World's Delight | ภพความสุข

✨ ปัง! จนต้องเพิ่มวันขาย! ซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ที่ Aloft Bangkok Sukhumvit 11
👉 ศุกร์-เสาร์ 18.00 น.-22.00 น. | อาทิตย์ 17.00 น.-22.00 น. กินได้ไม่อั้นราคาเดิม
📍 กุ้ง กั้ง ปูม้า หอยนางรม หอยแมลงภู่ หอยหวาน ปลาแซลมอน ขาแกะและอีกเพียบ 750 บาทnet รวมน้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำสมุนไพร ชา และกาแฟ
📨 จองเลย https://bit.ly/SeafoodDinnerBuffet


– ปังปุริเย่จนเพิ่มวัน กับ Seafood Buffet Dinner ทะเลสด ทั้งเสิร์ฟเย็น-ร้อน เมนูนานาชาติ ของหวานที่หลากหลาย ในราคาย่อมเยาว์ –

ซีฟู้ดบุฟฟ่ต์ก็มีตั้งหลายที่ แต่ละที่ก็มีความเฉพาะตัว สำหรับที่ ห้องอาหารเครฟ โรงแรมเอลอฟ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จัดเป็นหนึ่งห้องอาหารนานาชาติที่โดดเด่นในเรื่องบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ ซึ่งเคยถูกกล่าวถึง และพูดถึงเป็นหัวข้อทอล์คออฟเดอะทาวน์ในย่านนานา-สุขุมวิทกะนมาแล้ว ตั้งแต่เริ่มกลับมาขายหลังจาก Covid-19 ในช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ขายดีจนต้องเพิ่มวันกันเลยทีเดียว จากที่ให้บริการแค่ศุกร์ กับเสาร์ ตอนนี้เปิดให้บริการวันอาทิตย์แล้วด้วย! เนื่องจากราคาที่ไม่แรง เมื่อเทียบคุณภาพ การบริการ ความคุ้มค่า เพราะแม้ว่าอาหารจะไม่ได้หลากหลายอย่างที่อื่นๆ แต่ก็สด สะอาด เน้นคุณภาพ และกินได้ครบครันจนรู้สึกคุ้มกับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน


Crave @ Aloft Bangkok Sukhumvit 11

ที่ตั้ง : 35 ซอย สุขุมวิท 11 คลองเตยเหนือ, เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : ร้านอาหารนานาชาติ ·ร้านอาหารโรงแรม · บุฟเฟ่ต์ · อาลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · ง่ายๆ สบายๆ · เหมาะสำหรับเด็ก · เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่ม

การเข้าถึง : มีที่จอดรถ

การชำระเงิน : เงินสด · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง

ทางรถยนต์ : จากถนนพระราม 4 ไปจนถึงแยกคลองเตยเลี้ยวซ้ายไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และไปทางแยกอโศก เลี้ยวซ้ายที่แยกอโศกแล้วเดินต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาแล้วยูเทิร์มกลับมา ชิดซ้ายเข้าซอย สุขุมวิท 11 โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จะอยู่ทางซ้ายมือในซอย

โดยรถไฟฟ้า : ลงที่สถานี BTS นานา (E3) แล้วใช้ทางออกบันไดทางออก 3 แล้วเดินลงมาจะมีรถรับ-ส่งไปที่โรงแรมตามตารางเวลา หรือสามารถเดินเข้าไปในซอย สุขุมวิท ซอย 11 ใช้เวลาเพียง 6 นาทีเท่านั้น โรงแรมจะตั้งอยู่ซ้ายมือ

MAP ——–> https://g.page/aloft-bangkok-sukhumvit-11?share

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 207 7000

📩 https://www.facebook.com/aloftbangkoksukhumvit11/,

www.aloftbangkoksukhumvit11.com

Reservations: https://bit.ly/SeafoodDinnerBuffet


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Aloft Bangkok Sukhumvit 11

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม 2563

Aloft Bangkok Sukhumvit 11

โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นอีกหนึ่งที่พักใจกลางเมืองที่มีเอกลักษณ์ในกรุงเทพ เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทาง โรงแรมของเราให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากล็อฟท์สไตล์ เน้นความโล่งโปร่งสบาย 

คงไว้ซึ่งโครงสร้างเดิมของอาคาร เน้นคุณสมบัติที่ชาญฉลาดทางด้านเทคโนโลยี อินเทอร์เน็ตไร้สาย และทิวทัศน์มุมกว้างของกรุงเทพ ทำเลทองของเราบนถนนสุขุมวิททำให้ซอย 11 อยู่ใกล้แค่เอื้อม นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา และสถานีรถไฟใต้ดิน MRT เพื่อเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ในกรุงเทพได้

สามารถลิ้มรสอาหารนานาชาติ และของว่างจากร้านอาหารของโรงแรม เช่น ห้องอาหารนานาชาติเครฟที่นำเสนอซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ที่จะกลับมาเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในย่านนี้ หรือดื่มเครื่องดื่มค็อกเทล และชมการแสดงสดที่ W XYZ Bar อันคึกคัก

และยังสามารถจัดการประชุมสัมมนาในพื้นที่จัดงานที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ถึง 6 แห่งเหมาะสำหรับทุกกิจกรรมทางสังคม มีสระว่ายน้ำบนชั้น 10 พร้อมวิวเมืองกรุงเทพที่สวยงาม หรือจะจัดงานเลี้ยงแบบเอ็กซคลูซีฟส่วนตัวด้วยการจองห้องแซฟวี่สูทขนาด 142 ตารางเมตรสำำร้อมอ่างน้ำวนซึ่งทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่หนึ่งดีที่สุดในการจัดงานเลี้ยงของคุณในกรุงเทพ

การเดินทางมายังโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 เป็นเรื่องง่าย มาได้โดย BTS นานาทางออก 3 รถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรี พร้อมที่จอดรถฟรี หรือแท็กซี่ ด้วยจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งและบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา ใกล้แหล่งสถานบันเทิง และแหล่งช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของกรุงเทพ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จึงมีทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการสำหรับทุกโอกาส

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aloftbangkoksukhumvit11.com


ห้องอาหารเครฟ (Crave)

ห้องอาหารเครฟ (Crave wine bar & restaurant ห้องอาหารซิกเนเจอร์ ชั้น 8 โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 )

ห้องอาหารเครฟ หรือ Crave wine bar & restaurant ห้องอาหารซิกเนเจอร์ ของโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ตั้งอยู่ ชั้น 8 ที่มีวิวกรุงเทพฯ ที่สวยไม่น้อย

Crave มากจากคำว่า เครฟ ในภาษาอังกฤษซึ่งแปลว่า หิวกระหาย อยาก หรือต้องการ ซึ่งจะเห็นได้ว่า ตัว e ที่เป็นโลโก้ห้องอาหารนั้นถูกกินเข้าไปแล้ว! ซึ่งดูสนุกสนาน โดยคอนเซ็ปต์ของห้องอาหาร(รวมถึงโรงแรม) นั้นถูกออกแบบตกแต่งให้เต็มไปด้วยความสนุก มีความสุข มีชีวิตชีวา เล่นสีสันต่างๆ ใส่กิมมิคกลเม็ดเล็กๆ เอาไว้ ดังที่เห็นได้จากกราฟฟิกตี้ตามผนังต่างๆ รอบโรงแรม หากรู้จัก โรงแรม W Bangkok โรงแรม Aloft คือโรงแรม W ขนาดย่อมลงมาด้วยคอนเซ็ปต์ที่ใกล้เคลียงกัน มุมถ่ายรูปสวยๆ ก็เลยมีเพียบ!

ห้องอาหารใช้รูปทรงต่างๆ ในการตกแต่ง ทั้งสี่เหลี่ยม มุมฉากต่างๆ ของขอบโต๊ะ ขอบผนัง รูปทรงฟรีฟอร์มต่างๆ มาเล่นให้ดูสนุกสนาน ใช้สีแดง สีส้ม สีโทนร้อนต่างๆ และน้ำตาลเข้ม-อ่อนจากไม้ทำให้ดูอบอุ่น มีพลังงาน ตัดกับสีขาวบ้างดำบ้าง มีเพดานสูงโปร่ง ทำให้โล่งสบาย ไม่อึดอัด เหมาะแก่การเติมพลังให้กับชีวิต และเนื่องจากตั้งอยู่ชั้น 8 จึงทำให้มองเห็นวิวกรุงเทพฯ อีกด้วย

ห้องอาหารเครฟ เป็นห้องอาหารนานาชาติที่โดดเด่นในเรื่องบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ และไวน์คุณภาพดี เคยถูกกล่าวถึงและพูดถึงเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สำหรับซีฟู้ดบุฟเฟต์ดินเนอร์ในย่านนานา-สุขุมวิท

นำเสนอการบริการให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลจัดเต็มไม่อั้น ทั้งแบบออนไอซ์ เช่น หอยนางรม ปูม้า และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่สดใหม่พร้อมรับประทาน

และแบบปิ้งย่างจากไลฟ์สเตชั่นที่มีเชฟพร้อมย่างให้สดๆ ตามออเดอร์ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ กั้ง แซลมอน และหอยทะเลต่าง ๆ อีกหลากหลาย

อีกทะ้งไลฟ์สเตชั่นอื่นๆ อีก ได้แก่ โซนพาสต้าเส้นสด สปาเกตตี้ที่เชฟทำแบบร้อนๆ เสิร์ฟให้ได้กินกัน โซนอาหารนานาชาติ ทั้งซูชิ จานร้อนทั้งอาหารไทย และตะวันตก แกะอบ โคลด์คัต ชีสแพลตเตอร์ ปิดท้ายด้วยขนมหวานหลากหลาย ทั้งขนมไทยและเทศ รวมถึงไอศกรีมโฮมเมดหลากรส เครื่องดื่ม และอื่น ๆ อีก


การบริการในรูปแบบ NEW NORMAL

เช่นเดียวกันกับหลายๆ โรงแรม และสถานที่ต่างๆ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการแบบ New Normal ซึ่งทางโรงแรมมีการคัดกรองแขก มีการตรวจวัดอุณหภูมิ ลงชื่อเช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ทั้งบริเวณหน้าโรงแรม และก่อนเข้าห้องอาหาร

ในระหว่างการใช้บริการพนักงาน แลเชฟเอง จะสวมใส่ผ้าปิดปาก ถุงมือ และหมวกไว้เสมอ ไม่ว่าจะทำการบริการใดก็ตามอย่าง การตอนรับแขก การเสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟอาหาร ด้านแขกเองก็ควรจะใส่ผ้าปิดปากไว้เสมอ ขณะลุกออกไปใช้บริการเช่นกัน

สำหรับการสั่งอาหารตอนนี้ จะมีทั้งส่วนที่เราสามารถตักอาหารเองได้ และส่วนที่เราจะให้พนักงาน หรือเชฟตักให้ตามจำนวนที่เราต้องการ

และมีโซนที่เป็นไลฟ์สเตชั่นที่ต้องนำที่หนีบพร้อมเบอร์โต๊ะของเราหยิบไปสั่งอาหาร นั้นคือ โซนปิ้งย่าง กับโซนพาสต้า จากนั้นพนักงงานก็จะมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ และคืนที่หนีบให้เราเพื่อสามารถไปสั่งต่อได้

ด้านสถานที่มีความสะอาด สะอ้าน เรียบร้อย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ โซฟา(แนะนำนั่งโซฟานุ่มมาก) รวมไปถึงอุปกรณ์การกินต่างๆ แก้วน้ำ จาน ชาม


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

🔥 สำรองที่นั่งผ่านลิ้ง https://bit.ly/SeafoodDinnerBuffet

Seafood Buffet Dinner
🔸มื้อค่ำวันศุกร์-เสาร์ 18.00 น.-22.00 น. และ อาทิตย์ 17.00 น.-22.00 น.🔸
🔸Dinner Friday – Saturday 6:00 p.m. – 10:00 p.m. and Sunday 5:00 p.m.-10:00 p.m.🔸

คนรักอาหารทะเลฟังทางนี้ โรงแรม Aloft Bangkok – Sukhumvit 11 ขอนำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำแบบ Talk of the town ในย่านสุขุมวิท ให้ทุกคนได้ชิมลองอาหารเลิศรสมากมายหลากประเภท อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดออนไอซ์ หรือปิ้งย่างทั้ง ปู กุ้ง กุ้งแม่น้ำ กุ้งลายเสือ กั้ง หมึก ปลาแซลมอน หอยนางรม หอยแมลงภู่ หอยหวาน อีกทั้งสามารถเพลิดเพลินกับ เมนูจานร้อนปรุงสดใหม่จานต่อจานอย่างพาสต้าเส้นสดในซอสต่างๆ ที่เป็นเมนูขึ้นขึ้นของห้องอาหาร รวมไปถึงอาหารจานเด่นอื่นๆ ทั้งไทย และเทศ เช่น แกะอบ ไก่ย่าง ปลากะพงอบ ฯลฯ ชีสแพลตเตอร์ และของหวาน เค้ก ไอศกรีมโฮมเมด ขนมไทยแบบไม่อั้น! ไม่จำกัดเวลา! ในราคาเพียง 750 บาทสุทธิต่อคน รวมน้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำสมุนไพร ชา และกาแฟให้อิ่มครบจบกลับบ้านไปแบบคุ้มๆ


การจอง (Reservations)

สำรองที่นั่งผ่านลิ้ง https://bit.ly/SeafoodDinnerBuffet


พาไปชิม (Let’s Taste)

รายการอาหารเด่น (Highlights Menu)

Seafood Buffet Dinner

แน่นอนว่าเมนูรายการอาหารเด่นของโปรโมชั่นคือ อาหารทะเลหรือเหล่า Seafood ต่างๆ นั้นเอง ซึงก็จะมีทั้งเสิร์ฟแบบเย็น(บนน้ำแข็ง) และแบบร้อน(ปิ้งย่าง)

ทะเลบนน้ำแข็ง (Seafood On Ice )

โซนนี้จะมีพนักงานคอยตักให้ สามารถบอกจำนวนได้เลย หรือก็จะมีบ้างส่วนที่พนักงานตักไว้ให้แล้วด้วย

ด้านความสดคือสดมากอยู่ โดยเฉพาะหอยนางรมกลิ่มหอมชัดเจน เตะจมูกมากๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์เนื้อหนึบเด้ง และปูม้าเนื้อค่อยข้างหอม แต่ไม่ค่อยหวาน และตัวจะเล็กหน่อย

หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ (NZ-Mussel)

หอยนางรมเกาหลี (Korea Oysters)

ปูม้า (Blue Crab)

ทะเลปิ้งย่าง (Fresh Seafood on The Grill)

โซนนี้ต้องอย่าลืมเอาที่หนีบพร้อมเบอร์โต๊ะมาสั่ง และเขียนในออเดอร์ตามจำนวนที่ต้องการด้วยนะ ส่วนความสดคือสดโดยเฉพาะกุ้งลายเสื้อสดมาก เนื้อแน่น กรุบๆ ปลาหมึกก็เช่นกัน ปลาแซลมอนปรุงสุกไปหน่อยแต่ปรุงดีไม่มัน โดยรวมคือดี มีกุ้งแม่น้ำเท่านั้นที่เจอเนื้อเละบ้างพอควร

โซนอาหารทะจะมีน้ำจิ้ม ซอสต่างๆ และเครื่องเคียงแบบจัดเต็มให้ด้วย (Assorted Sauce and Condiments)

พวกน้ำจิ้มซีฟู้ดจะออกติดหวาน ไม่เผ็ดจัดจ้าน ซอสอื่นๆ ก็เช่นกันไม่จัดมาก ของสด

โซนพาสต้า (Pasta Live Station)

โซนนี้ก็อย่าลืมเอาที่หนีบพร้อมเบอร์โต๊ะมาสั่งเช่นกัน มีทั้งหมด 3 ซอส 2 เส้น คือ

ไลน์บุฟเฟ่ต์อื่นๆ (Buffet Line)

สลัดบาร์ (Salad Bar)

มีทั้งให้เลือกตักผัก และน้ำสลัดเอง หรือจะเลือกสลัดที่ปรุงสำเร็จไว้แล้วก็ได้ ซึ้งผัดสดดี หลากหลายพอประมาณ

และมีน้ำสลัดให้เลือก 4 ชนิด  (Assorted Dressing)

โซนคราฟวิ่ง (Craving Statio)

ตรงนี้พนักงานก็จะตักให้เราตามจำนวนที่ต้องการ ซึ่งอร่อยดีทั้ง 3 เมนูเลย ปรุงดี สด ไม่มัน หอม กำลังดี

ไก่ทิกก้า (Chicken Tikka)

ปลากะพงอบ (Roasted Seabass)

แกะอบ (Roasted Lamb)

โซนอาหารญี่ปุ่น (Sushi Bar)

มีซูชิหน้าต่างๆ ประมาณ 2-3 หน้า และเครื่องเคียง โชยุ วาซาบิ

โซนชีสแพลตเตอร์ (Cheese Platter)

มุมโปรดไม่พลาด มีชีสถึง 3 ชนิดให้จัด

กินพร้อมผลไม้แห้ง และถั่วต่างๆ (with Dried Fruit and Nuts)

โซนโคล์ด คัท (Cold Cut)

เครื่องเคียง (with Condiment)

โซนเมนูจานร้อน (Hot Dishes)

สตูไก่ (Chicken Stew)

แซลมอนอบสมุนไพร (Baked Salmon with Herbs)

ลาซานญ่าเนื้อ (Beef Lasagna)

หอยตลับผัดซอสไวน์ขาว (Stir Fried Clams with White Wine Sauce)

ซุปมันกุ้ง (Lobster Bisque)

กินคู่ขนมปังได้ (with Bread) 

ต้มยำกุ้ง (Tom Yum Goong)

กุ้งอบวุ้นเส้น (Baked Prawns with Glass Noodles)

บล็อกเคอรี่ผัดกุ้ง (broccoli with Shrimps Meat)

หมูผัดพริกไทยดำ (Stir Fried Pork with Black Pepper)

แกงเผ็ดเป็ดย่าง (Roasted Duck Red Curry)

ของหวาน (Desserts)

เครปญี่ปุ่น (Japanese Crap)

ช็อคโกแลตฟองดู (Chocolate Fondue)

ขนมเค้กต่างๆ (Assorted Cake)

ขนมไทย (Thai Desserts) 

ไอศกรีมโฮมเมดที่อร่อยมากถึง 6 รส (6 Favor of Homemade Ice cream Each Day)

ผลไม้ตาลฤดูกาล (Seasonal Fruits)

เครื่องดื่ม (Beverage)

สุดท้ายรวมเครื่องดื่ม เช่น น้ำเปล่า น้ำอัดลม น้ำสมุนไพร ชา และกาแฟแล้ว


การเดินทาง (How to travel)

ทางรถยนต์ : จากถนนพระราม 4 ไปจนถึงแยกคลองเตยเลี้ยวซ้ายไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และไปทางแยกอโศก เลี้ยวซ้ายที่แยกอโศกแล้วเดินต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาแล้วยูเทิร์มกลับมา ชิดซ้ายเข้าซอย สุขุมวิท 11 โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 จะอยู่ทางซ้ายมือในซอย

โดยรถไฟฟ้า : ลงที่สถานี BTS นานา (E3) แล้วใช้ทางออกบันไดทางออก 3 แล้วเดินลงมาจะมีรถรับ-ส่งไปที่โรงแรมตามตารางเวลา หรือสามารถเดินเข้าไปในซอย สุขุมวิท ซอย 11 ใช้เวลาเพียง 6 นาทีเท่านั้น โรงแรมจะตั้งอยู่ซ้ายมือ


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

🔸 มื้อค่ำวันศุกร์-เสาร์ 18.00 น.-22.00 น. และ อาทิตย์ 17.00 น.-22.00 น 🔸

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 207 7000

🔸Dinner Friday – Saturday 6:00 p.m. – 10:00 p.m. and Sunday 5:00 p.m.-10:00 p.m.🔸

for More Information : 02 207 7000


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐⭐

The Service ⭐⭐⭐⭐

The Worthiness ⭐⭐⭐⭐


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

—————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์
#lifestyle #AloftBangkok #AloftHotels
#ซีฟู้ด #อาหารทะเลสด #ไม่จำกัดเวลา #กินไม่อั้น
#ซีฟู้ดบุฟเฟต์ #กุ้งเผา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *