World's Delight

Koh Kood Paradise Beach Resort – เกาะกูดมันกู๊ดมาก

Koh Kood Paradise Beach Resort


– ขอต้อนรับเข้าสู่สวงสวรรค์แห่งเกาะกูด รีสอร์ทหาดยาว ทรายขาว น้ำทะเลใส พักผ่อนสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Koh Kood Paradise Beach Resort –


สวัสดีครับผม ยังอยู่กับที่พักบนเกาะกูด จังหวัดตราดกันอยู่ ครั้งนี้เป็นรีสอร์ทที่ 4 แล้ว ซึ่งบนเกาะกูดมีที่พักรีสอร์ทมากมายหลายที่ แต่สำหรับที่โดเด่นที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตั้งแต่ห้องพัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามหญ้าสำหรับบริเวณพักผ่อน แถมยังมีหน้าหาดยาวกว่า 200 เมตร ทรายขาว น้ำทะเลใส กิจกรรมเพียบ มุมสวยบาน ที่นั้น Koh Kood Paradise Beach Resort ได้ชื่อว่าพาราไดซ์เสียด้วย แล้วจะพาราไดซ์สมชื่อไหมต้องลองมาชมกันครับ!


ปล. บทความนี้ ภพ ได้ไปท่องเที่ยวพร้อมกันกับ เพื่อนๆ จากเพจ2Goduction ได้รับโอกาสจาก “พี่กอล์ฟ” และทีมงานจาก เพจ นำไปใช้” ในการการสนับสนุน และการอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับการเดินทาง และที่พักในเกาะกูด จึงเรียนขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ


 Credits


Koh Kood Paradise Beach Resort

ที่ตั้ง : 128 หมู่ที่ 2 ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด ตราด 23000

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · รีสอร์ท · อาหาร

รายละเอียดโรงแรม

รีสอร์ตที่เงียบสงบแห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวตะเภา อยู่ห่างจากน้ำตกคลองเจ้า 7 กม. และใช้เวลาเดินจากท่าเรือข้ามฟากที่ท่าเรือน้ำลึกไม่กี่นาที

ห้องพักที่สว่างไสวให้บริการ Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และระเบียง บังกะโลจะมีลานระเบียงและพื้นที่นั่งเล่น


อาหารเช้าและที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สวน ร้านอาหารที่มีที่นั่งเปิดโล่ง และสระว่ายน้ำไร้ขอบที่มีเก้าอี้อาบแดดและวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีทางเชื่อมสู่ชายหาดโดยตรง

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time: 2:00 p.m.

Check-out Time: 12:00 p.m.

MAP ——–> https://goo.gl/maps/y4eyvAtGh15rWqoh9

Reservation : kohkoodparadise@gmail.com

info@kohkoodparadisebeach.com

จองห้องพัก : m.me/KohKoodParadiseBeach

📞สอบถามเพิ่มเติม : (+66) 82 4488448, (+66) 94 9797978

 

📩 https://www.facebook.com/KohKoodParadiseBeach,

http://www.kohkoodparadisebeach.com/

 


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Koh Kood Paradise Beach Resort

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอาทิตย์ที่ 13 – วันอังคารที่ 15 กันยายน 2563

เกาะกูดพาราไดซ์บีชรีสอร์ท

เกาะกูดพาราไดซ์บีชรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดตาเปาติดกับท่าเรือ หาดเกาะกูดพาราไดซ์ มีหน้าหาดยาวถึง 200 เมตร เป็นสถานที่พักผ่อนนสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเกาะกูดอย่างเต็มที่ หาดทรายขาว น้ำทะเลใส และท้องฟ้าสีฟ้าสวย สามารถผ่อนคลาย และรู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติที่สดใสของเกาะกูด ซึ่งที่ตั้งของรีสอร์ทอยู่ห่างจากใจกลางเมืองบนเกาะกูด แต่ยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก 

SPACIOUS, BRIGHT AND WITH ALL AMENITIES
TO MAKE YOUR STAY UNIQUE AND UNFORGETTABLE
กว้างขวาง สดใส และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก 
ทั้งหมดเพื่อให้การเข้าพักของคุณไม่ซ้ำใคร และไม่น่าจดจำ

บริเวณ Lobby เป็นแบบเปิดโล่ง ทำให้เราเห็นส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของโรงแรมได้เช่น สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบสีส้มโดดเด่นด้านในของรีสอร์ททะลุไปจนถึงทะเล และท้องฟ้าไกลๆ โดยภาพรวมของโรงแรมจะเห็นได้จาก Top view ว่าติดหาดลงไปเลย แต่ก่อนจะแวะไปสระน้ำ และหาดเราก็ต้องไปเช็คห้องพักเสียก่อนตรงจุดนี้เราจะเรียกว่า วิลล่า

รีสอร์ท มีวิลล่าที่มองเห็นวิวทะเลทั้งหมด 29 หลัง และห้องพักสไตล์ไทย 40 ห้องที่ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่แตกต่างกันไป เช่นโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำแยก กับห้องสุขา, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไว้บริการ อีกทั้งที่ตั้งอยู่ไม่ห่างจากชายหาด จึงยังสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศทะเลได้

วิลล่าแต่ละหลังที่นี้เป็นวิลล่าหลังเล็กๆ หลายหลัง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างจะอยู่ในพื้นที่เดียวกัน เชื่อมต่อด้วยสะพานไม้ วิลล่าของ ภพ และเพื่อนๆ อยู่ช่วงกลางๆ ไว้พาไปชมกัน ซึ่งหลังจากเก็บของเปลี่ยนชุด ผู้เข้าพักทั้งหลายก็พร้อมลุยทะเลซึ่งมีเส้นทางเชื่อมต่อไปยังหาดที่อยู่ไม่ไกล

เพราะนอกจากนี้ ที่พักแล้ว รีสอร์ทยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลาย เช่น  ที่นั่ง ที่พักผ่อนบนพื้นหญ้าขนานหาดทราย กิจกรรมพายเรือคายัค กิจกรรมดำน้ำตื้น และอื่นๆ ไว้ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินในช่วงที่ใช้บริการอีกด้วย

การเช็คอิน (Check-in)

ณ ปัจจุบันการเช็คอินของโรงแรมก็มีมาตรการการเช็คอินในรูปแบบของ New Normal ในระดับนึงไม่เคร่งคัดมาก และเรียบง่าย มี welcome drink ให้ด้วย วันนี้เป็นน้ำเสาวรส เย็นชื่นใจ ซึ่งหลังจากการเช็คอินสิ่งที่จะได้รับมาคือ

 


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

 

ใครสนใจก็ inbox : m.me/KohKoodParadiseBeach

Promotionอื่นๆ ติดตามได้ที่https://www.facebook.com/KohKoodParadiseBeach,

http://www.kohkoodparadisebeach.com/

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 14 ตุลาคม 2563

 


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ห้องพัก (The Room)

 มีทั้งหมด 4 รูปแบบคือ

สำหรับห้องที่ ภพ และเพื่อนพักจะเป็น Deluxe villa เป็นห้องเริ่มต้นที่ผู้ใหญ่พักได้ 2 คนต่อหนึ่งห้อง (เพิ่มเตียงเสริมได้) ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกดังนี้

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่วนใหญ่ของเกาะกูดพาราไดซ์บีชรีสอร์ท จะอยู่ในบริเวณหาดทรายท้ายรีสอร์ททั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร สระว่ายน้ำ กิจกรรมนันทนาการทั้งหลาย ที่นั่ง ที่นอน ที่พักผ่อน สนามพื้นหญ้าขนาบกับหาดทราย ในทะเลก็จะมีพายเรือคายัค กิจกรรมดำน้ำตื้น มุมถ่ายรูปสวยๆ และอื่นๆ ที่ช่วงให้ผู้ที่มาพักได้ผ่อนคลายและได้ซึมซับบรรยากาศธรรมชาติต่างๆ บนเกาะกูด

 

ทะเล และหาดทราย (Sea and Beach)

บริเวณหาดทราย และทะเลของโรงแรมนั้น เป็นศูนย์รวมกิจกรรมต่างๆ สำหรับผู้ที่เข้าพักในรีสอร์ท เพราะความสะดวกสบาย เงียบสงบ เป็นพื้นที่เปิดโล่ง กลางแจ้ง มีสนามหญ้าที่ขนานไปกับหาดทราย และทะเลที่กว้างถึง 200 เมตร จึงได้สัมผัสกับธรรมชาติของทะเลเกาะกูดได้อย่างเต็มที่ แต่ก็มีข้อเสียถ้าหากได้ไปใช้บริการในช่วงที่อากาศไม่ค่อยดีเท่าไหร่

สระว่ายน้ำ (Swimming Pool)

สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบสระสีส้มอิฐโดดเด่น ตัดกับสีฟ้าของท้องฟ้า และทะเลสีครามที่สดใสได้เป็นอย่างดี

ห้องออกกำลังกาย (Fitness)

รีสอร์ทมีห้องออกกำลังกายที่ทันสมัย และมีอุปกรณ์พื้นฐานสำหรับการออกกำลังที่ครบครัน มีพื่นที่ออกกำลังกายกว้างขวางพอควร ล้อมรอบด้วยกระจก ทำให้เห็นวิวของสวนเขตร้อนในรีสอร์ทขณะออกกำลังกายไปด้วย ในห้องมีกระจกส่องเพื่อให้ออกกำลังกายได้ท่าทางที่ถูกต้อง, ลู่วิ่งไฟฟ้า, จักรยานไฟฟ้า, Elliptical Cross Trainer, เครื่องออกกำลังกายแบบแรงต้าน และแบบฟรีเวท จำพวกดัมเบล เป็นต้น

ห้องอาหาร และบาร์ (The Restaurant & Bar)
DINING THE BEACH RESTAURANT

ห้องอาหารเป็น ห้องอาหารทรงไทย ก่อสร้างด้วยไม้สีน้ำตาลเข้ม ดูเก่าแก่แต่มีความมั่งคง และคลัง มีทั้งพื้นที่นั่งในตัวอาคาร และพื่นที่นั่งเปิดโล่ง ติดกับสระว่ายน้ำ สนามหญ้า ไล่ลงไปจึงถึงชายหาด จึงมีพื้นที่นั่งติดริมทะเลอีกด้วย ทำให้ระหว่างการใช้บริการอาหารสามารถรับลมทะเล สัมผัสธรรมชาติ สัมผัสวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ เมื่อถึงช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน และเวลากลางคืน ก็จะได้แสงแต่ละช่วงเวลาสร้างบรรยากาศสวยๆ โรแมนติกจนยากจะลืม ซึ่งห้องอาหารเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. – 21.00 น.

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า (Breakfast Buffet)

อาหารเช้าเริ่มต้มให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. จนถึง 10.00 น. เป็นเมนูอาหารพื้นฐานแบบ American Breakfast อีกเช่นเคย เป็นไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ที่สามารถตักเองได้ มีความหลากหลายพอประมาณ  และมีคุณภาพ ด้านรสชาติโดยรวมถือว่าดี

สลัดบาร์ (Salad Bar)

โคลส์ดคัท (Cold Cuts)

ผัดเผ็ดถั่วฝักยาวหมู (Stir Fired Chicken and Sting Bean with Red Curry Paste)

ไก่ผัดขิง (Stir Fried Chicken and Ginger)

ข้าวต้มไก่ (Chicken Boiled Rice

กราแตงมันฝรั่ง (Potato Gratin)

ชุปครีมบล็อคเคอรี่ ( Broccoli Cream Soup)

แฮม (Ham)

ไส้กรอก(Sausage)

ทงคัตสึ หรือหมูทอดแบบญี่ปุ่น (Deed Fried Pork Japanese Style or Tonkatsu)

สเตชั่นไข่ (Egg Sation)

ขนมปัง (Bread)

ผลไม้สด (Fresh Fruit)

บริการอาหารตามสั่ง (A La Carte)

ส่วนด้านอาหารตามสั่ง มีบริการทั้งอาหารกลางวัน และอาหารค่ำ ในหลากหลายเมนูตั้งแต่อาหารไทย ไปจนถึงอาหารตะวันตก รสชาติอาหารโดยรวมดี สด ใช้วัตถุดิบดี ใส่ใจในการทำ และอร่อย โดยเฉพาะเมนูตะวันตกที่นี่ถึงว่าดีมาก ราคาไม่แรงมากด้วย ซึ่งจะเริ่มให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. – 21.00 น. (Last Order 20.30 น.) เช่น Dinner ของเราวันนี้ก็มี

กุ้งแช่น้ำปลา (Shrimp in Fish Sauce) .- กุ้งสด ตัวใหญ่ น้ำจิ้มแซ่บ

ปลากระพงนึ่งนึ่งสามรส (Pla-Ka -Pong-Nung-Sam-Rad) 520.- สด เนื้อแน่น เผ็ด เปรี้ยว

สเต็กปลากะพง (Grill Sea bass with Saute’ mix vegetable and lemon cream sauce) 450.- มันไปนิด แต่ปรุงรสดีใช้ได้

สเต็กเนื้อพริกไทยดำ (Pepper Steak) 520.- เนื้อนุ่มใช้ได้ ปนุงรสโอเค ติดที่อาจจะแห้งไปนิด เพราะปรุงสุกเกินไป

ซุปเห็ด (Mushroom Cream soup) 150.- นุ่ม เข้มข้น เสิร์ฟพร้อมขนมปัง

กรีซสลัด (Greek salad) – ผักสด กรอบ เครื่องเต็ม คลุกเคล้าลงตัว

พิซซ่าทะเลรวมและชีส (Frutti de mare) 350.- ถาดใหญ่มาก เรื่องแน่นพอควร

และยังมีเครื่องดื่มต่างๆ เช่น มิกซ์เบอร์รี่ปั่น (Mixed Berries Shakes) 150.- เปรี้ยว ใช้เบอรี่แช่แข็ง ปุ่นเข้มข้น สดชื่น c]tมะม่วงปั่น (Mango Shakes) 150.- หวาน ฉ่ำ มะม่วงแทั เย็นชื่นใจ

อีกทั้งยังมีบริการก็มี Room Service บริการทั้งในห้อง และนอกห้องอาหาร เปลี่ยนบรรยากาศกินชิลล์ๆ ในห้องพักก็สบายใจ

อกไก่ย่าง (Grilled Chicken Breast) 350.- ชิ้นใหญ่ ย่างสุก เสิร์ฟพร้อมซอสเห็ด

ยำทะเลรวม (Yam Thalay) 170.- รวมเผ็ดแซ่บ ทะเลสด

กิจกรรม (Activities)

มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ซึ่งเป็นกิจกรรมทางน้ำง่ายๆ และเป็นแบบที่นิยมกันในการมาเที่ยวเกาะกูด ทั้งการพายเรือคายัค และและการดำน้ำตื้นแบบสน็อกเกอร์ ชื่นชมปลาใต้ทะเล โดยขอยืมอุปกรณ์ต่างๆ ได้ ที่ห้องอาหารของโรงแรมตั้งแต่เวลา 10.00 น. โดยมีค่ามัดจำที่ 500 บาท (ได้คืนเมื่อคืนอุปกรณ์แล้ว) 

พายเรือคายัค (Kayaking)

ดำน้ำตื้นแบบสน็อกเกอร์ (Snorkeling)

หรือนอกเล่นน้ำ ว่ายน้ำ แล้วยังสามารถนั่งๆ นอนๆ ริมหาดก็ได้ เพราะเขามีที่นั่งชิลล์ มีเปลนอนริมหาด มีเปลนอนในทะเลให้นอนแช่น้ำชุ่มฉ่ำ แถมสายถ่ายภาพก็มีมุมถ่ายภาพสวยมากมายไม่น้อย ทั้งมุมเดินริมหาดทราย มุมโขดหิน มุมชิงช้า มุมสะพานปลา มุมใต้ต้นมะพร้าวที่สุดฉะลู่ หรือมุมอื่นๆ แล้วแต่จะสรรหา โพสท่าตามใจอยากมันๆ เท่ๆ แซ่บๆ กันไปเลย เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปจนถึงมืดค่ำกันเลยทีเดียว หาจุดถ่ายรูป มุมสวยๆ ปังๆ กันไป

สรุป ส่วนตัวคิดว่าพาราไดซ์สมชื่อไม่น้อยเลย เพราะการมาพักผ่อนที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกตรบจริงๆ กิจกกรรมก็เยอะ ไม่จำเป็นต้องออกไปไหนข้างนอกอีกแล้ว ห้องพักที่สะดวกสบาย อาหารก็อร่อยหลากหลาย มีสระว่ายน้ำ มีมุมถ่ายรูปสวยเพียบ หาดทราย น้ำทะเล วิวทะเล ให้ทำโน้นนี่ตลอดทั้งวัน ติดอยู่หน่อยเกี่ยวกับการบริการคิดว่าสามารถเทรนให้ได้ดีกว่านี้นะครับ


การเดินทาง (How to travel)


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Breakfast : 7.00 Hrs. – 10.00 Hrs.

A La Carte : 11.00 Hrs. – 21.00 Hrs.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 090 897 8844

for More Information : 090 897 8844


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐+

The Food ⭐⭐⭐+

 

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

 

The Service ⭐⭐+

 

 

The Worthiness ⭐⭐⭐+

 


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #เกาะกูด #ตราด  #เกาะกูดมันกู๊ดดมากกก #สระว่ายน้ำ #Hotelblogger #Thailand #ประเทศไทย #Thai

Exit mobile version