World's Delight | ภพความสุข

Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang


– บริการระดับ 5 ดาว โรงแรมติดอ่าวไทย วิวสวย ห้องพักไฮเทค สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พักผ่อนได้เต็มที่! –


หากจะท่องเที่ยว หากจะพักผ่อน หากจะเปลี่ยนบรรยากาศ ในสถานที่ใกล้ๆ เดินทางสะดวกแล้วล่ะก็ ส่วนใหญ่ก็ยังคงคิดถึงจังหวัดชลบุรีกันใช่ไหมครับ และที่ๆ หนึ่งที่เป็นที่นิยมมากในการมาพักผ่อนในจังหวัดชลบุรีนั้นคืออำเภอศรีราชานั้นเอง ซึ่งห่างจากตัวเมืองกรุงเทพฯ เพียงราว 1.5 – 2 ชั่วโมงเท่านั้น อีกทั้งยังมีรถสาธารณะเดินทางได้อย่างสะดวก มีสถานที่เที่ยว ที่กิน ที่พักในอำเภอศรีราชามากมายไปน้อย ซึ่งวันนี้ ภพ อยากจะมาแนะนำที่พักที่นึง เป็นโรงแรม 4 ดาว แต่ให้บริการในระดับ 5 ดาว อีกทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรมอีกมากมาย ทั้งร้านอาหารต่างๆ บาร์ ศูนย์ออกกำลังกาย ซาวน่า สปา สระว่ายน้ำไร้ขอบสระที่มีวิวแบบทะเลพาโนราม่าของอ่าวไทย ห้องพักที่ทันสมัยตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ทั้งเตียงคอนเส็ป Live N Dream ที่ใช้เทคโนโลยีที่นอนแบบไมโครพ็อคเก็ต และเมโมรี่โฟม ช่วยพยุงหลังตลอดคืน โคมไฟที่มี Wireless Charger ลำโพง Bluetooth All-In-One ที่เป็นได้ทั้งนาฬิกา วิทยุ และโคมไฟ ทั้งหมดที่เล่ามีนี้มีอยู่ที่ Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang


Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang

ที่ตั้ง : 339 ถนน เจิมจอมพล ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · อาหาร

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา ห่างจากศูนย์การค้าเจพาร์คนิฮอนมูระ 8 กม. ห่างจากไฟลท์ออฟเดอะกิบบอน 22 กม. ห่างจากสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาระยอง-พัทยา 71 กม. และที่พักมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

ห้องพักมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี แผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. และสมาร์ททีวีพร้อมช่องดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ บิเดต์ เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัว มินิบาร์รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นระเบียงและ / หรือวิวอ่าวไทย ห้องระดับคลับจะมีสิทธิ์เข้าใช้เลานจ์ส่วนตัว มีรูมเซอร์วิส และบริการแลกเปลี่ยนสกุลเงินสำหรับผู้เข้าพัก


มีห้องอาหารให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติ อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ อาหารเย็นแบบบุฟเฟต์ นอกจากนี้ยังมีบาร์ชั้นดาดฟ้า บาร์ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำแลลอินฟินิตี้ ศูนย์ออกกำลังกาย สปา สโมสรสำหรับเด็ก เลานจ์ส่วนกลาง ห้องซาวน่า และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ 

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

MAP ——–> https://goo.gl/maps/iaF81dR1ie1AxSpz6

Reservation: h9775-re@accor.com

📞สอบถามเพิ่มเติม 033 265 888

📩 https://www.facebook.com/NovotelSriracha/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม – วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2563

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง 

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง เป็นโรงแรมใหม่ในอำเภอศรีราชา และบนเกาะสีชัง ด้วยที่ตั้งของโรงแรมที่อยู่ริมทะเล ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่งในภาคตะวันออก ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น จึงทำให้โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง มารีน่า เบย์ เป็นตัวเลือกที่พักที่ดีแห่งหนึ่งในศรีราชา ทั้งงสำหรับนักธุรกิจ ผู้หาสถานที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ หรือแม้กระทั้งครอบครัว

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง ประกอบด้วยห้องพัก วิลล่า และพูลวิลล่า จำนวนทั้งหมด 275 ห้อง ภายในโรงแรมถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นแบบผสมผสาน จากห้องพักประเภทดีลักซ์ขึ้นไปสามารถชมวิวอันสวยงามของทะเลอ่าวไทยได้แบบพาโนรามิคได้จากในห้องพัก

การที่สถานที่ตั้งนั้นอยู่ในอำเภอศรีราชา ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาเพียงแค่ 1.30 ชั่วโมง จากกรุงเทพฯ จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในระยะสั้น ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม น่าดึงดูดหลายแห่งในศรีราชา เช่น เกาะสีชัง สวนสาธารณะเกาะลอย สวนเสือศรีราชา สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ่างเก็บน้ำบางพระ ฮาร์เบอร์แลนด์ ศูนย์การค้าเจพาร์ค นิฮอน มูระ และสนามกอล์ฟอีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก โทร 033 265 888 หรือ H9775@accor.com

การเช็คอิน (Check-in)

การเช็คอินจะมีเจ้าหน้าที่อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะค่อยดูแลผู้มาพัก และทำการเช็คอิน ให้คำแนะนำขั้นตอนการใช้บริการ แนะนำสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ แนะนำสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ ภายในโรงแรม ซึ่งหลังจากเช็คอินแล้ว สิ่งที่จะได้มาในการเช็คอินคือ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)*****

 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ทาง h9775-re@accor.com

Promotionอื่นๆ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/NovotelSriracha/

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ห้องพัก (The Room)

ห้องพักที่โรงแรมโนโวเทล มารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง นั้นเป็นห้องพักสไตล์โมเดิร์นทั้งหมด 275 ห้อง ที่ออกแบบมาอย่างดีไซน์แบบโมเดิร์นผสมผสาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเตียงคอนเส็ป Live N Dream ที่ใช้เทคโนโลยีที่นอนแบบไมโครพ็อคเก็ต และเมโมรี่โฟม ช่วยพยุงหลังของคุณตลอดคืน โต๊ะทำงานในห้องพัก สมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว พร้อมช่อง HBO และช่องโทรทัศน์ญี่ปุ่น 8 ช่อง อุปกรณ์ทำชาและกาแฟ เตารีดพร้อมกระดานรองรีด มินิบาร์ ฝักบัวแบบ rainfall และอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี

ซึ่งห้องพักแบ่งได้เป็น 2 ฝั่งคือ ฝั่งศรีราชา และ ฝั่งเกาะสีชัง

สำหรับห้องที่ ภพ พักคือ ห้องพักประเภทสุพีเรียร์ ตั้งอยู่ที่ฝั่งศรีราชา มีขนาด 28 ตร.ม. อยู่ระหว่างชั้น 5 – 24 ถูกตกแต่งอย่างมีสไตล์ สามารถมองเห็นวิวของตัวเมืองศรีราชา มีให้บริการคุณทั้งห้องแบบเตียงเดี่ยว และห้องแบบเตียงคู่ ทุกห้องมาพร้อมบริการอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายฟรี โต๊ะทำงาน โทรทัศน์สมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว พร้อมช่อง HBO และช่องภาษาญี่ปุ่นจำนวน 8 ช่อง อุปกรณ์ทำชาและกาแฟ มินิบาร์ เตารีด และกระดานรองรีด ฝักบัวแบบ rainfall และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมติดกัน

รายละเอียดห้องพัก :
เชื่อมต่ออุปกรณ์ไอที :
ความปลอดภัย :
ความสะดวกสบาย:

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

ภพ เข้าพักฝั่งศรีราชา สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะก่าวถึงทั้งหมด จะอยู่ในตัวตึกของโรงแรมฝั่งศรีราชา ทั้งห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ สปา ฯลฯ อยู่ในชั้นต่่างๆ สำหรับผู้ที่เข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ สามารถใช้บริการได้ตามอัธยศัย

ห้องอาหารและบาร์ (The Restaurant & Bar)

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง มีห้องอาหารและบาร์ ทั้งหมด 5 ร้าน ไว้บริการ

สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง มีบริการรูมเซอร์วิสที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ ( Food Exchange By Novotel)

ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง มารีน่า เบย์ เป็นห้องอาหารที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย และสามารถมองเห็นวิวทะเล ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารค่ำ ให้ได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอร่อยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายมุมทั่วโลก ตั้งแต่อาหารไทยจานเด็ดอย่างผัดไทกุ้งสด หมูดำคุโรบูตะสไตล์ญี่ปุ่น หอยนางรมฝรั่งเศสฟินเดอแคลร์ หรือสเต็กเนื้อออสเตรเลียนวากิวริบอาย

ห้องอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ตั้งอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 6.00 น. – 22.00 น.

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า (Breakfast Buffet)

อาหารเช้าเริ่มต้มให้บริการทุกวันตั้งแต่ 6.00 น. จนถึง 10.30 น. เป็นเมนูอาหารพื้นฐานแบบ American Breakfast อีกเช่นเคย มีคุณภาพ และมีความหลากหลายพอควร

ก๋วยจั๊บ (Guay Jap)

มันฝรั่งอบ (Roasted Potato)

ถั่วอบ (Baked Beans)

แฮม (Ham)

เบค่อน (Baked Bacon)

สเตชั่นไข่ (Egg Station)

ชีสต่างๆ (Aossted Cheese)

โคล์ด คัท (Aossted Cold Cut)

ผลไม้แห้ง (Dried Fruit)

มะกอกดอง (Marinated Olives)

สลัดบาร์ (Salad Bar)

น้ำสลัดหลากหลาย (Assorted Salad Dressing)

ธัญพืชที่เป็น Superfood

โยเกิร์ต (Yoghurt)

ผลไม้สด (Fresh Fruit)

ไส้กรอกหมู (Pork Sausage)

ไส้กรอกไก่ (chicken Sausage)

จานร้อน (Hot Dishes)

พะแนงหมู (Pork Panang Curry)

ผัดไทย (Pad Thai)

ผัดผักรวม (Stir-Fried Mixed Vagetables)

ข้าวผัดลูกเกด (Fried Rice with Raisin)

ข้าวสวย (Streamed Jasmine Rice)

กระเพราหมูสับ (Stir-Fried Minced Pork with Holy Basil)

โจ้กหมู (Pork Congee )

ต้มมันฝรั่งไก่ (Boiled Chicken Potatoes)

ขนมปัง (Bread Sation)

ธัญพืชอบกรอบ (Crispy Cereal)

เครื่องดื่ม (Drinks)

บริการอาหารตามสั่ง (A La Carte)

ส่วนด้านอาหารตามสั่ง อย่างบริการอาหารกลางวัน และอาหารค่ำ มีให้บริการหลากหลายเมนูอร่อยที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายมุมทั่วโลก ตั้งแต่อาหารไทยจานเด็ดอย่างผัดไทกุ้งสด หมูดำคุโรบูตะสไตล์ญี่ปุ่น หอยนางรมฝรั่งเศสฟินเดอแคลร์ หรือสเต็กเนื้อออสเตรเลียนวากิวริบอาย

ดูเมนูทั้งหมดได้ที่ https://d2e5ushqwiltxm.cloudfront.net/wp-content/uploads/sites/219/2020/05/07075925/Food-Exchange.pdf

ซุปครีมกุ้งมังกร (Canadian Lobster Bisque) THB 750.- ซุปมันกุ้งมังกรนั้นเอง รสชาติใช้ได้ รสสัมผัสดี มีเนื้อก้ามกุ้งมังกรมา พร้อมแป้งพายให้กินคู่กัน

ไก่ย่างสเปน และผักสดจากฟาร์ม (Moruno Style Chicken Farm Vegetable THB 490.- รสชาติเข้มข้นด้วยเครื่องเทศสไตล์สเปน แต่รสชาติไมไ่ด้เข้าเนื้อมาก ย่างแห้งกำลังดี ไม่มันเลี่ยน

เซ็ตข้าวหน้าเนื้อวัวสไตล์ญี่ปุ่น (Gyu-don Set) THB 480.- ข้าวหน้าเนื้อมาพร้อม สลัดผัก ซุปมิโซะ ไข่ตุ๋น และผักดอง รสชาติดี หอม หวานน้ำซอส ข้าวนุ่ม

เซ็ตปลาซาบะ (Saba yaki Shio Set) THB 550.- เนื้อปลาซะบาย่างมาพร้อมสลัดผัก ซุปมิโซะ ไข่ตุ๋น และผักดองเช่นเดียวกัน ย่างดี สุกได้ที่ แต่มันเยิ้มไปนิด

ซีซาร์สลัดกุ้ง (Prawn Caesar Salad) THB 380.- ผักสด กรอบ หอมน้ำสลัด กุ้งสด เข้ากัน

สลัดชีสมอสซาเรลล่า และมะเขือ (Buffalo Mozzarella) THB 380.- สลัดชีสมอสซาเรลล่า ค่อนข้างแห้งเพราะเป็นชีสมอสซาเรลล่าที่แช่แข็งมา ละลายน้ำแข็งออกจนแห้ง

เนื้อหมูชุปแป้งทอด/เลมอน/ผักสลัดรวม/มะเขือเทศเชอรี่ (Schnitzel/Lemon/Asian Mixed Salad/Cherrt Tomato) THB 650.- จานนี้มาคือตกใจไม่น้อย ชิ้นใหญ่มาก เนื้อหมูสดดี รสชาติปานกลาง มันพอควร

กรีนพีช (Green Peace) THB 160.- เครื่องดื่มสุขภาพที่มีส่วนผสมของน้ำฝรั่ง น้ำแอปเปิ้ล แคนตาลูป และใบมินต์

ต้มยำที่นี่ (Tom Yum Tini) THB 320.- ค็อกเทลที่นำเอาเครื่องต้มยำมาปรุงเป็นเครื่องดื่ม

ห้องอาหาดิโอเรียนทัล (The Oriental)

ดิโอเรียนทัล ห้องอาหารฮ่องกงหรู ใจกลางศรีราชา ให้บริการอาหารฮ่องกงและจีนสไตล์ดั้งเดิม ในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งมีห้องทานอาหารแบบส่วนตัวไว้บริการ มีเมนูเด่นคือ เป็ดปักกิ่ง ปอเปี๊ยะสไตล์กวางตุ้ง ไก่แช่ไวน์ กระเพาะปลาผัด พระกระโดดกำแพง และอาหารทะเลสดใหม่ปรุงสไตล์ฮ่องกง

ห้องอาหารดิโอเรียนทัล ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 – 22.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 033 265 888 หรือ H9775FB@accor.com

กูร์เม่ต์บาร์ (Gourmet Bar)

กูร์เม่ต์บาร์ โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง มารีน่า เบย์ ถูกตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย มีบรรยากาศอบอุ่น เหมาะสำหรับเป็นสถานที่เพื่อพบปะกับกลุ่มเพื่อน นัดเพื่อพูดคุยธุรกิจ หรือทานอาหารเบาๆ สไตล์ครอบครัว ทั้งเบอร์เกอร์ สลัดเพื่อสุขภาพ เบเกอรี่ เค้ก และเครื่องดื่ม

กูร์เม่ต์บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 – 23.00 น.

พานาคอตต้าเบอร์รี่ และไอศกรีมวานิลา (Berry Panna Cotta with Vanilla Ice Cream) THB 280.-  พานาคอตต้าเนื้อวุ่น แน่น และหวานแหลม เสิร์ฟพร้อทไอศกรีมวานิลาที่หวานละมุ่นกว่า(แต่ก็หวาน) เนื้อเนียน หอม ใช้วานิลลาแท้ ใช้เบอรรี่ และผลไม้สดที่เปรี้ยวนำมาตัดให้หวานน้อยลง

มองต์บลัง วานิลามาดากัสกา สปันจ์เค้ก (Mont Blanc Madagasca Vanilla and Vanilla Sponge) THB 260.-  เลเยอร์เค้กเนื้อเนียน ละมุน หอม แต่ก็หวานแหลมเช่นกัน ท๊อปด้วยช๊อคโกแล๊ตขาว ที่แข็งและหวานน้อยกว่ามาตัดรส และรสสัมผัส มีความหอมวานิลาพอควร

สตอเบอรี่ไวท์ช็อคโกแลต (Strawberry White Chocolate) สตอเบอรี่สด เปรี้ยว หวาน เคลือบด้วยไวท์ช็อคโกแลตหวานๆ ตกแต่งเป็นหัวกะโหลก เนื่องจากช่วงที่ไปเป็นเทศกาลฮาโลวีนพอดี

มาริน่าเบย์ (Marina Bay) 300.- เปรี้ยวหวานหอมมะนาว

สตาร์เกทเซอร์ (Stargazer) THB 320.-  ไม่มีแอลกอฮอ รมควันหอม เย็นชื่นใจ

เกาะลอย ฮาเบอร์ (Koh Loy Barbor) THB 320.-  ไม่มีแอลกอฮอล์ เปรี้ยวอ่อนๆ จากเสาวรส มีหวานเบาๆ

ฮ่องกง พูลบาร์ (Hong Kong Pool Bar)

ดับร้อนด้วยเครื่องดื่มสดชื่น และของว่างที่ฮ่องกง พูลบาร์ ชั้น 4 โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง มารีน่า เบย์

นำเสนอหลากหลายตัวเลือกของว่างและเครื่องดื่ม ให้ได้เพลิดเพลินริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล ไม่ว่าจะเป็นข ไก่สะเต๊ะ ส้มตำ ปอเปี๊ยะทอด หรือเมนูนานาชาติอย่างหอยนางรมฝรั่งเศสฟินเดอแคลร์ โคลด์คัท ชีส เบอร์เกอร์ หรือมันฝรั่งทอด ทานคู่กับน้ำผลไม้ โซดา หรือค็อกเทล

ฮ่องกง พูลบาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 4 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.00 – 19.00 น.

ซิลเวอร์มูน ลูฟท็อป บาร์ (Silver Moon Rooftop Bar)

Rooftop บาร์สวยของโรงแรม ซิลเวอร์มูนบาร์ คือตัวเลือกในการดื่มด่ำกับบรรยากาศบาร์ชั้นดาดฟ้าริมทะเล ที่สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวของตัวเมืองศรีราชา และวิวที่สวยงามของทะเลอ่าวไทยแบบพาโนรามิค

ชมดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้าจากที่ซิลเวอร์มูนบาร์ พร้อมจิบเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของโรงแรม คู่กับเมนูอาหารเคล้าเสียงเพลงจากดีเจ และพูดคุยกับเพื่อน เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า ในบรรยากาศเป็นกันเอง พร้อมการบริการที่เป็นมิตร

 

ซิลเวอร์มูนบาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 26 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 – 24.00 น.

สระว่ายน้ำ (Infinity Pool)

สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้พูล ที่สามารถมองเห็นวิวอันงดงามของทะเลอ่าวไทยได้

คิดส์รูม (Kids Room)

คิดส์ คลับ ตั้งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ และศูนย์ออกกำลังกาย ซึ่งในสโมสรเด็กมีกิจกรรม และของเล่นหลากหลาย ให้เด็กๆ ได้ใช้เวลา ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมความสนุกต่างๆ ให้กับตัว หรือพร้อมครอบครัวได้อย่างมีประโยชน์

ศูนย์ออกกำลังกาย (In Balance Fitness)

สนุกไปกับการออกกำลังกายที่อินบาลานซ์ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอุปกรณ์ และเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย

สปา (In Balance Spa by Novotel)

ผ่อนคลายไปกับโปรแกรมนวด และทรีทเม้นท์ต่างๆ ที่สปาของโรงแรม

ห้องซาวน่า (Sauna Room)

มีห้องซาวน่าตั้งอยู่ชั้น 4 ของโรงแรมอีกเช่นกัน ซึ่งอยู่ในบริเวณส่วนของห้องน้ำ และห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าทั้งผู้ชายผู้หญิง อยู่ตรงข้ามกับสระว่ายน้ำ ให้ได้นั่งพักผ่อนคลายกล้ามเนื้อ หลังจากที่ต้องสู้งานหนักมา

พรีเมี่ยร์เลาจน์ (Premier Lounge)

หากเข้าพักในห้องพักประเภทพรีเมียร์ จะได้รับสิทธิประโยชน์ในการใช้บริการห้องรับรองพรีเมียร์เล้าจน์ได้ ทั้งบริการอาหารเช้าในห้องรับรองพรีเมียร์เล้าจน์ ของว่างและเครื่องดื่มตลอดวัน ส่วนลดในการใช้บริการซักผ้า ส่วนลดสำหรับอาหารและเครื่องดื่มในโรงแรม ส่วนลดสำหรับสปา และสิทธิ์ในการใช้ห้องประชุมบอร์ดรูมในห้องรับรองพรีมเียร์เล้าจน์จำนวน 2 ชม. ห้องรับรองพรีเมียร์เล้าจน์ ตั้งอยู่ชั้น 25 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 น. 19.00 น.

กิจกรรม (Activities)
ท่าเรือ 339 (PIER 339)

โรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง ให้บริการเรือสปีดโบ้ท รับ-ส่ง ระหว่างโรงแรมของเราในฝั่งศรีราชา และฝั่งเกาะสีชัง

ซึ่งบริเวณนี้เป็นท่าเรือที่สวย น่าประทับใจ จนเป็นที่นิยมสำหรับการถ่ายรูปกลางแจ้ง บรรยากาศดีๆ บนสะพานที่ทอดยาวไปสู่ใจกลางทะเล จึงเป็นจุดที่แขกผู้ที่เข้ามาพักที่นี่ไม่ควรพลาด และยังใช้เป็นที่ทำกิจกรรม เช่น วันลอยกระทง ของโรงแรมอีกด้วย

** เรือสปีดโบ้ทจะให้บริการตามตารางเวลาที่เรากำหนดไว้เท่านั้น ทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการเรือนอกเวลา**

บุฟเฟ่ต์อาหารมื้อค่ำ (Dinner Buffet)

มื้อค่ำซีฟู้ดและอาหารนานาชาติ ทุกวันเสาร์ | ท่านละ 750.- บาทสุทธิ

ใครกำลังมองหา บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ศรีราชา อยู่ ในโรงแรมโนโวเทลมารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง เป็นตัวเลือกนึงที่น่าสนใจ

    • บุฟเฟ่ต์มิ้อค่ำซีฟู้ด ที่ร้านอาหารฟู้ดเอ็กซ์เช้นจ์ (ฝั่งศรีราชา)
    • ท่านละ 750.- บาทสุทธิ (จากราคาเต็ม 1,300 บาทสุทธิ)
    • ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. (ทานได้ 90 นาที)

อิ่มอร่อยกับมื้อค่ำซีฟู้ดและอาหารนานาชาติไม่อั้น ได้ทุกวันเสาร์ เพลินไปกับเมนูไฮท์ไลท์อย่างซีฟู้ดปรุงสดใหม่จากเตาจานต่อจาน อร่อยไปกับกุ้งแม่น้ำเผา หมึกย่าง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ย่าง และสเต็กแซลมอน 

เริ่มต้นมื้อค่ำวันเสาร์ด้วยอาหารเรียกน้ำย่อยรสเด็ดอย่างสลัดบาร์ อาหารประเภทแฮม (charcuterie) ทานคู่กับชีส แกงสไตล์ไทยๆอย่าง ต้มยำ ยำต่างๆ เป็ดย่าง ซุ้มพาสต้า ฟินน์ต่อเนื่องกับเมนูอร่อยจากนานาชาติอีกหลากหลาย

ปิดท้ายความอร่อยด้วยขนมหวาน อย่าง นิวยอร์คชีสเค้ก ช็อกโกแลตทาร์ต บราวนี่เม็ดมะม่วงหิมะพานต์ และผลไม้ตามฤดูกาล

บุฟเฟ่ต์ทะเลดีมากโดยเฉพาะกุ้งแม่น้ำเผา ปูม้าหวาน โดนรวมสด ทะเลทุกตัวได้มาจากชาวประมงในระแวกโรงแรมนี้

อาหารทะเล (Seafood)

  • ย่าง (Grilled)
    • ปูม้า (Blue Crab)
    • กุ้งแม่น้ำ (River Prawn)
    • ปลาหมึก (Squid)
    • แซลมอน (Slamon)

  • ออนไอซ์ (On Ice)
    • ปูม้า (Blue Crab)
    • กุ้ง (Shrimp)
    • กั้ง (Rock Lobster)
    • ปลาหมึก (Squid)
    • หอยนางรม (Oysters)
    • หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ (NZ-Mussel)
    • หอยแมลงภู่ดำ (Black Mussels)
    • หอยหมาก (Spiral Babylon Snail)

  • น้ำจิ้ม ซอสต่างๆ (Assorted Sauce)
    • Spicy Sauce
    • Chili Sauce

พิซซ่า (Pizza Station)

พาสต้า (Pasta)

  • สปาเก็ตตี้ (Spaghetti)
  • สปาเก็ตตี้เส้นดำ ( Black Ink Spaghetti)

ซอสต่างๆ (Sauce)

  • คาโบนาร่า (Carbonara)
  • ซอสเนื้อ (Bolognese)
  • ผัดพริกแห้ง (Spicy Thai Styles)

เป็ดย่าง (Roasted Duck)

  • โคล์ด คัท (Aossted Cold Cut)
  • ชีสต่างๆ (Aossted Cheese)
  • ผลไม้แห้ง (Dried Fruit)
  • มะกอกดอง (Marinated Olives)

ซูชิ (Sushi)

สลัดบาร์ (Salad Bar)

น้ำสลัดหลากหลาย (Assorted Salad Dressing)

สลัดมอสซาเรลล่ากับมะเขือเทศ (Mozzarella and Tomato Salad)

สลัดทูน่ามันฝรั่ง (Potatoes and Tuna Salad)

ยำวุ้นเส้นทะเล (Seafood Vermicelli Spicy Salad)

กราแตงทะเล (Seafood Gratin)

แซลมอนคาบูโตนิหรือหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว (Salmon Kabutoni) 

ปีกไก่ทอด (Fried Chicken Wing)

กุ้งพันอ้อย (Fried Shrimp with Sugar Cane)

อาหารจานร้อน (Hot Dishes)

ข้าวสวยหอมมะลิ (Jasmine Steamed Rice)

หมึกผัดผงกระหรี่ (Stir-Fried Squid with Yellow Curry Powder)

กุ้งลายเสือทอด (Deep Fried Tiger Prawn)

ไก่ทอด (Deep Fried Chicken)

ผักกาดขาวน้ำแดง (Chinese Cabbage in Brown Soup)

ต้มยำไก่ (Chicken Tom Yum)

  • ขนมปัง (Bread Sation)
  • เนย (Butter)

ขนมหวาน (Assorted Dessert)

ไอศกรีม (Ice Cream)

ท็อปปิ้ง (Topping)

ผลไม้ตามฤดูกาล (Seasonal Fruit)

เครื่องดื่ม (Drinks)

  • น้ำเปล่า (Drinking Water)
  • น้ำอัดลม (Solf Drink)
  • ชา (Tea)
  • กาแฟ (Coffee)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทร 033 265 888 หรือ H9775-FB@accor.com


การเดินทาง (How to travel)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Breakfast : 6.00 Hrs. – 10.30 Hrs.

A La Carte : 11.00 Hrs. – 21.00 Hrs.

Dinner Buffet : 18.00 Hrs. – 22.00 Hrs. (ทานได้ 90 นาที)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 033 265 888

for More Information : 033 265 888


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐+

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #สระว่ายน้ำ#Hotelblogger #Thailand #ประเทศไทย #Thai
#ศรีราชา #ชลบุรี #ที่พัก #โรงแรม #ไทยเที่ยวไทย #Novotel
#ที่พักสุดปังติดทะเล #ใกล้กรุงเทพฯ #ที่พักที่ดีที่สุดในย่านศรีราชาบางแสนและชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *