World's Delight | ภพความสุข

– เครื่องดักยุง ด้วยแสง LED กำจัดยุงตัวร้าย ในบริเวณกว้าง ไร้กลิ่น ไร้มลพิษ ไร้เสียงรบกวน –


เคยไหม? ที่พยายามป้องกันคนในบ้านจากยุงตัวร้าย ที่ทั้งเป็นภาหะนำเชื้อโรค และสร้างความรำคาญกาย รำคาญใจ เลยต้องไปสรรหายากันยุงที่มีควัน และกลิ่นไม่พึ่งประสงค์มาจุดไล่ ใช้สเปรย์กันยุงที่มีสารเคมีตัวร้ายฉีดไล่ทิ้งไว้ในห้องต่างๆ ในบ้าน  หรือที่ต่างๆ หรือแม้กระทั้งใช้สเปรย์ หรือครีมทากันยุงสัมผัสส่วนต่างๆ มีโอกาศซูดดมเข้าปอด ลอยเข้าส่วนที่เบาะบางของร่างกาย จนอาจเกินอาหารแพ้ ระคายเคือง เป็นผลเสียต้องตัวเรา และคนใกล้ชิด วันนี้จึงขอนำเสนอ เครื่องดักยุงด้วยไฟ LED กำจัดยุงตัวร้าย ในบริเวณกว้าง ไร้กลิ่น ไร้มลพิษ และยังไร้เสียงรบกวน ของ Alectric รุ่น MOK1 ซึ่งมาในราคาที่สามารถจับต้องได้ง่ายๆ


ภาพรวมของ “Alectric เครื่องดักยุง รุ่น MOK1

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันอังคารที่ 9 มิถุนายน 2563


Alectric : Better for You

เครื่องดักยุ่ง Alectric  mok1 อาจเป็นตัวเลือกที่ดีตัวหนึ่งในการบอกลายุงตัวร้าย ที่ค่อยกวนกาย กวนใจ โดยแทบจะไม่มีผลเสียอะไรกับตัวเราเลย

เพราะเครื่องดักยุ่ง Alectric เครื่องดักยุง รุ่น MOK1 นี้ เป็นเครื่องดักยุง ปราศจากรังสี จึงไม่เป็นอันตรายต่อสตรีมีครรภ์ เด็ก และคนชรา เพิ่มประสิทธิภาพลดความซับซ้อนในการกำจัดยุงจึงปลอดภัย

โดยมีพัดลมดูด ความแรงด้วย 7 ใบพัด คอยดูดยุงบริเวณรอบ ๆ ที่ถูกล่อมาด้วยไฟ LED เข้าไปในเครื่องได้อย่างเงียบเชียบ คือมีระดับความดังของเสียงอยู่ที่ 30 dB เท่านั้น ซึ่งเป็นเสียงที่แทบจะไม่ได้ยิน

แถบเครื่องมีขนาดที่กระทันรัด น้ำหนักเบา สูงเพียง 200 mm. และกว้างเพียง 100 mm. จึงพกพาสะดวกไปใช้ในที่ต่างๆ ได้ ใช้งานได้ในพื้นที่ปิดที่มีขนาด 50-100 ตร.ม. อย่างห้องน้ำ ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่นต่างๆ

กินไฟน้อย โดยใช้สาย หรือหัว USB ต่อกับอะแดปเตอร์แล้วเสียบปลั๊กได้โดยตรง หรือจะเสียบกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีที่เสียบ USB อย่างโน้ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ หรือพาวเวอร์แบงค์ก็ได้

เวลาใช้ก็ง่าย เพียงเสียบปลั๊กแล้วก็ให้กดที่ปุ่ม Power ที่อยู่ด้านบน จนไฟ LED ปรากฎขึ้น และพัดลมทำงาน ยุงก็จะถูกล่อเข้ามา และโดนพัดลมดูดลงไปกักตัวไว้ในตะแกรง ซี่ๆ ของเครื่อง ให้ทิ้งไว้สักพักจนยุงตายไปเอง แล้วค่อยแกะออกมาทิ้ง

โดยวิธีใช้เครื่องดักยุงให้มีประสิทธิภาพที่สุดดังนี้

  1. วางเครื่องกำจัดยุงในที่โล่ง สูงจากพื้นประมาณ0.8-1.2 เมตร
  2. วางห่างจากคนให้มากที่สุด เพราะว่าอุณหภูมิร่างกายของมนุษย์และกลิ่นของมนุษย์ดึงดูดยุงได้ดีและไกลกว่าเครื่องกำจัดยุง โดยเฉพาะผู้หญิงตั้งครรภ์และเด็กทารก เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ควรตั้งในที่ ที่ไม่มีคน
  3. เพื่อให้เครื่องกำจัดยุงใช้ไฟ LED เพื่อดึงดูดยุง ดังนั้นเวลาที่เครื่องทำงานอยู่ ควรปิดไฟดวงอื่นๆ แสงยิ่งน้อย ยิ่งได้ผลมาก เพื่อความแน่ใจในห้องนั้นควรมีแค่ไฟของเครื่องกำจัดยุงที่เปิด
  4. เครื่องกำจัดยุงแตกต่างจากที่กำจัดยุงแบบขด ดังนั้นไม่ใช่ว่าเปิดเครื่องแล้วยุงจะตายในทันที จำเป็นต้องใช้อย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผล แนะนำให้เปิดก่อนนอนเป็นเวลา 3 ชั่วโมง
  5. เวลาเปิดเครื่องกำจัดยุงไม่ต้องเปิดหน้าต่าง และปิดมุ้งลวด เพื่อให้ยุงในห้องถูกจับหมดและป้องกันไม่ให้ยุงภายนอกเข้ามา
  6.  7 วันไปแล้วค่อยเปิดกล่องที่เก็บยุง เพราะใช้เป็นที่กักยุง ยุงจะตายอยู่ในนั้น และห้ามเปิดบ่อยเพราะจะทำให้ยุงที่ยังไม่ตายบินออกมา
  7. โปรดใช้ต่อเนื่อง 3-5 วัน สำหรับใช้ครั้งแรก และปิดประตูหน้าต่าง ปิดม่านเมื่อใช้ในระหว่างวัน รักษาบรรยากาศให้มืดทุกครั้งที่เปิดเครื่อง และย้ายไปห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ หรือห้องครัวเวลานอน

ผลสรุป

หลังจากที่ทดลองใช้งานมาราว 1 อาทิตย์กว่า ซึ่งไปลองวางในจุดต่างๆ ของบ้าน เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และโถงในบ้าน ผลที่ได้คือ…กักยุง 1 ตัว…

อือ…ด้วยที่ว่าอาจเป็นเพราะที่บ้านเองไม่ค่อยมียุงมาก (แต่ก็บินมากัดอยู่บ่อยพอควร) เลยดักจับได้แค่ตัวเดียว ก็ถือว่าอย่างน้อยก็จับได้สักตัวจริงๆ ล่ะนะ

อย่างไรก็ตามใครสนใจ อยากจะทดลองเอามาใช้เองก็สามารถสั่งซื้อได้ตามข้อมูลที่อยู่ในบทความนี้ได้เลยนะครับผม

ปล. สินค้าครั้งนี้สั่ง และส่งจาก Topvalue นะครับ


สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่

📍สั่งซื้อ Online

📍 Online Buying


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————-

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL 
#Pobslife #Gadget
 #pobsGadget #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle
#เครื่องดักยุง #Alectric #Topvalue

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *