World's Delight

ติดเกาะ Slow Life ที่ Novotel เกาะสีชัง

Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang


– ติดเกาะสโลว์ไลฟ์ กับบริการระดับ 5 ดาว โรงแรมวิวสวย น้ำทะเลใส ลมทะเลเย็น ห้องพักไฮเทค สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สบายกายสบายใจ! –


จากรีวิวแบบจัดเต็มของโรงแรม Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang ใน ‘ฝั่งศรีราชา’ เมื่อครั้งก่อนหน้านั้น มาครั้งนี้เราก็ยังอยู่ที่โรงแรม Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang แต่มาพักผ่อน ‘ฝั่งเกาะสีชัง’ กันบ้าง ซึ่งก็ยังคงเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ให้บริการในระดับ 5 ดาวอยู่อีกเช่นเคย แม้โรงแรมในฝั่งนี้จะมีขนาดที่เล็กกว่ามาก คือมีตึกเพียง 3 ชั้น และห้องพักที่เป็นวิลล่าประมาณ 16 หลัง แต่ด้วยทำเลที่ตั้งที่เปลี่ยนไปทำให้โรงแรมฝั่งเกาะสีชังนั้นมีบรรยากาศที่สวย โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และน่าหลงใหล เชื้อเชิญให้เข้ามาพักผ่อน แถมยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม ทั้งร้านอาหาร บาร์ ศูนย์ออกกำลังกาย  สปา สระว่ายน้ำไร้ขอบสระที่มีวิวแบบทะเลพาโนราม่า ห้องพักทันสมัย เตียงนอนคอนเส็ป Live N Dream ที่ใช้เทคโนโลยีที่นอนแบบไมโครพ็อคเก็ต และเมโมรี่โฟม ช่วยพยุงหลังตลอดคืนก็ยังคงอยู่ มี Wireless Charger ลำโพง Bluetooth All-In-One ที่เป็นได้ทั้งนาฬิกา วิทยุ และโคมไฟ ทั้งหมดที่เล่ามีนี้มีอยู่อย่างครบครันไม่แพ้ฝั่งศรีราชา 


Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang (ฝั่งเกาะสีชัง)

ที่ตั้ง : ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · อาหาร

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมตั้งอยู่ตรงข้ามอ่าวไทย โดยห่างจากอุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศที่มีนิทรรศการวิทยาศาสตร์ 10 กม. ห่างจากสวนเสือศรีราชา 11 กม. และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 90 กม.

ห้องพักหรูมี Wi-Fi สมาร์ททีวี มินิบาร์ รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บางห้องจะมีพื้นที่นั่งเล่น ระเบียง และ/หรือวิวอ่าว ส่วนห้องพักระดับสมาชิกคลับจะมีสิทธิ์เข้าใช้เลานจ์ส่วนตัว มีบริการอาหารในห้องพักทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ มีบาร์ในร่ม บนชั้นดาดฟ้า และริมสระ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้งวิวอ่าว

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

MAP ——–> https://goo.gl/maps/xwC5yNZ3up4Z9p616

Reservation: h9775-re@accor.com

📞สอบถามเพิ่มเติม 033 265 888

📩 https://www.facebook.com/NovotelSriracha/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอังคารที่ 1 ธันวาคม – วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง 

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง เป็นโรงแรมใหม่ในอำเภอศรีราชา และบนเกาะสีชัง ด้วยที่ตั้งของโรงแรมที่อยู่ริมทะเล ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่งในภาคตะวันออก ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น จึงทำให้โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง มารีน่า เบย์ เป็นตัวเลือกที่พักที่ดีแห่งหนึ่งในศรีราชา ทั้งงสำหรับนักธุรกิจ ผู้หาสถานที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ หรือแม้กระทั้งครอบครัว

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง ประกอบด้วยห้องพัก วิลล่า และพูลวิลล่า จำนวนทั้งหมด 275 ห้อง ภายในโรงแรมถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบผสมผสาน จากห้องพักประเภทดีลักซ์ขึ้นไปสามารถชมวิวอันสวยงามของทะเลอ่าวไทยได้แบบพาโนรามิคได้จากในห้องพัก


การที่สถานที่ตั้งนั้นอยู่ในอำเภอศรีราชา ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาเพียงแค่ 1.30 ชั่วโมง จากกรุงเทพฯ จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในระยะสั้น ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม น่าดึงดูดหลายแห่งในศรีราชา เช่น เกาะสีชัง สวนสาธารณะเกาะลอย สวนเสือศรีราชา สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ่างเก็บน้ำบางพระ ฮาร์เบอร์แลนด์ ศูนย์การค้าเจพาร์ค นิฮอน มูระ และสนามกอล์ฟอีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก โทร 033 265 888 หรือ H9775@accor.com

การเช็คอิน (Check-in)

การเช็คอินจะเช็คอินในโรงแรมฝั่งศรีราชา ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอิน ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ

หลังจากได้รับคีย์การ์ดมาแล้ว เราต้องนั่งเรือสปีดโบ้ทของโรงแรมไปยังฝั่งเกาะสีชัง โดยจะมีรอบบริการเรือสปีดโบ้ทรับ-ส่งตอนเวลา 11.00 น. และ 15.00 น. ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอยู่ที่รอบละ 300 บาทต่อคน หรือไป-กลับ 500 บาทต่อคน

ใช้เวลาเดินทาง 30 นาทีจนถึงเกาะสีชัง ซึ่งการขึ้นท่าเรือบนเกาะปกติจะขึ้นที่ท่าเรือ 339 ไปท่าเรือ 333 ท่าเรือส่วนตัวของโรงแรม แต่จะขึ้นในจุดที่ต่างกันไปในแต่ละฤดูด้วย 

ถ้าหากไม่ได้ขึ้นที่ท่าเรือ 333 โรงแรมก็จะมีรถรับ-ส่งแขกไปถึงที่โรงแรมที่พักให้ด้วย

หมายเหตุ: แต่หากไปขึ้นเรือสปีดโบ้ทตามเวลาของโรงแรมไม่ทัน สามารถไปขึ้นเรือใหญ่ที่ฝั่งเกาะลอยได้ ซึ่งมีรอบตั้งแต่ 7.00 น. – 20.00 น. มีค่าบริการรอบละ 50 บาทต่อคนเท่านั้น (เที่ยวสุดท้าย เวลา 20.00 น. 60 บาท) ทางโรงแรมจะมีรถไปส่งที่ท่าเรือเกาะลอยแล้วจะแจ้งไปทางเกาะสีชัง ให้นำรถไปรับเราที่ท่าเรือฝั่งเกาะสีชังตามเวลาที่เราไปถึง


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)*****

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ทาง h9775-re@accor.com

Promotionอื่นๆ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/NovotelSriracha/

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

โรงแรมฝั่งเกาะสีชัง (Hotel Koh Si Chang)

ในฝั่งเกาะสีชังเองก็จะเป็นตัวอาคารอีกหนึ่งอาคาร เปรียบเสมอโรงแรมแยกออกมาอีกหนึ่งโรงแรม ที่มีทั้งล็อบบี้ ห้องพัก ห้องอาหาร  สระว่ายน้ำ บาร์ และอื่นๆ อยู่ค่อนข้างจะครบครัน

ห้องพัก (The Room)

ห้องพักที่โรงแรมโนโวเทล มารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง นั้นเป็นห้องพักสไตล์โมเดิร์นทั้งหมด 275 ห้อง ที่ออกแบบมาอย่างดีไซน์แบบโมเดิร์นผสมผสาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเตียงคอนเส็ป Live N Dream ที่ใช้เทคโนโลยีที่นอนแบบไมโครพ็อคเก็ต และเมโมรี่โฟม ช่วยพยุงหลังของคุณตลอดคืน โต๊ะทำงานในห้องพัก สมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว พร้อมช่อง HBO และช่องโทรทัศน์ญี่ปุ่น 8 ช่อง อุปกรณ์ทำชาและกาแฟ เตารีดพร้อมกระดานรองรีด มินิบาร์ ฝักบัวแบบ rainfall และอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี

ซึ่งห้องพักแบ่งได้เป็น 2 ฝั่งคือ ฝั่งศรีราชา เป็นอาคารหลักของโรงแรม ซึ่งมีห้องพักและห้องสวีททั้งหมดรวมกัน  235 ห้อง สามารถชมรีวิวได้ที่ : Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang ใน ‘ฝั่งศรีราชา’

และ ฝั่งเกาะสีชัง ที่มีห้องพักและวิลล่ารวม 40 ห้อง  โดยแบ่งเป็นห้องไอแลนด์ซีวิวดีลักซ์  24 ห้อง    และห้องวิลล่า  และพูลวิลล่าจำนวน 16 หลัง  ทุกห้องที่เกาะสีชังจะเป็นห้องที่เห็นวิวทะเลทุกห้อง  และน่าจะเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในเกาะสีชัง ณ ขณะนี้

สำหรับห้องที่ ภพ พักคือ ห้องไอแลนด์ซีวิวดีลักซ์ ตั้งอยู่บนเกาะสีชัง มีขนาด 32 ตร.ม. ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของทะเลอ่าวไทย พร้อมอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายฟรี โต๊ะทำงาน ระเบียง โซฟาตัวยาว โทรทัศน์สมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว พร้อมช่อง HBO และช่องภาษาญี่ปุ่นจำนวน 8 ช่อง อุปกรณ์ทำชาและกาแฟ มินิบาร์ เตารีด และกระดานรองรีด ฝักบัวแบบ rainfall และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

หากเข้าพักในห้องพักประเภทไอแลนด์ซีวิวดีลักซ์ จะมีบริการเรือสปีดโบ้ทรับส่งจากท่าเรือส่วนตัวของโรงแรมที่ฝั่งศรีราชาไปเกาะสีชังได้โดยต้องจองล่วงหน้า (มีค่าบริการเพิ่มเติมรอบละ 300 บาทต่อคน หรือ ไป-กลับ 500 บาทต่อคน) พร้อมอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์สำหรับ 2 ท่านฟรี

หมายเหตุ: หากไม่ใช้บริการเรือสปีดโบ้ทตามเวลาของโรงแรม สามารถไปขึ้นเรือใหญ่ที่ฝั่งเกาะลอยได้ ซึ่งมีรอบตั้งแต่ 7.00 น. – 20.00 น. มีค่าบริการรอบละ 50 บาทต่อคน (เที่ยวสุดท้าย เวลา 20.00 น. 60 บาท) ทางโรงแรมจะมีรถไปส่งที่ท่าเรือเกาะลอยแล้วจะแจ้งไปทางเกาะสีชัง ให้นำรถไปรับเราที่ท่าเรือฝั่งเกาะสีชังตามเวลาที่เราไปถึง

รายละเอียดห้องพัก :
เชื่อมต่ออุปกรณ์ไอที :
ความปลอดภัย :
ความสะดวกสบาย:
ห้องอาหารและบาร์ (The Restaurant & Bar)

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง บนเกาะสีชัง ห้องอาหาร ไว้บริการ คือ ร้านอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ที่ให้บริการตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ 

ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ ( Food Exchange By Novotel)

ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง (ฝั่งเกาะสีชัง) เป็นห้องอาหารที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอันสวยงามได้ ตกแต่งเรียบง่าย ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอร่อยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบท้องถิ่นบนเกาะสีชัง เช่น แกงปูใบชะพลู เนื่องจากบนเกาะมีใบชะพลูสดเยอะ รวมถึงอาหารทะเลต่างๆ  ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ตั้งอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 น. – 22.00 น.

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า (Breakfast Buffet)

อาหารเช้าในฝั่งเกาะสีชัง เริ่มต้นให้บริการทุกวันตั้งแต่ 7.00 น. จนถึง 10.30 น. เป็นเมนูอาหารพื้นฐานแบบ American Breakfast อีกเช่นเคย โดยหากมีจำนวนผู้เข้าพักต่ำกว่า 20 คน ก็จะทำเป็นแบบ Set ถ้ามากกว่า 20 คนก็จะเป็นไลน์ Buffet ปกติ

CONTINETAL BREAKFAST

ซีเรียล เสิร์ฟพร้อม ขนมปัง โยเกิร์ต โคล์ดคัท ชีส มะม่วงหิมพานต์ ผลไม้แห้ง สลัด ผลไม้ (Choice of Cereals with Milk, Bakery, Yoghurt, Cold Cut, Salad Bowl, Cheese, Cashew Nut and Fresh Cut Seasonal Fruit)

AMERICAN BREAKFAST

เมนูไข่ต่างๆ เบคอน ไส้กรอก มะเขือเทศย่าง มันทอด ขนมปัง โยเกิร์ต สลัด ผลไม้ (Choice of Eggs, Bakery, Yoghurt, Salad Bowl and Fresh Cut Seasonal Fruit)

ASIAN BREAKFAST 1

ข้าวต้มหรือโจ๊ก กับหมูหรือไก่ และไข่ลวก เสิร์ฟพร้อม ขนมปัง โยเกิร์ต สลัด ผลไม้ (Boiled Rice or Congee with Pork or Chicken and Onsen Egg, Yoghurt, Salad Bowl and Fresh Cut Seasonal Fruit)

ASIAN BREAKFAST 2

ไข่กระทะกุนเชียง เสิร์ฟพร้อม ขนมปัง โยเกิร์ต สลัด ผลไม้  (Thai North-Eastern Style Pan Fried Egg with Chinese Sausage, Yoghurt, Salad Bowl and Fresh Cut Seasonal Fruit)

ASIAN BREAKFAST 3

ต้มเลือดหมูพร้อมข้าวสวย เสิร์ฟพร้อม ขนมปัง โยเกิร์ต สลัด ผลไม้  (Thai North-Pork Blood Jelly Soup with Steamed Rice, Yoghurt, Salad Bowl and Fresh Cut Seasonal Fruit)

เครื่องดื่มกดดื่มได้ที่ไลน์อาหารปกติได้เลย (Drinks)

อาหารเช้าในห้องนอนก็ได้ (Breakfast in Bedroom)
บริการอาหารตามสั่ง (A La Carte)

ส่วนด้านอาหารตามสั่งก็มีให้บริการตลอดทั้ง มีเมนูอร่อยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบท้องถิ่นบนเกาะสีชัง เช่น แกงปูใบชะพลู เนื่องจากบนเกาะมีใบชะพลูสดเยอะ รวมถึงอาหารทะเลต่างๆ 


ยำวุ้นเส้นอัญชัน (Yum Woon Sen) 320++ – มาเป็นยำวุ้นเสินทะเลสีม่วงน้ำเงิน วุ้นเส้นรสสัมผัสดี สุกพอดี ทะเลต่างๆ สด โดยรวมปรุงดี แต่ค่อยข้างหวานมาก ไม่เผ็ด 

ผัดกระเพราหมู (Pad Krapow Pork) 280++ – ปรุงดีเช่นเดียวกันกับกระเพราเนื้อ แต่ยังคงแนะนำกระเพราเนื้อว่าอร่อยกว่า (สำหรับคนที่กินเนื้อได้) ไม่เผ็ด

ผัดกระเพราทะเล (Pad Krapow Seafood) 350++ – ปรุงดีเช่นเดียวกันกับกระเพราเนื้อ และหมู ทะเลสดกลางๆ ไม่เผ็ดเช่นกัน

ปลากระพงทอดน้ำปลา (Deep – Fried Whole Seabass with Salt and Sweet Fish Sauce) 90++ / 100g – เสิร์ฟแบบผ่าครึ่งเช่นกัน ทอดมากค่อยข้างกรอบ แต่เนื้อแห้งไปนิด กินคู่กับซอสน้ำปลาที่ปรุงมา ค่อยข้างติดหวาน

เบอร์เกอร์เนื้อ (Beef Burger : Berkshire Bacon, Cheddar Cheese, Lettuce and Tomato) 450++ – อีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด เบอร์เกอร์ชิ้นหนา เนื้อย่างสุกกำลังดี มันน้อย แต่ไม่แห้ง หอมเนื้ออ่อนๆ รสสัมผัสดี ขนมปังนุ่ม หอมชีส และเบคอนเล็กน้อย

เครื่องดื่ม (Drink)

ไก่ตะไคร้ (Lemongrass Chicken) 220++ – ทอดดี หอมเครื่องแกง หอมตะไคร้ ซึ่งเมนูนี้จะทำออกมาคล้ายๆ ทอดมัน

ต้มยำกุ้ง (Tom Yum Goong) 380++ – รสชาติกลางๆ ถึงเครื่องต้มยำ มีติดหวานบ้าง เผ็ดน้อย

หมึกน้ำดำ (Stewed Squid in Squid Ink) 440++ – หมึกปรุงแบบ Over Cook เพื่อให้เนื้อนุ่มแน่น ค่อนข้างสด แต่รสชาติธรรมดา

ผัดกระเพราเนื้อ (Pad Krapow Beef) 320++ – มาแล้วต้องห้ามพลาด กระเพราเนื้อหอมมาก อร่อยมาก รสชาติดี ผัดดี ปรุงนี้ ฉ่ำ ไม่มันเยิ้ม

ปลากระพงนึ่งมะนาว (Steamed Whole Seabass with Thai Spicy Lime Sauce) 90++ / 100g – เสิร์ฟแบบผ่ากลาง เนื้อสด ปรุงสุกพอดี ไม่แห้ง น้ำจิ้มที่ราดฝากรสชาติกลางๆ

กุ้งอบเกลือ (Salt – Roasted with Prawn Serve with Thai Spicy Seafood Sauce) 120++ / 100g – กุ้งสดมาก อบได้สุกพอดี หวาน หอม เนื้อเด้งกรอบ

ซีซ่าร์สลัดไก่ (Caesar Salad : Parmesan Cheese,  Bacon and Chicken) 320++ – เสิร์ฟแบบคลุกน้ำสลัดมาแล้ว ผัดสด กรอบ หอมชีส หอมน้ำสลัด เนื้อไก่ปรุงดี ติดอย่างเดียวน้ำสลัดเยอะไปหน่อย

ทีรามิสุ (Tiramisu) 240++ – ทีรามิสุที่ไม่ใช่ทีรามิสุเท่าไหร่ รูปร่าง และสีคล้ายคลึง แต่เป็นเนื้อมูสนุ่มเบา มีรสหวานอ่อนๆ หอมช็อกโกแลต ฐานเป็นช็อกโกแลตผสมถั่วกรุปๆ มันส์ๆ รสสัมผัสดี

มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries) 240++ – มูสเค้กสีชมพูแดง เนื้อเค้กค่อนข้างแน่นกว่าเนื้อมูสทั่วไป มีความเปรี้ยวกลางๆ หวานกลางๆ รสสัมผัสแน่นไปนิด

ไอศกรีมมะพร้าว (Coconut Ice Cream) 90++ – เนื้อเนียน ละมุ่น แต่ไม่ครีมมาก หวาน หอมมะพร้าวอ่อนๆ

เครื่องดื่ม (Drink)

สระว่ายน้ำ (Infinity Pool)

สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้พูล ที่สามารถมองเห็นวิวอันงดงามของทะเลสุดลูกหูลูกตา

ศูนย์ออกกำลังกาย (In Balance Fitness )

สนุกไปกับการออกกำลังกายที่อินบาลานซ์ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ และเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย

สปา (In Balance Spa by Novotel)

ผ่อนคลายไปกับโปรแกรมนวด และทรีทเม้นท์ต่างๆ ที่สปาของโรงแรม

กิจกรรม (Activities)
ชมพระอาทิตย์ขึ้น (The Sunrise)

หากเป็นพักที่โรงแรม Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang ฝั่งศรีราชา ก็จะได้รับชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม แต่หากได้พักที่ฝั่งเกาะสีชัง เราก็ได้จะได้รับชมกับช่วงพระอาทิตย์ขึ้น แสงแรกของเช้าวันใหม่ที่มีพลังแทน

ท่าเรือ 333 (PIER 333)

ท่าเรือให้บริการเรือสปีดโบ้ท รับ-ส่ง ระหว่างโรงแรมในฝั่งศรีราชา และฝั่งเกาะสีชัง ซึ่งบริเวณนี้เป็นท่าเรือที่สวย น่าประทับใจ จนเป็นที่นิยมสำหรับการถ่ายรูปกลางแจ้ง บรรยากาศดีๆ บนสะพานที่ทอดยาวไปสู่ใจกลางทะเล มีที่นั่งที่นอนหมอนเอนหลังให้นอนชมวิว จึงเป็นจุดที่แขกผู้ที่เข้ามาพักที่นี่ไม่ควรพลาด และยังใช้เป็นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ของโรงแรมได้อีกด้วย

สนามเด็กเล่น (Playground)

สนานเด็กเล่นกลางแจ้ง ตั้งอยู่ใกล้ท่าเรือ 333 เป็นสนามเด็กเล่นเล็กๆ ไว้ให้แขกตัวน้อยมาวิ่งเล่น ทำกิจกรรมกัน อีกทั้งมีเตียงพักผ่อนใกล้ๆ ผู้ปกครองสามารถนั่งเล่น นอนพัก นอนอาบแดดอยู่ข้างๆ เด็กๆ ได้อีกด้วย

สนุกเกอร์ (Snooker)

ตั้งอยู่บริเวณ Lobby ไว้ให้ได้เล่นสนุกกัน

เกมฟุตบอลแบบตั้งโต๊ะ (Tabletop Football)

ตั้งอยู่บริเวณ Lobby เช่นกัน

สิ่งที่น่าทำอื่นๆ (Things to Do)

กิจกรรมที่นี่มีให้เลือกทำมากมายหลากหลาย ทั้งจากภายในโรงแรมเอง หรือออกไปเที่ยวบนเกาะสีชัง อย่างเช่น การปั่นจักรยานซึ่งมีให้เช่าขับไปรอบๆ หรือบริการพาไปเที่ยวหาดถ้ำพัง ซึ่งมีบริการฟรีวันละ 2 รอบ โดยให้แจ้งล่วงหน้า ทางโรงแรมจะพาไปส่ง และจอดรอรับกลับภายในครึ่งชั่วโมง


การเดินทาง (How to travel)

ขากลับจากเกาะสีชังไปศรีราชา (Koh Si Chang to Sriracha)

หากจองเรือสปีดโบ้ทของโรงแรมไว้ ก็สามารถนั่งเรือสปีดโบ้ทกลับจากจุดเดิม ไปยังท่าเรือ 339 ท่าเรือส่วนตัวของโรงแรมได้ตามเวลา และตารางที่กำหนดไว้

แต่หากไปขึ้นเรือสปีดโบ้ทของโรงแรม ก็สามารถไปขึ้นเรือใหญ่จากท่าเรื่อไปยังท่าเรือฝั่งเกาะลอยได้ ตั้งแต่ 6.00 น. – 20.00 น. มีค่าบริการรอบละ 50 บาทต่อคนเท่านั้น (เที่ยวสุดท้าย เวลา 20.00 น. 60 บาท) เช่นกัน


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Breakfast : 7.00 Hrs. – 10.30 Hrs.

A La Carte : 11.00 Hrs. – 21.00 Hrs.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 033 265 888

for More Information : 033 265 888


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐+

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #สระว่ายน้ำ#Hotelblogger #Thailand #ประเทศไทย #Thai #ศรีราชา #เกาะสีชัง #ชลบุรี #ที่พัก #โรงแรม #ไทยเที่ยวไทย #Novotel #ที่พักสุดปังติดทะเล #ใกล้กรุงเทพฯ #ที่พักที่ดีที่สุดในย่านศรีราชาบางแสนและชลบุรี

 

Exit mobile version