World's Delight | ภพความสุข

Boon Tong Kee Restaurant

โปรโมชั่น Boon Tong Kee All You Can Eat  ไก่ต้นตำหรับ หมูกรอบ ซี่โครงหมูอิมพีเรียล กระเพาะปลาเนื้อปู และอีกมากมาย กว่า 40 เมนู ไม่อั้น (รวมเครื่องดื่ม) 555 บาทต่อคน สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์: https://bit.ly/342Meoz (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ ) *โต๊ะละ 2 คนต่อ 1 การจองนั่งสับระหว่างกัน


– บุญตงกี่ ข้าวมันไก่ นุ่ม หอม แน่น อาหารจีนเลิศ หลากหลายเมนู สูตรเฉพาะบุญตงกี่ อันโด่งดังจากสิงคโปร์ พร้อมเสิร์ฟไม่อั้น ให้คนไทยแล้ว! –


ร้านดังจากสิงคโปร์ ส่งตรงถึงเมืองไทย พร้อมดีลพิเศษ!
บุญตงกี่ ร้านข้าวมันไก่สิงคโปร์และอาหารจีนชื่อดังจากสิงคโปร์ ยกมาเสิร์ฟให้ลิ้มลองถึงเมืองไทย การันตีรสชาติแบบต้นตำรับ คงความอร่อยเหมือนกับได้ไปนั่งทานที่บุญตงกี่สาขาออริจินัลประเทศสิงคโปร์ นอกจากเมนูไก่ต้นตำหรับบุญตงกี่ ยังโดดเด่นด้วยเมนูอาหารจีนสไตล์สิงคโปร์ที่มีเมนูเด็ดมากมาย ให้สั่งได้ไม่อั้น!


บุญตงกี่ (Boon Tong Kee)

ที่ตั้ง : มีทั้งหมด 6 สาขา ที่ร่วมกับ Hungry Hub เป็น All You Can Eat

-บุญตงกี่ สาขาสุขุมวิท 49

-บุญตงกี่ สาขาซีคอนสแควร์

-บุญตงกี่ สาขาสยามพารากอน

-บุญตงกี่ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

-บุญตงกี่ สาขาดิอัพ พระราม 3

-บุญตงกี่ สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

ประเภทอาหาร : อาหารจีน · อาลาคาร์ท · บุฟเฟ่ต์

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · บริการจัดส่ง · สั่งกลับบ้าน

สิ่งอำนวยความสะดวก :  เหมาะสำหรับครอบครัว · เหมาะสำหรับคู่รัก · เหมาะสำหรับธรุกิจ

บรรยากาศ : อบอุ่น กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง https://bit.ly/342Meoz เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 119 4515

📩 https://www.facebook.com/BoonTongKeeThailand/, http://www.boontongkeethailand.com/hometh/


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Boon Tong Kee

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2563

บุญตงกี่ (ภาพบรรยากาศสาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์)

ร้านบุญตงกี่ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1979 จากรถเข็นขายข้าวมันไก่ในย่านไชน่าทาวน์ของประเทศสิงค์โปร์แต่ด้วยรสชาติของข้าวมันไก่ที่อร่อยไม่เหมือนใคร และบริการชั้นเยี่ยม  ทำให้คุณเทียน บุญ หัว ผู้ก่อตั้งร้านบุญตงกี่ต้องขยายร้านเพื่อรองรับลูกค้าที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ  

โดยได้เรี่ยไรเงินจากคนในครอบครัวเพื่อขยายร้านบุญตงกี่ร้านแรก และประสบความสำเร็จ ตลอดมาจนร้านบุญตงกี่ได้ขยายธุรกิจ จากร้านข้าวมันไก่ มาเป็นร้านอาหารจีนสไตล์สิงคโปร์เต็มรูปแบบ และขยายสาขาไปทั่วประเทศ ชื่อเสียงเรื่องความอร่อยล้ำไม่เหมือนใคร

ทำให้ร้านบุญตงกี่เป็นที่โด่งดังถึงขั้นถ้านักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศสิงคโปร์ไม่ได้รับประทานข้าวมันไก่ที่ร้านบุญตงกี่ จะถือว่ายังมาไม่ถึงประเทศสิงค์โปร์เลยทีเดียว

“ข้าวมันไก่บุญตงกี่” เมนูขึ้นชื่ออันโด่งดังทางร้านลือกใช้ไก่จากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ ไม่ใช่ยาปฏิชีวนะ และสารเร่งโต ให้อาหารที่ดี เสริมด้วยสมุนไพรสูตรพิเศษ ผ่านการต้มแบบดั้งเดิมของร้านบุญตงกี่ จึงได้ไก้เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ และมีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ก่อนเสิร์ฟ ราดด้วยซีอิ๊วราดไก่สูตรพิเศษ ช่วยชูรสให้ดียิ่งขึ้น ทานคู่กับข้าวมันร้อนๆ เรียงเม็ดสวย หอมเครื่องเทศ เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ถ้าพูดถึงข้าวมันไก่ คงแทบจะไม่มีคนไทยคนไหน ไม่รู้จักอาหารจานเด็ดที่มีขายอยู่ทั่วไป ตั้งแต่ร้านรถเข็นข้างทาง ไปจนถึงภัตตาคารในโรงแรมห้าดาว แต่ข้าวมันไก่ของบุญตงกี่แตกต่างจากร้านอื่นๆในประเทศไทยแน่นอน เพราะข้าวมันไก่ของบุญตงกี่ใช้ไก่คัดพิเศษ นึ่งทานพร้อมกับข้าวมันที่หอมหวล และน้ำจิ้มสูตรเด็ด สำหรับร้านบุญตงกี่ในประเทศไทย เราจะดำรงเจตนารมณ์ของคุณเทียน บุญ หัว ทุกประการโดยเฉพาะเรื่องควบคุมรสชาติต้นตำรับ ความหลากหลายของอาหาร และความเสมอต้นเสมอปลายในรสชาติ และการบริการ จุดมุ่งหมายหลักของบุญตงกี่ ประเทศไทย คือลูกค้าจะต้องรู้สึกเหมือนว่ากำลังนั่งทานอาหาร อยู่ที่ร้านบุญตงกี่สาขาถนนบาเลสเตียร์ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสาขาดั้งเดิมของบุญตงกี่

เมนูที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน นั้นคือ “เต้าหู้ทอดสูตรบุญตงกี่” เต้าหู้คลุกแป้งสูตรลับจากสิงคโปร์ ทอดจนเหลืองกรอบนอก นุ่มใน ถือเป็นเมนูที่ใครมาก็ต้องสั่ง และยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกสรร เพื่อให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติอาหารจีนสไตล์สิงคโปร์ ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร พร้อมบริการที่เป็นเลิศ

สำหรับร้านบุญตงกี่ สาขาแรกในประเทศไทย เปิดให้บริการในปี 2014 ที่โครงการดิอัพ พระราม 3 และค่อยๆ ขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นจนถึงปัจจุบันมีทั้งหมดมากกว่า 20 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ด้วยรสชาติ และการบริการที่มีมาตรฐาน


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

โปรโมชั่น All You Can Eat : Boon Tong Kee All You Can Eat ไก่ต้นตำหรับ หมูกรอบ ซี่โครงหมูอิมพีเรียล กระเพาะปลาเนื้อปู และอีกมากมาย กว่า 40 เมนู ไม่อั้น (รวมเครื่องดื่ม)

สามารถจองโต๊ะได้จากลิงค์ https://bit.ly/342Meoz (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้ )

สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน Hungry Hub เปลี่ยน a la carte เป็น Buffet สุดคุ้ม ✔ อิ่มไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม!

 *โต๊ะละ 2 คนต่อ 1 การจองนั่งสับระหว่างกัน.


โปรโมชั่น All You Can Eat : Boon Tong Kee All You Can Eat Unlimited boiled chicken, crispy pork and imperial pork ribs along with over 40 menus to choose.

Reserved from the link : https://bit.ly/342Meoz (Must reserve in advance only, not Walk-in)

*from 2 people per one booking; seating will be diagonally


การจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น (Reservations)

[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!

จองออนไลน์ผ่านลิ้ง  https://bit.ly/342Meoz เท่านั้น (ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น Walk-in ไม่ได้โปรโมชั่นนี้)

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ DSC01824.jpg

สามารถดูบทความ “[แจก] ส่วนลด Hungry Hub แอปพลิเคชัน สำหรับคนรักบุฟเฟ่ต์!”เพื่อทำการจองผ่าน Website และแอปพลิเคชั่นของ Hungry Hub ได้ตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสำหรับใช้ในครั้งถัดไปได้ที่ลิ้งนี้ https://worldsdelight.com/2020/06/19/hungry-hub-discount-code/ https://worldsdelight.com/


พาไปชิม (Let’s Taste)

เมนูบุฟเฟ่ต์ (Buffet’s Menu)

ไก่ต้นตำหรับ หมูกรอบ ซี่โครงหมูอิมพีเรียล กระเพาะปลาเนื้อปู และอีกมากมาย กว่า 40 เมนู ไม่อั้น (รวมเครื่องดื่ม) 

เมนูทุกเมนูสามารถดูได้ที่ https://bit.ly/342Meoz

HIGHLIGHT MENUS

ไก่ต้นตำหรับบุญตงกี่ size M : ขนาด ½ ตัว ได้ครบทุกส่วน (Signature Boiled Chicken Size M : Half Chicken ) – เสิร์ฟครึ่งตัวจานใหญ่ไม่น้อย ได้ทุกส่วนของไก่ ไก่ต้มเนื้อนุ่มสมชื่อ เนื้อแน่น ไม่แห้งเกินไป สด สีขาวสวย หอมสมุนไพรอ่อนๆ น้ำราดก็หอมซีอิ๊ว เข้มข้น กลมกล่อมแบบมีเอกลักษณ์ กินคู่ผักดองที่เสิร์ฟคู่กัน ซึ่งสดกรอบหวานๆ เปรี้ยวๆ เข้ากันดีกับเนื้อไก่

สามารถกินกับข้าวมัน หรือเครื่องเคียงต่างๆ ที่สั่งเพิ่มได้ไม่อั้นเช่นกัน

หรือกับน้ำจิ้ม 3 ตัวที่ให้รสต่างกันก็ได้เช่นกัน

ซุปกระเพาะปลาเนื้อปู (Thick Soup with Crab Meat and Fish Maw) – กระเพาะปลามีความนุ่ม หนึบนิดๆ หอม น้ำซุปหอมพริกไทย เครื่องเทศ และกลมกล่อม แป้งในซุปไม่เยอะ ท้อปเนื้อปู เนื้อมีความสดใช้ได้

หมูกรอบสูตรบุญตงกี่ (Crispy Pork) – หมูกรอบทอดที่เป็นแบบเอกลักษณ์ของบุญตงกี่ไม่ใช่หมูกรอบทั่วๆไป แต่เป็นทอดแบบเป็นหมูเส้น หอมเค็มๆ กรอบเบาทั่วกัน มีอมน้ำมันบางเล็กน้อยแต่ไม่มาก กินคู่กับข้าวจะกำลังดี

CHICKEN

ไก่ทอดหนังกรอบบุญตงกี่ size M ขนาด ½ ตัว ได้ครบทุกส่วน (Crispy Roast Chicken : Half Chicken) – เนื้อไก่แน่น แต่ไม่แห้ง ทอดสุก และกรอบกำลังพอดี เวลากินให้บีบมะนาว และโรยเกลือผงที่ถูกปรุงแล้วของทางร้าน จะเสริมรสเปรี้ยวเค็ม หอม เนื้อไก่

สลัดกุ้งทอด (Salad Prawns) – จานนี้คือดี กุ้งเด้ง หอมเล็กน้อย ไม่อมน้ำมัน แป้งไม่หนา มีความกรอบเล็กๆ หอมครีมสลัด หวาน มัน สายของทอดไม่ควรพลาด

MEAT

หมูสับนึ่งปลาเค็ม (Steamed Minced Pork with Salted Fish) – เนื้อหมูนึ่งสุกพอดี แผ่มาเป็นแบนๆ บางพอดี มีความมันพอควรจากไขมันหมู มีความเป็นซีอิ้ว และเค็มชัดเจน แนะนำให้กินตู่กับข้าว

SEAFOOD

เนื้อปลาผัดซอสเปรี้ยวหวาน (Deep Fried Fish Fillet with Sweet and Sour Sauce) -ปลาเนื้อแน่น ผัดมาได้หอม ไม่อมน้ำมัน ปลาสดมาก หอมเนื้อปลามาก หอมนำ เค็มตาม ปรุงดี มีขิงดอง มีสัปะรด หอม สร้างความเปรี้ยวหวานที่แตกต่างกัน แต่ลงตัว อร่อยมาก จานนี้แนะนำให้สั่ง

TOFU

เต้าหู้ทอดสูตรบุญตงกี่ (Crispy Beancurd) – กรอบเบาๆ (กินตอนมาใหม่ๆ) จากข้างนอก นุ่มจากข้างใน มีความหอมเต้าหู้ หอมแป้ง และน้ำมันที่ทอดมา ไม่อมน้ำมันกินคู่กับมายองเนสหอมหวานมันค่อนข้างลงตัว

VEGETABLE

ผักโขมจีนกับไข่ 3 อย่าง (Poached Chinese Spinach with Assorted Eggs) – เป็นแบบคล้ายๆ ราดหน้า หอมผักโขม ผักสด กรอบ และนุ่ม สุกกำลังดี สีเขียวสด นำมาราดกับน้ำราดที่ผสมไข่ 3 อย่างคือไข่ไก่สด ไข่เค็ม และไข่เยี่ยวม้า ได้รสสัมผัส และรสชาติที่แตกต่างกันถึงสี่แบบพร้อมกันคือ นุ่มหวานไข่ไก่สด เค็มแน่นจากไข่เข็ม หนึบหอมจากไข่เยี่ยวม้า และกรอบหอมผักโขม ซึ่งอร่อยลงตัว จานนี้ก็แนะนำให้สั่งกัน 

ผัดถั่วแขกหมูสับ (Fried French Bean with Minced Pork) – อีกเมนูที่มาแล้วควรสั่งกินคู่กับข้าวจะดีมาก ถั่วแขกมีความสดมาก และหวานมาก อร่อย ผัดดี ปรุงดี ตัดกับหมูที่ผัดมากับกานาฉ่ายออกไปทางรสเค็ม และหอม ทำให้รสชาติ 3 อย่างนี้ตัดกันลงตัว

APPETIZER

ถั่วต้ม (Boiled Peanut) – ใช้ถั่วลิสงต้มจนสุกนุ่ม หอมเครื่องพะโล้มาก และมีความหวานจากถั่ว เคี้ยวเพลินๆ

ผักดอง (Pickle) – มีความสดกรอบ หวาน และเปรี้ยวกำลังดี (อาจหวานไปนิดหน่อย)

SOUP

ซุปมะระยัดไส้ (Stuffed Bitter Gourd in Clear Soup) – เป็นไส้หมูสับกับเครื่องต่างๆ ไส้แน่น หมูสับที่ปรุงก็หอม นุ่ม รสชาติดี มีความหวาน และขมของมะระอยู่ซึ่งเป็นแบบพอดีๆ สุกนุ่ม ซุปหอม 

ซุปรากบัว (Lotus Root in Clear Soup) – มีรากบัว  มีตีนไก่ และกระดูกหมู หอมเครื่องยาจีนระดับนึงแต่ไม่มาก กระดูกหมูนุ่ม แนะนำกินร้อนๆ มันเล็กน้อย

RICE

ข้าวมัน (Chicken Rice) – ข้าวมันมีความหอมมาก หอมเครื่องเทศ สมุนไพร และพริกไทย เนื้อข้าวไม่มันเกินไป ข้าวนุ่ม เรียงเม้ดสวยงาม

ของหวาน (DESSERT)

เผือกกวนกับฟักทองแปะก๊วย (Yam Paste with Pumpkin & Gingko Nuts) –  เสริมแบบอุ่น เผือกกวนละเอียดเนียนนุ่ม ค่อนข้างหอม ราดเคลือบด้วยน้ำเชื่อมที่หวานอ่อนๆ ไว้ ตกแต่งด้วยฟักทองบด และแปะก๊วย หวานหอมอ่อนๆ อุ่นสบายท้อง

บัวลอยแห้ง (Glutinous Rice Ball Coated with Grinded Peanuts) – เสิร์ฟ 2 ชิ้น ข้างในเป็นไส้งาดำ ห่อด้วยแป้งที่คลุกผงถั่ว และน้ำตาลทรายแดง มีความหอม แป้งนุ่มนิ่ม หนึบนิดๆ ยืดๆ รสสัมผัสดี ไม่เหนี้ยวติดฟัน หอมถั่ว หอมงาดำ ไม่หวาน แต่กำลังดี เน้นความหอมอร่อย เสิร์ฟแบบอุ่นๆ เช่นกัน

เครื่องดื่ม (DRINKS)

เครื่องดื่มในโปรโมชั่นนี้มีให้ 2 ตัวคือ

ชาจีน (ร้อน/เย็น) รีฟิล (Iced Or Hot Tea (Refill)) – ชาจีนปกติ แต่ต้มผสมได้หอม ไม่ขม

เก๊กฮวย (ร้อน/เย็น) รีฟิล (Iced or Hot Chrysanthemum Juice (Refill)) – เก๊กฮวยเป็นแบบไม่ใส่น้ำตาล หอมกำลังดี

สุดท้ายสำหรับโปรโมชั่น All You Can Eat ของ บุญตงกี่  สามารถจองได้ที่ https://bit.ly/342Meoz เท่านั้นนะ เขาไม่รับ Walk-In นะครับผม


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

จำกัดเวลาที่ 2 ชั่วโมง (Time limit 2 hours)

Boon Tong Kee All You Can Eat

11.30 น. – 19.30 น. (11.30 hrs. – 19.30 hrs.)

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/342Meoz

for More Information : https://bit.ly/342Meoz


📊My Score (In my opinion)

ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

 

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

 

The Service ⭐⭐⭐⭐

 

The Worthiness ⭐⭐⭐++

 

 


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle #buffet #บุฟเฟต์ #Hungryhub #bangkok #bkk #promotion  #บุญตงกี่ไทยแลนด์ #บุญตงกี่ #boontongkee #BoonTongKeeThailand #ข้าวมันไก่สิงคโปร์ #ความอร่อยกว่า40ปี

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *