World's Delight

ริมคลองคาเฟ่ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

ริมคลองคาเฟ่ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok


✅ โปรโมชั่น ชุดน้ำชายามบ่าย 1200 ++ บาท สำหรับ 2 ท่าน
ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. 
สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3eDOCps
(กรุณาจองล่วงหน้าขนมจะได้ไม่หมด)


– คาเฟ่ดี ติดริมคลอง แสนสงบ และร่มเย็น อีกทั้งของกิน คาว-หวาน-เครื่องดื่ม เต็มเปี่ยมคุณภาพ สำหรับคนรักสุขภาพ  –


การจิบน้ำชายามบ่ายเป็นหนึ่งในประเพณีของชาวอังกฤษที่มีอธิพลแพร่หลายไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก หนึ่งในก็รวมไปถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งการจิบชายามบ่าย หรือเราเรียกๆ กันว่า Afternoon Tea หรือ Hight Tea ก็มีประเภทแยกออกไปอีก การจิบชายามบ่ายสมัยก่อนนั้นมีจุดประสงค์เพื่อเป็นสะพานระหว่างมื้ออาหารกลางวัน และเย็นเพื่อบรรเท่าความหิวเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นการจิบชาเพื่อพบปะสังสรรค์กัน เพื่อการผ่อนคลายกันเสียมากกว่า ซึ่งครั้งนี้ ภพ มาจิบชายามบ่ายกันที่ ริมคลองคาเฟ่ โรงแรม Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok ที่มีความพิเศษทั้งที่ตั้งที่ติดริมคลองแสนแสบ มีเรื่อแล่นผ่าน สร้างบรรยากาศ แสนสบาย และร่มเย็น อีกทั้งขนมเครื่องดื่มของที่นี่ยังมีความพิเศษที่เน้นแนวคิดเพื่อเป็นขนมสำหรับคนรักสุขภาพ เช่น ส่วนผสมที่ทำจากวัตถุดิบออร์แกนิคจากธรรมชาติ ขนมปังสูตรกลูเตนฟรี หรือจำพวกขนมพลังงานต่ำ เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ ม็อกเทลเพื่อสุขภาพ และชาสมุนไพร อีกทั้งช็อคโกแลตเพื่อสุขภาพนำเข้าจากสวิตเซอแลนด์ก็มีไว้บริการอีกด้วย


Rim Klong Café @ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

ที่ตั้ง : 2 Wireless Rd, แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

ประเภทอาหาร : คาเฟ่

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น · ริมน้ำ · วิวสวย

กลุ่มลูกค้า : มาเดี่ยว มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

✅ โปรโมชั่น ชุดน้ำชายามบ่าย 1200 ++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น.

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3eDOCps

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ทางออกที่ 5  หรือ BTS สถานีเพลินจิต แล้วเดิน หรือนั่งจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาที่ถนนวิทยุมุ่งหน้าเพชรบุรีตัดใหม่ โรงแรมจะอยู่ทางซ้ายมือ (มีได้โนเสาร์คอยาวอยู่ข้างหน้าทางเข้า)

MAP ——–> https://g.page/movenpick-bangkok-bdms?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 666 3333

Email: resort.bdms.fbadmin@movenpick.com

📩 https://www.facebook.com/MovenpickBDMSBangkok

https://www.movenpick.com/th/asia/thailand/bangkok/bdms-wellness-resort-bangkok/restaurants/rim-klong-cafe/

https://www.movenpickbdmsbangkok.com/th/restaurant-bars/rim-klong-cafe/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2563

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ อีกหนึ่งในโรงแรมในเครือ  ACCOR  ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ใจกลางย่านสุขุมวิท อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสเพลินจิต ล้อมรอบด้วยแมกไม้ และต้นไม้ใหญ่อายุนับร้อยปีบนพื้นที่สีเขียวกว่า ไร่ที่เดิมเคยเป็นโรงแรมปาร์คนายเลิศ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 293 ห้อง โดยทุกห้องมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวสวนอันร่มรื่น ภายในโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เอาใจคนรักสุขภาพอย่างพร้อมสรรพไม่ว่าจะเป็นลำโพงในการบำบัดการนอนหลับ เสื่อโยคะ รายการโทรทัศน์เพื่อสุขภาพ และการออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ห้องอาหารให้ดื่มด่ำไปกับอาหารเพื่อสุขภาพ

เป็นรีสอร์ทภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Well-Being)” ผสานการบริการระดับ 5 ดาวของแบรนด์ “เมอเวนพิค” เข้ากับ “บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic)” ศูนย์ดูแลสุขภาพที่ล้ำสมัยที่สุด สู่การพักผ่อนพร้อมการฟื้นฟูหนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพมหานคร

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันกับ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก ใช้เวลาเดินทางเพียง 45 นาที จากสนามสุวรรณภูมิ และ สนามบินดอนเมือง เดินทางสะดวกสบายใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจาก BTS เพลินจิต และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี รีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมในกรุงเทพ อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ห้างแพลตตินั่มแฟชั่นมอลล์ และอีกมากมาย หนึ่งในจุดมุ่งหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้อย่างศาลพระพรหมเอราวัณก็อยู่ไม่ไกล รวมทั้งเปิดประสบการณ์การเดินทางทางน้ำที่ไม่ไกลจากรีสอร์ทของเราเพียงไม่กี่ก้าวอย่างคลองแสนแสบ

ริมคลองคาเฟ่ (Rim Klong Café)

ริมคลองคาเฟ่ ตั้งอยูบริเวณทางเข้าล็อบบี้ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ และเชื่อมต่อกับบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก

ริมคลองคาเฟ่เป็นอีกหนึ่งจุดพักผ่อนที่น่าสนใจ ทั้งที่มีที่นั่งที่สามารถมองทะลุไปเห็นวิวของคลองแสนแสบ และยังมีชา กาแฟ เครื่องดื่มหลากหลาย ไอศกรีมของเมอเวนพิค ขนมปัง เบเกอรี่ ขนมอบหลายชนิดที่มีแนวคิดเพื่อเป็นขนมสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งทำจากส่วนผสมออร์แกนิคจากธรรมชาติ ใช้วัตถุดิบท้องถิ่น อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับขนมปังสูตรกลูเตนฟรี หรือจำพวกขนมพลังงานต่ำ เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ออร์แกนิค ม็อกเทลเพื่อสุขภาพ และชาสมุนไพรสูตรลับเฉพาะที่นี่เท่านั้นให้ได้ลิ้มลอง โดยที่ไม่ได้ทิ้งความอร่อย และไม่ได้ทิ้งขนมอร่อยๆ แบบปกติไปด้วย

อีกจุดเด่นพิเศษของริมคลองคาเฟ่ก็คือช็อคโกแลตเพื่อสุขภาพนำเข้าจากสวิตเซอแลนด์ที่ผสมผสานได้ดีอย่างลงตัวกับกาแฟของเมอเวนพิคซึ่งคั่วใหม่ทุกวัน และยังมีไวน์หมักบ่มธรรมชาติที่คัดสรรมาไว้บริการอีกด้วย

 

ริมคลองคาเฟ่มีบรรยากาศที่เงียบสงบหลีกหนีความวุ่นวายต่างๆ จากในเมือง โดยร้านเป็นแบบเรือนกระจก โปร่งใสสะดุดตา สบายตา ติดแอร์เย็นฉ่ำ อีกทั้งด้านในของร้านยังมีห้องติดริมคลองแสนแสบ ทำให้เห็นเรือแล่นผ่านได้บรรยากาศแสนผ่อนคลาย 

จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ในการแวะมาพักเติมพลังซักนิด และเหมาะสำหรับเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานในสถานที่เดิมๆ มาเป็นคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ รมรื่น ติดริมคลองแสนแสบนี้


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

✅ โปรโมชั่น ชุดน้ำชายามบ่าย 1200 ++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น.

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3eDOCps (กรุณาจองล่วงหน้า )


✅ Promotion : Rim Klong Café’s signature afternoon tea set 1200++ THB for 2 persons

Open daily, from 14.00 am to 17.00 pm

Reserved from the link : https://bit.ly/3eDOCps (Please reserve in advance only)


พาไปชิม (Let’s Taste)

Rim Klong Café’s Signature Afternoon Tea Set

ชุดน้ำชายามบ่าย 1 ชุด ประกอบไปด้วย ชุดเมนูอาหารคาวจานใหญ่ 1 จาน ที่ประกอบไปด้วย เมนูสลัดโรล แซนวิช ฟิก และชีสบรีทาร์ทีนบนขนมปังฝรั่งเศษ และชุดเมนูของหวานอีก 2 จาน ประกอบไปด้วย สโคนลูกเกด และสโคนสูตรดั้งเดิม กินคู่กับแยมผลไม้ของเมอเวนพิค หรือคล็อตเตดครีม คัพเค้กช็อกโกแลตเข้มข้นถึง 72% ผสมบีทรูท ตกแต่งด้วยรีคอตต้าเมเปิ้ล ชูส์ ราสป์เบอร์รี่ & โยเกิร์ต และอัลมอนด์ แอปเปิ้ล โฮลมีลทาร์ต และเมนูแนะนำจากเชฟอื่นๆ อาทิ ทาร์ตผลไม้สด ช็อกโกแลตพาร์ลีน มาการอง และข้าวเหนียวมะม่วง

พร้อมชา Ronnefeldt ที่มีคุณภาพ Blend มาอย่างดี ได้กลิ่น และรสชาติชัดเจน หอม เข้ม หรือหากใครไม่ดื่มชา สามารถเปลี่ยนให้เลือกเป็นเครื่องดื่มจำพวกกาแฟต่างๆ  ทดแทนได้

ชนิดของชา Ronnefeldt ที่มีให้เลือก (Selection of Ronnefeldt Teas or Coffee Drinks)

ใช้ชา Ronnefeldt ซึ่ง Blend มาอย่างดี ได้กลิ่น และรสที่ดีมีคุณภาพ⁣ ที่มีให้เลือกทั้งหมด 8 ชนิดได้แก่

ซึ่งใน 1 อาฟเตอร์นูนทีเซตคือสำหรับ 2 คน จึงสามารถเลือกชาได้คนละ 1 ชนิด ของ ภพ และเพื่อนเลือก

Milky Oolong

Blend มาอย่างลงตัว เป็นขาที่แนะนำ และขายดีที่สุดในบรรดาชาทั้ง 8 ชนิด ชามีความหอมชาชัดเจนมาก มีกลิ่มครีมนมๆ ผสมผสานอยู่ในชา แต่รสสัมผัสนั้นเป็นแบบชาใสๆ ปกติ รู้สึกถึงความหนักเล็กน้อย ฝาดนิดๆ

Jasmine Gold

สีของชาไม่ได้แตกต่างจากอู่หลงเท่าไหร่ เพราะ Blend จกพื้นฐานชาเขียวเหมือนกัน มีความหอของชาชัดเจนเช่นกัน หอม มีกลิ่นหวาน ละมุน ไม่มีความฝาด

แต่หากใครไม่ดื่มชา ทางร้านสามารถเปลี่ยนให้เลือกเป็นเครื่องดื่มจำพวกกาแฟต่างๆ  ทดแทนได้

เมนูของคาว (Savouries)

Cucumber and Crab Stick (Crab Stick / Shaved Cucumber / Soft Rye Bread)

แซนวิชแตงกวาและปูอัด ใช้ขนมปังแป้งไรย์ แต่เป็นแบบที่มีส่วนผสมของไรย์น้อย เลยยังเป็นขนมปังสีขาวอยู่ ปูอัดหอม นุ่ม หอมวาซาบิ แต่ไม่ฉุน มีแตงกวาฝานบางๆ ทำให้สดชื่น

Wild Smoked Salmon Sandwich (Wasabi / Radish / Cress)

แซนวิชแซลมอนป่ารบควัน เนื้อแซลมอนธรรมขาติจะมีเนื้อที่ลีนกว่า ไขมันต่ำ มันน้อยกว่าแซลมอนเลี้ยง และยังได้รับอาหารตามธรรมชาติ ทำให้สุขภาพดีกว่า ส่วนรชชาติมีความใกล้เคียงกับแซนวิชแตงกวาและปูอัด แต่หอมเนื้อแซลมอน และไม่ได้สดชื่นเท่า

 

Chicken and Pomelo Slaw Tart (Local Inspired Tarts with Organic Chicken and Pomelo)

ทาร์ตยำส้มโอ เป็นยำส้มโอที่ปรุงแล้ว วางไว้ในแป้งทาร์ตทรงกระทง รสชาติหอม กลมกล่อมดี ใช้ได้เลย

Fig, Brie and Tartines (ฺDried Black Misson Figs and French Brie Sangwiched)

ลูกฟิกและชีสบรีทาร์ทีนบนขนมปังฝรั่งเศษ ชีส ส่วนผสมต่างๆ ท็อปมาบนขนมปัง ชีสสด สตรอเบอรี่หอม หวาน ผสมดันอย่างลงตัว ขนมปังกรอบ และแข็งตามสไตล์บนขนมปังฝรั่งเศษ

Supper Green Brine Pepper Rolls (Mixed Sprouts / Avocado / Cucumber / Brown Rice Peper)

สลัดโรลต้นอ่อนยอดผักพร้อมน้ำจิ้ม ใช้แป้งห่อเป็นแบบแป้งข้าวกล้องจึงมีวิตามิต และกากใยมากกว่าปกติ ด้านไส้คือผักสดกรอบเล็กน้อย แน่น จิ้มกับน้ำจิ้มเผ็ดหวาน สดชื่น

เมนูของหวาน (Sweets)

Almond  and Apple Whole Meal Tarts

อัลมอนด์ แอปเปิ้ล โฮลมีลทาร์ต แอปเปิ้ลเนื้อหอมหวาน เปรี้ยวเข้มข้นรสแอปเปิ้ลชัดเจน ใช้ครีมที่ท้อปมาตัดให้รสเปรี้ยวอ่อนลง แป้งทาร์ตนุ่ม

Raspbeery Choux Crem

ชูส์ราสป์เบอร์รี่ & โยเกิร์ต และอัลมอนด์ ชูส์ครีมหอมหวาน ฟูละมุน แป้งรสสัมผัสดีมาก แป้งชูส์นั้นมีส่วนผสมจากน้ำมันมะกอก และเนยทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันออกไปจากปกติ หอม กรอบ มีความหอมแป้ง รสเข้มข้ม และเค็มนิดๆ ตัดกับครีมหวานๆ ลงตัว มีเกล็ดช๊อกโกแลตเพิ่มรสสัมผัส มีรสเปรี้ยวจากราสป์เบอร์รี่ช่วยเสริมรสอีกด้วย

72% Chocolate Cupcake with Ricotta Maple Frosting

คัพเค้กช็อกโกแลตเข้มข้น 72% ผสมบีทรูท และรีคอตต้าเมเปิ้ล คัพเค้กที่ใช้โกโก้ถึง 72 % หอมมาก เข้มข้น กลิ่น รสชัดเจน ครีมมัน หวาน ตัดกับรสของแป้งได้ดี

Fruit Tart

ทาร์ตผลไม้สด แป้งทาร์ตกรอบ หอมช็อคโกแลต เข้ม ออกไปทางขมแบบขมโกโก้ ตัดลดเลี่ยนกับของหวานที่ผ่านมา หอม ใช้บลูเบอรี่สด

Selection of Sinature Chocolate Praline ; 4 Pieces

ช็อกโกแลตพาร์ลีน ช็อคโกแลตเพื่อสุขภาพนำเข้าจากสวิตเซอแลนด์ มีหลายรสชาติมากให้เลือกกินกัน หากจองลองล่วงจะสามารถเลือกรสชาติที่ต้องการได้ (จองที่ https://bit.ly/3eDOCps)

Note : Chocolate Praline หรือ ช็อกโกแลตพาร์ลีน คือช็อกโกแลตที่มีไส้สอดตรงกลาง

Selection of  Macaron ; 2 Pieces

มาการองจะมีทั้ง 7 รสชาติให้เลือกกินกัน หากจองลองล่วงจะสามารถเลือกรสชาติที่ต้องการได้ (จองที่ https://bit.ly/3eDOCps)

Scones with Homemade Jams and Cotted Cream 

สโคนลูกเกด และสโคนสูตรดั้งเดิม เพร้อมแยมผลไม้ และคล็อตเตดครีม เนื้อสโคนแน่นรสสัมผัสดี หอม ไม่แห้งร่วนเกินไป ครีมโฮมเมดเองก็หอม นุ่ม ละมุน ฟูเบา แยมสตอเบอรี่เป็นของเมอเวนพิคเอง เนื้อเนียน หอม หวาน เปรี้ยว

Mini Mango Sticky Rice

มินิข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวมะม่วง หอมมะม่วง หวานกำลังดี มะม่วงสุกนุ่ม ไม่เละ ข้าวเหนียวนุ่ม หอมกะทิ หวานพอควร

บอกเลยว่าเป็น อาฟเตอร์นูนทีเซต ที่อิ่มท้องจุกๆ และคับคุณภาพไม่น้อย ด้วยปริมาณทั้งคาวหวาน ด้วยส่วนผสมที่คำนึงถึงสุขภาพ ฉะนั้นหากใครสนใจ Rim Klong Café’s Signature Afternoon Tea Set  ก็สามารถจองได้ที่ https://bit.ly/3eDOCps เลย

เมนูอาลาคาร์ท (A La Carte Menu)

นอกจาก อาฟเตอร์นูนทีเซต แล้วยังมีชา กาแฟ เครื่องดื่มหลากหลาย ไอศกรีมของเมอเวนพิค ขนมปัง เบเกอรี่ ขนมอบหลายชนิดเพื่อคนรักสุขภาพ ทั้งขนมปังสูตรกลูเตนฟรี หรือจำพวกขนมพลังงานต่ำ เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ออร์แกนิค ม็อกเทลเพื่อสุขภาพ และชาสมุนไพรสูตรลับเฉพาะที่นี่เท่านั้นให้ได้ลิ้มลอง โดยที่ไม่ได้ทิ้งความอร่อย และไม่ได้ทิ้งขนมอร่อยๆ แบบปกติไปด้วย

Signature Carrot Cake (Carrot / Cream Cheese / Flourless Cake) 190 ++ 

เค้กแครอทสูตรดั้งเดิม หรือ Rüebeli Chueche’ หนึ่งในขนมเค้กประจำชาติของสวิตเซอร์แลนด์ ได้มีการปรับสูตรให้ทันสมัย และถูกปากคนกินมากยิ่งขึ้น เค้กแครอทปราศจากกลูเตนนี้ได้รสสัมผัสที่เบาเข้ากันได้ดีกับรสครีมชีสที่เนียนนุ่ม เค้กแครอทสูตรนี้ไม่มีแป้งเป็นส่วนประกอบมีการใช้อัลมอนด์ป่น และแครอทเป็นส่วนประกอบหลัก (จากสูตรดั้งเดิมที่สืบทอดกันมาเกือบ 70 ปีจาก Movenpick)

ซึ่งของที่นี่คือดีมากกก อร่อยมาก หอม มีรสสัมผัสดี เนื้อเค้กเป็นชั้นๆ มีเลเยอร์  มีเนื้อแครอทให้เคี้ยว กินพร้อมวอลนัทยิ่งดี มีกลิ่นถั่วมาผสมผสาน ทำให้ตัดลดหวานลง หอมมากขึ้น มันมากขึ้น แถมเป็นเค้กสุขภาพอีกด้วย 

Tiramisu “Coffee Bean” (Vanilla Lady Fingers / Amaretto Coffee Syrup / Mascarpone Mousse) 180++


Mövenpick, The Art of Swiss Ice Cream

ไอศกรีมมาตรฐานคุณภาพระดับสวิตเซอร์แลนด์ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติแท้ๆ ไม่มีสารประกอบ หรือสีสังเคราะห์ เจือปน ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 11 รสชาติให้เลือกกินกัน สำหรับครั้งนี้ ภพ ขอกินรส “Passion Fruit & Mango” 

ไอศกรีมเสาวรส และมะม่วงแท้ๆ หอม หวาน เปรี้ยวสดชื่นมาก เนื้อเนียน ออกเป็นแบบเชอเบท มีเนื้อมะม่วงมาตัดรสสัมผัส อร่อย เป็นหนึ่งในรสชาติที่ขายดีมาก

Iced Sweet Potato Latte (Purple Sweet Potato Powder / Syrup / Fresh Milk) 180++

ลาเต้มันม่วงหอมแบบส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ๆ ละมุนหอมหวานอ่อนๆ หอมมันนมสด โดยสามารถเติมน้ำเชื่อมเพิ่มเติมเองได้หากไม่หวานพอ


การเดินทาง (How to travel)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ชิดลม ทางออกที่ 5  หรือ BTS สถานีเพลินจิต แล้วเดิน หรือนั่งจักรยานยนต์รับจ้างเข้ามาที่ถนนวิทยุมุ่งหน้าเพชรบุรีตัดใหม่ โรงแรมจะอยู่ทางซ้ายมือ (มีได้โนเสาร์คอยาวอยู่ข้างหน้าทางเข้า)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 18.00 น. 

โปรโมชั่น ชุดน้ำชายามบ่าย 1200 ++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3eDOCps

Open daily, from 9.00 am to 6.00 pm

✅ Promotion : Rim Klong Café’s signature afternoon tea set 1200++ THB for 2 persons

Open daily, from 14.00 am to 17.00 pm

for More Information : https://bit.ly/3eDOCps


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆ อาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #food #foodie #bangkok #bkk #promotion #movenpickbdmsbangkok #movenpickmoments #rimklongcafebkk

 

Exit mobile version