World's Delight | ภพความสุข

CRAB FIESTA – Riverside Grill @ Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers


พรีเมี่ยมอลาคาทบุฟเฟ่ต์

เมนูพิเศษเลือกได้คนละ 1 เมนูเช่น​ ขาปูอลาสก้าผัดซอสเอ็กซ์โอรสจัดจ้าน​ ปูนึ่งรวมพร้อมน้ำจิ้มซี๊ดซ๊าด​ ล็อบสเตอร์ เทอร์มิดอร์ หรือสเต็กเนื้อแองกัสพร้อมฟัวกราส์ และเมนูปูไม่อั้น เช่น ซุชิโรลปูภูเขาไฟ คานิมิโสะ​ ยำปูม้าแซ่บนัว​ แกงปูใบชะพลูรสชาติเข้มข้น ​ปูผัดผงกะหรี่​ ซุปเสฉวนปูและกุ้ง และเมนูอื่นๆ รวมกว่า 40 เมนู (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ราคา 1900 บาทสุทธิต่อคน

พิเศษ มา  2 จ่าย  1 ​ อลาคาร์ทบุฟเฟต์ (เหลือคนละ 950 บาทสุทธิต่อคน)

🔥ซื้อดีลที่ https://bit.ly/rgcrabcarnival

สำรองที่นั่งผ่านไลน์พร้อมแจ้งเลขออเดอร์ที่ https://lin.ee/ufeiaE5


– ฉลองเทศกาลปู กินเมนูปูไม่อั้น ทำสดใหม่จานต่อจาน พร้อมเมนูนานาชาติกว่าอีก 40 เมนู บรรยากาศดีต่อใจ ริมน้ำเจ้าพระยา โรงแรม 5 ดาว  –


โรงแรม Royal Orchid Sheraton เปิดตัวเฉลิมฉลองเทศกาลปู กินปูไม่อั้นกับโปรโมชั่น CRAB FIESTA PREMIUM – A La Carte – Buffet ให้ทุกคนได้อร่อมกับเมนูปูพิเศษให้เลือกไม่ว่าจะเป็น ขาปูอลาสก้าผัดซอสเอ็กซ์โอรสจัดจ้าน หรือ​ ปูนึ่งรวมพร้อมน้ำจิ้มซี๊ดซ๊าด อีกทั้งอิ่มแบบไม่อั้นกับอีก 10 เมนูปู และนานาชาติรวมแล้วกว่า 40 รายการแบบไม่อั้น ปรุงสดใหม่จานต่อจาน พร้อมโปรโมชั่นมา 2 จ่าย 1 ตามาดูกันว่าจะน่ากิน จะคุ้มกันขนาดไหน มาดูกันเลย!


Riverside Grill @ Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

ที่ตั้ง : 2 Charoen Krung Road Soi 30 (Captain Bush Lane Siphya แขวง บางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

ประเภทอาหาร : อาหารนานาชาติ · อาลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม มาเดี่ยว

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สามารถนั่งรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานี สะพานตากสิน (S6) แล้วเดินมาทางโดยนั่งเรือของทางโรมแรมมาลงที่ท่าเรือของโรงแรมได้เลย หากขับรถมาเอง โรงแรมมีที่จอดรถไว้บริการ (จอดฟรี 4 ชั่วโมงโดยต้องสแตมป์บัตรจอดรถ)

MAP ——–> https://g.page/royalorchidsheratonhotel?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 266 0123

📩 https://www.facebook.com/royalorchidsheratonhotel

https://www.marriott.com/hotels/travel/bkksi-royal-orchid-sheraton-hotel-and-towers/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563

โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers)

โรงแรมสูงตระหง่านท่ามกลางทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยา ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากท่าเรือข้ามฟากสี่พระยา อยู่ห่างจากวัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวังเพียง 4 กม. เท่านั้น

โรงแรมให้บริการห้องพัก และห้องสวีทหรู มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมวิวแม่น้ำ รวมถึงทีวีจอแบนและ Wi-Fi ฟรี ห้องสวีทมีห้องนั่งเล่น บางห้องมีอ่างน้ำวน ส่วนห้องอัปเกรดมีสิทธิ์เข้าใช้คลับเลานจ์พร้อมอาหารเช้าฟรี

มีบริการเรือรับส่งฟรี ร้านอาหารหลากหลายประเภท ทั้งร้านอาหารอิตาเลียน ร้านอาหารนานาชาติ และร้านอาหารปิ้งย่างที่มีเฉลียง รวมถึงเลานจ์ค็อกเทล นอกจากนี้ยังมีสปาและสวนที่มีคลาสเรียนโยคะ (คิดค่าธรรมเนียม) อีกด้วย

ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ กริลล์ (Riverside Grill )

ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ กริลล์ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น G โรงแรมรอยัลออร์คิดเชอราตัน ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา การันตีความชิลล์ และดีต่อใจโดยเฉพาะตอนเย็นๆ ค่ำๆ สามารถนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินอันสวยงามและโรแมนติกได้ 

ห้องอารแบ่งออกเป็น 2 โซนคือโซนด้านในที่มีทั้งนั่งประมาณ 70 ที่นั่ง และโซนด้านอกที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่นั่งได้ประมาณ 102 ที่นั่ง สามารถเลือกได้ตามชอบเลย 

หากชอบแบบชิลล์ๆ รับลมธรรมชาติ ดูวิถีริมแม่น้ำ ซึมซับบรรยากาศ ต้องริมแม่น้ำเลย โดยแนะนำให้มาใช้บริการในช่วงเย็น หรือช่วงค่ำ จะได้ไม่ร้อน

ส่วนวันนี้ ภพ และครอบครัวมาช่วงกลางวันแสงแดดเมืองไทยค่อนข้างร้อนแรง จึงขอไปนั่งหลบใช้บริการสบายๆ โซฟานุ่มๆ โซนด้านในที่ติดแอร์เย็นๆ จะดีกว่า

แต่ถึงแม้จะไปโซนด้านในก็มีบรรยากาศที่ดีไม่น้อยเช่นกัน รวมถึงมีที่นั่งที่มีหน้าต่างสูงใกล้แม่น้ำอีกด้วย

โดยแต่เดิมอาหารของ ริเวอร์ไซด์ กริลล์ จะมีบริการอาหารประเภทปิ้ง – ย่างที่ดูคุ้นตา รสชาติคุ้นลิ้นกันอยู่แล้วมาดัดแปลงให้ดูมีสไตล์ และเน้นวัตถุดิบที่พิเศษกว่า เช่น กุ้งเผา เหมี่ยงปลากระพงเผา หมูปิ้ง สเส๊กต่างๆ ของหวาน บาร์เครื่องดื่ม

แต่ปัจจุบันเนื่องจากสถานณะการโควิด – 19 ทำให้ห้องอาหารปรับเปลี่ยนมาให้บริการ PREMIUM A La Carte – All You Can Eat ที่จะได้รับชมกันต่อไปนี้แทน

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับโรงแรมอื่นๆ  และหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางโรงแรม จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์กัน ตั้งแต่หน้าโรงแรม และที่ห้องอาหารเช่นเดียวกัน

ด้านสถานที่มีความสะอาด เรียบร้อย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่ง ส่วนรูปแบบการให้บริการก็จะเป็นแบบ A La Carte All You Can Eat อยู่แล้วจึงให้บริการโดยให้พนักงานเสิร์ฟอาหารให้ถึงที่โต๊ะ โดยมีการสวมให้เครื่องป้องกันต่างๆ เช่น ผ้าปิดปาก lสวมหมวก รวมถึงเชฟผู้ปรุงอาหารตลอดการให้บริการ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

✅ พรีเมี่ยมอลาคาทบุฟเฟ่ต์ เมนูพิเศษเลือกได้คนละ 1 เมนูเช่น​ ขาปูอลาสก้าผัดซอสเอ็กซ์โอรสจัดจ้าน​ ปูนึ่งรวมพร้อมน้ำจิ้มซี๊ดซ๊าด​ ล็อบสเตอร์ เทอร์มิดอร์ หรือสเต็กเนื้อแองกัสพร้อมฟัวกราส์ และเมนูปูไม่อั้น เช่น ซุชิโรลปูภูเขาไฟ คานิมิโสะ​ ยำปูม้าแซ่บนัว​ แกงปูใบชะพลูรสชาติเข้มข้น ​ปูผัดผงกะหรี่​ ซุปเสฉวนปูและกุ้ง และเมนูอื่นๆ รวมกว่า 40 เมนู (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ราคา 1900 บาทสุทธิต่อคน

🔥 พิเศษ มา 2 จ่าย 1 ​ อลาคาร์ทบุฟเฟต์ ตลอดเดือนพฤศจิกายน​ (เหลือคนละ 950 บาทสุทธิต่อคน)

🎁 ราคา 1,900 บาทเน็ตสำหรับ 2 ท่าน​

📍 ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ กริลล์ 

☀️ วันเสาร์-อาทิตย์ มื้อกลางวัน เที่ยง – 14.30 น. ​

🌙 วันพฤหัสฯ-อาทิตย์ มื้อเย็น 17.30 น. – 21.00 น.​

เด็กอายุ 0 – 4 ขวบ ทานฟรี, เด็กอายุ 5 -12 ขวบ จ่ายเพียง 425 บาทต่อคน สำหรับเมนูอลาคาทบุฟเฟ่ต์ หรือ 950 บาทต่อคน สำหรับเมนูอลาคาทบุฟเฟ่ต์และเมนูพิเศษ​

ซื้อดีลที่ https://bit.ly/rgcrabcarnival

สำรองที่นั่งผ่านไลน์พร้อมแจ้งเลขออเดอร์ที่ https://lin.ee/ufeiaE5

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 266 0123


Promotion COME 2 PAY 1 ALL YOU CAN EAT – CRAB FIESTA

Come try ultimate signature premium dish of your choice with extensive range of all you can eat a la carte dishes enhanced with special crab menus and pay only for 1 person while dining for 2.

Indulge in all you can eat a la carte delights and premium dish of your choice featuring giant Alaskan king crab with XO sauce, steamed assorted crabs with spicy seafood dipping sauce, lobster thermidor and prime angus beef tenderloin Rossini.

An extensive range of all you can eat a-la-carte dishes highlights are Kani miso​, fresh blue crab spicy salad, crab curry, stir-fried crab with yellow curry, crab volcano sushi roll​ and more.

🎁 Priced at THB 1,900 net for 2 persons

Available :

☀️ Saturday-Sunday Lunch from 12.00 PM-2.30 PM

🌙 Thursday-Sunday Dinner from 5.30 PM-9.00 PM. 

📍 At Riverside Grill 

Child 0-4 years old eats free and 5-12 years old pays THB 425 net for all you can eat and THB 950 for all you can eat and one premium dish. 

Buy the deal at https://bit.ly/rgcrabcarnival

Reserve seats via Line and inform the order number at https://lin.ee/ufeiaE5

for More Information : 022660123


พาไปชิม (Let’s Taste)

*ทุกรูปคือ 1 พอร์ตชั่นอาหาร ไม่สามารถปรับเปลี่ยน หรือเพิ่มลดจำนวนได้ (In Picture’s Review is a Portion of Food)

เมนูพิเศษเลือก 1 เมนูต่อคน (Premium Menu : 1 Selection / Person)

เมนูพิเศษ (PREMIUM DISH)

จะเป็นเมนูพิเศษที่จะมีให้เลือกตลอดสำหรับ PREMIUM ALL YOU CAN EAT ที่ห้องอาหาร Riverside Grill นี้

ล็อบสเตอร์อบชีส เทอร์มิดอร์ (Signature Lobster Thermidor)

เมนูเด่นดังในโปรโมทชั่น Buffet ของโรงแรม ที่เคยบริการที่ห้องอาหารนานาชาติ Feast แบบให้กินไม่อั้น เรียกได้ว่าเป็น Signature ของโรงแรมเลยทีเดียว แต่สำหรับโปรโมทชั่นนี้ เนื่องจากวิกฤตโควิด – 19 เลยเหลือให้เลือกแค่ 1 เมนูเท่านั้น

ล็อปสเตอร์อบชีส เทอร์มิดอร์ของที่นี่ จะไม่ได้มาเป็นชิ้นเนื้อผ่าครึ่งตัวนะครับ แต่จะเป็นเนื้อหั่นชิ้นๆ รวมไปถึงเนื้อส่วนก้าม แล้วนำปรุงกับซอส ก่อนน้ำไปอบในเปลือกจนได้ออกมาอย่างที่เห็น

ด้านรสชาตินั้นก็ค่อนข้างเข้มข้นดีที่เดียว ฉ่ำ มันครีม เนื้อล็อบสเตอร์มีความสด หั่นเป็นชิ้น ปรุงกับซอส และเห็ด กินกับมันบด มะเขือเทศ และบล็อกเคอรี่ แก้เลี่ยน ตัดรสสัมผัสได้ลงตัว

สเต็กเนื้อแองกัสพร้อมฟัวกราส์ (Prime Angus beef tenderloin “Rossinl”, Pan-fired foie gras, potato roesti. baby spinach, red wine truffle sauce)

ใช้เนื้อเกรดคุณภาพ นุ่ม หอม ชิ้นหนา มันแทรกน้อยแต่นุ่ม ปรุงสุกกำลังดี ท็อปด้วยฟัวกราส์ชิ้นขนาดพอดีกับเนื้อ ทำให้มีความหอมน้ำมันฟัวกราส์ติดมาแบบไม่มันเยิ้มเกินไป และยังได้รสผัสครีมๆ นิ่มๆ ของฟัวกราส์ ผสมลงไป สามารถกินพร้อมซอสและเครื่องเคียงตัดรสชาติรสสัมผัสได้

เมนูพิเศษสำหรับเทศกาลปู (PREMIUM DISH CRAB)

จะเป็นเมนูปูพิเศษ มีบริการเฉพาะกับช่วงเทศกาล CRAB FIESTA เท่านั้น

ขาปูอลาสก้าผัดซอสเอ็กซ์โอพร้อมข้าว (Giant Alaskan King Crab Leg stir fried with XO sauce and Jasmine rice)

เมนูนี้ปรุงดี เข้มข้น อร่อย หอมผัก หอมซอส เนื้อปูอลาสก้าใหญ่พอควร มีความแห้งจากการแช่แข็งบ้าง แต่กินคู่กันแล้วรสชาติเข็มข้น มาพร้อมกับข้าวสวยก้อนเล็กๆ น่ารัก

ปูนึ่งรวม (Steamed Crabs : Blue crab, Snow crabs, Alaskan King crab, sea crab, spot crab and tiger crab with Thai Dip and condiment)

มีทั้งปูอลาสก้า ปูม้า ปูเสือ ปูดาว ปูหิมะ และปูทะเลสด มาแบบผ่าแบ่งมาแล้วเป็นส่วนๆ ปูม้า ปูเสือ ปูดาว  และปูทะเลสด แน่น หอมเนื้อปู กินง่ายพอควร เพราะเขาตีกระดองให้แตกมาแล้วระดับนึง ส่วนปูอลาสก้า และปูหิมะ ก็ไม่ได้ดี หรือแย่ แต่ก็ไม่ได้สดมาก มีเนื้อพอควร มีความแห้งจากการแช่แข็งมาแล้วนำมานึ่งซ้ำ

รายการอาหารเด่น (Highlights Menu)

จะเป็นเมนูปูต่างๆ ที่สั่งได้ไม่อั้น มีบริการเฉพาะกับช่วงเทศกาล CRAB FIESTA เท่านั้น

มันปูย่าง หรือคานิมิโสะ​ (Kani Miso – Grilled Crab Fat)

รสสัมผัสดี นวล นุ่ม รสชาติหวานเค็ม และค่อนข้างหอมใช้ได้

ซูชิปูภูเขาไฟ (Crab Sushi Volcano)

ข้าวแน่น หอมเนื้อปู และซอสนิดๆ

ยำปูม้า ( Fresh Blue crab salad with Traditional very spicy Thai dip and vegetable – Sab Nourtimin)

แซ่บอร่อย ปูสด หวาน ปรุงดี เผ็ดอมหวาน มะม่วงช้ำไปนิด แต่รสสัมผัสไม่ได้แย่

ซุปเสฉวนปูและกุ้ง (Soupil Crab and prawn Sichuan soup)

เมนูนี้ส่วนตัวแนะนำให้สั่งเพราะค่อนข้างอร่อยลงตัว เนื้อปูเนื้อกุ้งค่อนเต็มคำ ซุปหอม รสชาติหล่อมกล่อม

ขนมจีบปู (Dim Sum – Crab Shumain)

เมนูนี้สดดี แป้งคือดีมาก  แป้ง และไส้สดใหม่ แต่ไม่ค่อยรู้สึกว่าเป็นเมนูปู เพราะรสชาติรสสัมผัส และกลิ่นออกไปทางหมูเสียเยอะ

แกงปูใบชะพลูพร้อมข้าว (Crab ard Cha Poo leave in red curry and steamed rice)

หอมมาก รสชาติดี มีความเข้มข้น หอมแกง ข้นกะทิ เผ็ดหวานครบรส มาพร้อมข้าวสวยก้อนเล็กๆ กินสบายท้อง

ปูผัดผงกะหรี่​ (Stir-fried Blue crab with yellow curry – Poo Pad Pong Kareen)

รสชาติเขัมข้น ไม่เลี่ยน แต่รู้สึกหนักเครื่องปรุงพอควรกลบความเป็นปูหมด หอมขึ้นฉ่าย หวานหอมใหญ่ ปูสดเนื้อแน่น สุกกำลังดี

ก้ามปูหิมะและหมูสับทอดพร้อมซอสทงคัตสึ (Mix & Match deep fried snow crab claw and minced pork with Tonkatsu sauce)

เมนูทอดที่เอากรรเชียงปู ปั้นกับหมูสับ แล้วเอาไปทอดแบบหมูทอดทงคัตสึ เสิร์ฟมาแบบเดียวกันอีกด้วย มีทั้งกะหล่ำปลีฝอย ราดด้วยซอสทงคัตสึ เปรี้ยว หวาน หอม ทอดได้ไม่อมน้ำมัน ได้ความเป็นเมนูทงคัตสึ

ข้าวไข่เจียวปูและกุ้ง (Fried egg with crabmeat & prawn with steamed rice)

เมนูนี้ไม่ได้ชิม แต่เด็กๆ ชิมจนหมดจานเลย ฮา

ข้าวผัดปูและกุนเชียง (Fried rice with crabmeat and Chinese sausage – Kao Pad Poolae Goon Chiang)

ผัดสไตล์จีนผสมกุนเชียง รสชาติพอใช้ได้ไม่มัน ท้อปด้วยเนื้อปู

เมนูบุฟเฟ่ต์ (Buffet’s Menu)

เมนูพื้นฐานต่างๆ ที่สั่งได้ไม่อั้นตลอด สำหรับ PREMIUM ALL YOU CAN EAT ที่ห้องอาหาร Riverside Grill นี้

ซีซาร์สลัด (Caesar Salad)

ปรุงคลุกน้ำสลัดมาเรียบร้อยแล้ว ค่อยข้างใส่ใจเพราะเสิร์ฟมาในจานเย็นๆ คอสสลัดสด ผสมน้ำสลัดซีซ่าหอมชีสกำลังดี ท็อปด้วยเบคอน

ปลาแซลมอนรมควัน (Smoked salmon with garden greens, Balsamic reduction)

เสิร์ฟมาครั้งละ 2 ชิ้น ม้วนมาสวยงาม พร้อมผักสด บัลซามิกเข้มข้น รสชาติเปรี้ยวนิด หอมแซลมอนนิดๆ ไม่มันเลี่ยน

ซูชิและซาชิมิรวม (Maki sushi & sashimi)

ประกอบด้วยซาชิมิมีปูอัด แซลมอน ทูน่า ส่วนมากิมีโรลปูอัด กับโรลแตงกวา โดยรวมสด อยู่ในมาตรฐานโรงแรม ข้าวซูชิแน่นพอควรแต่รสชาติดี

ซุปเห็ดทรัฟเฟิล (Mushroom truffle volute soup with garlic crouton)

ค่อยข้างดีที่เดียว รสสัมผัสดี ข้น แต่ยังมีรสสัมผัสของเห็ดอยู่ในซุป ไม่ได้ปั่นจนเละเนียนมากไป หอมน้ำมันทรัฟเฟิลปลายๆ แนะนำต้องกินต้องเสิร์ฟใหม่ๆ ร้อนๆ

ปลาแซลมอนราดซอสไวน์ขาว (Pan-fried salmon with Chardonnay dil cream)

ปรุงค่อยข้างดีทีเดียว เสิร์ฟร้อนๆ ไม่มันเยิ้ม และไม่แห้งเกินไป ปรุงสุกดี (ส่วนตัวชอบสุกกลางๆเพราะจะได้กลิ่นแซลมอนหอมๆ)

กุ้งสามรส (Prawns with sweet & spicy sauce)

รสชาติเข้มข้นเช่นกัน หนักซอส หนักเครื่องปรุง ใช้กุ้งแก้ว สดเด้งดี

ปลากระพงนึ่งซีอิ้ว (Steamed seabass with soy, ginger, mushroom)

มีความสด ปรุงดี ไม่มัน ไม่คาว

เส้นเฟตตูชินี่ผัดครีมซอสคาร์โบนาร่า (Fettuccini carbonara)

เมนูนี้ของหลานชาย ภพ ไม่ได้กินเช่นกัน แต่น่าจะอร่อยดูจากรูปแล้ว ห้ามแย่งกิน

ของหวาน (Desserts)

ชีสเค้ก (Cheesecake)

เป็นชีสเค้กที่ตอนแรกนึกว่าพานาคอตต้า ด้วยรูปร่างที่แตกต่างจากปกติ เป็นชีสเค้กแบบที่ไม่ต้องอบ แน่น ค่อนข้างหวาน มีรสสัมผัส เนียนแน่น คล้ายวุ้นสากๆ แต่ไม่ค่อยมีกลิ่นชีส มีซอสราสเบอรี่กับผลไม้สดมาให้กินคู่กันเพิ่มรสชาติ ตัดรสสัมผัส

แอปเปิ้ลทาร์ต (Apple crumble tart)

เมนูนี้คือดี ภพ ชอบสุด เป็นทาร์ตแอปเปิ้ลผสมกับชินาม่อนหรืออบเชยหอมๆ แป้งทาร์ตค่อยข้างนุ่มแฉะเล็กน้อย (เสียใจ ไม่กรอบตามชื่อ) คิดว่าเพราะทำเตรียมไว้นานระดับนึงแล้วเพื่อความรวดเร็ว

บราวนี่ (Brownie)

อันนี้ไม่ได้ชิมเช่นกัน แต่หลานกินหมดแบบไวมาก.

ครีมบูเล่รสวานิลา (Vanila creme Brule)

เมนูนี้หอมหวานตามสไตล์ครีมบูเล่ หลานสาวจัดไปสองถ้วยเหนาะๆ คนเดียว

ไอศกรีมกะทิ (Coconut ice cream)

เสิร์ฟแบบไอศกรีมกะทิโบราณ ประกอบด้วยไอศกรีมกะทิ ขนมปังนุ่ม ข้าวเหนียวใบเตย ใส่ลูกชิดมาด้วย รสชาติค่อยข้างดี หวานไม่มาก

ไอศกรีม ช็อคโกแลต วานิลา และกล้วย (Banana split)

มาพร้อมไอศกรีมสองลูกเลยทีเดียว และกล้วยหอม หลานชายจัดจนหมดคนเดียว

เชอร์เบทมะม่วง (Mango sherbet)

เชอร์เบทมะม่วงราดซอสมะม่วง อันนี้อร่อยใช้ได้ ผู้ใหญ่น่าจะชอบ มีมะม่วงสดหั่นเต๋าท็อปมาด้วย ค่อยข้างดี ไม่หวาน หรือเปรี้ยวเกินไป เนื้อนุ่มเนียน มีมะม่ม่วงเต๋าตัดรสสัมผัส และความเย็นลง

ลอดช่องน้ำกะทิ ( Lod chong nam kati – Pandan noodles, coconut milk)

เมนูขนมไทยง่ายๆ แต่เป็นที่นิยม ไม่หวานมาก แป้งนิ่มนุ่นเนียนลื่น หอมกะทิเบาๆ

เครื่องดื่ม (Drinks)

ในโปรโมชั่น REMIUM ALL YOU CAN EAT ที่ห้องอาหาร Riverside Grill นี้จะไม่รวมเครื่องดื่มใดทั้งสิ้น หากต้องการเครื่องดื่มต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น


การเดินทาง (How to travel)

สามารถนั่งรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานี สะพานตากสิน (S6) แล้วเดินมาทางโดยนั่งเรือของทางโรมแรมมาลงที่ท่าเรือของโรงแรมได้เลย หากขับรถมาเอง โรงแรมมีที่จอดรถไว้บริการ (จอดฟรี 4 ชั่วโมงโดยต้องสแตมป์บัตรจอดรถ)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

📍 ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ กริลล์
☀️ วันเสาร์-อาทิตย์ มื้อกลางวัน เที่ยง – 14.30 น. ​
🌙 วันพฤหัสฯ-อาทิตย์ มื้อเย็น 17.30 น. – 21.00 น.​

📍 At Riverside Grill 
☀️ Saturday-Sunday Lunch from 12.00 PM-2.30 PM
🌙 Thursday-Sunday Dinner from 5.30 PM-9.00 PM. 


รายการเมนูทั้งหมด (All Menu)


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #บุฟเฟ่ต์ปู #ปูไม่อั้น #ปู #Crab #Crabbuffet #buffet #บุฟเฟต์ #food #foodie #bangkok #bkk #promotion #family #review #royalorchidsheraton #lobsters #promotion #allcanyoueat #hotel #salmon  #riverside #สี่พระยา #ล๊อปเตอร์ #dining #Food #Thailand #siPhraya #แม่น้ำเจ้าพระยา #ChaoPhraya #ChaoPhrayariver

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *