World's Delight | ภพความสุข

XIN TIAN DI @ Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

🔥พิเศษ!!โปรโมชั่น “มา 3 จ่าย 2” สำหรับวันจันทร์-วันศุกร์ และ “มา 4 จ่าย 3” สำหรับวันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 📲 สำรองที่นั่งออนไลน์ที่ https://bit.ly/30JN8DJ พร้อมใส่โค้ดว่า “XTDBG” ในช่อง Request 
***หากแจ้งว่าได้ดูรีวิวมาจากเพจ “ภพความสุข” รับฟรี! เครื่องดื่มชาจีน หรือชาเก๊กฮวย ไปเลย


– สด ใหม่ ชิ้นใหญ่ ให้เยอะ กลมกล่อม การันตีคุณภาพกว่า 20 ปี กลับมาพร้อมเมนูใหม่ จัดเต็มไม่อั้น บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน ที่ ซิน เทียน ตี้!! –


สวัสดีครับ ภพ กลับมารีวิวบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ หนึ่งในบุฟเฟ่ต์ยอดนิยมของคนไทยกันอีกครับ “ติ่มซำ” อาหารที่ทำจากใจ หรือ  點心 (Touch Heart) ชนิดนี้ มีอยู่ในร้านอาหารจีนแถบจะทุกร้าน โดยครั้งนี้ ภพ ได้พามาชิมกันที่ ห้องอาหารจีนซิน เทียน ตี้ โรงแรม Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park หนึ่งในห้องอาหารจีนที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ พร้อมกลับมาให้บริการ สร้างสรรค์เมนูใหม่ โดยใช้วัตถุดิบที่สด ใหม่ การปรุงที่ได้คุณภาพ รสชาติกลมกล่อม โดดเด่นที่ปริมาณ และขนาดที่เสิร์ฟ แถมมีของหวานอย่างสาคูแคนตาลูปที่อร่อยที่สุดเท่าที่ ภพ ได้ลองมาจากหลายๆ ที่เลยล่ะครับ 


XIN TIAN DI @ Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

ตั้งอยู่ใน : บนชั้น 22 ของ โรงแรม Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park ที่ตั้ง : 952 ถนนพระรามที่ ๔ แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

ประเภทอาหาร : บุฟเฟ่ต์ · อาหารจีน · อลาคาร์ท

กลุ่มลูกค้า : มาเป็นกลุ่ม

การชำระเงิน : เงินสด · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

วิธีเดินทาง : สามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS ลงสถานี “ศาลาแดง” หรือ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานี “สีลม” จากนั้นใช้เวลาเดินเพียว 5-7 นาทีก็จะถึง

MAP ——–> https://goo.gl/maps/kmS33j5hsm85tUKQA

📞สอบถามเพิ่มเติม 02 632 9000

📩 https://www.facebook.com/crowneplazabangkok/, http://bangkoklumpinipark.crowneplaza.com/xin-tian-di


สารบัญบทความ


ทำความรู้จักกับ Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563

โรงแรม คราวน์พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค

ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซึ่งเป็นย่านธุรกิจ และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ด้วยการเชื่อมต่อกับสิ่งที่จำเป็นต่างๆ เพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง และสถานีรถไฟใต้ดินสีลม เหมาะแก่การนัดพบ

พร้อมด้วยอาหารที่มีให้เลือกมากมาย และห้องประชุมที่ทันสมัย และสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ จึงไม่แปลกที่เป็นที่นิยมในการจัดงานเพื่อการทำธุรกิจต่างๆ รวมไปถึงงานเลี้ยงในแบบเฉพาะตัว

โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ยังเหมาะสำหรับการดำเนินธุรกิจต่างๆ ในขณะเดียวกันก็อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และห้างสรรพสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะมาทำงานหรือพักผ่อน ก็ทำให้การมาพักจะสะดวกสบายแน่นอน

ซิน เทียน ตี้ (XIN TIAN DI) ห้องอาหารจีนกวางตุ้ง

ห้องอาหารจีน ซิน เทียน ตี้ ตั้งอยู่ชั้น 22 โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค เป็นห้องอาหารจีนฉบับกวางตุ้งแท้ ๆ ผสมผสานแนวฟิวชั่นด้านวัฒนธรรมรวมสมัย โดยมีเชฟ แลม ก๊ก เวง ผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารจีนมากกว่า 20 ปี ให้บริการทั้งบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน และอาหารจีนต่างๆ ในรูปแบบ A La Carte

ภายในห้องอาหารตกแต่ง หรูหรา เรียบง่าย ตามวัฒนธรรมจีน ผสมผสานความร่วมสมัย เน้นโทน ดำ ขาว ทอง ดูอบอุ่น และสุขุม มีห้องส่วนตัวที่ตั้งตามชื่อของอัญมณีมงคลให้เลือกถึง 7 ห้อง เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ของแต่ละคน

มีอาหารจานเด็ด เช่น เป็ดปักกิ่ง ซี่โครงหมูทอดซอสน้ำผึ้ง ติ่มซำนานาชนิด และอีกมากมายไว้บริการ


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

🔥พิเศษ!!โปรโมชั่น “มา 3 จ่าย 2” สำหรับวันจันทร์-วันศุกร์ และ “มา 4 จ่าย 3” สำหรับวันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 📲 สำรองที่นั่งออนไลน์ที่ https://bit.ly/30JN8DJ พร้อมใส่โค้ดว่า “XTDBG” ในช่อง Request  และ ***หากแจ้งว่าได้ดูรีวิวมาจากเพจ “ภพความสุข” รับฟรี! เครื่องดื่มชาจีน หรือชาเก๊กฮวย ไปเลย

ALL YOU CAN EAT DIM SUM ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น.

ALL YOU CAN EAT DIM SUM ( 11.30 – 14.30 hrs.)

  • Price 750 ++ / person for Monday – Friday With Chinese tea or chrysanthemum tea.
  • Price 950 ++ / person for Saturday – Sunday With Chinese tea or chrysanthemum tea and Special Menu Such as Fried Shrimp, Cream Salad, Wasabi (1 dish), Sam Sian Soup, Stir-Fried Green Bean Minced Pork with XO Sauce, Marinated Tofu, Stir Fried Vermicelli Noodles with Roasted Duck and Tofu Fruit Salad


เมนูที่ชอบเป็นพิเศษ (My Favorite Menu)


การจอง (Reservations)


พาไปชิม (Let’s Taste)

สำหรับโปรโมชั่นนี้ เราสามารถเพลิดเพลินกับการกินบุฟเฟ่ต์ติ่มซำที่มีเมนูให้เลือกมากกว่า 20 รายการ ทำสด ใหม่ เสิร์ฟร้อน ๆ ทุกเมนู อีกทั้งมีเมนูใหม่ เช่น ขนมจีบกุ้งและหมูทอดซอสวาซาบิ, ขาไก่เต้าซี่, ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง, กระเพาะปลายัดไส้กุ้ง และเกี้ยวซ่าเซี่ยงไฮ้เจี้ยน อีกทั้งยังมีเมนูแนะนำต่างๆ เช่น กุ้งหางหงษ์สามรส, เปาะเปี้ยกระดาษไส้กุ้งชุบงา, ขนมผักกาดทอด, ปลาสดไส้กุ้งนึ่งสามรส, กระหล่ำปลีผัดซอสเสฉวน, หมูทอดซอสน้ำผึ้งพิเศษ และเต้าหู้ไข่ทอดพริกเกลือ รวมถึงของหวานอย่าง เฉาก๊วยแปะก๊วยเย็น, สาคูแคนตาลู และเต้าฮวยฟรุ๊ตสลั ซึ่งทั้งหมดนี่สั่งได้แบบไม่อั้น!

ซึ่งโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวันแบ่งออกเป็นสองราคา โดยวันธรรมดาจะอยู่ที่ 750++ บาทต่อคน และวันเสาร์-อาทิตย์จะอยู่ที่ 950++ ต่อคน ซึ่งทั้ง 2 ราคาจะมีเมนูบ้างอย่างที่แตกต่างกัน แต่มีเมนูที่เป็นติ่มซำที่สั้งได้ไม่อั้นเหมือนกัน และในราคา 950++ บาทต่อคนสามารถสั่งเมนูอาหารของราคา 750++ บาทต่อคนได้ทุกเมนู

หมายเหตุ : โดยรวมแล้วเมนูทอด ส่วนใหญ่ทอดดี ไม่อมน้ำมัน กรอบใช้ได้ ส่วนเมนูติ่มซำวัถุดิบจะสด รสชาติกลมกล่อม ดีหลายเมนู หวานธรรมชาติ และแต่ละจานที่เสิร์ฟมาจะชิ้นใหญ่ และจำนวนอยู่ที่ 2-4 ชิ้น ต่อหนึ่งเสิร์ฟเลยทีเดียว จึงแนะนำควรมากินขั้นต่ำ 3-4 คนเพื่อแบ่งกันกิน

750++ per person (Monday-Friday)

ซุป (Soup)

ซุปกระเพาะปลาน้ำแดง (Dried fish mow in brown soup) – รสสัมผัสดี เนื้อหนึบ ไม่นิ่มเกิน หอม รสดี

ผัด หรือ ทอด (Stir-Fried)

หมูทอดซอสน้ำผึ้งพิเศษ (Deep fried pork with honey superior sauce) – หน้าตาเหมือนหมูทอดแดดเดียว แต่นุ่มไม่แข็ง หอมนิดๆ หวานพอควร รสชาติใช้ได้

ป๋วยเล้งผัดกระเทียม (Sautéed spinach with garlic) –  ป๋วยเล้ง สด และอ่อน ผัดดีสังเกตได้จากสีเขียวสวย นุ่ม หอมป๋วยเล้งเบาๆ ไม่มันเลี่ยน มีกระเทียวเจี้ยวโรยด้านบน

เต้าหู้ไข่ทอดพริกเกลือ (Deep-Fried homemade bean curd with salt & chili) – เต้าหู้ถูกหั่นเป็นลูกเต๋าพอดีคำ ทอดดี ไม่อมน้ำมัน ตัวเต้าหู้ไม่มีรสชาติอะไร แต่ให้กินพริกเกลือไปพร้อมกันด้วยจึงจะได้รสชาติที่เข้ากัน หอมพริก เค็มเกลือนิดๆ

ไก่เสันผัดพริกหยวกเต้าซี่ (Stir-fried sliced chicken with black bean sauce) – ผัดได้กำลังดี ที่สำคัญคือไก่นุ่ม ไม่แห้งเหนียว หอมพริกหยวก เข้มข้นพอควร มีความมันพอควรจากซอสเต้าซี่ หรือซอสถั่วดำ

ข้าวและก๋วยเตี๋ยว (Rice & Noodle)

ราดหน้าผักรวม (Noodle with mixed vegetable in brown sauce) – ใช้ยอดผัก และผักอ่อนๆ จึงนุ่ม สด กรอบ  และหวาน มีเนื้อไก่อยู่ในน้ำราดหน้า กินพร้อมหมี่กรอบ.

ของหวาน (Desserts)

สาคูแคนตาลูป (Chilled Tapioca with Cantaloupe in Coconut milk) – ห้ามพลาดเด็ดขาด! อร่อยมาก มาแล้วต้องกินเท่านั้น เย็นชื่นใจ หอมมันกะทิ เป็นเกร็ดน้ำแข็ง มีเนื้อมะพร้าวด้วย สาคูนุ่ม แคนตาลูป สด ลงตัวมาก เหมือนกินไอศกรีมกะทิ

เฉาก๊วยแปะก๊วย (Chilled black jelly with Ginkgo nuts) –  ก็ดีเช่นกัน เนื้อหนึบ หอมเฉาก๊วย และแปะก๊วยก็สดหอมเช่นกัน สุกกำลังดี ไม่ขม น้ำเชื่อม ไม่ค่อนหวานกำลังดี

พอดีคุณแม่ไม่ค่อนสบาย เลยสั่งแบบไม่ใส่น้ำแข็งก็ยังรสชาติดี

950++ per person (Saturday-Sunday) 

จะมีเมนูเพิ่มเติมดังนี้

ซุป (Soup)

ซุปสามเซียน (Braised three treasure with fresh
fish maw shredded broth) – รสชาติกำลังดี กลม เข้ม เค็มนิดๆ แต่มีความหอมเนื้อปูพอควร

ซุปเกี๊ยวกุ้งน้ำ (Shrimp wan-ton soup) – ไส้ค่อนข้างแน่น แป้งกำลังดี ซุปกลมกล่อม หอมใช้ได้

ผัด หรือ ทอด (Stir-Fried)

ถั่วแขกหมูสับผัดซอสเอ็กซ์โอ (Deep-fried homemade bean curd with salt & chili) – เป็นเมนูแนะนำเมนูนึงที่ต้องสั่งเลย ผัดได้ดีมาก ค่อนข้างลงตัว ถั่วแขกสด หวาน กรอบ เข้ากับซอส และหมูสับ

เต้าหู้มาฝ่อ (Braised bean curd with minced pork and chili sauce in clay pot) – หรือเต้าหู้ผัดซอสเสฉวน อาหารขึ้นชื่อของมณฑลเสฉวน รสสัมผัสของเต้าหู้นั้นอ่อนนุ่มดี แต่ผัดไม่เละ ซอสมันกำลังดี หอมน้ำมัน เผ็ดนิดๆ แสบปากหน่อย ตามไสตล์ซอสเผ็ด

เป็นเมนูนึงที่ไม่ค่อนได้กิน เพราะมีน้อยที่ในบุฟเฟ่ต์ เป็นเมนูที่อร่อยตัวนึงที่คนชอบกินเต้าหู้ไม่ควรพลาด

กุ้งวาซาบิ (Deep fried prawns with wasabi dressing) – ซิกเนเจอร์ของห้องอาหาร เป็นเมนูที่ควรสั่งมากินเช่นกัน กุ้งสดเนื้อแน่นพอควร ทอดกับแป้ง แล้วเครือด้วยซอสมาโยวาซาบิ (มายองเนส+วาซาบิ) หอมๆ มันอ่อนๆ ฉุดนิดๆ แต่เข้ากัน

ข้าวและก๋วยเตี๋ยว (Rice & Noodle)

ข้าวผัดหมูแดง (Fried rice with BBQ pork) – ผัดกำลังดี ไม่แห้ง ไม่แฉะ รสสัมผัสของเม็ดข้าว ผัก และเนื้อหมู เครื่องต่างไปด้วยกันเข้ากันดี รสชาติกลางๆ หวานหมูแดง

โกยซีหมี (Fried crispy egg noodles with
shredded chicken) – เส้นเหนียวนุ่มใช้ได้ ผัดได้รสชาติกำลังดี กลางๆ และหอม

ของหวาน (Desserts)

เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด (Chilled almond bean curd with fruit salad) – รสชาติรสสัมผัสค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ สด นุ่ม เป็นวุ้นเด้งไม่ค่อนหวาน กำลังดี

ALL YOU CAN EAT DIM SUM (ติ่มซำมีเหมือนกันทุกวัน)

ขนมจีบกุ้งและหมูทอดซอสวาซาบิ (Deep-Fried Shrimp and pork dumplings “Sui Mai” with wasabi dressing) – นำเอาขนมจีบกุ้งและหมูมาทอดให้กรอบ ได้รสสัมผัสต่างจากเดิม ที่เป็นแบบนึ่ง เพิ่มเติมด้วยซอสวาซาบิ ซอสเดียวกันกับเมนูกุ้งวาซาบิ

ขาไก่เต้าซี่ (Steamed chicken leg with black bean sauce) – จากที่ได้กินซอสเต้าซี่ หรือซอสถั่วดำของที่นี่ รสชาติจะกลมกล่อม เพราะปกติจะเจอแบบค่อนข้างเค็ม พอมานึ่งกับขาไก่ของที่นี่ ที่ชิ้นใหญ่ ขาไก่เน้นๆ ไม่ได้มีแต่กระดูก ก็ได้รสชาติ และรสสัมผัสที่ดี ไม่มัน แต่ลงตัวพอดี ขาไก่นุ่ม หนึบ สด ไม่เละ ไม่มีกลิ่นสาบ

ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง (The extravagant rice noodle roll) – รสชาติกลางๆ ปกติ ออกหวานนิดๆ แป้งหนานิดหน่อย

กระเพาะปลายัดไส้กุ้ง (Steamed dried fish mow stuff with minced prawns) – เป็นกุ้งผสมกับหมู ปั้นเป็นก้อน ท้อปด้วยกระเพาะปลาชิ้นพอดีคำ แล้วทำไปนึ่ง ได้รสสัมผัสสองแบบเวลากิน คือเด้งนุ่มจากกุ้งหมู และชุ่มฉ่ำหนึบจากกระเพาะปลา

ฮ้มซุ่ยโก๊ะ (Glutinous rice ball with assorted meat) – ทอดดี ไม่อมน้ำมัน ไส้ฉ่ำ หวานอ่อนๆ

ขนมจีบกุ้งและหมู (Steamed shrimp and pork dumplings “Shui Mai”) – ไส้เป็นกุ้ง และหมูผสมกัน มีความมันพอควร แต่ชิ้นใหญ่ รสชาติกลางๆ

ซาลาเปาหมูแดง (Steamed barbecued pork buns) – หมูแดงไส้จะออกหวาน หอม และสดมาก แป้งแน่น

ซาลาเปาไส้ครีม นึ่ง หรือ ทอด (Steamed or deep fried cream custard buns) – หอม หวานอ่อนๆ แต่จะแป้งแน่นพอควรเช่นเดียวกับซาลาเปาหมูแดง

ข้าวเหนียวห่อใบบัว (Steamed sticky rice wrapped with lotus leaves) – หอมไม่น้อยเลย หอมใบบัว เป็นอีกเมนูที่ควรสั่งมากิน แนะนำกินร้อนๆ ข้าวเหนียวนุ่มหนึบ กำลังดี ในข้าวเหนียวมี หมู กุนเชียง เห็ดหอม กุ้งแห้ง ผสมอยู่ รสชาติกลมกล่อม

กุ้งหางหงส์สามรส (Steamed shrimp with spicy sauce) – กุ้งเด้ง สด กลิ่นกุ้งชัด ข้างล่างเป็นกุ้งผสมหมูสับ ราดซอสสามรส เสียดายที่ซอสรสชาติอ่อนไปหน่อย น่าจะเกิดจากการนึ่งแล้วไอน้ำเข้าไปเยอะ ทำให้รสชาติจางลงมาก

สาหร่ายม้วนกุ้งเลิศรส (Steamed seaweed rolled with shrimp in superior sauce) – สมชื่อเลิศรส คิดถึงตอนเด็กๆ เลย ตอนเด็กๆ กินเมนูนี้บ่อยมาก เพราะชอบความหอมของสาหร่าย เป็นเมนูง่ายๆ แต่รสชาติดี ไส้ก็สดแน่น

บร็อคโคลี่หน้ากุ้ง (Steamed broccoli with minced shrimp and pork topped with egg white) – ผัก สด หวาน รสสัมผัสดี และเข้ากัน

ซี่โครงหมูนึ่งซอสเอ็กซ์โอ (Steamed pork spare rib with XO. sauce) – ปรุงมาได้ค่อนข้างดี ที่บอกว่าดีคือไม่ปรุงแต่งเกินไป สีอ่อนๆ คลีนๆ สวย เพราะบ้างที่จะเข้มดำมาเชียว ด้านรสชาติ รสสัมผัสก็ใช้ได้ นุ่น กรึบๆ

เกี๊ยวกุ้งหมูนึ่งซอสเซี่ยงไฮ้ (Steamed shrimp and pork dumplings in Szechuan style) – ไส้เกี๊ยวสด รสชาติปกติกลางๆ หอใพริก หวานหน่อบๆ แป้งเข้ากับซอส

ฮะเก๋า (Steamed shrimp and pork dumplings “Har Kow”) – แป้งหนาพอควร แต่ก็ชิ้นใหญ่ตาม รสชาติกลางๆ และสด

ฟองเต้าหู้ทรงเครื่องทอด (Deep-fried shrimp paste rolled with bean curd) – ทอดดีอีกเช่นกัน ไม่แห้ง ไม่อมน้ำมัน ไส้ค่อนข้างแน่น

เกี้ยวซ่าเซี่ยงไฮ้เจี๋ยน (Pan fried Shanghai style pork dumplings) – ตอนแรกนึกว่าจะสไตส์ญี่ปุ่นเพราะหน้าตาไปทางญี่ปุ่นมาก และโรงแรมนี่รับแขกญี่ปุ่ยเยอะ แต่เป็นสไตล์จีนที่ไส้แน่น รสชาติใช้ได้

เผือกสอดไส้หมูแดง (Deep-fried taro filled with roasted pork) – ทอดดี ไม่อมน้ำมันเช่นกัน ได้ความฟูแต่ไม่มาก ก็ยังคงความแน่น สอดไส้หมูแดง หวาน หอม สด เช่นเดิม

กุยฉ่ายเจี๋ยน (Pan-fried chive & shrimp dumplings) – ทอดมาค่อยข้างดี แป้งหนานิดๆ แต่ไส้แน่นกว่ามาก รสชาติกลางๆ หอมกุยฉ่าย

ขนมผักกาดทอด (Pan-fried turnip pudding) – มาชิ้นใหญ่ไม่น้อย และค่อนข้างหนามากทีเดียว ไส้กระจายทั่วถึงกัน รสชาติกลางๆ แต่ได้รสสัมผัสของแป้งมากพอควร

ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง (Steamed rice flour tubes with roasted pork) – คล้ายๆ ก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่อง แต่มีความหวานหอมของหมูแดง ซึ่งหมูแดงที่นี่นั้น นำมาทำหลายเมนูจะมีความสด หวาน และหอม

ปลาสอดไส้กุ้งนึ่งสามรส (Steamed fish stuffed shrimp with spicy chili sauce) – ปลาสด มีคาวนิดๆ ห่อกุ้งหมูสับ ราดซอสสามรสเช่นเดียวกับกับกุ้งหางหงส์สามรส สำหรับจะรสชาติอ่อน ๆ ซึ่งน่าจะเกิดจากปัญหาดียวกัน

เปาะเปี๊ยะยูนาน (Deep fried spring roll with minced pork and vegetable) – ทอดมาได้พอดี กรอบ ไม่อมน้ำมัน ไส้เห็ดหอมชิ้นใหญ่ หอม

เครื่องดื่ม (Beverage)

*ไม่รวมอยู่ในโปรโมชั่น ALL YOU CAN EAT DIM SUM แต่หากแจ้งว่าได้ดูรีวิวมาจากเพจ “ภพความสุข” รับฟรี! เครื่องดื่มชาจีน หรือชาเก๊กฮวย ไปเลย!


การเดินทาง (How to travel)

 สามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าลอยฟ้า BTS ลงสถานี “ศาลาแดง” หรือ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT มาลงที่สถานี “สีลม” จากนั้นใช้เวลาเดินเพียว 5-7 นาทีก็จะถึง


⏱ เวลาในการให้บริการ (Time)

🔸 บุฟเฟ่ต์ติ่มซำมื้อกลางวัน (ALL YOU CAN EAT DIM SUM Lunch) 🔸

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น.

Open every day from 11:30 AM to 2:30 PM.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02 632 9000

for More Information : 02 632 9000


📊My Score (In my opinion)

และข้อเสนอแนะ และปัญหาที่พบสำหรับห้องอาหาร (ไม่มีเจตนาในการทำให้เสียเครดิตแต่อย่างใด) Suggestions and problems found for the restaurant. (DO NOT for DISCREDIT)

The Food ⭐⭐⭐+

The Atmospheres ⭐⭐⭐+

The Service ⭐⭐⭐+

The Worthiness ⭐⭐⭐+


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL #Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #Hotelblogger  #Thailand #ประเทศไทย #Thai 
#บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ #อาหารจีน #ซินเทียนตี้ #XINTIANDI #CrownePlazaBangkokLumpiniPark

#CrownePlaza #Bangkok #BTS #ศาลาแดง #MRT #สีลม

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *