World's Delight | ภพความสุข

Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang


– เงียบสงบ วิวสวย ชวนผ่อนคลาย สบายอารมณ์ ห้องพักทันสมัย สะดวกสบาย บริการดี เสิร์หของอร่อย เด็กพักฟรี กินฟรี กับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง –


โรงแรม Holiday inn & Suites Siracha Laemchabang เป็นโรงแรมที่พักดีๆ ราคาย่อมเยาว์ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทันสมัย แถมอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ใช้เดินทางเพียงประมาณ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ เปลี่ยนบรรยากาศได้อย่างเต็มอิ่ม ที่ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางไปยังย่านการค้าและแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายชวนผ่อนคลายจิตใจทั้งตัวเอง เพื่อนๆ และครอบครัว ซึ่งตอนนี้ได้ปรับเปลี่ยนมาให้บริการแบบ New Normal แล้ว เรามาตามดูกันว่าจะเป็นอย่างไร


Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang

ที่ตั้ง : 12 หมู่ 7 ถนนสุขุมวิท, ตำบลทุ่งสุขลา, อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี 20230

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · อาหาร

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารสูงริมถนนหมายเลข 3 ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตศรีราชาโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที และห่างจากสวนเสือศรีราชาประมาณ 15 กม.

ห้องพักมีสีสันสดใส มี Wi-Fi ทีวีจอแบน ฝักบัวเรนชาวเวอร์ มินิบาร์ ไมโครเวฟ อุปกรณ์ชงชา และกาแฟ ห้องสวีทแบบ 1 และ 2 ห้องนอน มีห้องครัวขนาดเล็ก และมุมนั่งเล่น  มุมรับประทานอาหาร มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

ร้านอาหารให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีล็อบบี้ และบาร์ริมสระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมง ซาวน่า และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก มีบริการอาหารเช้า และที่จอดรถ

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

วิธีเดินทาง : ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิประมาณ 1.30 ชม. และ 45 นาทีจากสนามบินอู่ตะเภาหากโดยสารด้วยรถยนต์

MAP ——–> https://goo.gl/maps/ccWcvCKL9QqpPxvQA

📞สอบถามเพิ่มเติม 033 251 699

📩 https://www.facebook.com/HolidayInnSuitesSirachaLaemchabanghttps://www.ihg.com/holidayinn/hotels/th/th/si-racha/dmksr/hoteldetail


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม – วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง (Holiday Inn & Suites Siracha Laemchabang)

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา แหลมฉบัง เป็นโรงแรมในเครือ IHG® (InterContinental Hotels Group) มีความสูงถึง 27 ชั้น ตั้งอยู่ในย่านนิคมอุสาหกรรม และเขตเศรษฐกิจสำคัญในอีสเทิร์นซีบอร์ด จังหวัดชลบุรี ใกล้โรงพยาบาล โรงเรียนนานาชาติ และมหาวิทยาลัยเกษตร วิทยาเขตศรีราชา

การเดินทางจากกรุงเทพมหานครฯ นั้นก็ไม่ยาก เพียงโดยสารด้วยรถยนต์จากสนามบินสุวรรณภูมิจะใช้เวลาประมาณ 1.50 ชม. และ 2 ชั่วโมงจากสนามบินดอนเมือง sinvใช้เวลาประมาณ 45 นาทีจากสนามบินอู่ตะเภาเท่านั้น อีกทั้งยังมีที่จอดรถไว้บริการถึง 120 ที่

โดยโรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบัง และท่าเรือศรีราชาฮาร์เบอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายชวนผ่อนคลายได้ทั้งตัวเอง เพื่อนๆ และโดยเฉพาะครอบครัวเพราะเขามีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง “สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก” และ “สโมสรเด็ก” ไว้เด็กๆ ได้สนุกกัน

การออกแบบตกแต่งของโรงแรมนั้นทันสมัย ตามเทรน เหมาะสมหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งในช่วงที่ครอบครัวของ ภพ ไปใช้บริการเป็นช่วงนในเดือนธันวาคม จึงทำให้โรงแรมมีการตกแต่งให้บรรยากาศของการฉลองงานวันคริสมาสต์ และปีใหม่ที่มีสีสัน รื่นเริง เหมาะแก่การพาคนในครอบครัวมาใช้บริการมากๆ เลยครับ

และที่พิเศษคือแขกที่เข้าพักพร้อมครอบครัวจะได้รับสิทธิพิเศษสูงสุดจากโปรแกรม ‘Kids Eat & Stay Free’* อันเป็นเอกลักษณ์ของฮอลิเดย์ อินน์คือ

การเช็คอิน (Check-in)

การเช็คอินจะมีเจ้าหน้าที่อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอิน ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ภายในโรงแรม ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ 033 251 699

Promotionอื่นๆ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/HolidayInnSuitesSirachaLaemchabang

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 26 ธันวาคม 2563


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ห้องพัก (The Room)

โรงแรมมีห้องพักจำนวน 347 ห้อง พร้อมการออกแบบร่วมสมัยในสไตล์อินดัสเทรียล ทุกห้องมีหมอน ‘Soft & Firm’ อันเป็นเอกลักษณ์ของฮอลิเดย์ อินน์ 

มี 2 ประเภท

ห้องที่ ภพ และครอบครัวพักในครั้งนี้คือห้องสวีท 1 ห้องนอน จำนวน 2 ห้อง

ความสะดวกสบายในห้องพัก :
ห้องอาบน้ำ :
เครื่องดื่ม/ห้องครัว :
ความบันเทิง:
พื้นที่ทำงาน/โต๊ะทำงาน:
โทรศัพท์/โทรสาร:
  • โทรศัพท์สายตรง
  • โทรศัพท์สองสาย

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

ภพ เข้าพักฝั่งศรีราชา สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะก่าวถึงทั้งหมด จะอยู่ในตัวตึกของโรงแรมฝั่งศรีราชา ทั้งห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ สปา ฯลฯ อยู่ในชั้นต่่างๆ สำหรับผู้ที่เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ สามารถใช้บริการได้ตามอัธยศัย

ห้องอาหารและบาร์ (The Restaurant & Bar)

มีตัวเลือกการรับประทานอาหารที่หลากหลาย ประกอบด้วยร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ซึ่งมีตั้งแต่อาหารไทยไปจนถึงอาหารนานาชาติ ล็อบบี้บาร์ที่มีอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ของว่าง และบาร์ริมสระน้ำ

ห้องอาหารเลเวล เอท คิทเช่น แอนด์ บาร์  (Level 8 Kitchen & Bar)

ห้องอาหารเลเวล เอท คิทเช่น แอนด์ บาร์ ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 8 ของโรงแรม ให้บริการอาหารทั้งบุฟเฟ่ต์ และตามสั่งตั้งแต่เช้ายันค่ำ หรือ  All Day Dining  มีทั้งอาหารท้องถิ่น อาหารนานาชาติแท้ๆ ที่นั่งในร่ม และกลางแจ้ง 

ห้องอาหารมีขนาดค่อนข้างกว้างใหญ่ พร้อมตกแต่งล้อมรอบด้วยกระจกใหญ่ และเพดานสูง ห้องอาหารจึงมีมุมที่นั่งสวยๆ วิวสวยๆ หลากหลายมุม และเนื่องด้วยการตกแต่งล้อมรอบด้วยกระจกทำให้ห้องอาหารมีแสงแดดพาดผ่านให้บรรยากาศที่ปลอดโปร่ง โล่ง สบาย และผ่อนคลาย

 

รวมถึงมีที่นั่งกลางแจ้งให้ได้รับลม และแสงแดดยามเช้า หรือช่วงเย็นๆ ซึ่งช่วงเวลากลางคืนก็มีความสวยงามไม่น้อย เนื่องจากที่ตั้งอยู่ในนิคมอุสาหกรรม และเขตเศรษฐกิจอีสเทิร์นซีบอร์ดทำให้ได้เห็นวิวกลางคืนที่แปลกตา และสวยงาม

 

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า (Breakfast Buffet)

อาหารเช้าเริ่มต้มให้บริการทุกวันตั้งแต่ 6.00 น. จนถึง 10.30 น. เป็นเมนูอาหารพื้นฐานแบบ American Breakfast อีกเช่นเคย มีคุณภาพ และมีความหลากหลายพอควร

สลัดบาร์ (Salad Bar)

สเตชั่นไข่ (Egg Station)

ก๋วยเตี๋ยวลูกชิิ้นหมู-ลูกชิิ้นปลา (Noodle Station)

จานร้อนต่างๆ (Hot Dishes)

ขนมปัง (Bread Sation)

เครื่องดื่ม (Drinks)

เดอะฮับ บาร์ แอนด์ เดรี่ (The Hub Bar & Deli )

เดอะฮับ บาร์ แอนด์ เดรี่ ตั้งอยู่ชั้นล๊อบบี้ที่เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ มีทั้งอาหาร และเครื่องดื่มไว้บริการ

เวลาเปิดทำการ: 10:00 น. – 19:00 น.

สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ (Infinity Pool)

สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้พูล ที่สามารถมองเห็นวิวอันงดงามของย่านนิคมอุสาหกรรม และเขตเศรษฐกิจสำคัญในอีสเทิร์นซีบอร์ด สามารถผ่อนคลายหลังจากการทำงานที่วุ่นวายที่สระว่ายน้ำขนาด 25 เมตรของโรงแรม

เวลาเปิดให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง: 10:00 น. – 19:00 น.

คิดส์คลับ (Kid’s Club)

คิดส์ คลับ ตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ใกล้ศูนย์ออกกำลังกาย ซึ่งในสโมสรเด็กมีกิจกรรม และของเล่นหลากหลาย ให้เด็กๆ ได้ใช้เวลา ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมความสนุกต่างๆ ให้กับตัว หรือพร้อมครอบครัวได้อย่างมีประโยชน์

ศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness Center)

ห้องฟิตเนสมีลู่วิ่ง อุปกรณ์ยกน้ำหนัก และจักรยานออกกำลังกาย ตั้งอยู่บนชั้น 9 ที่ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวสวนในระหว่างการออกกำลังกาย ห้องฟิตเนสเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกคน โดยสามารถเข้าใช้บริการได้ด้วยคีย์การ์ดของห้องพัก

อุปกรณ์ในศูนย์ออกกำลังกาย: Free Weights, Stationary Bicycle, Treadmill

สปา (Spa)
กิจกรรม (Activities)
บุฟเฟ่ต์อาหารมื้อค่ำ (Dinner Buffet)

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด และอาหารนานาชาติมื้อค่ำ

    • บุฟเฟ่ต์มิ้อค่ำซีฟู้ด ที่ห้องอาหาร Level 8 Kitchen & Bar
    • ท่านละ 790.- บาทสุทธิ
      • มีโปรโมชั่น มา 3 จ่าย 2 (เฉลี่ยคนละ 527 บาทสุทธิ)
    • เด็กอายุ 6 – 11 ปี 395 บาทสุทธิ
    • เด็กต่ำกว่า 6 ปี ฟรี 
    • ทุกศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. 

บุฟเฟ่ต์ทะเลสดๆ จากแหล่งวัตถุดิบ และอาหารนานาชาติมื้อค่ำ


การเดินทาง (How to travel)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Breakfast : 6.00 Hrs. – 10.30 Hrs.

Dinner Buffet : 18.00 Hrs. – 22.00 Hrs.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 033 251 699

for More Information : 033 251 699


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐+

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #สระว่ายน้ำ#Hotelblogger #Thailand #ประเทศไทย #Thai
#ศรีราชา #ชลบุรี #ที่พัก #โรงแรม #ไทยเที่ยวไทย
#ใกล้กรุงเทพฯ #ซีฟู้ด #อาหารทะเลสด #ไม่จำกัดเวลา #กินไม่อั้น #ซีฟู้ดบุฟเฟต์ #HOLIDAYINN #SUITESSIRACHALAEMCHABANG #HOLIDAYINNSUITESSIRACHALAEMCHABANG #HOLIDAY #SUITES #SIRACHA #LAEMCHABANG #ชลบุรี #โรงแรม #ใหม่ #อีสเทิร์นซีบอร์ด #ศรีราชา #แหลมฉบัง

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *