World's Delight

อิ่มไม่อั้นอาหารอินเดียหรู ราคาเบา Kebabs & Kurries

Kebabs & Kurries – Indian Restaurant Bar Sukhumvit

โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์อาหารอินเดียไม่อั้น Prawn masala, Tandoori Lamb Chops, Jhinga Lemon Grass, Atta Chicken และเมนูอื่นๆอีกมากมาย มากกว่า 50 เมนู ไม่อั้น (รวมเครื่องดื่ม) เริ่มต้น 850 บาทสุทธิต่อคน

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/3l3oaYL (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


– สัมผัสอาหารอินเดียแท้ๆ สูตรดังเดิม เข้มข้น หรูหรา พรีเซนเทชั่นเลิศ มากกว่า 50 เมนู คะบับ แอนด์ เคอร์รี่ส์ สุขุมวิท31 –


อาหารอินเดียก็เป็นอาหารประจำชาติอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยความมีเอกลักษณ์ใช้เครื่องเทศต่างๆ มากมายมาปรุงอาหาร ซึ่งหลังจากที่เคยพาไปกินอาหารอินเดียแบบโมเดิร์มๆ กันแล้วที่“ร้านชาวพาติ ซอยสุขุมวิท 13” แต่ครั้งนี้จะพาไปกินอาหารอินเดียดั้งเดิมแบบเข้มข้นจากอีกหนึ่งร้านที่อยู่ไม่ไกลจากกันกับร้าน “Kebabs & Kurries” ร้านอาหารอินเดีย ที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่จะสร้างสรรค์อาหารรสเลิศ และเสิร์ฟอาหารคุณภาพเยี่ยม นำเสนออาหารแต่ละจานได้สวยงาม น่าสนใจ และน่ากิน อีกทั้งการบริการที่ใส่ใจ อาทิเช่น คะบับหลากชนิด แกงกะหรี่อินเดียอีกมากมาย รวมถึงอาหารอินเดียอื่นๆ อีกหลากหลายเมนู ที่ไม่ได้สวยแต่หน้าตา แต่อร่อยเข้มข้น แบบดั้งเดิมแท้ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีคุณค่าสำหรับนักกิน เพราะอาหารอินเดียนั้นมีประวัติศาสตร์ยาวนานไม่แพ้อาหารชาติอื่นๆ มาแบบคุ้มค่า ราคาเบาๆ ในโปรโมชั่น A-La-Carte Style ที่ให้กินได้หลากหลาย และอิ่มได้ไม่อั้น!!


คะบับ แอนด์ เคอร์รี่ส์ (Kebabs & Kurries)

ที่ตั้ง :  265/2 โมนา สวีท (Mona Suite Building) สุขุมวิทซอย 31 แขวงคลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพฯ 10110

ประเภทอาหาร : อาหารอินเดีย · อาลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · บริการจัดส่ง · สั่งกลับบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/3l3oaYL เท่านั้น

(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานี อโศก หรือพร้อมพงษ์ เดินเข้ามาที่สุขุมวิทซอย 31 ประมาณ 10-15 นาที หรือสามารถนั่งรถจักรยานยนต์เข้ามาก็ได้ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ใต้เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โมนา สวีท (Mona Suite Building) เป็นร้านกระจกที่กรองแสง ร้านจะดูมืดๆ หน่อย และสำหรับใครที่ขับรถมา ก็มีที่จอดรถของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ไว้บริการ

MAP ——–> https://g.page/indianrestaurantinsukhumvit?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 098 002 2988

📩 https://www.facebook.com/kebabsandkurries

https://kebabsandkurries.com/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Kebabs & Kurries – Indian Restaurant Bar Sukhumvit

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2563

คะบับ แอนด์ เคอร์รี่ส์

“Kebabs & Kurries (คะบับ แอนด์ เคอร์รี่ส์)” ร้านอาหารอินเดียแท้ๆ ย่านสุขุมวิท ปรุงด้วยเทคนิคแบบอินเดียดั้งเดิม เข้มข้น ถึงรส ถึงกลิ่นเครื่องเทศ 

ไม่ว่าจะเป็น Tandoori Jhinga กุ้งแทนดอรีหมักด้วยเครื่องเทศย่าง รสชาติเข้มข้น, Kashmiri Mutton Roganjosh แกงแกะไร้กระดูก เนื้อแกะเปื่อยนุ่ม, รวมถึงเมนูของหวาน เช่น Kulfi ไอศกรีมอินเดียโฮมเมด และอีกมากมายให้ได้ลิ้มลองกัน

บรรยากาศ

ร้าน คะบับ แอนด์ เคอร์รี่ส์ ตกแต่งด้วยผนังอิฐ เน้นสีส้มตัดดำ และมีโต๊ะไม้ขนาดใหญ่ มีบาร์เครื่องดื่ม พร้อมครัวกึ่งเปิดให้มองเห็นได้ ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดียไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มรอง และสัมผัสร้านนี้


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น : Exclusive Unlimited Dining Promotion A-La-Carte Style

Standard Menus w/ Free Flow Drinks

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน Hungry Hub เปลี่ยน a la carte เป็น Buffet สุดคุ้ม ✔ อิ่มไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม!
บุฟเฟ่ต์อาหารอินเดียไม่อั้น Prawn masala, Tandoori Lamb Chops, Jhinga Lemon Grass, Atta Chicken และเมนูอื่นๆอีกมากมาย มากกว่า 50 เมนู ไม่อั้น (รวมเครื่องดื่ม) เริ่มต้น 850 บาทสุทธิต่อคน

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ : https://bit.ly/3l3oaYL

(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )


✅Promotion : Exclusive Unlimited Dining Promotion A-La-Carte Style

Standard Menus w/ Free Flow Drinks

Indian Food Unlimited + 1 Premium Menus Such as Tandoori Lamb Chops, Jhinga Lemon Grass, Atta Chicken and More Menus (Including drinks)

Reserved from the link : https://bit.ly/3l3oaYL

(Must reserve in advance only, not Walk-in)

*from 2 people per one booking; seating will be diagonally


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/3l3oaYL เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/ https://worldsdelight.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

Complementary

ข้าวเกรียบอินเดียปาปาดัม (Papadum)

ข้าวเกรียบอินเดียหอมๆ กรอบๆ รสสัมผัสดี รสชาติดี เปิดต่อมารับรสได้ดีมากๆ มีความหอมพริกไทยดำ คล้ายข้าวเกรียบไทย แต่มีรสกลมกล่อมกว่า ทางร้านจให้มาคนละหนึ่งแผ่น

ซอสอินเดีย 4 ชนิด ( 4 Kinds of Indian Sauces) สำหรับกินคู่กับอาหารอินเดียต่างๆ ที่จะสั่งมา ได้แก่

เมนูบุฟเฟ่ต์ (Buffet’s Menu)

KEBABS – SEAFOOD

Kuti Mirch Ka Macchi Tikka

เป็นเมนูไฮไลท์ตัวนึงเลยทีเดียว เนื้อปลาแซลมอนชิ้นใหญ่ หมักด้วยเครื่องเทศที่ปรุงเองแบบโฮมเมด นำไปย่างในเตาทันดูร์ เสิร์ฟครั้งละ 4 ชิ้น อย่างยิ่งใหญ่อลังการ จัดจานสวยงามบนน้ำแข็งแห้ง เนื้อแน่น นุ่ม อาจสุกไปนิดหน่อยเนื้อเลยแห้งฝืดคอนิดๆ คล้ายกินสเต็กแซลมอน กินง่าย มีกลิ่นเครื่องเทศน้อย หอมเนื้อแซลมอน

Tandoori Jhinga

กุ้งตัวใหญ่หมักด้วยเครื่องเทศทันดูรี แล้วนำมาย่างในเตาดินเหนียว จนสุกหอม เนื้อสด เด้ง หอมเครื่องเทศเข้มข้น

Madras Fish Curry

เนื้อปลาปรุงตามสไตล์มัทราส เมืองหลวงในรัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย ด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษที่เชฟคิดขึ้น เป็นแกงกระหรี่ปลาที่รสชาติเข้มข้น มีรสชาติ และกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ ปลาสด ไม่คาว นุ่ม หอมเครื่องเทศเข้ม มีกลิ่นของกระวาน หอม อร่อย

KEBABS CHICKEN

Dilli Ka Murgh Tikka

ไก่เนื้อนุ่ม ชิ้นใหญ่ ไม่มีกระดูกหมักในน้ำดองปัญจาบรสเผ็ดปรุง และย่างด้วยเตาทันดูร์ มีความสด หอมเครื่องเทศเข้มข้น หมักเข้าเนื้อดี

Butter Chicken

ไก่รมควัน ย่างด้วยถ่านสไตล์ลัคเนา เคี่ยวในน้ำเกรวี่มะเขือเทศพร้อมเนย และครีม รสชาติดีมาก เข้มข้น หอม มีเอกลักษณ์ นวลเนย หอมเครื่องเทศ มีความเผ็ดนิดๆ (เผ็ดน้อยมากคนไม่กินเผ็ดกินได้) เข้มเครื่องเทศ อมเปรี้ยวมะเขือเทศ แก้เลี่ยนอร่อยมาก

KEBABS VEGETARIAN

Layered Paneer Tikka

ทิกก้าคอทเทจชีสย่างแบบคลาสสิก ด้วยครื่องเทศเข้มข้น สอดไส้ซอสรสเปรี้ยวหวาน ตัดกับความเผ็ดของเครื่องเทสได้เป็นอย่างดี หอม สุกกำลังดี เคี้ยวเพลิน กินกับซอสมะม่วงดิบที่บีบมาแต่งจานได้

RICE & BRIYANI

Saffron Rice

ข้าวบาสมาติเมล็ดยาวสวย ปรุงด้วยหญ้าฝรั่นจากรัฐแคชเมียร์จนหอม มีความมันนิดๆ สุก และรสสัมผัสกำลังดี เสิร์ฟร้อนๆ

KEBABS- MUTTON

Lucknow Ki Shahi Galauti

เคบับเนื้อแกะ บดจนนุ่มเหมือนครีมแถบจะละลายในปาก นำมาผสมกับเครื่องเทศหลากหลายตัว รสชาติจะออกนัวๆ หอมเครื่องเทศเบาๆ รสไม่จัด เสิร์ฟพร้อมแผ่นแป้งที่ผสมหญ้าฝรั่นสูตรพิเศษ โดยเมนูนี้พนักงานเล่าให้ฟังว่า เป็นเมนูได้ถือกำเนิดมากว่า 450 ปี ซึ่งเกิดจากการที่กษัตริย์ให้คนครัวทำอาหารที่กินง่ายๆ ให้ เพราะทรงอายุเยอะแล้ว ประมาน 70 พรรษาได้ อยากกินอาหารแบบที่ไม่ต้องเคี้ยว เชฟจึงได้คิดค้นเมนูนี้ขึ้นมา ซึ่งทำจากเนื้อแกะมาบดถึง 7 ครั้ง

เวลากินให้ใส่หอมแดง พริก ราดด้วยซอสมินท์ หรือซอสสีเขียว บีบมะนาว จากนั้นห่อแป้งกินเข้าไปพร้อมกัน จะได้รสชาติที่เข้มข้นขึ้น หอมเปรี้ยวเผ็ดนิดๆ หอมแดงสด พริกเขียว และมะนาวเปรี้ยวนิดๆ เข้ากัน

Phooljadi Seekh Kebab

เคบับเนื้อแกะหมักเครื่องเทศผสมกับพริกหยวก นำมาสับผสมกันแล้วเสียบไม้ย่างในเตาดินเหนียว เสิร์ฟมาในเตาย่าง เนื้อนุ่ม ไม่แห้ง ไม่ฉ่ำ รสสัมผัสกำลังดี ไม่มีกลิ่นสาปแกะแม้แต่น้อย มีกลิ่นเครื่องเทศแต่ไม่แรง แต่เสียอย่างที่รสชาติของพริกหยวกกลบรสชาติจากเนื้อแกะ และเครื่องเทศไปเยอะมากพอควร

 

BREADS

Garlic Naan

แป้งนานแบบดั้งเดิมนำไปอบกับกระเทียในเตาทันดูร์ และเคลือบด้วยเนย เสิร์ฟในตระกร้าเงิน หอมกระเทียมมาก แป้งเหนียวนุ่ม มาใหม่ๆ ร้อนๆ หอมๆ ไม่เกรียนเกินไปจนไหม้ สีสวย

Cheese Naan

แป้งนานผสมชีสนำไปอบในเตาทันดูร์ เสิร์ฟในตระกร้าเงินเช่นกัน มาใหม่ๆ ร้อนๆ หอมๆ เค็มนิดๆ แป้งเหนียวนุ่มพอควร มีความหนึบๆจากชีส ไม่เกรียมเกินไปจนไหม้ สีสวย

ของหวาน (DESSERT)

Pista Gulab Jamun

กุหลาบจามู หรือ กุหลับจามาน ขนมชื่อดังของประเทศอินเดีย ทำจากก้อนแป้งผสมกับนม หรือเรียกว่านมสปันดี้ ปั้นเป็นก้อนกลมๆ นำลงไปปทอดในเนยกี (Ghee) จากแช่ในน้ำเชื่อมเข้มข้นที่ใส่ลูกกระวาน และน้ำดอกไม้เทศ ได้รสชาติหอมหวานคล้ายแป้งปาท่องโก๋ทอดแล้วมาเชื่อมใจน้ำเชื่อมหวานพอดีไม่มากเกินไป

Ras malai

ราสมาลัย ขนมหวานที่เป็นลักษณะของก้อนชีสแช่ในนม ทำจากแป้งนุ่ม หอมมัน แต่สากนิดๆ ที่ได้จากชีส และนม โรยหน้าด้วย ถั่วพิตาชิโอ มีลักษณะจะคล้ายบัวลอยของไทยเรา มีความหอมของหญ้าฝรั่นชัดเจน หวานน้อย หอม

Kulfi – Indian Ice Cream

เครื่องดื่มอินเดีย (INDIAN DRINKS)

Lassi(sweet or salted)

น้ำโยเกิร์ตธรรมชาติชนิดเค็ม หรือหวานก็ได้ตามชอบ หอม มัน รสชาติกำลังดี ท้อปด้วยเครื่องเทศอินเดีย

Mango Lassi

น้ำโยเกิร์ตปั่นกับมะม่วงสด ท้อปด้วยแอลมอนสไลด์ กรุบๆ มันๆ หอมหวานมะม่วง คล้ายกินข้าวเหนียวมมะม่วงหน่อยๆ 

Jaljeera

เครื่องดื่มรสเปรี้ยวที่เป็นที่นิยมมากในอินเดีย ส่วนผสมหลักคือน้ำมะนาวสดที่ใส่ผงยี่หร่า (jeera) ลงไป นอกจากนี้ยังใส่เครื่องเทศตางๆ เช่น Masala หรือขิง หรือแม้แต่ใบมิ้นต์ หรือสะระแหน่ที่ต้องใส่ลงไปด้วยเพื่อเพิ่มความสดชื่น ด้านรสชาติเปรี้ยวเหมือนมะขามจิ๊ดจ๊าด 5 รส แต่เปรี้ยวน้อยกว่า มีความเค็มแบบเป็นความเค็มที่รสชาติดี(น่าจะใช้เกลืออินเดียซึ่งจะไม่เค็มปี้) นัวๆ เข้ากันดีแปลกๆ ดื่มคู่กับการกินของหวาน ช่วยตัดรสชาติได้ดีมาก

Fresh Lime Soda

คล้ายๆ Jaljeera มีเค็มๆ ใช้เกลืออินเดีย ไม่ได้เปรี้ยวจัดมาก หวานนิดๆ มีความซ่าเบาๆ พอดิบพอดี รวมถึงน่าจะใส่พวกเครื่องเทศอินเดียลงไปด้วย ซึ่งดื่มเย็นๆ แล้วสดชื่นมากๆ

จะเห็นได้ว่าอาหารอินเดียของร้าน “คะบับ แอนด์ เคอรี่” นั้นใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ มาก ทั้งการปรุง การเลือกใช้วัตถุดิบ การจัดจาน การเสิร์ฟที่ดูสวยงาม เพิ่มความน่าสนใจ เพิ่มความสวยงาม เพิ่มความน่ากินได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ใช่เพียงสวยงามน่ากินเท่านั้น ยังอร่อยเข้มข้นจัดจ้าน ตามสไตล์อาหารอินเดียแท้ๆ ทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม ได้เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ และยังไงความรู้เกี่ยวกับอาหารอินเดียอีกด้วย เพราะเวลาเสิร์ฟพนักงานจะบอกวิธีการกิน แถมบางเมนูก็จะเล่าประวัติความเป็นมาให้อีกต่างหาก การบริการในเรื่องอื่นๆ ก็อยู่ในมาตรฐานที่ดี เป็นมิตร อบอ่น ค่อยแนะนำอาหารได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นหากใครสนใจก็สามารถจองได้ที่ https://bit.ly/3l3oaYL เท่านั้นนะ เขาไม่รับ Walk-In นะนะครับ สำหรับโปรโมชั่น Exclusive Unlimited Dining Promotion A-La-Carte Style


การเดินทาง (How to travel)

สามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS มาลงที่สถานี อโศก หรือพร้อมพงษ์ เดินเข้ามาที่สุขุมวิทซอย 31 ประมาณ 10-15 นาที หรือสามารถนั่งรถจักรยานยนต์เข้ามาก็ได้ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ ใต้เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ โมนา สวีท (Mona Suite Building) เป็นร้านกระจกที่กรองแสง ร้านจะดูมืดๆ หน่อย และสำหรับใครที่ขับรถมา ก็มีที่จอดรถของเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ไว้บริการ


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

จำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง (Time limit 2 hours)

All You Can Eat

Exclusive Unlimited Dining Promotion A-La-Carte Style

11.30 น. – 20.00 น. (11.30 hrs. – 20.00 hrs.)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3l3oaYL

for More Information : https://bit.ly/3l3oaYL


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐+

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์
#lifestyle #buffet #บุฟเฟต์ #บุฟเฟต์อาหารอินเดีย
#อาหารอินเดีย #บุฟเฟต์ #Buffet #kebabsandkurries
#IndianCusine #Indian #indianresataurant #food #foodie

#indiansinbangkok #indianfoodinbangkok
#Hungryhub #bangkok #bkk #promotion 

 

 

 

 

Exit mobile version