World's Delight | ภพความสุข

Weekday Dinner – 204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada


✳ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ห้องอาหาร 204 บิสโทร 🍝 #อิ่มไม่อั้น กับเมนูเด็ด อาทิ #ฟัวกราส์กริลล์ราดซอสเบอรี่ ซีฟู้ด หอยนางรมสดๆ 🦪 แซลมอน 🍣 หอยแมลงภู่ และอีกหลากหลายเมนู

#พร้อมส่วนลด ในราคา 1,166 บาทสุทธิ จากราคาเต็ม 1,754 บาทสุทธิต่อท่าน


โปรโมชั่น คนที่ 2 จ่ายเพียง #11บาท ทุกวันทุกมื้อที่บุฟเฟ่ต์นานาชาติ 204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว อิ่มอร่อยกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น

#เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด • ราคา 11 บาท ยังไม่รวมค่าบริการ 10% คำนวณจากราคาปกติของแต่ละมื้อ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% • จำกัดจำนวน 2 สิทธิ์ / โต๊ะ • สำหรับบุฟเฟ่ต์ Seafood Night และ Sunday Brunch (มื้อเย็น ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) รับจองจำนวนจำกัดเพียงวันละ 11 สิทธิ์ เท่านั้น • ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น ส่วนลด บัตรกำนัล สิทธิพิเศษ อื่นๆ ทุกชนิด • ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า


– Ready to Serve Today! สำหรับทุกคนในครอบครัว!! พร้อมเสิร์ฟไม่จำกัด บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ ทั้งสเต็กตับห่าน อาหารทะเลสด หอยนางรม กุ้ง หอยแมลงภู่ ปลา ปิ้งย่างหลากหลาย ติ่มซำ อาหารประจำชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่หากินได้ยาก และอีกหลากเมนู ที่ 204 บิสโทร โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพฯ รัชดา  –


กลับมาแล้ว!! บุฟเฟ่ต์นานาชาติเจ้าดังอีกหนึ่งเจ้าบนถนนรัชดา กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ ห้องอาหาร 204 Bistro โรงแรม Swissôtel Bangkok Ratchada ให้บริการทุกๆ คืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ในวันธรรมดาสบายๆ เดินทางง่ายๆ ที่สามารถพาครอบครัวมารวมตัวกันได้ ทั้งหลังจากการเล่าเรียน และเลิกงานที่แสนหนักมาตลอดทั้งวัน ห้องอาหารพร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชนิด เมนูเด็ดเมนูดัง แบบไม่อั้น ให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย และอิ่มอร่อยกันอย่างมีความสุข ทั้งฟัวกราส์สเต็กในซอสเบอร์รี่ เมนูหรูที่หลายคนชอบ ปรุงสดๆ ใหม่ๆ จะกี่ชิ้นก็ได้สั่งได้ตามใจอยาก ซีฟู้ดสดๆ ที่ใครๆ ก็รัก อย่าง หอยนางรมสด หอยแมลงภู่ หอยเซลล์ กุ้งตัวใหญ่ ปิ้งย่างอีก 6 รายการต่อวันเช่น กะพงหอมๆ หอยเซลล์หวานๆ หมึกชิ้นหนาๆ เนื้อวัว หมู ไก่ นุ่มๆ อีกทั้งติ่มซำ อาหารจานร้อนต่างๆ อาหารประจำชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่หากินได้ยาก และของหวานต่างๆ ให้ทุกคนได้ลิ้มลองกัน! 


204 Bistro @ Swissôtel Bangkok Ratchada

 ที่ตั้ง : 204 ถนนรัชดาภิเษก แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320

204 RACHADAPISEK ROAD, HUAY KWANG, BANGKOK 10320, THAILAND

ประเภทอาหาร : อาหารนานาชาติ · อาลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · บริการจัดส่ง · สั่งกลับบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีห้วยขวาง แล้วเดินมาทางเส้นที่จะไปพระราม 9 ไม่ไกลก็จะถึง หรือจะนั่งรถโดยสารประจำทางก็สามารถมาได้หลายสาย โรงแรมตั้งอยู่บนถนนรัชดาที่ค่อยข้างสะดวกในการเดินทาง

MAP ——–> https://goo.gl/maps/43zsYWZDTYZprntZ8

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 694 2222 ต่อ 1530

Inbox : http://m.me/swissotelbangkok

📩 https://www.facebook.com/swissotelbangkok/, http://www.swissotelbangkok.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Swissôtel Bangkok Ratchada

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน 2563

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพฯ รัชดา (Swissôtel Bangkok Ratchada)

โรงแรมมีชื่อเดิมว่า Swissotel Le Concorde (สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด) แต่ถูกเปลี่ยนชื่อเป็นโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดาเมื่อราวๆ 2 ปีที่ผ่านมา โดยชื่อโรงแรมเองก็บ่งบอกถึงความเป็นสัญชาติสวิตเป็นหนึ่งในโรงแรมในเครือ ACCOR  ระดับ 5 ดาว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายให้กับทุกรูปแบบของการเดินทาง ทั้งการท่องเที่ยวในประเทศไทย ติดต่อธุรกิจ จัดอีเว้นท์ งานสัมมนา และต้อนรับแขก VIP ด้วยโลเคชั่นที่ตั้งอยู่ในย่านรัชดา-ห้วยขวางอันแสนสะดวกสบายใจกลางเมืองกรุงเทพมหานครฯ อันเป็นจุดหมายที่ได้รับความนิยมที่สุดในเอเชีย สามารถมาเพลิดเพลิน และผ่อนคลายกับการเข้าพัก ซึ่งรองรับโดยมาตรฐานความสะดวกสบายที่มีชื่อเสียงของโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

จุดเด่นของโรงแรม:

ปัจจุบันโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ได้รับใบรับรองด้านความสะอาด สัญลักษณ์ ALLSAFE โดยเป็นหนึ่งโรงแรมในเครือแอคคอร์ทั่วโลกที่ได้รับสัญลักษณ์ ALLSAFE

ห้องอาหารนานาชาติ 204 บิสโทร (204 Bistro)

ห้องอาหารตั้งอยู่ชั้น Lobby ของโรงแรม เลข 204 ของชื่อห้องอาหาร 204 Bistro นั้นมีที่มาจากที่ตั้งโรงแรมที่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 204 ถนนรัชดาภิเษก-ห้วยขวางนี้เอง Bistro มีความหมายถึงร้านอาหารด้วยเช่นกัน ห้องอาหารนั้นมีบรรยากาศกว้างขวาง โปร่ง โล่ง สบาย และมีมุมที่นั่งหลากหลายให้เลือกนั่ง

ไม่ว่าจะเป็นมุมติดหน้าต่างเห็นวิวเล็กๆ หรือบรรยากาศหลบมุมด้านในที่มืดสลัวๆ เล็กน้อย มุมโซฟาที่ดูหรูมีสไตล์ตกแต่งด้วยโทนไม้สีน้ำตาลเข้มดูคลาสิค บ่งบอกถึงมั่งคั่ง และมั่นคง มีพื้นที่ยกระดับที่กึ่งๆ เป็นมุมที่มีความส่วนตัวๆ รวมไปถึงห้อง VIP ขนาดเล็กอีกหนึ่งห้อง

ด้านไลน์อาหารจะถูกจัดแบ่งไว้ด้านในสุดของห้องอาหาร โดยมุมนี้เป็นมุม Live Station ขนาดใหญ่ และมุมอาหารนานาชาติหลากหลาย ซึ่งมีเชฟ และน้องพนักงานตระเตรียมอาหาร เตรียมตัวให้บริการอาหารกันอย่างเต็มที่

โดยอาหารบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่ห้องอาหาร 204 บิสโทร นั้นมีบริการทั้งอาหารไทย เอเชีย และยุโรป ด้วยเมนูที่หลากหลายอย่าง ซี่โครงหมูบาร์บีคิว แซลมอนรมควัน แมคแอนด์ชีส ซี่โครงแกะราดน้ำเกรวี่ สเต็กและสลัด นอกจากนี้ยังมีเมนูไทยๆ สลัดบาร์และอาหารญี่ปุ่นอย่างเทปันยากิ ตื่นตาตื่นใจกับมุมอาหารทะเลที่เสริฟ์ขาปูอลาสก้า กุ้งแม่น้ำเผา หอยนางรมสดหลากพันธุ์ หอยเชลล์ หอมแมลงภู่นิวซีแลนด์สดๆ ปลาแซลมอนของโปรดของทุกคน ปลาหมึก ปูม้า ฯลฯ ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างเค้กโฮมเมดสูตรเฉพาะของสวิสโฮเต็ล ไอศกรีม ผลไม้ และเครื่องดื่มหลากหลายที่สลับหมุนเวียนกันมาให้ลองลิ้มชิมรสกัน

โดยบรรยากาศมื้อค่ำวันธรรมดาแบบนี้ก็สามารถเป็นวันของครอบครัวได้เหมือนกัน Enjoy Eating กันมาก มีความสุขกันกันไม่น้อยเลย

มาตรการความสะอาดปลอดภัย (New Normal)

เช่นเดียวกันกับโรงแรมอื่นๆ  และหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal โดยทางโรงแรม จะต้องมีการคัดกรองแล้ว การตรวจวัดอุณหภูมิด้วยเทคโนโลยีระดับสูง ฉีดยาฆ่าเชื้อ เช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่หน้าโรงแรมกัน

ด้านสถานที่มีความสะอาด เรียบร้อย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่ง บริเวณในห้องอาหารทั้งหมด อุปกรณ์การกินต่างๆ ก็จะมีการห้อหุ้มอยู่ในถุงซิปล็อคที่มีคุณภาพ เพื่อป้องกันการปนเปื้อนของเชื้อโรค

ในระหว่างการใช้บริการพนักงาน แลเชฟจะมีการสวมให้เครื่องป้องกันต่างๆ เช่น ผ้าปิดปาก ถุงมือไว้เสมอ ตลอดการบริการใดๆ ก็ตาม เช่น การรุงอาหาร การเสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟอาหาร ด้านแขกเองก็จะต้องใส่ผ้าปิดปาก และถุงมือพลาสติกที่มีไว้ให้เสมอ ขณะลุกออกไปใช้บริการ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น คนที่ 2จ่ายเพียง #11บาท ทุกวันทุกมื้อที่บุฟเฟ่ต์นานาชาติ 204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว อิ่มอร่อยกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น

#เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด • ราคา 11 บาท ยังไม่รวมค่าบริการ 10% คำนวณจากราคาปกติของแต่ละมื้อ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% • จำกัดจำนวน 2 สิทธิ์ / โต๊ะ • สำหรับบุฟเฟ่ต์ Seafood Night และ Sunday Brunch (มื้อเย็น ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) รับจองจำนวนจำกัดเพียงวันละ 11 สิทธิ์ เท่านั้น • ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น ส่วนลด บัตรกำนัล สิทธิพิเศษ อื่นๆ ทุกชนิด • ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า

Weekday Dinner Monday – Thursday

#จองเลยวันนี้ #รับส่วนลด ในราคา 1,166 บาทสุทธิต่อท่าน จากราคาเต็ม 1,754 บาทสุทธิต่อท่าน

ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ; เวลา 18.00 น. – 22.00 น. 

ราคา 1,754 บาทสุทธิต่อคน รวมน้ำเปล่า ชา กาแฟ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 694 2222 ต่อ 1530

Inbox : http://m.me/swissotelbangkok

Line@ : https://lin.ee/5fm16aZ/


Promotion The 2nd Person pays only # 11 baht every day, every meal for the international buffet at 204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada. A great promotion like this can’t be missed. You can enjoy delicious meals from today until 30 November only.

# Conditions are as specified by the hotel. • The price is 11 baht, excluding 10% service charge, calculated from the normal price of each meal. • Limited 2 privileges / table • For Seafood Night Buffet and Sunday Brunch (Dinner, Friday, Saturday, Sunday), reservations are limited to 11 privileges per day. Any other specials • We reserve the right to change terms and prices without prior notice.

Weekday Dinner Monday – Thursday

#Book now #Get a discount for 1,166 baht net per person from the full price of 1,754 baht net per person.

Every Monday – Thursday ; Time 18.00 hrs. – 22.00 hrs.

THB 1,754 net per person including water, tea and coffee.

for More Information : 02 694 2222 ext. 1530

Inbox : http://m.me/swissotelbangkok


พาไปชิม (Let’s Taste)

รายการอาหารเด่น (Highlights Menu)

‘ฟัวกราส์’ ซอสเบอร์รี่ไม่อั้น (Unlimited Foie Gras Medellion with Berry Chutney)

เมนูเด็ด ‘ฟัวกราส์’ ซอสเบอร์รี่ไม่อั้น! สำหรับคนรักฟัวกราส์แล้วถือว่าดีสุดๆ ไปเลย

เมนูอาหารดังประจำชาติสวิตเซอร์แลนด์ – มีบริการทุกครั้ง (Famous Switzerland’s Menu)

เมนู Signature เมนูอาหารประจำชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีให้ลองลิ้มชิมรสในทุกครั้งที่มาใช้บริการที่นี่กันเลย

เวลาสั่งให้นำคลีปหนีบที่มีเบอร์โต๊ะไปหนีบที่ป้าย Foie Gras ได้เลย หรือจะสั่งที่น้องพนักงานก็ได้เช่นกัน

โรตีสวีส (Swiss Roti)

หนึ่งอาหารประจำชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทำมาจากมันฝรั่งหั่นละเอียดนำเอามาผสมแฮม หรือเนยแข็ง(ชีส) แล้วทอดจนเป็นสีเหลืองทอง กินคู่กับเครื่องเคียงต่างๆ เช่น ผักโขม เบคอน และหมูสไตล์ซูริค

หมูสไตล์ซูริค (Pork Zurich)

หมูที่ต้มจนนุ่มพร้อมมันฝรั่ง ตามสไตล์ของเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เค้กช็อกโกแลตสวิต (Swiss Chocolate Cake)

สวิตช็อกโกแลตถือเป็นช็อกโกแลตที่ติดอันดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว จึงได้นำเอามาทำเป็นเค้กช็อกโกแลตที่ใครๆ ก็หลงรัก

เค้กแครอท (Ruebli / Carrot Cake)

หนึ่งในขนมประจำชาติของสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเค้กที่เหมาะสมหรับทุกโอกาศ เด็กก็ชอบ ผู้ใหญ่ก็ว่าดี

พายเอนกาดิเนอร์นัท (Bundner Nusstorte / Graunbunden Nut Pastry)

ขนมหวานที่โด่งดังไปทั่วโลก ทำตามสูตรพื้นเมืองของตำบล Graubünden ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีส่วนผสมของแป้ง นม เนย ไข่ น้ำตาล ครีม ถั่วต่างๆ รสชาติหวานหอม เนื้อเค้กนุ่มหวาน สีสันสวยงาม ชวนกิน วอลนัทหอมมัน และกรุบกรอบ

เมนูบุฟเฟ่ต์ (Buffet’s Menu)

ซีฟู้ดออนไอซ์ (Seafood On Ice)

หอยนางรมสด (Fresh Oysters)

มีสองแบบคือแบบสดหวาน และราดซอสพอนสึเพิ่มรสชาติ และความหอม

หอยแมลงภู่ดำ (Black Mussels)

สด เนื้อแน่น

กุ้งแดง (Red Shrimp)

เด้ง หวาน มีมันแดงๆ

หอยเชลล์ (Sacallop)

สด หอม เนื้อแน่น

สลัดผักสด (Vitality Salad Bar)

ผักสดหลากหลาย สลัดสำเร็จ โคล์ดคัทเล็กน้อย พร้อมเครื่องเคียง และน้ำสลัด (Assorted Salad Dressing and Comdiment)

อาหารญี่ปุ่น (Japanese Food)

ซูชิ (Sushi ) ประมาณ 2-3 หน้า และซาชิมิ (Sashimi) 

ก๋วยเตี๋ยว / ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ (Noodle Soup / Thai Spicy Noodle Soup)

สั่งได้ทั้งแบบมีเส้น และเป็นเกาเหลา ใส่ไม่ใส่อะไรบอกได้เลย

ติ่มซำ (Dim Sum)

มีประมาณ 3 – 4 ชนิด ซาลาเปาไส้ครีม ซาลาเปาไส้หมูแดง จีบหมู จีบหยกง

พาสต้า (Pasta)

เส้นต่างๆ พร้อมผัดซอสปรุงใหม่ๆ

เวลาสั่งให้นำคลีปหนีบที่มีเบอร์โต๊ะแล้วส่งให้น้องพนักงานได้เลย

ปิ้งย่างบาร์บีคิว (BBQ Grilled)

มีเนื้อสัตว์ต่างๆ ให้เลือกปรุงประมาณ 6 อย่างต่อวัน เช่น

เวลาสั่งให้นำคลีปหนีบที่มีเบอร์โต๊ะไปหนีบจาน แล้วตักเนื้อตามต้องการส่งให้น้องพนักงานได้เลย

คราฟวิ่ง (Craving Station)

ซอสเห็ด (Mushroom Sauce)

ซอสไวน์ขาว (White Wine Sauce)

เห็ดผัด (Saute’ed Mushroom)

ไก่แทนดอรี (Tandoori Chicken)

เทมปุระกุ้ง (Shrimp Tempura)

ซุปฟักทอง (Pumpkin Cream Soup)

จานร้อนต่างๆ (Hot Dishes)

โดยรวมปรุงดี อร่อย สด

ข้าวสวยหอมมะลิ (Steamed Jasmine Rice)

ข้าวผัดกุ้ง (Fried Rice with Shrimp)

ทะเลผัดผงกระหรี่ (Stri Fried Seafood with Curry Powder)

แกงเผ็ดไก่ (Red Curry with Chicken)

ผัดคะน้าน้ำมันหอย (Stri Fried Kale with Oyster Sauce)

ชีสต่างๆ (Assorted Cheese)

ขนมปัง (Bread)

มีความหลากหลายพอควร

เนย (Butter)

ของหวาน (Desserts)

ช็อคโกแลต ฟองดูว์ (Chocolate Fondue)

ไอศกรีม (Ice Cream)

ขนมเค้ก (Assorted Cake)

มีหลากหลายพอควร รวมไปถึงขนมประจำชาติชองสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย

ขนมไทย (Assorted Thai Dessert)

โดยรวมหอมกะทิ และหวานไม่มาก อร่อยใช้ได้

ทับทิมกรอบ (Water Chestnuts in Syrup and Coconut Milk)

อร่อย สด กรอบ หอมกะทิ หวาน

ผลไม้สด (Fresh Fruit)

เช่น แอปเปิ้ล แตงโม สัปปะรด แก้วมังกร ส้ม องุ่น บริการไว้ในตู้เย็นขนาดเล็ก

เครื่องดื่ม (DRINKS)

เครื่องที่รวมในราคานี้จะมีน้ำเปล่า ชา และกาแฟ

 


การเดินทาง (How to travel)

สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานีห้วยขวาง แล้วเดินมาทางเส้นที่จะไปพระราม 9 ไม่ไกลก็จะถึง หรือจะนั่งรถโดยสารประจำทางก็สามารถมาได้หลายสาย โรงแรมตั้งอยู่บนถนนรัชดาที่ค่อยข้างสะดวกในการเดินทาง


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

โปรโมชั่น คนที่ 2จ่ายเพียง #11บาท ทุกวันทุกมื้อที่บุฟเฟ่ต์นานาชาติ 204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว อิ่มอร่อยกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น

#เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด • ราคา 11 บาท ยังไม่รวมค่าบริการ 10% คำนวณจากราคาปกติของแต่ละมื้อ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% • จำกัดจำนวน 2 สิทธิ์ / โต๊ะ • สำหรับบุฟเฟ่ต์ Seafood Night และ Sunday Brunch (มื้อเย็น ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์) รับจองจำนวนจำกัดเพียงวันละ 11 สิทธิ์ เท่านั้น • ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น ส่วนลด บัตรกำนัล สิทธิพิเศษ อื่นๆ ทุกชนิด • ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและราคาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า

Weekday Dinner Monday – Thursday

#จองเลยวันนี้ #รับส่วนลด ในราคา 1,166 บาทสุทธิต่อท่าน จากราคาเต็ม 1,754 บาทสุทธิต่อท่าน

ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ; เวลา 18.00 น. – 22.00 น. 

ราคา 1,754 บาทสุทธิต่อคน รวมน้ำเปล่า ชา กาแฟ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 694 2222 ต่อ 1530

Inbox : http://m.me/swissotelbangkok

Line@ : https://lin.ee/5fm16aZ/

Promotion The 2nd Person pays only # 11 baht every day, every meal for the international buffet at 204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada. A great promotion like this can’t be missed. You can enjoy delicious meals from today until 30 November only.

# Conditions are as specified by the hotel. • The price is 11 baht, excluding 10% service charge, calculated from the normal price of each meal. • Limited 2 privileges / table • For Seafood Night Buffet and Sunday Brunch (Dinner, Friday, Saturday, Sunday), reservations are limited to 11 privileges per day. Any other specials • We reserve the right to change terms and prices without prior notice.

Weekday Dinner Monday – Thursday

#Book now #Get a discount for 1,166 baht net per person from the full price of 1,754 baht net per person.

Every Monday – Thursday ; Time 18.00 hrs. – 22.00 hrs.

THB 1,754 net per person including water, tea and coffee.

for More Information : 02 694 2222 ext. 1530

Inbox : http://m.me/swissotelbangkok

Line@ : https://lin.ee/5fm16aZ/


อื่นๆ (Others)

✴️204 บิสโทร เปิดบริการทุกวัน

✅ มื้อกลางวัน จ.-ส. ราคา 988 (สุทธิ) / ท่าน / 11.30 – 14.30 น.
✅ มื้อเย็น จ.-พฤ. ราคา 1,754 (สุทธิ) / ท่าน / 18.00 – 22.00 น.
✅ Seafood มื้อเย็น ศ.-ส. และมื้อบรันซ์ วันอาทิตย์ ราคา 2,107 (สุทธิ) / ท่าน / 12.00 – 15.00 น.

✴️ ห้องอาหาร 204 บิสโทร เปิดประตูต้อนรับการสังสรรค์ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แบบฉบับสวิสโฮเต็ล เพื่อความประทับใจไม่รู้ลืม

.

ตลอดเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ พบกับอาหารประจำเทศกาลคริสต์มาส ไม่ว่าจะเป็นไก่งวงตัวโตๆ ฮันนี่เกรซแฮม เค้กและของหวานละลานตา เครื่องดื่มประจำเทศกาลอย่างไวน์ร้อน ที่จะมาสมทบเมนูสุดโปรดดั้งเดิมอย่าง ปูอลาสก้า กุ้งแม่น้ำ หอยนางรม ฟัวกราส์ ซูชิ ซาชิมิ ติ่มซำ และอาหารไทยรสจัดจ้าน รอให้คุณมาเติมความสุขกับอาหารเลิศรสพร้อมครอบครัวที่คุณรัก

.

นอกจากอาหารมากมายแล้ว ที่นี่ยังมีต้นคริสต์มาสสูงใหญ่ใจกลางล็อบบี้ให้คุณได้ถ่ายรูปสวยๆ ตลอดทั้งเดือนด้วยนะ 🎄

.

📍 #ปักหมุดความอร่อย

🎅 Festive Brunch : วันอาทิตย์ที่ 6, 13, 20 ธันวาคม 2563 ราคา 1,790++ บาท

🎅 Christmas Eve Dinner Buffet : วันพฤหัสที่ 24 ธันวาคม 2563 ราคา 1,590++ บาท

🎅 Christmas Day Brunch : วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 ราคา 1,790++ บาท

🎅 Christmas Day Dinner Buffet : วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 ราคา 1,590++ บาท

🎁 New Year’s Eve Dinner Buffet : วันพฤหัสที่ 31 ธันวาคม 2563 ราคา 1,590++ บาท

🎁 New Year’s Day Brunch : วันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2564 ราคา 1,790++ บาท

.

☎️ สอบถามหรือจองได้เลย

ดูภาพอาหาร : https://bit.ly/2TORgiE

ทักแชท : http://m.me/swissotelbangkok

คุยผ่าน Line : https://lin.ee/5fm16aZ

✴️204 Bistro at Swissôtel Bangkok Ratchada


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐+

The Worthiness ⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์
#lifestyle #buffet #บุฟเฟต์ #food #foodie
#bangkok #bkk #promotion #family #review 
#SwissotelTaste #SwissOtelRatchada
#SwissVitality #204Bistro swissotel 
#swissotelbangkokratchada #Oyster #dinnner
#บุฟเฟต์ซีฟู้ด #บุฟเฟต์โรงแรม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *