World's Delight | ภพความสุข


หลังจากที่เคยรีวิว “บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ” ที่ห้องอาหารจีนซุยเซียนของโรงแรมแลนมาร์ค กรุงเทพ ไปแล้ว ครั้งนี้ขอมาพูดถึง “บุฟเฟ่ต์ห้องอาหารนานาชาติเอเทรี่ยม” กันบ้าง หากพูดถึงบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำเผา และปูไข่ดองก็ต้องที่ห้องอาหารเอเทรี่ยมครับ เพราะกุ้งแม่น้ำที่นี่เป็น “กุ้งแม่น้ำพม่า” สดๆ ตกเบ็ดจากธรรมชาติแท้ๆ นำเข้ามาให้ได้กินกันทุกวัน ขนาดก็ไม่ใช่เล่นๆ คือไซส์ 5-6 ตัวโลเลยทีเดียว คัดไซส์เน้นๆ มันเยิ้มๆ แถมนอกจากกุ้งแม่น้ำแล้วทางยังมีเมนูดังอื่นๆ อีกอย่าง “ยำปูไข่คลองโคน” รสนัวที่โด่งดังไปทั่ววงการบุฟเฟ่ต์ และยังมีเมนูไฮไล์ เช่น หอยเชลล์ฮออกไกโดอบชีส ซอสเห็ดแชมปิญยอง และไวน์ขาว อาหารทะเลหลากหลายเสิร์มร้อน-เย็น ซุปทรัฟเฟิล สปาเก็ตตี้ปูนิ่ม ก๋วยเตี๋ยวเรือ-เกาเหลาทั้งเนื้อวากิว และหมูคุโรบูตะ และเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้กินได้ไม่อั้น!


The Atrium @ The Landmark Bangkok

ที่ตั้ง : 138 ถนนสุขุมวิท แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภทอาหาร : ร้านอาหารนานาชาติ ·ร้านอาหารโรงแรม · บุฟเฟ่ต์ · อาลาคาร์ท

ตัวเลือกของบริการ : นั่งรับประทานที่ร้าน · ง่ายๆ สบายๆ · เหมาะสำหรับเด็ก · เหมาะสำหรับมาเป็นกลุ่ม

การเข้าถึง : มีที่จอดรถ

การชำระเงิน : เงินสด · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : ตั้งอยู่ที่ชั้น L โรงแรมเดอะแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ สามารถเดินทางโดย BTS มาลงที่สถานี “นานา” โรงแรมอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีก็จะถึง

MAP ——–> https://goo.gl/maps/vwoNmiRie653gFsP6

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 254 0404

📩 https://www.facebook.com/thelandmarkbangkokhotel/

Line@ : https://lin.ee/ttCM4Fy


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ The Atrium at The Landmark Bangkok Hotel

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2563

The Landmark Bangkok

ก่อนจะไปรู้จักห้องอาหารซุยเซียน เราต้องมารู้จักโรงแรม “The Landmark Bangkok” ซึ่งเป็นที่ตั้งของห้องอาหารกันเสียก่อน โดยที่โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพ เป็นโรงแรมสัญชาติไทย ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ บนถนสุขุมวิท อยู่ติดกับสถานนีรถไฟฟ้า BTS สถานี นานา เพียงแค่ไม่กี่ก้าว

ทำให้โรงแรมอยู่ใกล้ศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้ง บาร์ และร้านอาหาที่มีชื่อเสียง การเดินไปโรงแรมจึงง่าย และออกจากโรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพไปต่อยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อีกมากมายอย่างสะดวกสบาย

โรงแรมมีบริการห้องพักมากกว่า 400 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ห้องประชุม ห้องจัดกิจกรรมขนาดใหญ่ ห้องพักสำหรับทั้งนักเดินทาง นักธุรกิจ เพื่อการพักผ่อน และทำกิจกรรมทางธุรกิจต่างๆ อีกทั้งยังมีห้องอาหารหลากหลาย ทั้งนานาชาติ จีน ผับ รวมไปหถึงบาร์ โรงยิม สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ที่อาบแดด และสนามสควอช

หมายเหตุ : ปัจจุบันบริเวณส่วนของ Lobby กำลังถูกปรับปรุงใหม่อยู่


ห้องอาหารเอเทรี่ยม (The Atrium)

ห้องอาหารเอเทรี่ยม เป็นห้องอาหารนานาชาติประจำโรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ชั้น L หรือ Lobby ของโรงแรม ให้บริการบุฟเฟ่ต์สไตล์นานาชาติ เมนูอาหารหลากหลาย ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และสไตล์ยุโรป ทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ

โดยปัจจุบันมีการขยายมาใช้พื้นที่ของ Rendezvous Bar บาร์เครื่องดื่มประจำโรงแรมไว้บริการด้วย 

คำว่า Atrium หรือ เอเทรี่ยม นั้น สื่อถึงห้องขนาดใหญ่ หรือห้องส่วนกลางของบ้านโรมันโบราณที่มีขนาดใหญ่มากๆ จึงเป็นที่มาของบรรยากาศของห้องอาหารที่เป็นโถงกว้าง ขนาดใหญ่ บรรยากาศสบาย เป็นกันเอง 

ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยบราสเซอรี่ เน้นโทนสีเบท และน้ำตาลเข้ม ให้ความรู้สึกอบอุ่น เคาน์เตอร์อาหารตกแต่งด้วยหินแกรนิตสีดำ และอะลูมิเนียมสีบรอนซ์เงิน

เฟอร์นิเจอร์โทนสีน้ำตาลเข้ม เบาะหนังสีดำ แบ่งที่นั่งเป็นสัดส่วนเหมาะสำหรับการมารับประทานอาหารกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนพิเศษ


การบริการในรูปแบบ NEW NORMAL

เช่นเดียวกันกับ “บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ” ที่ห้องอาหารจีนซุยเซียน และหลายๆ ธุระกิจ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ทำให้รูปแบบการบริการของโรงแรม และร้านอาหารปรับเปลี่ยนไปตามมาตรการของรัฐบาล หรือ New Normal นั้นเอง

โดยทางโรงแรม จะต้องมีการตรวจวัดอุณหภูมิ ลงชื่อเช็คอิน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ทั้งหน้าโรงแรม และหน้าห้องอาหารก็ต้องทำแบบเดียวกันอีกครั้ง เราจะได้สัญญาลักษณ์สติกเกอร์ติดที่เสื้อเพื่อบ่งบอกว่าเราผ่านการคัดกรองแล้ว

ในระหว่างการใช้บริการพนักงาน แลเชฟทุกคนจะมีการสวมให้เครื่องป้องกันต่างๆ เช่น ผ้าปิดปาก ถุงมือ แว่นตา และเฟสชิวไว้เสมอ ไม่ว่าจะทำการบริการใดก็ตาม เช่น การเสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟอาหาร ด้านแขกเองก็ควรจะใส่ผ้าปิดปากไว้เสมอ ขณะลุกออกไปใช้บริการ

สำหรับการสั่งอาหารตอนนี้ จะมีทั้งส่วนที่เราสามารถตักอาหารเองได้ ส่วนที่เราจะให้พนักงาน หรือเชฟตักให้ และส่วนที่เป็นเมนูที่ต้องมีการใช้แผ่นป้ายเบอร์โต๊ะสั่ง และรอ เราก็สั่งโดยการนำป้ายไปสั่งที่สเตชั่นต่างๆ นั้น จากนั้นพนักงงานก็จะมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ และคืนป้ายสั่งอาหารให้เราเพื่อสามารถไปสั่งต่อได้

ด้านสถานที่มีความสะอาด เรียบร้อย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ที่นั่ง บริเวณในห้องอาหารทั้งหมด อุปกรณ์การกินต่างๆ ก็จะมีการห้อหุ้มถุงพลาสติกไว้ และแก้วน้ำมีการว่างที่ปิดไว้ เพื่อป้องกันนการปนเปื้อนของเชื้อโรค


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

🔥 สำรองที่นั่งผ่าน Line @thelandmarkbangkok  https://lin.ee/ttCM4Fy

เทศกาลบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำ ปูไข่ดอง อาหารทะเลนานาชาติ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์  ณ ห้องอาหารเอเทรี่ยม (เดือนตุลาคม 2020)

มื้อกลางวัน วันอังคาร – วันเสาร์  ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. 

มื้อค่ำ วันอังคาร – วันพฤหัส ตั้งแต่เวลา 17.30-21.00 น.

🔥 โปรโมชั่น มา 4 จ่าย 2

มื้อสายวันอาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 11.30-15.00 น.

มื้อค่ำวันศุกร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17.30-21.00 น.

มื้อค่ำวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.30-21.00 น.

หมายเหตุ : ราคารวมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำอัดลม และน้ำเปล่าแล้ว และราคาเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบ กินฟรี/อายุ 6-12 ขวบ คิด 50% ของราคาเต็ม


การจอง (Reservations)

สำรองที่นั่งผ่าน Line @thelandmarkbangkok https://lin.ee/ttCM4Fy

📞 สอบถามเพิ่มเติม 02 254 0404

Inbox : https://www.facebook.com/thelandmarkbangkokhotel/


พาไปชิม (Let’s Taste)

รายการอาหารเด่นมื้อสายวันอาทิตย์ (Sunday Brunch’s Highlights Menu)

ในที่นี้เมนูที่จะกล่าวถึงคือเมนูที่ต้องมีการใช้แผ่นป้ายเบอร์โต๊ะมาสั่งอาหาร และรอ คือเราจำเป็นต้องมีแผ่นป้ายเบอร์โต๊ะในการสั่ง โดยการนำป้ายไปสั่งที่สเตชั่นต่างๆ นั้น จากนั้นพนักงงานก็จะมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะ และคืนป้ายสั่งอาหารให้เราเพื่อสามารถไปสั่งต่อได้ 

ซึ่งเมนูเหล่านี้จะต้องใช้เวลาในการปรุง และนำเสิร์ฟระยะเวลานึง จึงขอแนะนำให้เข้านำป้ายไปวางสั่งได้เลย เมื่อเข้ามาใช้บริการ และเมื่อมาเสิร์ฟแล้ว คืนป้ายแล้ว ถ้าต้องการกินอีก ให้เอาป้ายไปสั่งต่อได้เลยจะได้เร็ว เรื่อยๆ สั่งได้ไม่อั้นไปจำกัดจำนวนครั้ง 

หมายเหตุ : แต่ละแผ่นป้ายมีจำกัดต่อโต๊ะ และป้ายมีทั้งหมด 3 ประเภท

  1. ป้ายสำหรับสั่งกุ้งแม่น้ำเผา
  2. ป้ายสำหรับสั่งหอยเชลล์ฮออกไกโด
  3. ป้ายสำหรับสั่งอาหารทั่วไป

กุ้งแม่น้ำพม่าเผา (Grilled Myanmar River Prawn)

“กุ้งแม่น้ำพม่า” สดๆ ตกเบ็ดจากธรรมชาติแท้ๆ นำเข้ามาให้ได้กินกันทุกวัน ขนาดก็ไม่ใช่เล่นๆ คือไซส์ 5-6 ตัวโลเลยทีเดียว คัดไซส์เน้นๆ มันเยิ้มๆ เนื้อแน่น สด

เนื้อหนาชิ้นใหญ่มาก เด้ง แน่น เต็มปากเต็มคำ จิ้มกับมันหุ้ง หรือกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็ได้

หอยเชลล์ฮออกไกโดอบชีส ซอสเห็ดแชมปิญยอง และไวน์ขาว (Hokkaido Sea Scallops with Champignon Au Gratin)

หอยเชลล์ตัวใหญ่ใช้ได้ ค่อนข้างฉ่ำ รสสัมผัสดี แต่ไม่ค่อยมีรสหวานของหอย ไม่ค่อยมีกลิ่นหอมของหอย เหมือนซอสรสชาติกลางๆ อบมาค่อยข้างแฉะไปสักนิด

ไลน์บุฟเฟ่ต์ (Buffet Line)

ซีฟู้ดนึ่ง (Steamed Seafood)

มีทะเลนึ่ง สด เนื้อแน่นเสิร์ฟร้อน ดังนี้

ซีฟู้ดออนไอซ์ (Seafood on Ice)

มีหลากหลายชนิด และโดยรวมค่อนข้างสด หวาน เนื้อแน่น ค่อนข้างใหญ่ ไม่เละ

เมนูตะวันตก  (Western Menu)

ซุปเห็ดทรัฟเฟิล (Truffle Mushroom Cream soup) – ชอบที่เสิร์ฟร้อนจานต่อจานโดนใส่น้ำมันทรัฟเฟิลท้ายสุด ทำให้กลิ่นค่อนข้างชัด และไม่เลี่ยนมากเกินไป

สปาเก็ตตี้ปูนิ่ม (Soft Shell Crab Spaghetti Carbonara) – เส้นต้มสุกดี หอมครีม ปูนิ่มทอดมาพอใช้ได้ อมน้ำมันนิดหน่อย แต่ก็หอมปู

ซีซ่าร์สลัด สไตล์ห้องอาหารริบรูมแอนด์บาร์ (RR&B Cesar Salad) – รสชาติดี กลมกล่อมจากน้ำสลัดที่คลุกมา เบค่อนหอม ไม่เค็มมาก

ขนมปัง (Bread) – มีให้เลือกกินพร้อมซุปครีม

สเตชั่นเนื้ออบ (Roast Beef Station)

โคลด์ คัท (Cold Cut)

ก๋วยเตี๋ยว (Noodle Station)
ปรุงใหม่ เสิร์ฟร้อน ออเดอร์ต่อออเดอร์ หอมนิดๆ แต่ไม่เข้มข้นมาก

อาหารไทย (Thai Station)
โดยรวมรสดี จัดจ้าน หอมสมุนไพร

เมนูยำ (Yum)

อาหารญี่ปุ่น (๋Japanese Station)

ซาชิมิ (Sashimi) โดยรวมคือสดดีทั้งหมด

ซูชิ (Sushi)  รสชาติทั้ง 3 หน้าเลย

อาหารจีน (๋Chinese Station)

เป็ดปักกิ่ง (Peking Duck) – ใช้หอแป้ง และเสิร์ฟพักนึงเพราะคนกินเยอะมาก รสชาติใช้ได้

หมูกรอบ (Crispy Roasted Pork) – มาแบบปรุงใหม่ๆ กรอบ และฉ่ำมันมาก

ของหวาน (Desserts)

ขนมเค้กต่างๆ (Assorted Cake)
มีหลากหลายไม่มากแต่ก็เพียงพอ เด็กๆ ก็ชอบ ผู้ใหญ่ก็ว่าดี

ขนมไทย (Authentic Thai Desserts)

ไอศครีมเทปปันยากิ (TenpanyakinIce Cream)

หนึ่งในเมนูของหวานยืนพื้นที่จะมีตลอด ภพ ชอบมากเพราะเราสามารถเลือกเครื่องไปผสมกับไอศกรีมรสต่างๆ ได้บบใหม่ๆ สดๆ เข้าเนื้อดี เพิ่มท้อปปิ้งได้อีก

ชูครีม (Choux Cream)

หนึ่งในเมนูของหวานที่จะมีสลับสับเปลี่ยนไปแต่ละอาทิตย์ ซึ่งเป็นนี้ที่ถูกใจสำหรับ ภพ มาก แป้งชูประกบกับไอศกรีมวานิลา ราดด้วยซอสช็อคโกแลต หอมหวาน รสสัมผัสดี

ผลไม้สดตามฤดูกาล (Seasanal Fruits)

เครื่องดื่ม (Beverage)

สุดท้ายรวมเครื่องดื่ม น้ำดื่ม(ขวด) ชา กาแฟ น้ำอัดลม น้ำสมุนไพร ชานมต่างๆ และน้ำผลไม้แล้ว


การเดินทาง (How to travel)

ทางรถยนต์: จากถนนพระราม 4 ไปจนถึงแยกคลองเตยเลี้ยวซ้ายไปยังศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และไปทางแยกอโศก เลี้ยวซ้ายที่แยกอโศกแล้วเดินต่อไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาแล้วชิดซ้าย แลนด์มาร์คกรุงเทพอยู่ทางซ้ายของคุณหลังจากแปซิฟิคเพลส

โดยรถไฟฟ้า: ลงที่สถานี BTS นานา (E3) แล้วใช้ทางออกบันได 2 แล้วเดินไปทางแยกนานาเป็นระยะทางประมาณ 50 ม. แลนด์มาร์คกรุงเทพอยู่ทางซ้ายของคุณหลังจากแปซิฟิคเพลส


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

🔥 สำรองที่นั่งผ่าน Line @thelandmarkbangkok  https://lin.ee/ttCM4Fy

เทศกาลบุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำ ปูไข่ดอง อาหารทะเลนานาชาติ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมเสิร์ฟทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์  ณ ห้องอาหารเอเทรี่ยม (เดือนตุลาคม 2020)

มื้อกลางวัน วันอังคาร – วันเสาร์  ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. 

มื้อค่ำ วันอังคาร – วันพฤหัส ตั้งแต่เวลา 17.30-21.00 น.

🔥 โปรโมชั่น มา 4 จ่าย 2

มื้อสายวันอาทิตย์  ตั้งแต่เวลา 11.30-15.00 น.

มื้อค่ำวันศุกร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 17.30-21.00 น.

มื้อค่ำวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.30-21.00 น.

หมายเหตุ : ราคารวมเครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำอัดลม และน้ำเปล่าแล้ว และราคาเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบ กินฟรี/อายุ 6-12 ขวบ คิด 50% ของราคาเต็ม

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 254 0404

for More Information : 02 254 0404


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐++

The Atmospheres ⭐⭐⭐++

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐++


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

—————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์
#lifestyle
#LandmarkBangkok #BangkokRestaurant 
#ChineseCuisine #บุฟเฟ่ต์กุ้งแม่น้ำ #ปูไข่คลองโคน
#หอยเชลล์ฮอกไกโดอบชีส #ปูทะเล #RiverPrawnBuffet
#AtriumInternationalBuffet #Atrium #SeafoodBuffet
#InternationalBuffet #MyanmarRiverPrawn

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *