภท

ห้องที่ ภพ และครอบครัวพักคือ พูลวิลล่าแบบ 3 ห้องนอน

พูลวิลล่า 3 ห้องนอน ประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้อง แต่ละห้องมีเตียงขนาดคิงไซส์ ห้องน้ำพร้อมด้วยเรน ชาวเวอร์สามารถพักผ่อนในห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางพร้อมระบบความบันเทิงภายในบ้านพื้นที่สีเขียวรอบตัวบ้านและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่พร้อมเตียงอาบแดด การตกแต่งในสไตล์มินิมอล เรียบหรูท่ามกลางธรรมชาติให้สองบรรยากาศในที่เดียวทั้งภูเขาและทะเล แต่ละหลังคั้นด้วยต้นไม้นานาพรรณ ให้ธรรมชาติมอบการพักผ่อน ที่เงียบสงบและหายใจรับอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มที่ พื้นที่ห้องนั่งเล่นและระเบียงริมสระสระว่ายน้ำกว้างขวางสามารถจัดปาร์ตี้ เฉลิมฉลองวันสำคัญทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างส่วนตัว

แต่ละวิลล่ากั้นด้วยต้นไม้นานาพรรณ ให้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติได้รอบตัวและจิบกาแฟชิลล์ๆ นั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นจากเส้นขอบฟ้า นั่งสูดอากาศบริสุทธิ์ในตอนเช้า มองดูดาวในคืนข้างแรมด้านบนดาดฟ้านั่งผ่อนคลายฟังเสียงนกยูงป่าบนดาดฟ้าในตอนเย็น

ลักษณะห้องพัก

  • พื้นที่ขนาด 208 ตารางเมตร
  • เตียงนอนขนาด 6 ฟุต หนา 13 นิ้ว
  • เครื่องปรับอากาศ

การบริการต้อนรับ

  • บริการจัดเตียงก่อนเข้านอน

 

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 7×4 เมตร (ดูเพิ่มเติมที่หัวข้อสระว่ายน้ำ)

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก

เตียงและผ้าปูที่นอน

  • พักได้สูงสุด 8 ท่าน
  • 3 เตียงใหญ่
  • สามารถเสริมเตียงได้ 2 เตียง
  • หมอนและผ้าห่มนวม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี (น้ำดื่มฟรีเฉพาะน้ำดื่มขวดแก้วที่เป็นแบรนด์คริสตัลเท่านั้น)
  • มินิบาร์ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)
  • ตู้เย็น

ห้องน้ำและอ่างอาบน้ำ

  • อ่างอาบน้ำ
  • แยกพื้นที่อ่างอาบน้ำและฝักบั
  • กระจกแต่งหน้าขนาดใหญ่
  • ไดร์เป่าผม
  • ชุดคลุมอาบน้ำ

เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่ง

  • โต๊ะเก้าอี้ในห้องนอน
  • ตู้เซฟในห้องนอน

สื่อและเทคโนโลยี

สื่อบันเทิง

  • ทีวีจอLCD เคเบิ้ลและดาวเทียม
  • เครื่องเล่นซีดี

อินเตอร์เน็ตไร้สายและโทรศัพท์

  • อินเทอร์เน็ต / WIFI

สุดท้ายมีระเบียงดาดฟ้าไว้ชมวิวสวยๆ บรรยากาศในหุบเขาที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์

มุมคุณหนู (Kids’ Corner)

คิดส์ คอนเนอร์ เป็นมุมสำหรับเด็กในบ้านพัก โดยทางรีสอร์ทจะมุมเด็กไว้ให้สำหรับแขกที่เข้าพักเป็นครอบครัวที่มีเด็กอายุประมาณ 2-6 ขวบ  ซึ่งจะมีของเล่นต่างๆ ให้เด็กๆ เล่นความสนุก ใช้เวลาให้กับตัวเอง หรือไปพร้อมกับครอบครัว

ชุดน้ำชาต้อนรับ (Spirit Tea Party Set)

สำหรับแขกที่เป็นผู้ใหญ่ทุกคน จะได้รับอาหารว่างพร้อมชาต้อนรับเมื่อถึงที่ห้องพักแล้ว ซึ่งประกอบด้วย

กูดไนท์ดริ้ง (Good Night Drink)

ช่วงประมาณ 20.00 น. น้องพนักงานจะมีการเสิร์ฟเครื่องดื่มเป็นน้ำขิงร้อนๆ อุ่นๆ ร่างกาย สบายท้องส่งเข้านอนให้ทุกคนหลับสบายตลอดคืน 

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

ห้องอาหาร (The Restaurant)

เดอะ สปิริต รีสอร์ท หัวหิน มีห้องอาหาร และคาเฟ่ต์ ไว้ให้บริการตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ และมีบริการรูมเซอร์วิสให้ลิ้มลองรสชาติเมนูอร่อยๆทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติด้วยการเสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่มถึงบ้านพักพูลวิลล่าทุกหลัง อยากทานเมนูไหนกดสั่งได้เลย ที่ โทร. 1111 บริการจนถึง 21.00 น.

เดอะโมเม้นท์ แกลเลอรี่ แอนด์ บาร์ (The Moment Gallery and Bar)

เดอะโมเม้นท์ แกลเลอรี่ แอนด์ บาร์ ห้องอาหารที่ตั้งอยู่บนเนินสูง ท่อมกลางธรรมชาติ และดอกไม้ในหุบเขาเขียวขจี มีต้นมะขามขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านสูงเด่นเป็นเอกลักษณ์ และ มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในหุบเขาของรีสอร์ท The Spirit Hua Hin ได้ทั่วถึง

ห้องอาหารตกแต่งด้วยดีไซน์แห่ง “จินตนาการ” โดยมีแนวคิดเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงาน หรือ Wedding in the garden ❤️ งานแต่งงานในสวนแบบอบอุ่น ความฝันของสาวๆ ประดับประดาด้วยดอกไม้สีขาว แดง ชมพู โรแมนติกแบบธรรมชาติ ในธีม Rustic มีมุมถ่ายภาพสวยๆมากมายและพื้นที่ให้นั่งชิลล์กันได้ตลอดทั้งวัน

อาหารที่บริการจะผสมผสานกันระหว่าง วัตถุดิบและสไตล์อาหารตั้งแต่ 2 สัญชาติขึ้นไป หรือ ฟิวชั่น โดยคำนึงถึงความลงตัวของรสชาติ และ การจัดแต่งหน้าตาของอาหารนั้นๆ the moment ใส่การผสมผสานของวัฒนธรรม ความโมเดิร์น ความแปลกใหม่ การตกแต่งอย่างมีสไตล์ เก๋ไก๋ ให้เข้ากับอาหาร และบรรยากาศรอบข้าง

และบริการเครื่องดื่มหอมๆ เมล็ดกาแฟอราบิก้าคั่วเข้มจากเชียงราย-ชุมพร ผสมผสานจนเป็นเมนูกาแฟหอมกรุ่น รสเปรี้ยวนิดๆเพื่อเพิ่มความสดชื่นยามบ่าย จนออกมาเป็นเมนูพิเศษที่รังสรรค์จากบาริต้า ที่หาทานได้ที่นี่ที่เดียว อย่างเมนู 7 Café Collection

*โดยให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน(เปิดเป็นแนวเครื่องดื่ม และอาหารคาเฟ่ต์) และอาหารค่ำในบรรยากาศสุดโรแมนติก

อาหารเช้าแบบตามสั่งไม่อั้น (A La Carte Breakfast Buffet)

อาหารเช้าเริ่มต้มให้บริการทุกวันตั้งแต่ 7.00 น. จนถึง 10.00 น. เป็นเซตเมนูอาหารแบบต่างๆ ทั้ง American Breakfast และแบบไทย ซึ่งเซตอาหารจะมีใบเมนูให้เราสั่งไว้ตั้งแต่วันที่เข้าพัก ให้สั่งไว้ก่อนคนละ 1 เซต และเลือกช่วงเวลาที่จะมาใช้บริการเพื่อความรวดเร็ว หลังจากนั้นเราสามารถสั่งทุกเมนูได้เรื่อยๆ เป็นแบบ ‘A La Carte Buffet’ จนหมดช่วงเวลาบริการ มีให้เลือกตั้งแต่จานหลัก, ซุป, ของหวาน, เครื่องดื่มเย็น และเครื่องดื่มร้อน

จานหลัก (Main Course)

**เสิร์ฟพร้อม แฮม,ไส้กรอก, เบคอน, มะเขือเทศย่าง, เห็ดย่าง และมันย่าง (Served with Ham, Sausage, Bacon, Grilled Tomato ,Grilled Potato)

ซุป (Soup)

ของหวาน

เครื่องดื่มเย็น

เครื่องดื่มร้อน

และนอกจากนี้จะมีพวกขนมปังต่างๆ เนย แยม และผลไม้สดที่สั่งได้เรื่อยๆ ให้บริการอีกด้วย (Bread, Butter and Jam)

บริการอาหาร และเครื่องดื่มแนวคาเฟ่ต์ (Cafe’ Lunch)

ช่วงกลางวันห้องอาหารแห่งนี้เปิดให้บริการเป็นอาหาร และเครื่องดื่มแนวคาเฟ่ต์

สปาเก็ตตี้ซอสไข่เค็มมันกุ้ง (Spaghetti Shrimp Oil and Salted Egg Sauce) 250.- เมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้าน เส้นสปาเก็ตตี้นุ่ม ผัดคลุกเคล้ากับซอสไข่เค็ม และมันกุ้งจนทั่วเข้ากันดี รสชาติออกไปทางกลมกล่อม ปรุงรสพอดีๆ ไม่จัดจ้านเกินไป

จากเพจ The Moment Cafe’ and Craft : 🍝“ สปาเก็ตตี้ไข่เค็มมันกุ้ง ” มันกุ้งเน้น เน้น จากกุ้งแม่น้ำตัวโต โต ทานคู่กับมะนาวหั๋นเต๋า เพิ่มรสชาติเข้มข้นโดนใจ

สเต็กปลาแซลมอนราดซอสพะแนง 290.- เมนูฟิวชั่นที่น่าสนใจ และอร่อยเข้ากันไม่น้อย เนื้อแซลมอนชิ้นหนาเสิร์ฟพร้อม และซอสพะแนง หมอเครื่องแกงแบบไทยๆ

จากเพจ The Moment Cafe’ and Craft : 🐟ปลาแซลมอนราดซอสพะแนง แซลมอนชิ้นโต ราดด้วยซอสพะแนงเข้มข้น รสชาติหวานนำเล็กน้อยตามแบบฉบับอาหารไทยดั่งเดิม หอมกลิ่นเครื่องแกง

หลนเบคอนหมูสับเสิร์ฟพร้อมข้าวไรซ์เบอร์รี่ 190.- หลนแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดนใช้เบค่อนมาปรุง ทำให้มีความ เค็ม มันจากเบค่อน แต่ไม่เลี่ยนเลยสะนิดเดียว อร่อย ลงตัว กินพร้อมผักสด และข้าวไรซ์เบอร์รี่

ไอศกรีมทอดเคลือบมะพร้าวคั่วราดคาราเมล (Fried Ice Cream Roasted Coconut with Caramel) 180.- ภายในเป็นไอศกรีมวานิลา หวาน หอม กรุปกรอบ หอมมะพร้าวคั่ว กินกับท้อปปิ้งฟินๆ จบมื้ออาหารพอดิบพอดี

Orange Espresso 140.- หรือกาแฟผสมน้ำส้ม โดยที่ร้านจะใช้เมล็ดกาแฟสดคุณภาพพรีเมี่ยมจากเชียงราย คั่วจนได้ความเข้มที่ต้องการ ชงออกมาจะได้รสขมแบบเข้มข้น หอมหน่อยๆ และเปรี้ยวอ่อนๆ นำมาผสมกับน้ำส้มได้รสชาตที่พอดีเข้ากัน ข้างใต้มีวุ้นส้มเปรี้ยวหวานเพิ่มรสสัมผัส

Iced Golden Green(Matcha) Tea 135.- หรือชาเขียวมัทฉะลาเต้ ใช้ผงชาเขียวคุณภาพ หอม ขม เข้ม ผสมกับนม และน้ำเชื่อม ท้อป และใส่ถั่วแดงเชื่อมตามสไตล์ญี่ปุ่นไว้ใต้แก้ว ทำให้เพิ่มความหวาน หอม ได้รสสัมผัสที่ตัดกัน

จากเพจ The Moment Cafe’ and Craft : ชาเขียวมัทฉะเข้มข้นสื่อถึงความรักที่มั่นคง ผสมกับซอสเรซิ่นสีเหลืองทอง ให้ความรู้สึกหวานอมเปรี้ยวบางๆ


HONEY SWEET FIZZ 140.- เมนูนี้ถือว่าค่อนข้างมีเอกลักษณ์ แตกต่างที่ที่อื่น มันคือน้ำมะพร้าวสด ผสมกับน้ำผึ้ง จากน้ำมะพร้าวปกติหวานอ่อน และหอมมะพร้าว ก็มีกลิ่น และความหวานขมนิดๆ ของน้ำผึ้งผสมเข้ามาด้วย

Ice Black Forest 150.- หรือเครื่องดื่มโกโก้เข้มข้น หอม ขมโกโก้ ชงก็ได้รสชาติ ท้อป และใส่มิกซ์เบอร์รี่เชื่อมตามแบบเค้ก Black Forest ไว้ใต้แก้วเพิ่มรสเปรี้ยวหวานลดความข้ม เพิ่มรสสัมผัส

จากเพจ The Moment Cafe’ and Craft : โกโก้ ให้รสชาติหวาน เข้ม และมีความขมที่ปลายลิ้นเล็กน้อย ตัดกับซอสมิกซ์เบอร์รี่ รสหวานอมเปรี้ยว

สระว่ายน้ำ (Pool)
สระว่ายน้ำส่วนกลาง (Communal Pool)

สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่และอ่างน้ำวนแบบจากุซซี่แบบพาโนรามาแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขาพร้อมเตียงอาบแดดและผ้าเช็ดตัว 

***ปัจจุบันกำลังปิดปรับปรุงใหม่อยู่

สระว่ายน้ำส่วนตัวในวิลล่า (Private Pool in Villa)

สระว่ายน้ำในวิลล่าส่วนตัวแบบอินฟินิตี้พูล หรือไร้ขอบแบบส่วนตัวสุดๆ สามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามาแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของขุนเขาพร้อมเตียงอาบแดดและผ้าเช็ดตัวเช่นกัน

กิจกรรม (Activities)
ชุดหมูกระทะริมสระว่ายน้ำ (Moo Kra Ta or Thai BBQ By The Pool)

กิจกรรมสุดปัง! แห่งเดอะ สปิริต รีสอร์ท หัวหิน คือการกินหมูกระทะริมสระน้ำในวิลล่า ในช่วงเย็นๆ เราสามารถสั่งชุดหมูกระทะมากินในวิลล่าได้ นั่งปิ้งย่างรับลมเย็นๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติในหุบเขา พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกไปด้วย

ชุดหมูกระทะราคา 1,800 บาท สำหรับ 4-6 คน เป็นหมูกระทะคัดคุณภาพ เพราะทางรีสอร์ทพยายามทำให้เป็นหมูกระทะที่แตกต่างจากหมูกระทะธรรมดา ประกอบด้วย

ชุดผักรวม

และทีเด็ดน้ำจิ้มสูตรเฉพาะ 5 สูตรที่ทางรีสอร์ททำเอง

และเครื่องเคียงจัดเต็ม

อันนี้สั่ง Room Service เพิ่มเติมให้หลานๆ ปลากระพงทอดน้ำปลา 400.- มากินริมสระได้บรรยากาศดี

นอกจากหมูกระทะแล้วจะมีชุด BBQ มีทั้งหมด 4 ชุด

และ Floating Party Set หรือเซตอาหารลอยน้ำไว้บริการด้วย

สัมผัสธรรมชาติภายในรีสอร์ท (Nature within The Resort)

รีสอร์ทตั้งอยู่ในหุบเขาท่อมกลางธรรมชาติ ต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ มีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายภาพ ทำกิจกรรม พักผ่อนหน่อยใจ สำรวจมุมต่างๆ ในรีสอร์ทโดยไม่จำเป็นต้องออกไปไหนได้ทุกช่วงเวลา ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น ยันตกดิน ช่วงเมจิไทม์อย่างช่วงเวลาฟ้าใสๆ Vanilla Sky สวยๆ จะปรากฏขึ้น (ตอน ภพ ไปเมฆหมอกควันฝุ่นลงเลยทำให้ไม่ชัด) ฯลฯ


การเดินทาง (How to travel)

*ต้องเข้าหัวหินซอย 134 เท่านั้น ตรงเข้ามาเรื่อยๆ รีสอร์ทจะอยู่ทางขวามือ โรงแรมทำถนนใหม่แล้ว เดินทางสะดวกขึ้นมาก มีที่จอดรถกว้าง และบริการดี


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Breakfast : 7.00 Hrs. – 10.00 Hrs.

Cafe’ Lunch : 11.00 Hrs. – 21.00 Hrs.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 032 900 992, 083 066 0037

for More Information : 032 900 992, 083 066 0037


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐+

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #สระว่ายน้ำ#Hotelblogger #Thailand #ประเทศไทย #Thai #ที่พัก #โรงแรม #ไทยเที่ยวไทย #ใกล้กรุงเทพฯ #หนาวนี้ที่หัวหิน #ใจง่ายให้ธรรมชาติกอด #TheSpiritResort #SpiritOfNature #LuxuryByNature

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *