World's Delight | ภพความสุข

The Power Bowls

– เติมพลัง เสริมสุขภาพที่ดี ให้กับชีวิตของตัวเอง ด้วย Power Bowls อาหารชามสุขภาพ หลากสไตล์ และน้ำผลไม้แท้ สกัดเย็น PUSH ทางเลือกสุขภาพที่ดีกว่า! –


หากใครเล็งเห็นความสำคัญของสุขภาพ และโภชนการที่เหมาะสมให้กับตัวเอง แต่ไม่มีเวลามากพอที่จะเตรียมทุกอย่างให้พร้อมกินแล้วล่ะก็ แบรนด์อาหารเพื่อสุขภาพน้องใหม่อย่าง เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส (The Power Bowls) อาจเป็นคำตอบให้กับเพื่อนๆ ก็เป็นได้ เพราะเดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส ได้เปิดตัวให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพในยุคนี้ เน้นความสมดุลของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย อาทิ สารต้านอนุมูลอิสระ โอเมก้า 3 ‘โภชนาการที่เหมาะสม และสมดุลของอาหารมีบทบาทอย่างมากในเส้นทางสู่สุขภาพที่ดี โดยเลือกใช้สินค้าทั้งหมดของเราปลอดจีเอ็มโอ ส่งตรงจากฟาร์มสู่โต๊ะของเพื่อนๆ’ กันเลย


The Power Bowls

ประเภทอาหาร : บริการส่งอาหาร · ร้านอาหาร · อาหารสุขภาพ · ร้านสลัด

บรรยากาศ : ง่ายๆ สบายๆ

กลุ่มลูกค้า : เหมาะสำหรับทุกกลุ่ม

การชำระเงิน : e-Payment · บัตรเดบิต · บัตรเครดิต

⏱ เวลาทำการ: 11:00 – 23:30

📞สอบถามเพิ่มเติม 0958077877

📩 https://www.facebook.com/ThePowerBowls,

http://power-bowls.com

Line Official Account: LINE @thepowerbowls | https://lin.ee/6JUl6dK


สารบัญบทความ


The Power Bowls Your Healthy Options! 

วันเดินทาง/ใช้บริการ : วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2563

The Power Bowls DIY EVENT

เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส (The Power Bowls) จับมือ แพช (PASH) จัดงาน DIY ครั้งแรกแนะนำเคล็ดลับเด็ดสำหรับสายเฮลธ์ตี้

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ส (The Power Bowls) แบรนด์เเฮลธ์ตี้ล่าสุดที่ให้บริการเดลิเวอรี่ในกรุงเทพโดยเดสติเนชั่น กรุ๊ปได้จัดงาน DIY ครั้งแรกแนะนำเคล็ดลับเด็ดแก่สาวกสายเฮลธ์ตี้ โดยการแนะนำซิกเนเจอร์โบวล์สต่าง ๆ โดยทีมเชฟของแบรนด์ เน้นความสดของเครื่องปรุงและความสมดุลของสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่ในแต่ละโบวล์มีให้

มร อัลเบิร์ต แวน เดอ เวสธุยเซน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ เดสติเนชั่น กรุ๊ป (ที่ 4 จากซ้าย) มร โจเซพ โลเปซ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาอาหาร เดสติเนชั่น กรุ๊ป (ที่ 3 จากซ้าย) มิส บก ชิน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ เดสติเนชั่น กรุ๊ป (ที่ 2 จากซ้าย) คุณสุนิต ชุตินธรานนท์ CEO แบรนด์ PASH (ที่ 2 จากขวา) คุณวรปรัชญ์ ชุตินธรานนท์ COO แบรนด์ PASH (ที่ 1 จากขวา) คุณนิตรีญา วงษา CMO แบรนด์ PASH (ที่ 1 จากซ้าย)

พร้อมทั้งแนะนำน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% จากแบรนด์ไทยชื่อดัง แพช (PASH) เน้นสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีให้กับทุกคน โดยทั้งสองแบรนด์มีวิธีการผลิตที่สดใหม่ ด้วยวัตถุดิบ และส่วนผสมที่ดีที่สุด จากผลผลิตของผลไม้จากท้องถิ่นเขตร้อนที่จะมาสร้างมาตรฐานสุขภาพที่ดีให้คนไทย

แพช (PASH) ก่อตั้งขึ้นเมื่อกันยายน 2559 โดยคุณสุนิต ชุตินธรานนท์ (เล็ก) เชฟอาหารไทยมากประสบการณ์ที่มุ่งมั่นนำเสนอแบรนด์น้ำผลไม้สกัดเย็นรสชาติเยี่ยมสู่สายตาชาวโลก โดยเฉพาะรสชาติของน้ำผลไม้เขตร้อนของไทยให้เป็นที่แพร่หลาย ไม่เพียงแต่ในกรุงเทพ แต่ยังรวมถึงในเอเชียอีกด้วย (ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.pashjuices.com และ www.facebook.com/Pashjuices หรือโทร 080 323 5825)

เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ และ แพช ส่งตรงจากฟาร์มถึงโต๊ะคุณ พร้อมจัดส่งแล้วทั่วกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 23:30 น. ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์สได้ทาง LINE @thepowerbowls หรือ https://lin.ee/6JUl6dK Instagram @thepowerbowls ทาง Facebook www.facebook.com/ThePowerBowls โทร 095 807 7877 หรือดูเพิ่มเติมได้ที่ http://power-bowls.com

Destination Eats

เกี่ยวกับเดสติเนชั่น อีทส์

เดสติเนชั่น อีทส์ เป็นแฟรนไชส์ร้านอาหาร และเครื่องดื่มภายใต้เดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหารและเครื่องดื่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชีย แบรนด์ดังในกรุ๊ปได้แก่ ฮูเตอร์ส ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ เดอะ ดรังก์เคน เลปเพอร์คอน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เดสติเนชั่น อีทส์  ยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจด้านร้านอาหารและเครื่องดื่ม เช่น ร้านพิซซ่า  ร้านอาหารอิตาเลียน และสเต็ก เฮ้าส์ระดับไฮเอนด์ทั้งในและต่างประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.destination-eats.com, Facebook and LinkedIn


ราคา และโปรโมชั่น (Price and Promotion)

ช่วงราคา (Price range)

ช่องทางการสั่ง (Order channel)

Menu & Details : http://power-bowls.com


พาไปชิม (Let’s Taste)

The Power Bowls

เมนูของ The Power Bowls ก็มีหลากหลาย แตกต่างกัน พร้อมชื่อเก๋ๆ ถึง 14 แบบที่มาพร้อมกับน้ำสลัดโฮมเมด ไม่ว่าจะเป็น Broc n ‘Roll (541 แคลอรี) Detox (429 แคลอรี) Soil Mate (409 แคลอรี) และ Oppa! (584 แคลอรี) ซึ่งในวันงาน ภพ ได้เห็นการสาธิตวิธีทำทั้งหมด 4 แบบคือ

Shrimp Tac Oh

Blackened shrimp, spiced quinoa, cherry tomato , cheddar cheese , seasoned black beans , pickled jalapeno , sweet corn , taco seasoning , cilantro , lime , corn chips ,catalina dressing.

Shrimp Tac Oh ซึ่งเป็นเมนูที่ ภพ ได้ชิม   ประกอบกุ้งสดเด้งเนื้อแน่น, คลินัวผสมเครื่องเทศหอมๆ, มะเขือเทศเชอร์รี่สดหวาน, เชดดาร์ชีสเข้มแน่น, ถั่วดำปรุงรส, จาลาเปโน่ดอง, ข้าวโพดหวาน, เครื่องปรุงรสทาโก้, ผักชี, มะนาว, ชิพข้าวโพด และน้ำสลัดคาตารีน่า

กินแบบเปล่าๆ ได้รสสัมผัส และความหอมเฉพาะตัวจากธัญพืชต่างๆ ที่ประกอบรวมกันเข้ามา และได้ความหวานธรรมชาติ ที่สำคัญทุกอย่างเป็นออแกนิกทั้งหมด ดี และได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ และหากกินสลัดพร้อม Catalina Dressing จะได้ความเผ็ดจากพริกเล็กน้อย และได้ความเผ็ดร้อนแบบสมุนไพรผสมเครื่องเทศ และหอม เปรี้ยวนิดๆ น่าจะจากน้ำส้มเวนิกา และเราสามารถบีบมะนาวให้ได้ความเปรี้ยว และความหอมของมะนาวไทยได้อีก

Cauli Licious (Veg)

Sesame cauliflower , edamame ,cabbage red , soft boiled egg , pickle red radish , spiced brown rice , sesame black and white , green onion , red chili ,sesame dressing.

Cauli Licious (Veg) – ประกอบด้วย ดอกกะหล่ำ, ถั่วแระญี่ปุ่น, กะหล่ำปลีม่วง, ไข่ต้ม, หัวไชเท้าดองสีแดง, ข้าวกล้องปรุงรส, งาดำและขาว, หัวหอมสีเขียว, พริกแดง และ น้ำสลัดงา

Detox (Veg-Vegan)

Baby spinach , beets , edamame , cabbage red , apple granny slices , spiced buckwheat , avocado , chia seeds , tangerine and peach vinaigrette.

Detox (Veg-Vegan) – ประกอบด้วย ผักโขมอ่อน, หัวผักกาด, ถั่วแระญี่ปุ่น, กะหล่ำปลีม่วง, แอปเปิ้ลเขียวสไลด์, บัควีทปรุงรส, อะโวคาโด, เมล็ดเชีย และน้ำสลัดส้มเขียวหวาน และน้ำส้มายชูพีช 

 

Oppa

Spiced brown rice, bulgogi pulled pork , sunflower sprouts , roasted zucchini ,roasted mushroom , kimchi slaw , soft boiled egg , edamame , sesame seeds black and white , korean sweet chili dressing.

Oppa –ประกอบด้วย ข้าวกล้องเครื่องเทศ, บูลโกกิหมู, ถั่วงอกทานตะวัน, ซูกินี่, เห็ดย่าง, สลัดกิมจิ, สลัดหัวกะหล่ำ, ไข่ต้ม, ถั่วแระญี่ปุ่น, งาดำ, ขาว และน้ำสลัดเกาหลีพริกหวาน

Super Chia Puddings

นอกจากนนี้ยังมีเมนูของหวานแบบสุขภาพสุดๆ อย่างพุดดิ้งเมล็ดเชียแบบโฮมเมดทั้ง 4 แบบ

  • Mango Bomb (Vegan) – Coconut chia, fresh mango, granola, almond yogurt, shredded coconut, Maple Syrub
  • Cocoa Chanel (Vegan) – Chocolate chia, banana, chocolate granola, almond yogurt, banana, chocolate chips, maple syrub
  • Beet It (Vegan) – Beetroot chia, almond chia, diced beetroot beetroot, almond yogurt, berry granola, maple syrub
  • Nutty Professor (Vegan) – Almond chia, Granny Smith apple, peanut butter, granola, almond yogurt, corn flakes, maple syrub

ตัวที่ได้ชิมคือ Cocoa Chanel (Vegan) – ประกอบด้วย เมล็ดเชียช็อคโกแลต, กล้วย, ช็อคโกแลตกราโนล่า, โยเกิร์ตอัลมอนด์, กล้วย, ช็อคโกแลตชิพ และเมเปิ้ลไซรัป

ด้านรสชาติ และรสสัมผัสนั้นนั้น เป็นประสบการณ์ของหวานที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เพราะส่วนประกอบหลักคือ “เมล็ดเชีย” ที่ซึมซับของเหลวเข้าไป จะออกเป็นเหมือนวุ้นๆ นิ่มๆ หนืดๆ คล้ายเมล็ดแมงลักของไทยเรา ซึ่งทำให้อยู่ท้อง และไม่หวาน ได้ความหอม และรสสัมผัสแบบคลีนๆ ธรรมชาติ ซึ่งดีต้องสุขภาพมากๆ

PASH Cold-Pressed Juices

น้ำผลไม้สกัดเย็น 100% จากแพช (PASH) อีก 9 เมนู แต่วันนี้จะมีให้ชิมแค่ 3 เมนูคือ

สุดท้ายหากใครสนใจ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์ และ แพช พร้อมจัดส่งแล้วทั่วกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 23:30 น. ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งซื้อ เดอะ พาวเวอร์ โบวล์สได้ทาง LINE @thepowerbowls หรือ https://lin.ee/6JUl6dK Instagram @thepowerbowls ทาง Facebook www.facebook.com/ThePowerBowls โทร 095 807 7877 หรือดูเพิ่มเติมได้ที่ http://power-bowls.com


⏱ เวลาในการใช้บริการ (Time)

ทุกวัน 11:00 น. – 21:00 น.

Everyday 11:00 hrs. – 21:00 hrs.

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/ThePowerBowls/

for More Information : https://www.facebook.com/ThePowerBowls/ 


ขอบคุณที่ติดตามครับผม

Thank you for enjoying my blog!

World’s Delight เพราะความสุขชื่อมโยงคน

Because People Can Be Connected By Good World.

————————————————————————————————

ทุกคนสามารถติดตาม/Please Follow

World’s Delight ช่องทางอื่นได้ที่

World’s Delight

Facebook

Readme

Youtube

Instragram

Twitter

หมายเหตุ : บทความนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ ซึ่งคนอื่นๆอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่างไปตามวันเวลาที่ไปใช้บริการ

#ภพความสุข #Worldsdelight #WD #WDL
#Pobslife #รีวิว #อร่อยบอกต่อ #ไลฟ์สไตล์ #lifestyle
#YourHealthyOptions #FreshlyMade #FromFarmToTable #destinationgroup #PASH #DIY  #delicious #Veggie #vegan #healthyfood
#recommended

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *