World's Delight | ภพความสุข

Shama Lakeview Asoke Bangkok


-พักผ่อน สบาย สะดวก ปลอดภัย การันตีรางวัล ผู้ให้บริกาสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ดีที่สุดในเอเชีย Shama Lakeview Asoke Bangkok –


สวัสดีครับ ภพ ภพความสุขเองครับ วันนี้ ภพ จะพาไปรีวิวที่พักในกรุงเทพฯ กันครับผม ซึ่งใครที่อาศัยอยู่กรุงเทพฯ อยู่แล้วก็สามารถเข้ามาพักเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ เพราะที่นี่เขามีวิวติดริมคลองสวยไม่หยอก แถมมีกิจกรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หรือใครอยู่ตจว. กำลังหาที่พักดีๆ สักที่ เดินทางสะดวก ทำเลใจกลางอโศก แถมมีการันตีสำหรับผู้ให้บริกาสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ดีที่สุดในเอเชีย และที่สำคัญใครกังวลเรื่อง Covid-19 อยู่ล่ะก็ที่นี่เขามีมาตรใส่ใจกับเรื่องความสะอาด ความปลอดภัยไม่น้อยทีเดียว กับโรงแรม Shama Lakeview Asoke Bangkok สุขุมวิท 16 ครับผม


Shama Lakeview Asoke Bangkok

ที่ตั้ง : No. 41 Sukhumvit 16 Sukhumvit Road Klongtoey, เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ประเภท : โรงแรม · ห้องพัก · อาหารเช้า · โรงแรมสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

รายละเอียดโรงแรม

โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจอันซับซ้อน ซึ่งอยู่ห่างจาก Terminal 21 ประมาณ 7 กม. ห่างจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิประมาณ 12 กม. และห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ประมาณ 14 กม.

ตกแต่งสไตล์พาร์ทเมนท์ร่วมสมัย มีพื้นไม้เนื้อแข็ง และเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, Wi-Fi อินเทอร์เน็ต (ฟรี), เครื่องเล่นดีวีดี และเครื่องซักผ้า / เครื่องอบแห้ง และเกือบทุกห้องมีระเบียง


มีบริการอาหารเช้าฟรี ที่จอดรถ และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการต่างๆ ที่ประกอบด้วยศูนย์ออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำ

Facilities

CHECK-IN/CHECK-OUT

Check-in Time : 2:00 p.m.
Check-out Time : 12:00 p.m.

MAP ——–> https://g.page/ShamaLakeview?share

Reservation : reservations.asoke@shama.com

📞สอบถามเพิ่มเติม +66 2663 1291

📩 https://www.facebook.com/ShamaLakeviewAsoke/,

www.shama.com


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Shama Lakeview Asoke Bangkok

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 

ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ

ชามา เลควิว อโศก หนึ่งในสมาชิกของโรงแรมในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดิมชื่อ Somerset Lake Point Bangkok (ซัมเมอร์เซ็ท เลค พอยท์ กรุงเทพฯ) ภายใต้การบริหารของ Ascott ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเพทพฯ เหมาะสำหรับลูกค้าต่างชาติที่เข้าพักระยะยาว และนักท่องเที่ยวที่เข้าพักระยะสั้น

ชามา เลควิว อโศก ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักอาศัย เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสถานีอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท รายล้อมด้วยร้านอาหาร ร้านกาแฟ และอาหารสตรีทฟู้ด ขึ้นชื่อมากมาย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวในย่านอโศก ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมไปถึงสวนสาธารณะอย่าง สวนเบญจกิติ ที่แขกผู้เข้าพักสามารถเดินหรือปั่นจักรยานไปได้ เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจและการออกกำลังกาย

นอกจากนี้ เรายังมีบริการที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ชามา ซึ่งก็ได้แก่ บริการแม่บ้านทำความสะอาดสำหรับลูกค้าที่เข้าพักระยะยาว และ โปรแกรม “no boundaries” เป็นส่วนหนึ่งของการบริการ แนะนำให้ผู้เข้าพักได้ทำความรู้จักกับสถานที่ในละแวกใกล้เคียงที่เรียกว่า “hoodtour” โดยแนะนำ ร้านอาหาร สถานบันเทิง แหล่งช็อปปิ้งและสันทนาการ ได้สำรวจเมือง เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านตนเอง

การเช็คอิน (Check-in)

ในยุคที่ต้องมีมาตราการในการป้องกันเชื้อโควิด-19 แบรนด์ ออนิกซ์ ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป ได้กำหนดมาตราการเพื่อให้โรงแรมในเครือ รวมถึง โรงแรมชามา เลควิว อโศก นำไปใช้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจและปลอดภัยกับแขกผู้เข้าพัก ตัวอย่างเช่น จุดแสกนตรวจวัดอุณหภูมิในทางเข้าล้อบบี้และที่จอดรถ เครื่องกดแอลกอฮอล์ล้างมืออัตโนมัติ เครื่องฆ่าเชื้อของคีย์การ์ด หรือออนิกซ์ ซีล ซึ่งเป็นสติกเกอร์ติดหน้าประตูห้องพัก เพื่อบ่งบอกว่าห้องได้ทำการฆ่าเชื้อเรียบร้อย เป็นต้น

หมายเหตุ : ชามา เป็นผู้นำแบรนด์ที่ให้บริการเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยม ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 20 แห่ง ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรวมถึงโครงการที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง 12 แห่งในตลาดต่าง ๆ อาทิ ประเทศออสเตรเลีย จีน และมาเลเซีย และเมื่อปีที่ผ่านมา ชามา ได้รับรางวัล “ผู้ให้บริการเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ที่ดีที่สุดในเอเชีย” ห้าปีซ้อน จากจากงาน เอเอชเอฟ เอเชีย โฮเทลอวอร์ดประจำปี 2560


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

Promotion ติดตามได้ที่ :

https://www.facebook.com/ShamaLakeviewAsoke/,

www.shama.com

หมายเหตุ: ราคา ณ วันที่ 29 สิงหาคม 2563


พาไปสำรวจ (Let’s Look Around)

ห้องพัก (The Room)

การออกแบบห้องพักของชามา เลควิว อโศก ยึดเอาความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก เน้นถึงอารมณ์ความรู้สึกที่อบอุ่นน่าอยู่อาศัยเปรียบเสมือนอยู่บ้าน ประกอบด้วยจำนวนห้องพักหลากหลายรูปแบบจำนวน 429 ห้อง ตั้งแต่แบบสตูดิโอไปจนถึงห้องพักแบบสามห้องนอน พร้อมด้วยทัศนียภาพงอันงดงาม มองเห็นทั้งทะเลสาบและเส้นขอบฟ้า เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน ทั้งห้องครัว ห้องนั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร 

มีทั้ง 3 รูปแบบที่มีห้องนอนตั้งแต่ 1 -3 ห้องนอนคือ

สำหรับห้องที่ ภพ และครอบครัว พักเป็น Studio Lakeview 2 ห้องนอน ตกแต่งสไตล์พาร์ทเมนท์ร่วมสมัย มีพื้นไม้เนื้อแข็ง และเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้ออ่อน

มีสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งตู้เย็น จาน ชาม ช้อนส้อม เตาอบ เตาไมโครเวฟ กาน้ำร้อน ฯลฯ 

มีโทรทัศน์จอแบน, เครื่องเล่นดีวีดี

มีมุมทำงาน, มี Wi-Fi อินเทอร์เน็ต (ฟรี)

และเครื่องซักผ้า / เครื่องอบแห้ง

มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมพื้นที่ฝักบัวแบบน้ำฝน อ่างอาบน้ำ มีเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่าง แปรงสีฟัน, ยาสีฟัน, สบู่, แชมพู และอื่นๆ (ฟรี) อย่างครบครันเปรียบเสมือนอยู่บ้านจริงๆ

มีระเบียงวิวทะเลสาบสวยๆ

ส่วนห้องนอนสำหรับห้องนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอนเป็น King และ Twin

สิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities)

ชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯนอกจากนี้ยังมีบริการอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน มีบริการอาหารเช้าฟรี ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเลสาบ สนามฝึกซ้อมกอล์ฟ ฟิตเนส ห้องสันทนาการของเด็ก และห้องประชุม ซึ่งทั้งหมดส่วนใหญ่ตั้งอยู่ที่ชั้น R และจำเป็นต้องมีคีย์การ์ดในการเข้าใช้บริการ

สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเลสาบ (Outdoor lap pool and deck)
ตั้งอยู่ที่ชั้น R ของโรงแรม ให้บริการตั้งแต่ 6.00 น.- 22.00 น.

การมาเล่นน้ำ ว่ายน้ำ ที่สระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นอะไรที่เด็กรอคอยมากๆ เลย ที่ตั้งของสระว่ายน้ำให้สัมผัสบรรยากาศ และวิวสวยริมทะเลสาบ มีทั้งสระเด็ก และสระผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังนอนเล่นรับลม อาบแดด นอนซิลล์ๆ ได้อีกด้วย

ส่วนบริเวณตรงทางเข้าประตูสระว่ายน้ำก็มีโต๊ะปิงปอง พร้อมอุปกรณ์ให้ได้เล่นกัน

ศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness Center and studio)

ศูนย์ออกกำลังกายเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ที่ชั้น R ของโรงแรม พร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมไปถึงมีห้องโยคะ พร้อมคราสให้เข้า

สนามฝึกซ้อมกอล์ฟ (Indoor Golf Driving Range)

ตั้งอยู่ที่ชั้น R ของโรงแรม ให้บริการตั้งแต่ 6.00 น.- 22.00 น.

ใครสนใจจะฝึกไดรฟกล๊อฟ ก็มีสนามสำรองให้ได้เล่นกัน ซึ่งที่นี่มีแขกชาวญี่ปุ่นค่อนข้างเยอะทีเดียว ทั้งอยู่แบบระยะสั้น และระยะยาว คนญี่ปุ่นค่อนข้างจะชอบตีกล๊อฟครับ

นอกจากนี้ยังมีบ่อน้ำจากุซซี่ และห้องซาวน่าไว้ให้บริการผ่อนคลายกัน

คิดส์ คลับ (Kids Club)
ตั้งอยู่ที่ชั้น R ของโรงแรม ให้บริการตั้งแต่ 6.00 น.- 22.00 น.

คิดส์คลับสำหรับเด็กๆ ที่มีเครื่องเล่นต่างๆ หลากหลาย และหนังสือสร้างเสริมจินตนาการต่างๆ ไว้ให้เด็กๆ เล่นสนุกกัน 

ห้องอาหาร (The Restaurant )

สำหรับห้องอาหารของที่นี่จะมีทั้งหมด 2 ห้องอาหาร โดยบริการอาหารเช้าของโรงแรมเราสามารถเลือกใช้บริการได้ห้องใดห้องหนึ่งเท่านั้น โดยนำเวาเชอร์มายื่นใช้บริการตั้งแต่ 6.00 น.- 10.30 น.

Cool Chili Restaurant

ห้องอาหารบรรยากาศโปร่งสบายและร่วมสมัยให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้านานาชาติ และอาหารตามสั่งสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ให้บริการตั้งแต่ 6.00 – 21.30 น.

อาหารเช้า (Breakfast) 06:00 to 10:30

สำหรับห้แงอาหาร Cool Chili Restaurant ที่นี่ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ABF หรือ American Breakfast เหมือนที่อื่นๆ แต่เพราะที่นี่มีแขกชาวญี่ปุ่นเยอะ ไม่ว่าจะระยะสั้นหรือระยะยาว จึงมีเมนูสไตล์อาหารญี่ปุ่นง่ายๆ รวมถึงพาสต้าอีกด้วย (คนญี่ปุ่นชอบอาหารอิตาเลี่ยน)

ซึ่งสำหรับเช้านี้มีเมนูดังนี้

เริ่มจากเมนูไข่ต่าง (Egg Station) ประกอบด้วย

 

หลานสาวชอบไม่น้อยเลย

สลัดบาร์ (Salad Bar)

ผักสลัดต่างๆ (Fresh Vegetable)

จานร้อนต่างๆ (Hot Disk)

 

หลานชายชอบข้าวแกงกระหรี่ กับสปาเก็ตตี้มาก เลยจัดไปเยอะเลย

ส่วนหลานสาวเน้ผักก่อนจะได้หุ่นดีผิวสวย

ขนมปังต่างๆ (ฺBread Station)

แน่นอนว่าขนมปังทาแยมเด็กๆ ต้องรักเลย

เครื่องดื่ม (Beverage)

The Coffee Club

คาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์ที่ทันสมัย เหมาะสำหรับมานั่งพูดคุยธุรกิจ หรือเพียงแค่สังสรรค์ มีอาหารให้เลือกมากมาย เช่น อย่างสลัดที่ทำสดใหม่ และอาหารเช้า ให้บริการตั้งแต่ 7.30 – 20.00 น.

อาหารเช้า (Breakfast) 06:00 to 10:30

สำหรับห้องอาหารนี้จะมีเมนูอาหารเช้าให่เลือกสั่งทำใหม่ๆ แบบ A la carte All You can Eat ซึ่ง ภพ ก็เพึ่งรู้ว่าถ้าร้าน The Coffee Club อยู่ในการดูแล หรือภายใต้โรงแรมไหน เราก็สามารถเลือกมาใช้บริการอาหารเช้าที่ร้านได้

สำหรับเมนูอาหารเช้า จะมีเล่มเมนูเฉพาะให้เลือกสัก และจะมีราวๆ 11 เมนู และเครื่องดื่มเป็นกาแฟ และน้ำส้ม ซึ่งที่ ภพ มากินก็จะมี

The Coffee Club A la carte All You can Eat Breakfast


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

CHECK-IN/CHECK-OUT

Map

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 032 809 999

for More Information : 032 809 999


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Room ⭐⭐⭐+

The Food ⭐⭐⭐

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐++

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์
#ชามาเลควิวอโศก #shamalakeviewasoke
#shamalakeview #onyx #lifestyle  #Hotel
#Hotelblogger  #Thailand #ประเทศไทย #Thai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *